enjoyjam.net

โครงการบ้าน คอนโด => โครงการบ้าน คอนโด => Topic started by: happy on December 03, 2017, 07:24:54 PM

Title: Siripanna A Place of Harmony การรวมตัวของแบรนด์ในเครือศิริปันนา ที่สยามพารากอน
Post by: happy on December 03, 2017, 07:24:54 PM
Siripanna A Place of Harmony การรวมตัวของแบรนด์ในเครือศิริปันนา ครั้งยิ่งใหญ่ที่สยามพารากอน

เครือศิริปันนา นำโดยโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ โครงการเอกลักษณ์ สันทราย และพาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ จัดงาน “Siripanna A Place of Harmony” การรวมตัวของแบรนด์ในเครือศิริปันนาครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ส่วนลดห้องพักและสปาสูงสุด 80% ส่วนลดบ้านและคอนโดสูงสุด 800,000 บาท เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้าที่ จองและซื้อสินค้าภายในงานนี้เท่านั้น พร้อมกิจกรรมลุ้นรางวัลอีกมากมายภายในงานจากเครือศิริปันนา ระหว่างวันที่ 1 - 3 ธันวาคม 2560 นี้ ณ แฟชั่นแกลเลอรี่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน


คุณศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือศิริปันนา

คุณศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือศิริปันนากล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่เครือศิริปันนาได้นำเอากลิ่น อายและบรรยากาศล้านนาจากเชียงใหม่ เข้ามาสู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งกระผมมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้ เผยแพร่อัตลักษณ์ความเป็นล้านนาของโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ความเป็นโมเดิร์นทรอปิ คัลของโครงการเอกลักษณ์ สันทราย บ้านเดี่ยวสุดหรูบนทำเลศักยภาพของเชียงใหม่ รวมถึงสิทธิพิเศษและส่วนลดสุดคุ้ม มากมายจากทุกแบรนด์ในเครือศิริปันนา และบัตรสมาชิกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่พร้อมมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ ให้กับลูกค้าที่มา เลือกซื้อหรือจองภายในงาน 3 วันนี้เท่านั้น” 
 
นอกจากนั้นแล้วภายในงาน คุณศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ ยังจะได้เผยวิสัยทัศน์การเติบโตของเชียงใหม่และมุมมองการ บริหารธุรกิจในอนาคตของนักธุรกิจที่มองเห็นศักยภาพของจังหวัดเชียงใหม่ ผู้วางแนวทางของเครือศิริปันนาและรากฐาน ทางธุรกิจ ทั้งธุรกิจโรงแรมและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (บ้านและคอนโด) ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งมาจนถึงปัจจุบันจนประสบ ความสำเร็จอีกด้วย 
 
ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของเครือศิริปันนา ที่ได้มีการรวมตัวกันอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรก ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร และ แน่นอนว่าเครือศิริปันนาไม่เคยหยุดนิ่ง ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่และพร้อมที่จะพัฒนาคุณภาพของการให้บริการจาก ทุกธุรกิจในเครือ เพื่อนำไปสู่ความพอใจสูงสุดของลูกค้าอย่างยั่งยืนตลอดไป



คุณศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือศิริปันนา






เครือศิริปันนา ประกอบไปด้วย

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ รีสอร์ทระดับห้าดาวของคนไทยที่เติมเต็มความสุขด้วยวิถีแห่ง ล้านนา ได้รับคัดเลือกให้เป็นโรงแรมที่มีการบริการยอดเยี่ยมในประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2560 จากเว็บไซต์ทริป  แอดไว เซอร์ (Tripadvisor) โดยก่อนหน้านี้ได้คว้ารางวัลระดับเงิน กลุ่ม Luxury เขตเมือง ประเภทอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ จากการประกาศผล Thailand Boutique Award ประจำปี พ.ศ. 2554 
 
อารมณ์ดี สปา แอท ศิริปันนา เชียงใหม่ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม ภายในโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ นำวิถีบำบัดแบบชาวล้านนามาผสมผสานในบริการ เพื่อเติมพลังธรรมชาติและการผ่อนคลายอย่างแท้จริง
 
กัสท์เค้ก เบเกอรี่จากครัวศิริปันนา ที่เน้นมาตรฐานคุณภาพและความพิถีพิถันทุกขั้นตอน วางจำหน่ายให้คุณเลือกสรรความ อร่อย ณ โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และมินิบิ๊กซี กว่า 10 สาขา ในเขต จังหวัดเชียงใหม่และลำพูน
 
พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่  คอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่เส้นมหิดล ตกแต่งในสไตล์นำสมัย เพื่อ ประสบการณ์ใหม่ของการพักอาศัยที่มากกว่าคำว่า คอนโดมิเนียม
 
แกรนด์ พาราโน่ อีกหนึ่งโครงการสุดหรู บนทำเลศักยภาพในบริเวณเดียวกับ พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ พร้อมสระว่ายน้ำและสวนขนาดใหญ่บนชั้นท็อปฟลอร์ เพื่อเติมเต็มชีวิตมีระดับ ในพื้นที่ความสุขที่ไร้ขีดจำกัด
 
เอกลักษณ์ สันทราย บ้านหรูในรูปแบบโมเดิร์นทรอปิคัล ใจกลางย่านเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่ใกล้แยกรวมโชค ตอบ โจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบอย่างมีเอกลักษณ์