enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: MSN on June 18, 2013, 09:14:50 AM

Title: “ซาบีนี่” แนะนำชุดชั้นในเด็กคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Sabinie Reading”
Post by: MSN on June 18, 2013, 09:14:50 AM
“ซาบีนี่” แนะนำชุดชั้นในเด็กคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Sabinie Reading” ชวนหนูน้อยมาอ่าน อาน อ๊าน... ขออ่านด้วยคน













ชุดชั้นในเด็กซาบีนี่ โดย บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) แนะนำชุดชั้นในสำหรับน้องๆ หนูๆ กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด "Sabinie Reading” ที่จะชวนน้องๆ หนูๆ ไปเพลิดเพลินกับลายการ์ตูนสุดน่ารักของพี่ซาบีนี่ที่ชวนเพื่อนๆ มาสร้างนิสัยรักการอ่านในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าห้องสมุด การอ่านหนังสือความรู้ทั่วไป หรือการอ่านหนังสือเพื่อทบทวนบทเรียน ซึ่งกิจกรรมการอ่านหนังสือเหล่านั้นจะปลูกฝังเด็กๆ รู้จักการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ช่วยเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้และเปิดกว้างจินตนาการของเด็กๆ ได้

ชุดชั้นในสำหรับเด็ก “Sabinie Reading” มีคุณสมบัตินุ่มสบายด้วยเส้นใยธรรมชาติที่ผลิตจากฝ้ายแท้ 100% ภายใต้สัญลักษณ์ COTTON USA สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี และไม่ระคายเคืองต่อผิวอันบอบบางของคุณหนูวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 290-360 บาท ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และพลาดไม่ได้....กับกิจกรรมซาบีนี่แคมป์รุ่น9 ตอน “อ่าน อาน อ๊าน... ขออ่านด้วยคน” ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2556 ณ Learning Resort มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ศูนย์พัทยา) คลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/sabinie หรือ Sabina Call Center 02-422-9430 หรือ 082-785-7768
Title: Re: “ซาบีนี่” แนะนำชุดชั้นในเด็กคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Sabinie Reading”
Post by: MSN on June 18, 2013, 09:15:35 AM
‘ซาบีนี่’ เปิดตัวชุดชั้นในเด็กคอลเลคชั่น ‘Sabinie Reading’ ตอกย้ำผู้นำตลาด สานต่อกิจกรรมมัดใจคุณหนู – เผยแคมป์รุ่น 9 หนุนรักการอ่าน ดันยอดขาย 100 ล้าน


 
           ชุดชั้นในเด็กแบรนด์ ‘ซาบีนี่’ ส่งคอลเลคชั่น ‘Sabinie Reading’ เอาใจสาวน้อยวัย 6-12 ปี ด้วยชุดชั้นในลวดลายการ์ตูนสุดน่ารักของพี่ซาบีนี่ที่ชวนเพื่อนๆมาสร้างนิสัยรักการอ่านในรูปแบบต่างๆพร้อมสานต่อ โครงการ “ซาบีนี่ แคมป์” ที่ถือเป็น “กิจกรรมแคมป์เรียนรู้สำหรับเด็กผู้หญิงที่ป๊อบที่สุดอันดับ 1” ได้จัดกิจกรรม ซาบีนี่ แคมป์ รุ่น 9 ตอน ‘อ่าน อาน อ๊าน...ขออ่านด้วยคน’ ชวนลูกค้าวัยใสเข้าร่วมแคมป์ทำกิจกรรม ณ Learning Resort ม.ธรรมศาสตร์ (ศูนย์พัทยา) ร่วมปลูกฝังและส่งเสริมการรักการอ่านหนังสือให้กับน้องๆ ตั้งเป้าสิ้นปีทำยอดขายชุดชั้นในซาบีนี่ได้ 100 ล้านบาท รักษาความเป็นผู้นำชุดชั้นในเด็ก

          นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในเด็กคุณภาพภายใต้แบรนด์ ‘ซาบีนี่’ เปิดเผยถึงแนวทางทำตลาดชุดชั้นในเด็กในปีนี้ว่า บริษัทฯ มีแผนออกคอลเลคชั่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ ได้แนะนำคอลเลคชั่น ‘Sabinie Reading’ สำหรับเด็กหญิงวัย 6-12 ปี โดยออกแบบชุดชั้นในและกางเกงในที่ใช้ลวดลายการ์ตูนสุดน่ารักของพี่ซาบีนี่กับกิจกรรมรักการอ่าน เพื่อกระตุ้นให้เด็กๆ รักการอ่านหนังสือ ซึ่งเป็นการตอกย้ำแนวคิดหลักของ “ซาบีนี่” ที่เน้นสร้างการเรียนรู้และสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆ แบบง่ายๆ ผ่านการสร้างสรรค์การออกแบบในแต่ละคอลเลคชั่น

          สำหรับชุดชั้นในเด็กคอลเลคชั่น “Sabinie Reading” มีให้เลือกทั้งแบบชุดชั้นในแบบเสื้อกล้าม เสื้อชั้นในกึ่งเสื้อบังทรง (Bra Half Slip) เสื้อชั้นในแบบสวมหัวและแบบตะขอหลัง กางเกงขาสั้นและกางเกงชั้นใน วางจำหน่ายในราคา 290-360 บาท ผ่านช่องทางขาย ซาบีน่า ช้อป และจุดจำหน่ายตามเคาน์เตอร์ซาบีน่า ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

          และในปีนี้ กิจกรรมซาบีนี่แคมป์ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่9 ที่เน้นถึงความสำคัญในเรื่องการอ่านของเยาวชน ซึ่งสอดคล้องกับปีแห่งการรณรงค์รักการอ่าน “กรุงเทพมหานครเมืองหนังสือโลก” ที่จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นและจูงใจให้เยาวชนและประชาชนรักการอ่าน และวางรากฐานวัฒนธรรมการอ่านที่เข้มแข็งอย่างยั่งยืนให้กับสังคมไทย บริษัทฯได้สานต่อ “กิจกรรม Sabinie Camp รุ่น 9 ตอน “อ่าน อาน อ๊าน... ขออ่านด้วยคน” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นยาวต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนมิถุนายน – พฤศจิกายน 2556 โดยเปิดโอกาสให้น้องๆ เด็กหญิง เขียนชื่อหนังสือที่อยากอ่าน มา 1 เล่ม พร้อมบอกเหตุผล ที่อยากอ่านหนังสือเล่มนี้ โดยน้องๆ สามารถส่งคำขอผ่านทาง กิจกรรม ซาบีนี่ สคูลทัวร์ ที่ลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนต่างๆ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือส่งใบสมัครมายังโครงการ ‘Sabinie Camp รุ่น 9’ และอีกหนึ่งช่องทางที่ Facebook ‘Sabinie’ สำหรับน้องๆ100 คน ที่ได้รับการคัดเลือก ไม่ว่าจะอยากอ่านหนังสืออะไร น้องๆจะได้รับหนังสือนั้นฟรีทันที พร้อมรับสิทธิ์เข้าร่วมแคมป์รักการอ่าน ‘ซาบีนี่แคมป์ รุ่น 9’ ที่ได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น การอ่านหนังสือในน้ำที่สนุกที่สุด และร่วมบันทึก “หนังสือเสียง(ใส)” เพื่อมอบให้กับเพื่อน ผู้พิการทางสายตา มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ที่ Learning Resort มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ศูนย์พัทยา) ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2556” นายอมรเทพ กล่าว

          โดยกิจกรรมดังกล่าว เปิดรับสมัครน้องๆตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2556 น้องๆ ที่สนใจร่วมกิจกรรมฯ คลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/sabinie หรือ Sabina Call Center 02-422-9430  02-422-9430 FREE   หรือ 082-785-7768  082-785-7768 FREE 

          ทั้งนี้ บริษัทฯ มั่นใจว่า แนวทางการทำตลาดในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันเป้าหมายยอดขายชุดชั้นในซาบีนี่ให้อยู่ที่ 100 ล้านบาท และส่งผลดีต่อแบรนด์ซาบีนี่ให้มีความแข็งแกร่งในใจลูกค้า ซึ่งจะช่วยรักษาความเป็นผู้นำตลาดชุดชั้นในเด็กหญิงไว้ได้
Title: Re: “ซาบีนี่” แนะนำชุดชั้นในเด็กคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Sabinie Reading”
Post by: MSN on June 20, 2013, 08:27:45 AM
“ซาบีนี่” ชวนผู้เชี่ยวชาญแนะ “สิ่งมหัศจรรย์สร้างสรรค์การอ่าน” สำหรับลูกน้อย พร้อมชวนร่วมกิจกรรม “ซาบีนี่ แคมป์รุ่น 9 ตอน “อ่าน อาน อ๊าน… ขออ่านด้วยคน”
 










          การฝึกนิสัยรักการอ่านให้กับลูกน้อยเป็นแนวทางชั้นเลิศที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ว่าจะยุคไหนๆ เลือกที่จะฝึกฝนให้กับลูกน้อยตั้งแต่วัยเด็ก เพื่อเสริมสร้างสติปัญญา เพิ่มพูนพัฒนาการ และยังถือเป็นกุญแจสำคัญในการไขประตูสู่โลกกว้างสำหรับเจ้าตัวน้อยอีกด้วย แต่คุณพ่อคุณแม่หลายท่านอาจยังสงสัยว่า แนวทางการเริ่มต้นปลูกฝังนิสัยรักการอ่านที่ดีและถูกต้องให้กับลูกนั้นควรทำอย่างไร ซาบีนี่ จึงได้เตรียมเคล็ดลับดีๆ จากผู้เชี่ยวชาญที่เรียกได้ว่าเป็น “สิ่งมหัศจรรย์สร้างสรรค์การอ่าน” ที่จะให้ทำน้องๆ หนูๆ รู้สึกสนุกไปพร้อมกับเกิดการเรียนรู้ทุกครั้งที่ได้อ่านหนังสือ

          นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตชุดชั้นในเด็กซาบีนี่ กล่าวว่า ตลอดหลายปีที่ผ่านมา “ชุดชั้นในเด็กซาบีนี่” ได้มุ่งเน้นที่จะทำกิจกรรมเพื่อเด็กและเยาวชนในเชิงสร้างสรรค์สังคมมาโดยตลอด รวมถึงการสานต่อโครงการ “ซาบีนี่ แคมป์” ที่ถือเป็น “กิจกรรมแคมป์เรียนรู้สำหรับเด็กผู้หญิงที่ป๊อบที่สุดอันดับ 1” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเด็กหญิงอายุ 6-12 ปี โดยได้จัดขึ้นทุกๆ ปี ปีละ 1-2 ครั้ง เพื่อชวนคุณหนูเยาวชนตัวน้อย ได้มีโอกาสทำกิจกรรมเสริมสร้างการเรียนรู้จากประสบการณ์นอกห้องเรียน รวมถึงการปลูกฝังพื้นฐานการเป็นเยาวชนที่ดีของสังคมในอนาคต และในปีนี้ กิจกรรมซาบีนี่แคมป์ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่9 ที่เน้นถึงความสำคัญในเรื่องการอ่านของเยาวชน ซึ่งสอดคล้องกับปีแห่งการรณรงค์รักการอ่าน “กรุงเทพมหานครเมืองหนังสือโลก” ที่จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นและจูงใจให้เยาวชนและประชาชนรักการอ่าน และวางรากฐานวัฒนธรรมการอ่านที่เข้มแข็งอย่างยั่งยืนให้กับสังคมไทย

          “กิจกรรม Sabinie Camp รุ่น 9 ตอน “อ่าน อาน อ๊าน...ขออ่านด้วยคน” จะเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นยาวต่อเนื่องตั้งแต่เดือนมิถุนายน - พฤศจิกายน 2556 โดยเปิดโอกาสให้น้องๆเด็กหญิง เลือกหนังสือที่ดี ที่อยากอ่าน มา 1 เล่ม พร้อมบอกเหตุผลที่อยากอ่านหนังสือเล่มนี้ โดยน้องๆ สามารถส่งคำขอผ่านทางกิจกรรมซาบีนี่ สคูลทัวร์ ที่ลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนต่างๆ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 20 โรงเรียน เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน – 2 สิงหาคม 2556 หรือส่งใบสมัครมายังโครงการ ‘Sabinie Camp รุ่น 9’ ผ่านทางที่ Facebook ‘Sabinie’ สำหรับน้องๆ100 คน ที่ได้รับการคัดเลือก น้องๆจะได้รับหนังสือตามคำขอนั้นฟรี พร้อมทั้งรับสิทธิ์เข้าร่วมแคมป์รักการอ่าน ‘ซาบีนี่แคมป์ รุ่น 9’ ที่ได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น การอ่านหนังสือในน้ำที่สนุกที่สุด และร่วมบันทึก “หนังสือเสียง(ใส)” เพื่อมอบให้กับเพื่อน ผู้พิการทางสายตา มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย กันที่ Learning Resort มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ศูนย์พัทยา) ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2556” นายอมรเทพ กล่าว

          กิจกรรมการส่งเสริมการอ่านของเยาวชน นอกจากจะสร้างการอ่านที่มีคุณภาพ เรียนรู้เข้าใจและจดจำได้แล้ว ยังควรเปิดโอกาสให้เยาวชนได้เลือกหนังสือที่จะอ่านในแบบที่ตนเองสนใจ เพื่อให้เด็กๆ สนุกสนาน และเรียนรู้โลกกว้างอย่างมีความสุข โดยมีคุณพ่อคุณแม่คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดและถูกวิธี ซาบีนี่จึงได้เชิญ ดร.สุธาวัลย์ หาญขจรสุข อาจารย์ประจำศูนย์พัฒนาอัจฉริยภาพเด็ก มหาวิทยาลัยศรีนครินธรวิโรฒ มาให้คำแนะนำพร้อมเคล็ดลับสำหรับสร้างนิสัยรักการอ่านให้ลูกน้อย ที่เรียกได้ว่าเป็น “สิ่งมหัศจรรย์สร้างสรรค์การอ่าน” ที่จะช่วยให้น้องๆ หนูๆ มีความสุขและสนุกทุกครั้งที่ได้อ่านหนังสือดังนี้

          เปิดโอกาส...ให้ลูกได้เลือกอ่านเรื่องที่สนใจ

          คุณพ่อคุณแม่ควรเริ่มต้นสร้างนิสัยรักการอ่านให้ลูกน้อยตั้งแต่วัยเด็ก โดยเริ่มจากการอ่านหนังสือให้ลูกฟัง และเขยิบไปเป็นการอ่านหนังสือด้วยกัน ต่อจากนั้นก็จะเปิดโอกาสให้ลูกได้อ่านเอง โดยให้สังเกตว่าลูกชอบหรือสนใจเรื่องใดเป็นพิเศษ แล้วเชื่อมโยงการอ่านมาสร้างกิจกรรมต่อยอดใหม่ๆ ให้เข้ากับกิจกรรมที่ลูกชอบ เช่น การชวนถาม-ตอบกันอย่างสนุก ชวนลูกปั้นดินน้ำมันตามตัวละครในเรื่องที่อ่าน หรือพาลูกไปเที่ยวหรือทำกิจกรรมในสถานที่ที่ลูกจดจำได้จากการอ่าน นอกจากนี้คุณพ่อคุณแม่ควรให้คำแนะนำในการเลือกหนังสือที่เหมาะสมกับวัย ไม่ควรเลือกหนังสือที่มีศัพท์ยากเกินไป หรือมีเรื่องราวที่ต้องคิดวิเคราะห์ที่ลึกลับซับซ้อนเข้าใจยาก เพราะจะทำให้เด็กเบื่ออ่านได้ง่าย

          ฝึกฝนให้ลูกได้อ่านอย่างสม่ำเสมอ...

          การอ่านอย่างสม่ำเสมอเป็นบันไดขั้นแรกที่ทำให้เด็กๆ ติดอ่านจนเป็นนิสัย และไม่ว่าจะไปที่ใดก็จะติดหนังสือไปอ่านด้วยเสมอ สำหรับเด็กๆ วัยเริ่มอ่านควรเริ่มจากการอ่านเรื่องสั้นๆ ที่มีภาพประกอบสวยงาม โดยอาจเริ่มจากการอ่านนิทาน เรื่องสั้น หรือเรื่องที่จบภายในตอนเดียว ควบคู่ไปกับการอ่านอย่างมีอรรถรสด้วยเสียงที่สนุกสนาน และควรจัดหาสถานที่และบรรยากาศที่ดีในการอ่าน เช่น ห้องนั่งเล่นที่มีแสงสว่างธรรมชาติส่องถึง อ่านก่อนเข้านอน หรืออ่านในระหว่างไปปิคนิคครอบครัว ที่พ่อแม่ก็ต้องอ่านหนังสือไปด้วยพร้อมๆ กัน นอกจากจะทำให้ลูกมีความสนใจอยู่กับเรื่องนั้นๆ ได้เป็นเวลานานแล้ว เรื่องราวและบรรยากาศดังกล่าวอาจช่วยสร้างแรงบันดาลใจสำคัญให้ลูกได้อีกทางหนึ่ง

          แนะลูกอ่าน...คือการมอบขุมทรัพย์ทางปัญญาจากพ่อและแม่

          ขุมทรัพย์ของชีวิตวัยเด็กอาจไม่ใช่ทรัพย์สินเงินทอง แต่เป็น “ขุมทรัพย์แห่งปัญญา” ซึ่งมีค่ามหาศาล เป็นขุมทรัพย์แห่งความรู้ที่ใครก็ไม่สามารถแย่งชิงได้ การอ่านหนังสือตั้งแต่วัยเด็ก นอกจากจะช่วยเสริมสร้างสติปัญญาและสมาธิแล้วเหตุผลสำคัญคือการช่วยเพิ่มพูนพัฒนาการด้านต่างๆ ให้กับเด็ก ไม่ว่าจะเป็นพัฒนาการด้านอารมณ์ การมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคม ได้เรียนรู้ประสบการณ์และศัพท์ใหม่ๆ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ รวมทั้งสามารถสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังได้รับความเพลิดเพลิน ข้อคิดและคุณธรรมที่แฝงอยู่จากเรื่องที่อ่าน จนก่อให้เกิดการพัฒนาผู้อ่านในวัยเด็กให้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีและชาญฉลาดในอนาคตได้

          น้องอันดา กุลฑีรา ยอดช่าง ตัวแทนหนูน้อยรักการอ่าน กล่าวว่า “ขอเชิญชวนเพื่อนๆ มาเลือกอ่านหนังสือที่ชอบด้วยกัน วันละอย่างน้อย 15 นาที ไม่ว่าจะอ่านจากหนังสือเรื่องสั้น นิตยสาร นิทานแสนสนุก หรืออ่านเรื่องราวที่สนใจ อ่านไม่ต้องเยอะ แต่ขอบ่อยๆ เพื่อให้เกิดนิสัยรักการอ่านแบบน้องอันดา นอกจากจะให้ความสนุกเพลิดเพลินแล้ว ยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยค่ะ”

          “นิสัยรักการอ่าน หาซื้อที่ไหนไม่ได้ แต่เกิดจากการปลูกฝังตั้งแต่วัยเด็ก” คุณพ่อคุณแม่ผู้เปรียบเสมือนต้นแบบสำคัญของลูก ที่จะนำพาลูกน้อยได้เปิดประตูสู่โลกกว้าง เพื่อไปพบเจอกับสิ่งต่างๆ มากมาย เราจึงควรฝึกฝนให้ลูกน้อยมีนิสัยรักการอ่านตั้งแต่วันนี้ เพื่อประโยชน์มากมายของเยาวชน ที่จะเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่ฉลาดรอบรู้ในวันข้างหน้า พบกับชุดชั้นในเด็กซาบีนี่คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Sabinie Reading” ที่มาพร้อมกับลวดลายการ์ตูนพี่ซาบีนี่ กับ “สิ่งมหัศจรรย์สร้างสรรค์การอ่าน” พร้อมเชิญชวนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมซาบีนี่แคมป์ รุ่น 9 ตอน “อ่าน อาน อ๊าน... ขออ่านด้วยคน” ที่จะเปิดรับสมัครน้องๆ เข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่เดือนมิถุนายน-กันยายน 2556 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/sabinie หรือโทร.Sabina Call Center 02-422-9430 หรือ 082-785-7768
Title: Re: “ซาบีนี่” แนะนำชุดชั้นในเด็กคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Sabinie Reading”
Post by: MSN on July 17, 2013, 08:44:04 PM
ชุดชั้นในเด็ก ‘ซาบีนี่’ แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ ‘Sabinie Reading’ ชวนน้องหนูรักการอ่าน


 
          ชุดชั้นในเด็กซาบีนี่แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ‘Sabinie Reading’ เอาใจสาวน้อยวัย 6-12 ปี ด้วยการออกแบบลวดลายการ์ตูนหนูน้อยซาบีนี่ที่ชวนเพื่อนๆ มาสร้างนิสัยรักการอ่านในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าห้องสมุด การอ่านหนังสือความรู้ทั่วไป หรือการอ่านหนังสือเพื่อทบทวนบทเรียน โดยมีให้เลือกทั้งรูปแบบเสื้อกล้าม เสื้อชั้นในกึ่งเสื้อบังทรง (Bra Half Slip) เสื้อชั้นในแบบสวมหัวและแบบตะขอหลัง กางเกงขาสั้นและกางเกงชั้นใน มีคุณสมบัตินุ่มสบายด้วยเส้นใยธรรมชาติที่ผลิตจากฝ้ายแท้ 100% ภายใต้สัญลักษณ์ COTTON USA สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี และไม่ระคายเคืองต่อผิวอันบอบบางของหนูน้อยวางจำหน่ายในราคา 290 - 360 บาท ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และพลาดไม่ได้....กับกิจกรรมซาบีนี่แคมป์รุ่น9 ตอน “อ่าน อาน อ๊าน... ขออ่านด้วยคน” ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ณ Learning Resort มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ศูนย์พัทยา) เปิดรับสมัครน้องๆ เข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2556 คลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/sabinie หรือ www.sabina.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติม Sabina Call Center 02-422-9430 หรือ 082-785-7768