Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: [1] 2 3 ... 2415
1
พล.อ.อ.สุรพล และ นายอำนวย ร่วมทำพิธีเปิด นัดปฐมฤกษ์ "ศึกกำปั้นมวยไทยสะท้านโลก"




เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน  2567 เวลา 14.00 น. ณ.เวทีมวย นานาชาติรังสิต จ. ปทุมธานี ได้จัดการแข่งขันนัดปฐมฤกษ์ โดยมี พล.อ.อ.สุรพล พุทธมนต์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงกลาโหม ผู้แทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  พร้อมด้วย พล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร  ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์และ นายอำนวย เกษบำรุง ประธานมูลนิธินักมวยเก่า และ นายสนามมวย นานาชาติรังสิต ฯ ประธานจัดการแข่งขัน และ ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ นายกสมาคมมวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย, พล.ต.สมาน เกษรอินทร์ ที่ปรึกษาคณะกรรมการจัดการแข่งขัน


ส่วนผลคู่มวยในรายการมีดังนี้

คูที่ 1. พรสุเม  เจอาร์มวยไทย ชนะทีเคโอยก4 นำชัย ดายรันสารคาม

คู่ที่ 2. เพชรเมืองเดช จ่าติ๊กอุบล ชนะทีเคโอยก 2 เพชรแสนเก่ง ศักดิ์สิทยาลำปาง

คู่ที่ 3 ฉายตะวัน บุญลานนามวยไทย ชนะคะแนน สิงห์อุบล ส.ก้องเกียรติ์





คู่ที่ 4. สัมฤทธิ์ น้พจิ้มดาบรันสารคาม ชนะคะแนน แสงเทียนจิ๊ว ทีเด็ด99

คู่ที่ 5. ทองรัก อ.ยุทธชัย แพ้คะแนน พันธ์ศักดิ์ ทีวีเคมวยไทย

คู่ที่ 6. เดอะแหรงค์ ต.สุรัตน์ ชนะคะแนน แสนเพชร รถสวยจ่าเสตสายพริ้ว





คู่ที่ 7. อินทรีย์แดง ศิษย์สิงห์พายัพ ชนะทีเคโอยก 2 รักเล่ย์ ทีวีเคมวยไทย

คู่สุดท้าย แสนรัก ศิษย์ผู้ช่วยนำชัย ชนะทีเคโอยก1 หลงรัก อ.อยุทธชัย







2
“คอร์ด้า” หวังแชมป์เมเจอร์ เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น สร้างประวัติศาสตร์บนสังเวียนเซนต์แอนดรูวส์


14 มิถุนายน 2567 - เนลลี่ คอร์ด้า โปรกอล์ฟสาวชาวอเมริกัน หวังคว้าแชมป์สร้างประวัติศาสตร์ในการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์รายการ เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น ที่สนามเซนต์แอนดรูวส์ ประเทศสกอตแลนด์ ในเดือนสิงหาคมนี้ หลังโชว์ฟอร์มกระหึ่มวงการกอล์ฟโลก คว้าแชมป์ 5 รายการติดต่อกันในช่วงเดือนมกราคมจนถึงเมษายน รวมถึงแชมป์รายการเชฟรอน แชมเปี้ยนชิพ โทรฟี่เมเจอร์รายการที่สองของเธอ         

หลังจากทำสถิติคว้าแชมป์ติดต่อกันมากที่สุดในศึกแอลพีจีเอทัวร์ เท่ากับแนนซี่ โลเปซ และแอนนิก้า โซเรนสตัม คอร์ด้ามาได้อีกแชมป์จากรายการมิซูโน อเมริกาส์ โอเพน เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้เธอทำสถิติสุดหรู ครองแชมป์ 6 รายการ จากการลงเล่น 7 รายการ           

จากผลงานที่ยอดเยี่ยม มีหลายคนฟันธงว่าโปรกอล์ฟมือหนึ่งของโลกจะทาบสถิติหรือทุบสถิติของ มิคกี้ ไวท์ ที่คว้า 13 แชมป์ในหนึ่งฤดูกาลในปี 1963 และเจ้าตัวก็มองว่า การคว้าแชมป์ที่เซนต์แอนดรูวส์ในช่วงซัมเมอร์ จะทำช่วยเติมเต็มความพิเศษของฤดูกาลแห่งประวัติศาสตร์ในปีนี้สำหรับเธอ         

คอร์ด้าเคยมาที่เซนต์แอนดรูวส์ แต่ไม่เคยลงเล่นที่สนามโอลด์ คอร์ส และตั้งเป้าคว้าแชมป์เมเจอร์รายการ เอไอจี วีเมส์ โอเพ่น ระหว่างวันที่ 21-25 สิงหาคมนี้ โดยเธอกล่าวว่า “สำหรับนักกอล์ฟคนหนึ่ง ไม่มีเกียรติยศใดยิ่งใหญ่ไปกว่าการคว้าแชมป์รายการเมเจอร์ และหากทำได้ที่เซนต์แอนดรูวส์ ซึ่งเป็นโฮมออฟกอล์ฟที่มีประวัติศาสตร์มากมาย จะเป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ”           

โดยถือเป็นครั้งที่ 3 ที่กอล์ฟเมเจอร์รายการ เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น จัดแข่งขันที่โอลด์ คอร์ส และแม้ว่าคอร์ด้าเคยสัมผัสสนามลิงค์คอร์ส อีกฝั่งหนึ่งในอังกฤษ แต่เธอเริ่มรู้สึกคุ้นเคยกับความท้าท้ายที่พิเศษ โดยกล่าวต่ออีกว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นกับการลงแข่งขันรายการเมเจอร์ที่เซนต์แอนดรูว์ส ซึ่งฉันไม่เคยลงเล่นที่สนามแห่งนี้มาก่อน ตอนที่ลงเล่นที่สนามคิงส์บานส์ ในฐานะรุกกี้ของแอลพีจีเอทัวร์ เราพักที่เซนต์แอนดรูวส์ และฉันต้องเดินไปตามหลุม 18 และข้ามสะพานหินแห่งประวัติศาสต์ สวิลแคนบริดจ์ แต่นั่นก็ได้เพียงแค่เดินชมเฉยๆ ดังนั้นจึงรู้สึกตื่นเต้นมากกับการแข่งขันครั้งนี้ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร เราลงแข่งที่โฮล์มออฟกอล์ฟ จึงหวังว่าจะเป็นสัปดาห์ที่สุดแสนวิเศษ มีประวัติศาสตร์มากมายที่เซนต์แอนดรูว์ส และฉันก็หวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในนั้นเมื่อลงสนามแข่งขัน”


สำหรับคอร์ด้า ได้รับการยกย่องจากคนรอบข้างที่มองว่าเธอช่วยดึงดูดผู้คนให้หันมาสนใจกีฬากอล์ฟมากขึ้น และเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนพัฒนาตัวเองเพื่อประสบความสำเร็จตามที่ฝัน โดยจอร์เจีย ฮอลล์ โปรกอล์ฟจากอังกฤษ กล่าวถึงคอร์ด้า ว่า “ฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่เมื่อดูจากผลงานของเธอในช่วงครึ่งปีแรกของฤดูกาลนี้มันว้าวมากเลย และหากเป็นฉัน ก็อยากจะคว้าแชมป์มากขึ้นไปอีก”       

ฮอลล์ คว้าแชมป์เมเจอร์รายการบริติช วีเมนส์ โอเพ่น ที่สนามเซนต์ ลีแธม แอนด์ เซนต์ แอนส์ ในปี 2018 ซึ่งถือเป็นฝันที่เป็นจริงสำหรับเธอ และหวังว่าจะทำได้อีกในการแข่งขันที่เซนต์แอนดรูว์ส โดยกล่าวเสริมว่า “นั่นคือสิ่งเดียวนอกเหนือการคว้าแชมป์เมเจอร์ครั้งแรกของฉัน ซึ่งฉันไม่รู้ว่าจะได้กลับมาเล่นที่เซนต์แอนดรูว์สอีกเมื่อไหร่หลังจากครั้งนี้”         

สำหรับกอล์ฟรายการ เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น เป็นการแข่งขันที่มีความท้าทายของสนามและความบันเทิง ซึ่งทางด้าน อาร์แอนด์เอ ผู้ดูแลจัดการแข่งขันจัดโครงการ ‘Kids go Free’ ในวันพุธ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เพื่อสนับสนุนส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรมและรับชมการแข่งขัน ซึ่งเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 16 ปีเข้าชมฟรีเมื่อมากับผู้ปกครอง         

นอกจากนี้ บัตรเข้าชมแบบ Hospitality ซึ่งรวมบริการเลาจ์อาหารและกิจกรรมต่างๆ ยังมีจำหน่ายทั่วไป ซึ่งแฟนกีฬากอล์ฟจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่สุดประทับใจกับบรรยากาศการแข่งขันของเหล่าโปรกอล์ฟชั้นนำระดับโลกและกิจกรรมต้อนรับแบบครบวงจร นานกว่า10 ชั่วโมง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของการแข่งขันเอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น ได้ที่เว็บไซต์
www.aigwomensopen.com

3
“มาม่า” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ล่าสุด “Tilly Birds - Three Man Down พร้อมควง Ink Waruntorn มาจัดเต็มความสนุก เอาใจวัยรุ่นกับคอนเสิร์ต “มาม่า MUSIC MANIA”


จัดเต็มความสนุกกันไปแล้วกับคอนเสิร์ต “มาม่า MUSIC MANIA” ที่จัดขึ้นโดย บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรา มาม่า นำโดย ดร.เพชร พะเนียงเวทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ที่มาเปิดคอนเสิร์ตพร้อมเปิดตัว Brand Presenters ล่าสุดของมาม่า Three Man Down, Tilly birds ที่มาปล่อยจอยร่วมกับ Ink Waruntorn เอาใจวัยรุ่นสายคอนฯ นอกจากนี้ยังแจมด้วยศิลปินสุดฮิต VIIS, PERSES, YesInDeed มาร่วมสร้างความสนุกสุดมันส์ไปด้วยกัน ณ ลาน BLOCK K สยามสแควร์


ทั้งนี้ คอนเสิร์ต “มาม่า MUSIC MANIA” ยังคงเกาะเทรนด์ของ “มิวสิคมาร์เกตติ้ง” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในกลยุทธ์การทำตลาดที่แบรนด์ต่าง ๆ ให้ความสำคัญ ด้วยการใช้เสียงเพลงและศิลปินในการเข้าถึงผู้บริโภค


นอกจากความสนุกจากคอนเสิร์ตแล้ว มาม่ายังมีบูทกิจกรรมสุด Exclusive ให้ร่วมสนุกกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จุด CHECK IN ถ่ายรูป จุดเขียนคำคมที่ถ้วยมาม่า พร้อม Lucky Draw ลุ้นเป็น Lucky Fan ได้ถ่ายรูปกับศิลปินกันอย่างใกล้ชิด เก็บทุกคอนเทนต์ในอารมณ์  “อยากมาม่าก็มาม่าดิ” กลับบ้านกันไปแบบฟิน ๆ


ติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปและพบกับความอร่อยที่มาม่าพร้อมเสิร์ฟทุกช่วงเวลาได้ทาง Facebook Mamalover
 
#มาม่าอร่อย#MAMAMUSICMANIA#อยากมาม่าก็มาม่าดิ #InkWaruntorn #ThreeManDown #Tillybirds













4
‘ฟุตบอลยูโร 2024’ เม็ดเงินมหาศาลในแวดวงพนันออนไลน์






            ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 หรือยูโร 2024 เป็นการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปครั้งที่ 17 จัดขึ้นโดยยูฟ่า โดยมีประเทศเยอรมนีเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยแชมป์ยูโร 2020 ที่ผ่านมาเป็นของ อิตาลี ที่ดวลจุดโทษเอาชนะอังกฤษ ไปได้ 3-2 ครั้งนั้นถือเป็นการคว้าแชมป์ในรอบ 53 ปีของอิตาลีเลยทีเดียว ต้องลุ้นกันว่าในปีนี้ อิตาลี จะยังรักษาแชมป์ได้หรือไม่ การแข่งขันจัดขึ้นระหว่าง 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 มีการถ่ายทอดสดทางฟรีทีวีทั้งหมด 51 นัด โดย PPTV HD36 ถ่ายทอดสด 37 คู่ประเดิมด้วยนัดเปิดสนาม ระหว่าง เยอรมนี เจ้าภาพ พบ สกอตแลนด์ ในช่วงดึกคืนวันศุกร์ ที่ 14 มิ.ย.67 เวลา 02.00 น. (เวลาไทย) และจะเริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่พิธีเปิดการแข่งขันเวลา 01.00 น. เป็นต้นไป

            ฟุตบอลยูโร 2024 ครั้งนี้ สร้างความคึกคักให้กับเศรษฐกิจไทยได้มหาศาล เม็ดเงินสะพัดเพิ่มขึ้นกว่า 20,000 ล้านบาท สูงสุดในรอบ 8 ปี แต่เม็ดเงินที่โตอย่างก้าวกระโดดสูงสุดในรอบ 16 ปี คือ ปริมาณเงินพนันบอล ที่สูงถึง 67,044.32 ล้านบาท ทำให้ธุรกิจการพนันบอลยูโรครั้งนี้เติบโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ จากผลสำรวจกลุ่มตัวอย่าง 1,249 ราย วันที่ 4-7 มิ.ย.67 เกี่ยวกับ “พฤติกรรมและการใช้จ่าย ช่วงมหกรรมฟุตบอลยูโร 2024” โดย “ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ” มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย พบว่า กลุ่มตัวอย่างที่ตอบไม่เล่นพนันมีสัดส่วนสูงถึง 56.8% ขณะที่ผู้ตอบเล่นพนันอยู่ที่ 43.2% แต่กลุ่มที่เล่นพนัน จะใช้เงินเล่นพนันเฉลี่ยสูงถึงนัดละ 2,000 บาท รวมตลอดการแข่งขัน 23,574 บาท จึงถือว่าคนเล่นพนันฟุตบอลยูโร 2024 เพิ่มขึ้นถึง 51% เมื่อเทียบกับช่วงฟุตบอลยูโร 2020 และเพิ่มขึ้น 46.4% เมื่อเทียบฟุตบอลในลีกต่างๆ โดยแหล่งที่มาของเงินเล่นพนัน ส่วนใหญ่ 51.8% บอกว่าเป็นเงินเดือน/รายได้ปกติ, 4.7% จากผู้ปกครอง, 4.4% โบนัส/รายได้พิเศษ แต่มีอีกถึง 38.7% ที่เอาเงินออมออกมาเล่นพนัน และอีก 0.4% กู้ยืมมาเล่นพนัน เพื่อหวังรางวัล ความสนุก เพื่อนชวน และเป็นแฟชั่น

               ผลสำรวจยังระบุว่ามีประชาชนไทยติดตามการแข่งขันฟุตบอลยูโรถึง 66% โดยช่องทางการรับชมยอดนิยมคือโทรทัศน์ และการสตรีมออนไลน์  โดยรูปแบบการเล่นพนันบอลส่วนใหญ่ยังใช้เงินสด แต่ก็มีความนิยมผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้นเรื่อย ๆ
เพราะสะดวก เข้าถึงได้ง่ายเพียงแค่คลิกเดียว ผ่านโทรศัพท์มือถือ ทั้งในระบบ Android และ iOS ก็เดิมพันได้ง่าย ๆ แม้ในหลายประเทศการพนันออนไลน์ยังคงผิดกฎหมายรวมถึงประเทศไทย แต่จากการจากผลการสำรวจในปี 2562 พบว่าคนไทยร้อยละ 7.4 หรือประมาณ 3.19 ล้านคนเคยมีประสบการณ์เล่นพนันผ่านช่องทางออนไลน์ ใช้โทรศัพท์มือถือเป็นช่องทางหลักในการเล่นมากถึง 97.1% ประเภทของการพนันออนไลน์ที่คนไทยเล่นมากที่สุดอันดับแรกคือ บาคาร่า ป๊อกเด้ง อยู่ที่ 45.2% ถัดมาคือ เกมไพ่ชนิดอื่น ๆ (27.6%) สล๊อตแมชชีนหรือตู้เกม (20.1%) พนันทายผลกีฬา (16.7%) หวยต่าง ๆ (9.4%) ฯลฯ โดยมีการพนันสกินหรืออีสปอร์ตอยู่ด้วย (5.9%) โดยเหตุผลสำคัญที่ทำให้หันมาเล่นการพนันออนไลน์คือ สะดวก ง่าย เล่นได้ทุกที่ทุกเวลา มีผู้ที่ตอบข้อนี้มากถึงร้อยละ 93.7

            สำหรับทีมที่คนไทยส่วนใหญ่เชียร์ 5 อันดับแรก คือ อังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส โปรตุเกส และอิตาลี ส่วนทีมที่คาดว่าจะได้แชมป์ 5 อันดับแรก คือ อังกฤษ ฝรั่งเศส สเปน เยอรมัน และอิตาลี โดยทีมชาติ อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้รับการยกย่องจากร้านรับพนันให้รั้งตำแหน่งเต็งหนึ่งของศึก ยูโร 2024 ซึ่งกำลังจะออกสตาร์ตกันในวันศุกร์ที่ 14 มิ.ย.โดยมี เยอรมัน เป็นชาติเจ้าภาพ

               หลายเว็บไซต์ที่ให้บริการพนันออนไลน์อย่างถูกกฎหมาย มีความพยายามผลักดันให้เป็นที่ยอมรับ ตัวอย่างเช่น FUN88 ที่ถือเป็นหนึ่งเว็บไซต์ที่ได้รับใบอนุญาตจากคณะกรรมการกำกับดูแลเกมของ Isle of Man เพื่อดำเนินการอย่างถูกกฎหมายในด้านคาสิโนออนไลน์ ตั้งแต่ปี 2009 จนถึงปัจจุบัน และยังได้รับใบอนุญาตจาก OffShore Philippines (GordO) ภายใต้ PAGCOR - Philippine Amusement And Gaming Corporation ที่ก่อตั้งมากว่า 15 ปี โดย Welton Holdings Limited ภายใต้การบริหารของ OG Global Access Limited และ E Gambling Montenegro รวมถึงเป็นบริษัทเกมและเว็บไซต์ให้ความบันเทิงที่ดำเนินกิจการอย่างถูกกฎหมายในหลายประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นพันธมิตรกับสโมสรในพรีเมียร์ลีกในประเทศอังกฤษ เช่น ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, รวมถึงยังมีนักกีฬาชื่อดังอย่าง โทนี่ ปาร์คเกอร์ และ อิเกร์ กาซิยาส มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้อีกด้วย

               การพนันออนไลน์ในไทยยังเป็นส่งผิดกฏหมายและมีการปราบปรามกันอย่างจริงจัง แต่ต้องยอมรับว่ายังมีผู้ที่รักในการเล่นพนันในไทยอีกมาก ดังนั้นตัวผู้เล่นเองจึงต้องมีความรับผิดชอบ เล่นในขอบข่ายที่กำลังทรัพย์ของตัวเองใช้จ่ายไหว ไม่สร้างปัญหาเดือดร้อนให้คนรอบข้างและสังคม หากหลาย ๆ คนที่เล่นพนันออนไลน์ตระหนักรู้ในส่วนนี้ ก็จะไม่เกิดปัญหาตามมาอย่างแน่นอน



ที่มา:
https://www.thairath.co.th/money/economics/thailand_econ/2792542
https://www.gamblingstudy-th.org/issues_topic_1/362/1/1/online-casino-20/
https://www.gamblingstudy-th.org/issues_topic_1/361/1/1/online-casino-19/
https://fun88plays.com/

#EUROhaveFUN #กล้าฝันกล้าสนุก #DaretoDreamDaretoFun #EURO2024 #eurohavefun #ยูโร2024 #DareToDream #DaretoFun #fun88asia #ยูโร2024 #FUN88

5
ชวนสัมผัส เมืองเสน่ห์แห่ง สงขลา กับ คนละเป็ก EP.29-30
สถานที่ท่องเที่ยวไม่ควรพลาด เมืองท่องเที่ยวของใต้ครบจบตอบโจทย์ทุกการท่องเที่ยว
จังหวัดที่ไม่ได้มีดีแค่หาดใหญ่ สุขทันที ที่เที่ยวไทย


คนละเป็กขอพาย้อนรอยสถานที่ท่องเที่ยวในอีพีสงขลากันสักนิด เพราะที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ได้มีดีแค่หาดใหญ่ สำหรับจังหวัดสงขลานั้นก็ถือว่าเป็นอีกจังหวัดที่มีที่เที่ยวหลากหลายแนวมาก ๆ เหมาะกับคนที่กำลังมองหาแหล่งท่องเที่ยวที่ไปเพียงแค่จังหวัดเดียวแต่ได้เที่ยวครบทุกรูปแบบ จะมีที่ไหนกันบ้างมาชมกัน


Songkhla Old Town เริ่มที่จังหวัดสงขลาพี่เป็กอยากแนะนำ  ย่านเมืองเก่าสงขลา อีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ห้ามพลาดของจังหวัด ในย่านเมืองเก่าเต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย ทั้งร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ ร้านขนมพื้นบ้าน พื้นเมืองโบราณ ขนมไข่เต่าถ่าน รวมถึงร้านของฝากของที่ระลึกต่างๆเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของย่านเมืองเก่าสงขลา คือ ภาพวาด Street Art ที่ถือเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวให้หลั่งไหลเข้ามาชมความงดงามของตึกเก่าโบราณภาพวาดบนกำแพงที่ซ่อนตัวอยู่ตามแต่ละจุดของตัวเมือง สะท้อนให้เห็นวิถีชีวิตความเป็นอยู่


The Proud Kho Yor แลนด์มาร์คใหม่ ของเกาะยอคาเฟ่ที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ชมวิว 360 องศา กันเลย ที่มีบริการเครื่องดื่ม ทั้งกาแฟ มัทฉะ ช็อกโก โซดา สมูทตี้ ทางร้านใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดี หอมละมุนมาก ที่พลาดไม่ได้ คือ จุดไฮไล์ของร้าน ที่สามารถชมวิวได้แบบ 360 องศา ทั้งวิวทะเล และพระอาทิตย์ตกดิน โดยเฉพาะช่วงเย็น ๆ คือสวยมากพี่เป็กขอแนะนำที่นี่เลยห้ามพลาด


สะพานติณสูลานนท์ อีกหนึ่งแลนด์มาร์คของสงขลาเป็นสะพานข้ามทะเลสาบสงขลา โดยเชื่อมเกาะยอ 2 ด้าน ระหว่างฝั่งบ้านน้ำกระจาย  และบ้านเขาเขียว ระยะทางรวมกันเป็น 2,640 เมตร และเป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่ออีกแห่งหนึ่งของจังหวัดเพราะตลอดริมฝั่งทั้ง 2 ข้างสะพานโดดเด่นและเต็มไปด้วยสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติอันสวยงามให้ผู้ที่ขับรถได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศ


เขาคูหา สถานที่ สุดunseen เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่กำลังได้รับความนิยมอย่างก้าวกระโดด ถือเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดสงขลาในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นคนที่รักการผจญภัยนิดๆ หรือบรรดาสายถ่ายรูปเช็คอิน รับประกันว่าต้องได้รูปสวย มุมอลังการ ติดกลับไปแน่นอน


มัสยิดกลางสงขลา สุดท้ายกับมัสยิดกลางสงขลา เป็นศาสนสถานของอิสลามที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดี ทั้ง ชาวสงขลา และ สายถ่ายภาพทั้งหลาย เพราะมีลักษณะสถาปัตยกรรมที่สวยสง่างดงาม โดยด้านหน้าจะมีสระน้ำทอดยาวราว 200 เมตร ทำให้มัสยิดนี้ดูคล้ายกับทัชมาฮาลที่อินเดียเลย

6
“พาสเทล”  ขยายความสดชื่นสู่คนรุ่นใหม่ เปิดตัว เจมีไนน์-โฟร์ท พรีเซนเตอร์คนล่าสุด
ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Creative Personal Care





               Pastel Creative ผู้นำแบรนด์ยาดมสำหรับคนรุ่นใหม่ในประเทศไทย เปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่สุดปังแห่งปี “เจมีไนน์-นรวิชญ์” และ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์” เป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด พร้อมรุกหนักในตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพของคนรุ่นใหม่ที่มี Creativity Lifestyle โดยสร้างความแตกต่าง และจุดเด่นไม่เหมือนใครเป็นแบรนด์แรกของไทย ทั้งพกง่าย ฝาไม่หาย เปิด-ปิดได้ด้วยมือเดียว จัดงาน Pastel Land Full of Fresh & Fun with Gemini-Fourth ที่ชวนทุกคนมาสดชื่นขั้นสุด ด้วยยาดมพาสเทลทั้ง 3 สูตร คือ 1. Pastel Pocket Inhaler Original: ยาดมหลากสี ดีไซน์สุดคูล   2. Pastel Pocket Inhaler Translucent: ยาดมหลอดใสเจ้าแรกของไทย และ 3. Pastel Pocket Inhaler Fruity: ยาดมกลิ่นผลไม้ที่มีให้เลือกมากที่สุดในตลาด พร้อมด้วยยาหม่องแท่งกลิ่นผลไม้, พิมเสนน้ำชุบสำลี, เจลลี่บาล์ม และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมกิจกรรมสุดสดชื่นให้ร่วมสนุกภายในงาน






 
               นายรวิ อิทธิระวิวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัลติพลาย บาย เอท จำกัด เผยว่า จากปีที่ผ่านมา กลุ่มสินค้าของพาสเทล ทั้งยาดม ยาหม่องแท่ง และสินค้าใหม่อื่นๆ ต่างมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยแบรนด์ยังมุ่งเน้นเจาะตลาดกลุ่มสินค้ายาดม ที่มาพร้อมดีไซน์ที่ พกง่าย ฝาไม่หาย เปิด-ปิดได้ด้วยมือเดียว ที่ถือว่าเป็นเจ้าแรกในตลาดยาดมของไทย ซึ่งสะท้อนตัวตนของแบรนด์พาสเทลได้เป็นอย่างดี (Brand Identity) ซึ่งเรามีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้ง โดยการรังสรรค์กลิ่นและสร้างสรรค์สินค้าใหม่ๆ เพื่อผสานรับความเป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มีหลากหลายผลิตภัณฑ์และกลิ่นหอมให้เลือกมากที่สุดในตลาด

              โดยแผนการตลาดในครั้งนี้ เราวางกลยุทธ์รอบทิศทาง และได้ดึง เจมีไนน์-โฟร์ท สองหนุ่มสุดฮอตนั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ล่าสุดให้กับแบรนด์ ซึ่งจะเป็นผู้ถ่ายทอดประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ให้กับคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี พร้อมกับแคมเปญและกิจกรรมดีๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในปีนี้อีกด้วย




               นางสาววาธิณี สุธาเกียรติสกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการสร้างแบรนด์และความคิดสร้างสรรค์ บริษัท มัลติพลาย บาย เอท จำกัด และผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ Pastel Creative กล่าวเพิ่มเติมว่า เรามีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง โดยการดีไซน์สินค้า เราไม่ได้คำนึงแค่ประโยชน์การใช้งานเพียงอย่างเดียว เรายังออกแบบให้ยาดมมีรูปลักษณ์ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มีช่องลมรูปยิ้ม ที่มีการศึกษามาแล้วว่าทำให้สามารถสูดดมได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่คิดอย่างครบถ้วนตอบโจทย์  ทั้งในมุม Functional and Emotional โดยยึดถือความเชื่อหลักของแบรนด์ในเรื่องของการดูแลสุขภาพให้ครอบคลุมทั้ง 4 ด้านทั้ง Body, Heart, Mind และ Soul (4 Bodies) ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพทางอารมณ์ สุขภาพจิตที่ดี สุขภาพใจ โดยเราทำงานและทดสอบสินค้าร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อสร้างสรรค์กลิ่นหอมอันน่าประทับใจสำหรับทุกคน  โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ผ่านพรีเซนเตอร์สุดฮอตฮิตอย่างสองหนุ่ม เจมีไนน์-โฟร์ท  ที่จะเป็นผู้ถ่ายทอดประสบการณ์ที่ดีที่ชัดเจนกับคนรุ่นใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์และแบรนด์




               สำหรับปัจจุบันยาดมพาสเทลได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้ง 3 สูตร คือ

                   1. Pastel Inhaler Original ยาดมหลากสี ดีไซน์สุดคูล อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น ดอก YLANG-YLANG และ Menthol ช่วยบรรเทาอาการคัดจมูกได้ มีให้เลือกถึง 6 สีด้วยกัน

                   2. Pastel Inhaler Translucent ยาดมหลอดใสแบรนด์แรกของไทย ที่มี 6 สี 1 กลิ่น เอาใจคนที่ชอบยาดมแบบเย็นสุดขั้ว เพราะได้เพิ่มยูคาลิปตัสมากถึง 10 เท่า พร้อมสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด

                   3. Pastel Inhaler Fruity ยาดมกลิ่นผลไม้ที่มีให้เลือกมากที่สุดในตลาด สดชื่นไปกับกลิ่นหอมหวานจากสารสกัดของผลไม้ และสมุนไพรต่าง ๆ สามารถเลือกกลิ่นที่ชอบได้ เช่น กลิ่นน้ำมันผิวส้ม, กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่, กลิ่นมะม่วง, กลิ่นวานิลลา และกลิ่นตะไคร้

               นอกจากผลิตภัณฑ์ยาดมแล้วยังมีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอีกมากมาย  อาทิ Balm Stick ยาหม่องแท่ง สไลด์หมุนใช้ง่ายไม่เลอะมือ / พิมเสนน้ำชุบสำลี บรรเทาอาการ เวียนศีรษะ คัดจมูกเนื่องจากหวัด ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ / เจลลี่บาล์ม เจลใสลดอาการคัดจมูกจากเนื่องจากหวัด แมลงสัตว์กัดต่อย และ Cooling Spray สเปรย์เย็น เติมความสดชื่น เหมาะสำหรับอากาศร้อนๆ ของประเทศไทย เป็นต้น





   


               ส่วนทางด้าน 2 พรีเซนเตอร์ โฟร์ท- ณัฐวรรธน์ และ เจมีไนน์-นรวิชญ์ เผยความรู้สึกในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ Pastel Creative ว่า  รู้สึกดีใจมากๆ ที่แบรนด์ Pastel Creative ได้เลือกมาเป็นตัวแทนของความ หอม เย็น สดชื่น ให้กับทุกๆคน แล้วส่วนตัวก็ใช้ยาดมพาสเทลเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะต้องเดินทาง ทำงาน ถ่ายซีรีส์ และออกกำลังกายแทบจะทุกวัน นอกจากนั้นยังชอบดีไซน์มาก ที่นอกจากจะหอม เย็น สดชื่นแล้ว ยังพกง่ายฝาไม่หายอีกด้วย เลยทำให้พกติดตัวไปหอมเย็นสดชื่นได้ทุกที่ทุกเวลา จึงอยากให้ทุกคนเลือกใช้ยาดมตราพาสเทล พร้อมเชิญชวนให้มาหอม เย็น สดชื่น กับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้อีกด้วย

               นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีสินค้าใหม่อีกมากมาย ที่ยกทัพมากับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉพาะในงาน Pastel Land Full of Fresh & Fun with Gemini-Fourth พร้อมกับกิจกรรมสุดคูลมาให้ทุกคนได้ หอม เย็น สดชื่น ไปกับเจมีไนน์-โฟร์ท ตลอดทั้งงาน

               สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารหรือสั่งซื้อสินค้าของพาสเทลได้ที่ Facebook / Instagram : Pastel Creative, Line Official Account : @pastelcreative, Website : www.pastelcreative-x8.com, คิง เพาเวอร์, 7-Eleven และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


   




 




7
บริษัท ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ จัดกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ และกิจกรรมทำความสะอาดชายหาด ชุมชนบ้านแหลมฉบัง เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก 5 มิถุนายน 2567


             คุณพันลึก กิตติสาเรศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด ประธานในการจัดกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานของบริษัท ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ, คุณอมรศักดิ์ ปัญญาเจริญศรี นายกสมาคมประมงพื้นบ้านจังหวัดชลบุรี, คุณวราห์ ถนอมรอด ประธานคณะกรรมการชุมชนบ้านแหลมฉบัง, ส่วนส่งเสริมและประสานงานเครือข่ายทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งชุมชนทั้ง 11 ชุมชนรอบบริษัท และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมในกิจกรรม พร้อมด้วยทีมงานอาชีวอนามัย ความปลอดภัย และสิ่งแวดล้อม ร่วมกับทีมงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม จัดกิจกรรมปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ และกิจกรรมทำความสะอาดชาดหาดชุมชนบ้านแหลมฉบัง เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก 5 มิถุนายน 2567 วัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม เพื่อสร้างความตระหนักถึงความสำคัญในการร่วมมือกันดูแลและรักษาสิ่งแวดล้อมในพื้นที่รอบบริษัทฯ สร้างความสามัคคี รวมทั้งได้มีการจัดกิจกรรมปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ “กุ้งกุลาดำ” จำนวน 100,000 ตัว เพื่อรักษาความสมบูรณ์และฟื้นฟูทรัพยากรสัตว์น้ำในทะเลให้มีทรัพยากรสัตว์น้ำให้มีปริมาณเพิ่มมากขึ้นและสร้างความสมดุลย์ให้กับท้องทะเลต่อไป




             คุณพันลึก กิตติสาเรศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด กล่าวว่า ได้มีโอกาสมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมซึ่งวันที่ 5 มิถุนายน ได้ตรงกับวันสิ่งแวดล้อมโลก ทางยูนิไทยชิปยาร์ดฯ ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนบ้านแหลมฉบัง ภูมิใจที่ได้มามีส่วนร่วมในทั้ง 2 กิจกรรม มีการปล่อยลูกกุ้งกุลาดำ เพื่อช่วยสนับสนุนอุตสาหกรรมประมงพื้นบ้าน และการทำความสะอาดชายหาดของหมู่บ้านแหลมฉบัง ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ ได้ประกอบธุรกิจในบริเวณพื้นที่แหลมฉบังมามากกว่า 30 ปีแล้ว ก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนแหลมฉบัง การดูแล รักษาสภาพแวดล้อมของชุมชนโดยรอบ เป็นสิ่งที่บริษัทให้ความสำคัญ และยึดถือปฏิบัติมาโดยตลอด ตามพันธกิจของบริษัทที่สนับสนุนพัฒนาสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมโดยรอบ ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

8
ศึกกำปั้นมวยไทยสะท้านโลก จัดที่สนามมวยนานาชาติรังสิต จัดโดยนายอำนวย เกษบำรุงประธานมูลนิธินักมวยเก่า


ศึกกำปั้นมวยไทยสะท้านโลก จัดที่สนามมวยนานาชาติรังสิต จัดโดยนายอำนวย เกษบำรุงประธานมูลนิธินักมวยเก่า จึงขอรับบริจากเงินสนับสนุนจากภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือสมาชิกมูลนิธินักมวยเก่าที่เจ็บป่วยหรือเสียชีวิตย์ และอีกส่วนหนึ่งนำไปจัดการแข่งขันชกมวยเพื่อสร้างนักมวยเล็กให้เป็นนักมวยใหญ่ เพื่อก้าวไกลสู่กิฬาเอเชี่ยนเก็ม โอลิมปิกเก็มในไม่อีกปีข้างหน้า เราจะมีนักมวยใหญ่70- 80 -90 - กิโลไปแข่งขันในกิฬาเอเชี่ยนเก็ม โอลิมปิกเก็ม จึงขอรับการสนับสนุ๋นจากภาครัฐและภาคเอกชน จะเริ่มจัดการแข่งขันนัดปฐมฤกษ์ในวันเสาร์ที่ 15 มิย นี้ตั้งแต่เวลา 14.00-16.00 น. ถ่ายทอดสดทางสถานีกองทัพบกช่อง 5  ในงานนี้มี พณฯ ดร สุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเป็นประธานที่ปรึกษาโครงการ จึงขอเรียนเชิญท่านมาร่วมงานตามเวลาดังกล่าวด้วย

9
ชาวพุทธปลื้ม ต้นแบบพระสงฆ์รุ่นใหม่ “พระเทียนชัย ชยทีโป“ เจ้าอาวาส วัดเทพสรธรรมาราม หัวใจนักพัฒนาเพื่อสังคมอย่างแท้ทรู ยึดคติ “กตัญญู” ตอบโจทย์สัญลักษณ์ความดีรอบด้าน เน้นเผยแพร่ข้อมูลธรรมทันสมัย ดึงความศรัทธาให้เกิดขึ้นในกลุ่มคนวัยรุ่นและวัยทำงาน แวดวงบันเทิงน้อมนำ เพื่อสืบสานศาสนาพุทธอย่างดีงามต่อไป


พระเทียนชัย ชยทีโป ได้เลื่อนสมณศักดิ์เป็น “พระวัชรญาณมุนี วิ” หรือจะเรียกท่านว่า “ท่านเจ้าคุณเทียนชัย” เจ้าอาวาส วัดเทพสรธรรมาราม จังหวัดปทุมธานี ความโดดเด่นของท่านคือเป็นพระรุ่นใหม่ อายุยังไม่มาก ใบหน้าอมยิ้ม ใจดี น่าเลื่อมใสศรัทธา เปิดเผยว่า “ อาตมาบวชเรียนตั้งแต่อายุ 13 ปี ปัจจุบันได้นักธรรมเอก 3  จิตใจใฝ่ดี คิดดี คติในการกล่อมเกลาขิตใจ คำว่า “กตัญญู” เพื่อตอบแทนบุญคุณเกิดของแผ่นดินไทย พ่อแม่ ครูอาจารย์ ตอบโจทย์ทุกอย่างของสัญลักษณ์ความดี เมื่อครองผ้าเหลืองในฐานะสงฆ์ จึงใส่ใจประชาชน มุ่งพัฒนาสังคมให้ดีขึ้น ยิ่งวัดเป็นศูนย์รวมจิตใจ สถานที่วัดเทพสรธรรมาราม บริเวณทั่ววัดมีจุดทำบุญ หรือเรียกว่า   สัปปายะ หมายถึง สิ่งแวดล้อมที่เหมาะสม ที่มาเกื้อกูลให้การประพฤติปฎิบัติธรรม เป็นไปด้วยความสบายกาย สบายใจ โดยหลักสัปปายะประกอบด้วย  1. ที่อยู่เหมาะสม สงบ พื้นที่สะอาดสะอ้าน ไม่พลุกพล่านจอแจ 2. การเดินทางเหมาะสม ไปมาสะดวก ถนนหนทางเรียบร้อย ไม่ซับซ้อนวกไปวกมา 3. การพูดคุยเหมาะสม สนทนาแต่เรื่องดีๆ สร้างประโยชน์ให้ตัวเอง ไม่มอมเมาไปในทางที่ผิด 4. บุคคลเหมาะสม มีผู้รู้ ครูบาอาจารย์ และกัลญาณมิตร คอยชี้แนะชักนำไปในทางที่ถูกที่ควร 5. อาหารเหมาะสม 6. อากาศเหมาะสม สดชื่น ร่มรื่น ร่มเย็น ไม่ร้อน ไม่หนาวเกินไป และสุดท้าย 7. อิริยาบถเหมาะสม จัดการพื้นที่ให้ยืน นั่ง เดิน ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่อึดอัดระหว่างการปฎิบัติธรรม ซึ่งวัดเทพสรธรรมาราม เป็นพื้นที่สัปปายะ ให้คนเข้ามาฝึกฝนอบรมจิต ศึกษาพระธรรมและปฏิบัติตามคำสอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า


นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จอดรถสะดวก ความคืบหน้าสร้างโบสถ์ ก็เกิดจากความร่วมมือร่วมใจจากประชาขนที่มีความศรัทธา สวยงามน่าจะแล้วเสร็จเร็วๆ นี้ อาตมาย้ำเรื่องคำสอนบอกโยมทุกคน ไม่งมงาย ใช้โซเซียลส่งเสริมศาสนาพุทธ ไปในทิศทางเชิงบวก จรรโลงสังคมร่วมกัน”


เจ้าอาวาส วัดเทพสรธรรมาราม กล่าวต่อไปว่า “กระแสประชาชนวัยรุ่น หรือวัยทำงาน ไม่นิยมมาทำบุญวัดหรือร่วมพัฒนาวัดนัก เนื่องจากเกิดความเสื่อมศรัทธา ในฐานะพระสงฆ์ อยากให้เปิดใจ จับมือกันมาช่วยพัฒนาสังคม- ศาสนา ส่งเสริมความมั่นคงให้เกิดขึ้นในสังคม ลดปัญหาร้ายๆ ได้ สร้างภูมิให้สังคมหากทุกฝ่ายจับมือกัน เมื่อมาวัดนี้บริเวณทำบุญแก่สัตว์ได้แก่  ร่วมไถ่ชีวิตวัวไม่ให้ถูกฆ่า ให้หญ้า ป้อนอาหาร วัวเหล่านี้นำไปให้เกษตรกรเลี้ยงต่อ นัยว่าเป็นบุญทิ่ยิ่งใหญ่ แม้เราจะทำบุญกี่บาทเราก็ได้บุญอย่ากดดันตามคนอื่น เมื่อคิดดีทำดีมันอิ่มใจสุขใจยิ่งนัก วัดแห่งนี้ มีไฮไลท์ หลวงปู่สรวง ซึ่งคำสอนของหลวงปู่หากน้อมนำไปปฏิบัติในชีวิตให้เจริญรุ่งเรือง วางแนวกิจกรรมของวัดอย่างสม่ำเสมอจัดให้สอคล้องกับวาระวันสำคัญต่างๆ เช่น การบรรพชา อุปสมบท เป็นวันของพระพุทธศาสนาหรือแม้กระทั่ง วันเฉลิมพระชนม์พรรษา นอกจากนี้ยังมีกลุ่มงานด้านสังคมสงเคราะห์ อาทิ การแจกถุงยังชีพ ช่วยตอนโควิด และการจัดทอดผ้าป่า สนับสนุนกลุ่ม รพ.ขุนหาญ เพื่อจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ การเป็นพระไม่ได้มุ่งแค่ปฏิบัติธรรม แต่การทำเพื่อสังคมเป็นหนึ่งเดียว ลดปัญหาร้ายแรงเนื่องจากประชาชนจะเข้าถึงศาสนาและก็มีศีลธรรมมากขึ้นในสังคม ลดปัญหาสังคมร้ายแรงต่างๆ อีกด้วย”




“สำหรับส่วนตัวมีภารกิจสงฆ์ ความรับผิดชอบก็มีกิจนิมนต์ต่างๆ เดินทางบ่อย เหนื่อย ล้า พักผ่อนน้อย แต่ทุกกิจนิมนต์มันมีความหมายกับผู้ที่ต้องการพระ จึงเข้าใจและเห็นอกเห็นใจ เราเองก็มีความสุข แม้กระทั่งเจอเหตุการณ์ระทึก นอนสนามบินบนหนังสือพิมพ์เมื่อเครื่องบินบินกลับประเทศไทยไม่ได้ สุดวิสัยตัวเราเป็นพระก็ต้องตั้งสติ มองมุมใหม่ไม่คิดลบ เมื่อฝึกฝนตัวเราเองก็จะตั้งมั่นทำเพื่อผู้อื่น ไม่มีความโลภ เต็มใจเพื่อลดทุกข์ให้แก่ประชาชน ความสุขอาตมายินดีทำเพื่อคนอื่น ประสบการณ์เป็นโอกาส passion ที่ดีทำให้ตัวเราเองลุล่วงอุปสรรคปัญหา ทั้งนี้ส่วนตัว มุ่งเน้นคำสอนทางธรรมทันสมัย ทันเหตุการณ์ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น -คนทำงาน มากขึ้นในการเข้าบำรุงพุทธศาสนา เช่น บวชเรียน การส่งเสริมคอนเทนต์ศาสนาในโลกออนไลน์ในแง่มุมสร้างสรรค์”




อย่างไรก็ตามลูกศิษย์เจ้าอาวาส วัดเทพสรธรรมาราม  กล่าวปิดท้ายว่า “คนดังในวงวงการบันเทิงเป็นตัวอย่างที่ดีประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและสนับสนุนศาสนาต่อเนื่อง อาทิ ยุ้ย -จีระนันท์ มะโนแจ่มควงคู่สามี คุณธันว์ ธนากร , มิกซ์ ทองระย้า รวมถึงแวดวงคอนเทนต์หมอชะลอวัยและสังคมออนไลน์ เช่น หมอปูเป้ -อริสรา โพธิ และมัจจติกา โคมทอง สนับสนุนข่าวประชาสัมพันธ์ส่งเสริมศาสนา เผยแพร่ข่าวเพื่อประโยชน์สังคมแบบยั่งยืน ซึ่งนับเป็นตัวอย่างประชาชนที่ดี จากเพจ : ตามรอยความอ่อนเยาว์สไตล์หมอปูเป้ น่าชื่นชม”




สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวกิจกรรมดีดีผ่านแฟนเพจ : วัดเทพสรธรรมาราม - บาย ตึ๊ก เจีย แฮชแท็กส่งเสริมธรรมออนไลน์ #พระเทียนชัยชยทีโป #พระนักพัฒนาสังคม #สร้างสรรค์สังคม

10
ชาวพุทธปลื้ม ต้นแบบพระสงฆ์รุ่นใหม่ “พระเทียนชัย ชยทีโป “เจ้าอาวาส วัดเทพสรธรรมาราม หัวใจนักพัฒนาเพื่อสังคมอย่างแท้ทรู ยึดคติ “กตัญญู” ตอบโจทย์สัญลักษณ์ความดีรอบด้าน เน้นเผยแพร่ข้อมูลธรรมทันสมัย ดึงความศรัทธาให้เกิดขึ้นในกลุ่มคนวัยรุ่นและวัยทำงาน แวดวงบันเทิงน้อมนำ เพื่อสืบสานศาสนาพุทธอย่างดีงามต่อไป


พระเทียนชัย ชยทีโป ได้เลื่อนสมณศักดิ์เป็น “พระวัชรญาณมุนี วิ” หรือจะเรียกท่านว่า “ท่านเจ้าคุณเทียนชัย” เจ้าอาวาส วัดเทพสรธรรมาราม จังหวัดปทุมธานี ความโดดเด่นของท่านคือเป็นพระรุ่นใหม่ อายุยังไม่มาก ใบหน้าอมยิ้ม ใจดี น่าเลื่อมใสศรัทธา เปิดเผยว่า “ อาตมาบวชเรียนตั้งแต่อายุ 13 ปี ปัจจุบันได้นักธรรมเอก 3  จิตใจใฝ่ดี คิดดี คติในการกล่อมเกลาขิตใจ คำว่า “กตัญญู” เพื่อตอบแทนบุญคุณเกิดของแผ่นดินไทย พ่อแม่ ครูอาจารย์ ตอบโจทย์ทุกอย่างของสัญลักษณ์ความดี เมื่อครองผ้าเหลืองในฐานะสงฆ์ จึงใส่ใจประชาชน มุ่งพัฒนาสังคมให้ดีขึ้น ยิ่งวัดเป็นศูนย์รวมจิตใจ สถานที่วัดเทพสรธรรมาราม บริเวณทั่ววัดมีจุดทำบุญ หรือเรียกว่า   สัปปายะ หมายถึง สิ่งแวดล้อมที่เหมาะสม ที่มาเกื้อกูลให้การประพฤติปฎิบัติธรรม เป็นไปด้วยความสบายกาย สบายใจ โดยหลักสัปปายะประกอบด้วย  1. ที่อยู่เหมาะสม สงบ พื้นที่สะอาดสะอ้าน ไม่พลุกพล่านจอแจ 2. การเดินทางเหมาะสม ไปมาสะดวก ถนนหนทางเรียบร้อย ไม่ซับซ้อนวกไปวกมา 3. การพูดคุยเหมาะสม สนทนาแต่เรื่องดีๆ สร้างประโยชน์ให้ตัวเอง ไม่มอมเมาไปในทางที่ผิด 4. บุคคลเหมาะสม มีผู้รู้ ครูบาอาจารย์ และกัลญาณมิตร คอยชี้แนะชักนำไปในทางที่ถูกที่ควร 5. อาหารเหมาะสม 6. อากาศเหมาะสม สดชื่น ร่มรื่น ร่มเย็น ไม่ร้อน ไม่หนาวเกินไป และสุดท้าย 7. อิริยาบถเหมาะสม จัดการพื้นที่ให้ยืน นั่ง เดิน ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่อึดอัดระหว่างการปฎิบัติธรรม ซึ่งวัดเทพสรธรรมาราม เป็นพื้นที่สัปปายะ ให้คนเข้ามาฝึกฝนอบรมจิต ศึกษาพระธรรมและปฏิบัติตามคำสอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า


นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จอดรถสะดวก ความคืบหน้าสร้างโบสถ์ ก็เกิดจากความร่วมมือร่วมใจจากประชาขนที่มีความศรัทธา สวยงามน่าจะแล้วเสร็จเร็วๆ นี้ อาตมาย้ำเรื่องคำสอนบอกโยมทุกคน ไม่งมงาย ใช้โซเซียลส่งเสริมศาสนาพุทธ ไปในทิศทางเชิงบวก จรรโลงสังคมร่วมกัน”


เจ้าอาวาส วัดเทพสรธรรมาราม กล่าวต่อไปว่า “กระแสประชาชนวัยรุ่น หรือวัยทำงาน ไม่นิยมมาทำบุญวัดหรือร่วมพัฒนาวัดนัก เนื่องจากเกิดความเสื่อมศรัทธา ในฐานะพระสงฆ์ อยากให้เปิดใจ จับมือกันมาช่วยพัฒนาสังคม- ศาสนา ส่งเสริมความมั่นคงให้เกิดขึ้นในสังคม ลดปัญหาร้ายๆ ได้ สร้างภูมิให้สังคมหากทุกฝ่ายจับมือกัน เมื่อมาวัดนี้บริเวณทำบุญแก่สัตว์ได้แก่  ร่วมไถ่ชีวิตวัวไม่ให้ถูกฆ่า ให้หญ้า ป้อนอาหาร วัวเหล่านี้นำไปให้เกษตรกรเลี้ยงต่อ นัยว่าเป็นบุญทิ่ยิ่งใหญ่ แม้เราจะทำบุญกี่บาทเราก็ได้บุญอย่ากดดันตามคนอื่น เมื่อคิดดีทำดีมันอิ่มใจสุขใจยิ่งนัก วัดแห่งนี้ มีไฮไลท์ หลวงปู่สรวง ซึ่งคำสอนของหลวงปู่หากน้อมนำไปปฏิบัติในชีวิตให้เจริญรุ่งเรือง วางแนวกิจกรรมของวัดอย่างสม่ำเสมอจัดให้สอคล้องกับวาระวันสำคัญต่างๆ เช่น การบรรพชา อุปสมบท เป็นวันของพระพุทธศาสนาหรือแม้กระทั่ง วันเฉลิมพระชนม์พรรษา นอกจากนี้ยังมีกลุ่มงานด้านสังคมสงเคราะห์ อาทิ การแจกถุงยังชีพ ช่วยตอนโควิด และการจัดทอดผ้าป่า สนับสนุนกลุ่ม รพ.ขุนหาญ เพื่อจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ การเป็นพระไม่ได้มุ่งแค่ปฏิบัติธรรม แต่การทำเพื่อสังคมเป็นหนึ่งเดียว ลดปัญหาร้ายแรงเนื่องจากประชาชนจะเข้าถึงศาสนาและก็มีศีลธรรมมากขึ้นในสังคม ลดปัญหาสังคมร้ายแรงต่างๆ อีกด้วย”




“สำหรับส่วนตัวมีภารกิจสงฆ์ ความรับผิดชอบก็มีกิจนิมนต์ต่างๆ เดินทางบ่อย เหนื่อย ล้า พักผ่อนน้อย แต่ทุกกิจนิมนต์มันมีความหมายกับผู้ที่ต้องการพระ จึงเข้าใจและเห็นอกเห็นใจ เราเองก็มีความสุข แม้กระทั่งเจอเหตุการณ์ระทึก นอนสนามบินบนหนังสือพิมพ์เมื่อเครื่องบินบินกลับประเทศไทยไม่ได้ สุดวิสัยตัวเราเป็นพระก็ต้องตั้งสติ มองมุมใหม่ไม่คิดลบ เมื่อฝึกฝนตัวเราเองก็จะตั้งมั่นทำเพื่อผู้อื่น ไม่มีความโลภ เต็มใจเพื่อลดทุกข์ให้แก่ประชาชน ความสุขอาตมายินดีทำเพื่อคนอื่น ประสบการณ์เป็นโอกาส passion ที่ดีทำให้ตัวเราเองลุล่วงอุปสรรคปัญหา ทั้งนี้ส่วนตัว มุ่งเน้นคำสอนทางธรรมทันสมัย ทันเหตุการณ์ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น -คนทำงาน มากขึ้นในการเข้าบำรุงพุทธศาสนา เช่น บวชเรียน การส่งเสริมคอนเทนต์ศาสนาในโลกออนไลน์ในแง่มุมสร้างสรรค์”






อย่างไรก็ตามลูกศิษย์เจ้าอาวาส วัดเทพสรธรรมาราม  กล่าวปิดท้ายว่า “คนดังในวงวงการบันเทิงเป็นตัวอย่างที่ดีประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและสนับสนุนศาสนาต่อเนื่อง อาทิ ยุ้ย -จีระนันท์ มะโนแจ่มควงคู่สามี คุณธันว์ ธนากร , มิกซ์ ทองระย้า รวมถึงแวดวงคอนเทนต์หมอชะลอวัยและสังคมออนไลน์ เช่น หมอปูเป้ -อริสรา โพธิ และมัจจติกา โคมทอง สนับสนุนข่าวประชาสัมพันธ์ส่งเสริมศาสนา เผยแพร่ข่าวเพื่อประโยชน์สังคมแบบยั่งยืน ซึ่งนับเป็นตัวอย่างประชาชนที่ดี จากเพจ : ตามรอยความอ่อนเยาว์สไตล์หมอปูเป้ น่าชื่นชม”

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวกิจกรรมดีดีผ่านแฟนเพจ : วัดเทพสรธรรมาราม - บาย ตึ๊ก เจีย แฮชแท็กส่งเสริมธรรมออนไลน์ #พระเทียนชัยชยทีโป #พระนักพัฒนาสังคม #สร้างสรรค์สังคม

11
ประชุมวิชาการฟิสิกส์สยาม ครั้งที่ 19 ประจำปี 2567
เวทีเผยแพร่ผลงานวิจัย – ความร่วมมือทางวิชาการของบุคลากรทางด้านฟิสิกส์
ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ


               ภาควิชาฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์ และวิทยาลัยเทคโนโลยีและนวัตกรรมวัสดุ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ร่วมกับสมาคมฟิสิกส์ไทย มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา สมาคมนิวเคลียร์แห่งประเทศไทย และมูลนิธิเทคโนโลยีสารสนเทศตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นเจ้าภาพร่วมในการจัดประชุมวิชาการฟิสิกส์สยาม ครั้งที่ 19 ประจำปี 2567 หรือ Siam Physics Congress 2024  (SPC 2024) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีให้ อาจารย์ นักวิจัย นักศึกษา บัณฑิต และผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งในและต่างประเทศได้มีโอกาสเผยแพร่ผลงานวิจัย และแลกเปลี่ยนความรู้ทางวิชาการ เป็นการสร้างเครือข่ายและความร่วมมือทางวิชาการของบุคลากรทางด้านฟิสิกส์และศาสตร์ที่เกี่ยวข้องทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงภาคเอกชนและผู้ที่สนใจทั่วไป เพื่อนำความรู้ไปพัฒนางานด้านฟิสิกส์และเทคโนโลยีของประเทศต่อไป

หมายเหตุภาพบุคคลเรียงลำดับจากซ้ายไปขวา

1.รศ. ดร.สมยศ เกียรติวนิชวิไล คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์

2.รศ.ดร.เชรษฐา รัตนพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์

3.รศ.ดร.คมสัน มาลีสี อธิการบดี

4.รศ. ดร.ดวงมณี ว่องรัตนะไพศาล ผู้อำนวยการศูนย์ความเป็นเลิศด้านฟิสิกส์

5.รศ. ดร.สุธี ชุติไพจิตร คณบดีคณะวิทยาศาสตร์

12
“มาดามบอสเต๋“เคโฟร์ เปิดศูนย์KathyCenter เชียงราย“
พร้อมลุยเปิดศูนย์ทั่วประเทศในปีนี้


              มาดามบอสเต๋ นางสาวเริงฤดี ลักษณะหุต ประธานบริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เปิดศูนย์ k4 Kathy Center ณ อาคารพาณิชย์ ต.บ้านดู่ อ.เมือง จังหวัดเชียงราย โดยมี นางวิภาณฎา กุลสุจริต นายกสมาคมการค้าธุรกิจอาหารและการท่องเที่ยวไทยและ นางสาววรปภา แก้วจินดาเจ้าของร้านทุเรียนคาเฟ่เชียงรายและเพื่อน ร่วมเป็นเจ้าของตัวแทน ศูนย์ K4 เซ็นต์เตอร์เชียงราย อาคารพาณิชย์ 589/2 หมู่15 บ้านป่ากุ๊ก ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย




              มาดามบอสเต๋ กล่าวว่า จากการใช้บริการตู้เติมเงิน และซิมมือถือเคโฟร์เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และเพื่อให้การบริการได้ต่อเนื่อง วันนี้บริษัทฯ มาเปิดศูนย์เซ็นเตอร์จังหวัดเชียงราย และจะทำการเปิดศูนย์บริการให้ได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้ใช้บริการมั่นใจมากขึ้น และรองรับการใช้งาน 1 ล้านซิมในปีนี้




              เราได้เสริมทัพด้วยการมีแพคเกจบริการหลากหลาย ที่ให้ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกอาชีพ ทุกวัย พร้อมกิจกรรมมากมายให้ได้ติดตามร่วมสนุกตลอดปี

13
ห้องอาหาร ดิ ออร์ชาร์ด โรงแรมแคนทารี บ้านฉาง
จัดเทศกาลอาหารญี่ปุ่น 25-27 มิถุนายน 2567
อิ่มไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นที่ทุกคนรอคอย




               25-27 มิถุนายน 2567 (18.00-22.00 น.) ห้องอาหาร ดิ ออร์ชาร์ด โรงแรมแคนทารี บ้านฉาง ขอเชิญชวนทุกท่านมา อิ่มฟินพร้อมเพลิดเพลินกับเทศกาลอาหารญี่ปุ่น ที่คัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นดี ปรุงสดใหม่อย่างพิถีพิถัน หลากหลายเมนูความอร่อยยอดนิยม อาทิ ซูชิ ซาชิมิ เทมปุระ เทริยากิ อุด้งในน้ำซุปรสกลมกล่อมสูตรต้นตำรับ พร้อมของหวานสไตล์ญี่ปุ่นอีกหลากหลายเมนู ในราคา 750 บาทสุทธิต่อท่าน เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีหรือส่วนสูงไม่เกิน 120 ซม. ลดครึ่งราคา






               สำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ห้องอาหาร ดิ ออร์ชาร์ด โรงแรมแคนทารี บ้านฉาง โทร. 038-953-545 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kantaryhotel-banchang.com/JapaneseFoodFestival/

* โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข
โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางช่องทางการติดต่อสื่อสารของโรงแรมฯ

14
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์  ส่งเสริมด้านการศึกษา มอบอุปกรณ์เพื่อการเรียน
และสิ่งจำเป็นให้โรงเรียนบ้านห้วยขอนหาด มูลค่า 100,000 บาท

นายอาร์ช คอลมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ นำทีมผู้บริหารและตัวแทนนักวิ่งมาราธอนเขาค้อ มอบพัดลมพร้อมอุปกรณ์การเรียนและเครื่องเขียน

             เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ นำทีมผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทนนักวิ่งมาราธอน จากกิจกรรมเจนเนอราลี่ พรีเซ้นต์ เขาค้อ มาราธอน 2024 (Generali Presents Khaokho Marathon 2024) ต่อยอดการสร้างสังคมสู่ความยั่งยืน มอบอุปกรณ์การเรียนรู้ และของใช้จำเป็น พร้อมติดตั้งพัดลมจำนวน 22 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ให้แก่น้อง ๆ โรงเรียนบ้านห้วยขอนหาด ในพื้นที่อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อส่งเสริมและยกระดับคุณภาพชีวิตของเยาวชนไทยให้ดียิ่งขึ้น

นายไพสิฐ เจียมจรรยา หัวหน้าสำนักประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกลยุทธ์องค์กร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์

นางสาวเปรมวิสาข์ คำหงษ์ รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยขอนหาด

             ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายอาร์ช คอลมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคณะผู้บริหาร พนักงาน กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เยี่ยมชมโรงเรียน พร้อมทำกิจกรรมร่วมกับน้อง ๆ และส่งมอบอุปกรณ์เพื่อการเรียนรู้ และของใช้จำเป็น อาทิ เช่น น้ำดื่ม เก้าอี้ กระดาษ สี ชนิดต่าง ๆ รวมถึง หมวกนิรภัย จำนวน 100 ใบ นอกจากนี้ ยังได้ติดตั้งพัดลมติดผนังจำนวน 22 เครื่อง ภายในโรงเรียนบ้านห้วยขอนหาด เพื่อปรับปรุงสภาพแวดในโรงเรียนให้มีคุณภาพดีมากยิ่งขึ้น ภายใต้โครงการ "ปันรัก ปันของ ให้น้องใช้เรียน" เพื่อการสร้างอนาคตในการเรียนรู้ที่ดีให้กับน้อง ๆ เยาวชนของชาติ โดยมี นางสาวเปรมวิสาข์ คำหงษ์ รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยขอนหาด เป็นตัวแทนรับมอบ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ โรงเรียนบ้านห้วยขอนหาด จังหวัดเพชรบูรณ์














15
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ น้ำดื่มสปริงเคิล ต่อยอดโปรเจคความสนุกพร้อมสนับสนุนหนังไทย สู่ตลาดสากล


               กรุงเทพฯ – กระแสหนังไทยในรอบปีที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับและได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างมาก รวมถึงมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร ผนึกกำลังกับ บริษัทเอ็ม. วอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตน้ำดื่มแบรนด์สปริงเคิล น้ำดื่มคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ได้เลือกใช้สื่อโฆษณาในโรงภาพยนตร์และกิจกรรมมูฟวี่มาร์เก็ตติ้ง ขยายฐานกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะในเขตตัวเมืองใหญ่ ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและสนุกสนาน


               นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ถือเป็นแลนด์มาร์คที่ตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่เดินทางสะดวกสบาย เป็นที่พบปะสังสรรค์ พร้อมส่งมอบความสุข สนุกสนาน ให้กับลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งส่วนใหญ่จะนึกถึงเราอันดับต้นๆในด้านไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร ทั้งในส่วนของโรงภาพยนตร์ มีจำนวน 176 สาขา 813 โรง ที่มีบริการตั้งแต่ระบบปกติ จนถึงระดับพรีเมี่ยมด้วยนวัตกรรมระดับโลกควบคู่ความใส่ใจสิ่งแวดล้อม อีกทั้งในส่วนของ สื่อ SYNC SCREEN, E-TICKET และ LED SCREEN ที่รับชมได้เฉพาะในโรงภาพยนตร์ ก็สร้างความประทับใจและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า รวมถึงสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดอื่นๆ อาทิ คอนเสิร์ต การแสดงโชว์ กิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดของศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงที่ Blu-O Rhythm & Bowl: บลูโอ-ริธึมแอนด์โบว์ล และ Sub-Zero Ice Skate Club: ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ นอกจากนี้ยังมีธุรกิจในเครือพันธมิตรอย่าง บริษัท เอ็ม สตูดิโอ จำกัด และบริษัท คาร์แมน ไลน์ สตูดิโอ จำกัด ที่ผลิตภาพยนตร์ไทยที่ดีมีคุณภาพครอบคลุมทุกแนว พร้อมผลักดันทุกชิ้นให้เป็น Soft Power และ Talk of the town ในเวทีนานาชาติ”


               นายกฤตวิทย์ เลาหธนาพร กรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม. วอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตน้ำดื่มแบรนด์สปริงเคิล กล่าวว่า “เนื่องจากกลุ่มลูกค้าของ น้ำดื่มสปริงเคิล เป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบความสนุกสนาน รับชมภาพยนตร์เพื่อความผ่อนคลาย ซึ่งตรงกับลูกค้าของทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เราจึงมีความยินดีให้การสนับสนุน ทั้งในส่วนของกิจกรรมมูฟวี่มาร์เก็ตติ้งในแคมเปญต่างๆ ที่มีในโรงภาพยนตร์ รวมถึงภาพยนตร์ไทยหลายๆเรื่อง ในปีที่ผ่านมา รวมทั้งปีนี้ ที่ได้รับความสนใจและสามารถเปิดตัวทำรายได้ทะลุ 100 ล้าน อาทิ สัปเหรอ ธี่หยด หลานม่า หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด และล่าสุด อนงค์ ซึ่งถือได้ว่าภาพยนตร์ไทยกำลังได้รับความนิยมทั้งจากภายในประเทศ และระดับสากล ทางน้ำดื่มสปริงเคิลก็พร้อมให้การสนับสนุน เพื่อเป็นส่วนนึงในการส่งมอบความสนุกให้กับลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างเต็มที่เช่นกัน

               สามารถติดตามรายละเอียดความสนุกและอัพเดทโปรแกรมการฉายภาพยนตร์ไทยเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com รวมถึงรับสิทธิประโยชน์อีกมากมายสำหรับน้ำดื่มสปริงเคิลได้ที่ www.sprinkle-th.com

Pages: [1] 2 3 ... 2415