Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 490 491 [492] 493 494 ... 2404
7366
“อนุกรรมการนวัตกรรมสื่อ” แถลงผลการดำเนินงานปี 2564  และแผนปี 2565
ดึง “จอห์น นูโว” “ซี ฉัตรปวีณ์” ร่วมเสวนาสื่อสร้างสรรค์





กรุงเทพฯ, 14 ธ.ค. 64: คณะอนุกรรมการนวัตกรรมสื่อ ภายใต้ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ จัดแถลงข่าวการดำเนินงานโครงการตลอดปี 2564 และทิศทางการดำเนินงาน ปี 2565 พร้อมกิจกรรมการเสวนาในหัวข้อ “สื่อสร้างสรรค์: Media Transforming in Digital Disruption” โดยดึงสองผู้บริหาร/พิธีกรชื่อดัง และผู้รับทุนของกองทุนฯ “จอห์น นูโว” แท็กทีม “ซี ฉัตรปวีณ์” ร่วมเปิดมุมมองสื่อสร้างสรรค์

ภายในงานแถลงข่าว ในรูปแบบเฟซบุ๊กไลฟ์ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ และเพจเฟซบุ๊ก Thairath ในวันนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.ธนกร ศรีสุกใส ผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์, ผศ.ดร.วรัชญ์ ครุจิต ประธานคณะอนุกรรมการนวัตกรรมสื่อ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมด้วย สองผู้บริหาร/พิธีกรชื่อดัง จอห์น นูโว หรือจอห์น รัตนเวโรจน์ ประธานสมาคมเครือข่ายเพื่อการเรียนรู้เท่ากันดิจิทัลเทคโนโลยี ผู้รับทุนโครงการ Digital Detective และกรรมการผู้จัดการ บริษัท สแพลช อินเตอร์แอ็คทีฟ จำกัด และซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด และผู้รับทุนโครงการ iTop เจ้าของฉายา “เจ้าหญิงไอที” โดยได้รับความสนใจจากผู้ชมในห้องส่ง และทางออนไลน์จำนวนมาก





ดร.ธนกร ศรีสุกใส ผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ กล่าวภายในงานว่า “ปัจจุบัน สื่อมีผลต่อการเรียนรู้และพฤติกรรมของเด็กและเยาวชนมากขึ้น ขณะที่สื่อที่เหมาะสมกับเยาวชนมีจำนวนน้อย การผลิตสื่อสร้างสรรค์จึงมีข้อจำกัด ทั้งไม่เป็นที่นิยมของผู้ผลิต และขาดผู้สนับสนุน ทำให้ขาดเงินทุนในการผลิตสื่อที่มีคุณภาพ จึงจำเป็นที่จะต้องมีกองทุนในการผลิตสื่อที่มีคุณภาพเผยแพร่ เพื่อสงเสริมการเรียนรู้ และพฤติกรรมที่ดีของเด็ก และเยาวชน ส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีของครอบครัว และส่งเสริมการมีส่วนของประชาชนในการพัฒนาสื่อ ด้วยเหตุนี้ กองทุนสื่อ จึงได้เริ่มดำเนินงานมา กว่า 4 ปี เพื่อให้ประชาชน เข้าถึง เข้าใจ และฉลาดในการใช้สื่ออย่างปลอดภัยและสร้างสรรค์ ภายใต้ยุทธศาสตร์สำคัญหลายด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการส่งเสริมพัฒนาการผลิตสื่อและเผยแพร่สื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ โดยการสร้างนวัตกรรมเพื่อพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ควบคู่ไปกับการพัฒนาศักยภาพ และพัฒนาทักษะสร้างสรรค์ผลงานสื่อให้แก่ประชาชนทุกกลุ่ม ซึ่งการทำงานที่กล่าวมานี้ อยู่ภายใต้การดำเนินงานของคณะอนุกรรมการนวัตกรรมสื่อ”

“ผมขอชื่นชมในความทุ่มเทเสียสละของคณะทำงาน คณะอนุกรรมการนวัตกรรมสื่อทุกท่านที่ตระหนักถึงความสำคัญในบทบาทหน้าที่ เพื่อเด็กและเยาวชน ตลอดจนพี่น้องประชาชนจะรู้เท่าทัน และเสพสื่ออย่างปลอดภัย ซึ่งการดำเนินงานของคณะอนุกรรมการนวัตกรรมสื่อ ภายใต้การนำของ รศ.ดร.วรัชญ์ ครุจิต มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ทำงานโดยมียุทธศาสตร์ที่ชัดเจน มีแผนการทำงานเชิงรุก ท่ามกลางปัจจัยที่ส่งผลกระทบรอบด้าน และท้าทายในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอย่างก้าวกระโดด ทำให้คนเข้าถึงสื่อได้ง่าย รวดเร็ว และเพิ่มมากขึ้นตลอดเวลา”

“โดยเฉพาะสถานกาณ์ การระบาดของโรคโควิด-19 ที่เร่งการใช้เทคโนโลยีหรือสื่อออนไลน์เพิ่มขึ้น ซึ่งเราต่างพบว่า มีข้อมูลข่าวสารปลอมปะปนจำนวนมาก จนประชาชนกลั่นกรองได้ยากลำบาก แต่คณะทำงานก็สามารถทำงานภายใต้แรงเสียดทาน จนมีผลงานในภาพรวมออกมาเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง” ดร.ธนกร กล่าว





ด้าน ผศ.ดร.วรัชญ์ ครุจิต ประธานคณะอนุกรรมการนวัตกรรมสื่อ กล่าวว่า “เมื่อโลกเปลี่ยนทุกคนสามารถเป็นสื่อได้ คณะอนุกรรมการนวัตกรรมสื่อ จึงก่อตั้งขึ้นมา ด้วยเจตนารมณ์และวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างนวัตกรรมสื่อ เหตุเพราะทุกคนสามารถเป็นสื่อได้ จากเครื่องมือที่มี โดยเฉพาะ เทคโนโลยีหรือสื่อออนไลน์ จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องพัฒนาสื่อให้มีคุณภาพสร้างสรรค์ เพราะจะส่งผลต่อการพัฒนาความคิด ทักษะทางสังคม เพื่อทุกคนจะมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์สังคมให้ดีขึ้น”

ผศ.ดร.วรัชญ์ กล่าวต่อไปว่า ที่ผ่านมาคณะกรรมการนวัตกรรมสื่อ ได้มีการดำเนินการโครงการสำคัญไปหลายโครงการ ดังนี้

1.จัดทำนิยามนวัตกรรมสื่อที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์นั้นคือ ว่าการทำสื่อที่สร้างสรรค์และปลอดภัยเป็นอย่างไร

ทั้งนี้ นิยามนวัตกรรมสื่อ คือ สื่อที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่ หรือต่อยอดต่อสิ่งเดิม ซึ่งมีคุณค่าและเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะชน และกลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าถึงได้ง่าย ขณะที่ นิยามของนวัตกรรมสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์  คือ นวัตกรรมสื่อที่มีเนื้อหามุ่งเน้นให้เกิดผลดีต่อสังคม ทั้งด้านศีลธรรม จริยธรรม วัฒนธรรม และความมั่นคง ความคิดสร้างสร้างสรรค์ การเรียนรู้ทักษะชีวิต การรู้เท่าทันสื่อ การใช้ประโยชน์จากสื่อในการพัฒนาตนเอง ชุมชน และสังคม โดยกลุ่มเป้าหมายของการดำเนินงาน คือ สื่อ ผู้ผลิตสื่อ และนักเรียน นิสิต นักศึกษา ตลอดจนกลุ่มผู้ที่ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ หน่วยงานรัฐเอกชน และภาคีเครือข่ายตลอดจนประชาชนทั่วไป

2.การมอบทุน

เป็นการพิจารณามอบทุนให้กับผู้ที่ต้องการสร้างนวัตกรรมสื่อ หรือต่อยอดจากโครงการเดิมไม่ว่าจะ Open Grant หรือ Strategic Grant หรือมอบทุนในลักษณะความร่วมมือหรือ Collaborative Grant

3.การวิจัยถอดองค์ความรู้นวัตกรรมสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

โครงการนี้ ได้ส่งผลให้เกิดแนวทางการพัฒนานวัตกรรมสื่อสำหรับผู้ผลิตสื่อ เกิดองค์ความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมและแนวทางการศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนา รวมถึงข้อเสนอเชิงกลยุทธ์ต่อกองทุนในการส่งเสริมการพัฒนานวัตกรรมสื่อ

4.การมอบรางวัลนวัตกรรมสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ (Safe & Creative Media Innovation Awards)

คณะอนุกรรมการนวัตกรรมสื่อฯ ได้ร่วมกับ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์กรมหาชน) มอบรางวัลนวัตกรรมสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ 2 ประเภท ดังนี้

1.ประเภทเยาวชน

Innovation: การพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อเพิ่มทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ได้

Innovator (นวัตกร): นางสาวภณิดา แก้วกูร Website: https://www.newmeeple.com/ FB: https://www.facebook.com/NewMeeple/ เกม “The Rumor Villages” สร้างขึ้นเพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ และทักษะการรู้เท่าทันสื่อแก่ เยาวชน โดยเนื้อหาในบอร์ดเกม เกิดจากแนวคิดการตรวจสอบข้อเท็จจริง (Fact check) จากคู่มือภาคปฏิบัตินักตรวจสอบข้อเท็จจริง

2.ประเภทบุคคลทั่วไป

Innovation: การพัฒนาการตรวจจับข่าวปลอมโดยการเรียนรู้ของเครื่องและการตรวจสอบข้อเท็จจริงของประชาชน

Innovator (นวัตกร): คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย รศ.ดร.พนม
คลี่ฉายา Website: https://www.thaidimachine.org/ โครงการพัฒนาต้นแบบเว็บแอปพลิเคชันสำหรับการตรวจจับข่าวปลอมและตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่ใช้เป็น กลไกการป้องกัน และแก้ปัญหาข่าวปลอมสำหรับประชาชน

5.การพัฒนาตัวชี้วัดนวัตกรรมสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์

โดยมีคณะอนุกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนการสร้างนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ หรือคณะอนุกรรมการนวัตกรรมสื่อ ดำเนินการโดยมีเป้าหมายการพัฒนาสื่อผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย ได้แก่ การสร้างนวัตกร (Innovator) สื่อในทุกระดับ, การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์, การต่อยอดผลงาน, การสร้างเครือข่าย, การเปิดเวทีระดมความคิดเห็น, การเผยแพร่นวัตกรรมสื่อ และการสร้างเครื่องมือและองค์ความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมสื่อ





นอกจากนี้ ประธานคณะอนุกรรมการนวัตกรรมสื่อฯ ยังได้เผยถึงผลการดำเนินโครงการปี 2564 ดังนี้

1.โครงการ “เก๋าชนะ”: ทุนประเภทความร่วมมือ (Collaborative Grant)

รูปแบบรายการ “เก๋าชนะ” เป็นการ “ตอบคำถาม” ออนไลน์ และออฟไลน์ ผ่านแอปพลิเคชั่น Zoom โดยแข่งขันทางระบบออนไลน์ ผ่าน zoom ความยาวไม่เกิน 10 นาที จำนวน 16 ตอน มีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม โดยผู้ชนะเลิศ ได้รับเงินและถ้วยรางวัล

2.iTOP แพลตฟอร์มสำหรับการค้นหา Micro Influencer (ระยะเวลาดำเนินการ 2564-2565)

เป็นการอบรมเพื่อการสร้างรายได้ผ่านเทคโนโลยี ซึ่งทำให้เห็นว่า iTOP เป็นมากกว่าแพลตฟอร์มที่ค้นหา Micro Influencer แต่สามารถค้นหา “นักเล่าเรื่องระดับประเทศ” ได้ด้วย

3.โครงการ Landlab (ระยะเวลาดำเนินการ 2564-2565)

LANDLAB (แลนด์แลป) เป็นพื้นที่เรียนรู้ด้านเกษตรและวิถีชุมชน เพื่อครอบครัวยุคใหม่ เพื่อพัฒนาพื้นที่เกษตรดั้งเดิม สู่การสร้างเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวและการเรียนรู้ใกล้เมือง จากชุมชนสู่ครอบครัวรุ่นใหม่ ทั้งยาวไทยและต่างประเทศ

4.โครงการปฏิบัติธรรมออนไลน์ ทุกวันพระ (ระยะเวลาดำเนินการ 2564-2565)

สามารถเข้าไปเลือกกิจกรรมที่สนใจ ได้แก่ ทำวัตรเช้า/สวดมนต์ ฟังเทศน์ กิจกรรมฝึกนั่งสมาธิเบื้องต้น ทำวัตรเย็น/สวดมนต์ ผ่านระบบออนไลน์

5.insKru (ระยะเวลาดำเนินการ 2564-2565)

เมื่อคลิกเข้าไปที่ www.inskru.com จะพบกับคลังไอเดียการสอนสดใหม่จากครูทั่วประเทศ โดย insKru มีที่มาจาก inspire + Kru เริ่มจากภาพห้องเรียนที่เราวาดฝันอยากให้เป็น คือ ห้องเรียนที่เด็กๆ เรียนรู้กันอย่างมีความสุข และมีประสิทธิภาพ ทีม insKru มีความเชื่อว่าครูที่มีไอเดียดี กระจายอยู่ทั่วประเทศ ทางทีมจึงสร้าง online learning community เพื่อให้ครูกว่า 5 แสนคนทั่วประเทศ ได้มาแลกเปลี่ยนไอเดียการสอนดีๆ เพื่อเปิดมฺมองในการสอนและขยายไอเดียการสอนดีๆ สู่ห้องเรียนทั้งประเทศ

“คณะอนุกรรมการนวัตกรรมสื่อ เรายังคงมุ่งมั่น ในการดำเนินงานโครงการ ตามยุทธศาสตร์และการทำงานเชิงรุก ตลอดจนการทำงานประสานกับภาคีเครื่อข่ายที่มีเป้าประสงค์เดียวกัน ทั้งนี้ เพื่อเด็กและเยาวชน ตลอดจนพี่น้องประชาชนจะรู้เท่าทัน และเสพสื่ออย่างปลอดภัย” ผศ.ดร.วรัชญ์ กล่าว





นอกจากนี้ ภายในงานยังได้จัดให้มีการเสวนาในหัวข้อ “สื่อสร้างสรรค์: Media Transforming in Digital Disruption” โดยผู้ร่วมเสวนาประกอบด้วย ผศ.ดร.วรัชญ์ ครุจิต ประธานคณะอนุกรรมการนวัตกรรมสื่อ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์, จอห์น นูโว หรือจอห์น รัตนเวโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สแพลช อินเทอร์แอ็คทีฟ จำกัด และซี–ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด หรือเป็นที่รู้จักในนาม “เจ้าหญิงไอที” ผู้ที่ได้รับทุนโครงการ iTOP แพลตฟอร์มค้นหา Micro Influencer จากทางกองทุนฯ ซึ่งมีผู้สนใจเข้ารับฟังและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นจำนวนมาก กระทั่งการเสวนาจบลงด้วยความประทับใจ

สำหรับประชาชนที่สนใจ และต้องการมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสื่อ สามาถเข้าร่วมงาน นวัตกรรมสื่อสร้างสรรค์ “Media Innovations Showcase & Forum 2022” ซึ่งจะจัดขึ้นทั้งในกรุงเทพมหานครและภูมิภาคต่างๆ ในวันที่ 23 ธันวาคม 2564 ที่จังหวัดนครราชสีมา วันที่ 14 มกราคม 2565 ที่จังหวัดเชียงใหม่ และวันที่ 28 มกราคม 2565 ที่กรุงเทพฯ พบกับการนำเสนอผลงานนวัตกรรมสื่อ ผลการวิจัย การเสวนา และรายละเอียดการเปิดรับทุนปี 2565 นี้ ร่วมถึง Workshop เปิดรับฟังความคิดเห็นแนวทางการส่งเสริมนวัตกรรมสื่อสร้างสรรค์ มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมไทยอย่างสร้างสรรค์และปลอดภัย



















7367
แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ชวนผู้โดยสารร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ พร้อมถ่ายรูปในกิจกรรม
“สถานีส่งความสุข” ได้ที่แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทั้ง 8 สถานีตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 ม.ค. 2565




               รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ชวนผู้โดยสารร่วมเดินทางไปกับแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ภายใต้กิจกรรม “สถานีส่งความสุข” (#JourneyOfHappiness) พร้อมเนรมิตสถานี ทั้ง 8 สถานีด้วยกล่องของขวัญแห่งความสุขที่มาพร้อมฉากหลากหลายมิติ ให้คุณได้สนุกสนานไปกับการเดินทาง พร้อมถ่ายรูปกับกล่องของขวัญที่ถูกออกแบบมาให้แตกต่างกันทั้ง 8 สถานี นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมให้ผู้โดยสารได้ร่วมสนุกไปกับช่วงเวลาดี ๆ อีกมากมายตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 ม.ค. 2565




               พลาดไม่ได้สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางในวันที่ 31 ธค. เตรียมพบกับคาราวานสุดพิเศษที่จะเดินทางแจกความสุข และสร้างรอบยิ้มให้กับทุกท่านในทุกสถานีอีกด้วย กิจกรรม #สถานีส่งความสุข ถือเป็นอีกหนึ่งคำขอบคุณและตอบแทนผู้โดยสารจากใจให้ได้รับความสุขรับวันปีใหม่ตลอดเส้นทางแอร์พอร์ต เรล ลิงก์  ทั้ง 8 สถานี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร  02-091-1595 #แอร์พอร์ตเรลลิงก์เติมความสุขทุกช่วงเวลาการเดินทาง

7368
ทรูไอดี สุขทุกวัน สนุกกันข้ามปี ส่งสุขท้ายปี จัดเต็มความบันเทิง
SMTOWN LIVE 2022 และ Adele One Night Only ต้อนรับปีใหม่ 2022


เตรียมยิ้มกว้างเอ็นจอยตลอดเทศกาลแห่งความสุข ทรูไอดี ศูนย์รวมความบันเทิงครบทุกรสชาติ พร้อมขับเคลื่อนความสุขทุกวันส่งตรงถึงบ้าน ให้คุณสนุกข้ามปีด้วยขบวนพาเหรดความบันเทิงแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไปกับ Adele One Night Only​ คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของดีว่าชื่อดัง และ SMTOWN LIVE 2022 : SMCU EXPRESS ออนไลน์คอนเสิร์ตรวมศิลปินค่าย SM ที่ไม่ควรพลาด พร้อมเพิ่มความสุขให้ทุกวันด้วยสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า กับดีลเด็ด สินค้าสุดฮิตราคาดี และสุขรับโชคไปกับมหกรรมแจกของรางวัลสุดยิ่งใหญ่ เล่นฟรีได้ทุกวัน แจกหนักทั้ง ทองคำแท่ง, ทรูมันนี่, แพ็กเกจทรูไอดีพลัส และทรูพอยท์อีก 5 ล้านคะแนน รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก​ https://ttid.co/KupK/100edca2


ชวนทุกคนสุขติดจอไปกับ คอนเสิร์ตจากศิลปินระดับโลก Adele One Night Only สุดยอดคอนเสิร์ตหาดูยาก ที่กวาดยอดผู้ชมทั่วโลกสูงเป็นประวัติการณ์ นอกจากช่วงการสัมภาษณ์กับพิธีกรมากความสามารถอย่าง Oprah Winfrey อย่างเจาะลึกแล้วนั้น อะเดลยังได้จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ด้วยการจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ขนเอาเพลงฮิตอย่าง Someone Like You, Rolling In The Deep, When We Were Young, Hello, Skyfall และ ร่วมถึงซิงเกิ้ลล่าสุด Easy On Me มาโชว์ให้ทุกคนได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม รับชมฟรี ได้ในวันที่ 1 มกราคม 2565 เป็นไป


ชาว SM ต้องไม่พลาดคอนเสิร์ตรวมศิลปินจากค่าย SM สุดยิ่งใหญ่ที่สาวกเกาหลีตั้งตารอ กับ SMTOWN LIVE 2022 : SMCU EXPRESS @KWANGYA ซึ่งรายชื่อศิลปินที่เปิดเผยออกมาแล้วว่าจะขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้แก่ Kangta, BoA, TVXQ, Super Junior, Girls’ Generation – Oh!GG, SHINee, EXO, Red Velvet, NCT, aespa, และดีเจต่างๆ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในงาน "พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าทรูไอดี รับชมแบบ restream ได้ในวันที่ 1 มกราคม 2565 เวลา 18.00-22.00น


นอกจากนั้น ทรูไอดี ชวนสนุกข้ามปี สุขรับโชค ลุ้นรางวัลไปกับกิจกรรม "หมุนสนุก สุขข้ามปี”  เล่นได้แบบฟรีๆ ทุกวัน ร่วมสนุกได้ทุกเครือข่าย พบกับมหกรรมแจกของรางวัลสุดยิ่งใหญ่ แจกหนัก จัดเต็ม อาทิ  ทองคำแท่ง 5 บาท, พ็อคเก็ตมันนี่ บน ทรูมันนี่วอลเล็ต, แพ็กเกจทรูไอดี หรือรับทรูพอยท์สูงสุดถึง 5  ล้านคะแนน  หรือช้อปปิ้งกันให้สนุกในเทศกาลแห่งการให้ พบกับของขวัญ, สินค้า ราคาสุดปัง เริ่มต้นแค่ 9 บาท คัดสรรดีลเด็ดเพื่อเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีบน WeMall, True Store, True Shopping, Lazada และ Shopee  พร้อมโค้ดส่วนลดสุดพิเศษที่ทรูไอดีช้อปปิ้งเท่านั้น หรือใช้พอยท์ลุ้นของรางวัลสุดเลอค่าแลกสิทธิ์เป็นเจ้าของนาฬิกา Rolex Submariner Date หรือทองคำแท่ง 5 บาท ใช้ทรูพอย์แค่ 5 คะแนน! แลกสิทธิ์ได้ไม่อั้นทุกวัน

สัมผัสทุกมิติแห่งความสุขแบบไร้ขีดจำกัดกับทรูไอดี แอปเดียวครบ พบความสุขในทุกวัน ทั้งความสนุกและสิทธิพิเศษ เลือกฟินแบบต่อเนื่องจากคลังคอนเทนท์คุณภาพที่ทรูไอดีคัดสรรให้คุณ ให้คุณสุขติดจอกันข้ามปี ไม่ว่าจะเป็น Demon Slayer ดาบพิฆาตอสูร ภาคย่านเริงรมย์ ซับไทย ดูฟรี ทุกเครือข่าย ซีรีส์เรื่องดัง XYZ ให้ฟินยาวๆ ดูฟรี 8 ตอนรวด หรือร่วมชมร่วมเชียร์แบบทะลุจอกับ ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ EPL Boxing Day พร้อมลุ้นรับแพ็กเกจชมทรูพรีเมียร์ลีกฟรีตลอดดูกาลง่ายๆเพียงร่วมสนุกที่ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ทรูไอดีให้คุณเข้าถึงความบันเทิงทุกไลฟ์สไตล์ของคุณที่สุดกว่า และสิทธิพิเศษที่ดีกว่า พร้อมเปิดประสบการณ์แล้ววันนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก​
https://ttid.co/KupK/100edca2

7369
ทีมมหาวิทยาลัยศรีปทุมครองแชมป์ “โตโยต้า ยูนิเวอร์ซิตี้ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ 2020-2021”

คุณชวลิต สุรังษี (ยืนซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายกอล์ฟ สนามไทยคันทรี คลับ และคุณชาญ วงศ์ลือเกียรติ์ (ยืนขวาสุด) ผู้อำนวยการ บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด ตัวแทนผู้จัดการแข่งขัน ร่วมมอบรางวัลชนะเลิศให้กับทีมมหาวิทยาลัยศรีปทุม แชมป์ “โตโยต้า ยูนิเวอร์ซิตี้ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ 2020-2021” โดยได้รับเกียรติจาก ผอ. สุรศักดิ์ ทรัพย์เพิ่ม พร้อมคณะนักกีฬาได้แก่ ภัทรเมธว์ รัชตะอำนวย ภูษณะ พุทธชนาธิป ปรมินทร์ อินรักษา และ ยุทธนา นาคแจ้ง เป็นตัวแทนรับรางวัล ณ สนามไทยคันทรี คลับ จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อวันก่อน

                ทีมมหาวิทยาลัยศรีปทุม ผนึกกำลังคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 4 จากการแข่งขันกอล์ฟระดับอุดมศึกษา ยูนิเวอร์ซิตี้ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ  ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 5  ในชื่อรายการ “โตโยต้า ยูนิเวอร์ซิตี้ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ 2020-2021” พร้อมรับรถยนต์โตโยต้า ยาริส เอทีฟ สปอร์ต มูลค่า 599,000 บาท และทุนการศึกษา 160,000 บาท โดยมี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ รั้งรองแชมป์ พร้อมรับเหรียญรางวัลและทุนการศึกษา 80,000 บาท

ทีมกอล์ฟมหาวิทยาลัยศรีปทุม นำโดย ผอ. สุรศักดิ์ ทรัพย์เพิ่ม พร้อมคณะนักกีฬาประกอบด้วย ภัทรเมธว์ รัชตะอำนวย ภูษณะ พุทธชนาธิป ปรมินทร์ อินรักษา และ ยุทธนา นาคแจ้ง เป็นตัวแทนรับรางวัลทีมชนะเลิศการแข่งขัน “โตโยต้า ยูนิเวอร์ซิตี้ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ 2020-2021” ณ สนามไทยคันทรี คลับ จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อวันก่อน

                บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท ริโก้ ประเทศไทย (จำกัด) และ บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด จัดกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟระดับอุดมศึกษาเป็นปีที่ 5 ในชื่อรายการ “โตโยต้า ยูนิเวอร์ซิตี้ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ 2020-2021” เพื่อพัฒนาศักยภาพสู่การเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพ และสร้างพื้นที่การแข่งขันให้กับนักกอล์ฟในระดับอุดมศึกษา อีกทั้งกระตุ้นให้นักศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยรู้จักกีฬากอล์ฟมากยิ่งขึ้น โดยทีมชนะเลิศในครั้งนี้ได้แก่ มหาวิทยาลัยศรีปทุม สามารถคว้าชัยชนะเป็นสมัยที่ 4 จาก 5 ฤดูกาล พร้อมครองถ้วยเกียรติยศ เหรียญรางวัล ทุนการศึกษา 160,000 บาท และ รถยนต์ Toyota Yaris ATIV Sport สีขาว จำนวน 1 คัน มูลค่า 599,000 บาท

คณะนักกอล์ฟทีมมหาวิทยาลัยศรีปทุม แชมป์ “โตโยต้า ยูนิเวอร์ซิตี้ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ 2020-2021” ประกอบด้วย ภัทรเมธว์ รัชตะอำนวย ภูษณะ พุทธชนาธิป ปรมินทร์ อินรักษา และ ยุทธนา นาคแจ้ง

                ทั้งนี้ได้จัดให้มีพิธีมอบรางวัล ณ สนามไทยคันทรี คลับ จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2564 โดยได้รับเกียรติจาก คุณชวลิต สุรังษี ผู้อำนวยการฝ่ายกอล์ฟ สนามไทยคันทรี คลับ และคุณชาญ วงศ์ลือเกียรติ์ ผู้อำนวยการ บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด ตัวแทนผู้จัดการแข่งขัน ร่วมมอบรางวัลชนะเลิศให้กับทีมมหาวิทยาลัยศรีปทุม ซึ่งมี ผอ. สุรศักดิ์ ทรัพย์เพิ่ม นำนักกีฬาอีก 4 คน ได้แก่ กัปตัน-ภัทรเมธว์ รัชตะอำนวย เคนโด้-ภูษณะ พุทธชนาธิป มาร์ค-ปรมินทร์ อินรักษา และ-คิว ยุทธนา นาคแจ้ง เป็นตัวแทนรับรางวัล

คุณชวลิต สุรังษี (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายกอล์ฟ สนามไทยคันทรี คลับ และ คุณชาญ วงศ์ลือเกียรติ์ (ขวาสุด) ผู้อำนวยการ บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับทีมมหาวิทยาลัยศรีปทุม ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน “โตโยต้า ยูนิเวอร์ซิตี้ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ 2020-2021” ณ สนามไทยคันทรี คลับ จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อวันก่อน

                สำหรับอันดับที่ 2 ได้แก่ ทีมมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ได้รับเหรียญรางวัลพร้อมทุนการศึกษา 80,000 บาท ส่วน อันดับที่ 3 เป็นของทีมมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รองแชมป์ปี 2019 ได้รับเหรียญรางวัลและทุนการศึกษา 40,000 บาท ขณะที่ อันดับที่ 4 ได้แก่ มหาวิทยาลัยมหิดล รับเหรียญรางวัลพร้อมทุนการศึกษา 20,000 บาท

7370
ส่องความน่ารัก “เก้า” จิรายุ ในภาพยนตร์ “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” อีกครั้ง ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24


                ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เอาใจแฟนคอหนังรักละมุน​ “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” เป็นภาพยนตร์ไทยในปี พ.ศ. 2557  ซึ่งนำแสดงโดย เก้า จิรายุ ละอองมณี รับบทเป็น​ ตุ๊กแก และ​เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม รับบทเป็น แป้ง​ ซึ่งได้รับการันตีความสนุกจากผู้ชมทั่วประเทศด้วยรายได้ราวๆ  21.6 ล้านบาท พร้อมคว้ารางวัลอีกมายจากแวดวงการบันเทิง










                โดยภาพยนตร์ จะเล่าเรื่องราวหนุ่มสาวในยุคดิสโก้เฟื้องฟู เล่าผ่านความทรงจำวัยเยาว์ของเด็กชายที่ถูกเลี้ยงและเติบโตที่เมืองโบราณริมฝั่งโขง ตลอดชีวิตวันเด็กของ “ตุ๊กแก” (เก้า จิรายุ ละอองมณี) ได้ใช้ชีวิตคลุกคลีอยู่หลังโรงหนัง ช่วยครูป๋องวาดคัทเอ้าท์ เวลาผ่านไปตุ๊กแกเข้าไปเรียนศิลปะที่กรุงเทพ และตัดสินใจออกมาช่วยงานเพื่อนรุ่นพี่ในกองถ่าย จนได้พบกับ​ “แป้ง” (เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม) ลูกนายอำเภอที่เคยเรียนชั้นเดียวกันในอดีต การพบกันในครั้งนี้กลับไม่เหมือนในอดีต แป้งเปลี่ยนไปทั้งใจและกายจนตุ๊กแกแทบจำไม่ได้ แต่ด้วยความทรงจำในอดีต เขาจึงทุ่มสุดตัวเพื่อจะทำให้แป้งกลับมาเป็นคนเดิมที่เขาเคยรู้จัก แม้ว่าต้องเสี่ยงกับการที่เขาจะสูญเสียเธอไปตลอดชีวิตก็ตาม ห้ามพลาดชมความสนุกในภาพยนตร์​ “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” พร้อมส่องความน่ารักของ เก้า จิรายุ สมัยวัยละอ่อนกันอีกครั้ง​ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง​ https://true4u.com/liveในวันที่ 2 มกราคมนี้ เวลา 9.00 น.

7371
iQiyi (อ้ายฉีอี้) ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข กับหนังฟีลกู๊ดอบอุ่นหัวใจ
ดูกันยาวๆ ตลอดช่วงวันหยุดคริสต์มาสและปีใหม่นี้


               iQiyi (อ้ายฉีอี้) ร่วมเติมเต็มความสุขในช่วงวันหยุดยาว ด้วยลิสต์หนังอบอุ่นหัวใจที่ดูเมื่อไหร่ก็ฟีลกู๊ด ต้อนรับบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เริ่มจากภาพยนตร์​ “Happy New Year” ที่นำเสนอเรื่องราวของผู้คนจากที่ต่างๆ ที่ได้มาเจอกันที่โรงแรมสุดหรู ‘Mross’ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันไป โดยมีนักแสดงนำระดับแม่เหล็กร่วมแสดงอย่างคับคั่ง ทั้ง​ ฮันจีมิน (จากเรื่อง แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง) รับบท ผู้จัดการโรงแรมที่แสนจะกระตือรือร้นต่อหน้าที่ แต่กลับไม่กล้าสารภาพรักกับเพื่อนสนิทที่เธอแอบชอบ, อีดงอุค (จากเรื่อง Goblin, Bad and Crazy) รับบทผู้บริหาร ของโรงแรม Mross ที่แม้จะอายุน้อยแต่ก็มากความสามารถ, คังฮานึล​ (จากเรื่อง The Heirs) รับบท ผู้ชายที่โดนแฟนทิ้ง และพยายามหางานหลังจากสอบราชการไม่ผ่านมาหลายปี, อิมยุนอา (จากวง Girl Generation หรือ SNSD) รับบท เจ้าของโรงแรม  Mross, อีกวางซู​ (จากรายการวาไรตี้โชว์ชื่อดัง Running Man) รับบทเป็นผู้จัดการศิลปินที่กำลังจะหมดสัญญาก่อนผันตัวไปเป็นนักแสดง ร่วมด้วยสุดยอดนักแสดงอย่าง ซอคังจุน , อีจินอุค , วอนจินอา , คิมยองกวัง , โกซองฮี , อีคยูฮยอง , โจจุนยอง , วอนจีอัน , อีฮเยยอง , จองจินยอง ภายใต้การกำกับของ ควักแจยง ที่เคยฝากฝีมือไว้ในผลงานระดับตำนานอย่าง  My Sassy Girl และ The Classic

               ต่อด้วยภาพยนตร์ไทย​ “ส.ค.ส. สวีทตี้” โดยฝีมือการกำกับของ ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ นำเสนอเรื่องราววุ่นๆของ ตั๊ด (วรเวช ดานุวงศ์) ชายหนุ่มบ้ากีฬาฟุตบอล ผู้ใช้ชีวิตซ้ำซากจำเจ ทำให้แฟนสาว มาแต (อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) ที่คบกันมานานเริ่มเบื่อจนต้องบอกเลิกกันไป หลังจากนั้น ง้อ (คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) ผู้หญิงที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่ตัวเองรัก ซึ่งเป็นเพื่อนของแฟนเก่าที่แอบหลงรักตั๊ดมานานก็มาสารภาพรักและตั๊ดก็ตอบตกลง ทำให้ง้อถูกมองว่าแย่งแฟนเพื่อน เป็นได้แค่เงาของมาแต ส่วนมาแต สาวลูกคุณหนู ที่เพิ่งจะบอกเลิกกับแฟนหนุ่มมามาดๆ พอเจอหนุ่มที่คิดว่าใช่ที่สุดในชีวิต ก็ไม่รีรอเดินหน้าจีบอย่างเต็มที่ แต่ทางด้านชายหนุ่ม แทน (อารักษ์ อมรศุภศิริ) ผู้ที่พยายามทำให้ตัวเองดูเท่ เพื่อจะได้มีคนมารัก แต่พอถึงเวลาจริงๆ กลับไม่แน่ใจ กลัวความรักที่เกิดขึ้น หลังอาน (โก๊ะตี๋ อารามบอย) กับความรักที่มีให้กับผู้หญิงสองคนแต่ดันไม่ถูกกัน คนแรกก็คือคุณแม่ ส่วนอีกคนคือคนรักที่ชื่อ ฟ้า (อภิญญา สกุลเจริญสุข) ผู้หญิงที่ไม่ใส่ใจเรื่องรูปร่างหน้าตา แต่ขอเพียงใครสักคนที่รักตัวเองจริงก็พอ แต่ความรักของหลังอานอาจไม่ราบรื่น เพราะคุณแม่กับแฟนสาวเข้ากันไม่ได้ กลุ่มเพื่อนซี้ที่ไม่รู้ว่าตัวเองรักใครกันแน่ เมื่อ 2 หนุ่ม อุ่น (โทนี่ รากแก่น) และเจ็ท (ธนกฤต พานิชวิทย์) ต้องมารับหน้าที่ปรึกษาหัวใจกับ เง็ก (รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์) ด้วยความที่ทั้ง 3 สนิทกันมากเลยจนมองข้ามความรักไป ฟิน (กวี ตันจรารักษ์) หนุ่มที่จริงจังกับการใช้ชีวิตทุกเรื่อง ต้องมาติดแง็กรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลด้วยโรคหัวใจ กับคุณหมอสาวสุดเปรี้ยว ที่นิสัยต่างกันคนละขั้วอย่าง ดี้ (ณัฐฐาวีรนุช ทองมี) ที่ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของความรัก

               “32 ธันวา” อีกหนึ่งผลงานการกำกับของ ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหนุ่มชื่อ โน้ต (วรเวช ดานุวงศ์) ซึ่งสูญเสียความทรงจำบางส่วนไป จนได้บังเอิญมาเจอกับ โจ (โหน่ง ชะชะช่า) ผู้มีอาการวิตกกังวลเรื่องถ่ายไม่ออก ทำให้ทั้งคู่เข้ารับการบำบัดพร้อมกัน  และต้องมาร่วมหัวจมท้ายไปกับเรื่องราวความรักของโน้ต ที่เกี่ยวข้องกับ 3 หญิงสาวที่เขาเคยเข้าไปพัวพัน แต่เขาก็ไม่มั่นใจว่าคนที่เขารักคือใครกันแน่ จะเป็น อั้ม (สิตางศุ์ ปุณภพ) นุ่น (รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์) หรือ เมย์ (อภิญญา สกุลเจริญสุข) การฟื้นความทรงจำของโน้ตยังดำเนินต่อไป โดยมีโจคอยทำหน้าที่เพื่อนคู่คิดติดสอยห้อยตามตลอดเวลา ใครกันคือคนที่โน้ตตามหา และใครกันที่จะทำให้ความทรงจำของเขากลับคืนมา ใครกันคือคนที่โน้ตรัก หรือคนที่รักโน้ต

               รักกันแค่วันเดย์​ (เลือกรับชมได้ทั้งแบบซับไทย หรือพากย์ไทย) ภาพยนตร์จีนที่รีเมคจากหนังไทย “แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว” นำเสนอเรื่องราวของ "หนานเฟ่ยลี่" (หลี่หงฉี) เจ้าหน้าที่ไอทีหนุ่มสุดเนิร์ด ที่แอบตกหลุมรักเพื่อนร่วมงาน "จ้าวซีม่าน" (แองเจล่าเบบี้) สาวสวยจากแผนกการตลาดในที่ทำงานเดียวกัน หลังจากแอบรักข้างเดียวมานาน จนกระทั่ง "จ้าวซีม่าน" เกิดอุบัติเหตุและสูญเสียความทรงจำชั่วคราว ในขณะที่บริษัทพาพนักงานไปเที่ยวที่ประเทศฟินแลนด์ เปิดโอกาสให้ "หนานเฟ่ยลี่" โกหก "จ้าวซีม่าน" ว่าทั้งสองเป็นแฟนกัน เพื่อจะได้ขอใช้เวลากับเธอในฐานะแฟนภายในหนึ่งวัน ก่อนที่ความทรงจำของเธอจะกลับมา

               “Waiting for Rain” ภาพยนตร์เกาหลี ที่นำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์ผ่านการเขียนจดหมายของ  ยองโฮ รับบทโดย คังฮานึล (จากเรื่อง The Heirs) นักศึกษาชายที่ติดอยู่กับการใช้ชีวิตที่แสนจะน่าเบื่อซ้ำซาก จนเขาเขียนจดหมายไปหาโซยอนเพื่อนเก่า แต่จดหมายที่ตอบกลับมาคือน้องสาวของเธอที่ชื่อโซฮี รับบทโดย ชอนอูฮี โซฮี กลัวว่าคนอื่นจะรู้ความจริง และขอไม่ให้ยองโฮมาเจอเธอ แต่ยองโฮจะขอพบเธอ ถ้าฝนตกวันที่ 31 ธันวาคม ซึ่งมันเป็นไปได้ยากที่จะเกิดขึ้น

               ปิดท้ายกันที่ภาพยนตร์เกาหลี “New Year Blues” เล่าถึงเรื่องราวชีวิตของชายหญิงสี่คนที่อยู่กันคนละมุมโลกนั้น ในช่วงหนึ่งสัปดาห์ก่อนวันปีใหม่ มีคนเตรียมตัวที่จะแต่งงานกับชาวต่างชาติ มีคนประสบความสำเร็จในการงานเลยคิดขอแต่งงาน มีคนถูกผู้ชายแย่ๆ บอกเลิก และก็มีคนที่จำยอมต้องเผชิญหน้ากับการข่มขู่ของสามีเก่า พวกเขาต่างต้องพบกับช่วงเวลาเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของชีวิต ทั้งหมดนี้คือเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกที่ต้องมาลุ้นกันว่าพวกเขาจะจัดการความหวาดกลัวต่ออนาคตที่ต้องเผชิญได้อย่างไร นำแสดงโดย ยูอินนา (จากเรื่อง Goblin), คิมคังอู, อียอนฮี, และ ยูยอนซอก

               สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้เดือนแรกเพียง 15 บาท บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

               ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี​ https://i.qy.net/f34caJ-b7

               อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

7372
iQiyi (อ้ายฉีอี้) ยกทัพคอนเทนต์จีนและไทย โกอินเตอร์สู่ตลาดโลก
‘โขม ก้องเกียรติ’ ผู้กำกับไทย ชี้คอนเทนต์เอเชียคือเทรนด์ใหม่ที่น่าจับตา


               iQiyi (อ้ายฉีอี้) ส่ง “ตำนานลั่วหยาง (Luoyang)” ออริจินัลซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ นำแสดงโดย “หวังอี้ป๋อ” (จาก “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” หรือ The Untamed) รุกตลาดโลก พร้อมตอกย้ำความสำเร็จ ซีรีส์แคมเปญชุด ‘Light On’ ที่กวาดรางวัลระดับนานาชาติ ด้วยโปรเจ็ค ออริจินัลซีรีส์ไทย เรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) “KinnPorsche The Series (คินน์พอร์ช เดอะ ซีรีส์)” สู่สายตาผู้ชมทั่วโลก


               หลังจากส่งท้ายปลายปีด้วยความสำเร็จระดับนานาชาติ กับ “ตำนานลั่วหยาง (Luoyang)” ออริจินัลซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ ด้วยโปรดักชั่นและงานภาพสุดอลังการ ที่รวมสุดยอดนักแสดงชื่อดังจากแดนมังกร หวังอี้ป๋อ,หวงเซวียน,ซ่งเชี่ยน, วิคตอเรีย ซ่ง, ซ่งอี้, หย่งเหมย ทะยานขึ้นครองแชมป์ซีรีส์ที่ถูกรับชมมากที่สุดบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ในไต้หวัน เกาหลีใต้ และภูมิภาคอเมริกาเหนือ พร้อมขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทย สิงคโปร์ เวียดนาม เกาหลีใต้ และอีกหลายประเทศ ทันทีที่ฉายวันแรก

               ในต้นปีหน้า iQiyi (อ้ายฉีอี้) ยังเตรียมปล่อยหมัดเด็ดกับสุดยอดโปรเจ็ค ที่พร้อมผลักดันให้คอนเทนต์ไทยก้าวไกลสู่เวทีโลก ด้วย “KinnPorsche The Series (คินน์พอร์ช เดอะ ซีรีส์)” ออริจินัลซีรีส์ไทย เรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ผลิตโดย บริษัท บี ออน คลาวด์ จํากัด ที่ได้สุดยอดผู้กำกับอย่าง คุณก้องเกียรติ โขมศิริ  ที่การันตีความสามารถด้วยการคว้ารางวัลต่างๆ มาแล้วอย่างมากมาย โดยคุณก้องเกียรติ เผยว่า “ผมเชื่อว่าในปัจจุบัน เราเห็นคอนเทนต์เอเชียกระโดดโลดเต้นอยู่ในฮอลลีวูดเป็นเรื่องธรรมดา จนกลายเป็นเทรนด์ไปแล้วด้วยซ้ำ อย่างหนัง Parasite ของเกาหลีที่ไปคว้ารางวัลจากเวทีออสการ์ หรือ หนังของคุณเจ้ย อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล ที่ฝากฝีมือการกำกับในหนังเรื่อง Memoria หนังภาษาสเปน ที่ได้ iQiyi Pictures ร่วมผลิตก็เคยสร้างปรากฏการณ์ผู้ชมลุกขึ้นปรบมือ ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2021 มาแล้ว”


               “ล่าสุดนี้ ผมได้รับเกียรติมากำกับ “KinnPorsche The Series (คินน์พอร์ช เดอะ ซีรีส์)” ออริจินัลซีรีส์ไทย เรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ผลิตโดย บริษัท บี ออน คลาวด์ จํากัด ด้วยการเป็นแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) จะช่วยเปิดโลกให้กับคอนเทนต์จากประเทศไทย ให้ชาวโลกได้เห็นว่ามีซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวของมาเฟียที่เป็น new generation ภายใต้รูปแบบการนำเสนอแบบใหม่ ท่ามกลางฉากการดำเนินเรื่องที่เกิดขึ้นในกรุงเทพฯ ซึ่งชาวโลกรู้จักในฐานะเมืองท่องเที่ยว ขณะเดียวกัน เรื่องนี้จะช่วยเปิดมุมมองใหม่ให้ชาวโลกได้เห็นว่า มาเฟียกลุ่มนี้ ดำเนินกิจการนอกกฎหมาย ในเมืองหรือประเทศที่น่าท่องเที่ยวที่สุดในโลก ซึ่งมันมีอะไรซ่อนอยู่ในนั้นอีกมากมาย ที่จะค่อยๆ ขยายรายละเอียดลงไปในแต่ละตอน ผมเชื่อว่ามันจะเป็นสิ่งน่าสนใจที่จะทำให้ชาวโลกได้เห็นจากโปรเจกต์ “KinnPorsche The Series (คินน์พอร์ช เดอะ ซีรีส์)” อย่างแน่นอน” คุณก้องเกียรติกล่าวปิดท้าย


               Dai Ying (ไต้ อิง) รองประธานอาวุโสของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ หัวหน้าทีมโปรดิวเซอร์ผู้สร้างซีรีส์แคมเปญชุด ‘Light On’ ที่ได้ร่วมพูดคุยผ่านงานแถลงข่าวออนไลน์กับผู้กำกับก้องเกียรติ กล่าวเสริมว่า "ฉันเห็นด้วยกับคุณก้องเกียรติว่า นี่จะเป็นหนึ่งในก้าวสำคัญที่ช่วยผลักดันให้มีคอนเทนต์คุณภาพเกิดขึ้นในตลาดโลก และหัวใจสำคัญของแต่ละโปรเจ็คก็ควรเริ่มต้นมาจากสิ่งที่เราอยากสื่อสารออกมา มีคำพูดนึงจากซีรีส์ The Bad Kids” ออริจินัลซีรีส์จีน แนวระทึกขวัญ ของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่เคยได้รับรางวัล คอนเทนต์เอเชียในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติที่เมืองปูซาน กล่าวไว้ว่า ชีวิตคนเรามีมุมมองที่ซ่อนเร้นอยู่มากมาย การที่แสงสว่างส่องไปถึงหรือไม่ถึงมุมต่างๆ ทำให้ชีวิตของคนเราเติบโตมาไม่เหมือนกัน เช่นเดียวกับมุมมองการเล่าเรื่องต่างๆ ในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ ที่ถูกหยิบยกมานำเสนอในภาพที่แตกต่างกันออกไป ดังเช่นออริจินัลซีรีส์จีน แนวระทึกขวัญจากแคมเปญ “Light On” ของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่เคยถ่ายทอดเรื่องราวในแง่มุมที่แตกต่าง เพื่อสะท้อนให้ทุกคนได้มองเห็นมุมที่ถูกซ่อนเร้นและฉายภาพนั้นออกมา ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้ชมเป็นอย่างมาก  โดยจะเห็นได้จาก “The Long Night” หนึ่งในซีรีส์จากแคมเปญนี้ได้รับรางวัล​ คอนเทนต์จากเอเชียสาขา “Best OTT Original” ที่เทศกาลหนังปูซาน นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ช่วยยืนยันให้เห็นว่าคอนเทนต์จากเอเชียอย่างจีนและไทย มีศักยภาพมากพอที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จระดับนานาชาติได้”

               คลิกชมการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างคุณก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับภาพยนตร์และซีรีส์ ตัวแทนจากประเทศไทย และ คุณ Dai Ying (ไต้ อิง) รองประธานอาวุโสของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้ที่​ https://youtu.be/HU8IgDYQMsA และร่วมติดตามสุดยอดคอนเทนต์ทั้งหมดนี้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้เดือนแรกเพียง 15 บาท บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

               ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี​ https://i.qy.net/f34caJ-b7

               อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

7373
คนรักเนื้อห้ามพลาด! โอกาสสุดท้ายที่จะได้ลิ้มรสชาติเนื้อออสซี่ขนานแท้
พร้อมบริการห้องพักสุดหรูระดับ 5 ดาวใจกลางกรุงเทพฯ
กับแพ็กเกจ “Steakation” ที่ ไฮแอท รีเจนซี กรุงเทพ สุขุมวิท



โรงแรมไฮแอท รีเจนซี กรุงเทพ สุขุมวิท ชุดอาหารค่ำเนื้อวัวออสเตรเลียสูตรพิเศษ

กรุงเทพฯ 23 ธันวาคม 2564 – ไฮแอท รีเจนซี กรุงเทพ สุขุมวิท ร่วมกับองค์กรดำเนินงานด้านการตลาด การวิจัยและพัฒนาของอุตสาหกรรมเนื้อแดงและปศุสัตว์ประเทศออสเตรเลีย (Meat & Livestock Australia) ชวนคุณมาเติมเต็มช่วงเวลาอันน่าประทับใจในเทศกาลแห่งความสุข ด้วยการผ่อนคลายในห้องพักหรู และลิ้มรสอาหารเมนูสุดพิเศษจากเนื้อออสเตรเลีย กับแพ็กเกจ “Steakation” นำเสนอการบริการห้องพักระดับ 5 ดาว ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยสะดวกใจกลางมหานครกรุงเทพฯ พร้อมบริการมื้ออาหารชั้นเลิศด้วยเนื้อวัวคุณภาพจากออสเตรเลียและรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยเชฟชื่อดังจาก Market Café by Khao ในเครือ “ข้าว” แบรนด์ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์​ นำเสนอในราคาเพียง 5,199 บาทต่อคืน อย่าพลาดโอกาสสัมผัสประสบการณ์แห่งรสชาติตำรับออสซี่และการพักผ่อนสุดหรูอันยากจะลืมเลือนกับราคาที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปีก่อนวันที่ 31 มกราคม 2565 (หมายเหตุ:แพ็คเกจนี้ไม่สามารถใช้ได้ในวันที่ 24, 25 และ  31 ธันวาคม 2564 และ 1 มกราคม 2565)

แพ็คเกจ “Steakation” ประกอบด้วยบริการ​ ห้องพักแบบ Club Room 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมห้องอาบน้ำ Walk-in และอ่างแช่ตัวแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงส่วนนั่งทำงานภายใต้บรรยากาศที่สวยงามทันสมัยสไตล์ไทยโมเดิร์น ที่เปิดรับทัศนียภาพของกรุงเทพฯ ได้อย่างเต็มตา รวมถึงบริการอาหารชั้นเลิศ 2 มื้อ ได้แก่ อาหารเช้าสไตล์ All-You-Can-Eat Breakfast ที่ Market Café และบริการอาหารค่ำเมนูพิเศษที่ใช้วัตถุดิบเนื้อวัวออสเตรเลีย ที่ Market Café by Khao ซึ่งเป็นที่ยอมรับถึงคุณภาพที่สม่ำเสมอทั้งในด้านเนื้อสัมผัส ความชุ่มฉ่ำ และรสเนื้อที่เข้มข้นในทุกคำที่ลิ้มลอง นำมาผ่านกรรมวิธีการปรุงที่พิถีพิถันอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ “ข้าว” เพื่อผสานรสชาติและกลิ่นอายของอาหารไทยต้นตำรับเข้ากับวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมอย่างลงตัว นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถใช้บริการเครื่องดื่มชากาแฟที่ Club Lounge ได้ฟรีตลอดวัน รวมถึงบริการ Happy Hours ในช่วงเย็นตั้งแต่เวลา 17.30 – 19.30 น.

คนรักเนื้อตัวจริงอย่าพลาดโอกาสสัมผัสกลิ่นอายเนื้อวัวออสเตรเลียขนานแท้และประสบการณ์การพักผ่อนชั้นเลิศ ติดต่อ โทร. +662 098 1234 หรืออีเมล bkkhr-rsvn@hyatt.com

####

เกี่ยวกับ ไฮแอท รีเจนซี

แบรนด์ไฮแอท รีเจนซี่ คือการทำให้นักเดินทางรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมเชื่อมโยงพวกเขาสู่ความสำเร็จ โดย ไฮแอท รีเจนซี่ มีโรงแรมที่พักทั้งในเมืองหลวงและเมืองตากอากาศมากกว่า 200 แห่งในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก พร้อมตอบโจทย์การรวมตัวของผู้คนในทุกวาระโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการประชุมธุรกิจไปจนถึงการพักผ่อนพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว แบรนด์ไฮแอท รีเจนซี่ นำเสนอประสบการณ์แบบครบจบในที่เดียว รวบรวมทุกสิ่งที่ผู้เข้าพักต้องการไว้อย่างครบครันโรงแรมและรีสอร์ตของไฮแอท รีเจนซี่ นำเสนอบริการพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงพื้นที่เพื่อการทำงาน การจัดกิจกรรมสังสรรค์หรือการพักผ่อน ประสบการณ์ด้านอาหาร การผสานเครื่องมือเทคโนโลยีต่าง ๆ ในการดำเนินงาน การจัดประชุมสำหรับกลุ่มผู้เชี่ยวชาญและผู้จัดงานอีเว้นท์ ซึ่งสามารถดูแลการบริหารงานได้ในทุกรายละเอียดแบบครบวงจร

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์​
hyattregencybangkoksukhumvit.com
กดติดตามเฟซบุ๊กและอินสตราแกรมผ่านทางแฮชแท็ก @HyattRegencyBangkokSukhumvit และร่วมแท็กรูปภาพของคุณด้วย #HyattRegencyBKK

เกี่ยวกับ Meat & Livestock Australia (MLA)

Meat & Livestock Australia (MLA) คือองค์กรที่ดำเนินงานด้านการตลาด การวิจัยและพัฒนาของอุตสาหกรรมเนื้อแดงและปศุสัตว์ประเทศออสเตรเลีย ในรูปแบบองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรและเป็นเจ้าของโดยกลุ่มผู้ผลิตเนื้อวัว เนื้อแกะ และเนื้อแพะในประเทศ โดย MLA ใช้ตราสินค้า True Aussie Beef and Lamb ในการประชาสัมพันธ์เนื้อแดงของออสเตรเลียในการส่งออกสู่ตลาดสากล เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์เนื้อวัว เนื้อลูกวัว เนื้อแกะ และเนื้อแพะของออสเตรเลีย และบอกเล่าถึงคุณค่าและเรื่องราวที่มาของความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ True Aussie Beef and Lamb

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ True Aussie Beef ได้ที่​
https://www.trueaussie.co.th/

7374
น้ำตาซึม! ชาวเมืองแห่ส่งกำลังใจให้ Three Man Down
ยิ้มและซึ้งตามไปกับมิวสิกวิดีโอ “Time Zone”


                ปล่อยเพลงเรียกน้ำตาส่งท้ายปีกับ “Time Zone” เพลงช้าสุดเศร้าจาก Three Man Down อีกหนึ่งเพลงใหม่ที่ถูกบรรจุในอัลบั้ม This City Won't Be Lonely Anymore ด้วยบรรยากาศของเพลงที่ดูวังเวง เหมือนพาเราเดินทางอยู่ในห้วงความคิดของตัวเอง การอยากจะลืมใครสักคนไม่ว่าทำยังไงก็ลืมเขาไม่ได้สักที ไม่ว่าจะนานแค่ไหน จะห่างไกลกันสักเท่าไหร่ คนๆนั้นก็ยังฝังอยู่ในใจเสมอ บางครั้งการหนีไปในที่ไกลๆ ก็ไม่ได้ช่วยให้เราลืมได้แม้แต่นิดเดียว เพราะ “ยิ่งฉันหนีไปไกลเท่าไหร่ ก็ยิ่งคิดถึงเธอ”


                และอินไปกับมิวสิกวิดีโอบันทึกภาพบรรยากาศการทัวร์แสดงสดของ Three Man Down การทำงานและการใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่ยากลำบากของ “กิต, ตูน, เต, โอม และ เส็ง” ทำเอาหลายคนทั้งยิ้มตามด้วยความคิดถึงและน้ำตาซึมไปตามๆกัน หลังจากที่ไม่ได้พบปะแฟนเพลงมาเป็นเวลานาน เนื่องด้วยผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ทุกคนทุกสาขาอาชีพต่างก็กำลังเผชิญอยู่เช่นกัน แต่ในฐานะนักดนตรีพวกเขาก็ไม่หยุดเดินหน้าในการทำงาน เพื่อรอวันที่จะได้พบกับแฟนๆอีกครั้ง งานนี้ชาวเมืองต่างพร้อมซัพพอร์ตและร่วมส่งคอมเมนต์ให้กำลังใจพวกเขาเต็มที่ แม้ Time Zone ในช่วงนี้จะทำให้เราไกลกัน แต่หวังว่าพวกเราจะได้พบกันอีกครั้งเร็วๆนี้

#TimeZone #ThreeManDown #GeneLab

Time Zone - Three Man Down |Official MV

รับชมได้แล้วที่ Facebook Gene Lab, Three Man Down และ Youtube Gene Lab
https://www.youtube.com/watch?v=FVmZlyHXQtg

ติดตามข่าวสารได้ที่​ https://www.facebook.com/threemandownofficial

และ​ https://www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : Threemandown และ Genelabrecordsง

7375
ข้อเสนอแนะแนวทางในการพัฒนาพื้นที่


               เพื่อความสุข...ว่าที่.ร.ต.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ( นาย นิพนธ์ บุญญามณี )/ ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตลาดพร้าวพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทีมงาน Avengers พบปะพี่น้องประชาชนพ่อค้าแม่ขายบริเวณถนนโชคชัย 4 เขตลาดพร้าว กทม.เป็นการลงพื้นที่เพื่อสอบถามปัญหาต่างๆ เพื่อนำมาเป็นข้อเสนอแนะแนวทางในการพัฒนาพื้นที่ลาดพร้าวพร้อมทั้งได้มอบผ้ากันเปื้อนให้บรรดาพ่อค้าแม่ขายที่ขายอาหารอยู่บริเวณริมถนนซอยโชคชัย 4 และหน้ากากอนามัยแผ่นพับแนะนำตัวผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพรรคประชาธิปัตย์(เอ้ สุชัชวีร์  สุวรรณสวัสดิ์)โดยได้รับการตอบรับอย่างดีจากพี่น้องประชาชนในบริเวณดังกล่าวที่ต้องการเห็นกรุงเทพฯเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยเฉพาะสิ่งที่สะท้อนถึงปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนก็คือ ปัญหาการจราจรนับวันที่จะมีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นรอบๆบริเวณเขตลาดพร้าวซึ่งมีการขยายตัวของเมืองนอกจากนี้ก็ยังมีปัญหาในเรื่องของ ฟุตบาททางเท้าที่ไม่ได้รับการปรับปรุงให้ได้มาตรฐานและเกิดความปลอดภัยกับผู้สัญจรไปมา โดยตนเองได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่าผิวการจราจรในบริเวณซอยโชคชัย 4 นั้นอยู่ในความดูแลของสำนักการโยธากรุงเทพมหานคร ซึ่งนานมากแล้วที่ไม่ได้รับการบูรณะซ่อมแซมหรือปรับปรุงทำให้ผิวการจราจรไม่ราบเรียบบางจุดเป็นแอ่งกระทะน้ำท่วมขังเวลาเกิดฝนตกส่วนฟุตบาททางเท้าก็อยู่ในความดูแลของสำนักการโยธาสำนักงานก่อสร้างและบูรณะเช่นกัน เมื่อขาดการดูแลปรับปรุงสภาพก็เป็นอย่างที่พี่น้องประชาชนต้องการให้แก้ไขนั่นเอง ด้วยตนเองได้พยายามประสานแก้ไขปัญหาบางจุดที่สามารถทำได้รวดเร็วไปบ้างแล้ววันนี้จึงเป็นการลงพื้นที่ปูพรมเพื่อดูรายละเอียดทั้งหมดและนำมาเป็นข้อมูลเพื่อนำไปแก้ปัญหาในภาพรวมต่อไป






7376
ลาดพร้าวเตรียมจัดหน่วยบริการเคลื่อนที่ทำหมันสุนัขและแมวพร้อมทั้งฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าฟรี(heart)


                 ว่าที่.ร.ต.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น  คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (นาย นิพนธ์ บุญญามณี)/ผู้สมัคร ส.ก. เขตลาดพร้าวประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่าในวันพุธที่ 29 ธันวาคมนี้..ตนได้มอบของขวัญปีใหม่ให้กับผู้ที่รัก สุนัขและแมว ในเขตลาดพร้าวตามนโยบายของ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ดร. เฉลิมชัย ศรีอ่อน จัดหน่วยสัตวแพทย์เคลื่อนที่ชุดใหญ่พร้อมทั้งอาสาสมัครปศุสัตว์ กทม. ออกหน่วยให้บริการแก่พี่น้องประชาชนผู้ที่รักสัตว์เลี้ยงไม่ว่าจะเป็นสุนัขหรือแมว ในวันพุธที่ 29 ธันวาคม 64 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.ถึงเวลา 14.00 น.ที่วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ ถ. สุคนธสวัสดิ์ ซ. สุคนธสวัสดิ์ 3 แขวงลาดพร้าวเขตลาดพร้าว กทม.โดยขอให้พี่น้องประชาชนนำสัตว์เลี้ยงที่ยังไม่เคยรับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าในรอบ 1 ปีที่ผ่านมาและสัตว์เลี้ยงที่ต้องการทำหมันเพื่อเป็นการคุมกำเนิด มารับการบริการได้ตามวันและเวลาดังกล่าวทั้งนี้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น หากมีข้อสงสัยประการใดขอได้โปรดติดต่อมาที่ ID LINE 092 99 6995 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้

7377
แกรนด์ ไซโก บุกออนไลน์เต็มตัว ส่งคอลเลคชั่นพิเศษ
The first Grand Seiko Boutique Online Exclusive Edition ขายเฉพาะบนออนไลน์
พร้อมอัปเดต Virtual Boutique แห่งแรกของโลก โดยฝีมือทีมพัฒนาของไทย




เดินหน้ายกระดับสู่ช่องทางออนไลน์เต็มรูปแบบไปอีกขั้น​ Grand Seiko (แกรนด์ ไซโก) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำของโลก เผยโฉม The first Grand Seiko Boutique Online Exclusive Edition ครั้งแรกของการรังสรรค์เรือนนาฬิกาพิเศษที่นำเสนอขายเฉพาะบนช่องทางออนไลน์เท่านั้น ให้แฟนๆ และเหล่านักสะสมนาฬิกาได้ร่วมสัมผัสความพิเศษและเก็บไว้ในคอลเลคชั่นแล้ววันนี้ พร้อมพัฒนา 3 ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดใน Virtual Boutique: www.grandseikoboutiquethailand.com
เพื่อตอบโจทย์การช้อปออนไลน์ที่เข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น




หลังจากสร้างประสบการณ์ครั้งสำคัญสู่โลกออนไลน์ช้อปปิ้งด้วยการเปิดตัว Grand Seiko Virtual Boutique แห่งแรกของโลก โดยฝีมือการพัฒนาจากทีมงานของประเทศไทย ล่าสุด Grand Seiko ได้เปิดตัวเรือนเวลาพิเศษในงาน “The first Grand Seiko Boutique Online Exclusive Edition” รุ่น SBGA469 Grand Seiko Boutique Online Exclusive Edition​ ซึ่งจะจัดจำหน่ายเฉพาะบนช่องทางออนไลน์ให้เหล่าแฟนๆ ได้สัมผัสความงามและเก็บสะสม พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งาน Virtual Boutique ผ่าน VDO โฆษณาที่นำแสดงโดยลูกค้าคนสำคัญของแบรนด์อีกด้วย




สำหรับ​ นาฬิการุ่น SBGA469 The First Grand Seiko Boutique Online Exclusive Edition ถูกออกแบบให้หน้าปัดมีสีน้ำเงิน katsuiro (คัตสึ-อิโระ) หนึ่งในเฉดสี Iindigo blue ซึ่งเป็นสีประจำของแบรนด์ pattern ลวดลายบนหน้าปัดได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ ออกแบบให้มีลวดลายและ texture คล้ายกับโขดหินของเทือกเขา Hotake ที่อยู่ในภูมิภาคเดียวกับ Shinshu watch studio ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของ Grand Seiko Spring drive ตัวเรือนเป็น stainless steel ขนาด 40 mm และถูกนำไปผ่านกระบวนการ heat treatment ที่อุณหภูมิ 800 องศา เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและความทนทานต่อการเกิดรอย ส่วนตัว movement เป็น spring drive +/- 1 วินาทีต่อวัน ซึ่งถือได้ว่าเที่ยงตรงที่สุดในโลกสำหรับนาฬิกาที่ operate โดยกระปุกลาน และยังสะสมพลังงานได้ถึง 72 ชั่วโมงอีกด้วย




และนอกจากการเปิดตัว The first Grand Seiko Boutique Online Exclusive Edition แล้ว ทาง Grand Seiko ยังได้แนะนำฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดบน Virtual Boutique บูติกเสมือนจริงแห่งแรกของแบรนด์ นั่นคือ ฟีเจอร์​ Book an appointment ระบบการจองนัดหมายวันเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญจาก แกรนด์ ไซโก นำคอลเลคชั่นนาฬิกาสุดหรูไปให้ชมได้ทุกที่ในประเทศไทย หรือนัดหมายเข้าชมนาฬิการุ่นใหม่และรุ่นลิมิเต็ดอิดชั่นก่อนใครที่ร้านบูติกที่ใกล้ที่สุด อีกทั้งระบบได้มีการนำ Google Map Platform มาช่วยค้นหาและแสดงตำแหน่งที่อยู่บนแผนที่ โดยเมื่อพิมพ์ค้นหา ระบบจะแสดงที่อยู่ทั้งหมดโดยอัตโนมัติ ช่วยให้กรอกข้อมูลง่าย และถูกต้องยิ่งขึ้น ต่อด้วยฟีเจอร์ Try ON​ สัมผัสนาฬิกา Grand Seiko ทุกเรือนในแบบเสมือนจริงทุกคอลเลคชั่น และสุดท้าย 360 Virtual View ที่สามารถค้นหาภาพพาโนรามาของคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่มีรายละเอียดของนาฬิกา เช่น แสงและเงา พื้นผิวบนหน้าปัด ความหนาของนาฬิกา และความยาวและขนาด
ของสาย เป็นต้น





มร. ฮิโรยูกิ อาคาชิ กรรมการผู้จัดการ บริษัทไซโก (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จากความสำเร็จของการ Launch Virtual Boutique Online ที่ผ่านมา ทางแบรนด์ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนแบรนด์เป็นอย่างดี พวกเราเห็นจำนวนการเข้าชม Virtual Boutique และการพูดคุยคำถามของลูกค้าผ่านทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น และเหนือสิ่งอื่นใดการที่ลูกค้าให้ความเชื่อถือบริษัทในการซื้อนาฬิกาผ่าน boutique online ถือได้ว่าเป็นก้าวเดินที่มั่นคงยิ่งขึ้น ดังนั้น

ทางแบรนด์จึงมุ่งมั่นที่จะขอมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นไปอีกระดับ และเพื่อสร้างความประทับใจอย่างสูงสุดให้กับเหล่าสาวกคนรักนาฬิกา ผ่านงาน The first Grand Seiko online exclusive edition พร้อมด้วยการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ของ Boutique Online ในครั้งนี้”


แฟน​ๆ​ Grand Seiko และเหล่าคนรักนาฬิกา สามารถเข้าชมและช้อปออนไลน์ผ่าน Virtual Boutique บูติกเสมือนจริงแห่งแรกของ Grand Seiko บูติกที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งหนึ่งในปัจจุบัน พร้อมรับบริการผ่านฟีเจอร์มากมายที่สะดวกสบาย ทันสมัย สัมผัสประสบการ์ที่มีคุณภาพแบบไร้รอยต่อ (Seamless Customer Experience) ได้แล้ววันนี้ ที่​ www.grandseikoboutiquethailand.com

7378
ตีป้อมข้ามปี! 1 ม.ค. นี้ Garena RoV แจกสกินฟรีรับปีใหม่


                เนื่องในโอกาสเทศกาลแห่งความสุข RoV จัดกิจกรรมแจกสกินใหม่ฟรีพร้อมไอเทมมากมาย มีทั้งกิจกรรมส่งของขวัญต้อนรับปีใหม่ ให้ผู้เล่นได้มาส่งของขวัญกันเพื่อรับสกินใหม่ Centaur Warrior Baldum สกินกวางเรนเดียร์สุดน่ารัก กิจกรรมล็อกอินสะสมเพื่อรับเอฟเฟกต์สุดเท่ และเพิ่มความสนุกสุดขีดด้วยการเปิดให้เล่นได้ทุกโหมด เล่นฟรีทุกฮีโร่ ทั้งยังมีกิจกรรมแจกสกินระดับ Ultimate ฟรี ที่ให้แฟน RoV ได้มาแชร์การตีป้อมฉลองปีใหม่แบบสร้างสรรค์


กิจกรรมส่งของขวัญต้อนรับปีใหม่

                เมื่อเข้าไปในหน้ากิจกรรม ผู้เล่นจะสามารถเลือกส่งของขวัญให้เพื่อนในเกมและ Harley Quinn ได้ รวมทั้งหมด 10 คน โดยมีประเภทกล่องของขวัญให้ส่งได้ดังนี้ กล่องไฟต์เตอร์ กล่องซัพพอร์ท กล่องแอสซาซิน กล่องแครี่ และกล่องเมจ หากผู้เล่นอยากได้สกินใหม่ Centaur Warrior Baldum จะต้องเลือกส่งของขวัญไปให้ Harley Quinn เพื่อให้ Harley Quinn ส่งของขวัญกลับมาเป็นกล่องสกินใหม่ที่มีของรางวัลเป็น Centaur Warrior Baldum นั่นเอง ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับของขวัญจะสามารถกดรับของขวัญได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 เป็นต้นไป และสามารถเลือกรับของขวัญได้เพียงชิ้นเดียวเท่านั้น ระยะเวลากิจกรรม 24 ธันวาคม 2564 - 3 มกราคม 2565


เปิดให้เล่นทุกโหมด ทุกฮีโร่

                เตรียมมาตีป้อมกันข้ามปีแบบไม่มีสะดุด เพราะ RoV เปิดให้เล่นฮีโร่ฟรีทุกตัว และเปิดให้เข้าเล่นได้ทุกโหมด มาสนุกกันในเกมได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 - 3 มกราคม 2565


ล็อกอิน 10 วัน รับไอเทมฟรีทุกวัน

                เพียงล็อกอินสะสมให้ครบ 10 วัน ภายในระยะเวลากิจกรรมเพื่อรับไอเทมฟรีมากมาย ทั้งเอฟเฟกต์วิ่ง เอฟเฟกต์วาร์ป และเอฟเฟกต์สังหาร และตราอัญเชิญท่าเต้นสุดเท่ ระยะเวลากิจกรรม 1 มกราคม 2565 - 14 มกราคม 2565


กิจกรรม RoV สกินฟรีปีใหม่

                ชวนชาว RoV มาตีป้อมรับปีใหม่ เพียงถ่ายภาพหรือวิดีโอภายในเกม ที่แสดงถึงการฉลองปีใหม่ในเกม RoV แบบสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร ผู้ชนะ 10 ท่าน จะได้รับรางวัลเป็นสกินระดับ Ultimate กิจกรรมจะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป รอติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ Facebook Fanpage: Garena RoV Thailand

                อย่าลืมชวนกันมาตั้งตี้ตีป้อมส่งท้ายปี เพราะ RoV มีกิจกรรมพร้อมของรางวัลมากมายให้มาร่วมสนุก แถมยังมีแมพใหม่ในธีมเทศกาลหิมะ ให้ชาว RoV ได้มาดื่มด่ำบรรยากาศเทศกาลแห่งความสุขในเกม RoV ไปด้วยกัน

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/ROVTH/[/size]

YouTube : https://www.youtube.com/c/GarenaRoVThailand

Instagram : https://www.instagram.com/garena_rov_official/

Twitter : https://twitter.com/GarenaRoVTH

TikTok : https://www.tiktok.com/@garenarovthailand

Website : https://rov.in.th/

7379
NT CSR ยกระดับคุณภาพสังคม หนุนศักยภาพชุมชน


                 ความรับผิดชอบต่อสังคมและการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นหัวใจของการขับเคลื่อนองค์กรสู่ความยั่งยืนที่มั่นคง​ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) จำกัด หรือ NT วางนโยบายภายใต้แผนงาน CSR (Corporate Social Responsibility) ให้เป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์สำคัญในการดำเนินธุรกิจเพื่อสังคม มาช่วยพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดีขึ้นในทุกด้านด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล เพิ่มศักยภาพทางเศรษฐกิจให้ชุมชนในทุกพื้นที่ตามยุทธศาสตร์ชาติ สอดรับกับวิสัยทัศน์ของ NT ในการเป็นองค์กรหลักที่จะช่วยขับเคลื่อนและยกระดับการสื่อสารและดิจิทัลให้กับประเทศเพื่อธุรกิจที่ยั่งยืน


                 ในยุคดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงทั้งเศรษฐกิจและสังคมในทุกมิติ ประกอบกับปัจจุบันอินเทอร์เน็ต เทคโนโลยีดิจิทัล และ Social Media ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตของทุกคน NT ในฐานะผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลและโทรคมนาคมของประเทศ จึงพร้อมที่จะสร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงเทคโนโลยีสื่อสารโทรคมนาคมและดิจิทัล ด้วยการดำเนินงานเพื่อสังคมผ่านกิจกรรมและโครงการ ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมตามแผนหลักที่1 การดำเนินงานเพื่อสังคมในกระบวนการทำงานขององค์กร (CSR in process) ผ่านโครงการความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสีย โครงการ Green IT และโครงการนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม และแผนงานหลักที่ 2 การนำศักยภาพองค์กรไปพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อประโยชน์แก่ชุมชน (CSR after process) โดยใช้แนวคิดการสร้างคุณค่าร่วม (Creating Shared Value หรือ CSV) ด้วยการนำศักยภาพขององค์กรด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมสร้างประโยชน์แก่ชุมชน สังคม ส่งเสริมการเรียนรู้ สร้างโอกาสการเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล อาทิ ด้านเศรษฐกิจ (Economic) ด้านสังคม (Social) ด้านสิ่งแวดล้อม (Environment) ที่ถือเป็นรากฐานในการพัฒนาเพื่อสร้างความยั่งยืนให้กับองค์กร สู่การพัฒนาประเทศด้านโทรคมนาคมการสื่อสารให้มีความแข็งแกร่งและเติบโต




                 โดยในด้านเศรษฐกิจและการศึกษา NT นำศักยภาพองค์กรไปพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อประโยชน์แก่ชุมชน (CSR after process) ในโครงการ เพาะพันธุ์ดี NT Youth Club นำองค์ความรู้ด้าน ICT และเทคโนโลยีดิจิทัล สร้างเมล็ดพันธุ์ที่ดีตั้งแต่ระดับเยาวชนให้มีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับเทคโนโลยี IoT หรือ Internet of Things และการทำเกษตรสมัยใหม่ (Smart Farming) นำความรู้ไปพัฒนาต่อยอดยกระดับสู่การซื้อในรูปแบบแพลตฟอร์มออนไลน์ สร้างรายได้ให้กับตนเอง ครอบครัว และชุมชน โดยได้ทำการเปิดชุมชนใหม่ในปี 2564 ไปแล้ว 2 แห่ง คือชุมชนวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีหนองแก จังหวัดอุทัยธานี และชุมชนใหม่แห่งที่ 2 ชุมชนโรงเรียนเทศบาล 2 อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร อีกทั้งยังได้ส่งมอบซิม NT Mobile สำหรับใช้ในการเรียนออนไลน์ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับเยาวชน โรงเรียน และชุมชน ทั่วทุกภาคของประเทศ


                 NT ตระหนักถึงการสร้างความเท่าเทียมให้เกิดขึ้นในสังคมโดยสนับสนุนการเข้าถึงเทคโนโลยีสารสนเทศสู่เยาวชนและโรงเรียนที่ขาดแคลนทั่วประเทศผ่านโครงการ การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ของในหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่งได้รับพระมหากรุณาธิคุณให้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ในพระบรมราชูปถัมภ์ มายาวนานกว่า10ปี โดยนำโครงข่ายโทรคมนาคมทีมีประสิทธิภาพสูงสุด เช่น โครงข่ายเคเบิลใยแก้วนำแสง และโครงข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อใช้เป็นสื่อในการถ่ายทอดสัญญาณการเรียนการสอนไปยังสถานีดาวเทียมภาคพื้นดินฯ ตามพระบรมราโชปถัมภ์ด้านการศึกษาเพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต และให้สนับสนุนห้องสมุดประชาชน “เฉลิมราชกุมารี”ของสำนักงาน กศน. ในหลายพื้นที่กว่า 107 แห่งทั่วประเทศ ให้เป็นห้องสมุดดิจิทัล เพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์ทางการศึกษาให้กับนักเรียน นักศึกษา ทั้งในระบบและนอกระบบ ตลอดจนประชาชนทั่วไปให้สามารถเข้าถึงบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายหรือ WiFi ที่มีประสิทธิภาพ ลดความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงเทคโนโลยีโทรคมนาคมสื่อสารของคนไทยทั่วทุกพื้นที่ของประเทศ




                 นอกจากนี้ NT ยังมี โครงการบริการโทรคมนาคมเพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย ด้วยการสนับสนุนนโยบายภาครัฐ ในกิจกรรม“พลังน้ำใจเอ็นที” ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประภัย นํ้าท่วมอย่างต่อเนื่อง ในพื้นที่หลายจังหวัด อาทิ พระนครศรีอยุธยา สิงห์บุรี พิจิตร นครราชสีมา นครศรีธรรมราช รวมถึงกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมในภาวะการแพร่ระบาด ของ โควิด-19 อาทิ ด้วยการสนับสนุนด้านโทรคมนาคม บริการอินเทอร์เน็ต เครื่องคอมพิวเตอร์ ให้กับศูนย์ฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อ และโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ เป็นต้น

                 ตลอดระยะเวลาการดำเนินโครงการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม NT ยังตระหนักในบทบาทการบริหารจัดการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมให้กับประเทศ ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจตามนโยบายด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดีหรือCG ยึดหลักความซื่อสัตย์ ยุติธรรม และความโปร่งใส เป็นสำคัญ ซึ่งจากสภาวะที่มีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม รวมถึงภัยธรรมชาติ และการแพร่ระบาดของโรคภัยต่างๆ ส่งผลกระทบต่อการให้บริการ การดำเนินธุรกิจ ตลอดจนความเป็นอยู่ของชุมชน แต่ด้วยศักยภาพของ NT ในฐานะที่เป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจที่มีโครงข่ายโทรคมนาคมที่ครบวงจรมากที่สุด พร้อมที่จะเติมเต็มส่วนที่ขาด ดูแลสังคมให้ครอบคลุมในทุกด้าน นำเทคโนโลยีดิจิทัลที่แข็งแกร่งขององค์กร ช่วยลดความเลื่อมล้ำในสังคมให้ทั่วถึงและเป็นธรรมทั่วประเทศ เพื่อให้เกิดสังคมแห่งความเท่าเทียมในทุกพื้นที่อย่างยั่งยืน

7380
“พั้นช์ วรกาญจน์” ยืนยันจากปาก
ช้ำแล้วช้ำเล่า....ครั้งนี้หนักจริง!!






                ร้องเพลงแนวอกหักรักช้ำมาตลอด  จนได้รับฉายาว่าเป็น “เจ้าแม่เพลงเศร้า” มาแล้ว แต่ไม่คิดว่าในชีวิตจริงสาว​ พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร  ต้องมาเจอเรื่องนี้เข้ากับตัวเองแบบจังๆ ทำเอาชีวิตคู่ถึงทางตันจนเกือบไปไม่เป็น แม้ข่าวที่ออกมาดูเหมือนว่าแยกกันอยู่เพื่อปรับตัว แต่ครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์รักช้ำแล้วช้ำเล่าที่หนักหน่วงที่สุดของพั้นช์-วรกาญจน์ เลยล่ะ




                ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาพั้นช์แทบจะไม่มีเรื่องอื้อฉาวเลย นอกจากการประกาศแต่งงานกับ​ ปลั๊ก-อรรถกร คูพัฒนาวิบูลย์ ทำเอาวงการเพลงฮือฮามากที่สาวตาแดงแดงคนนี้ ประกาศสละโสดในตอนนั้น ครั้งนี้เป็นอีกข่าวที่ทำเอาหลายคนช็อคกับข่าวขาเตียงสั่นคลอนของพั้นช์และสามีที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานถึง 4 ปีเต็ม ที่เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่ามีปัญหาสะสมมานาน จูนกันก็แล้วปรับตัวกันก็แล้ว แต่ก็ยังไม่มีท่าทีที่จะดีขึ้น เลยขอแยกกันอยู่แบบห่วงๆ อยู่ห่างๆ ซึ่งครั้งนี้พั้นช์รับว่าเป็นปัญหาชีวิตที่ช้ำแล้วช้ำเล่าหนักที่สุดเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าอนาคตต่อไปจะเป็นยังไง แต่เหตุการณ์นี้ดันมาตรงกับช่วงที่เจ้าตัวพึ่งปล่อยซิงเกิลเพลง ช้ำแล้วช้ำเล่า ไปไม่นาน เรียกว่าโดนกับตัวเข้าใจคนหัวอกเดียวกันเลย




                แถมล่าสุดยังมีภาพพร้อมเนื้อเพลงช้ำแล้วช้าเล่า https://youtu.be/hcpjtsTiMEE ที่มีภาพในงานแต่งงานออกมาตอกย้ำความเจ็บกันเข้าไปอีก ทำเอาแฟนคลับแอบเจ็บจี๊ดไปตามๆ กัน








Pages: 1 ... 490 491 [492] 493 494 ... 2404