Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 540 541 [542] 543 544 ... 2402
8116
บาร์บีคิวพลาซ่า ปล่อยแคมเปญ “GON สายเปย์"
แจก Code ส่วนลด ตลอดเดือนพฤศจิกายน
เมื่อสั่งผ่าน Gon Gang Delivery เท่านั้น!


บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ดัง “บาร์บีคิวพลาซ่า” ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง จัดโปรโมชั่นแคมเปญ “GON สายเปย์” แจก Code ส่วนลด 1,000 บาท ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ให้แก่ลูกค้าบาร์บีคิวพลาซ่า รับส่วนลดไปเลยทันที 125 บาท เมื่อสั่งอาหารขั้นต่ำ 300 บาทในเมนูใดก็ได้ ผ่านทาง LINE@GonGang เท่านั้น! (2 สิทธ์ ต่อ 1 สมาชิก ต่อสัปดาห์) ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2564

โดยแต่ละ Code  ส่วนลดสุดพิเศษนี้ สามารถแลกรับสิทธิ์ได้ตามช่วงเวลา ดังนี้


      ●      สัปดาห์ที่ 1 : วันที่ 1-7 พฤศจิกายน 2564

      ●      สัปดาห์ที่ 2 : วันที่ 8-14 พฤศจิกายน 2564

      ●      สัปดาห์ที่ 3 : วันที่ 15-21 พฤศจิกายน 2564

      ●      สัปดาห์ที่ 4 : วันที่ 22-30 พฤศจิกายน 2564

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว บาร์บีคิวพลาซ่า พร้อมเปย์กับ Code ส่วนลดให้ชาว GON Lover ได้ฟินกับหลากหลายเมนู ไม่อยากพลาดบริการดี ๆ พร้อมสิทธิพิเศษมากมายจากบาร์บีคิวพลาซ่า และ Gon Gang ติดตามได้ที่​ www.barbqplaza.com ,Facebook Bar B Q Plaza Thailand และ Facebook Gon Gang และ LINE@GonGang

8117
กรุงศรี ออโต้ ร่วมกับสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว
ระดมทุน ระดมบุญ ทอดผ้าป่ามหากุศล
สมทบทุนกว่า 2.3 ล้านบาท จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์แก่โรงพยาบาลราชพิพัฒน์


กรุงเทพฯ, 8 พฤศจิกายน 2564 – “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ​สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว โดยนางกฤติยา ศรีสนิท (ที่สี่จากขวา) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และนายภิญโญ​ ธนวัชรภรณ์​(แถวหน้า ที่สี่จากซ้าย) นายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว จัดพิธีทอดผ้าป่ามหากุศล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) โดยหลวงพ่ออินทร์ถวาย สันตุสสโก (กลาง) วัดป่านาคำน้อย จังหวัดอุดรธานี เป็นประธานฝ่ายพิธีการสงฆ์ เพื่อมอบเงินบริจาคจำนวน 2,322,387.05 บาท แก่โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ สังกัดสำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร ในการสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น โดยมีดร.ทิวา มั่งน้อย (ขวาสุด) รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลราชพิพัฒน์​ เป็นผู้รับมอบ

ทั้งนี้ เงินบริจาคทั้งหมดมาจากกิจกรรมระดมทุน ระดมบุญ โดยผู้บริหารและพนักงานกรุงศรี ออโต้ ทั่วประเทศ ร่วมด้วยแคมเปญส่งเสริมการขาย ‘ได้รถ ได้บุญ’ ของสินเชื่อ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” ร่วมกับพันธมิตรผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 590 ราย


###

ประสบการณ์ใหม่กับ กรุงศรี ออโต้

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” สินเชื่อรถบ้าน ”กรุงศรี รถบ้าน” สินเชื่อรถใหม่ “กรุงศรี นิว คาร์” สินเชื่อรถเต็นท์ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” สินเชื่อรถบรรทุกใหม่ “กรุงศรี ทรัค” ซึ่งให้บริการโดยกลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สินเชื่อรถจักรยานยนต์ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์  “กรุงศรี บิ๊ก ไบค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ มือสอง “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์มือสอง (ซื้อจากเจ้าของ)” สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์” รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันภัย “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ซึ่งให้บริการโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 51 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ "กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์" โทร 02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
www.krungsriauto.com หรือ  www.facebook.com/krungsriauto

8118
บริษัท ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ ร่วมสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลสนาม โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อใช้เป็นสาธารณประโยชน์ให้กับประชาชนในเขตนครแหลมฉบัง


ดร. อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงาน ร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบเงินบริจาคเพื่อสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลสนาม โรงพยาบาลแหลมฉบัง จำนวนทั้งสิ้น 245,000 บาท โดยมี นายแพทย์ จิรศักดิ์ จิรากูลสวัสดิ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลแหลมฉบัง เป็นผู้รับมอบ เพื่อใช้ในการจัดซื้ออุปกรณ์และเป็นค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19


ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่ทวีความรุนแรงเป็นอย่างมาก จึงเป็นอุปสรรคในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ดังนั้น บริษัท ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ จึงได้ริเริ่มการจัดกิจกรรมการเดิน/วิ่ง 100 ล้านก้าว UTSE Virtual Walk/Run for 100,000,000 Steps ขึ้น ในระหว่างวันที่ 6 กันยายน 2564 ถึง วันที่ 15 ตุลาคม 2564 โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมในกิจกรรม จำนวนทั้งสิ้น 222 คน มีวัตถุประสงค์ในการมอบเงินสมทบทุนร่วมกับผู้มีจิตศรัทธาเพื่อบริจาคให้กับโรงพยาบาลสนาม โรงพยาบาลแหลมฉบัง และยังส่งเสริมให้คนในองค์กรและผู้ที่สนใจ ได้ออกกำลังกายและใส่ใจในสุขภาพอีกด้วย กิจกรรมเดิน/วิ่งดังกล่าว เป็นการจัดกิจกรรมที่จัดในรูปแบบใหม่ ผ่านระบบออนไลน์ โดยผู้ที่ร่วมกิจกรรมสามารถส่งผลการวิ่งในแต่ละวันผ่านระบบออนไลน์ เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ติดต่อคุณพรเพ็ญ ด่านภักดี ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัทยูนิไทย คุณอัจฉรา แตรรูปวิไล ผู้ประสานงานกิจกรรมชุมชนสัมพันธ์ อีเมล์: pornpen.d@unithai.com บริษัทยูนิไทยชิปยาร์ดฯ           
โทรศัพท์: 061 246 3554                                                                          อีเมล: achara.t@unithai.com โทรศัพท์: 097-4599561

8119
การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดงาน “Golden Fly Series Phuket 2021” ครั้งแรกในเอเชีย
ยกระดับมาตรฐานกีฬา พร้อมสร้างความเชื่อมั่นและฟื้นฟูเศรษฐกิจไทย



                8 พฤศจิกายน 2564, กรุงเทพฯ – การกีฬาแห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เดินหน้ายกระดับมาตรฐานวงการกีฬา จัดงาน “Golden Fly Series Phuket 2021” การแข่งขันกรีฑาประเภทลาน เก็บสถิติโลกในประเทศไทย ครั้งแรกในทวีปเอเชีย โดยมีกำหนดจัดงานขึ้นระหว่างวันที่ 3 - 5 ธันวาคม 2564 ณ หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต เพื่อสร้างความตระหนักรู้ให้แก่ประชาชนและเปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสกับการแข่งขันกีฬาอย่างใกล้ชิด หวังให้เกิดการรับรู้และสร้างแรงบันดาลใจให้ประชาชนคนไทยหันมาสร้างภูมิคุ้มกันด้วยการออกกำลังกาย รวมถึงพัฒนาไปเป็นนักกีฬากรีฑาในระดับเยาวชน ระดับชาติ หรือระดับสากลในอนาคต ตลอดจนถือเป็นโอกาสที่ดีในการประชาสัมพันธ์เพื่อสื่อสารภาพลักษณ์ของประเทศไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยวทั่วโลก สร้างความเชื่อมั่นให้กับต่างชาติที่จะเดินทางมาร่วมลงทุน แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมของประเทศ เพื่อตอบสนองนโยบายให้กีฬาช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคมของประเทศไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ต่อไป


                ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “การกีฬาแห่งประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินงานต่าง ๆ ให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย โดยมีนโยบายที่จะยกระดับมาตรฐานการกีฬาของชาติไปสู่มาตรฐานกีฬาในระดับสากล เพื่อสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจและให้มีเงินหมุนเวียนในระบบธุรกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อนานาประเทศ ด้วยกลไกทางการท่องเที่ยวเชิงกีฬา หรือ สปอร์ตทัวร์ริซึ่ม ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญ เห็นผลได้อย่างชัดเจน และตอบสนองตรงตามนโยบายที่ตั้งเป้าไว้ จึงเป็นที่มาของการจัดการแข่งขันกีฬาระดับโลก Golden Fly Series Phuket 2021 ซึ่งมีไฮไลต์สำคัญเป็นการแข่งขันที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์และงดงามของจังหวัดภูเก็ต เพื่อแสดงให้เห็นว่าประเทศไทยมีศักยภาพและความพร้อมในทุกภาคส่วน เพื่อก้าวสู่การเป็นสปอร์ตฮับชั้นนำของโลกอย่างยั่งยืน”


                สำหรับรายการ โกลเด้น ฟลาย ซีรีย์ มีการจัดการแข่งขันไปแล้วหลายพื้นที่ทั้งในและนอกยุโรป โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ได้จัดขึ้นทางฝั่งทวีปเอเชีย และประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดงาน “Golden Fly Series Phuket 2021” ซึ่งการแข่งขันจะเป็นการเก็บสถิติโลกด้วยอุปกรณ์ The FlySwat ลานวิ่งที่มีการจดลิขสิทธิ์โดย โกลด์เด้น ฟลาย สปอร์ต ที่เป็นการผสมผสานระหว่างการกระโดดค้ำถ่อ กระโดดไกล เขย่งก้าวกระโดด และการวิ่งสปีด นอกจากนี้การแข่งขันรายการนี้ถือเป็นกีฬาแห่งมวลชนอย่างแท้จริง เพราะได้มีการนำสนามแข่งขันออกมาหาผู้ชมด้วยการจัดขึ้นในสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศ อีกทั้งยังเป็นโอกาสที่ดีที่จะมีนักกีฬากรีฑาระดับโลกหลายท่านเดินทางมายังประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ตลอดจนเป็นการดึงดูดความสนใจให้นักท่องเที่ยวมาร่วมชมการแข่งขัน ซึ่งจะช่วยสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการจะเปิดประเทศด้วยการจัดทำพื้นที่นำร่องโดยใช้โมเดลภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เพื่อให้เห็นถึงความพร้อมในหลาย ๆ ด้าน นำไปสู่คุณค่าและประโยชน์ต่าง ๆ ให้เกิดขึ้นกับประเทศต่อไป


                พล.ต.ต สุรพงษ์ อาริยะมงคล อุปนายกและเลขาธิการ สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์​ กล่าวเสริมว่า “การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน รวมไปถึงเจ้าของลิขสิทธิ์การแข่งขัน ด้วยการเตรียมความพร้อมในหลากหลายมิติ อาทิ ความพร้อมในด้านการประชาสัมพันธ์, ความพร้อมของบุคลากร, ความพร้อมด้านสถานที่และการบริการต่าง ๆ รวมถึงความพร้อมในการจัดงาน ภายใต้มาตรการการป้องกันโควิด-19 ซึ่งทาง โกลด์เด้น ฟลาย สปอร์ต เจ้าของลิขสิทธิ์จากสาธารณรัฐออสเตรีย ได้ให้การสนับสนุนให้ประเทศไทยจัดงานอย่างเต็มที่ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีและน่าชื่นชมเป็นอย่างมาก โดยตอนนี้เราพร้อมมากสำหรับการจัดการแข่งขัน และขอเชิญขวนประชาชนคนไทยทุกคน มาร่วมชมการจัดการแข่งขันกรีฑาประเภทลาน เก็บสถิติโลก ในประเทศไทย​ Golden Fly Series Phuket 2021 ด้วยกันครับ”


                Golden Fly Series Phuket 2021 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 5 ธันวาคม 2564 ณ หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งนอกจากการแข่งขันระดับโลกนี้แล้ว ยังมีความน่าสนใจมากมายที่อยากเชิญชวนให้ทุกคนไปงานในครั้งนี้ คือ ตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน จะมีการจัดแสดงสินค้าขึ้นชื่อของจังหวัดภูเก็ต มีร้านขายของที่ระลึก Golden Fly Series การออกร้านของผู้สนับสนุนและคนในพื้นที่ พร้อมชมนิทรรศการกีฬากรีฑาประเภทลาน ได้ที่บริเวณด้านหน้าของหาดป่าตอง

                สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเดินทางไปร่วมกิจกรรมและเข้าชมการแข่งขันสด ๆ แบบติดขอบสนามได้ โดยอยู่ภายใต้มาตรการการป้องกัน ควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของจังหวัดภูเก็ต แต่หากไม่สะดวกเดินทางสามารถรับชมการแข่งขันผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันที่ 4 ธันวาคม 2564 ผ่านทางเฟซบุ๊ก Golden Fly Series 2021 Phuket : https://www.facebook.com/Golden-Fly-Series-2021-Phuket-106541801769729/ แฟนกีฬาตัวจริงห้ามพลาด!

8120
ททท.จัดแคมเปญสุดพิเศษ “Thailand Tourism Awards Winners Celebration 2021” มอบโปรโมชั่น ที่พัก แหล่งท่องเที่ยว สปา จากผลงานที่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรม
ท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ฉลองความสำเร็จให้ผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัล อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564 เพื่อประกาศเกียรติคุณ และยกย่องเชิดชูผลงานที่ได้รับรางวัล อันทรงคุณค่าแห่งเกียรติยศในการรับรองคุณภาพสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว ด้วยมาตรฐานการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน


ททท.จึงจัดแคมเปญสุดพิเศษ “Thailand Tourisms Award Winners Celebration 2021”




จัดเต็มกับโปรโมชั่นการท่องเที่ยวส่งท้ายปี ร่วมกับพันธมิตรมอบข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดคุ้ม ให้นักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติได้เที่ยวฟินอิ่มสุขส่งท้ายปี อาทิ

 “ดีลดี๊ดี KTC จัดให้” เพียงซื้อดีลท่องเที่ยว ที่พัก หรือสปาที่เข้าร่วมโครงการ รับสิทธิพิเศษ คุ้มที่ 1 รับ e-Coupon Starbucks มูลค่า 100 บาท จำนวน 1 ใบ เมื่อใช้จ่ายครบทุก 4,000 บาท คุ้มที่ 2 แลกรับเครดิตเงินคืน 12% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่าย/เซลส์สลิป (ไม่จำกัดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำและไม่จำกัดการแลกเครดิตเงินคืนสูงสุด) ASAP

มอบคูปองส่วนลดบริการรถเช่า 70% Klook, Traveloka มอบส่วนลด On top 200 บาท ฟรี! ทันที เมื่อจองที่พักหรือโรงแรมผ่านแอพพลิเคชั่น ครบ 1,000 บาท สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบขับรถเที่ยว ททท.

มอบบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 500 บาท ฟรี! เมื่อจองที่พักในเส้นทางพระนครศรีอยุธยา ระยอง ชลบุรี เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์  นครราชสีมา (ที่พักที่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 13 ประจำปี2564



นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นแพ็กเกจทัวร์ราคาพิเศษจาก Royal Orchid Holidays, บริษัททัวร์ Udachi  มอบส่วนลดแพ็กเกจท่องเที่ยววัยเก๋า  บริษัททัวร์ Quality Express จัดโปรแพ็กเกจตั๋วเครื่องบินและโรงแรม เป็นต้น   ททท.ขอเชิญนักท่องเที่ยวที่สนใจจองซื้อโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ (มีจำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันที่ 8 - 19 พฤศจิกายน นี้เท่านั้น


ดูรายละเอียดโปรโมชั่นที่พักที่ร่วมโครงการได้ที่ https://www.tta2021.com/promotions/ ทั้งนี้รายละเอียดการจองซื้อและการใช้บริการเป็นไปตามเงื่อนไขที่แต่ละผู้ประกอบการกำหนด

8121
วิธีเติมพลังให้กับตัวเองเมื่อรู้สึกอ่อนล้า
โดย ซาแมนธา เคลย์ตัน รองประธานฝ่ายสมรรถภาพการกีฬาและฟิตเนสระดับโลกของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น


                  เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ตึงเครียด เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาด หลายคนต้องพบกับความยากลำบากในการปรับตัวกับการทำงานจากที่บ้าน ขณะที่ต้องดูแลและเอาใจใส่คนในครอบครัว นอกจากนี้ หลายคนยังคงวิตกกังวลเรื่องความไม่แน่นอนในการทำงานเนื่องจากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่ขึ้นๆ ลงๆ ข้อห้ามในการเดินทางที่ทำให้ผู้คนต้องอยู่ในบ้านมากขึ้น ทำให้ปฏิสัมพันธ์ทางสังคมน้อยลง และจำกัดในเรื่องทำกิจกรรมกลางแจ้ง

                  การสำรวจด้านความเฉื่อยของสุขภาพในเอเชียแปซิฟิกปี 2564 เผยให้เห็นว่า สิ่งเหล่านี้คือสาเหตุอันดับต้นๆ ที่ทำให้สุขภาพจิตแย่ลงในหมู่ผู้บริโภค โดย 6 ใน 10 ของผู้ตอบแบบสอบถามบอกว่า สุขภาพกายและสุขภาพจิตของตนไม่ค่อยดีนัก ผู้ที่สังเกตเห็นความเสื่อมโทรมของสุขภาพจิตยอมรับว่า เกิดจากการไม่ได้ทำกิจกรรมการเคลื่อนไหวร่างกาย รับประทานอาหารไม่มีประโยชน์มากขึ้น รวมถึงไม่มีคนรอบข้างที่คอยกระตุ้นให้ออกกำลังกาย

                  ช่วงเวลาเช่นนี้นี่เองที่ทำให้เรารู้สึกอ่อนล้า และจำเป็นต้องหันมาดูแลตัวเองบ้าง ต่อไปนี้คือ 5 เคล็ดลับจาก ซาแมนธา เคลย์ตัน รองประธานฝ่ายสมรรถภาพการกีฬาและฟิตเนสระดับโลกของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่จะช่วยให้คุณเผชิญหน้ากับทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการกลับไปเรียนออนไลน์หรือรับมือกับการเรียกประชุมทางวีดีโอ


เคลื่อนไหวร่างกายให้มากขึ้น

                  ด้วยการที่คนเราต้องบริหารเวลาเพื่อทำให้ตัวเองและครอบครัวเติบโตก้าวหน้า บางครั้งการหาเวลาออกกำลังกายจึงทำได้ยาก การเคลื่อนไหวจะหลั่งสารเอ็นโดรฟินออกมา ซึ่งส่งผลเชิงบวกต่ออารมณ์ ทั้งยังช่วยฟื้นฟูพลังงาน นี่คือเรื่องจริง และจากที่เราได้พูดคุยกับผู้บริโภคในเอเชียแปซิฟิกในการสำรวจด้านความเฉื่อยของสุขภาพ ผู้บริโภค 47% บอกว่า การออกกำลังกายช่วยให้สุขภาพจิตดีขึ้นจริงๆ

                  เมื่อไม่สามารถเข้ายิมหรือร่วมกิจกรรมออกกำลังกายได้ หลายคนพบว่าตัวเองไม่มีกลุ่มเพื่อนที่คอยกระตุ้นให้ออกกำลังกาย คอร์สออกกำลังกายออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นโยคะไปจนถึงพิลาทิส และการฝึกยืดเหยียดกล้ามเนื้อไปจนถึงแอโรบิคมีอยู่มากมาย และหลายคอร์สไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังมีการเดินประจำวัน การขี่จักรยาน หรือการวิ่งก่อนที่ครอบครัวจะตื่น ซึ่งจะช่วยให้คุณอารมณ์ดี พร้อมรับมือกับสิ่งต่างๆ ตลอดทั้งวัน




รับประทานอาหารที่มีประโยชน์

                  อาหารคือแหล่งพลังงาน และช่วยให้ร่างกายของเรามีเรี่ยวแรงทำกิจกรรมต่างๆ อย่างเต็มที่ การวิจัยพบว่า ในระหว่างการระบาด ยอดขายของว่างที่ไม่ดีต่อสุขภาพเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากผู้คนสรรหาอาหารที่หาง่ายและสะดวกในการรับประทาน จากที่ก่อนหน้านี้เคยพยายามหลีกเลี่ยง สิ่งนี้สอดคล้องกับผลสำรวจด้านความเฉื่อยของสุขภาพในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเผยให้เห็นว่า เหตุผลหลักที่ผู้บริโภครับประทานอาหารที่มีประโยชน์น้อยลง มีสาเหตุจากการกินจุบกินจิบเมื่อรู้สึกกังวลและเครียด บวกกับขาดแรงบันดาลใจในการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์  แม้จะเป็นสิ่งที่ท้าทายพอสมควร แต่เราก็ควรรับประทานอาหารที่มีโภชนาการสมดุลและให้สารอาหารที่จำเป็นสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันและส่งเสริมพร้อมกับรักษาสุขภาพที่ดี อาหารที่มีประโยชน์จะช่วยให้ร่างกายของคุณได้รับสารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นในการทำงาน ผสมอาหารของคุณด้วย​ เมนูปั่นเพื่อสุขภาพ​ ที่เพิ่มโปรตีน ซึ่งเป็นเมนูที่อร่อย ดีต่อสุขภาพ และยังเพิ่มพลังงานได้ดีอีกด้วย และหากต้องการให้คนในครอบครัวได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ไปพร้อมกับคุณ เราขอแนะนำให้ทำเมนูอาหารที่สร้างสรรค์ทั้งอร่อยและมีสารอาหารครบถ้วนให้พวกเขารับประทานเป็นประจำ


นอนหลับสนิท

                  การนอนหลับ คือ สิ่งสำคัญในการเติมพลังงานให้กับตัวคุณเอง ในเวลาที่รู้สึกเครียด เรามักจะหลับไม่ค่อยลง การจัดบริเวณที่นอน คือ กุญแจสำคัญในการนอนหลับสนิท เริ่มจากห้องนอนที่มืดสงบปราศจากสิ่งรบกวน ใช้ห้องนอนเพื่อการนอนหลับเท่านั้นถ้าทำได้ เพื่อไม่ให้คุณรู้สึกอยากจะทำงานหรืองานอดิเรกอื่นในห้องนอน พักจากการท่องโลกดิจิตัล และเมื่อคุณเข้านอน ให้วางอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไว้ที่อื่น นอกจากนี้ อีกเคล็ดลับหนึ่ง คือ การทำกิจกรรมก่อนนอนเช่นเดียวกับที่พ่อแม่หลายคนทำให้ลูกน้อย โดยคุณอาจจะอาบน้ำอุ่น อ่านหนังสือดีๆ ดื่มชาสมุนไพรสักแก้ว จากนั้นค่อยดับไฟ

ติดต่อพูดคุยกับผู้อื่น

                  แม้คุณอาจจะอยู่กับครอบครัวและเจอเพื่อนร่วมงานผ่านวีดีโอ แต่ก็ไม่มีอะไรเทียบได้กับการพูดคุยกับเพื่อนหรือญาติๆ ที่อยู่ห่างไกล ได้หัวเราะและคุยเรื่อยเปื่อย​ การได้ติดต่อพูดคุยกับผู้อื่น ช่วยส่งเสริมสุขภาพของเรา โดยจะช่วยให้เราใช้ชีวิตผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้ ไม่ว่าจะเป็นการรับโทรศัพท์ ส่งข้อความ พูดคุย หรือเขียนจดหมายถึงเพื่อนเก่าที่โรงเรียน การติดต่อพูดคุยกับคนอื่นจะช่วยให้คุณรู้สึกดี ทำให้สุขภาพใจรวมถึงสุขภาพกายดีขึ้น และช่วยให้คุณกระปรี้กระเปร่าอีกด้วย

                  การสนับสนุนจากคนรอบข้างส่งผลดีต่อสุขภาพและการออกกำลังกายของเรา คนรอบข้างไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูง เพื่อนที่ยิม หรือเพื่อนที่ออกกำลังกายด้วยกัน รวมถึงผู้ที่สนใจในการออกกำลังกายรอบตัวที่คอยสนับสนุน จะช่วยกระตุ้นให้เราเดินหน้าสู่เป้าหมายเพื่อสุขภาพที่ดีได้ นอกจากนี้ ความก้าวหน้าของเทคโนโลยียังช่วยให้เราสามารถสร้างชุมชนเสมือนจริงสำหรับการออกกำลังกายขึ้นมาได้ นอกเหนือจากกลุ่มออกกำลังกายในโลกความจริง แอปเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายมากมายในปัจจุบันมีคุณสมบัติที่ช่วยให้เราติดต่อพูดคุยกับผู้คนหรือชุมชนที่มีความสนใจเหมือนกันเพื่อแลกเปลี่ยนเคล็ดลับและหาแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายเป็นกิจวัตร


จัดหาเวลาส่วนตัว

                  ในอีกด้านหนึ่ง ซาแมนธาเสริมว่า ด้วยความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน หลายคนจึงอยากอยู่ตามลำพังบ้าง การหาเวลาส่วนตัว แม้จะแค่ 30 นาที จะส่งผลดีต่ออารมณ์และพลังงาน เดินเข้าป่าหรือสำรวจหาเพื่อนบ้านใหม่ หาเวลาเข้าไปอยู่ในห้อง ปิดไฟ และพักหายใจ หรือคว้าหนังสือสักเล่ม และหาที่เงียบสงบเพื่อพักกายพักใจ ในช่วงเวลาเช่นนี้ คุณต้องการเวลาพักผ่อน เติมพลัง หรือผ่อนคลายลงบ้าง

                  ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก คุณจำเป็นต้องผ่อนหนักผ่อนเบากับตัวเองบ้าง วิธีที่ดีที่สุดในการเติมเต็มพลังงานเมื่อรู้สึกเหนื่อยล้า คือ การให้ความสำคัญกับการดูแลทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย หาเวลาอยู่ลำพัง หรือหัวเราะเฮฮากับเพื่อน ร่างกายของเราจำเป็นต้องได้รับการเติมพลังและเพิ่มพลังงาน

###

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จำกัด
เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (NYSE: HLF) เป็นบริษัทระดับโลกที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ดีและมอบโอกาสทางธุรกิจที่เชื่อถือได้แก่สมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ให้กว่า 90 ประเทศทั่วโลกผ่านสมาชิกผู้จำหน่ายอิสระที่พร้อมให้คำแนะนำเฉพาะบุคคล รวมถึงแนวทางการสนับสนุนชุมชนเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น ด้วยแคมเปญระดับโลกของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่รณรงค์ขจัดปัญหาความหิวโหยให้หมดไป เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จึงมุ่งมั่นอุทิศตนเพื่อส่งมอบโภชนาการและให้ความรู้ที่เกี่ยวข้องแก่ชุมชนต่าง ๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง  รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์ IAmHerbalifeNutrition.com

8122
เปิดตัว YORA อาหารสัตว์เลี้ยงเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ
ผลิตจากโปรตีนแมลง แบรนด์แรกในประเทศไทย!!!


                 กรุงเทพมหานคร,พฤศจิกายน 2564 – บริษัท พอว์ดักส์ จำกัด ตัวแทนนําเข้าและจัดจําหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ YORA รายเดียวในประเทศไทย โดยการรวมตัวครั้งสำคัญของ 4 ผู้บริหารรุ่นใหม่ได้แก่​ เจส แดงบุญเรือง, มารีญา พูลเลิศลาภ, นริศ วิทยาวรากรณ์ และ สุวชิระ วิจิตรพรกุล เปิดตัวสนั่นวงการอาหารสัตว์เลี้ยงกับแบรนด์ YORA​ อาหารสัตว์เลี้ยงครบคุณค่าโภชนาการเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ และยังถือเป็นผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์นำเข้าเจ้าแรกในประเทศไทย ที่ผลิตจากแมลง (Hermetia illucens Larvae) หรือลูกหนอน Black Soldier Fly ผ่านกระบวนการการผลิตมาตรฐานขั้นสูงที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ไม่เพียงเท่านั้นยังได้รับการสนับสนุนจากสมาคมสัตวเเพทย์เเห่งประเทศอังกฤษ British Veterinary Association อีกด้วย


                 เจส แดงบุญเรือง หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท พอว์ดักส์ จำกัด กล่าวว่า “เมื่อคุณเลือกอาหารสุนัขของโยรา ไม่เพียงแค่จะได้ดูแลสุนัขของคุณเท่านั้น คุณจะได้ดูแลสิ่งแวดล้อมและโลกใบนี้ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย อาหารสุนัขของโยราทุกสูตรนั้นใช้เวลาในการพัฒนากว่า 5 ปี เพื่อให้มีความเหมาะสมกับสุนัขในทุกเพศ และทุกวัย และเป็นสูตรที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ (Hypoallergenic) ซึ่งส่งผลที่ดียิ่งขึ้นไปอีกสำหรับสุนัขในกลุ่มที่มีอาการแพ้โปรตีน ที่ทำมาจากไก่, หมู, และเนื้อวัว อย่างแท้จริง เพราะโยราเป็นโปรตีนที่ได้จากแมลง ผู้เลี้ยงจึงสามารถสบายใจในเรื่องของสุขภาพองค์รวมได้ ไม่ว่าจะเป็นการย่อยที่ง่ายขึ้น ลดอาการคัน ขนร่วง และคราบน้ำตา ซึ่งเป็นอาการแพ้อาหารของสุนัขไปได้ครับ อีกทั้งการทำฟาร์มลูกหนอนช่วยลดโลกร้อนที่เกิดจากก๊าซเรือนกระจก และประหยัดทรัพยากรธรรมชาติได้หลายร้อยเท่าตัว เมื่อเทียบกับการทำฟาร์มปศุสัตว์ใหญ่ๆ ยิ่งไปกว่านั้นการเปลี่ยนให้สุนัขมาทานโยราจะสามารถลดค่า CO2 Emissions หรือก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในอากาศ ได้สูงถึง 8,800 ตัน หรือการเปรียบเทียบให้เห็นภาพ คือ การขับรถ 21,880 ไมล์หรือบินจากสนามบินลอนดอน ประเทศอังกฤษ ไปโรมประเทศอิตาลี 40 ครั้ง ด้วยความตั้งใจจากพวกเราทีมบริหารทุกคน ที่เล็งเห็นถึงคุณค่าของโยรา อยากจะดูแลสัตว์เลี้ยงของพวกเรา และโลกใบนี้ไปพร้อมกัน เราจึงเสาะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคนรักสัตว์เลี้ยง จึงเป็นที่มากับการนำเข้า และในที่สุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ YORA โดยเริ่มจากอาหารสุนัข (ทั้ง 5 สูตรและขนมขบเคี้ยว 2 รสชาติ) โยราเป็นผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขที่ทำจากแมลงแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่ได้วางจำหน่ายในท้องตลาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดอาหารแมวของโยราที่เพิ่งเปิดตัวไปที่ประเทศอังกฤษ มีคิวจะมาประเทศไทยในไตรมาสแรกปี 2022 เช่นกัน นอกจากนี้ตัวบรรจุภัณฑ์ของ YORA ทุกชิ้น ทำจากพลาสติก LPDE (Low Density Polyethylene) จึงสามารถนำไปรีไซเคิลได้ ส่วนหมึกพิมพ์ก็ทำมาจากถั่วเหลือง ไม่มีสารพิษตกค้างแน่นอนครับ”




                 YORA ผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงแบบ Holistic ที่ใช้โปรตีนทางเลือกแบบใหม่ และยังเป็นแบรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วทั่วโลกในขณะนี้ มีให้เลือก 5 สูตรอาหารตามความเหมาะสมทุกช่วงวัย ดังนี้

       1.YORA Complete All Breeds: อาหารสำหรับสุนัขโตเต็มวัยทุกสายพันธุ์  - สูตรครบคุณค่าโภชนาการสำหรับสุนัขโตเต็มวัย ตั้งแต่ 12 เดือนขึ้นไป ส่วนผสมโปรตีนหลักจากแมลงและผักสร้างความสมดุลย์ในร่างกายและสุขภาพที่ดี ขนาดเม็ด 1.00 cm ทรงสามเหลี่ยมเคี้ยวง่าย และช่วยในการขัดฟัน

       2.YORA Puppy: อาหารสำหรับลูกสุนัขตั้งแต่เริ่มหย่านมจนถึง12 เดือน – สูตรโปรตีนจากแมลง สูงถึง 26% เสริมการเจริญเติบโตของร่างกายและกล้ามเนื้อให้สมบูรณ์ มีส่วนผสมจากสาหร่ายทะเล DHA Dried Algae บำรุงสมองและระบบเส้นประสาทให้ลูกสุนัขที่คุณรัก ขนาดเม็ด 0.5 cm เคี้ยวง่ายไม่ติดคอ

       3.YORA Small Breeds: อาหารสำหรับสุนัขโตเต็มวัย สายพันธุ์เล็ก - สูตรสำหรับสุนัขสายพันธุ์เล็ก เช่น Chihuahua, Pomeranian, Yorkshire Terrior, Pug, Shih Tzu และอื่นๆ ที่มีสัดส่วนโปรตีนจากแมลงและไขมันที่สูงกว่า เพื่อการเผาผลาญของสุนัขไซซ์เล็ก ขนาดเม็ด 0.7 cm เคี้ยวง่าย อร่อยเต็มคำ

       4.YORA Large Breeds: อาหารสำหรับสุนัขโตเต็มวัย สายพันธุ์ใหญ่ – สูตรสำหรับสุนัขสายพันธุ์ใหญ่ เช่น  Great Dane, Siberian Husky, Golden Retriever, Newfoundland, Mastiff และอื่นๆ ที่มีส่วนผสมของ Glucosamine Chondroitin และ MSM (Methylsulfonylmethane) เพื่อบำรุงข้อและกระดูกเป็นพิเศษ ช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคข้อกระดูก ขนาดเม็ด 1.50 cm ทรงสามเหลี่ยม เคี้ยวง่ายและช่วยขัดฟัน
 




YORA Light / Senior: อาหารสำหรับสุนัขสูงวัยหรือควบคุมน้ำหนัก - สูตรไขมันต่ำสำหรับสุนัขสูงวัย หรือต้องควบคุมน้ำหนัก หรือทำหมัน มีส่วนผสมของ Lycopene และสมุนไพรเช่น Marigold, Milk Thistle และ  Peppermint ที่ช่วยในการบำรุงสายตา ลดการบวม และยังต้านอนุมูลอิสระ  Glucosamine Chondroitin และ MSM (Methylsulfonylmethane) เพื่อบำรุงข้อและกระดูกสุนัขสูงวัย ขนาดเม็ด 1.00 cm เคี้ยวง่ายช่วยขัดฟัน

ส่งต่อความรักให้น้องหมาแสนรักด้วยขนมอบขบเคี้ยวของสุนัข 2 รสชาติ (*ทานได้ทุกวัยตั้งแต่ 2 เดือนขึ้นไป)


                 -  YORA Rewards Treats: ขนมอบขบเคี้ยวสำหรับสุนัข (100 กรัม)- รสชาติหอมอร่อย ส่วนผสมหลักจากแอปเปิ้ล แครอท และข้าวโอ๊ต อุดมด้วยโปรตีนจากแมลง   




                 -  YORA Dreamer Treats: ขนมอบขบเคี้ยวสำหรับสุนัข (100 กรัม) - สูตรช่วยผ่อนคลายลดความเครียดที่มีส่วนผสมของสมุนไพรอาทิ Chamomile, Lemon Balm, และ Valerian Root


                 พบกับ YORA อาหารสัตว์เลี้ยงครบโภชนาการเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษได้แล้ววันนี้ที่


                 Pet N’ Me / Pet Safari – 3 สาขา / Pet Lovers Centre – 7 สาขา / Pet Club – 8 สาขา / Pet Kingdom / Moggie Doggie / Cool Pets

                 หรือสามารถสั่งซื้อได้ที่​ LINE OA : @yora ท่านสามารถติดตามข่าวสาร อัพเดท กิจกรรมเเละโปรโมชั่นของโยราได้ที่...
Website: www.yorapetfoods.in.th
Facebook: https://www.facebook.com/yorapetfoods.thailand
Instagram: @yora.thailand
#yora #yorathailand #insectbasedpetfood

8123
เล่าเรื่องผ่านเพลงแร็ปสุดเจ๋ง!!
“ISEAST” หยิบเรื่องใกล้ตัวแต่ง 4 เพลงรวดใน STORIES AFTER STORM
 

           
                ถ่ายทอดตัวตนเปิดตัว EP : STORIES AFTER STORM เรื่องราวหลังพายุฝน  เล่ามุมมองในชีวิตของตัวเองเมื่อต้องย้ายบ้านจากกรุงเทพฯ มาอยู่จังหวัดสระบุรี  สำหรับศิลปินแร็ปเปอร์หนุ่มสายเล่าเรื่อง​ ISEAST (อิสอีสต์) ที่เจ้าตัวนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด มาแต่งเพลงเสมือนเป็นไดอารี่เล่าเรื่องราวของตัวเอง ออกมาเป็น 4 บทเพลง 4  เรื่องราว เริ่มจาก สวัสดีสระบุรี  , คิดอะไรกันอยู่, ช่วงนี้ฉันไม่ค่อยเป็นตัวเองเลย  และ JUST LET IT GO​ โดยเนื้อหาแต่ละเพลงบอกเล่าถึงความรู้สึก และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเวลานั้น  รวมถึงการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างในชีวิตเรียงร้อยออกมาเป็นเพลงต่างๆ ได้อย่างลงตัว


                เพลง​ สวัสดีสระบุรี เกิดจากการที่อีสต์  ต้องย้ายบ้านจากกรุงเทพฯ ที่เคยอยู่มานานถึง  25 ปี ไปอยู่จังหวัดสระบุรีโดยที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แม้อีสต์จะไม่พร้อมแต่ก็รับมือกับมันให้ได้มากที่สุด จนมีคำนิยามว่า “ไม่พร้อมก็ต้องยอมจำนน เพราะการเปลี่ยนแปลงเป็นบททดสอบคน”


                เพลง​ คิดอะไรกันอยู่ เป็นการพูดถึงการทำงานในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ยอดการติดเชื้อที่พุ่งสูงขึ้น การปิดตัวลงของหลายๆ กิจการ ทำให้หลายคนพร้อมจะจบชีวิตลงทุกเมื่อ


                เพลง​ ช่วงนี้ฉันไม่ค่อยเป็นตัวเองเลย เป็นช่วงชีวิตของอีสต์ที่พึ่งผ่านไป ทำให้เค้ารู้สึกไม่ค่อยเป็นตัวเองเท่าไหร่ รวมทั้งความคิดเห็นของคนรอบข้างที่บอกว่าเขาเปลี่ยนไป เค้าเก็บรวมรวมทุกอย่างไว้จนกลายมาเป็นความกดดันและปะทุออกมา กลายว่ามันไปทำร้ายคนรอบๆ ข้างตัวเค้า อย่างที่เค้าไม่เคยทำมาก่อน


                เพลง​ JUST LET IT GO เพลงนี้เป็นเพลงสุดท้ายที่ปลดปล่อยความรู้สึกที่เกิดขึ้น จากทั้ง 3 เพลงที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นเพลง สวัสดีสระบุรี, คิดอะไรกันอยู่, ช่วงนี้ฉันไม่ค่อยเป็นตัวเองเลย ซึ่งแต่ละเพลงก็มีความหลากหลายหนักอึ้งคนละแบบปะปนกันไป นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ อิสต์ค้นพบว่า ไม่ต้องไปคิดมันทุกเรื่องก็ได้ บางเรื่องก็แค่สูดลมหายใจเข้าไปลึกๆ ทำให้สบายใจ JUST LET IT GO แค่ปล่อยมันไปเท่านั้นเอง



                เมื่อหลายคนได้ฟังเพลงของ ISEAST (อิสอีสต์) ก็ยังรู้สึกทึ่ง ที่อิสอีสต์สามารถนำเรื่องราวของตัวเองมาแต่งเพลงแร็ปเล่าเรื่องได้ “เพลงแนวนี้ยังไม่ค่อยได้รับความนิยมในประเทศไทยเท่าไหร่ แต่มีบ้างในเวทีต่างประเทศ พื้นฐานของคนไทยชอบฟังเพลงสบายๆ เพื่อผ่อนคลาย เพลงของอิสอีสต์ส่วนมากจะมีเนื้อหาเครียด แต่ก็โดนใจสายแร็ปไม่น้อยครับ”


                ติดตามฟังเพลง​ สวัสดีสระบุรี เพลงแรกจาก EP : STORIES AFTER STORM​ ได้ทาง​ https://www.youtube.com/watch?v=MVSy1Pw0mjAและล่าสุดกับเพลงที่ 2 คิดอะไรกันอยู๋​ ได้ทาง​ https://www.youtube.com/watch?v=xqyeO8131Mc

ช่องทางการติดตามของ ISEAST
Instagram :
https://www.instagram.com/east_ttt/

YouTube : https://youtube.com/user/iseast

Facebook : https://www.facebook.com/iseastt/

Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSJQmjH4e/

#iseast #storiesafterstorm #khaosanentertainment #storytellerking #ลุงตะวันออก

8124
ไทยยูเนี่ยนชี้ยอดขายไตรมาส 3 เติบโตต่อเนื่อง ชูกลยุทธ์ธุรกิจที่เน้นความหลากหลาย หลังสถานการณ์โควิดของโลกเริ่มคลี่คลาย

      ●      ยอดขายไตรมาส 3 เติบโตต่อเนื่อง อยู่ที่ 35,539 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 2.2 เปอร์เซ็นต์
      ●      กำไรขั้นต้นไตรมาส 3 อยู่ 6,391 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 1 เปอร์เซ็นต์
      ●      กำไรสุทธิไตรมาส 3 อยู่ที่ 1,937 ล้านบาท ลดลง 5.8 เปอรเซ็นต์



กรุงเทพฯ– 8 พฤศจิกายน 2564 – บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 3 ประจำปี 2564 ยังคงแข็งแรงด้วยยอดขายและกลยุทธ์ธุรกิจที่เน้นความหลากหลาย สอดรับกับสถานการณ์โลกที่เริ่มคลี่คลาย และมีการดำเนินชีวิตปกติในรูปแบบต่างๆ มากขึ้น ทั้งการกลับเข้าทำงานในสำนักงาน การรับประทานอาหารในร้านอาหารและกิจกรรมนอกบ้าน

ยอดขายในช่วงเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายนอยู่ที่ 35,539 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 2.2 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อนหน้า และมีกำไรขั้นต้นเติบโตอยู่ที่ระดับ 1 เปอร์เซ็นต์อยู่ที่ 6,391 ล้านบาท  กำไรสุทธิแม้จะลดลง 5.8 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังคงทำผลงานได้อย่างเข้มแข็งอยู่ที่ 1,937 ล้านบาทสำหรับไตรมาส 3 นี้

สำหรับภูมิภาคยุโรปและอเมริกาเหนือซึ่งถือเป็นตลาดที่สำคัญของธุรกิจไทยยูเนี่ยน สถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย มีการผ่อนปรนจากการล็อคดาวน์และข้อจำกัดต่างๆ ผู้บริโภคจึงจับจ่ายสินค้าผลิตภัณฑ์อาหารกระป๋องน้อยลง ส่งผลให้ธุรกิจอาหารทะเลบรรจุกระป๋องของไทยยูเนี่ยนมียอดขาย อยู่ที่ 14,954 ล้านบาท ลดลง 8 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า

อย่างไรก็ดี จากสถานการณ์การแพร่ระบาดทั่วโลกที่เริ่มคลี่คลาย ประกอบกับการที่ร้านอาหารต่างๆ เริ่มกลับมาเปิดให้บริการมากขึ้น โดยเฉพาะในสหรัฐอเมริกานั้น  ทำให้ยอดขายของธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็งและแช่เย็นเติบโตขึ้นถึง 11 เปอร์เซ็นต์อยู่ที่ 14,843 ล้านบาท  ในขณะที่ธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง สินค้าเพิ่มมูลค่า รวมถึงธุรกิจบรรจุภัณฑ์และสินค้าอื่นๆ ยังคงมียอดขายที่แข็งแกร่ง เติบโต 11.4 เปอร์เซ็นต์อยู่ที่ 5,742 ล้านบาทในไตรมาส 3 นี้



ผลประกอบการในไตรมาส 3 ปี 2564 นี้ มีผลงานที่ดีมากเมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกัน ในปี 2562 ก่อนเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาด โดยในปี 2562 นั้นไตรมาส 3 มียอดขายอยู่ที่ 31,838 ล้านบาท และกำไรขั้นต้น 5,077 ล้านบาท

สำหรับผลประกอบการ 9 เดือนแรกของปี 2564 นั้น มียอดขายอยู่ที่ 102,547 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 3.6 เปอร์เซ็นต์ และมีกำไรสุทธิ อยู่ที่ 6,083 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 27 เปอร์เซ็นต์



นายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไทยยูเนี่ยนยังคงมีผลประกอบการที่แข็งแกร่งในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2564 โดยธุรกิจหลักของเราสามารถทำผลงานได้ดีสม่ำเสมอ  ผู้บริโภคได้ให้ความเชื่อมั่นในสินค้าของเราที่เน้นสุขภาพและโภชนาการในช่วงเวลาที่ผู้คนทั่วโลกต่างได้รับผลกระทบจากโควิด-19  และผมรู้สึกภูมิใจที่แม้สถานการณ์จะเริ่มคลี่คลายลง แบรนด์และสินค้าของเราก็ยังได้ความเชื่อมั่นอย่างต่อเนื่อง  ไทยยูเนี่ยนยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจไปยังธุรกิจที่มีอัตราการทำกำไรที่สูงขึ้น และสอดคล้องไปกับเป้าหมายของบริษัทในการที่จะดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีให้กับผู้คนไปพร้อมกับการดูแลอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเลให้อุดมสมบูรณ์ต่อไป”

ไทยยูเนี่ยนยังคงให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ธุรกิจที่เน้นความหลากหลาย ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผลประกอบการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง  ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ไทยยูเนี่ยนได้ประกาศเข้าลงทุนเชิงกลยุทธ์ 10 เปอร์เซ็นต์ เป็นมูลค่าประมาณ 3 พันล้านบาท ในบริษัท อาร์ แอนด์ บี ฟู้ด ซัพพลาย จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์บีเอฟ ซึ่งเป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจวัตถุดิบที่ใช้เป็นส่วนผสมในอาหาร ทั้งวัตถุแต่งรส สี และสารปรุงแต่งอาหารหลากหลายชนิด อาร์บีเอฟมีความเชี่ยวชาญในนวัตกรรมผลิตส่วนผสมในอาหารต่างๆ เช่น วัตถุแต่งกลิ่นธรรมชาติ หรือสารสกัดจากกัญชง จะช่วยเสริมทั้งในส่วนของสินค้าหลักและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของไทยยูเนี่ยน รวมไปถึงสินค้าโปรตีนทางเลือกและอาหารสัตว์เลี้ยง  ในเดือนเดียวกันนี้ ไทยยูเนี่ยนยังได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจเพื่อจัดตั้งบริษัทร่วมทุนกับ บริษัท สตาร์เฟล็กซ์ จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติกชนิดอ่อนคุณภาพสูง เพื่อจัดตั้งบริษัทร่วมทุน และความร่วมมือนี้จะมีส่วนสำคัญในการบรรลุเป้าหมายของไทยยูเนี่ยนในการใช้บรรจุภัณฑ์ที่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำ รีไซเคิลและย่อยสลายได้ ทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์สำหรับผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของบริษัท ภายในปี 2568

นอกจากนี้ไทยยูเนี่ยนยังได้รับการยอมรับในด้านความสามารถในการแข่งขันและความแข็งแกร่งของธุรกิจ โดยการได้รับการจัดอันดับเครดิตจาก ทริส เรทติ้ง อยู่ที่ระดับ A+ ด้วยแนวโน้มเป็นบวก และได้รับการจัดอันดับเครดิตจาก Japan Credit Rating อยู่ที่ระดับ A- ซึ่งเป็นการจัดอันดับเครดิตองค์กร สำหรับตราสารหนี้ระยะยาวสกุลเงินต่างประเทศ โดยแนวโน้มของเครดิตอยู่ในระดับคงที่ และอันดับเครติดองค์กร A- ที่บริษัทได้รับนั้นเป็นระดับเดียวกันกับที่ประเทศไทยได้รับ ในฐานะผู้นำธุรกิจอาหารทะเลระดับโลกที่มีธุรกิจกระจายตัวทั่วโลกและมีความมั่นคงทางรายได้

ไทยยูเนี่ยนยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนด้วยการเงิน Blue Finance หรือการจัดหาเงินทุนสำหรับโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อมหาสมุทรและอุตสาหกรรมอาหารทะเลโดยรวม ในไตรมาส 3 นี้ ไทยยูเนี่ยนได้ออกหุ้นกู้ส่งเสริมความยั่งยืนอายุ 7 ปีในประเทศไทยและมีจำนวนยอดจองซื้อมากกว่า 2.23 เท่า โดยเมื่อต้นปีไทยยูเนี่ยนได้ออกสินเชื่อส่งเสริมความยั่งยืนในประเทศไทยและญี่ปุ่น

“ไทยยูเนี่ยนยังคงดูแลการเงินของเราอย่างต่อเนื่องและตอบรับนวัตกรรมทางการเงิน ด้วยกลยุทธ์ Blue Finance  เราได้ตั้งเป้าในการบริหารจัดการการเงินของบริษัทให้เชื่อมโยงกับความยั่งยืนได้ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ภายในปี 2565” นายธีรพงศ์กล่าว

ในไตรมาสเดียวกันนี้ ไทยยูเนี่ยนได้ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัท สงขลาแคนนิ่ง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในบริษัทในเครือ เป็นบริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพื่อรองรับการพัฒนาและขยายกิจการในกลุ่มธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง


แม้สถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลายลงในไตรมาส 3 ไทยยูนี่ยนยังคงเดินหน้าดูแลชุมชนอย่างต่อเนื่อง โดยช่วงระหว่างเดือนเมษายนถึงเดือนสิงหาคม 2564 บริษัทได้มอบอาหารมากกว่า 326,000 ชุดให้กับชุมชน ภายใต้โครงการไทยยูเนี่ยนแคร์ ผ่านหน่วยงานภาครัฐ องค์กรอิสระ โรงพยาบาลและมูลนิธิต่างๆ  นอกจากนี้ ไทยยูเนี่ยนยังได้ส่งมอบอาหารมากกว่า 3.3 ล้านชุดให้กับชุมชนต่างๆ ทั่วโลก และมอบอาหารแมวเบลล็อตต้า และอาหารสุนัขมาร์โว่ ไปแล้วกว่า 78,000 กระป๋อง และอาหารสุนัขชนิดเม็ดมากกว่า 4,000 กิโลกรัม ให้กับสถานที่พักพิงสัตว์ องค์กรสัตว์เลี้ยง และอาสาสมัครทั่วประเทศไทย

8125
เมอร์ค เสิร์ฟสารมาตรฐานพร้อมวัสดุอุปกรณ์คุณภาพเพื่อตรวจสารสำคัญใน “พืชกระท่อม” สร้างมาตรฐานสินค้าและเพิ่มคุณค่าทางธุรกิจ


               หลังจากที่รัฐบาลประกาศปลดล็อกพืช “กระท่อม” ออกจากยาเสพติดให้โทษ ตามพระราชบัญญัติยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 5 สู่พืชเศรษฐกิจที่ไม่ผิดกฎหมาย ได้สร้างกระแสความสนใจให้เกิดขึ้นเป็นวงกว้างทั้งในฝั่งของผู้ผลิตและผู้บริโภค ทำให้ตลาดซื้อขายในไทยคึกคัก ทั้งบนช่องทางออนไลน์ และการตั้งหน้าร้านวางขายอย่างจริงจัง ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในการสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ที่น่าจับตามอง


               “ปัจจุบันตลาดกระท่อมที่ใหญ่ที่สุดในโลกคือ สหรัฐอเมริกา มีมูลค่าทางการตลาดไม่ต่ำกว่า 30,000 ล้านและมีผู้บริโภคมากถึง 15 ล้านคน และในเอเชียเอง ประเทศอินโดนีเซียถือเป็นประเทศที่มีการส่งออกกระท่อมเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก มีมูลค่าทางการตลาดรวมอยู่ที่ 6,100-10,000 ล้านบาท”


               บริษัท เมอร์ค ประเทศไทย ผู้ดำเนินธุรกิจยา เคมีภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์ทางนวัตกรรม ตอบรับกระแส ปลดล็อกกระท่อม ถูกกฎหมาย ขานรับกับนโยบายภาครัฐ ที่ส่งเสริมพืชกระท่อมเป็นพืชเศรษฐกิจชนิดใหม่ แต่การจะนำสารสกัดจาก กระท่อม ไปใช้ได้ ต้องมีการตรวจวิเคราะห์สารสำคัญให้ตรงตามมาตรฐาน เพื่อการนำสารสำคัญไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่เกิดโทษ จึงได้จัดงานสัมมนาออนไลน์ KRATOM COMPOUND ANALYSIS and the importance of reference material โดยนักวิจัยและผู้เชียวชาญเกี่ยวกับพืชกระท่อม ผู้คร่ำหวอดในวงการพืชกระท่อมมานานกว่า 10ปี แบ่งปันความรู้ตลอดจนวิธีการ วิเคราะห์ และการเลือกใช้สารมาตรฐาน เพื่อให้ได้ผลที่ถูกต้องและแม่นยำที่สุด


               รศ.ดร.จุไรทิพย์ หวังสินทวีกุล อาจารย์ประจำภาควิชาเภสัชเวทและเภสัชพฤกษศาสตร์ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ผู้คร่ำหวอดในวงการวิจัยเกี่ยวกับ“พืชกระท่อม”เปิดเผยว่า กระท่อมนับเป็นอีกหนึ่งพืชสมุนไพรไทยที่มีประโยชน์อย่างมาก สรรพคุณทางยา มีฤทธิ์ทางเภสัชวิทยาหลากหลาย เช่น ลดการเจ็บปวด ต้านการอักเสบ กระตุ้นประสาท โดยสารสกัดจากพืชใบกระท่อมที่สำคัญหลักๆ คือ ไมทราไจนีน (Mitragynine) และ เซเว่นไฮดรอกซี่ไมทราไจนีน (7-hydroxymitragynine) ซึ่งเป็นกลุ่มสารที่สามารถไปนำใช้ประโยชน์ในทางการแพทย์ โดยเฉพาะกระท่อมสายพันธุ์ก้านแดง เพราะเป็นสายพันธุ์ที่มีสารไมทราไจนีน (Mitragynine)ในปริมาณใบมากที่สุด สามารถนำสารสำคัญมาใช้เป็นส่วนประกอบในอุตสาหกรรมยา ทั้งตำรับยาแผนไทยและแผนปัจจุบัน และสามารถที่จะสร้างมูลค่าในทางเศรษฐกิจโดยต้องอาศัยฐานของวิทยาศาสตร์และนวัตกรรม เพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจ เพื่อใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งจะต้องดำเนินการตามมาตรฐานที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด แม้กระท่อมเป็นพืชที่มีคุณประโยชน์และสรรพคุณที่หลากหลาย แต่ต้องมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้และการบริโภคในปริมาณที่เหมาะสม


               รศ.ดร.จุไรทิพย์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ปัจจุบันมีวิธีวิเคราะห์พืชกระท่อมทั้งในเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ ด้วยวิธีโครมาโตกราฟี ไม่ว่าจะเป็นวิธีการโครมาโทกราฟีแบบผิวบาง (Thin layer chromatography) และวิธีการวิธีการโครมาโทกราฟีของเหลวความดันสูง (High performance liquid chromatography) ซึ่งเป็นเทคนิคที่มีการใช้อย่างแพร่หลาย โดยในกระบวนการวิเคราะห์สารสำคัญในพืชกระท่อมจำเป็นต้องอาศัยผู้มีประสบการณ์ในการวิเคราะห์ และเครื่องมือและสารเคมีที่มีคุณภาพ


               นายจิรพันธ์ หล่อตระกูลชัย​ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์สารมาตรฐานในห้องปฏิบัติการ กล่าวว่า นับเป็นโอกาสสำคัญของประเทศไทย ที่ได้มีการปลดล็อกพืชกระท่อม ให้สามารถนำมาอุปโภคบริโภคได้เสรีมากขึ้น มีการซื้อขายใบกระท่อมสดอย่างกว้างขวางทั้งในท้องตลาดทั่วไป ร้านค้า หรือแม้แต่ตามช่องทางโซเชียลมีเดีย แต่เนื่องจากสารสำคัญที่ได้จากพืชกระท่อมมีข้อควรระวังในการบริโภค โดยเฉพาะปริมาณสารสำคัญที่ต้องควบคุมไม่ให้มีมากเกินไปจนเกิดผลเสีย โดยเฉพาะการแปรรูปเป็นผลิตอาหาร หรือ เครื่องดื่ม ยังจำเป็นต้องข้ออนุญาตจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) บริษัทเมอร์ค เรามีความเชี่ยวชาญและมีบริการครบครันทั้งเคมีภัณฑ์ วัสดุ และอุปกรณ์ ที่พร้อมสนับสนุนการตรวจวิเคราะห์ปริมาณสารสกัดกระท่อม อย่างถูกต้องแม่นยำ ตามมาตรฐานและปริมาณที่เหมาะสม โดยเฉพาะสารมาตรฐาน (Certified Reference Material) ซึ่งเป็นสารที่เรารู้ความเข้มข้นแน่นอนอยู่แล้ว สามารถใช้ในการสอบเทียบเพื่อตรวจวัดปริมาณสารสำคัญในกระท่อมได้

               ด้านนายวัฒนพงศ์ สิทธิเสรี ผู้เชี่ยวชาญด้านกลุ่มสินค้าโครมาโทรกราฟี บริษัท เมอร์ค ประเทศไทย เปิดเผยว่า ในการตรวจวัดปริมาณสารสำคัญในพืชกระท่อม ทางเมอร์คมีสารเคมีและวัสดุอุปกรณ์คุณภาพในการตรวจวัดปริมาณสารที่มีความแม่นยำสูง เช่น สารเคมีที่ใช้ในการสกัดสารสำคัญ สารเคมี, แผ่นเพลท (TLC plate) และอุปกรณ์ประกอบ ที่ใช้ในการทำโครมาโทกราฟีแบบผิวบาง (Thin layer chromatography) นอกจากนี้ทางเมอร์คยังมีสารเคมีเกรดบริสุทธิ์สูง, คอลัมน์, และ อุปกรณ์ประกอบที่ใช้ในการทำโครมาโทกราฟีของเหลวความดันสูง (High performance liquid chromatography) การเลือกใช้สารเคมีและวัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ผลิตจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงและมีการตรวจสอบคุณภาพอย่างดี จะสามารถทำให้ผลการวิเคราะห์มีความแม่นยำและเที่ยงตรง และส่งผลดีต่อการพัฒนาสารสำคัญในกระท่อมไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อไปในอนาคต

8126
เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ จัดห้องพักราคาสุดพิเศษในงาน “Dream Vacations Winter Edition 2021” 11 – 15 พฤศจิกายน 2564 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บูธ C8


                  เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ขอเชิญชวนคุณออกเดินทางท่องเที่ยวทั่วเมืองไทยอีกครั้งกับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม พร้อมพักผ่อนนอนหลับอย่างปลอดภัยสไตล์นิวนอร์มอลกับโปรโมชั่นห้องพักหรูหราพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในราคาสุดพิเศษที่จัดมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ในงาน​ “Dream Vacations Winter Edition 2021” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซนลิฟต์แก้ว ชั้น 1 บูธเลขที่ C8 ระหว่างวันที่ 11 – 15 พฤศจิกายน 2564 พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมายภายในงาน




                  โรงแรมชั้นนำในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ที่ร่วมรายการ อาทิ โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย, โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน, โรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย, โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต, โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่, โรงแรมแคนทารี โคราช, โรงแรมแคนทารี กบินทร์บุรี, โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง, โรงแรมแคนทารี อยุธยา, โรงแรมแคนทารี เบย์ ศรีราชา, โรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง และโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ อีกมากมายที่ร่วมรายการ






                  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2253-3791 ต่อ 0 หรือ Call Centre 1627 หรือเว็บไซต์​ www.capekantaryhotels.com

8127
‘เบสท์ โลจิสติกส์’ ร่วมพันธมิตรไทย-จีน บริจาคเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด


                เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 นายเจสัน เชียน ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานกรรมการ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด และคณะ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งส่งต่อน้ำใจ “ไทย-จีน พี่น้องกัน” ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด โดยบริจาคเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท ร่วมสมทบกับกลุ่มพันธมิตรนักธุรกิจไทย-จีน อาทิ บริษัท เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน), บริษัท เอินเวย์ กรุ๊ป จำกัด, บริษัท ไชน่า โมบาย อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ไชน่าเรลเวย์ คอนสตรั๊คชั่น (เซาท์อีสท์ เอเซีย) จำกัด และบริษัท วิเชตนคร อวยพร จำกัด เพื่อมอบให้แก่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มอบหมายให้ ดร.อมร มีมะโน ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นตัวแทนในการรับมอบครั้งนี้ ณ ทำเนียบรัฐบาล ตึกบัญชาการ 1 ห้องประชุม 301 กรุงเทพฯ

8128
ไทเชฟชวนอร่อย ยอดขายปัง ด้วยเมนูสังขยาสำเร็จรูป


                แบรนด์ไทเชฟ (ThyChef) ผู้นำด้านผงโรยอาหารและผงชงเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติ ขอเชิญชวนพ่อค้าแม่ค้า หรือผู้สนใจสร้างอาชีพเสริมกับเมนูสังขยาสำเร็จรูป สูตรไทเชฟ เมนูขนมหวานพื้นบ้านโบราณแบบง่าย ๆ อร่อยติดปาก ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในขนมไทยที่หลายคนชื่นชอบ มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ ได้แก่ กลิ่นชาไทย กลิ่นวนิลลา กลิ่นใบเตย และกลิ่นชาเขียว ด้วยขั้นตอนการทำง่าย ๆ แค่ 3 นาที เพียงเทผงคัสตาร์ด หรือผงทำสังขยาสำเร็จรูปสูตรไทเชฟใส่ถ้วยที่เตรียมไว้ และเทนมข้นจืดที่หาได้ทั่วไป 1 กระป๋อง คนให้เข้ากันโดยใช้ตะกร้อมือเพียง 2-3 นาทีโดยไม่ต้องตั้งไฟ เท่านี้ก็ได้คัสตาร์ดครีมสูตรไทเชฟ ทานคู่กับขนมปัง ปาท่องโก๋ ทานเล่นกับคนในครอบครัว หรือต่อยอดธุรกิจอาหารให้กับพ่อค้าแม่ค้า เพิ่มกำไร ยอดขายปัง ประหยัดเวลาและต้นทุน ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพได้มาตรฐานสากล

                ผงทำสังขยาสำเร็จรูป เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาชีพ หรือต้องการหารายได้เสริม โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่รัฐบาลมีมาตรการคลายล็อคดาวน์หลาย ๆ ส่วน รวมถึงการเปิดประเทศอีกครั้งหลังสถานการณ์โควิด–19 ดีขึ้น เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น โดยใครที่สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ไทเชฟได้ที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วประเทศ หรือร้านกูเมต์ มาร์เก็ต ในห้างเดอะมอลล์ ห้างแม็คโคร บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ และห้างเทสโก้ โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์กับบริการ “ฟาสต์ ไทเชฟ” สั่งวันนี้ ส่งวันนี้พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ ที่ www.thychef.com, หรือ www.lazada.co.th, www.shopee.co.th, FB:ThyChef, ID Line:@thychef หรือคลิก​ https://line.me/R/ti/p/%40thychefสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-968-3723-6

8129
ททท. กระตุ้นตลาดท่องเที่ยวไทยด้วยกิจกรรม Lucky Travel Box “กล่องสุ่มท่องเที่ยว”


                การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรม “Lucky Travel Box กล่องสุ่มท่องเที่ยว” กล่องแรกของประเทศไทย เพื่อกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวไทยให้กลับมาคึกคักรับโอกาสเปิดประเทศ และเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19


                นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่าโครงการนี้ ททท.จับมือกับ Buzzebees จัดทำ voucher สำหรับการท่องเที่ยวในราคาพิเศษ ที่ผู้สนใจสามารถซื้อ หรือแลกจากคะแนนสะสม ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ได้แก่ Shopee, Lazada, Toyota Privilege Plus Application และ Thai Life Insurance Application  โดย Voucher ของโครงการ Lucky Travel Box แบ่งออกเป็น 5 หมวด หรือ 5 กล่อง ได้แก่


        1.กล่อง Gastronomy ตัวอย่าง Voucher อาทิ เรือสำราญเจ้าพระยาครุยส์ , ครัวเจ๊ง้อ , สามเสนวิลล่า , ร้านอาหารสีฟ้า เป็นต้น   


         2.กล่อง Romance ตัวอย่าง Voucher อาทิ โอเอซิสสปา , บัญดารา ออน ซี ระยอง , ริเวอร์แคว รีโซเทล , เบลล์ วิลล่า รีสอร์ท เขาใหญ่ เป็นต้น


         3.กล่อง Workation ตัวอย่าง Voucher อาทิ  เดอะ เลเจ้นด์ เชียงราย รีสอร์ท แอนด์ สปา , โรงแรมเขาหลักลากูน่า รีสอร์ท , โรงแรมอังสนา ลากูน่า ภูเก็ต , โรงแรม ยู เชียงใหม่ เป็นต้น


         4.กล่อง Family ตัวอย่าง Voucher อาทิ  โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน , โรงแรม อมารี หัวหิน , โรงแรมพูลแมน พัทยา จี , โรงแรมอนันตรา หัวหิน รีสอร์ท , ครอสทูริเวอร์แคว รีสอร์ต เป็นต้น


         5.กล่อง Luxury ตัวอย่าง Voucher อาทิ  บลูโวยาจ , คามาลายา เกาะสมุย , ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท , ศรีพันวา ภูเก็ต ลักชัวรี พูลวิลล่า โฮเทล , โรงแรมดุสิตธานี พัทยา เป็นต้น

                สำหรับผู้สนใจ Voucher ราคาพิเศษ สามารถเลือกซื้อ หรือกดแลกคะแนนกล่องสุ่มที่สนใจจากแพลตฟอร์มออนไลน์ ประกอบด้วย Shopee, Lazada, Toyota Privilege Plus Application และ Thai Life Insurance Application (จำกัด 1 กล่อง/ครั้ง/คน ตลอดระยะเวลาโครงการฯ) หลังจากกดซื้อ หรือแลกคะแนนแล้วระบบจะส่ง Code สำหรับการจองผ่านช่องทาง SMS และสามารถใช้ voucher ได้ โดยการแจ้ง Code เพื่อใช้สิทธิ์ได้ที่ Email​ thailandluckytravelboxcontact@gmail.com

                ทั้งนี้ Lucky Travel Box กล่องสุ่มท่องเที่ยว จะเปิดให้ซื้อและกดแลกคะแนนได้ ตั้งแต่ วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เป็นต้นไป

8130
‘กรมการปกครอง’ มอบความสุขปลายปี
ส่งซีรีส์กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน เริ่มตอนแรก ‘กำนันทำเพื่อเธอ’


               ต้อนรับช่วงปลายปี กับเรื่องราวดี ๆ ที่ กรมการปกครอง หอบมามอบความสุขให้ทุกคนกับซีรีส์กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ที่บอกเลยว่าให้อารมณ์ฟีลกู๊ดสุด ๆ โดยเป็นเรื่องราวที่มีเค้าโครงจากเรื่องจริง และถูกนำมาถ่ายทอดเป็น VDO Series สารคดีสั้น ที่มีชื่อว่า ‘กำนันทำเพื่อเธอ’ และมินิซีรีส์ อย่าง ‘ผู้ใหญ่บ้านบ้านเดอะซีรีส์’


               กรมการปกครอง ขอส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ด้วยผลงาน​ สารคดีสั้น ‘กำนันทำเพื่อเธอ’ และมินิซีรีส์ ‘ผู้ใหญ่บ้านบ้าน เดอะซีรีส์’ โดยทุกเรื่องราวมีเค้าโครงมาจากเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นระหว่างประชาชน และการปฏิบัติหน้าที่ของกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ที่ได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์และเรื่องราวความประทับใจใน Facebook Fanpage ของ​ กรมการปกครอง โดยทุกเรื่องราวผ่านการคัดสรรจากคณะกรรมการและทีมผู้กับกำกับจากไทบ้านเดอะซีรีส์ จนกลายมาเป็น 6 เรื่องราวสุดประทับใจที่ไม่ควรพลาด


               จากคำบอกเล่าของประชาชนในหมู่บ้านที่มีประความทับในการปฏิบัติหน้าที่ของกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ที่มีเรื่องเล่ามากมายระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ โดยเรื่องราวเหล่านี้ แสดงออกถึงความรู้สึก ความตั้งใจ และความผูกพัน พร้อมสะท้อนถึงความตั้งใจในการเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประชาชนและสังคมไทย ทั้งหมดนี้ถูกส่งผ่านมุมมองผู้กำกับชื่อดังเมืองไทยอย่าง​ ‘สุรศักดิ์ ป้องศร’ ผู้กำกับจาก​ ไทบ้านเดอะซีรีส์ พร้อมนักแสดงที่จะมาส่งต่อความรู้สึกดี ๆ อย่าง ‘ก้าน-จักรกฤษณ์ หอมดวงศรี’ นักแสดงดาวรุ่งน้องใหม่ ที่งานนี้เจ้าตัวไม่ได้ทุ่มเทแค่งานแสดง แต่ขอร้องเพลงประกอบเพื่อสร้างสีสันอีกด้วย กับบทเพลง​ ‘เสกความสุขให้เธอ’ นอกจากนี้ยังมีทีมนักแสดงจากบริษัท ไทบ้าน สตูดิโอ จำกัด ที่จะมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างคับคั่งอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น แมน กฤช, เฟิร์ส ธนาดล, เอมมี่ เอมมิเรีย, น้ำหอม มุมิ, ป๋าคำตัน และแชมป์ ไทบ้านเกมเมอร์




               รับชมและติดตาม 6 เรื่องราวสุดประทับใจทั้งสารคดีสั้นและมินิซีรีส์ แล้วมาพลิกมุมมองใหม่ที่คุณอาจไม่เคยได้เห็นจากกำนัน และผู้ใหญ่บ้าน เริ่มตอนแรกกับ สารคดีสั้น ‘กำนันทำเพื่อเธอ’ รับชมกันได้แล้วที่ https://fb.watch/8XEujRAzTR/ , https://fb.watch/8XExPR6zYF/ หรือ​ https://youtu.be/707Zz-08P8A และสามารถรับชมซีรีส์ในตอนต่อไป ทุกวันอังคาร และวันศุกร์ ที่เฟซบุ๊ก​ กรมการปกครอง Fanpage และเฟซบุ๊ก, Youtube: Thibaan Channel​ แล้วมาฟีลกู๊ดไปพร้อมกัน ห้ามพลาด!

Pages: 1 ... 540 541 [542] 543 544 ... 2402