enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on June 23, 2018, 03:33:36 PM

Title: เรื่องย่อ : ไร้เสน่หา
Post by: FC on June 23, 2018, 03:33:36 PM
เรื่องย่อ : ไร้เสน่หา









          อำนวยการสร้าง : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา อำนวยการผลิต : วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

          กำกับการแสดง : คฑาเทพ ไทยวานิช

          บทประพันธ์ : ว.วินิจฉัยกุล บทโทรทัศน์ : มาวิน อักษรา

          ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10น. เริ่มวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม 2561

          ทางช่อง GMM25

          ชีวิตหนึ่งที่ไม่เคยรู้ว่า ความสุขจากความรัก คืออะไร จึงสร้างมโนภาพขึ้นในจิตใจ สร้างความสุขขึ้นในจินตนาการ และแสดงออกอย่างเพ้อฝัน เกาะเกี่ยวใครบางคนที่เข้ามาหาอย่างน้อยนิด เพื่อแสวงหาความสุขจอมปลอม เมื่อความเจ็บแค้นจากการไม่สมหวังรุนแรงขึ้น จึงระเบิดอารมณ์กลายเป็นคนไร้สติ

          นงราม(ป๊อก ปิยธิดา) ผู้หญิงวัย 40 ที่ตลอดชีวิตไขว่คว้าหาแต่ความรัก ตั้งแต่ความรักจากพ่อ แม่ พี่น้อง จนกระทั่งความรักจากคนอื่นๆ รอบกาย เธอไม่เคยรู้ว่าความสุขจากความรักมันคืออะไร เป็นอย่างไร เมื่อไม่เคยพบไม่เคยสัมผัส เธอจึงมุ่งมั่นสู่เส้นทางที่เธอคิดว่าจะทำให้เธอเหนือกว่าคนอื่นๆ เธอมุมานะเรียนหนังสืออย่างหนักจนจบปริญญาตรี เป็นครูผู้มีหน้ามีตาของครอบครัว พร้อมกับความทะนงตนว่า ดีเด่นเหนือคนอื่น ตัดขาดจากการติดต่อครอบครัว เพราะไม่ต้องการกลับไปสู่ชีวิตที่มีปมในอดีต จนลาออกจากครูมาทำงานบริษัทเพื่อหวังเงินรายได้สูงๆ เพราะเป้าหมายของเธอคือชัยชนะ เธอจะต้องชนะและเหนือทุกคน

          เนตรนลิน(แพท ชญานิษฐ์) หญิงสาวสวย ผู้ถอดเค้าความสวยงามมาจากแม่ คือ นัยนา(ปิ่น เก็จมณี) น้องสาวของนงราม ผู้ที่นงรามมองว่าแย่งความรักและความสุขทุกอย่างไปจากชีวิต เนตรนลินกลายเป็นผู้จุดประกายให้นงรามพยายามกลับมาแก้ปมในจิตใจ โดยการทำทุกวิถีทางที่จะให้เนตรนลินไม่มีความสุขเหมือนที่เธอเป็นมา เพื่อชดใช้ให้กับสิ่งที่นัยนาเอาความสุขทุกอย่างไปจากเธอทั้งพ่อแม่ คนรัก และความสุขสบาย เมื่อการแสดงออกทางอารมณ์ ด่าทอ และความบ้าคลั่งของนงรามไม่ได้มีผลกระทบต่อชีวิตเนตรนลิน นงรามจึงใช้แผนใหม่ที่ว่า "ศัตรูที่ร้ายกาจที่สุด คือคนที่เราไว้ใจที่สุด" กลับเข้ามาทำดี เพื่อค่อยๆแทรกซึมทำลายแบบ น้ำซึมบ่อทราย จนเกือบสำเร็จ ถ้าไม่เจอกับ อนุพล(ไนกี้ นิธิดล) ผู้มีหน้าตาเหมือนคนรักเก่า คือร้อยโทนิกร ความคาดหวังที่จะสุขสมหวังในความรักกับนิกรในร่างอนุพล จึงเกิดขึ้นใหม่ด้วยภาพมโน จนสร้างความเดือดร้อนให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้อง

          สุดท้ายแผนการแก้แค้นของนงรามจะสำเร็จหรือไม่? ติดตามได้ใน "ไร้เสน่หา" ทุกวันจันทร์ – อังคาร เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่อง GMM25
 
          รายชื่อนักแสดง "ไร้เสน่หา"

          ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ รับบท นงราม
          ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน รับบท นัยนา
          แพท ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช รับบท เนตรนลิน
          ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ รับบท อนุพล
          ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม รับบท หมอทยา
          ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์ รับบท ประอร
          หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ รับบท ดนู
          ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน รับบท ทวีลาภ
          ฮันนี่ ภัสสร เหลียวรักวงศ์ รับบท พิมพ์ใจ
          ทนงศักดิ์ ศุภการ รับบท พลโทสุชาติ
          หมู ดิลก ทองวัฒนา รับบท พลโทประภพ
          วีวี่ สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี รับบท เจน
          สไมล์ ภาลฎา ฐิตะวชิระ รับบท อนุพัชรี
          เต ตะวัน วิหครัตน์ รับบท อนุคม
          ญี่ปุ่น ณภัทร บรรจงจิตไพศาล รับบท มยุริญ
          ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี รับบท ป้าชไม
          แอ๊ปเปิ้ล ลาภิสรา อินทรสูต รับบท มยุเรศ
          ภูมิ รังษีธนานนท์ รับบท จอมศักดิ์
Title: Re: เรื่องย่อ : ไร้เสน่หา
Post by: FC on June 28, 2018, 09:13:15 AM
“ป๊อก – ปิ่น” ปะทะฝีมือเข้มข้น เปิดฉาก “ไร้เสน่หา” สุดแซ่บ!!









          GMM25 ส่งละครเรื่องใหม่แนวดราม่าเข้มข้นลงจอ งานนี้ได้ 2 ตัวแม่ อย่าง ป๊อก-ปิยธิดา และ ปิ่น-เก็จมณี มาประชันบทบาทกับบท 2 พี่น้องที่ไม่ถูกกันอย่างแรงงง แถมยังฟาดฟันกันเต็มที่ ซึ่งเปิดมาตอนแรกก็มีฉาก ป๊อก, ปิ่น ฉะกันมาให้ดูกันเลยทีเดียว

          เป็นตอนที่ นัยนา(ปิ่น) น้องสาวของ นงราม(ป๊อก) ไม่พอใจที่นงรามไม่ยอมรับ แนท(แพต-ชญานิษฐ์) ลูกสาวของเธอเข้าทำงาน เลยบุกมาหาเรื่องนงรามที่บ้าน ทำให้ถูกนงรามอาละวาดใส่

          ผู้กำกับโอ๋ คฑาเทพ ไทยวานิช บรีฟให้ป๊อก,ปิ่น ใส่กันให้สุดๆ ฉะกันเต็มที่ เรียกว่ามีของเท่าไหร่ก็ปล่อยใส่กันแบบไม่ต้องกั๊ก ซึ่งระดับมืออาชีพอย่าง ป๊อก, ปิ่น ต่อบทซ้อมบล็อคกิ้ง ไม่นานก็พร้อมถ่ายจริง เริ่มจาก ป๊อกเดินเข้ามาในบ้านอย่างอารมณ์ดี แต่พอเจอหน้าน้องสาวตัวแสบอย่างปิ่นก็ของขึ้นทันที ฟากปิ่นพอป๊อกเข้ามาก็เปิดฉากว่าป๊อกทันทีที่ไม่ยอมรับ แพทเข้าทำงาน แต่กลับถูกป๊อกยิ้มเยาะใส่ ตอกกลับแบบเจ็บแสบว่า "จะไม่รับพวกไม่มีสมองมาทำงานด้วย" ทำเอาปิ่นถึงกับปรี๊ดแตกขุดเรื่องเก่าที่ป๊อกถูกผู้ชายทิ้งขึ้นมาพูด คราวนี้ป๊อกถึงกับโมโหจนควบคุมตัวเองไม่อยู่พุ่งเข้าไปกระชากผมปิ่นอย่างแรง แต่ปิ่นไม่ยอมง่ายๆ ออกแรงผลักป๊อกออกไป แถมพูดใส่หน้าป๊อกว่าเป็นคนไม่มีใครรัก พอป๊อกโดนจี้ปมในใจขนาดนี้ก็ยิ่งอาละวาด คว้าแจกันปาใส่ปิ่น และด่ากราดปิ่นชุดใหญ่ แต่ปิ่นไม่กลัวกลับชี้หน้าด่าปิ่นกลับ ก่อนจะเดินออกไป ทิ้งให้ป๊อกยืนข่มอารมณ์โกรธอยู่คนเดียว จนผู้กำกับสั่งคัท ป๊อกรีบยกมือขอโทษปิ่นยกใหญ่ เรียกว่าในจอฉะกันเต็มที่ แต่นอกจอรักกันนะคร๊า ตามชมฉากนี้ได้ในคืนวันอังคารที่ 3 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : ไร้เสน่หา
Post by: FC on June 29, 2018, 02:09:34 PM
เรื่องย่อละคร “ไร้เสน่หา” ตอน 1- 2 ออกอากาศวันที่ 2 – 3 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25





          ตอน 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25
          นงราม(ป๊อก ปิยธิดา) สาวใหญ่ที่ไขว่คว้าหาความรักมาตลอดชีวิต ทั้งความรักจากพ่อ แม่ ที่เธอคิดอยู่เสมอว่า นัยนา (ปิ่น เก็จมณี)น้องสาว แย่งความรักและความสุขทุกอย่างไปจากชีวิตเธอ หรือความรักจากคนรักอย่าง นิกร ที่สุดท้ายก็ไปแต่งงานกับนัยนาไม่ใช่เธอ ทำให้นงรามเลือกจะใช้ชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวในบ้านหลังเล็กๆชานเมือง นงรามทำงานบริษัทฝรั่งชั้นนำของประเทศ หลังจากที่ลาออกจากอาชีพครู ที่ทำงานมาเกือบ 20 ปี เพื่อหวังเงินรายได้สูงๆ จนกระทั่งได้พบกับ เนตรนลิน (แพต ชญานิษฐ์) ลูกสาวนัยนา มาสมัครงานที่บริษัทที่นงรามทำอยู่ นงรามก็หาเรื่องปฏิเสธไม่รับเนตรนลินเข้าทำงาน

          ตอน 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25
          พอนัยนารู้เรื่องที่นงรามไม่ยอมรับเนตรนลินลูกสาสวของเธอเข้าทำงาน นัยนาจึงบุกไปหาเรื่องนงรามทีบ้าน จนมีปากเสียงทะเลาะกัน จนประอร(ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา) นักษาที่มาเช่าบ้านของนงรามตกใจ พอนัยนากลับไปแล้ว ก็เริ่มร่ายยาวเรื่องของนัยนาให้ประอรฟัง ว่าเป็นผู้หญิงสวยที่ชอบใช้ความสวยให้เป็นประโยชน์ในการปูทางความมั่งมีของชีวิต โดยการเข้าหาผู้ชาย และยังแย่งคนรักของเธอไป
Title: Re: เรื่องย่อ : ไร้เสน่หา
Post by: FC on July 08, 2018, 01:18:20 PM
เรื่องย่อละคร “ไร้เสน่หา” ตอน 3 – 4 ออกอากาศวันที่ 9 – 10 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25





          ตอน 3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25
          นงราม (ป๊อก ปิยธิดา) ควง ทวีลาภ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) ไปร่วมงานวันเกิดของมิสเตอร์โจนพ่อของ เจน(วีวี่-สรัณณัฏฐ์) ที่ชวน เนตรนลิน(แพต ชญานิษฐ์) มางานนี้ด้วย เจนเล่าให้เนตรนลินฟังว่า ทวีลาภตั้งใจมาคบกับนงรามป้าของเธอ เพราะเรื่องเงิน เนตรนลินจึงเข้าไปต่อว่าทวีลาภ แต่นงรามเข้าใจผิดคิดว่าเนตรนลินไปอ่อยทวีลาภผู้ชายของเธอ ทำให้นงรามโมโหเข้าไปต่อว่าและทำร้ายเนตรนลิน

          ตอน 4 ออกอากาศวันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25
          หลังจากเนตรนลินถูกนงรามปฏิเสธไม่รับเข้าทำงาน แต่เจนก็ฝากเนตรนลินให้เป็นเลขาของมิสเตอร์คอปเปอร์ผู้บริหารจนได้ ทำให้เนตรนลินต้องเจอกับนงรามที่บริษัททุกวัน และถูกนงรามคอยพูดจาจิกกัดตลอดเวลา
Title: Re: เรื่องย่อ : ไร้เสน่หา
Post by: FC on July 11, 2018, 09:19:14 PM
เรื่องย่อละคร “ไร้เสน่หา” ตอน 5 – 6 ออกอากาศวันที่ 16 – 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25





          ตอน 5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25
          เนตรนลิน(แพต ชญานิษฐ์) เห็น นงราม (ป๊อก ปิยธิดา) นั่งกินข้าวอยู่คนเดียว ไม่มีใครคุยด้วยก็สงสาร เลยเข้าไปนั่งเป็นเพื่อนนงราม แต่กลับถูกนงรามไล่ เนตรนลินไม่ยอมลุกพยายามชวนนงรามคุย จนนงรามโมโหคิดว่าเนตรนลินมาก่อกวนเธอ จึงเอาข้าวผัดกระเพราราดหัวเนตรนลินต่อหน้าพนักงานในห้องอาหาร
 
          ตอน 6 ออกอากาศวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25
          เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นในงานวันเกิดของ พิมพ์ใจ (ฮันนี่ ภัสสร) เนื่องจาก มยุเรศ (แอปเปิ้ล ลาภิสรา) ตามไปบอกความจริงเรื่องที่ตนเป็นเมียของ อนุคม (เต-ตะวัน) และกำลังท้องให้ทุกคนได้รู้ แต่ถูกอนุคมปฏิเสธและไม่ยอมรับ ทำให้มยุเรศโกรธจึงหยิบปืนเพื่อมายิง เนตรนลิน (แพต ชญานิษฐ์) เพราะคิดว่าเนตรนลินมาแย่งอนุคมไปจากตน
Title: Re: เรื่องย่อ : ไร้เสน่หา
Post by: FC on July 17, 2018, 10:11:16 PM
“ป๊อก ปิยธิดา” เล่นบทป่วยทางจิตใน “ไร้เสน่หา”ยอมรับเหนื่อยแต่สนุก







           ออกอากาศไปได้เพียงไม่กี่ตอน...ความร้อนแรงก็ทะลุจอแก้ว จนสร้างกระแสสนั่นโซเชียล สำหรับละครแนวดราม่าเข้มข้น "ไร้เสน่หา" ผลงานของ "โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช" ผู้กำกับมากฝีมือ โดยกระแสชื่นชมไปตกอยู่ที่ตัวเอกของเรื่องอย่าง "ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์" ผู้สวมบทบาทของ "นงราม" ผู้หญิงที่มีปมด้อย ขาดความรัก และมีอาการป่วยทางจิต ซึ่งป๊อกยอมรับว่าเหนื่อยทุกฉาก แต่ยิ่งเล่นก็ยิ่งสนุก

          "ตัวละครนงราม เป็นตัวละครที่ตลอดชีวิตของเขาต้องไขว่คว้าหาแต่ความรัก โดยไม่เคยทราบเลยว่าความสุขจากความรักมันคืออะไร เขาจึงมุ่งมั่นสู่เส้นทางที่คิดว่าจะทำให้ตัวเองอยู่เหนือกว่าคนอื่น จนบางครั้งอาจดูเหมือนเป็นคนโรคจิตอ่อนๆ ดังนั้นการถ่ายทอดอารมณ์จึงเป็นงานหนักสำหรับป๊อก...ยอมรับว่ากดดัน และเหนื่อยมากค่ะ แต่ก็ได้รับกำลังใจ และเคล็ดลับการแสดงจากผู้กำกับ โดยเราต้องเชื่อมั่นในตัวเอง ว่าพฤติกรรมที่แสดงออกต่อคนรอบข้างนั้นเป็นสิ่งที่สมควร และถูกต้องในมุมมองของเรา แม้คนรอบข้างจะมองว่าร้ายกาจและน่ารำคาญก็ตาม การถ่ายทำในหลายๆ ฉากต้องมีการตะคอก กรีดร้อง ตลอดจนอาละวาดเสียงดัง เรียกว่าใช้ทั้งพลังเสียงและพลังกาย บางทีกลับบ้านไป ร่างกายบอบช้ำก็มี แต่ถึงอย่างไรก็สนุกนะคะ เหมือนกับเราได้ปลดปล่อย เพราะในชีวิตจริงเป็นคนเรียบง่าย และคงไม่แสดงพฤติกรรมแบบนี้กับใครๆ"

          ติดตามผลงานของนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง "ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์" ในละครเรื่อง "ไร้เสน่หา" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : ไร้เสน่หา
Post by: FC on July 17, 2018, 10:13:44 PM
แค่พูดไม่เข้าหู!! ทำ “ป๊อก”ของขึ้น คว้าข้าวผัดกระเพราราดหัว “แพท”









          ยังแรงขึ้นได้เรื่อยๆ สำหรับ "นงราม – ป๊อก ปิยธิดา" ในละคร "ไร้เสน่หา" ช่อง GMM25 งานนี้แค่ แพท ชญานิษฐ์ พูดจาไม่เข้าหู ป๊อกเลยจัดหนักเอาผัดกระเพราราดใส่หัวแพทซะเลย งานนี้แพทจะเละขนาดไหน? ต้องไปดู

          เป็นฉาก เนตรนลิน(แพท) เห็น นงราม(ป๊อก) นั่งกินข้าวอยู่คนเดียว ก็พยายามเข้าไปคุยด้วย อยากจะนั่งเป็นเพื่อน แต่ถูกนงรามไล่ เนตรนลินไม่ยอมลุกออกไป นงรามรำคาญเลยเอาข้าวผัดกระเพราราดหัวเนตรนลิน

          ผู้กำกับโอ๋ คฑาเทพ ไทยวานิช เรียกป๊อก, แพท มาต่อบทซ้อมคิวอย่างละเอียด เพราะงานนี้เปื้อนได้แค่รอบเดียว ทั้งป๊อกและแพทต่างก็ตื่นเต้น หลังจากซักซ้อมคิวจนแม่นแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ แพทกับวีวี่เดินเข้ามาในห้องอาหาร แพทเห็นป๊อกนั่งอยู่คนเดียวก็เห็นใจที่ป๊อกไม่มีใครคุยด้วย แพทก็เลยจะเข้าไปนั่งเป็นเพื่อน แต่ถูกวีวี่ห้ามเอาไว้ แพทไม่ยอมฟังเดินเข้าไปหาป๊อกทันที ฟากป๊อกพอแพทเข้ามาขอนั่งด้วยก็ไม่พอใจออกปากไล่แพททันที แต่แพทก็ยังใจดีสู้เสือไม่ยอมไปง่ายๆ เรียพนักงานมาสั่งอาหารแบบที่ป๊อกกิน ยิ่งทำให้ป๊อกโมโหคิดว่าแพทตั้งใจมาก่อกวน เลยลุกขึ้นเอาข้าวผัดกระเพราราดใส่หัวแพททันที แต่ยังไม่สะใจป๊อกคว้าแก้วน้ำมาราดซ้ำอีกที แล้วบอกแพทว่าอย่ามายุ่งกับตนอีก แล้วป๊อกก็เดินหนีไป ทำเอาแพทช็อคไม่คิดว่าป๊อกจะทำขนาดนี้

          ตามชมฉากนี้ด้ในละคร "ไร้เสน่หา" คืนวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : ไร้เสน่หา
Post by: FC on July 18, 2018, 10:48:42 PM
เรื่องย่อละคร “ไร้เสน่หา” ตอน 7 – 8 ออกอากาศวันที่ 23 – 24 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25





           ตอน 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25
          จู่ๆ ทวีลาภ(ใต้ฝุ่น กนกฉัตร) ก็หายตัวไป ไม่ยอมติดต่อกับ นงราม(ป๊อก ปิยธิดา) ทำให้นงรามร้อนใจมาก ไปถามกับหัวหน้าของทวีลาภถึงได้รู้ความจริง ว่าทวีลาภลาออกจากบริษัทไปแล้ว หัวหน้าของทวีลาภเตือนนงรามด้วยความหวังดีว่า ทวีลาภเป็นคนไม่ดีชอบหลอกเงินผู้หญิง แต่นงรามกลับสติแตกคิดว่าเธอถูกกลั่นแกล้งให้แยกจากทวีลาภ
 
           ตอน 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25
          อาการทางจิตของนงรามเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ จนถูกส่งตัวมาอยู่โรงพยาบาล โดยมีหมอทยา(ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม) เป็นคนดูแล เนตรนลิน(แพท ชญานิษฐ์) เป็นห่วงนงรามมากรีบมาเยี่ยม แต่ก็ถูกนงรามอาละวาดใส่ตลอดเวลา จนหมอทยาต้องคอยปลอบเพื่อให้นงรามสงบลง
Title: Re: เรื่องย่อ : ไร้เสน่หา
Post by: FC on July 31, 2018, 03:30:26 PM
เรื่องย่อละคร “ไร้เสน่หา” ตอน 9 – 10 ออกอากาศวันที่ 30 – 31 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25

          ตอน 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25
          นงราม (ป๊อก ปิยธิดา) วางแผนทำตัวดีกับ เนตรนลิน(แพท ชญานิษฐ์) เพื่อที่จะได้เข้าใกล้ อนุพล(ไนกี้ นิธิดล) ที่หน้าตาเหมือนกับคนรักเก่าคือร้อยโทนิกร ที่ถูก นัยนา (ปิ่น เก็จมณี) น้องสาวแยแย่งไป และนงรามยังวางแผนเข้าไปวุ่นวายกับครอบครัวของนัยนา ด้วยการไปตีสนิทกับ พลโทประภพ (หมู-ดิลก) สามีของนัยนา เพื่อแก้แค้นอีกด้วย
 
           ตอน 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25
          นงราม สร้างเรื่องโดยการทำร้ายตัวเอง แล้วใส่ความว่านัยนา เป็นคนทำร้ายเธอจนพลโทประภพและเนตรนลินเข้าใจนัยนาผิด และพากันคอยช่วยเหลือนงราม จนนัยนาไม่พอใจ
Title: Re: เรื่องย่อ : ไร้เสน่หา
Post by: FC on August 02, 2018, 09:49:34 PM
ย่อตอนละครเรื่อง “ไร้เสน่หา” ตอนที่ 11-12 ออกอากาศวันที่ 6 – 7 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25



           ตอน 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25
          นงราม (ป๊อก ปิยธิดา) แกล้งเจ็บขาเพื่อต้องการให้ อนุพล(ไนกี้ นิธิดล) มารับที่บริษัทไปส่งที่บ้าน โดยจัดฉากให้ นัยนา(ปิ่น เก็จมณี) และ เนตรนลิน(แพต ชญานิษฐ์) เห็นว่าตัวเองกำลังกอดกับอนุพล เพื่อให้เนตรนลินเข้าใจอนุพลผิด แต่นัยนารู้ทันว่านงรามแกล้งจัดฉากจึงวางแผนกับพิมพ์ใจ (ฮันนี่ ภัสสร) แม่ของอนุพล ให้นงรามรู้ว่าพิมพ์ใจตั้งใจหมั้นหมายเนตรนลินให้กับอนุพลแล้ว
 
           ตอน 12 ออกอากาศวันอังคารที่ 7 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25
          นงรามรู้ว่าอนุพลมีใจให้เนตรนลิน จึงพยายามเป่าหูอนุพลว่า นัยนาสอนให้เนตรนลินคบผู้ชายทีละหลายๆ คนเผื่อเลือก และนอกจากอนุพลแล้ว เนตรนลินยังมีหมอทยา(ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม) อีกคน ทำให้อนุพลเริ่มไม่เชื่อใจเนตรนลิน
Title: Re: เรื่องย่อ : ไร้เสน่หา
Post by: FC on August 11, 2018, 02:26:15 PM
เรื่องย่อละคร “ไร้เสน่หา” ตอน 13 – 14 ออกอากาศวันที่ 13 – 14 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25



          ตอน 13 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25
          นงราม(ป๊อก ปิยธิดา) ยังตื๊อขอนอนที่บ้านของอนุพล(ไนกี้ นิธิดล) ไม่ยอมเลิก ทั้งๆ ที่อนุพลพยายามจะพานงรามไปฝากไว้ที่บ้านของคนรู้จัก แต่นงรามก็ยังหนีกลับมาหาอนุพลที่บ้าน และบุกเข้าห้องนอนอนุพลเพื่อจะปลุกปล้ำ ทำเอาอนุพลตกใจมาก

          ตอน 14 ออกอากาศวันอังคารที่ 14 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25
          หลังจากถูกนงรามพยายามปลุกปล้ำ ก็ทำให้อนุพลเริ่มทนไม่ไหว พยายามหาทางบอกนงรามให้เข้าใจว่า เขาไม่ใช่อดีตคนรักของนงราม แต่นงรามก็ไม่ยอม อนุพลเลยต้องหาทางส่งตัวนงรามกลับกรุงเทพฯ
Title: Re: เรื่องย่อ : ไร้เสน่หา
Post by: FC on August 23, 2018, 03:38:11 PM
“ป๊อก” สติแตกไล่แทง “แพท” ปิดฉาก “ไร้เสน่หา” สุดดราม่า!!









          มาถึงตอนจบกันแล้ว สำหรับละครดราม่าเข้มข้นอย่าง "ไร้เสน่หา" ทางช่อง GMM25 งานนี้ "นงราม" ป๊อก ปิยธิดา สติแตกสุดๆ ถึงกับคว้ามีดไล่แทง แพต ชญานิษฐ์ กันเลยทีเดียว อยากรู้ว่าป๊อกจะเล่นได้จิตหลุดขนาดไหน? ต้องไปดู

          เป็นฉากที่ นงราม(ป๊อก) หลอก เนตรนลิน(แพท) มาที่บ้าน เพื่อให้ มยุเรศ(แอ๊ปเปิ้ล) ที่สติไม่ดีและแค้นเนตรนลินอยู่แล้วฆ่า แต่เนตรนลินก็กล่อมจนมยุเรศสงบลง ทำให้นงรามสติแตกคว้ามีดไล่แทงเนตรนลิน แต่อนุพล(ไนกี้) บุกเข้ามาช่วยจนถูกนงรามแทงแทนเนตรนลิน

          ผู้กำกับโอ๋ คฑาเทพ ไทยวานิช ต้องเรียกนักแสดงมาซักซ้อมต่อบทอย่างละเอียด เพราะเป็นฉากแอคชั่นดราม่าที่พีคของเรื่อง งานนี้ป๊อกต้องหลบไปทำสมาธิคนเดียว เพราะต้องรับบทหนักทั้งกรี๊ด ทั้งอาละวาด ทั้งร้องไห้ แล้วยังมีคิวแอ็คชั่นอีก หลังจากนักแสดงซ้อมคิวต่อบมจนแม่นแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ป๊อกทำตัวน่าสงสารพาแพทเข้ามาในบ้าน ก่อนจะย่องไปล็อคประตูเอาไว้ แล้วปล่อยให้แพทเจอกับแอ๊ปเปิ้ล จนแพทถูกแอ๊ปเปิ้ลทำร้ายจนแทบเอาตัวไม่รอด แต่แพทก็พยายามพูดกล่อยจนแอ๊ปเปิ้ลสงบลง ฟากป๊อกที่แอบดูอยู่ก็ไม่พอใจพุ่งเข้ามาจัดการแพทด้วยตัวเอง เปิดฉากตบแพทจนหน้าหัว แล้วก็ไปคว้ามีดมาไล่แทงจนแพทเกือบจะพลาดท่า โชคดีที่ไนกี้พังประตูเข้ามาช่วยไว้ทัน แต่ก็ถูกป๊อกแทงเข้าที่ท้องอย่างจัง พอแทงถูกไนกี้เข้าก็ทำเอาป๊อกถึงกับช็อคไป เพราะดันทำร้ายคนที่ตัวเองรัก จังหวะที่ป๊อกยืนอึ้งอยู่ไนกี้ก็สั่งให้เจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลเข้าไปจับตัวป๊อกไว้ ป๊อกทิ้งตัวกับพื้น พร้อมทั้งดิ้นและกรีดร้องสุดฤทธิ์จนสติแตก

          ตามชมฉากนี้ได้ในตอนจบของละคร "ไร้เสน่หา" คืนวันอังคารที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : ไร้เสน่หา
Post by: FC on August 26, 2018, 01:06:45 PM
เรื่องย่อละคร “ไร้เสน่หา” ตอน 17 – 18 ออกอากาศวันที่ 27 – 28 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25





          ตอน 17 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25
          เนตรนลิน(แพต ชญานิษฐ์) ตกลงใจคบกับ อนุพล(ไนกี้ นิธิดล) ทำให้เนตรนลินรู้สึกผิดต่อ นงราม(ป๊อก ปิยธิดา) มาก จึงมาหานงรามที่บ้านเพื่อปลอบใจ นงรามแกล้งทำเป็นอวยพรให้เนตรนลินและอนุพล ทั้งๆ ที่ในใจรู้สึกโกรธมาก และคิดวางแผนจะกำจัดเนตรนลิน

          ตอน 18 ออกอากาศวันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่อง GMM25
          นงรามหลอกเนตรนลินมาที่บ้าน เพื่อให้มยุเรศที่สติไม่ดีและแค้นเนตรนลินอยู่แล้วฆ่า แต่เนตรนลินก็กล่อมจนมยุเรศสงบลง ทำให้นงรามสติแตกคว้ามีดไล่แทงเนตรนลิน แต่อนุพลบุกเข้ามาช่วยจนถูกนงรามแทงแทนเนตรนลิน