Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 1616 1617 [1618] 1619 1620 ... 2404
24256
คอนเสิร์ตการกุศล The Possible Dream  คอนเสิร์ตแห่งการให้ครั้งยิ่งใหญ่
เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยผู้ยากไร้ ในโครงการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ ๙๐ พรรษา ในปี ๒๕๖๐


                  วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ และโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ นำโดย ศาสตราจารย์นายแพทย์ นิธิ มหานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ จัดคอนเสิร์ตการกุศล The Possible Dream เพื่อหารายได้สมทบทุนช่วยเหลือและจัดซื้ออุปกรณ์เวชภัณฑ์ทางการแพทย์เพื่อผู้ป่วยที่ยากไร้ สำหรับโรงพยาบาลส่วนขยาย ๔๐๐ เตียง ในโครงการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ ๙๐ พรรษา ในปี ๒๕๖๐ นำโดย เศรษฐา ศิระฉายา ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ แพนเค้ก- เขมนิจ จามิกรณ์ และศิลปินชื่อดัง ชรัส เฟื่องอารมณ์   วิยะดา โกมารกุล ณ นคร  สุชาติ ชวางกูร  สุทธิพงษ์ วัฒนจัง  ศรีไศล สุชาตวุฒิ  สุดา ชื่นบาน  จิตติมา เจือใจ  พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญ บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง และกิต-กิตตินันท์ ชินสำราญจาก The Voice มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงประทับใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ณ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ เมื่อเร็วๆนี้

24257
ข่าวซุบซิบ

ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ทั้งครอบครัวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ หนุ่มป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่เตรียมควงคู่ภรรยา เอ๋-พรทิพย์ และลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องภูดิศ สกิดใจ ซุปตาร์ตัวจิ๋ว ที่เรียกเสี้ยงกรี๊ดจากแฟนคลับได้ตลอด เตรียมไปร่วมงานเปิด RubberLand (รับเบอร์แลนด์) ดินแดนยางพารา ศูนย์การเรียนรู้เรื่องยางพาราแห่งแรกและแห่งเดียวของเอเชีย ที่งานนี้เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวแรกที่จะมาสัมผัสความอลังการของรับเบอร์แลนด์กันก่อนใคร !! งานนี้ใครเป็นแฟนคลับครอบครัวซุปตาร์ครอบครัวนี้ เตรียมไปเจอะเจอกันได้ใน วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2559 ในเวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ รับเบอร์แลนด์ พัทยากลาง กันได้เลยค่า

24258
คอฟฟี่ เวิลด์ ส่งตรงเมนูสุดพิเศษ พร้อมเอาใจคนรักบัตเตอร์สก็อตและฮาเซลนัท



คอฟฟี่ เวิลด์ นำเสนอเมนูใหม่ล่าสุด เอาใจคนรักบัตเตอร์สก๊อต และฮาเซลนัท ด้วยเมนู Butterscoth Cream Frappe (บัตเตอร์สก็อต ครีม แฟรปเป้) นมสดปั่นผสมไอศกรีมวนิลลา และบัตเตอร์สก็อตซอส ท็อปด้วยวิปครีม และคาราเมลป็อปคอร์น, Butterscoth Coffee Frappe (บัตเตอร์สก็อต คอฟฟี่ แฟรปเป้) กาแฟปั่นผสมบัตเตอร์สก็อตซอส ครีมและนมสด ท็อปด้วยวิปครีม และคาราเมลป็อปคอร์น,  Hazelnut Coffee Frappe (ฮาเซลนัท คอฟฟี่ แฟรปเป้) กาแฟปั่นผสมฮาเซลนัทซอส ครีมและนมสด ท็อปด้วยวิปครีม และคาราเมลป็อปคอร์น ในราคาแก้วละ 145บาท และเสิร์ฟขนหวานแสนอร่อยกับเมนู Vanilla Banana French Toast (วนิลลา บานาน่า เฟรนช์ โทสต์) ขนมปังหอมหนานุ่มชุบไข่ สอดไส้กล้วย ราดด้วยบัตเตอร์สก็อตซอส ทานคู่กับวิปครีม ป็อปคอร์น และไอศกรีมวนิลลา ในราคา 130 บาท พิเศษ! เมื่อสั่งเมนูขนมคู่กับเครื่องดื่ม ในราคาสุดพิเศษเพียง 199 บาท 

ตั้งแต่วันนี้  – 15 กันยายน 2559นี้เท่านั้น  ร่วมชิมความอร่อยได้ที่ร้านคอฟฟี่ เวิลด์ทุกสาขา

24259
“วอลโว่” ผนึก “ปตท.” ร่วม MOU พัฒนาธุรกิจรถยนต์ไฟฟ้า
ขานรับนโยบายรัฐบาล


นางสาวแอเน็ต แอนเดอร์สัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือการให้บริการสถานีบริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (PTT EV Station) กับ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) พร้อมผู้ประกอบการรถยนต์ไฟฟ้าอีก 5 ราย ซึ่งได้รับเกียรติจาก พลเอก อนันตพร กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธานในพิธี โดยมีนายเทวินทร์ วงศ์วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ เพื่อประกาศความพร้อมสนองต่อนโยบายของรัฐบาลในการส่งเสริมการใช้รถยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าของประเทศไทยในอนาคต ณ ลานอเนกประสงค์ ชั้น 1 THE CRYSTAL PTT CHAIYAPRUEK จ. นนทบุรี






24260

                     สถาบันสอนเสริมนานาชาติ “อายเลเวลไทยแลนด์” ประกาศผลผู้ชนะจากการแข่งขันพูดภาษาอังกฤษ  “Eye Level English Speech Competition for MUN CAMP” จำนวน  8 ท่าน เดินทางไปเข้าค่ายผู้นำนักเรียนนานาชาติ Model United Nation Camp 2016 (MUN CAMP) ที่ประเทศเกาหลีใต้ร่วมกับตัวแทนนักเรียนจากทุกมุมทั่วโลก

                     รายชื่อผู้ชนะเลิศจากประเทศไทยได้แก่  ด.ช. ฮาน ปราณชล ลี , ด.ญ.อุมาพร  พึ่งแดง, ด.ช. กิตติภัท เธียรวัฒนกุล ,ด.ญ.ศรัยรัชต์  ธนศิลป์  ด.ญ.จามิญช์ญา  บัวชูสิร , ด.ช.จิตบุญ อรุณเวชกุล , ด.ญ.พิมพ์ธิดา ขอแก้ว และ ด.ญ.ปพิขญา อำพันสุข  โดยทั้ง 8 ผู้ชนะจะเสมือนเป็นตัวแทนจากอายเลเวลไทยแลนด์และประเทศไทย  เดินทางไปร่วมทำภารกิจภายใต้กิจกรรมสร้างสรรค์ระดับโลกในประเทศเกาหลีใต้  ย่อมเป็นฝึกการเป็นผู้นำให้กับเยาวชน แม้กระทั่งการจำลองสถานการณ์ปัญหาต่างๆ ร่วมแสดงความคิดเห็นและนำมาอภิปราย กระบวนการการสอนแบบนี้ส่งผลให้เด็กมีความกล้าคิด กล้าแสดงออกและสร้างความสามัคคี  บรรยากาศผู้ชนะและผู้ปกครองที่ร่วมยินดี  ณ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เมื่อเร็วๆนี้

24261

MUKU GROUP ชูจุดเด่นสารสกัดนำเข้าผลิตสกินแคร์ Salmon Bright – แซลมอนไบร์ท &ผลิตภัณฑ์กำจัดขน Royal Honey Jelly WaX   
เน้นกลยุทธ์สื่อออนไลน์และโมเดิร์นเทรด ไทยและต่างประเทศ มัดใจลูกค้าทุกเพศชาย-หญิง การันตีปลอดภัยและคุณภาพระดับสากล คาดเล็งปล่อยผลิตภัณฑ์ใหม่ปลายปี 2016 มั่นใจโกยยอดขายภายในสิ้นปี  20 %



                     นางสาวศิรปภัสร์ นพพิศาลวงศ์ กรรมการผู้จัดการ International Corporate MUKU GROUP co.ltd เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้มาลุยตลาดเกี่ยวกับสกินแคร์เข้าสู่ปีที่ 3 ในปี 2016  มีผลิตภัณฑ์ืี่ออกสู่ตลาด คือ  ครีมบำรุงผิวหน้า   แซลมอนไบร์ท ชูจุดเด่นกับสโลแกน “ตึงกระชับ.... ขาวใสได้ทุกวัน” นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยจุดเด่นสารสกัดเข้มข้นจากรังไข่ปลาแซลมอนและอัดแน่นด้วยสารสกัดธรรมชาติพรีเมี่ยม ปลอดภัยต่อผู้บริโภคควีนนี่ออร่าบีบีบอดี้โลชั่น และ ผลิตภัณฑ์แผ่นกำจัดขนแบบอเนกประสงค์ Royal Honey Jelly Wax กำจัดขน &บำรุงผิวหลังแว็กซ์แบบคุณภาพ สารสกัดรอยัลเจลลี่ น้ำผึ้งหลวง

                     นางสาวศิรปภัสร์ กล่าวต่อไปว่า "สำหรับตลาดสกินแคร์โดยรวมย่อมมีการแข่งขันสูงและการเติบโตอย่างรวดเร็ว ส่วนภาพรวมตลาดคู่แข่งย่อมมีหลากหลายกลยุทธ์เข้ามาชิงตลาดส่วนแบ่งจุดนี้ แต่ทางเรามีจุดแข็งของการขาย ทำให้มองว่ามีโอกาสการตลาดสำหรับแบรนด์เรา ด้านผู้บริโภคให้การยอมรับและรู้จักแบรนด์คือ SalmonBright นับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสม SALMON OVARY PEPTIDE หรือเรียกว่ารังไข่ปลาแซลมอน โดยเรานำเข้าตัว Raw material จากประเทศญุ่ปุ่นโดยเฉพาะ คุณสมบัติดีเลิศ  คุณภาพดีได้ตามมาตรฐาน  GMP ไม่ต้องห่วงเรื่องสารอันตรายต่างๆหรือสเตรอยด์ ถัดมาคือ Queeny Aura BB Body Lotion มีส่วนผสมของครีมกันแดด SPF50 PA++ ป้องกันผิวจากแสงแดได้เป็นอย่างดี  Royal Honey Jelly Wax  เน้นใช้น้ำผึ้งหลวงจากธรรมชาติซึ่งทำไห้เห็นผลได้ดีจริง ไม่เสียเวลา ซึ่งแผ่นเช็ดทำความสะอาดมีส่วนผสม จาก Alovera โดยหลังจากแว๊กซ์ขนเรียบร้อยใช้แแผ่น finishing wipe ทำความสะอาดเข้าช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อีกทั้งยังช่วยให้เส้นขนที่ขึ้นมาใหม่บางลง  ไม่แข็ง  สามารถกำจัดขนได้ทุกส่วนของร่างกาย อาทิ รักแร้ แขน ขา หนวด คิ้ว และ บิกินี่ไลน์  ทั้งนี้วิธีการใช้นั้นเพื่อการใช้ที่เห็นผลแผ่นแว็กซด้วยการเอามือถูๆที่แผ่นแว๊กซ์ให้อุ่นๆก่อนที่จะทาบจุดไหนที่ต้องการกำจัดขน หรือตัดเป็นชิ้นเล็กขนาดพอดีกับจุดที่เราต้องการกำจัดได้อีกด้วย ขั้นตอนเดียว ง่ายและรวดเร็วเหมาะกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตของทุกท่านที่เร่งรีบ




                     ดังนั้นนโยบายบริษัทคือ การนำสินค้ามาจำหน่ายเน้นเรื่องคุณภาพดี ไม่หลอกลวงผู้บริโภค และใส่สารแปลกปลอมต่างๆ นอกจากนี้แผนการตลาดในครึ่งปีหลัง 2016 นั้นมองการขยายช่องทางจำหน่าย Modern Trade มีการให้สื่อสังคมออนไลน์สื่อสารกับผู้บริโภค อาทิ คนที่มีสิทธิพลต่อการรับรู้ รวมถึงสื่อออฟไลน์ การทำโรดโชว์ ตามต่างจังหวัดเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด กลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์คืออายุ 20-35 ปี ทั้งชายและหญิง  ภายในปีนี้จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดปลายปี 2016   ขณะนี้อยู่ในขั้นตอน R&D โดยจะเป็นผลิตภัณฑ์แปลกใหม่และนำตลาด ที่ผ่านมาสินค้าได้ส่งออกไปยังประเทศฮ่องกง อินโดนีเซีย เวียตนาม พม่าและลาว และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้ จะมียอดขายเติบโตกว่า  20 %

                     อย่างไรก็ตามสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ สนามบินดอนเมือง ทั้งภายในและ ภายนอกประเทศ โซน THE MALL SKY PORT , BETREND SIAM PARAGON , LASHES,LOFT และ EVEANDBOY  ติดตามผ่านสังคมออนไลน์  FanPage :Salmonbrightbymuku  Instagam: salmonbright www.mukugroup.com หรือสอบถาม 02-110-8033

24262

รายได้เหยียบล้าน นักศึกษาหนุ่มผันฝันสู่การเป็นพ่อค้าน้ำหอมออนไลน์มืออาชีพ Pum Perfume ทำได้ ทำมาแล้วที่ตลาดดอทคอม

                    น้ำหอมนับเป็นสินค้ายอดนิยมที่ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และมีผู้ใช้เป็นจำนวนมากทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษา พนักงานบริษัท รวมถึงกลุ่มคนอื่นๆ อีกไม่น้อย เพราะน้ำหอมแต่ละกลิ่น มีจุดเด่นแตกต่างกัน และเหมาะสมกับการใช้ในโอกาสที่แตกต่างกัน บางคนถึงขั้นมีใช้ผลัดเปลี่ยนกันมากกว่า 2 กลิ่น เพื่อให้เราได้มีน้ำหอมไว้เลือกใช้ตามโอกาสต่างๆ ได้เหมาะสมนั่นเองครับ วันนี้ทีมงานมีโอกาสสัมภาษณ์Best Merchant of July 2016 ร้าน Pumpperfume.tarad.com หนึ่งในร้านน้ำหอมที่มีเรื่องราวน่าสนใจ และมีความผูกพันกับ TARAD.comมาฝากกันครับ

                    วรินทร บัญชาพัฒนศักดา เจ้าของร้าน Pumpperfume” ปัจจุบัน เป็นพนักงานบริษัทรัฐวิสาหกิจกล่าวว่า จุดเริ่มต้นของผมจริงๆ แล้วต้องย้อนไปเมื่อ 5 ปีก่อนครับ เริ่มจากสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมเป็นคนที่มีความชอบส่วนตัวเกี่ยวกับน้ำหอมอยู่แล้ว และยิ่งเป็นคนชอบใช้ก็เลยได้มีโอกาสเรียนรู้ และหาข้อมูลกับกลิ่นอื่นๆ อยู่บ่อยๆ ได้ลองสั่งซื้อมาใช้อยู่เป็นประจำ จนถึงวันนึงได้มีโอกาสไปต่างประเทศ และได้ลองหิ้วกลับมาใช้ นั่นก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ได้เห็นว่าน้ำหอมจากต่างประเทศ คุณภาพดีมากๆ และราคาถูกกว่าซื้อบ้านเรา

                    คุณปั๊ม กล่าวเพิ่มเติมว่า ผมจึงได้เริ่มลองนำเข้ามาขายครับ แต่ติดปัญหาที่ผมไม่ค่อยเชี่ยวชาญเรื่องการขายของออนไลน์ และเรื่องเทคโนโลยีเท่าไร เลยได้ลองหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต และพบเว็บไซต์นึงในสมัยนั้น เลยได้ตัดสินใจลงขายสินค้าดู จึงว่าเป็นก้าวแรกที่ได้นำน้ำหอมมาขายออนไลน์ในระหว่างที่ยังเป็นนักศึกษาอยู่ของผมครับ แต่ผลที่ได้รับในช่วงแรกๆ ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักเท่าไร และเสียเงินไปกับการลงโฆษณาต่างๆ เยอะมาก มีช่องทางไหนที่เว็บนั้นแนะนำผมลงหมด เรียกได้ว่าทุ่มหมดหน้าตักเลย คงเพราะหวังให้ความตั้งใจแรกของผมสำเร็จนั่นล่ะครับ แต่สุดท้ายก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าไร เลยมองๆ หาเว็บไซต์อื่นดู จนสุดท้ายก็ได้มาเจอกับ TARAD.com

                    ถือเป็นเรื่องที่ดีนะครับ ช่วงที่ผมกำลังมองหาช่องทางทำให้ร้านของผมขายของได้มากกว่าเว็บเดิม ก็มีเจ้าหน้าที่จาก TARAD.comติดต่อเข้ามาพอดี ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่รู้เลยว่า ทีมงานติดต่อมาหาผมได้ยังไงนะ 555 แต่ถือเป็นสิ่งที่ดีมากครับ ที่ทำให้ผมได้รู้จักกับ เว็บไซต์TARAD.com ทีมงานได้ชวนให้ลองมาเปิดร้านค้าออนไลน์กับ TARAD.com ดูหลังจากทีมงานติดต่อมาหาผม ผมได้ลองเข้าไปหาข้อมูลเกี่ยวกับการเปิดหน้าเว็บกับบริษัทดู พอเห็นว่ามีความน่าเชื่อถือ จึงได้ตัดสินใจ ลองสมัครแพ็คเกจดูครับ แรกๆ ก็เริ่มต้นจากแพ็คเกจเล็กๆ เพื่อลองลงทุนเปิดหน้าเว็บกับทางบริษัทดูก่อน

                    ซึ่งช่วงแรกๆ นั้น หลังจากเปิดร้าน ก็เริ่มมีออร์เดอร์เข้ามาเรื่อยๆ นะ เริ่มมียอดขาย จนถึงช่วงปี 2013 ธุรกิจเริ่มดีขึ้น และติดตลาดมากขึ้นครับ ในยุคนั้น TARAD.com ถือเป็นเจ้าแรก ที่นำ Line Official มาใช้ในการโปรโมทสินค้า เป็นอีกช่องทางในการเพิ่มยอดขายให้กับร้านของเราเลย ยิ่งตอนช่วงที่จัด Super Sale ที่จำได้ตอนนั้น ร้านของผมก็ได้เอาสินค้ามาลงขายกับ TARAD นะ ยอดขายช่วงนั้น ได้ล้านกว่าบาทเลย ยอดขายโตมาก แพ็คของกันแทบไม่ทัน จะว่าไปผมได้เงินก้อนจากที่นี่เลยไปผ่อนซื้อบ้านได้หลังนึงเลยครับ จะว่าไปขายของออนไลน์ก็ไม่ได้ยากเกินไปสำหรับคนที่ไม่รู้เรื่องเทคโนโลยีอย่างผมเลยนะ 555 ต้องขอบคุณ TARAD.com มากๆ ที่เข้ามาหาผมในตอนนั้น

                    ผมชอบนะ ความเป็น TARAD.com ที่ช่วยให้ร้านค้าขายสินค้า และมีหน้าร้านค้าเป็นของตัวเองได้ เปิดร้านค้าที่นี่จะมีทีมงานคอยให้คำแนะนำ และให้คำปรึกษาเรื่องการขายสินค้า การเพิ่มยอดขายครับ สำหรับผมที่ทำไม่ค่อยเป็น ก็จะได้ทีมงานคอยให้คำแนะนำแหล่ะครับ และที่สำคัญ ที่นี่จะมีเครื่องมือใหม่ๆ ให้เราได้ลองใช้ และก็มีช่องทางให้เราได้โปรโมทสินค้าหลากหลายมากครับ ตามที่เราต้องการเลย สำหรับใครที่ต้องการเว็บไซต์สำหรับร้านของตัวเอง ผมว่าที่นี่เหมาะกับเราเลยครับ แค่มีสินค้าก็ลงขายได้เลย ระบบเขามีให้พร้อมแล้ว

                    ส่วนปัจจัยสู่ความสำเร็จเกิดจากการเลือกทำธุรกิจจากสิ่งที่ชอบ เราจะทำได้ดียิ่งขึ้นขายสินค้าจากสิ่งที่ชอบและมีคุณภาพ เพราะเราก็อยากใช้น้ำหอมที่มีคุณภาพ ลูกค้าของเราก็เช่นกันสินค้าทุกชิ้น ต้องผ่านการ QC ก่อนเสมอ เพื่อสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าของเราความร่วมมือกันระหว่างร้านค้า และตลาด ดอท คอม ช่วยให้ธุรกิจของเราเติบโตได้มากยิ่งขึ้น

24263
สถาบันอาหาร เปิดงานใหญ่ “Authentic Thai Food for the World”
จัดกาลาดินเนอร์ โปรโมทเครื่องหมายมาตรฐานอาหาร “รสไทยแท้” (Rod Thai Tae)



                    นางอรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในงาน “Authentic Thai Food for the World” ในวันพุธที่ 24 สิงหาคม นี้ เวลา 18.00 – 21.30 น. ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 2 โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ถนนวิทยุ จัดโดย สถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อโปรโมทเครื่องหมายมาตรฐานอาหาร “รสไทยแท้”(Rod Thai Tae) จัดเลี้ยงอาหารไทยต้นแบบ 13 เมนู ในรูปแบบกาลาดินเนอร์ มีคณะทูตานุทูตจากประเทศต่างๆ คณะรัฐมนตรี แขกผู้มีเกียรติระดับประเทศจากภาครัฐและเอกชน และผู้มีชื่อเสียงในแวดวงอาหาร โรงแรม  สายการบิน สถาบันการศึกษา และสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน โดยนายยงวุฒิ เสาวพฤกษ์ ผู้อำนวยการสถาบันอาหาร และคณะผู้บริหารให้การต้อนรับ

                    พร้อมเปิดตัวโครงการ “ส่งเสริมมาตรฐานอาหารไทยและความเป็นเอกลักษณ์ด้านรสชาติอาหารไทยสู่ภาคอุตสาหกรรม”(Authentic Thai Food for the World) เพื่อเป็นการยกระดับภาคการผลิตและการบริการอุตสาหกรรมอาหารให้เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและระดับสากลเป็นมาตรฐานเดียวกัน โดยยังคงความเป็นเอกลักษณ์อาหารไทย ให้เป็นที่ต้องการของตลาดทั้งในและต่างประเทศ นับเป็นการสร้างมาตรฐานอาหารไทยโดยใช้กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ด้านวิเคราะห์ทดสอบกลิ่นรสอาหารด้วยเครื่องมือทางอิเล็กทรอนิกส์มาเชื่อมโยงเข้ากับการทดสอบรสชาติโดยผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการและผ่านการรับรองจะได้รับเครื่องหมายมาตรฐานอาหาร “รสไทยแท้”(Rod Thai Tae) เพื่อการันตีว่าผลิตภัณฑ์เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและระดับสากลเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์มาตรฐานอาหารไทยและความเป็นเอกลักษณ์ด้านรสชาติอาหารไทย อันจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ที่ดีของอาหารไทยและส่งเสริมยุทธศาสตร์ครัวไทยสู่ครัวโลกได้เป็นอย่างดี

                    การจัดเลี้ยงอาหารไทยต้นแบบ 13 เมนู แบ่งเป็นอาหารคาว 11 เมนู ได้แก่ ส้มตำไทย ผัดไทย กะเพราหมู ต้มยำกุ้งน้ำใส ต้มยำกุ้งน้ำข้น มัสมั่นไก่ สะเต๊ะไก่ ลาบหมู ต้มข่าไก่ พะแนงเนื้อ  แกงเขียวหวานไก่ และอาหารหวาน 2 เมนู ได้แก่  ทับทิมกรอบ และข้าวเหนียวมูนมะม่วงน้ำดอกไม้  ซึ่งเป็นเมนูนำร่องที่สถาบันอาหารได้ร่วมกำหนดสูตรกับผู้เชี่ยวชาญและผู้ทรงคุณวุฒิด้านอาหารไทยในการปรุงและทดสอบโดยการชิมและดมกลิ่น หลังจากนั้นนำอาหารไปทดสอบด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์โดยใช้เครื่อง Electronic nose และ Electronic tongue  มาช่วยในการตรวจวัดคำนวณค่ากลิ่นรส และรสชาติค่าความเผ็ด ความเค็ม ความหวาน ความเปรี้ยว และอูมามิ  เพื่อรวบรวมฐานข้อมูลใช้เป็นค่ามาตรฐานในการอ้างอิงจัดทำหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการให้การรับรองมาตรฐานอาหารไทยกับผลิตภัณฑ์อาหารไทยที่ส่งออก ตลอดจนเมนูอาหารที่ให้บริการในร้านอาหารทั่วโลกที่เข้าร่วมโครงการ

24264
ทอม ครูซ กลับมารับบทนำในภาพยนตร์ Jack Reacher: Never Go Back ยอดคนสืบระห่ำ 2


ทอม ครูซ กลับมารับบทนำในภาพยนตร์ Jack Reacher: Never Go Back ยอดคนสืบระห่ำ 2 โดยได้เอ็ดเวิร์ด ซวิค (จาก The Last Samurai และ Blood Diamond) รับหน้าที่ผู้กำกับ

Jack Reacher: Never Go Back ยอดคนสืบระห่ำ 2 ซึ่งเป็นภาคต่อของ Jack Reacher สร้างจากบทประพันธ์ของลี ไชลด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในหนังสือระดับเบสต์เซลเลอร์ ในซีรี่ย์ Jack Reacher

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=nvJoRp8MBJM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=nvJoRp8MBJM</a>

นอกเหนือจาก ทอม ครูซ ที่มารับบทนำของภาพยนตร์ ยังได้ โคบี้ สมัลเดอร์ส (จาก How I Met Your Mother และ Avengers: Age Of Ultron), ดานิต้า ยาโรช (จาก Heroes Reborn และ Shameless) ออสติน เฮเบิร์ต (จาก Bonnie and Clyde) แพทริค ฮิวซิงเกอร์ (จาก Quantum Break และ Girlfriend’s Guide To Divorce), อัลดิส ฮ็อดจ์ (จาก Straight Outta Compton และ A Good Day To Die Hard) และ โฮลท์ แม็คคัลลานี (จาก Blue Blood และ Gangster Squad)
 
ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในไทย 20 ตุลาคม นี้

24265
แบรด พิตต์ รับบทสายลับยุคสงครามโลก ประกบคู่ มาริยง กอติยาร์ ใน Allied


พาราเมาท์ พิคเจอร์ส เผยภาพแรกและทีเซอร์จากภาพยนตร์ Allied นำแสดงโดย แบรด พิตต์ และมาริยง กอติยาร์ กำกับการแสดงโดย โรเบิร์ต เซเม็กคิส
 
แบรด พิตต์ รับบทนำใน
Allied ภาพยนตร์โรแมนติคทริลเลอร์ เรื่องราวของสายลับยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยประกบคู่กับ มาริยง กอติยาร์ นักแสดงหญิงรางวัลออสการ์ จาก La Vie en Rose กำกับการแสดงโดย โรเบิร์ต เซเม็กคิส ผู้กำกับรางวัลออสการ์จาก Forrest Gump

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=2r9JmjV6VnU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=2r9JmjV6VnU</a>

Allied เป็นเรื่องราวของแม็กซ์ วาแทน เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรอง กับ มารียาน โบเซฌูร์ นักสู้ของขบวนการฝรั่งเศสเสรี ในภารกิจเสี่ยงตายในแดนศัตรู ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้งในลอนดอน ในขณะที่ความสัมพันธ์ถูกคุมคามจากอิทธิพลของสงคราม
 
Allied มีกำหนดเข้าฉายไทย 24 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

24266


"มัสเก็ตเทียร์" ปล่อยเพลงใหม่ "นาฬิกา"
กับมิวสิควิดีโอสะเทือนอารมณ์ที่สร้างจากเรื่องจริง


                    ห่างหายจากเพลงช้าไปนานสำหรับ วงมัสเก็ตเทียร์ จากค่าย What The Duck  ล่าสุดกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ นาฬิกา เพลงช้าที่ชวนให้คิดถึงช่วงเวลาและความรู้สึกดีๆที่เคยเกิดขึ้น ซึ่งเพลงนี้พวกเขาได้นำเรื่องราวของ ก็อต เด็กหนุ่มที่ใช้กำลังใจจากคนรอบข้างมาต่อสู้กับอาการป่วยของโรคภาวะกระดูกสลายเฉียบพลัน มานำเสนอในรูปแบบมิวสิควิดีโอเชิงสารคดี (Documentary Music Video) เป็นครั้งแรก

                    นาฬิกา เพลงช้า ที่เท็น (นักร้องนำ) แต่งจากความรู้สึกจริง โดยเนื้อหาพูดถึงช่วงเวลาที่เราได้คิดถึงใครบางคน ได้นึกถึงเรื่องราวดีๆที่เคยเกิดขึ้นในชีวิต ว่ามันเป็นช่วงเวลาที่มองย้อนกลับไปทีไรก็ทำให้รู้สึกดีอยู่เสมอ และด้วยดนตรีที่มีกลิ่นอายคลาสสิคร็อค ผสมดนตรีแบบโมเดิร์น ยิ่งสร้างความรู้สึกเหงาและชวนให้นึกถึงช่วงเวลาเก่าๆได้ดี

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=eUVq8Omo11Q" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=eUVq8Omo11Q</a>


                    "เพลงนี้เราทำงานกันเองทั้งหมด เป็นเพลงที่อยากให้คนฟังฟังแล้วได้นึกถึงช่วงเวลาดีๆที่เคยเกิดขึ้น ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้เราได้ร่วมงานกับทีม Hello Filmmaker ซึ่งหนึ่งในทีมงานรู้จักกับน้องก็อต ที่ป่วยเป็นโรคภาวะกระดูกสลายเฉียบพลัน และเห็นว่าเรื่องราวของก็อตเข้ากับเพลง ก็เลยเอามาแชร์ให้วงฟัง ซึ่งวงก็สนใจ เพราะอยากให้การถ่ายทอดเนื้อหาเพลงนี้ไม่ใช่แค่การคิดถึงความรักระหว่างหนุ่มสาว แต่อยากให้เป็นเรื่องราวความคิดถึงความรู้สึกดีๆที่เคยเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกับครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก ซึ่งวงเองก็หวังว่าถ้าใครได้ดูเรื่องราวของน้องก็อตในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ก็จะได้กลับไปนึกถึงช่วงเวลาดีๆที่เคยมี ได้มีกำลังใจเพื่อสู้กับสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปครับ" วงมัสเก็ตเทียร์กล่าว

                    ติดตามฟังและรับชมมิวสิควีดีโอ เพลง “นาฬิกา” ของ “มัสเก็ตเทียร์” ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศทาง Youtube : Whattheduck https://www.youtube.com/watch?v=eUVq8Omo11Q และติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆของ “มัสเก็ตเทียร์” ได้ที่ www.facebook.com/musketeersband , www.facebook.com/whattheduckmusic

24267

ภาพยนตร์เรือง           Xaun Zang เสวียนจ้าง บุรุษพุทธานุภาพ
ควบคุมงานสร้างโดย        หว่องกาไว
กำกับภาพยนตร์โดย        Huo Jianqi
เขียนบทโดย           Zou Jingzhi            ผู้ผ่านงานเขียนบทให้กับผู้กำกับชื่อดังอย่าง จางอวี้โหมว ในเรื่อง Coming Home (2014) และกับ หว่องกาไว ในเรื่อง The Grandmaster (2013)


นำแสดงโดย
 
หวงเสี่ยวหมิง    รับบท พระเสวียนจั้ง
Sonu Sood   รับบท พระเจ้าหรรษวรรธนะ แห่งราชวงศ์คุปตะ ที่อุปถัมป์พระเสวียนจั้ง  ขณะพำนักอยู่ที่อินเดีย




เรื่องย่อ

                  Xuan Zang บอกเล่าเรื่องจริงของหนึ่งในการเดินทางยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งของโลก เป็นการเดินทางของพระนามว่า ฉวนซาง (หรือพระถังซัมจั๋ง) ที่เดินทางไกลเป็นระยะทางกว่า 6,900 กิโลเมตร นานถึง 4 ปี จากนครหลวงฉางอัน ของราชวงศ์ถัง สู่สถานที่ที่ปัจจุบันคือประเทศอินเดีย เพื่อเก็บรวบรวมพระไตรปิฏกแห่งศาสนาพุทธ และนำกลับมายังประเทศจีน เรื่องราวตำนานอันโด่งดังของเห้งเจีย ใน Journey to the West ก็คือการนำเอาการเดินทางของพระฉวนซางมาจินตนาการใหม่ แต่เรื่องราวตามความเป็นจริงนั้นกลับยิ่งมหัศจรรย์

                  ในปีที่ 3 ของฮ่องเต้เฉินกวน แห่งราชวงศ์ถัง ปีค.ศ. 629 พุทธศาสนาเบ่งบานไปทั่ว แต่ถึงกระนั้นก็ยังขาดซึ่งพระคัมภีร์ต้นฉบับ และมีการแปลที่ขัดแย้งกันมากมาย จนไม่มีใครแน่ใจได้ว่าเส้นทางปฏิบัติใดคือของจริง ฉวนซาง พระหนุ่มในวัย 27 ปี ฝ่าฝืนราชโองการของฮ่องเต้ที่ห้ามคนเดินทางไปยังทิศตะวันตก เขาออกเดินทางเพียงลำพังจากนครฉางอัน เมืองหลวงของราชวงศ์ถัง เพื่อมุ่งหน้าไปยังถิ่นกำเนิดของพุทธศาสนา

                  การเดินทางนำเขาข้ามผ่านเทือกเขาที่แห้งแล้ง จนถึงทะเลทรายเวิ้งว้างกว้างใหญ่ ฉวนซางที่ไม่มีน้ำดื่มติดตัว ต้องเผชิญกับขีดจำกัดของมนุษย์ที่จะอดทนได้เขาเกือบตาย และในทุกการเดินทางและในทุกเมืองที่เขาเดินทางผ่าน ล้วนแต่มีหมายประกาศจับตัวเขา ศรัทธาเท่านั้นที่ทำให้เขาผ่านพ้นความยากลำบากนั้นมาได้ และยังทำให้คนที่ควรจะจับตัวเขาเอาไว้ กลับปล่อยเขาไป

                  ในที่สุด เขาไปถึงวัดนาลันทา ซึ่งเป็นวัดที่สำคัญที่สุดในสมัยนั้น เขาใช้เวลาอยู่ที่นั่นห้าปี ศึกษาธรรมกับพระผู้ใหญ่ ศีลภัทร์ ฉวนซางเดินทางไปทั่ว และสามารถเอาชนะการวิวาทะทางธรรมที่โด่งดังที่สุดที่เคยเกิดขึ้นในประวัติศาสตร์พุทธศาสนา หลังจากจากบ้านเกิดไปนาน 19 ปี ในปี 645 ฉวนซางเดินทางกลับถึงฉางอัน พร้อมกับสิ่งสักการะ รูปปั้น และพระสูตรนับร้อย เพื่อสืบสานอนาคตของพระพุทธศาสนาในบ้านเกิดต่อไป




24268
แฟนแฮร์รี่ พอตเตอร์กรี๊ด “แดเนียล แรดคลิฟฟ์”
โชว์ลุคใหม่และฝีมือการแสดง
ในหนังแอ็คชั่น-ทริลเลอร์ “Imperium สายลับขวางนรก”


                   แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ผู้โด่งดังระดับโลกจากการนำแสดงในแฟรนไชส์ Harry Potter ที่หลายคนชื่นชอบ มีกลุ่มแฟนๆที่ได้เฝ้ามองเขาเติบโตบนจอเงินมากมาย ด้วยเสน่ห์แบบเด็กหนุ่มข้างบ้านที่เข้าถึงได้ในแฟรนไชส์ Harry Potter แฟนๆของแรดคลิฟฟ์จึงตกตะลึงเมื่อเขาเผยภาพตัวเองโกนหัวในกองถ่ายของ “Imperium-สายลับขวางนรก” จากเพจ Google+ ของเขา หลังจากนิตยสารเอนเตอร์เทนเมนต์ วีคลีย์และสื่ออื่นๆ ได้เผยแพร่ภาพนี้ ก็เกิดกระแสฮือฮาทางสื่อโซเชียล มีเดียมากมาย ซึ่งปฏิกิริยาของแฟนๆ ก็มีตั้งแต่ตกใจ ไปจนถึงโกรธ ชื่นชมและสนับสนุน

                   ใน “Imperium-สายลับขวางนรก” เนท ฟอสเตอร์ ตัวละครเจ้าหน้าที่เอฟบีไอของแรดคลิฟฟ์ได้โกนหัวเพื่อแฝงตัวไปเป็นหนึ่งในพวกนีโอ นาซี ดังนั้น แรดคลิฟฟ์จึงจำเป็นจะต้องโกนหัวเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ากลัวสำหรับนักแสดงหนุ่ม แรดคลิฟฟ์เผยกับจิมมี ฟัลลอนในรายการ The Tonight Show ว่า “ผมค่อนข้างโล่งอกเพราะผมโกนหัวระหว่างการถ่ายทำ ซึ่งผมไม่เคยโกนหัวมาก่อน ผมก็เลยไม่รู้ว่าข้างใต้นั้นเป็นยังไงบ้าง มันอาจจะมีรอยปูด ตำหนิ ปานหรืออะไรบางอย่างที่คาดไม่ถึงก็ได้ แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี ซึ่งทำให้ผมโล่งอกครับ”

                   แน่นอนว่าลุคใหม่ของแรดคลิฟฟ์ไม่ได้หยุดยั้งแฟนๆ จากการรุมล้อมกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้และโลเกชันริชมอนด์และโฮปเวลในเวอร์จิเนีย ด้วยความหวังที่จะได้ถ่ายรูปและขอลายเซ็น ซึ่งเขาก็ยินดีทำตามคำขอ ในโลเกชันทั้งสองแห่ง แฟนๆ จำนวนมากได้เข้าแถวนอกภัตตาคารที่มีคนเห็นแรดคลิฟฟ์ใช้บริการ รวมถึงร้านเคแอนด์แอล บาร์บีคิวในโฮปเวลและจูเล็ปส์ในริชมอนด์ ในความเป็นจริงแล้ว มีแฟนที่กระตือรือร้นคนหนึ่งถึงขนาดขอให้แรดคลิฟฟ์เซ็นลายเซ็นที่ขาของเธอ ซึ่งเธอทำให้มันถาวรด้วยการแวะไปเยือนร้านสักในท้องถิ่น

                   ฮอลลีวู้ด ไทยแลนด์ และ แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น เตรียมให้คอหนังได้ชมบทบาทและลุคใหม่ของ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ในแนวแอ็คชั่น-ทริลเลอร์ “Imperium-สายลับขวางนรก” 8 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ซับไทย https://www.youtube.com/watch?v=sR6JOYkmhwI&feature=youtu.be

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=sR6JOYkmhwI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=sR6JOYkmhwI</a>








24269
องค์กรภาครัฐ สมาคม และ ภาคเอกชนในธุรกิจและอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
ร่วมกันแถลงข่าวจัดงาน ฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2016


                   นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ที่สามจากขวา) นายจัสติน พาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบงค็อค เอ็กซิบิชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด (คนกลาง) นางศุภวรรณ ถนอมเกียรติภูมิ นายกสมาคมโรงแรมไทย (ที่สามจากซ้าย) นางฐนิวรรณ กุลมงคล นายกสมาคมภัตตาคารไทย (ที่สองจากขวา) และ นายบุญเชิด  ศรสุวรรณ อุปนายกสมาคมเชฟประเทศไทย (คนแรกซ้ายมือ) และ ร่วมกันแถลงข่าวจัดงาน ฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2016 งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมอาหารและบริการพรีเมี่ยมระดับนานาชาติ ในวันที่ 7-10 กันยายน 2559 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้

24270
Wiko Robby 2 GB แรมจุใจ ให้มากกว่า ลื่นมากกว่า


                  “Wiko” (วีโก) สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส เปิดตัว “Wiko Robby 2GB” พัฒนาอีกระดับเพื่อตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบเอนเตอร์เทนเมนต์ ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว ความคมชัดแบบ HD พร้อมลำโพงคู่หน้า 3D Audio Stereo ระบบประมวลผล Quad Core 1.3 GHz, ROM 16 GB เพิ่ม RAM เป็น 2 GB ให้ผู้ใช้ได้เต็มอิ่มกับการใช้งานมากขึ้น ทั้งเปิดเล่นแอพฯพร้อมกัน หรือสนุกกับเกมสเปคสูงได้ไม่สะดุด พร้อมไมโครโฟนคู่ ลำโพงสนทนาคู่ สามารถโทรออก - รับสายได้ 2 ทิศทาง ดีไซน์สวยล้ำ มี 3 สี Gold, Space Grey และ Rose Gold ในราคาเพียง 3,790 บาท  สำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มค่า สามารถเลือกใช้ Wiko Robby (RAM 1 GB) ได้ในราคา 3,490 บาท หาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

                  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call center โทร 02-640-3600 หรือ www.wikomobile.co.th และ www.facebook.com/WikoThailand



Pages: 1 ... 1616 1617 [1618] 1619 1620 ... 2404