Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 [2] 3 4 ... 2401
16
ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดฉากแบรนด์ไดเรคชั่นใหม่ Move You, Move Sports ตอกย้ำอันดับ 1 วงการ Performance Sports Retail มาตลอด 26 ปีปล่อยหนังโฆษณา Find What Moves You. ชวนตามหาแรงบันดาลใจ แล้วมูฟสู่อีกขั้นของชีวิต

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=BDMmSHM0apY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=BDMmSHM0apY</a>


              กรุงเทพฯ วันที่ 10 เมษายน 2567 Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยแบรนด์ไดเรคชั่นใหม่ Move You, Move Sports ปักธงครองตำแหน่งเจ้าตลาดธุรกิจค้าปลีกด้าน Performance Sports ตอกย้ำการเป็นแหล่งรวมสินค้าและแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านกีฬา ในประเทศไทยมาตลอด 26 ปี ตั้งเป้าเป็นแหล่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ใช้พลังของกีฬามูฟชีวิตไปข้างหน้า ส่งเสริมให้ทุกคนหันมาใช้ชีวิตแบบแอคทีฟเพื่อเดินหน้าสู่สังคมไทยสุขภาพดี พร้อมก้าวสู่ปีที่ 27 ด้วยแคมเปญ Find What Moves You. ภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกในรอบหลายปี ที่ถ่ายทอดปณิธานของแบรนด์ ส่งต่อแรงบันดาลให้ทุกก้าวของชีวิต ผ่านเรื่องราวของกีฬาที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น


              นางสาววิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด CRC Sports (ซี อาร์ ซี สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “ซูเปอร์สปอร์ต ครองตำแหน่งอันดับ 1 ธุรกิจค้าปลีกสินค้ากีฬาในประเทศไทยมาเป็นเวลากว่า 26 ปี โดยตั้งแต่ช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2566 เป็นต้นมา ซูเปอร์สปอร์ตได้เริ่มปรับภาพลักษณ์และแบรนด์ไดเรคชั่นใหม่ให้ทันสมัยและสอดคล้องกับทัศนคติของผู้บริโภคในปัจจุบัน คือ Move You Move Sports ที่หมายถึงการให้พลังของกีฬามูฟชีวิตไปข้างหน้า มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยผ่านการเข้าถึงทางด้านกีฬา ควบคู่ไปกับการส่งเสริมให้เกิดการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟเพื่อเดินหน้าสู่สังคมไทยสุขภาพดี โดยได้เริ่มปรับโฉมสโตร์ในสาขาต่าง ๆ ให้สอดคล้องกับทิศทางของแบรนด์ ผสมผสานการช้อปปิ้งหน้าร้านกับเทคโนโลยีอันทันสมัย ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างตอบโจทย์และตรงจุดมากขึ้น โดยนำร่องที่สาขาเซ็นทรัล เวสต์วิลล์, เซ็นทรัล นครสวรรค์, เซ็นทรัล นครปฐม, รวมถึงเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ พร้อมจัดกิจกรรมกีฬาเฉพาะประเภทอีกหลากหลายกิจกรรม เพื่อจุดประกายแรงบันดาลใจ และสร้าง Sports community ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด”


              สำหรับ Find What Moves You. เป็นแคมเปญที่ต่อยอดจากทิศทาง Move You Move Sports ของแบรนด์ มีเป้าหมายที่จะจุดประกายแรงบันดาลใจ ให้เกิดพลังในการมูฟชีวิตไปข้างหน้าและเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้นด้วยกีฬา โดยเริ่มออกสตาร์ทแคมเปญด้วยภาพยนตร์โฆษณา ที่เล่าเรื่องราวการตามหาแรงบันดาลใจจากสิ่งธรรมดารอบตัว ที่จะจุดประกายให้ชีวิตได้มูฟไปอีกขั้น ถ่ายทอดผ่านบุคคลที่อาจจะไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุด แต่มีความแน่วแน่ที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นเวอร์ชันที่ดีขึ้น โดยภาพยนตร์หยิบเอาเรื่องราวรอบตัวมาจุดประกายให้เห็นว่าแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง สามารถหาได้ทุกที่ ทุกเวลา ชวนทุกคนตามหาแรงบันดาลใจให้เจอ แล้วมูฟสู่อีกขั้นของชีวิต โดยซูเปอร์สปอร์ตพร้อมมูฟไปกับทุกก้าวของทุกคน


              หาแรงบันดาลใจให้เจอ เพื่อ “มูฟ” ไปสู่เวอร์ชั่นที่ดีกว่ากับซูเปอร์สปอร์ต ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด Find What Moves You. ได้ทาง https://youtu.be/BDMmSHM0apY?si=IwQNrLgISP4GJT-Z หรือร่วมติดตามทุกก้าวของซูเปอร์สปอร์ตได้ที่ Facebook Supersports






17
ขอเชิญร่วมสุขสันต์ สุขใจ สุขสดชื่น ในงาน “ปีใหม่เมืองสยาม” วันนี้ - 16 เม.ย. 67


            เชิญชวนทุกท่านร่วมสุขสันต์ สุขใจ สุขสดชื่น ในงาน “ปีใหม่เมืองสยาม” วันนี้ - 16 เม.ย. 67 ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ อิ่มอร่อยกับอาหารไทยและขนมไทยย้อนยุค พร้อมช้อปปิ้งสินค้าหัตถกรรม อาทิ เสื้อผ้าลายไทย กระเป๋าหนังตอก กระเป๋าผ้าลายไทย




            สนุกเพลิดเพลินกับกิจกรรมการประกวดหนูน้อยสงกรานต์ชิงทุนการศึกษา สูงสุด 5,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยได้รับเกียรติจากคณะกรรมการตัดสิน คุณแอ๊ว อำภา ภูษิต, คุณจุ๊บแจง วิมลพันธ์  ชาลีจังหาญ ดาวดังจากละครฮิต บุพเพสันนิวาส และคุณหลิน นุสรา ในวันที่ 12 เมษายน 2567 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้าแพลทินัม ติดตามรายละเอียดร้านค้าและโปรโมชั่น  ที่น่าสนใจ ได้ที่ FB: Platinum Fashion Mall แพลทินัม แฟชั่น มอลล์






















18
เจนเนอราลี่ ประกันภัย จับมือ ศรีสวัสดิ์
ออกประกันอุบัติเหตุออนไลน์ “สวัสดิ์คุ้มเว่อร์” คุ้มโดนใจคนยุคใหม่


               "บมจ.เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์)" ร่วมกับ “บมจ. ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น” ออกประกันอุบัติเหตุออนไลน์ “สวัสดิ์คุ้มเว่อร์” เจาะตลาดลูกค้าหลากหลายอาชีพ ที่มองหาความคุ้มครองที่ครอบคลุม ทั้งความคุ้มครองชีวิต ค่ารักษาพยาบาล และค่าชดเชยรายได้ ที่มีค่าเบี้ยประกันไม่แพง และสมัครง่ายด้วยตนเองเพียงไม่กี่ขั้นตอน รับความคุ้มครองได้ทันที เหมาะกับทุกกลุ่มอาชีพและคนยุคใหม่ที่ชอบความสะดวกสบายด้วยบริการที่ทันใจ ตั้งแต่การสมัคร การชำระเงิน และบริการเคลมออนไลน์ที่ทำได้ง่าย ๆ บนแอป GEN 365 แอปพลิเคชันสำหรับลูกค้าเจนเนอราลี่ที่ให้บริการด้านกรมธรรม์และมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมายตลอด 365 วัน

               สำหรับจุดเด่นของแบบประกันที่คุ้มโดนใจมีดังนี้

•   คุ้มเว่อร์ ให้ความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 240,000 บาท โดยมีค่าเบี้ยเฉลี่ยสำหรับแผนเริ่มต้นเพียงวันละ 1.40 บาท เท่านั้น

•   ครบเว่อร์ มีค่ารักษาพยาบาลรวมค่าห้อง สูงสุด 10,000 บาท ต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง

•   อุ่นใจเว่อร์ รับค่าชดเชยรายได้สูงสุด 1,000 บาท/วัน ระหว่างการรักษาในโรงพยาบาล (สูงสุด 15 วัน/อุบัติเหตุแต่ละครั้ง)

•   เร็วเว่อร์ สมัครง่ายไม่กี่ขั้นตอน จ่ายเงินปุ๊บ คุ้มครองทันทีตลอด 24 ชั่วโมง

               ปรึกษาและรับบริการได้ที่สาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ กว่า 5,500 สาขาทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sawad.co.th/ประกันอุบัติเหตุ-สวัสดิ์คุ้มเว่อร์/ และ Facebook Fanpage: ศรีสวัสดิ์ เงินสด ทันใจ หรือโทร 1652 พิจารณารับประกันภัย โดย บมจ. เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์)

###

เกี่ยวกับบริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นกลุ่มบริษัท ประกอบธุรกิจให้บริการสินเชื่อรายย่อย ภายใต้เครื่องหมายบริการ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ซึ่งประกอบธุรกิจหลัก สินเชื่อรายย่อยแบบมีหลักประกันประเภท ทะเบียนรถเก่าทุกประเภท บ้านและโฉนดที่ดิน, สินเชื่อรายย่อยแบบไม่มีหลักประกันภายใต้การกำกับ, บริหารสินทรัพย์ บริการที่ปรึกษาและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำธุรกิจสินเชื่อ

19
“การไฟฟ้ามาหานะเธอ” ภาพยนตร์ล้อเลียนป่วนฮาที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24


              หากคุณกำลังเบื่ออากาศร้อน อยากคลายความเครียด วันนี้ ทรูโฟร์ยูมี “การไฟฟ้ามาหานะเธอ” หนังตลกล้อเลียนมาให้ชม นำแสดงโดย บอล เชิญยิ้ม แจ๊ส ชวนชื่น แอนนา ชวนชื่น โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม จัดเต็มมุขป่วนสุดฮาที่จะทำให้คุณผู้ชมระเบิดเสียงหัวเราะ จนดับร้อนลืมความเครียดไปได้เลย




              บ้านของ "เฮียเปียง" (แอนนา ชวนชื่น) มักถูกตัดไฟอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้หนุ่มพนักงานการไฟฟ้า รงค์ (บอล เชิญยิ้ม) ต้องมาที่บ้านของเฮียเปียง จนได้พบกับเหมยฮัวลูกสาวคนสวยของเฮียเปียงซึ่งทำงานอยู่บริษัทโฆษณา รงค์ตกหลุมรักเหมยฮัวตั้งแต่แรกเห็น แต่เหมยฮัวไม่สนใจ เพราะมีแฟนอยู่แล้ว รงค์เฝ้าตามจีบเหมยฮัวโดยมี แจ๋น (แจ๊ส ชวนชื่น) เป็นพ่อสื่อ งานโฆษณาของเหมยฮัวกำลังจะมีปัญหา เพราะพระเอกโฆษณาที่ติดต่อไว้ไม่ยอมมากองถ่าย รงค์จึงยื่นมือเข้ามาช่วย ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มดีขึ้น มาลุ้นกันว่า “รงค์” จะสามารถพิชิตใจเหมยฮัวสำเร็จหรือไม่ ดูกันต่อในภาพยนตร์ “การไฟฟ้ามาหานะเธอ” วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567 เวลา 20.45 น.ชมฟรีดูสนุกทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

20
QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่นซัมเมอร์ 2024 สไตล์บีชคลับริมทะเล
ดีไซน์โดดเด่นด้วยแรงบันดาลใจจากงานศิลปะแนวเซอร์เรียลลิสต์






QUINN (ควินน์) แบรนด์แฟชั่นสะท้อนตัวตนของคนยุคใหม่ที่แสดงออกถึงภาพลักษณ์อันทรงพลัง เหนือกาลเวลา กล้าที่จะแตกต่าง แนะนำคอลเลกชั่นซัมเมอร์ 2024 ทั้งเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่นำเสนอในคอนเซ็ปต์บีชคลับริมทะเลสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ทุกคนเข้ามาพักผ่อนและสนุกสนาน ท้าทายแสงแดดอันเจิดจ้า พร้อมสัมผัสถึงเสียงคลื่น กลิ่นอายลมทะเล และบรรยากาศการตกแต่งบีชคลับแบบเซอร์เรียลลิสม์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะของเจ้าพ่อเซอร์เรียลลิสต์ ซัลวาดอร์ ดาลี (Salvador Dali) ศิลปินผู้โด่งดังและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในฐานะสัญลักษณ์ของศิลปะแนวเหนือจริง (Surrealism)






โดยซัมเมอร์คอลเลกชั่น 2024 นี้ ยังได้นำศิลปะแบบเหนือจริงมาตีความใหม่ออกมาในรูปแบบของเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ซึ่งจะเห็นได้จากดีไซน์และดีเทลของไอเทมต่างๆ เช่น การเล่นกับสัดส่วนที่ไม่เป็นไปตามแบบแผน อาทิ สูทโอเวอร์ไซส์หรือเสื้อเชิ้ตที่แขนยาวกว่าปกติ หรือการใช้ออนาเมนท์ตกแต่งแบบทรงหลอมละลาย (Melted Form) ในกระดุม เข็มกลัดหรือดีเทลอื่นๆในเสื้อผ้าก็ตอกย้ำความโซฟิซิเคทและความเหนือจริงให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น






สำหรับลวดลายในคอลเลกชั่นนี้มีการนำลายเส้นและกราฟฟิคลายดอกไม้ โมโนแกรมควินน์ หรือลวดลายสไตล์รีสอร์ทมาถ่ายทอดลงบนไอเทมใส่สบายในโทนสีสดใสต้อนรับซัมเมอร์สะท้อนออกมาในรูปแบบของเชิ้ตผ้าซิลค์กับกางเกงขายาวสีขาว ปริ้นลายดอกไม้เข้าชุด ชุดโคออดสไตล์ชุดนอน (Pajamas Style) ปริ้นลายปะการังสีน้ำเงิน ที่ให้ลุคสมาร์ทและทันสมัยในวันสบายๆ และแอคเซสเซอรี่ที่โดดเด่นไม่แพ้เสื้อผ้าคือกระเป๋าหลากหลายดีไซน์ กระเป๋าชีสทรงสามเหลี่ยม กระเป๋าครัวซองต์ โท้ทสีดำที่มีไข่ดาวเป็นพวงกุญแจห้อยอยู่กลางกระเป๋า หรือกระเป๋าสะพายสีดำหูจับรูปกล้วยสีเหลืองก็พร้อมให้หยิบไปสนุกให้การแต่งตัวดูมีชิวิตชีวาไม่จำเจ






ร่วมสนุกท้าซัมเมอร์สดใสไปกับแฟชั่นสไตล์ QUINN บีชคลับ แล้วสนุกไปกับความป๊อปของศิลปะได้เต็มที่แล้ววันนี้ที่ QUINN ทุกสาขา และช้อปได้ที่เว็บไซต์ iamquinn.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “QUINN” เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: @iamquinn.quinniam
Facebook: QUINN (@iamquinn.quinniam)
LINE Official Account: @quinn_official

21
กระทรวงทรัพยากรฯ ซีพี และทรู คอร์ปอเรชั่น จัดงานมอบรางวัล พร้อมเชิญชวนสัมผัสคุณค่าของธรรมชาติและสัตว์ป่าในนิทรรศการภาพถ่าย “สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ” ประจำปี 2565-2566 ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 21 เมษายนนี้ ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร


มุ่งมั่นเดินหน้าปลูกจิตสำนึกเยาวชนและคนไทยทั้งประเทศ สร้างแรงบันดาลใจในการอนุรักษ์สัตว์ป่าและป่าไม้ ผ่านการประกวดภาพถ่าย ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 29 โดยกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ผนึกกำลังเครือเจริญโภคภัณฑ์ ด้วยการดำเนินงานของ ซีพีเอฟ ซีพีออลล์ และทรู คอร์ปอเรชั่น จัดพิธีมอบรางวัลโครงการปลูกจิตสำนึกอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม การประกวดภาพถ่าย 'สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ' ประจำปี 2565-2566 พร้อมจัดนิทรรศการภาพถ่ายอันทรงคุณค่า ประจำปี 2565 และ ปี 2566 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 และผนังโค้งชั้น 3 ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร




โดยมี นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย ดร.อาชว์ เตาลานนท์ รองประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช และดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน หัวหน้าสายงานกลยุทธ์องค์กรและด้านการศึกษา บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น โดยผู้ได้รับรางวัลเกียรติยศในปี 2565-2566 มีดังนี้


ดร.อาชว์ เตาลานนท์ รองประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์


•ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี

    -  ประจำปี 2566 ระดับบุคคลทั่วไป ประเภทสัตว์มีค่า ภาพพฤติกรรมสัตว์ป่า

นายธีรพงศ์ เพ็ชร์รัตน์ เจ้าของภาพ “ศึกชนช้าง”

   - ประจำปี 2565 ระดับบุคคลทั่วไป ประเภทสัตว์มีค่า ภาพสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม

นายปฤษฎิ์ เก่งสูงเนิน เจ้าของภาพ “More than Dream”







•ถ้วยประทานสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

- ประจำปี 2566 ระดับบุคคลทั่วไป ประเภทป่ามีคุณ ภาพถ่ายระยะใกล้

นายศราวุฒิ ทองเมือง เจ้าของภาพ “Hoar Frost”

 - ประจำปี 2565 ระดับบุคคลทั่วไป ประเภทป่ามีคุณ ภาพทิวทัศน์

นายสุชาติ เกื้อทาน เจ้าของภาพ “ไออุ่นแห่งขุนเขา”







ทั้งนี้ ในปี 2565 และปี 2566 มีเยาวชนและประชาชนทั่วไปเข้าร่วมประกวดทั้งสิ้น 1,126 คน รวม 4,041 ภาพ เป็นการตอกย้ำ และสร้างความตระหนัก ปลูกใจรักสิ่งแวดล้อม รวมถึงการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สมบัติอันล้ำค่าอันเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติให้ยั่งยืนสืบไป

ปลูกใจรักสิ่งแวดล้อม ทรูปลูกปัญญา

22
โรงแรมแคนทารี บ้านฉาง มอบของขวัญสนับสนุน
การจัดงานประเพณีสงกรานต์ 2567 ณ เทศบาลเมืองบ้านฉาง


              กิตติเดช คุ้มม่วง (ซ้าย) ผู้จัดการโรงแรมแคนทารี บ้านฉาง ร่วมสนับสนุนของรางวัลในงานประเพณีสงกรานต์ 2567 ของเทศบาลเมืองบ้านฉาง เพื่อสืบสานและอนุรักษ์ประเพณีอันดีงามของไทย และเพื่อมอบของขวัญให้กับผู้สูงอายุ เนื่องในวันผู้สูงอายุแห่งชาติ โดยมี ทิพย์วรินทร์ วิฑูรย์ (ขวา) นักวิชาการวัฒนธรรมชำนาญการ เทศบาลเมืองบ้านฉาง เป็นตัวแทนผู้รับมอบ ณ เทศบาลเมืองบ้านฉาง

23
Maha Songkran World Water Festival 2024 เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ 12-16 เม.ย. 2567 
4 หน่วยงานภาครัฐ จับมือจัดยิ่งใหญ่ ณ สยามอะเมซิ่งพาร์ค





               กระทรวงวัฒนธรรม โดย รมว. เสริมศักดิ์ พงษ์พานิช , กรมส่งเสริมวัฒนธรรม และสภาวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร โดยนายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ, สำนักงานเขตคันนายาว   และสยามอะเมซิ่งพาร์ค  เชิญร่วมงาน  MAHA SONGKRAN WORLD WATER FESTIVAL 2024 เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ 2567 ระหว่างวันที่ 12-16 เมษายน  2567  ณ สยามอะเมซิ่งพาร์ค



                                                                                                                                                                       
   เทศกาลสงกรานต์สุดฮ็อตประจำปี ร่วมอนุรักษ์ประเพณีวัฒนธรรมไทย  และเฉลิมฉลองในโอกาสที่องค์การยูเนสโกได้ประกาศรับรองให้ “สงกรานต์ในประเทศไทย” เป็นมรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ  ร่วมกิจกรรมฟรี! ที่บางกอกเวิลด์ โซนย้อนยุคพระนครวันวานที่สวยที่สุด ด้านหน้าทางเข้าสยามอะเมซิ่งพาร์ค กิจกรรมรดน้ำขอพรผู้ใหญ่  การละเล่นไทยโบราณ  ชมขบวนพาเหรดสงกรานต์  ประเพณีร่วมสมัยในรูปแบบงานวัดจำลอง  สรงน้ำพระพุทธรูปปางมหามงคลด้วยน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์จากวัดดังสายพญานาค  เล่นน้ำสงกรานต์ปีใหม่ไทย เลือกช้อปสินค้าของดีทั่วประเทศ และสตรีทฟู้ดเจ้าดังกว่า 100 ร้านค้า

   ไฮไลท์พิเศษ วันที่ 13 เมษายน 2567  ชมประกวดหนูน้อยสงกรานต์เขตคันนายาว ชิงรางวัล 100,000 บาท   พร้อมชมฟรีมินิคอนเสิร์ตปราง ปรางทิพย์ ,เต๋า เดอะวอยซ์ 
                                                                                     
   วันที่ 14 เมษายน 2567   ชมการประกวดเทพี - เทพบุตรมหาสงกรานต์ เขตคันนายาว ชิงรางวัล 100,000 บาท  พร้อมชมฟรีมินิคอนเสิร์ตใบเตย อาร์สยาม ,เต๋า ภูศิลป์



                                                                     
   นอกจากนั้น ภายในสยามอะเมซิ่งพาร์คยังจัดกิจกรรมคลายร้อน ชุ่มฉ่ำดับร้อนทั้งครอบครัวในสวนน้ำที่มีทะเลเทียมใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดยกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ดส ชมการแสดงอโลฮ่าฮาวาย ร่วมเต้นไฮโดรแอโรบิคกลางทะเลเทียม ได้ทั้งความสุขสุขภาพแข็งแรง  โซนสวนสนุกส่งเสริมให้ครอบครัวได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน ที่ Choo Choo Adventure เครื่องเล่นใหม่ล่าสุด ขบวนรถไฟแห่งความสุข ท่องเที่ยวไปในโลกแฟนตาซี และเครื่องเล่นมาตรฐานสากลอีกมากมาย 
                                                                                                                                          
   เทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทยปีนี้  เที่ยวสยามอะเมซิ่งพาร์ค เล่นสวนน้ำ สวนสนุกทั้งวัน ผู้ใหญ่จองล่วงหน้าทาง www.siamamazingpark.com  ลดฉ่ำสูงสุดถึง 50%  เริ่มเพียง 500 บาท (ปกติ 1,000)   หรือซื้อหน้าเคาน์เตอร์เพียง 600 บาท บัตรเด็กเพียง 200 บาทเท่านั้น ครบทุกความสุขทั้งครอบครัว ที่จอดรถสะดวกสบาย เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู  ลงสถานีนพรัตน์  หรือขนส่งสาธารณะอิ่นๆ สวนน้ำเปิดบริการ 10.00-17.00น. สวนสนุกเปิดบริการ 10.00-18.00น. บางกอกเวิลด์เปิด 10.00-20.00น.                                                                                                                                                                                                          






24
ยโสธรเนรมิต “กระต๊าก Festival 2024” 
ดัน”ไก่ย่างบ้านแคน”เป็นซอฟท์เพาเวอร์ประเทศ





             เทศกาลสำหรับคนรักไก่ย่าง ! ใน “กระต๊าก Festival 2024 เทศกาลกินไก่ย่างบ้านแคน” 5 – 7 เมษายน 2567 ที่โรงเรียนชุมชนดงแคนใหญ่ อ.เมือง จ.ยโสธร มาร่วมลิ้มชิมรสกับไก่ย่างสูตรเด็ดของดีของขึ้นชื่อประจำถิ่นของชาวบ้านดงแคนใหญ่ ที่มีชื่อเสียงไปทั่วประเทศหลากหลายร้านค้า ยโสธรพร้อมดันเป็น “ซอฟท์เพาเวอร์” หนึ่งของประเทศ พร้อมกิจกรรมสนุกสนานภายในงานเพียบ อาทิ การเปิดบูธร้านค้าจากชุมชน Market กระต๊าก Festival 2024, กิจกรรมการประกวดกินไก่เร็ว, ประกวดเต้นฟรีสไตล์ เพลง ไก๊ ไก่, แข่งขันย่างไก่ น้ำจิ้มสูตรเด็ด เครื่องเคียงสุดแซ่บ, การแสดงหมอลำพื้นบ้าน “ จากทีมนักแสดง ตาหญิงอารยา ฟ้าแตก & เฉลิมชัย สารคาม ”, “ แซม ยุรนันท์ เนรมิตร & รักกี้ อินธิวงศ์ ”, และการแสดงจากศิลปิน “ พจน์ สุวรรณาพันธ์ ” งานนี้แสงสีเสียงจัดเต็ม !







           นายบุญแก้ว สมวงศ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดยโสธร เขต 2 พร้อมด้วย นายนิสสัน ภาคะ นายกเทศมนตรีตำบลดงแคนใหญ่, พันจ่าเอก อนุสิทธิ์ บัวหุ่ง นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว, ตัวแทนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุบลราชธานี, นายวิชาญ สมยา ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนดงแคนใหญ่ และ นายอธิวัฒน์ พัชรปรีชาพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ พินพอยท์ มาร์เก็ตติ้ง เอเจนซี่ จำกัด ร่วมพิธีโครงการ “กระต๊าก Festival 2024 เทศกาลกินไก่ย่างบ้านแคน” ที่โรงเรียนชุมชนดงแคนใหญ่ อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2567







           โครงการ “กระต๊าก Festival 2024 เทศกาลกินไก่ย่างบ้านแคน” เป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจโดยเฉพาะด้านอุตสาหกรรมอาหารของจังหวัดยโสธรและภาคอีสานของไทยในมวลรวม โดยในโครงการนี้เป็นการนำเสนออาหารขึ้นชื่อประจำถิ่นชาวบ้านดงแคนใหญ่ อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร นั่นคือ “ไก่ย่างบ้านแคน” ที่มีสูตรเด็ดเคล็ดลับที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมากในแถบภาคอีสาน ซึ่งโครงการนี้จะเป็นการประชาสัมพันธ์ให้คนไทยทั้งประเทศได้รับทราบว่า ประเทศเรายังมีของดีที่คนในประเทศเราเองอาจจะยังไม่รู้จัก และเป็นของดีของอร่อยที่สามารถผลักดันให้เป็นถึงระดับ “ซอฟท์เพาเวอร์” ของประเทศไปให้นานาชาติได้เชยชมได้เลยทีเดียว โครงการครั้งนี้จะช่วยสร้างรายได้ให้แก่คนในชุมชนตำบล อำเภอ และตัวจังหวัด จากนักท่องเที่ยวที่จะหลั่งไหลเดินทางไปเที่ยวงานตลอดทั้ง 3 วันเกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อการท่องเที่ยว เกิดกระแสท่องเที่ยววิถีชุมชน พร้อมทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้กับการท่องเที่ยวภายในประเทศในภาพรวม







               “ไก่ย่างบ้านแคน” เป็นอาหารพื้นบ้านที่ขึ้นชื่อของบ้านดงแคนใหญ่ ตำบลดงแคนใหญ่ อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร มีวางจำหน่ายตามซุ้มตลอดข้างทางในชุมชนบ้านดงแคนใหญ่ ระยะทางห่างจากตัวอำเภอเมืองจังหวัดยโสธร 35 กิโลเมตร โดยไก่ย่างบ้านแคนมีชื่อเสียงมานาน นักท่องเที่ยวหรือผู้เดินทางผ่านเส้นทางบ้านดงแคนใหญ่ส่วนมากจะต้องนึกถึงไก่ย่าง บ้างก็แวะซื้อกิน บ้างก็ซื้อไปฝากญาติมิตร รสชาติดีเป็นที่ถูกปากของคนทั่วไป รถโดยสารตลอดจนนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมานิยมแวะซื้อไก่ย่างบ้านแคนรับประทานและฝากญาติมิตร ในพื้นบ้านราคาไม้ละประมาณ 150 – 200 บาท พ่อค้าแม่ค้าที่ขายไก่ย่างในชุมชนแห่งนี้ แม้จะอยู่ต่างจังหวัด ถ้าขึ้นป้ายไก่ย่างบ้านแคน ก็สามารถเรียกลูกค้าให้เข้าร้านได้เป็นอย่างดี นับว่าผู้คนได้รู้จัก "ไก่ย่างบ้านแคน” ไปทั่วประเทศเลยทีเดียว อัตลักษณ์ที่โดดเด่นของไก่ย่างบ้านแคน คือ ไก่ที่นำมาย่างคัดสรรไก่พันธุ์พื้นเมือง และไก่พันธุ์เนื้อดี มาชำแหละผ่ากลางตัว ปรุงด้วยรสชาติพอดี หมักประมาณ 3 ชั่วโมง มัดติดกับไม้ไผ่ (ไม้หีบ) ตกแต่งให้เรียบร้อยสวยงาม ก่อนนำขึ้นย่าง ใส่หีบย่างไฟด้วยถ่านไฟธรรมชาติที่มีความร้อนพอดี เพื่อจะทำให้ไก่สุกได้ทั่วถึงตัว กรอบนอกนุ่มใน น่ารับประทาน ถูกสุขอนามัย ทำจำหน่ายวันต่อวัน ไม่เก็บค้างคืน ซึ่งในปัจจุบันมีบรรดาพ่อค้าแม่ค้าขายไก่ย่างที่ได้ทำการจดทะเบียนพาณิชย์ขายไก่ย่างในชุมชนดงแคนใหญ่และในจังหวัดยโสธรเป็นทางการกว่า 100 ร้าน







               โครงการ “กระต๊าก Festival 2024 เทศกาลกินไก่ย่างบ้านแคน” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 7 เมษายน 2567 ณ โรงเรียนชุมชนดงแคนใหญ่ อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร โดยภายในงานจะมีกิจกรรมที่รอต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งจากในจังหวัดยโสธรเองและจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทยมากมาย อาทิ การเปิดบูธร้านค้าจากชุมชน Market กระต๊าก Festival 2024, กิจกรรมการประกวดกินไก่เร็ว, การแสดงหมอลำพื้นบ้าน “ จากทีมนักแสดง ตาหญิงอารยา ฟ้าแตก & เฉลิมชัย สารคาม ”, การแสดงวงดนตรีของเด็กนักเรียนจากโรงเรียนชุมชนดงแคนใหญ่, กิจกรรม “ ประกวดเต้นฟรีสไตล์ เพลง ไก๊ ไก่ ”, การแสดงโชว์ตำนานขุนช้าง ขุนแผน จากชมรมกลุ่มผู้สูงอายุ, การแสดงหมอลำพื้นบ้าน จากทีมนักแสดง “ แซม ยุรนันท์ เนรมิตร & รักกี้ อินธิวงศ์ ”, กิจกรรม “ แข่งขันย่างไก่ น้ำจิ้มสูตรเด็ด เครื่องเคียงสุดแซ่บ ” และ การแสดงจากศิลปิน “ พจน์ สุวรรณาพันธ์ ”







              “โครงการครั้งนี้ถือเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่น ทั้งในส่วนของเรื่องการค้าขายของชุมชน อาหาร ที่พัก และสถานที่ท่องเที่ยว โดยได้ประสานให้ทุกภาคส่วนเตรียมการต้อนรับและดูแลนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาร่วมโครงการครั้งนี้จากทั่วทั้งจังหวัดยโสธรและจากจังหวัดต่างๆ ของประเทศไทย โดยเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยเป็นสำคัญ ผมในฐานะตัวแทนจังหวัดยโสธรเชื่อมั่นว่าโครงการครั้งนี้จะสร้างคุณประโยชน์ให้แก่ชาวจังหวัดยโสธรและทุกๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้อย่างสูง” นายบุญแก้ว สมวงศ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดยโสธร เขต 2 กล่าว






















25
ท่าเรือยูนิไทย (Unithai Container Terminal) จัดกิจกรรมปลูกป่าชายเลนเพื่อความยั่งยืนของระบบนิเวศชายฝั่งทะเล และชุมชนโดยรอบท่าเรือยูนิไทย ณ สถานตากอากาศบางปู


             ท่าเรือยูนิไทย (Unithai Container Terminal) นำโดย คุณวศะ จันทร์แสงสุก ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป  นำทีมงานท่าเรือยูนิไทย และพนักงานกลุ่มบริษัทยูนิไทย ร่วมทำกิจกรรม  “ไปปลูกป่าชายเลนกันนะ” ณ สถานตากอากาศบางปู เพื่อความยั่งยืนของระบบนิเวศชายฝั่งทะเล และชุมชนโดยรอบท่าเรือยูนิไทย โดยตัวแทนจากท่าเรือยูนิไทย, บริษัท ยูไนเต็ด ไทย ชิปปิ้ง จำกัด (สำนักงานใหญ่), บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด, บริษัท ซียูอีแอล จำกัด กรุงเทพฯ และแหลมฉบัง เข้าร่วมกว่า 40 คน กิจกรรมก่อนการปลูกป่าชายเลน ได้มีการอบรมและบรรยายให้ความรู้เรื่องของป่าชายเลน, ระบบนิเวศชายฝั่งทะเล และการปลูกป่าชายเลนอย่างถูกวิธี จากนั้นจิตอาสาชาวยูนิไทยได้ออกไปปลูกป่าบริเวณแนวป่าชายเลน การปลูกป่าชายเลนในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการสร้างแนวป่าชายเลนให้เป็นแนวกันคลื่นไม่ให้คลื่นซัดเข้ามายังชายฝั่งโดยตรงลดแรงกัดเซาะของคลื่นกับชายฝั่ง และเป็นแหล่งอนุบาลพันธุ์สัตว์น้ำวัยเยาว์ที่เข้ามาอาศัยหลบภัยและเติบโตจนพร้อมออกไปใช้ชีวิตในทะเลแล้ว ยังช่วยให้ชุมชนในบริเวณใกล้เคียงได้มีอาชีพที่ยั่งยืนอีกด้วย สิ่งสำคัญคือการปลูกป่าชายเลนยังช่วยโลกด้วยการดูดซับ และกักเก็บคาร์บอนบริเวณชายฝั่งทะเลจำนวนมาก ซึ่งจำเป็นต่อการบรรเทาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ








26
“เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” ผนึก “คลีนแอนด์แคร์”
พร้อมที่จะเข้าใจและอยู่เคียงข้างคนเป็นสิว ในแคมเปญ ดูแลผิวฮีลใจด้วย
“บัตร M Gen x Klean&Kare : ACNE It’s OK เป็นสิวไม่เป็นไร”


กรุงเทพฯ – บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร จับมึอกับ คลีนแอนแคร์ ร่วมแสดงจุดยืนที่เข้าใจและพร้อมอยู่เคียงข้างคนเป็นสิวทุกคนพร้อมต่อยอดความสนุก ควบคู่การดูแลสุขภาพผิว ผ่านแคมเปญ ACNE It’s OK เป็นสิวไม่เป็นไร ดูแลผิวฮีลใจด้วย “บัตร M Gen x Klean&Kare : ACNE It’s OK เป็นสิวไม่เป็นไร” ด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่ม Skincare น้องใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Klean&Kare เพื่อให้ลูกค้าคนรุ่นใหม่หมดกังวลเกี่ยวกับเรื่องสิว พร้อมหันมาใส่ใจดูแลจากภายในจิตใจให้ผ่อนคลาย รวมไปถึงดูแลอย่างถูกวิธี ให้กลับมาเป็นคุณคนใหม่ที่สดใส และออกมาสนุกไปด้วยกัน


นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บัตร M Generation หรือเรียกสั้นๆว่า บัตร M Gen เป็นบัตรเดียวที่ให้สะสมคะแนนทุกความบันเทิงได้ครบวงจร กับ 8 แบรนด์ความบันเทิงในกลุ่มบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป, อีจีวี, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์ และหาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ รวมกว่า 165 สาขาทั่วประเทศ โดยทุกๆ 50 บาท จะได้รับคะแนนสะสม 1 แต้ม เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์, ป๊อปคอร์น, น้ำอัดลม หรือสินค้าอื่นๆ ผ่านจุดจำหน่ายที่โรงภาพยนตร์ หรือซื้อผ่านทาง Major Application โดยแต้ม M Gen Point สามารถนำมาแลกรับ บัตรชมภาพยนตร์, ป๊อปคอร์น, น้ำอัดลม หรือของที่ระลึกจากภาพยนตร์ ได้ง่ายๆ ผ่านจุดจำหน่ายของโรงภาพยนตร์ หรือที่ M Generation Application นอกจากนี้ยังมีของขวัญพิเศษสำหรับสมาชิก จะได้รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ฟรี ในสัปดาห์เกิด หรือสิทธิ์ร่วมกิจกรรมชมภาพยนตร์รอบพิเศษก่อนใคร รวมถึงรางวัลพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ในวันพิเศษ อาทิ วันเด็ก, วันวาเลนไทน์, วันขึ้นปีใหม่ เป็นต้น


สมาชิกบัตร M Generation เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ และเป็นทางเลือกในการผ่อนคลายความเครียด และมีปัญหาผิวในเรื่องสิวเช่นกัน เพราะ“ความเครียด” เป็นอีกปัจจัยสำคัญทำให้สิวขึ้นได้ง่าย เพราะร่างกายเสียสมดุล ก่อให้เกิด สิว ขึ้นได้ง่าย ทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป  และคลีนแอนด์แคร์ จึงขออาสามาดูแลลูกค้าที่ไม่ได้เพียงแค่จะมาช่วย “ดูแลผิว” แต่พร้อมจะช่วยรักษาจิตใจ ในแคมเปญ “บัตร M Gen x Klean&Kare : ACNE It’s OK เป็นสิวไม่เป็นไร” ผ่านผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุดจากคลีนแอนด์แคร์ ในกลุ่ม Skincare ที่สามารถดูแลผิวได้ทุกวัน”

พันตรี สมิทธิ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ.เอ็น.บี. ลาบอราตอรี่ จำกัด และ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจที่นอกเหนือจากโรงพยาบาล 7.2 (Non Hospital) บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) : (BDMS) กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทางคลีนแอนด์แคร์ ได้ดำเนินการเปิดตัวสินค้ากลุ่ม Skincare ที่ต่อยอดมาจากการที่ทางบริษัท ฯ ทำการสำรวจพฤติกรรมของผู้บริโภคพบว่าผลิตภัณฑ์ Klean&Kare ถูกนำมาใช้ในขั้นตอนของการทำความสะอาดผิวเพิ่มขึ้น ทางแบรนด์ Klean&Kare จึงต้องการใส่ใจดูแลผู้บริโภคให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ การดูแลตัวเองในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่มีปัญหาสิว ที่อาจจะยังไม่ทราบว่าเวลาที่เป็นสิวควรปฏิบัติอย่างไร โดยการดูแลผิว ที่มีปัญหาเรื่องสิวอย่างถูกวิธี ด้วยการ "เช็ด แต้ม ทา" เริ่มจากคลีนบริเวณผิวทุกวัน แคร์อย่างถูกวิธี ด้วยผลิตภัณฑ์Klean&Kare นอกจากนี้ ควรให้ความสำคัญกับภาวะเครียดด้วย หากต้องการผ่อนคลาย การชมภาพยนตร์ ก็เป็นอีกทางเลือกที่ได้รับความนิยม คลีนแอนด์แคร์จึงจับมือกับทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เพราะต้องการให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ได้รับความสุข สนุกสนาน พร้อมสร้างความมั่นใจ ให้มองสิวกลายเป็นเรื่องธรรมดา แม้เป็นสิวก็ไม่เป็นไร เพราะมีผลิตภัณฑ์คุณภาพเป็นตัวช่วยเพื่อให้ได้ออกมาสนุกกับภาพยนตร์และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย”

สิทธิประโยชน์จากแคมเปญ “บัตร M Gen x Klean&Kare : ACNE It’s OK เป็นสิวไม่เป็นไร” ที่จะได้รับ

•   ลูกค้าเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่ชำระเงินค่าตั๋วชมภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ ผ่านบัตร MGEN Regular รับฟรีผลิตภัณฑ์ Klean&Kare ที่ จุดบริการ Box Office Major Cineplex
•   ลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ Klean&Kare ในกลุ่ม Skincare รับบัตร M GEN หน้าบัตร Klean&Kare ฟรีทันที

โดยปัจจุบันผลิตภัณฑ์ Klean&Kare ในกลุ่ม Skincare มีช่องมีทางการจัดจำหน่ายที่ Save Drug, Watsons และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศรวมถึงช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada  และ Bedee แอปพลิเคชันเป็นต้น

พร้อมสามารถรับชม TVC ชุดใหม่ ACNE It’s OK เป็นสิวไม่เป็นไร ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.majorcineplex.com www.facebook.com/MajorGroup รวมถึง www.kleanandkare.co.th/th/ และwww.facebook.com/KleanandKare/

27
คิง เพาเวอร์ สร้างปรากฏการณ์ใหญ่! จัดงาน “อภิมหาสงกรานต์รางน้ำ”
เนรมิตย่านรางน้ำสู่เดสติเนชั่นนักท่องเที่ยวทั่วโลก


คิง เพาเวอร์ สร้างปรากฎการณ์ใหญ่! เนรมิตย่านรางน้ำสู่เดสติเนชั่นสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก จัดงาน “อภิมหาสงกรานต์รางน้ำ ม่วน-หนุก-สุข-คัก ร่วมสืบสานประเพณีไทยกับขบวนแห่สงกรานต์ 4 ภาค พร้อมจัดเต็มกับอภิมหาความวาไรตี้จากกองทัพศิลปินตลอด 6 วัน สาดสนุกกับเทศกาลดนตรีกลางสายน้ำ ครั้งแรกกับที่สุดแห่งเทศกาลดนตรี ณ ใจกลางเมือง “RANGNAM WATER STREET BY SUPERFLUID” ที่จะมาสร้างสีสันรับซัมเมอร์นี้ เพื่อตอกย้ำจุดหมายปลายทางนักท่องเที่ยวทั่วโลก พลาดไม่ได้วันที่ 11-16 เมษายน 2567 ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ


วันนี้ (4 เมษายน 2567) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้เกียรติเป็นประธานงานแถลงข่าว “อภิมหาสงกรานต์รางน้ำ” พร้อมด้วย นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม, นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง, นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, และนายธนพจน์ ภาคสุวรรณ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Wholesale ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติร่วมงานแถลงข่าว พร้อมด้วย นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ


นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า ในวาระก้าวสู่ปีที่ 35 กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ สร้างปรากฏการณ์ใหญ่ ด้วยการจับมือกับกรุงเทพมหานคร, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และชุมชนย่านรางน้ำ จัดงาน “อภิมหาสงกรานต์รางน้ำ” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับย่านรางน้ำสู่การเป็น “FESTIVALISATION” ให้เป็นถนนสายหลักในการพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวสร้างสรรค์ และขับเคลื่อนเศรษฐกิจการท่องเที่ยวไทย ตลอดจนเพิ่มโอกาสในการพัฒนาธุรกิจชุมชนที่รายล้อมในย่านรางน้ำ ก้าวสู่เดสติเนชั่นสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกในทุกเทศกาล


โดยงานสงกรานต์ในปีนี้ นำเสนอภายใต้แนวคิด “ม่วน หนุก สุข คัก” ภายในงานได้จำลองบรรยากาศสงกรานต์ทั่วไทยมาไว้ในที่เดียว ตั้งแต่วันที่ 11-16 เมษายน 2567 ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ พลาดไม่ได้กับอภิมหาความวาไรตี้สุดยิ่งใหญ่ ม่วนกับอภิมหาขบวนสงกรานต์ ที่จะแห่ฉ่ำกับกองทัพศิลปินชื่อดังทุกวัน กับกองทัพดาราศิลปินกว่า 40 คน ตลอด 6 วัน นำโดย ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์, พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, โบว์-เมลดา สุศรี, อิงฟ้า-วราหะ, เจฟ-วรกมล ซาเตอร์, เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล และขบวนนางงาม นำโดย อแมนด้า ออบดัม, มารีญา พูลเลิศลาภ, น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์, แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส, แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์ และเฟิร์ส-ภัทราพร หวัง เป็นต้น


หนุกกับอภิมหาความบันเทิง กับการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ นนท์-ธนนท์ จำเริญ, โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน, วง PROXIE, จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย การแสดงจากคณะลิเกเทพบุตรสุดที่รัก คลื่นลูกใหม่สุนทราภรณ์ และ The Golden Song เป็นต้น




สุขกับอภิมหาความอร่อย กับร้านอาหารชื่อดังของไทยและของอร่อยในย่านรางน้ำกว่า 40 ร้าน อาทิ ป้าแป๊ดลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์, ติดลม หมูทอดปลาร้า, ยำแหนมข้าวกรอบ เจ๊อ้อม, มาดามไส้อั่ว, Chaffeine, ข้าวขาหมูตรอกซุง, เฮ้งเพียวเฉาก๊วยบางรัก, ลอดช่องวัดเจษฯ ซอย 6 มหาชัย, ผัดไทยยายศรี, ปลาจับหลัก, เสน่ห์ข้าวซอย, เสน่ห์ข้าวปุกงาโมจิน้ำผึ้ง, ป้าบุ๋ม บ้าบิ่น มะพร้าวน้ำหอม, น้ำวุ้นใบเตย ซอยมังกร, โก๋อินเตอร์, เมี่ยงกลีบบัว, เจ๊เบียร์ทะเลทอด, เกี๊ยวซ่าทอดโง่โง่, ข้าวมันไก่เจ๊อิม, ไททัน ลูกชิ้นหมูแช่กะทิ, ขนมไทยอุ้ม & นภา, โดนัท พี่ปราณี และ จีบโรจน์โคตร หร่อย ฯลฯ




คักกับอภิมหาโปรฯสุดคุ้ม สมาชิกฯ มีไฟลต์บินลดสูงสุด 25% หรือไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปได้กับสินค้าป้ายฟ้า ช้อปรับกลับบ้านได้ทันที หรือยังไม่เป็นสมาชิกฯ สมัครสมาชิก คิง เพาเวอร์ NAVY ฟรี พร้อมรับคูปองส่วนลด 1,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1-16 เมษายน 2567 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ศรีวารี พัทยา และภูเก็ต




พิเศษเฉพาะ 11-16 เมษายน 2567 แจกฟรี Gift Voucher 200 บาท และกางเกงช้างหรือผ้าขาวม้า 1 ชิ้น(จำนวนจำกัด) คุ้มสุด ๆ สมาชิกฯ รับสิทธิ์เป็น 30 คนพิเศษร่วมกิจกรรมถ่ายรูปและรับดริ้งค์สุดพิเศษจากศิลปิน (จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน) ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้า นอกจากนี้ยังตอกย้ำย่านรางน้ำเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่สำหรับเทศกาลสงกรานต์ กับการเนรมิตถนนรางน้ำเป็นถนนสายน้ำในวันที่ 13 – 15 เมษายน กับเทศกาลดนตรีสุดชุ่มฉ่ำผ่านสายน้ำ “RANGNAM WATER STREET BY SUPERFLUID” ภายใต้แนวคิด “สีสันที่ไม่มีวันสิ้นสุด” เพื่อสร้างประสบการณ์แห่งความ ม่วน หนุก สุข คัก ที่มาพร้อม LINE UP ศิลปิน T-POP และดีเจชื่อดังที่จะมาสาดความมันส์รับซัมเมอร์นี้ไปด้วยกัน




พลาดไม่ได้! อภิมหาสงกรานต์รางน้ำ ยกขบวนความสนุกของสงกรานต์ทั่วไทยไว้ในงานเดียว ในวันที่ 11-16 เมษายน 2567 เวลา 10.00-21.00 น. และ “RANGNAM WATER STREET BY SUPERFLUID” ในวันที่ 13-15 เมษายน 2567 เวลา 16.30-21.00 น. ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ










28
ข้อระวังการรื้อย้ายตู้คอนเทนเนอร์

จากเหตุการณ์รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ไหลถอยหลังลงมาชนอาคารพาณิชย์ ที่ ซ.สวนผักกาด เมื่อวันที่ 5 เม.ย. จนทำให้เสาอาคารหักเสียหาย และอาคารอาจถล่มได้หากการรื้อถอนตู้คอนเทนเนอร์ไม่ถูกวิธี


ศ.ดร. อมร พิมานมาศ นายกสมาคมวิศวกรโครงสร้างแห่งประเทศไทย นายชูเลิศ จิตเจือจุน และ นายวัฒนพงศ์ หิรัญมาลย์ กรรมการบริหารสมาคมฯ ได้ร่วมกันวิเคราะห์สถานการณ์ และได้อธิบายว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมีส่วนคล้ายกับเหตุเรือชนเสาสะพานในสหรัฐอเมริกา จนสะพานพังถล่งลงมา

ในกรณีนี้ เป็นรถบรรทุกไหลมาชนเสาอาคารหลังริม แต่เนื่องจากอาคารพาณิชย์สร้างต่อเนื่องหลายคูหา มีเสาหลายต้น เสาที่เสียหายเป็นของอาคารหลังริม น่าจะประมาณ 1-2 ต้น แต่ก็มีตู้คอนเทนเนอร์ มารองรับคานชั้นหนึ่งแทนเสาไว้แทน โครงสร้างทั้งหมดจึงยังตั้งอยู่ได้





ศ.ดร.อมร พิมานมาศ อธิบายเพิ่มเติมว่า การรื้อถอนตู้คอนเทนเนอร์ออก จะต้องวิเคราะห์และพิจารณาปัจจัยเหล่านี้

1. ก่อนจะรื้อถอน จะต้องทำการค้ำยันโครงสร้างเดิมไว้ก่อน

2. การค้ำยันโครงสร้าง ต้องคำนวณน้ำหนักอาคารทั้งหมด และต้องใช้ค้ำยันที่มีขนาด จำนวนขา และกำลังรับน้ำหนักที่เพียงพอรองรับน้ำหนักได้โดยมีค่าความปลอดภัยไม่น้อยกว่า 2

3. ควรต้องปรึกษาวิศวกรในการวางตำแหน่งที่จะค้ำยัน และฐานรองรับค้ำยันต้องแข็งแรง ควรค้ำยันกับพื้นปูนหรือโครงสร้างที่มีความแข็งแรง

4. ควรตรวจวัดการเอียงตัวของอาคาร ขณะที่ทำการรื้อถอน

5. สำรวจความเสียหายทางโครงสร้างของอาคารหลังที่อยู่ติดกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รอยร้าว และการเสียรูป

6. การทำงานรื้อถอนควรอยู่ภายใต้การกำกับของวิศวกรระดับสามัญวิศวกร ขึ้นไป

29
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น
ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)


Moppet Brandname ศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนมมือสองของแท้100% จัดใหญ่ จัดเต็มมาให้เลือกช้อป


- สินค้าแบรนด์เนมมือสองของแท้จากแบรนด์ดัง มีให้เลือกมากมาย เติมของทุกชั่วโมง
- รับส่วนลดเพิ่มไปเลยทันที 200 บาท ต่อใบ เมื่อจ่ายเงินสดหรือโอน สิทธิพิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้น



มีเพื่อนชวนเพื่อนมาช้อปสู้ร้อนไปพร้อมกันได้ที่ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ชั้น M
ช่องทางการติดต่อ line :
https://lin.ee/drkhLT8

#MOPPETSUMMERSALE2024#MOPPETBRANDNAME #Themarketbangkok
ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ FB:TheMarketBangkok























30
ไทเชฟ ลุยตลาดจีนในงาน FINE FOOD SHANGHAI / HOTELEX 2024


              ไทเชฟ (ThyChef) ผู้นำด้านผงโรยอาหารและผงชงเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติ จัดทัพขบวนสินค้าออกบูธในงาน FINE FOOD SHANGHAI / HOTELEX 2024 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้า ผลิตภัณฑ์อาหาร และเครื่องดื่มทุกรูปแบบ ทั้งจากท้องถิ่นและนานาชาติ ตลอดจนโซลูชันด้านการบรรจุ และเทคโนโลยีการแปรรูปอาหารต่าง ๆ โดยไทเชฟได้นำสินค้ามากมายไปจัดแสดงที่งาน อาทิ ผงปรุงรสต้มยำ รสชีส รสปาปริก้า ทั้งแบบซองและแบบกระป๋อง เครื่องดื่มผงสำเร็จรูป และผลิตภัณฑ์ฟรีซดราย รวมถึงมีสินค้าสำหรับให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองชิมฟรี ซึ่งการออกบูธในครั้งนี้ถือเป็นเวทีทางธุรกิจที่สำคัญ สำหรับผู้ส่งออกจากทั่วทุกมุมโลกในการเข้าถึงตลาดจีนที่มีศักยภาพและกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง จัดแสดงที่ Booth No. NHA - 204 ณ National Exhibition and Convention Center (Shanghai) สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 27 - 30 มีนาคม 2024 ที่ผ่านมา






              สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของไทเชฟได้ที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วประเทศ หรือบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์กับบริการ “ฟาสต์ ไทเชฟ” สั่งวันนี้ ส่งวันนี้พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ ที่ www.thychef.com หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40thychef หรือทางเว็บไซต์ www.lazada.co.thwww.shopee.co.th FB: ThyChef, ID Line: @thychef สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-968-3723-6

Pages: 1 [2] 3 4 ... 2401