enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on March 30, 2013, 04:44:20 PM

Title: เรื่องย่อ : สุดสายป่าน
Post by: FC on March 30, 2013, 04:44:20 PM
“เอ็กแซ็กท์” เปิดกล้อง “สุดสายป่าน” ดาราล้นจอ!!









          ได้ฤกษ์ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องแล้ว สำหรับละครดราม่าเข้มข้น “สุดสายป่าน” ของค่าย “เอ็กแซ็กท์” ที่ได้หนุ่มหล่อเวทีเดอะสตาร์ ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ประกบคู่นางเอก วิว-วรรณรท สนธิไชย ร่วมด้วยเหล่านักแสดงสมทบมากฝีมือคับคั่ง อาทิ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ฟาง-พิชญา, แอน-อลิชา, เจี๊ยบ-ปวีณา, ต้อม-พลวัฒน์, อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ, ศันสนีย์ วัฒนานุกูล, ป่าน วีทริโอ้, แอปเปิ้ล เดอะสตาร์, เมย์-สิรินทร์, เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ผลงานการกำกับ อาร์ต-จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ โดยได้ฤกษ์ทำพิธีบวงสรวง ณ ศาลพระพรหมหน้าตึก GMM GRAMMY PLACE เมื่อเช้าวันก่อน
Title: Re: เรื่องย่อ : สุดสายป่าน
Post by: FC on July 02, 2013, 10:30:08 PM
“ตูมตาม” ปลื้มผู้ใหญ่ให้โอกาส ลง “สุดสายป่าน” ประกบ “วิว”



           แจ้งเกิดจากบทพระเอกละคร “แผนรักแผนร้าย” ล่าสุดต้นสังกัด เอ็กแซ็กท์ ก็ยื่นบทพระเอกละคร “สุดสายป่าน” ให้หนุ่มตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ต่อทันที แถมยังได้ประกบนางเอกสาววิว-วรรณรท สนธิไชยอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวเลยปลื้มสุดๆ

          “เรื่องนี้เป็นผลงานละครเรื่องที่ 2 ของผมครับ ก็รู้สึกปลื้มใจมากครับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเราขนาดนี้ ทำให้มีกำลังใจในการทำงานมากขึ้นเยอะ อยากจะพัฒนาฝีมือของตัวเองให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ทุกวันนี้ผมมีความสุขมากกับการได้เล่นละคร ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ หลายสิ่งหลายอย่าง ก็เลยสนุกกับการทำงานมากครับ โดยเรื่องนี้ผมรับบทเป็นม.ล.ฐิติ สูรยกานต์ ซึ่งก่อนหน้านี้อยู่กับคุณแม่ มีอาชีพทำขนมขายครับ เราไม่รู้มาก่อนเลยว่าพ่อเป็นใคร เพราะแม่ไม่เคยเล่าให้ฟัง จนวันนึงก็ได้มาเจอกับครอบครัวของคุณพ่อ ซึ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นเจ้า เป็นเหตุทำให้เรากลายมาเป็นม.ล.ฐิติ สูรยกานต์ครับ ซึ่งเรื่องราวสนุกมากเลยครับ เนื้อหาของตัวละคร แบ็คกราวน์ต่างๆ น่าสนใจหมดเลย ยิ่งได้มาประกบคู่กับวิวแล้ว บอกได้คำเดียวว่าเขาเก่งมากๆ เขาเป็นคนมีของ ตอนถ่ายจริงก็ปล่อยของออกมาเยอะเลยครับ ผมก็ได้เรียนรู้จากวิวเยอะมาก และในเรื่องนี้เลิฟซีนก็ค่อนข้างเยอะด้วย ก็แอบมีเขินนะครับ ผมจะเกรงใจมากเวลาที่เรามีบทจูบ จะไม่กล้า ก็พยายามรวบรวมสติและเล่นให้เซฟที่สุด แบบให้ครั้งเดียวผ่านครับ”

          ติดตามชมละคร “สุดสายป่าน” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.10น. ทางช่อง 5 เริ่มออกอากาศตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้
Title: Re: เรื่องย่อ : สุดสายป่าน
Post by: FC on July 05, 2013, 08:40:35 AM
เรื่องย่อ : สุดสายป่าน









บทประพันธ์โดย : ชูวงศ์ ฉายะจินดา

บทโทรทัศน์โดย : ณ. ภัทรพร

กำกับการแสดงโดย : จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์

ผลิตโดย : เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ

อำนวยการผลิตโดย : นิพนธ์ ผิวเณร, ถกลเกียรติ วีรวรรณ

ออกอากาศทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5 เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2556

รายชื่อนักแสดงนำ

ยุทธนา เปื้องกลาง รับบท ม.ล.ฐิติ สูรยกานต์
วรรณรท สนธิไชย รับบท กานดาวสี / กานดามณี
ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา รับบท วสันต์
รัชชานนท์ สุขประกอบ รับบท วิทย์
พิชญา เชาวลิต รับบท มรว.หญิงไขนภา
อลิชา ไล่สัตรูไกล รับบท อุไร
พลวัฒน์ มนูประเสริฐ รับบท วิเศษ
รอน บรรจงสร้าง รับบท วิสูตร
ปวีณา ชารีฟสกุล รับบท พุดตาล
อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ รับบท คุณสาย
รอง เค้ามูลคดี รับบท คุณพระบรรณกิจ
ศันสนีย์ วัฒนานุกูล รับบท ท่านหญิงลักษมี
อิษฏอาณิก อินทสูต รับบท นารีรัตน์
ชมพูนุช ปิยธรรมชัย รับบท วิไลวรรณ
สิรินทร์ ก่อเกียรติ รับบท อิ่มใจ ใน
อุทัยศรี ศรีณรงค์ รับบท รำเพย
เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ รับบท ประพันธ์
Title: Re: เรื่องย่อ : สุดสายป่าน
Post by: FC on July 05, 2013, 08:40:56 AM
เรื่องย่อ

          ม.ล.ฐิติ สูรยกานต์ (ยุทธนา เปื้องกลาง) ไปฉลองการเรียนจบกับเพื่อน ๆ ที่ชายทะเลจังหวัดประจวบฯ ที่นั่นเขาได้พบกับกานดามณี ศิริรัตน์ (วรรณรท สนธิไชย) ซึ่งแอบอ้างใช้ชื่อกานดาวสี กิริเนศวร (พี่สาวฝาแฝด) ฐิติและกานดามณีมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง โดยที่ฐิติหารู้ไม่ว่ากานดามณีเห็นความรักครั้งนี้เป็นแค่เกมสนุก ๆ เท่านั้น ตรงข้ามกับเขาซึ่งจริงจังกับรักแรกนี้อย่างมาก จนถึงกับให้สัญญาว่า "ชาตินี้เขาจะไม่ยอมแต่งงานอย่างเด็ดขาด ถ้าเจ้าสาวของเขาไม่ใช่ผู้หญิงที่ชื่อ กานดาวสี กิริเนศวร"
          ฐิติ ขอให้กานดามณีรอให้เขาทำงานสร้างหลักฐาน เพื่อจะได้แต่งงานกัน แต่กานดาวสีก็หายเงียบไปอย่างไร้ร่องรอย ฐิติออกตามหาทุกวิธีทาง โดยไม่รู้ว่าในขณะที่เขาเป็นห่วงเธอใจแทบขาด กานดามณีกลับกำลังเริงรักกับผู้ชายคนใหม่คนแล้วคนเล่าและเที่ยวสำมะเลเทเมา หัวราน้ำ
          เวลาผ่านไป ฐิติก็ต้องดีใจอย่างมากเมื่อได้พบกานดาวสี (ตัวจริง) ในงานเลี้ยงงานหนึ่ง แต่แล้วฐิติก็ต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อกานดาวสีบอกว่าเธอไม่เคยรู้จักเขามาก่อน ถึงแม้ฐิติพยายามจะรื้อฟื้นถึงความสัมพันธ์ แต่กลับโดนกานดาวสีตบหน้าด้วยความโกรธเพราะคิดว่าฐิติดูถูกเธอ ฐิติทั้งรักทั้งแค้นด้วยเข้าใจว่ากานดาวสีรังเกียจที่เขาไม่ใช่คนร่ำรวยและ กลับมาบ้านด้วยความเสียใจ ฐิติเล่าทุกอย่างให้พุดตาน (ปวีณา ชารีฟสกุล) ผู้เป็นมารดาฟัง พุดตานบอกลูกชายว่าดีแล้วที่รู้เช่นเห็นชาติกานดาวสีเสียก่อนที่ฐิติจะร่ำ รวยขึ้นมา เพราะว่าเวลานี้ฐิติได้รับมรดกหลายหมื่นล้านจากท่านปู่ของเขาซึ่งเพิ่งสิ้น ใจ
          ขณะที่กานดามณีก็ยังสวมรอยใช้ชื่อกานดาวสีหลอกผู้ชายที่เธอ มีความสัมพันธ์ด้วยนั้น เธอก็มาพบรักกับ วสันต์ (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) เสือผู้หญิงที่คิดกับกานดามณีแค่เล่น ๆ และทิ้งกานดามณีไปอย่างไม่ใยดี กานดามณีทั้งแค้นทั้งเจ็บใจและโทษว่าที่ชีวิตเธอต้องเป็นแบบนี้ก็เพราะพ่อ แท้ ๆ ไม่ยอมเอาตัวเธอไปเลี้ยงดูเหมือนกานดาวสีพี่สาว โดยหารู้ไม่ว่ากานดาวสีเองก็ต้องพบกับความลำบากใจที่ต้องอยู่กับ อุไร (อลิชา ไล่สัตรูไกล) แม่เลี้ยงที่มักจะคอยถากถางเธอด้วยคำพูดเสมอ จนกานดาวสีต้องรีบออกไปหางานทำ และก็บังเอิญเป็นบริษัทที่ฐิติเป็นประธานกรรมการอยู่ ฐิติทั้งดีใจและถือโอกาสแก้แค้นกานดาวสีต่าง ๆ นานาเพราะเข้าใจผิด ยิ่งเมื่อวสันต์เข้ามาทำงานเป็นสมุห์บัญชีที่บริษัทและพูดจาดูถูกกานดาวสีจน มีเรื่องราวกัน จนฐิติต้องเรียกไปถาม วสันต์จึงเล่าความจริงว่าเขามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับกานดาวสี ทำให้ฐิติเข้าใจว่ากานดาวสีเป็นผู้หญิงรักสนุกที่เห็นความรักเป็นแค่เกม ๆ หนึ่งเท่านั้น
          วสันต์เฝ้าสังเกตพฤติกรรมของกานดาวสี จนรู้ว่าที่แท้กานดาวสีเป็นคนละคนกับกานดามณี และพยายามเข้าหากานดาวสีตามประสาเสือผู้หญิง ยิ่งทำให้ฐิติเชื่อว่าเธอมีความสัมพันธ์กับวสันต์มาก่อนจริง ๆ ฐิติคิดจะแก้แค้นกานดาวสีที่ดูถูกความรักที่จริงใจของเขา จึงแกล้งหันมาทำดีด้วย ทำให้กานดาวสีตกหลุมรักฐิติโดยไม่รู้ตัว และก็เป็นเวลาเดียวกับที่ฐานะทางบ้านของกานดาวสีแย่ลง เพราะอุไรแอบติดการพนันและทำให้วิเศษ (พลวัฒน์ มนูประเสริฐ) บิดาของกานดาวสีถึงกับล้มป่วย กานดาวสีจึงขอความช่วยเหลือจากฐิติ ฐิติรับปาก แต่มีข้อแม้ว่ากานดาวสีต้องแต่งงานกับเขาโดยไม่จดทะเบียนสมรส กานดาวสีจำต้องทิ้งศักดิ์ศรีของตัวเองเพื่อช่วยครอบครัว
          เมื่อ กานดาวสีเข้ามาอยู่ในฐานะภรรยาของฐิติ ก็ต้องเจอกับสงครามเย็นที่คนในบ้านปฏิบัติต่อเธอ กานดาวสีทั้งเสียใจและน้อยใจที่ทุกคนไม่เห็นเธออยู่ในฐานะภรรยาหรือสะใภ้เลย ด้านกานดามณีได้เห็นข่าวการแต่งงานของฐิติกับกานดาวสีก็ตกใจที่รู้ว่าฐิติ ร่ำรวยและเชื่อว่าฐิติต้องแต่งงานเพราะเข้าใจผิดว่ากานดาวสีเป็นตัวเธอแน่ ๆ ทั้งความโลภและความแค้นทำให้เธอตัดสินใจไปหาฐิติและแต่งเรื่องหลอกว่าเธอยัง ยึดมั่นในความรักและคำสัญญาเสมอ ฐิติสงสารในชะตากรรมของกานดามณีมากและยิ่งเกลียดกานดาวสีที่หลอกลวงเขา
          ฐิติ พากานดามณีมาเจอกับกานดาวสี กานดาวสีตกใจมากที่รู้ว่ากานดามณีเป็นน้องสาวฝาแฝด กานดามณีแกล้งทำดีต่อกานดาวสี แต่เมื่อลับหลังฐิติ กานดามณีต่อว่าพี่สาวอย่างรุนแรงที่แย่งฐิติไปจากเธอและทวงฐิติคืน กานดาวสีจึงตัดสินใจหนีไปจากฐิติ กลับยิ่งทำให้ฐิติเข้าใจว่ากานดาวสีไม่เคยมีใจให้เขาเลย ฐิติเสียใจแต่ก็แกล้งทำเหมือนโล่งใจที่ทุกอย่างจบลงด้วยดี แต่เมื่อกานดามณีเข้ามาสวมรอยเป็นกานดาวสีจริง ๆ ฐิติกลับรู้สึกแปลก ๆ เขาเพิ่งรู้ตัวว่าเขาผูกพันกับกานดาวสีตัวจริงเข้าเสียแล้ว
          สุดท้ายความรักระหว่างฐิติและกานดาวสีจะลงเอยอย่างไร?
Title: Re: เรื่องย่อ : สุดสายป่าน
Post by: FC on July 11, 2013, 09:34:48 AM
“แบงค์” ถ่ายทอดอารมณ์ซึ้ง!! ลงละคร “สุดสายป่าน”
 

 
          เป็นศิลปินหนุ่มมาดเท่ห์ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ ล่าสุดค่าย “เอ็กแซ็กท์” คว้าตัวหนุ่มแบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ มาถ่ายทอดอารมณ์ซึ้งในเพลง “ยังรักเธอเหมือนเดิม” ลงละคร “สุดสายป่าน” ซึ่งมีคิวออนแอร์ช่อง 5 เร็วๆ นี้ บทเพลงจะซึ้งกินใจขนาดไหน? ไปฟังหนุ่งแบงค์เล่า..

          “รู้สึกดีใจนะครับ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ “เอ็กแซ็กท์” อีกครั้ง คราวนี้เป็นการถ่ายทอดเพลงประกอบละคร “สุดสายป่าน” ครับ ชื่อเพลง “ยังรักเธอเหมือนเดิม” ความน่าสนใจของเพลงนี้อยู่ที่เนื้อเพลงที่กินใจ ดนตรีเป็นสไตล์ป็อบอาร์แอนด์บี ผสมผสานซาวน์แบบอิเล็คทรอนิก เนื้อหาพูดแทนผู้ชายที่มั่นคงในความรัก เมื่อเจอคนที่ถูกใจแล้ว ต่อให้คนรักเปลี่ยนไปแค่ไหน เค้าก็ยังคงรักเธอคนนี้เหมือนเดิม ก่อนเข้าห้องอัดผมทำการบ้านเยอะพอสมควรนะ เพราะส่วนใหญ่เพลงในอัลบั้มของผม จะแต่งเองจากเรื่องจริง ทำให้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาค่อนข้างง่ายกว่า แต่เพลงนี้ผมต้องตีความจากเนื้อหาเพลงและละคร และผมต้องดีไซน์การร้องให้เป็นแนวของผมด้วย ก็ยากเหมือนกัน มีปรับแก้อยู่หลายรอบกว่าจะลงตัว ล่าสุดผมได้ฟังเพลงตอนเสร็จสมบูรณ์แล้ว ก็ชอบครับ ตอนนี้ทีมงานได้ส่งเพลงไปทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้ว แฟนๆ คงได้ฟังกันเร็วๆ นี้ ส่วนแฟนละครก็สามารถติดตามฟังเพลงนี้กันได้จากละคร “สุดสายป่าน” ออนแอร์ตอนแรกจันทร์ที่ 15 ก.ค.นี้ ครับ”

          ตามฟังเพลง “ยังรักเธอเหมือนเดิม” บทเพลงใหม่จากแบงค์-ปรีติ (แบงค์ แคลช) ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือโหลดได้ที่ *1230055
Title: Re: เรื่องย่อ : สุดสายป่าน
Post by: FC on July 23, 2013, 10:09:41 PM
“ต้อม-พลวัฒน์” สนุกเล่น “สุดสายป่าน” ประทับใจร่วมงาน “เอ็กแซ็กท์”


 
          ประทับใจการทำงานกับค่ายละคร “เอ็กแซ็กท์” เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอได้หวนกลับมาร่วมงานอีกครั้งในละคร “สุดสายป่าน” พระเอกตลอดกาลต้อม-พลวัฒน์ มนูประเสริฐ เลยทุ่มเต็มที่ อยากรู้การทำงานครั้งนี้เจ้าตัวจะแฮปปี้ขนาดไหน? ไปฟังกัน

          “รับบท “วิเศษ” พ่อของวิว-วรรณรท ซึ่งในเรื่องมีฝาแฝดครับ ตอนที่แยกทางกับภรรยา เราพาแต่กานดาวสีแฝดผู้พี่มาคนเดียวและเข้าใจว่าแฝดผู้น้องที่ชื่อกานดามณีตายไปแล้ว แต่พอวันนึงเค้าโผล่มา ด้วยความที่เรารักลูกมาก จึงโดนเค้าหลอกใช้จนล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล ซึ่งการทำงานครั้งนี้สนุกมากๆ ครับ ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์อีกครั้ง ล่าสุดก็ “นางสิงห์สะบัดช่อ” ซึ่งถือว่าทิ้งช่วงไปนานเหมือนกันนะ ได้กลับมาร่วมงานเรื่องนี้และเป็นพีเรียดด้วย ผมก็รู้สึกประทับใจครับ เพราะเอ็กแซ็กท์เขามีมาตรฐานที่เป็นลายเซ็นต์ของตัวเองและให้ความสำคัญกับทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบทหรือเรื่องการถ่ายทำ มีการกลั่นกรองอย่างเข้มข้นเลยทีเดียว ถือเป็นจังหวะและโอกาสใหม่ของผมนะ เพราะว่าผมอยากเล่นบทพ่อบ้าง พอที่นี่เสนอมา ผมก็โอเคเลย ทำให้เราได้โอกาสลองทำอะไรใหม่ๆ มีโจทย์ดีๆมาให้เราทำ ผมต้องขอขอบคุณมากๆ ดีใจที่ยังนึกถึงกันครับ”

          ตามชมฝีมือ ต้อม-พลวัฒน์ มนูประเสริฐ ได้ในละคร “สุดสายป่าน” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.10น. ทางช่อง 5
Title: Re: เรื่องย่อ : สุดสายป่าน
Post by: FC on July 26, 2013, 11:19:03 AM
“แอน” ดี๊ด๊าเล่น “สุดสายป่าน” รับยังไม่ชินบท “แม่” มีลูกโตเป็นสาว!!


 
          หายหน้าหายตาไปทำหน้าที่ศรีภรรยาให้กับหนุ่มภูริ และดูแลธุรกิจรีสอร์ทที่ปาย พอเมื่อถึงช่วง Low season สาวแอน-อลิชา หิรัญพฤกษ์ ก็กลับมารับงานละครเรื่องใหม่ “สุดสายป่าน” ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงทันที

          “เรื่องนี้รับบทเป็น “อุไร” แม่เลี้ยงของนางเอกคือน้องวิว(วรรณรท สนธิไชย)ค่ะ คาแรคเตอร์เป็นแม่เลี้ยงที่ไม่ค่อยถูกกับลูกเลี้ยง คอยอิจฉาริษยา และตัวเองก็มีปัญหาเพราะติดการพนัน แล้วก็ต้องปิดบังไม่ให้สามีที่รับบทโดยพี่ต้อม-พลวัฒน์รู้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันนะคะ เพราะจะมีความร้าย แต่ก็เป็นร้ายที่แอบมีมุมตลก ที่ต้องแอบเอาของในบ้านไปขายใช้หนี้บ่อน ต้องมีหลบๆ ซ่อนๆ สามี เพราะกลัวจะจับได้ ส่วนภาษาในเรื่องก็ไม่ยากเท่าไหร่ แต่แอนจะติดเรื่องคำพูด อย่างเช่น เวลาคุยกับลูกสาวในเรื่อง เรายังไม่เคยมีลูก เวลาจะเรียกลูกในฉากมันเลยยังไม่ค่อยคล่องปาก ส่วนบรรยากาศในกองก็สนุกสนานดีค่ะ ส่วนมากเข้าฉากจะเจอพี่ต้อม น้องวิว ซึ่งทุกคนก็น่ารักเหมือนเดิม เพราะเคยเจอกันหลายครั้งแล้ว กับพี่อาร์ต ผกก. ก็คุ้นเคยกันอยู่แล้ว เล่นกันมาหลายเรื่อง เป็นผู้กำกับที่ใจดีมาก ทำให้การทำงานครั้งนี้สนุกมากค่ะ ก็ฝากละครเรื่องสุดสายป่านด้วยแล้วกัน เป็นละครพีเรียดอีกเรื่องนึงที่น่าสนใจ และทีมงานทุกคนก็ทุ่มเทกันเต็มที่ ตั้งแต่บท ฉาก เสื้อผ้าหน้าผม อยากให้แฟนๆ ติดตามชมกันเยอะๆ นะคะ”

          ติดตามชมละคร “สุดสายป่าน” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.10น. ทางช่อง 5
Title: Re: เรื่องย่อ : สุดสายป่าน
Post by: FC on August 09, 2013, 08:28:07 AM
“ตูมตาม” ขอบคุณแฟนละคร ปลื้มฟีดแบค “สุดสายป่าน” ดีเกินคาด
 

 
          เรียกได้ว่าทุ่มเทเกินร้อยกับการแสดงทุกฉากทุกตอน สำหรับพระเอกหนุ่มตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง กับละคร “สุดสายป่าน” ทางช่อง 5 ล่าสุดละครยังได้รับฟีดแบคที่น่าชื่นใจจากแฟนๆ ทำเอาพระเอกตูมตามยิ้มหน้าบานแฉ่ง “ดีใจมากครับที่ละคร “สุดสายป่าน” ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ได้ดีขนาดนี้ ซึ่งกระแสดีมาตั้งแต่เริ่มออนแอร์เลย ช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็จะมีแฟนละครเข้ามาขอถ่ายรูปด้วยแล้วก็เรียกเราว่า “คุณฐิติ” แถมยังชมว่าเล่นได้สมบทบาทและมีพัฒนาการที่ดีขึ้นกว่าเรื่องที่แล้ว เค้าดูแล้วชอบมาก บางคนก็มาต่อว่าเราว่าใจร้ายกับกานดาวสีจัง ทำไมถึงดูไม่ออกว่าเป็นคนละคนกับกานดามณี(หัวเราะ) ผมได้ยินแล้วยิ้มเลยครับ แฮปปี้มาก เพราะไม่คิดว่าแฟนๆ จะอินกับเราขนาดนี้ เรียกได้ว่าละครกระแสดีเกินกว่าที่คาดไว้เลยครับ ยิ่งเรื่องนี้เราลุยถ่ายทำกันเหนื่อยมาก ด้วยเวลาที่จำกัด พอได้รับเสียงตอบรับที่น่าชื่นใจแบบนี้ ก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ผมและทีมงานก็ต้องขอขอบคุณแฟนละครทุกๆ คนที่เป็นกำลังใจให้กับพวกเรามาโดยตลอดครับ”

          ติดตามชมละคร “สุดสายป่าน” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.10น. ทางช่อง5
Title: Re: เรื่องย่อ : สุดสายป่าน
Post by: FC on August 20, 2013, 08:52:08 AM
ภาพข่าว: “ตูมตาม-วิว” ปลาบปลื้ม!! แฟน “สุดสายป่าน” ร่วมกิจกรรมแน่น “แอ็คซ์สตูดิโอ”


 
          ทำเอาทีมนักแสดง “สุดสายป่าน” ถึงกับยิ้มแก้มปริ เมื่อเห็นบรรดาแฟนคลับผู้โชคดีกว่า 40 ชีวิต เล่นเกมส์ตอบคำถามผ่านอินสตาแกรม @SUDSAIPAN2013 เพื่อมาร่วมกิจกรรมบุกกองละคร “สุดสายป่าน” ชมสถานที่ถ่ายทำ โดยมีพระเอกตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลางและนางเอกวิว-วรรณรท สนธิไชย รับอาสาทำหน้าที่ไกด์พาแฟนละครเดินชมทุกซอกทุกมุมอย่างละเอียด ร่วมด้วยเหล่านักแสดงในเรื่อง อาทิ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, เซน-ภูหิรัณย์, หมอเก่ง-วาโย, กวาง-กรวรรณ, แอปเปิ้ล-อิษฏ์อาณิก ที่เข้ามาเล่นเกมส์แจกของรางวัลให้กับแฟนๆ อย่างอบอุ่น เมื่อบ่ายวันพุธที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ แอ็กซ์สตูดิโอ ปทุมธานี