enjoyjam.net

เกมส์ & เกมส์ออนไลน์ => เกมส์ & เกมส์ออนไลน์ => Topic started by: happy on October 01, 2020, 07:31:23 PM

Title: BMN จับมือGarena เปิดแคมเปญ FREE FIRE WORLD ครั้งแรกของไทยกับการพลิกโฉมสถานี MRT
Post by: happy on October 01, 2020, 07:31:23 PM
BMN จับมือ Garena เปิดแคมเปญ FREE FIRE WORLD
ครั้งแรกของไทยกับการพลิกโฉมสถานี MRT เป็นโลกเกมออนไลน์เต็มรูปแบบ












บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) ผู้บริหารพื้นที่เชิงพาณิชย์ในระบบรถไฟฟ้า MRT จับมือร่วมกับ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านบริการแพล็ตฟอร์มเกม ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวแคมเปญ “FREE FIRE WORLD”  สร้าง Journey Experience นำ GARENA FREE FIRE เกมมือถือออนไลน์ประเภท Battle Royale อันดับ 1 ของเมืองไทย มาเนรมิตพลิกโฉมสถานีรถไฟฟ้า MRT สวนจตุจักรทั้งสถานี ให้เป็นอีกหนึ่ง Finest Destination ด้วยนวัตกรรมสื่อโฆษณานอกบ้านสุดยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา หวังสร้าง Talk of The Town เพื่อประสบการณ์ระหว่างการเดินทางให้กับผู้โดยสารให้ดื่มด่ำ และสัมผัสกับโลกของเกม FREE FIRE เต็มรูปแบบไร้ขีดจำกัดพร้อมเปิดตัวบัตรโดยสาร MRT สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มาคู่กับไอเท็มลับจากเกม FREE FIRE เสริมทัพด้วยดีแทคที่มามอบดีแทคเกมเมอร์ซิม (Gamer SIM) ซิมเติมเงินที่มอบไอเทมพิเศษสุดสำหรับสาวกเกมส์ FREEFIRE ผู้ถือบัตร บัตรโดยสาร MRT ชนิดเติมเงิน FREE FIRE LIMITED EDITION ทุกราย


นายณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN)กล่าวว่า “ ปี 2563 ถือเป็นปีแห่งการเสริมสร้างและพัฒนาธุรกิจของ BMN โดยเฉพาะในธุรกิจของการบริหารพื้นที่สื่อโฆษณาในระบบรถไฟฟ้า MRT ที่มีปัจจัยสนับสนุนจากการเปิดดำเนินการของรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินในส่วนต่อขยายครบทั้ง 38 สถานี ทำให้มีพื้นที่ในการบริหารสื่อโฆษณาเพิ่มมากขึ้น พร้อมมีการเพิ่มพื้นที่สื่อโฆษณา on​ ground เช่นบริเวณทางเข้าสถานี และปล่องระบายอากาศซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการในการสื่อสารของลูกค้าได้มากกว่าเดิม โดยในปีนี้บริษัทได้มุ่งเน้นการให้บริการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาต่างๆ ตามความต้องการเฉพาะ (Tailor Made) ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำมากมายเพิ่มมากขึ้น ผ่านปรากฎการณ์การนำเสนอที่แปลกใหม่ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสนับสนุนทุกกลยุทธ์การตลาดแบบผสมผสาน OMO (Online Merges With Offline) ที่ตอบโจทย์พฤติกรรมออนไลน์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน รวมถึงมีการสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทางให้กับผู้โดยสาร ด้วยการร่วมมือกับรายการ Ceemeagain ซึ่งดำเนินการโดยคุณ ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ซึ่งเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องการทำContentด้านเทคโนโลยีในสร้างสรรค์สนุกๆ บนสื่อโฆษณาประเภท "PIDs" ในรูปแบบของจอ LED ที่ติดตั้งอยู่บริเวณชานชาลาและในขบวนรถไฟฟ้า MRT ซึ่งจะทำให้สื่อโฆษณา ของเราเป็นสื่อโฆษณาที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของการรับรู้​ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) ที่มีจุดเด่นดึงดูดความสนใจของผู้ใช้บริการ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์สินค้า และบริการต่างๆ ให้ยิ่งสามารถจดจำสื่อได้ง่ายยิ่งขึ้น และเข้าถึงการรับรู้ของผู้โดยสารได้ในจำนวนที่มากกว่าเดิม ซึ่งทั้งหมดไม่เพียงแต่การกระตุ้นการรับรู้ จดจำ และสร้างความมีส่วนร่วมเท่านั้น แต่ยังสามารถก้าวไปถึงการสร้าง Conversion เพื่อให้เกิดการตัดสินใจซื้อหรือยอดขายตามมาด้วย  นอกจากนี้ในส่วนของธุรกิจการบริหารพื้นที่เชิงพาณิชย์ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจหลักของ BMN บริษัทยังได้ปรับปรุงและสร้างสรรค์พื้นที่ค้าปลีก "Metro Mall" ทุกสถานีไปสู่ "The Happy Hub of MRT" ด้วยการผนึกพันธมิตรชั้นนำต่าง ๆ ในการร่วมพัฒนาพื้นที่ ควบคู่กับการออกมาตรการดูแลเรื่องสุขอนามัยภายในพื้นที่ Metro Mall อย่างเต็มรูปแบบ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ (New Normal) ของคนเมืองและคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลได้มากยิ่งขึ้น”



นายวิทสุวัฒน์ อำคาเพท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) เผยว่า​ “BMN มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาสื่อโฆษณานอกบ้านรูปแบบใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ ความต้องการในการสื่อสารตลาดของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ โดยเฉพาะการให้บริการด้านการสร้างแคมเปญสื่อสารการตลาดตามความต้องการเฉพาะ (Tailor Made)  ที่ตอบโจทย์ความต้องการในการสื่อสารตลาดแบบ OMO (Online Merges With Offline) ของกลุ่มลูกค้า โดยอาศัยจุดเด่นในเรื่องของพื้นที่ในระบบรถไฟฟ้า MRT ทั้งในเรื่องของทำเลที่ตั้ง (Location) และขนาดของพื้นที่ (Sizing) รวมถึงจำนวนผู้โดยสาร (Traffic) ที่จะช่วยให้เกิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจสะดวกต่อการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาของนักการตลาด  การจับมือกับ Garena ในแคมเปญ FREE FIRE WORLD นับเป็นการสร้างจุดเด่นใหม่ ๆ ที่สามารถดึงดูดความสนใจของผู้ใช้บริการ MRT  ให้เต็มอิ่มไปกับ Journey of Excitement  เราจึงได้นำแนวคิดนี้ในการสร้างสรรค์พื้นที่สื่อโฆษณารูปแบบใหม่กับ Garena ในการพัฒนาสื่อ Out of Home ที่จะนำไปสู่การดาวน์โหลดเกมใช้งานจริง และดึงดูดให้ผู้บริโภคซื้อไอเทมพิเศษต่างๆ ภายในเกมเพิ่มเติมได้ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ท้าทาย และไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทย  โดยเราได้เนรมิตสถานีรถไฟฟ้า MRT สวนจตุจักร ให้เป็นโลกของเกม FREE FIRE เพื่อให้ผู้โดยสารและผู้ใช้บริการได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนาน ตั้งแต่ด้านนอกสถานีเข้าไปจนถึงชั้นชานชาลา ด้วยสื่อโฆษณาที่น่าสนใจหลากหลายประเภท อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ BMN นำเทคโนโลยีสื่อโฆษณารูปแบบใหม่ ๆ มาใช้ เช่น การใช้เสียงต้อนรับผู้โดยสาร เมื่อออกจากขบวนรถไฟฟ้า, การใช้จอดิจิทัล และ Dynamic Light Box รวมถึง ภาพ แสง  สี เสียง และโมชั่นกราฟฟิก รวมถึงการสร้างAdventure ในสื่อต่างๆ ในสถานีโดยการติดตั้ง QR Code เพื่อให้คอเกมได้สนุกกับการตามหาและร่วมลุ้นรับไอเท็มเสริมสุดพิเศษเพื่อนำไปใช้เล่นในเกม FREE FIRE ซึ่งการเลือกใช้สื่อในรูปแบบ Interactive ที่เชื่อมต่อระหว่างโลก Offline และ Online เข้าด้วยกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ นับเป็นการยกระดับกลยุทธ์ Experience Marketing ของ Garena ให้ล้ำไปอีกขั้น นอกจากนี้สถานีสวนจตุจักรถือว่าเป็นสถานีที่มีพื้นที่กว้างขวาง และมีผู้ใช้บริการคับคั่ง เหมาะต่อการติดตั้งสื่อโฆษณาที่จะทำให้เกิดกระแส Talk of The Town ซึ่งเราเชื่อว่าการร่วมมือในครั้งนี้จะผลักดันให้เกม FREE FIRE เป็นที่น่าจดจำ และอยู่ในใจของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน”


นายวริทธิ์นันท์ ไตรรัตโนภาส Associate Director Game Operations บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า​ “Garena Free Fire เป็นเกม Survival Battle Royale สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มี Dynamic Lifestyle ดังนั้นเราจึงมุ่งนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เหนือความคาดหมายให้กับผู้เล่นของเราเสมอ โดยเราอยากจะขยายมิติของ Garena Free Fire ออกไปให้กว้างขึ้นเพื่อเชื่อมโลกเกมเข้ากับวิถีชีวิตของคนเมือง สำหรับการจับมือกับ BMN ในแคมเปญ FREE FIRE WORLD ในครั้งนี้ นับเป็นอีกความพยายามที่จะสร้างประสบการณ์ความตื่นเต้น ไม่เพียงผ่านช่องทางออนไลน์หรือออฟไลน์ แต่มองว่าเป็นการนำเรื่องราวและเอกลักษณ์ของเกมเข้าไปบูรณาการไว้ใน ‘Life Channel’ ของคนเมืองอย่างไร้รอยต่อ”

“ภายใน FREE FIRE WORLD จะมีกิจกรรมดีๆ ให้ทุกคนร่วมสนุกได้ตั้งแต่ตลอดเดือนพศจิกายนและธันวาคม 2563 นี้ โดยเราหวังว่าแฟนเกมจะได้รับความสนุกที่แปลกใหม่และของรางวัลมากมายกลับบ้านไป สำหรับคนที่ไม่เคยสัมผัสกับเกม Garena Free Fire มาก่อน ก็นับเป็นการทำความรู้จักกันครั้งแรก โดยเราหวังว่า FREE FIRE WORLD จะเป็นอีกการพักผ่อนหย่อนใจจากวิถีชีวิตอันเร่งรีบ ที่สามารถมอบความสนุกและรอยยิ้มให้กับทุกคนได้” นายวริทธิ์นันท์ กล่าวเสริม


นายปานเทพย์ นิลสินธ

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานผลิตภัณฑ์ดิจิทัล บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทคกล่าวว่า “ในแคมเปญ FREE FIRE WORLD ในครั้งนี้ ดีแทคมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่ซื้อบัตรโดยสารแบบเติมเงิน FREE FIRE LIMITED EDITION ทุกราย ด้วยการมอบ ดีแทคเกมเมอร์ซิม (Gamer SIM) ให้กับผู้ซื้อบัตรโดยสารดังกล่าวฟรีทันที! เพียงแค่เติมเงิน 50 บาทต่อเดือน ก็สามารถเล่น FREE FIRE ฟรี! ไม่เสียค่าเน็ต นาน 30 วัน ต่อเนื่องสูงสุด 6 เดือน พร้อมรับไอเทมสุดพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟฟรีทุกเดือน นอกจากนี้ลูกค้าที่ใช้ดีแทคทุกรายในปัจจุบันยังสามารถ Scan QR Codeบริเวณป้าย QR Code ของดีแทค ภายในสถานี MRT​ จตุจักรเพื่อรับไอเทม FREE FIRE ผ่าน dtac app ได้อีกด้วย โดยจุด Scanจะตั้งอยู่บริเวณทางเข้า 1 และ 2 และบริเวณด้านในชั้นขายบัตรโดยสาร”

นอกจากการเนรมิตสถานีรถไฟฟ้า MRT สวนจตุจักรให้เป็นโลกของเกม FREE FIRE แล้ว BMN ยังได้มอบสิทธิพิเศษให้กับผู้โดยสาร MRT ซึ่งเป็นแฟนคลับของสุดยอดเกมแนว Battle Royale ด้วยบัตรโดยสาร MRT ชนิดเติมเงิน FREE FIRE LIMITED EDITION ในจำนวนจำกัดเพียง 130,000 ใบ แบ่งเป็น 6 ลวดลาย มีจำหน่าย 2 แบบ คือ Exclusive MRT Card ราคาใบละ 399 บาท  และ Regular MRT Card ใบละ 199 บาท

โดยผู้ซื้อบัตรโดยสารแบบ Exclusive MRT Card จะได้รับ “Rockcoon”  ไอเท็มตัวละครลับที่ ออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ จุดเด่นคือ สามารถลด Cooldown Skill (หรือตัวช่วยลดระยะเวลาการใช้สกิลครั้งต่อไป หรือใช้สกิลครั้งต่อไปได้เร็วขึ้น) ได้สูงสุดถึง 15% ส่วนบัตร Regular MRT Card ความพิเศษอยู่ที่กล่องตัวละครลับให้สายเกมเมอร์ได้ร่วมค้นหาตัวละครในฝัน

สำหรับบัตรโดยสาร MRT ชนิดเติมเงิน FREE FIRE LIMITED EDITION จะเริ่มขายครั้งแรกในระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม 2563 ที่ สถานีรถไฟฟ้า MRT สวนจตุจักร และเพชรบุรี หลังจากนั้นสามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.bmn-mrt.com 

#FREEFIREWORLDxBMN