enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: MSN on August 28, 2013, 08:27:06 AM

Title: ทีวี ไดเร็ค เปิดตัวชุดชั้นใน ‘จินี่ บรา’ แบรนด์ชั้นนำจากอเมริกา
Post by: MSN on August 28, 2013, 08:27:06 AM
ทีวี ไดเร็ค เปิดตัวชุดชั้นใน ‘จินี่ บรา’ แบรนด์ชั้นนำจากอเมริกา พรวิเศษที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา...มหัศจรรย์ความสวยอย่างอิสระที่คุณต้องพิสูจน์


คุณละออศรี มัทธุรนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน)


Mr.Leslie Ho, Asian Sale Manager Tristar Product Inc. USA

ทีวี ไดเร็ค เชิญร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความลับเพื่อความงามในดินแดนแห่งมนตราของ Genie ในงานเปิดตัว ‘จีนี่ บรา’ (Genie Bra) แบรนด์ชุดชั้นในที่ทำยอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศอเมริกา เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย การันตีความเซ็กซี่แบบมั่นใจกับ ‘แก้ม-กวินตรา โพธิจักร’ มิสไทยแลนด์ยูนิเวอร์ส 2008 แบรนด์แอมบาสเดอร์ จีนี่ บรา ในประเทศไทย

แก้ม-กวินตรา โพธิจักร แบรนด์แอมบาสเดอร์ จีนี่ บรา ในประเทศไทย ที่จะมาการันตีพร้อมเผยเคล็ดลับส่วนตัวถึงการเลือกใส่ชุดชั้นในว่า “ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบใส่ชุดชั้นในแบบมีโครง เพราะจะรู้สึกอึดอัด พอได้มาลองใส่ จีนี่ บรา แก้มคิดว่ามันตอบโจทย์ได้ทุกอย่างสำหรับเรา จุดเด่นชุดชั้นใน “จีนี่ บรา” อยู่ที่การผลิตที่ใช้เทคโนโลยีการถักทอด้วยเครื่อง Santoni จากประเทศอิตาลี ที่สามารถผลิตชุดชั้นในแบบไร้รอยต่อ ช่วยแก้ปัญหาการสวมใส่เสื้อในที่ไม่พอดีตัวของสาวๆ ซึ่งก่อให้เกิดรอยกดทับของสายชุดชั้นในแบบเดิม และมีผลให้ผู้สวมใส่มีอาการปวดหัว ปวดบ่าและปวดหลังอยู่บ่อยๆ จีนี่บราเป็นบราที่สวมใส่แล้วสบาย ดูเป็นธรรมชาติ และจะทำให้ผู้หญิงอย่างเรามั่นใจมากยิ่งขึ้นค่ะ”

ชุดชั้นใน “จีนี่ บรา” เข้ามาทำตลาดของ ทีวี ไดเร็ค ครั้งนี้ จะมีทั้งชุดชั้นในและกางเกงในที่เข้าชุดกันหลากหลายรุ่น และรองรับหน้าอกได้ทุกขนาด วางจำหน่ายในราคา 1,990 บาท ผ่านช่องทางการจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า, TV Direct Showcase และคอลล์เซ็นเตอร์ เพื่อจับกลุ่มลูกค้าที่เลือกซื้อชุดชั้นในระดับบนหรือกลุ่มลูกค้า B+ จีนี่ บรา เป็นชุดชั้นในที่สวมใส่สบายและได้รับความนิยมจากทั่วโลก ทำยอดขายได้มากกว่า 55 ล้านชิ้น แบ่งเป็นประเทศอเมริกา ทำยอดขายได้มากกว่า 43 ล้านชิ้นต่อปี และยังได้รับการยอมรับจากอีกหลายประเทศ ทั้งอังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย เม็กซิโก ญี่ปุ่นและแคนาดา ที่ทำยอดขายรวมกันมากกว่า 12 ล้านชิ้น  ด้วยจุดเด่นด้านการออกแบบและการตัดเย็บแบบไร้รอยต่อ วัตถุดิบที่มีคุณภาพ เข้ามาช่วยแก้ปัญหาการสวมใส่ชุดชั้นในที่ไม่พอดีตัว และช่วยยกกระชับหน้าอกของสาวๆ ให้ดูดี ช่วยเสริมบุคลิกภาพ สร้างความมั่นใจจากการสวมใส่ ซึ่งหลังจากนำเข้ามาทำตลาดในช่วง 6 เดือนแรกพบว่า ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า สามารถทำยอดขายได้ถึง 300,000 ชิ้น

ในส่วนช่องทางการจำหน่ายของ ทีวี ไดเร็ค ที่มีความพร้อมในการสื่อสารการตลาดและสร้างการรับรู้ถึงจุดเด่นของชุดชั้นใน ‘จีนี่ บรา’ ผ่านสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ คอลล์เซ็นเตอร์ และโซเชียล เน็ตเวิร์ค พร้อมดึง ‘แก้ม-กวินตรา โพธิจักร’ มิสไทยแลนด์ยูนิเวอร์ส 2008 และเป็นนักแสดงของสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับชุดชั้นใน ‘จีนี่ บรา’ และทำกิจกรรมโรดโชว์แนะนำสินค้าไปยังภูมิภาคต่างๆ ต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงแบรนด์สินค้าและจุดเด่นของผลิตภัณฑ์มากขึ้น

ภายในงานยังมีเพื่อนดาราศิลปินที่พกความเซ็กซี่มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อย่าง ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์, เพี๊ยซ-กนกลดา วิชากุล, หญิง-อภิสรา รักชาติ, อ้อม-ประถมาภรณ์ รัตนภักดี. มิ้งค์-ฐรินดา กรรณสูต และ จอย-หทัยทิพย์ สีสังข์ ผู้ที่สนใจสามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 02-666-0022 หรือ www.tvdirect.tv
Title: Re: ทีวี ไดเร็ค เปิดตัวชุดชั้นใน ‘จินี่ บรา’ แบรนด์ชั้นนำจากอเมริกา
Post by: MSN on August 28, 2013, 09:41:01 AM












Title: Re: ทีวี ไดเร็ค เปิดตัวชุดชั้นใน ‘จินี่ บรา’ แบรนด์ชั้นนำจากอเมริกา
Post by: MSN on August 28, 2013, 09:42:25 AM












Title: Re: ทีวี ไดเร็ค เปิดตัวชุดชั้นใน ‘จินี่ บรา’ แบรนด์ชั้นนำจากอเมริกา
Post by: MSN on August 28, 2013, 09:43:49 AM












Title: Re: ทีวี ไดเร็ค เปิดตัวชุดชั้นใน ‘จินี่ บรา’ แบรนด์ชั้นนำจากอเมริกา
Post by: MSN on September 02, 2013, 09:22:11 AM
ภาพข่าว: ‘ทีวี ไดเร็ค’ นำเข้า Genie Bra รุกตลาดชุดชั้นใน





          นายทรงพล ชัญมาตรกิจ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางสาวละออศรี มัทธุรนนท์ ( ที่4จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) หรือ TVD ร่วมเปิดตัวชุดชั้นในแบรนด์ Genie Bra ที่นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา เพื่อทำตลาดในไทยผ่านช่องทางขายห้างสรรพสินค้า โดยชูจุดเด่นด้านการออกแบบเสื้อชั้นในไร้รอยต่อ สวมใส่สบายกระชับหน้าอก พร้อมดึง ‘แก้ม- กวินตรา โพธิจักร’ (ที่ 3 จากซ้าย) มิสไทยแลนด์ ยูนิเวอร์ส 2008 เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สะท้อนภาพลักษณ์สินค้าสู่กลุ่มลูกค้าวัยสาวที่มีกำลังซื้อสูง หลัง 6 เดือนแรกที่ทดลองทำตลาดสามารถทำยอดขายได้ 400,000 ชิ้น
Title: Re: ทีวี ไดเร็ค เปิดตัวชุดชั้นใน ‘จินี่ บรา’ แบรนด์ชั้นนำจากอเมริกา
Post by: MSN on September 02, 2013, 09:34:23 AM
‘ทีวี ไดเร็ค’ เมินกระแสศก.ชะลอตัว ลุยนำเข้าชุดชั้นใน ‘จีนี่บรา’ จากสหรัฐรุกตลาดไทย ดึง ‘แก้ม-กวินตรา’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ชูจุดเด่นตัดเย็บไร้รอยต่อ


 
           ‘ทีวี ไดเร็ค’ เมินกระแสศก.ชะลอตัว ลุยนำเข้าชุดชั้นใน ‘จีนี่บรา’ จากสหรัฐรุกตลาดไทย ดึง ‘แก้ม-กวินตรา’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ชูจุดเด่นตัดเย็บไร้รอยต่อ จับลูกค้าไฮเอนด์ ปูพรมขายผ่านห้างสรรพสินค้าและ TV Direct Showcase วางเป้า 3 ปีชิงส่วนแบ่ง 10%

          ‘ทีวีไดเร็ค’ โดดร่วมวงสมรภูมิตลาดชุดชั้นใน นำเข้าแบรนด์ จีนี่ บรา (Genie Bra) จากอเมริกา เอาใจสาวไทย ไม่หวั่นกำลังซื้อลูกค้าชะลอตัว ชูจุดเด่นด้านการออกแบบเสื้อชั้นในไร้รอยต่อ สวมใส่สบายกระชับหน้าอก เสริมบุคลิกภาพของสาวๆ ให้โดดเด่น ดึง ‘แก้ม- กวินตรา โพธิจักร’ มิสไทยแลนด์ ยูนิเวอร์ส 2008 รับตำแหน่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมเร่งสร้างการรับรู้ด้วยการตลาดทางตรง ปูพรมผ่านสื่อโทรทัศน์ สิ่งพิมพ์ คอลล์เซ็นเตอร์ โซเชียลเน็ตเวิร์ค และจัดกิจกรรมโรดโชว์แนะนำสินค้าตามภูมิภาคต่างๆ หวังดึงลูกค้าเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องขายห้างสรรพสินค้า, TV Direct showcase และคอลล์เซ็นเตอร์ ตั้งเป้าสิ้นปีมีส่วนแบ่งตลาด 3.5% ก่อนขยับเป็น 10% ใน 3 ปีข้างหน้า

          นางสาวละออศรี มัทธุรนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) หรือ TVD ผู้ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านช่องทางการตลาดที่หลากหลาย (Multichannel Marketing) เปิดเผยว่า จากแนวโน้มตลาดชุดชั้นในของไทยที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าชุดชั้นในระดับบน ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ที่มีการเติบโตเฉลี่ย 5-10% หรือคิดเป็นมูลค่าตลาดมากกว่า 12,000 ล้านบาท จากตลาดรวมชุดชั้นในทั้งหมดมูลค่า 20,000 ล้านบาท ทำให้บริษัทฯ ให้ความสนใจรุกทำตลาดกลุ่มนี้ โดยล่าสุด ได้นำเข้าชุดชั้นในจากสหรัฐอเมริกาภายใต้แบรนด์ ‘จีนี่ บรา’ (Genie Bra) ซึ่งเป็นแบรนด์ชุดชั้นในที่ทำยอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศอเมริกา เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย

          สำหรับจุดเด่นชุดชั้นใน “จีนี่ บรา” อยู่ที่การผลิตที่ใช้เทคโนโลยีการถักทอด้วยเครื่อง Santoni จากประเทศอิตาลี ที่สามารถผลิตชุดชั้นในแบบไร้รอยต่อ ช่วยแก้ปัญหาการสวมใส่เสื้อในที่ไม่พอดีตัวของสาวๆ ซึ่งก่อให้เกิดรอยกดทับของสายชุดชั้นในแบบเดิม และมีผลให้ผู้สวมใส่มีอาการปวดหัว ปวดบ่าและปวดหลัง โดยการนำชุดชั้นใน “จีนี่ บรา” เข้ามาทำตลาดของทีวีไดเร็ค ครั้งนี้ จะมีทั้งชุดชั้นในและกางเกงในที่เข้าชุดกันหลากหลายรุ่น และรองรับหน้าอกได้ทุกขนาด วางจำหน่ายในราคา 1,990 บาท ผ่านช่องทางการจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า, TV Direct Showcase และคอลล์เซ็นเตอร์ เพื่อจับกลุ่มลูกค้าที่เลือกซื้อชุดชั้นในระดับบนหรือกลุ่มลูกค้า B+

          “ตลาดชุดชั้นในระดับบนยังมีช่องว่างให้ทีวีไดเร็คทำตลาดอีกมาก เราจึงนำเข้าแบรนด์ จีนี่ บรา ซึ่งเป็นชุดชั้นในที่สวมใส่สบายและได้รับความนิยมจากทั่วโลก ทำยอดขายได้มากกว่า 55 ล้านชิ้น แบ่งเป็นประเทศอเมริกา ทำยอดขายได้มากกว่า 43 ล้านชิ้นต่อปี และยังได้รับการยอมรับจากอีกหลายประเทศ ทั้งอังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย เม็กซิโก ญี่ปุ่นและแคนาดา ที่ทำยอดขายรวมกันมากกว่า 12 ล้านชิ้น ด้วยจุดเด่นด้านการออกแบบและการตัดเย็บแบบไร้รอยต่อ วัตถุดิบที่มีคุณภาพ เข้ามาช่วยแก้ปัญหาการสวมใส่ชุดชั้นในที่ไม่พอดีตัว และช่วยยกกระชับหน้าอกของสาวๆ ให้ดูดี ช่วยเสริมบุคลิกภาพ สร้างความมั่นใจจากการสวมใส่ ซึ่งหลังจากนำเข้ามาทำตลาดในช่วง 6 เดือนแรกพบว่า ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า สามารถทำยอดขายได้ถึง 300,000 ชิ้น และในอนาคต ทีวีไดเร็คมีแผนที่จะนำเข้าสินค้าชุดชั้นในใหม่ๆ เพิ่มเติมอีกด้วย” นางสาว ละออศรี กล่าว

          สำหรับแนวทางการทำตลาดนั้น บริษัทฯ จะใช้จุดแข็งช่องทางการตลาดทางตรงของทีวี ไดเร็ค ที่มีความพร้อมในการสื่อสารการตลาดและสร้างการรับรู้ถึงจุดเด่นของชุดชั้นใน ‘จีนี่ บรา’ ผ่านสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ คอลล์เซ็นเตอร์ และโซเชียล เน็ตเวิร์ค พร้อมดึง ‘แก้ม-กวินตรา โพธิจักร’ มิสไทยแลนด์ยูนิเวอร์ส 2008 และเป็นนักแสดงของสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับชุดชั้นใน ‘จีนี่ บรา’ และทำกิจกรรมโรดโชว์แนะนำสินค้าไปยังภูมิภาคต่างๆต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงแบรนด์สินค้าและจุดเด่นของผลิตภัณฑ์มากขึ้น ซึ่งคาดว่า จากแนวทางการทำตลาดในครั้งนี้ บริษัทฯ จะตั้งเป้าสิ้นปีมีส่วนแบ่งตลาดชุดชั้นในระดับบน 3.5% ก่อนขยับเพิ่มเป็น 10% ในอีก 3 ปีข้างหน้า
Title: Re: ทีวี ไดเร็ค เปิดตัวชุดชั้นใน ‘จินี่ บรา’ แบรนด์ชั้นนำจากอเมริกา
Post by: MSN on November 19, 2013, 09:09:46 AM
แก้ม กวินตรา ลุยเปิดตัวชุดชั้นใน Genie Bra New Collection 2014






 
          ทีวี ไดเร็ค เอาใจสาวๆ จัดงานเปิดตัวชุดชั้นใน Genie Bra New Collection 2014 ดึงนางแบบระดับนางงามจากสองทวีป โจฮานน่า แซมบุชชินี่ มิสนิวยอร์ค 2012 และ แบรนด์แอมบาสเดอร์ จีนี่ บรา ในประเทศไทย แก้ม-กวินตรา โพธิจักร มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 2008 ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ประชันความเซ็กซี่ในแบบฉบับ จีนี่ บรา

          แก้ม กวินตรา ถือเป็นอีกหนึ่งสาวฮอต ที่การันตรีความเซ็กซี่ให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดออกมาเปิดตัวชุดชั้นใน Genie Bra New Collection 2014 ที่เจ้าตัวได้รับตำแหน่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ จีนี่ บรา ในประเทศไทย ไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาทำเอายอดจำหน่ายชุดชั้นใน จีนี่ บรา พุ่งเป็นเท่าตัวในช่วงไม่กี่เดือน โดยในส่วนของการจัดงานเปิดตัว Genie Bra New Collection 2014 ว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับการเปิดตัวนิวคอลเลคชั่นนี้ ที่เต็มไปด้วยสีสันสดใสและพิมพ์ลายในตัว มีให้เลือกถึง 6 คอลเลคชั่น ได้แก่ Slim and Tone Legging เป็น Legging ที่สวมใส่สบาย ช่วยกระชับรูปร่างให้รูปร่างสวยงามมากขึ้น, Custom Genie เสื้อชั้นในที่สามารถปรับสายได้หลายรูปแบบให้เหมาะกับเสื้อผ้าทุกประเภท หรือแม้แต่ถอดสายออกก็ยังสวมใส่ได้โดยไม่หลุด, Summer/Spring Collection สีสันสดใสต้อนรับแฟชั่นในฤดูร้อน มี 3 โทนสี, Fall/winter Collection กลุ่มสีใหม่โทนเข้มรับฤดูหนาวมี 2 โทนสี, Jacquard Print เสื้อชั้นใน ที่มีลายพิมพ์ในตัว ลายเสื้อ ลายม้าลาย และลายดอกไม้ และ Cami Shaper เสื้อชั้นในเสื้อกล้าม และเสื้อกระชับใน หนึ่งเดียว

          ส่วนชุดชั้นใน Genie Bra แบรนด์ยักษ์ใหญ่จากประเทศสหรัฐอเมริกานั้นมีจุดเด่นคือ บราไร้โครง ไร้ตะเข็บด้วยการผลิตที่ใช้เทคโนโลยีการถักทอด้วยเครื่อง Santoni จากประเทศอิตาลี ที่สามารถผลิตชุดชั้นในแบบไร้รอยต่อ ช่วยแก้ปัญหาการสวมใส่เสื้อในที่ไม่พอดีตัวของสาวๆ ที่ก่อให้เกิดรอยกดทับของสายชุดชั้นในแบบเดิมและมีผลให้ผู้สวมใส่มีอาการปวดหัว ปวดบ่าและปวดหลัง โดยการจำหน่ายผ่าน ทีวี ไดเร็ค มีทั้งชุดชั้นในและกางเกงในที่เข้าชุดกันหลากหลายรุ่น และรองรับหน้าอกได้ทุกขนาด วางจำหน่ายในราคาเซ็ตละ 1,990 บาท ผ่านช่องทางการจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, TV Direct Showcase กว่า 72 สาขา และคอลล์เซ็นเตอร์ เพื่อจับกลุ่มลูกค้าที่เลือกซื้อชุดชั้นในระดับบนหรือกลุ่มลูกค้า B+ และทำกิจกรรมโรดโชว์แนะนำสินค้าไปยังภูมิภาคต่างๆ ต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงแบรนด์สินค้าและจุดเด่นของผลิตภัณฑ์มากขึ้น ผู้ที่สนใจสามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 02-666-0022
Title: Re: ทีวี ไดเร็ค เปิดตัวชุดชั้นใน ‘จินี่ บรา’ แบรนด์ชั้นนำจากอเมริกา
Post by: MSN on November 21, 2013, 03:19:39 PM
ภาพข่าว: TVD เปิดตัวชุดชั้นใน Genie Bra New Collection 2014


 
          นางสาวละออศรี มัทธุรนนท์ (ที่ 7 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) หรือ TVD พร้อมด้วย Mr.Joe Urbay V.C.V. Director of International Sales Tristar Products Inc. ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ Genie Bra (ที่ 4 จากซ้าย) ร่วมเปิดตัวชุดชั้นใน “Genie Bra New Collection 2014” ภายในงานมีการเดินแฟชั่นโชว์ โดยนางแบบระดับนางงามจากสองทวีปอย่าง “โจฮานน่า แซมบุชชินี่”มิสนิวยอร์ค 2012 และ “แก้ม-กวินตรา โพธิจักร”มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 2008 ตั้งเป้าครองส่วนแบ่งทางการตลาดสิ้นปีนี้แตะ 3.5% และอีก 3 ปีข้างหน้าเพิ่มขึ้นเป็น 10%