Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - fh400

Pages: [1] 2 3 ... 148
1
แพลน บี ส่งท้ายทัวร์ฯ ETPL2024
บุรีรัมย์ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ 6 สมัยติดลุยศึกใหญ่ที่อินโดนีเซีย


นายอานนท์ พรธิติ รองประธานอาวุโส บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นางนิตยา เกิดจันทึก ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย และ นายสิทธิชัย เทพไพฑูรย์ ประธานอนุกรรมการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านเกม ร่วมจัดการแข่งขัน eFootball Thailand Pro League 2024 รอบ GRAND FINAL และร่วมแสดงความยินดีกับทีม บุรีรัมย์ยูไนเต็ด คว้าถ้วยแชมป์ 6 สมัยติด โดยมี นายรุจิกร แต้วัฒนาสกุล, นายจอมคฑา ยูประพัฒน์, นายสิรวุฒิ รุ่งรัตน์กสิกุล, นายธนากร จินดา และ นายธวัชชัย หนูงาม ทีมบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ขึ้นรับรางวัล พร้อมตั๋วเข้าแข่งขันรายการ IFel Asia Championship 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ย้ำเป็นแรงสนับสนุน ร่วมกันสร้างมาตรฐานการแข่งขันนักกีฬาอาชีพอีสปอร์ตไทย ฝีมือทัดเทียมเวทีระดับโลก ณ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์บางกะปิ เมื่อเร็ว ๆ นี้

2
PDPC จัดอบรมให้ความรู้และส่งเสริมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบางทางการได้ยิน การมองเห็นและผู้สูงอายุ เนื่องในโอกาสมหามงคล
เฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567


สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) หรือ PDPC จัดโครงการให้ความรู้และส่งเสริมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลแก่ประชาชนกลุ่มเปราะบางทางการได้ยิน การมองเห็น และผู้สูงอายุ เนื่องในโอกาส มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 กิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อสร้างความตระหนักรู้ และมีความเข้าใจกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พร้อมทั้งเป็นเวทีแลกเปลี่ยนแนวคิด เสริมสร้างความรู้และประสบการณ์จากวิทยากร และผู้เข้ารับการอบรม เพื่อป้องกันการเกิดเหตุละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลแก่บุคคลในกลุ่มดังกล่าว ก่อให้เกิดความเชื่อมั่นในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล และสามารถใช้เทคโนโลยีดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยได้รับเกียรติจาก นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธาน


โดยงานนี้มีประชาชนกลุ่มเปราะบางผู้มีความบกพร่องทางการได้ยิน ผู้มีความบกพร่องทางการมองเห็น ผู้สูงอายุ เจ้าหน้าที่สมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทย เจ้าหน้าที่สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย เจ้าหน้าที่กรมกิจการผู้สูงอายุ และประชาชนทั่วไป จำนวนกว่า 100 คน เข้าร่วมกิจกรรม








3
"สตาร์มาร์ค" ร่วมออกบูทงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024


นางสาวณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบชุดครัวและผลิตเฟอร์นิเจอร์ Built-in ตกแต่งระดับพรีเมี่ยม ออกบูทงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024 ที่มาพร้อมดีไซน์ล่าสุดในธีม Milan Fair เน้นความหรูหราและทันสมัย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูและฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของคนยุคใหม่ โดยมี นางสาวกนกวรรณ พุทธหน่อแก้ว, นางสาวธนพรพรหมชนก ภณธรรศวรรณ, นางสาวสุนิสา อุ่นใจเรือน และ นางสาวทวินันท์ จันทะวงค์ ร่วมงานด้วย ณ ไบเทค บางนา เมื่อเร็ว ๆ นี้

4
ไดกิ้น เดินหน้าสนับสนุนทีมฉลามชล
เปลี่ยนชื่อรังเหย้าใหม่ "ชลบุรี ไดกิ้น สเตเดียม"


นายสึโทมุ คุริฮาระ ประธานบริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ร่วมลงนามสนับสนุนสัญญาสิทธิ์การตั้งชื่อรังเหย้าชลบุรี เอฟซี เป็น "ชลบุรี ไดกิ้น สเตเดียม" อย่างเป็นทางการ ไดกิ้นเอง ยังรักษาความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี อย่างต่อเนื่อง และจะร่วมมือกันต่อสู้เพื่อเอาชนะสถานการณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะยากลำบากเพียงใดก็ตาม ไดกิ้น ที่ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ของ สโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี นับตั้งแต่ปี 2014 พร้อมได้ร่วมแบ่งปันความสุข ความสำเร็จ และความยากลำบากกับแฟนบอลและทีมฉลามชลในทุกช่วงเวลา โดยมี นายวัลลภ พ่วงไพโรจน์ กรรมการบริษัทและผู้จัดการทั่วไปอาวุโส, นายนัฐพงค์ หันแจ้ด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด, นายอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี และ นายวิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค สโมสร ชลบุรี เอฟซี ร่วมลงนามสัญญา ณ สนามชลบุรี ไดกิ้น สเตเดียม จ.ชลบุรี เมื่อเร็ว ๆ นี้

5
เอเซอร์ - อินเทล แถลงข่าวงาน "Thailand Predator League 2025"
หาตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันชิงชัย
Asia Pacific Predator League 2025 ที่ประเทศมาเลเซีย


นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด พร้อมด้วย นายวรชัย รวยอารี ผู้อำนวยการฝ่ายขาย กลุ่มธุรกิจค้าปลีก บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) และ ผศ.ดร.กมล จิราพงษ์ คณบดีคณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมแถลงข่าว การจัดทัวร์นาเมนต์ Thailand Predator League 2025 เกม VALORANT ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 250,000 บาท และเฟ้นหาตัวแทนจากประเทศไทยไปแข่ง Asia Pacific Predator League 2025 รอบ Grand Final ที่ประเทศมาเลเซีย ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 14,000,000 บาท พร้อมเดินหน้าสานต่อโครงการ Esports Internship Program เปิดโอกาสให้นักศึกษาเข้าร่วมฝึกงานเพื่อส่งเสริมประสบการณ์และความพร้อมในการก้าวไปเป็นกำลังสำคัญขับเคลื่อนวงการเกมและอีสปอร์ตไทย โดยมี ดร.ชัชชัย หวังวิวัฒนา หัวหน้าประจำหลักสูตร ธุรกิจเกมและอีสปอร์ต มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และ นายณัฐดนัย ไชยบุญ ตัวแทนทีม NKT ณ SCBX Next Tech สยามพารากอน วันนี้

6
ซูเลียน เผยเคล็ดลับผู้ช่วยมือโปรเพิ่มพลังซักเต็มประสิทธิภาพ!
ขจัดทุกคราบฝังแน่นด้วย Xtra Wash เอ็กซ์ตร้า วอช ผงซักฟอกเข้มข้น


บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจ สร้างคุณค่าด้วยสินค้าคุณภาพระดับ Top Class ด้วยราคาที่จับต้องได้ โดยพัฒนาสินค้าต่าง ๆ จนเป็นที่ยอมรับ รวมถึงในหมวดสินค้าในครัวเรือน ที่มี Xtra Wash เอ็กซ์ตร้า วอช เป็นสินค้าเด่นที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าซูเลียนอย่างกว้างขวาง ลูกค้าสามารถมั่นใจในทุก ๆ การซักผ้า ประสิทธิภาพขาวสะอาดอย่างแตกต่าง พร้อมสุขอนามัยที่ดียิ่งกว่า ด้วยพลังซักจาก Xtra Wash เอ็กซ์ตร้า วอช สูตรใหม่ ขจัดคราบสกปรก คราบฝังลึกให้หลุดออกอย่างง่ายดาย เพราะมีส่วนผสมเป็นกลางทำให้เนื้อผ้าที่ต้องการถนอมเป็นพิเศษ ไม่ถูกทำลายจากการซัก ผ้าขาวสะอาดนุ่มสดใสยิ่งขึ้นด้วยสารเพิ่มความสดใส พร้อมสารยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย กลิ่นหอมสดชื่นติดทนนานกับทุกอณูของใยผ้า โดยใช้ได้ในการซักมือและซักเครื่อง สินค้า Xtra Wash เอ็กซ์ตร้า วอช มี 2 ขนาด 1กิโลกรัม ราคา 236 บาท และ 3.3 กิโลกรัม ราคา 699 บาท สนใจสั่งสินค้าติดต่อ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด Line: @zhulianthailand , Fanpage Facebook : zhulianmarketing หรือเอเจนซี่ใกล้บ้าน

7
"ไวไว" สานฝันเยาวชนที่มีใจรัก "ฟุตบอล"
ส่งโค้ชฟุตบอลระดับทีมชาติ ฝึกทักษะ เสริมสมรรถภาพ ความแข็งแกร่ง
เตรียมผลักดันเยาวชนไทย สู่การเป็นนักฟุตบอลตัวจริง
ในโครงการ "WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2024"


บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ไวไว" สานฝันเยาวชนที่มีใจรักกีฬา "ฟุตบอล" สู่เส้นทางเส้นทางนักกีฬามืออาชีพ ส่งโค้ชระดับทีมชาติฝึกทักษะ เสริมสมรรถภาพ ความแข็งแกร่ง ในโครงการ "WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2024" โดยเปิดโอกาสให้น้องๆ ที่มีอายุตั้งแต่ 7-12 ปี ทั้งชายและหญิง ที่มีภูมิลำเนาอยู่ใน 12 จังหวัดภาคกลางและภาคตะวันออก อาทิ สระแก้ว สระบุรี ฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี สุพรรณบุรี ชัยนาท ระยอง อยุธยา กาญจนบุรี ปทุมธานี ราชบุรี และ นครปฐม สมัครเข้าร่วมการฝึกฝนทักษะการเล่นฟุตบอล สานฝันสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพโดยมีโค้ชที่มีความสามารถระดับทีมชาติคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ตั้งเป้าสานฝันเยาวชนทั่วประเทศ มุ่งมั่นสร้างนักกีฬาสู่วงการกีฬาไทย


นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ไวไว" เจ้าของแคมเปญ "ทำวันนี้...ทำไวไว" กล่าวว่า สำหรับโครงการ WAIWAI FOOTBALL ACADEMY นับเป็นการเปิดหลักสูตรฝึกทักษะฟุตบอลเยาวชนภายใต้แคมเปญ "ทำวันนี้...ทำไวไว" เพื่อต้องการสนับสนุนให้เยาวชนได้ทำในสิ่งที่รักอย่างเต็มที่ เราอยากสนับสนุนให้เด็กไทยได้ลงมือทำตามฝัน ตั้งแต่วันนี้ และคอยสนับสนุนให้เด็กๆ ทุกคนมุ่งมั่นไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค สามารถเดินตามความฝันบนเส้นทางนักกีฬาได้สำเร็จ


โครงการ "WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2024" เราเปิดโอกาสให้น้องๆ ที่มีอายุ 7-12 ปี ทั้งชายและหญิง ที่รักและมีความใฝ่ฝันอย่างเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ ที่มีภูมิลำเนาอยู่ใน 12 จังหวัด ภาคกลางและภาคตะวันออก อาทิ สระแก้ว สระบุรี ฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี สุพรรณบุรี ชัยนาท ระยอง อยุธยา กาญจนบุรี ปทุมธานี ราชบุรี และ นครปฐม เข้าร่วมฝึกฝนทักษะต่าง ๆ จากสต๊าฟโค้ชระดับทีมชาติ (AFC License) และอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งน้องๆ ผู้ได้รับคัดเลือก จะได้เรียนรู้ทักษะฟุตบอลต่างๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ นอกจากนี้ยังมีชุดฝึกซ้อม พร้อมรับประกาศนียบัตรหลังจบหลักสูตร เพื่อต่อยอดสู่โรงเรียนกีฬาชั้นนำ และอนาคตการก้าวเข้าสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลมืออาชีพต่อไป


สำหรับการสมัครเข้าร่วมฝึก "WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2024" เราจะเปิดรับสมัครน้องๆเข้าร่วมฝึกสนามละ 120 คน จะทำการฝึกสอนในทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.00 -15.00 น. นำทีมการสอนโดย "อาจารย์ป๊อก" นายสญชัย บุญช่วย, อาจารย์บี้ เฉลิมขวัญ เหรียญทอง วิทยากร สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศในพระบรมราชูปถัมภ์, "โค้ชโก้" นายสิทธิชัย ฐิติเดชณรงค์ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และโค้ชกล้วย นายโกวิทย์ ฝอยทอง อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมทีมผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพอีกหลายท่าน


นายยศสรัล แต้มคงคา กล่าวปิดท้ายว่า โครงการ "ทำวันนี้ ทำไวไว" เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่เราตั้งใจจะทำต่อเนื่องไปเรื่อยๆ เพื่อสานฝัน เติมพลังแห่งความสุขให้กับน้องๆ เยาวชน ที่มีความสามารถให้ได้มีโอกาสทำในสิ่งที่ใจรัก ค่อยๆ เดินตามความฝันจนสำเร็จ แม้เส้นทางที่เลือกเดินจะมีปัญหาและอุปสรรค ขอให้ทุกคนอย่ายอมแพ้ สู้ต่อไปนะครับ

สำหรับน้องๆ ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และเข้าร่วมสมัครเรียนฟุตบอลฟรีได้ทาง FB : WaiWai Football Academy หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร.091-743-5123







8
แทนคำขอบคุณ ไดกิ้น ร่วมงาน "Welcome Back Thai Team ขอบคุณที่สุดแห่งนักกีฬาไทย!" มอบเครื่องฟอกอากาศ 130 เครื่อง ส่งต่ออากาศสะอาดเพื่อนักกีฬาไทยทุกคน


ไดกิ้น ร่วมให้กำลังใจและส่งความปรารถนาดี มอบเครื่องฟอกอากาศ จำนวน 130 เครื่อง ให้ทัพนักกีฬาที่เข้าแข่งขันในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ และพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 เพื่อส่งต่ออากาศสะอาดและสุขภาพที่ดีเพื่อนักกีฬาทุกคน พร้อมสนับสนุนความมุ่งมั่นที่พัฒนาตัวเองจนประสบความสำเร็จ ที่สะท้อนถึง ไดกิ้น กับความมุ่งมั่นในการส่งต่ออากาศที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้คนทั่วโลก ภายใต้แนวคิด Perfecting the Air มาอย่างต่อเนื่องกว่า 100 ปี

นายไดสุเกะ มุราคามิ ประธาน บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด กล่าวว่า ไดกิ้น รู้สึกถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทของนักกีฬาทีมชาติไทยเป็นอย่างดี ต่อการพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อตอบสนองต่อความหวังและการเติมพลังบวกให้กับผู้คนมากมาย จนสามารถประสบความสำเร็จและสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักบนเวทีโลก

อีกทั้ง ด้วยการได้เป็นส่วนหนึ่งของผู้สนับสนุนกีฬาทีมชาติไทยมาอย่างยาวนาน ทำให้เราเห็นคุณค่าของความพยายามนี้ ไม่ต่างจาก ไดกิ้น ที่ได้มุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมต่าง ๆ มาโดยตลอด จนก้าวมาเป็นผู้นำเทคโนโลยีด้านระบบปรับอากาศ เพื่อส่งต่ออากาศที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้คนทั่วโลก ภายใต้แนวคิด Perfecting the Air มาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลากว่า 100 ปี



เนื่องในโอกาสพิเศษนี้ ไดกิ้น จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกล่าวขอบคุณและสนับสนุนความมุ่งมั่นของนักกีฬา ในงาน "Welcome Back Thai Team ขอบคุณที่สุดแห่งนักกีฬาไทย!" ในบรรยากาศการต้อนรับทัพนักกีฬากลับบ้านสุดอบอุ่น พร้อมมอบเครื่องฟอกอากาศ จาก ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำนวน 130 เครื่อง ให้กับผู้เป็นตัวแทนประเทศไทย ที่เข้าแข่งขันในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ทั้ง 16 ชนิดกีฬา และพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ทั้ง 13 ชนิดกีฬา เพื่อมอบอากาศสะอาดให้นักกีฬาทุกคนในทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นระหว่างการใช้ชีวิตประจำวันทั่วไปหรือระหว่างการฝึกซ้อม เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬา, บรรดากองเชียร์คนไทย รวมถึงเยาวชนที่กำลังเติบโตเป็นตัวแทนทีมชาติไทยต่อไป

"แนวคิด Perfecting the Air ของไดกิ้น เป็นการสะท้อนถึงการให้ความสำคัญของอากาศที่มีต่อกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันของทุกคน รวมถึงกิจกรรมกีฬา ไดกิ้น จึงต้องการส่งต่ออากาศที่ดีให้กับนักกีฬาไทยทุกคน ที่เป็นตัวแทนในการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิก ผ่านเครื่องฟอกอากาศที่มีคุณภาพ มีคุณสมบัติพิเศษในการขจัดฝุ่น ยังยั้งเชื้อไวรัส, แบคทีเรีย, เชื้อรา และกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ

"จึงนับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ ไดกิ้น ได้มีส่วนในการสร้างสุขภาพดีเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในอนาคต อีกทั้ง เรายังได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ในครั้งนี้ เพื่อให้คนไทยได้ส่งแรงเชียร์และกำลังใจไปถึงตัวแทนคนสำคัญของพวกเขาอย่างใกล้ชิดอีกด้วย" นายไดสุเกะ กล่าวเสริม



สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จาก ไดกิ้น เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Daikin Thailand

9
แพลน บี จัดเต็มบทสรุปสุดมันส์! ส่งท้ายทัวร์ฯ #ETPL2024
#บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ผงาดคว้าแชมป์ 6 สมัยติด คว้าตั๋วลุยศึกใหญ่ที่อินโดนีเซีย


แพลน บี มีเดีย ส่งท้ายศึก eFootball Thailand Pro League 2024 ในอีเว้นต์ GRAND FINAL #บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ผงาดชูถ้วยแชมป์ 6 สมัยติด คว่ำ #ตราดเอฟซี 2-0 เกม คว้าเงินรางวัล 650,000 บาท พร้อมตั๋วเข้าแข่งขันรายการ IFel Asia Championship 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ด้านทัวร์นาเม้นต์ #ETPL2024 ประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่ Reach พุ่ง 11M และ Views 9M ยกระดับ eFootball เป็นคอมมูนิตี้อีสปอร์ตที่แข็งแกร่งทั้งการแข่งขันและทางธุรกิจ ที่ช่วยตอบโจทย์การทำตลาดของแบรนด์พาร์ทเนอร์ พร้อมเป็นแรงสนับสนุน ร่วมกันสร้างมาตรฐานการแข่งขันนักกีฬาอาชีพอีสปอร์ตไทย ฝีมือทัดเทียมเวทีระดับโลก

"eFootball Thailand Pro League 2024" ทัวร์นาเม้นต์สูงสุดของเกม eFootball รายการเดียวในประเทศไทย ได้บทสรุปทีมแชมป์ประจำซีซันนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการแข่งขันในศึก GRAND FINAL รอบชิงชนะเลิศ ที่เป็นการพบกันระหว่างแชมป์เก่า #บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ดวลกับ #ตราดเอฟซี ผลในประเภท Mobile Co-op 3v3 บุรีรัมย์ ประเดิมเอาชนะตราดไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนในประเภท Console 1v1 ก็เป็นทางบุรีรัมย์ ที่เป็นฝ่ายเฉือนชนะตราดด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้รวม 2 ประเภท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะ ตราด เอฟซี ไปได้ 2-0 เกม ผงาดคว้าถ้วย #ETPL 6 สมัยติดต่อกันอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมรับเงินรางวัล 650,000 บาท

ส่วนรองแชมป์ ตราด เอฟซี รับเงินรางวัล 330,000 บาท, อันดับที่ 3 #นครปฐมยูไนเต็ด รับเงินรางวัล 230,000 บาท, อันดับที่ 4 #ชลบุรีเอฟซี รับเงินรางวัล 175,000 บาท และอันดับที่ 5 ร่วม #โปลิศเทโรเอฟซี และ #อุทัยธานีเอฟซี รับเงินรางวัลทีมละ 110,000 บาท



นายอานนท์ พรธิติ รองประธานอาวุโส บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทัวร์นาเม้นต์ eFootball Thailand Pro League 2024 เป็นบทสรุปที่ยอดเยี่ยมในการยกระดับคอมมูนิตี้เกม eFootball และวงการอีสปอร์ตไทย ให้สามารถต่อสู้ทัดเทียมกับคู่แข่งในระดับโลก ตามความหมาย #RISENFIGHT ที่เราตั้งเอาไว้ ซึ่งเมื่อมองย้อนกลับไปตลอด 10 สัปดาห์ของการแข่งขัน คุณค่าของ ETPL2024 จะอยู่ที่ โอกาส ที่เปิดให้ผู้เล่นจากรายการ Next Gen ซึ่งเป็นกลุ่มหน้าใหม่ล้วน ๆ ได้เข้ามาร่วมแข่งขันกับมืออาชีพตัวจริง ประกอบกับความท้าทายที่ถูกเพิ่มมาอย่าง การแข่งรูปแบบ Co-op 3v3 ทำให้ผู้เล่นหน้าใหม่มีพื้นที่พัฒนาฝีมือจริง ตลอดจนได้สื่อสาร ฝึกซ้อม เล่นร่วมกันเป็นทีมมากยิ่งขึ้น จนสามารถยกระดับมาตรฐานการแข่งขันให้สูงขึ้นอย่างเห็นผล

"ที่ผ่านมา eFootball Thailand Pro League เป็นทัวร์นาเม้นต์ที่ช่วยดึงศักยภาพในตัวนักกีฬา eFootball จนสามารถไปคว้าชัยชนะในเวทีต่างประเทศมาแล้วมากมาย เช่น ในการแข่งขัน AFC eAsian Cup 2024 ที่ประเทศกาตาร์ การแข่งเกม eFootball ที่แต่ละประเทศในเอเชียร่วมส่งตัวแทนเข้าร่วม เป็นโมเดลเดียวกับการแข่งฟุตบอล Asian Cup นักกีฬาจากไทยเราแสดงผลงานคว้าอันดับ 4 ร่วม มาได้สำเร็จ

"เช่นเดียวกับในปีนี้ ที่เราได้ร่วมกับทางประเทศอินโดนีเซีย เพื่อให้สิทธิ์กับผู้ชนะ ETPL2024 ได้ร่วมแข่งขันในรายการ IFel Asia Championship 2024 (ไอเฟล เอเชีย แชมเปี้ยนชิพ 2024) ชี้ให้เห็นว่าทัวร์นาเม้นต์ eFootball ที่จัดโดยแพลน บี มีเดีย ประสบความสำเร็จในการมีส่วนผลักดันให้เกิดนักกีฬาหน้าใหม่ในวงการ และยกระดับมาตรฐานของนักกีฬาให้สูงขึ้นอยู่เสมอ"



นอกจากนี้ แพลน บี มีเดีย ยังได้จับฟีเจอร์เด่นของ eFootball ซึ่งเป็นเกมฟุตบอลเดียวที่มีลิขสิทธิ์สโมสรไทยลีกอยู่ครบในตัวเกม พร้อมทั้งได้นำระบบโค้ชเข้ามาใช้ จนทำให้รายการ ETPL มีความใกล้เคียงกับการแข่งขันฟุตบอลจริง สร้างความดึงดูดให้แฟนบอลแต่ละสโมสรสัมผัสได้ว่าถ้วยรางวัล ETPL เป็นอีกการแข่งขันฟุตบอลอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่ตนเข้าไปมีส่วนร่วมและต้องการไขว่คว้ามาให้ได้ ขณะเดียวกัน ระยะเวลาของการแข่ง ETPL2024 ที่ถูกปรับให้กระชับมากขึ้น เหลือเพียง 10 สัปดาห์ ทำให้การแข่งทุกแมตช์วีคเต็มไปด้วยความเข้มข้นให้ต้องปรับตัวอยู่เสมอ และสร้างความตื่นเต้นให้แฟน ๆ ได้คอยติดตามอย่างใกล้ชิด จนสามารถสร้าง Reach ได้มากกว่า 11M reach และยอด Views รวมกว่า 9M views ซึ่งเป็นตัวเลขที่มากกว่าระยะเวลาเดียวกันกับปีก่อนถึงเท่าตัว

ซึ่ง นายอานนท์ เสริมว่า ยอด Reach และ Views ที่เพิ่มขึ้น ช่วยยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าอีสปอร์ตเกมฟุตบอล กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในประเทศไทย จุดนี้เองทำให้หลายแบรนด์เห็นถึงโอกาสในเข้ามาทำตลาดร่วมกับเกม eFootball ซึ่งในการแข่งขัน ETPL2024 นี้ แพลน บี ได้ประยุกต์ทำคอนเท้นต์ร่วมกับนักกีฬาของแต่ละสโมสร ทั้งฝั่งนักกีฬา eFootball และนักเตะตัวจริง รวมถึงมีการนำ KOLs หน้าใหม่ ๆ เข้ามาทำร่วมทำคอนเทนต์เพื่อเชื่อมทั้ง 2 การแข่งขันเข้าด้วยกัน ทำให้เกม eFootball และชื่อของแบรนด์พาร์ทเนอร์เป็นที่พูดถึงมากขึ้นในกลุ่มแฟนบอลแต่ละสโมสร

"ตลาดอีสปอร์ตเป็นตลาดที่เติบโตระดับ 20% ต่อปี หรือนับเป็นตัวเลขปีนี้ คือประมาณ 38,000 ล้านบาท ทำให้แพลน บี มุ่งต่อยอดให้ ETPL2024 กลายเป็นทัวร์นาเม้นต์ที่ตอบโจทย์ทั้งในทางการแข่งขัน และในทางธุรกิจอีสปอร์ต โดยเราได้ร่วมกับแบรนด์พาร์ทเนอร์ ทำคอนเทนต์ผ่าน Creators และ Influencers จากวงการเกม อีสปอร์ต รวมถึงกีฬาฟุตบอล เพื่อทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักและจดจำมากขึ้นในกลุ่ม Gen X และ Gen Y ซึ่งเป็นผู้ที่ชื่นชอบกีฬาอีสปอร์ตอย่างแท้จริง รวมถึงมีการจัดกิจกรรมโร้ดโชว์ร่วมกับมหาวิทยาลัยต่าง ๆ เพื่อให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างใกล้ชิด



"ซึ่งกลไกเหล่านี้ จะช่วยให้แบรนด์ได้นำเสนอสินค้าและบริการที่ตรงกับความต้องการผู้บริโภค และจะช่วยให้การสนับสนุนของทุกแบรนด์ ย้อนกลับมาเป็นแรงหนุนสำคัญในการผลักดันให้วงการอีสปอร์ตไทยเติบโตด้วยความแข็งแกร่งและยั่งยืน"

สำหรับรางวัลส่วนตัวในทัวร์นาเม้นต์ eFootball Thailand Pro League 2024 ประกอบไปด้วย MVP Player: BRU_Jxmkt จอมคฑา ยูประพัฒน์ รับเงินรางวัล 20,000 บาท, Manager of the Year: Bossui รุจิกร แต้วัฒนาสกุล รับเงินรางวัล 15,000 บาท, Top Scorer Mobile Co-op: TRA_Copter สิรภูมิ พิมพ์เบ้าธรรม รับเงินรางวัล 15,000 บาท, Top Scorer Console: BRU_Jeansui สิรวุฒิ รุ่งรัตน์กสิกุล รับเงินรางวัล 15,000 บาท, Top Assists: TRA_Poon14 วรธิษณ์ ดำพิทักษ์ รับเงินรางวัล 15,000 บาท, Fighting Spirit: KKU_NJ_James7 พิชญุตม์ เกียรติสุขอุดม รับเงินรางวัล 10,000 บาท และ Impossible Moment: BRU_Jxmkt จอมคฑา ยูประพัฒน์ รับเงินรางวัล 10,000 บาท

ติดตามข่าวสารเพื่อไม่พลาดความมันส์ของการแข่งขัน eFootball Thailand Pro League ในซีซันถัดไป ได้ที่ facebook.com/ELeagueThailand









10
ไซนัสเรื้อรัง...โรคฮิตที่น่ารำคาญ
รักษาได้ด้วยการผ่าตัดส่องกล้อง ฟื้นตัวไว ไร้รอยแผล


หลาย ๆ คนอาจเคยมีอาการคัดจมูก มีน้ำมูกข้นเสมหะไหลลงคอ อาการคล้าย "ไข้หวัด" แต่เป็น ๆ หาย ๆ สร้างความรำคาญในการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก ซึ่งอาการเหล่านี้ทำให้หลาย ๆ คนเข้าใจผิดคิดว่า ตัวเองเป็น "หวัดเรื้อรัง" หรือเป็นภูมิแพ้ แต่เมื่อไปพบแพทย์จึงรู้ว่าเป็น "ไซนัสอักเสบ" ดังนั้นใครก็ตามที่มีอาการดังกล่าวไม่ควรปล่อยไว้นาน เพราะโรคไซนัสอักเสบอาจทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนรุนแรงตามมาได้

พญ.วรรนธนี อภิวัฒนเสวี แพทย์ผู้ชำนาญการด้านโสต ศอ นาสิกวิทยา กล่าวว่า "โรคไซนัสอักเสบ" เป็นโรคของการอักเสบในบริเวณเยื่อบุโพรงจมูกและโพรงอากาศข้างจมูกซึ่งมักมีสาเหตุจากการติดเชื้อไวรัส แบคทีเรีย การได้รับสารก่อภูมิแพ้หรือสารระคายเคืองต่าง ๆ โดยโรคไซนัสอักเสบแบ่งตามระยะของโรคได้ดังนี้ 1.โรคไซนัสอักเสบเฉียบพลันจะมีอาการน้อยกว่า 4 สัปดาห์ อาการที่ใช้ในการวินิจฉัยประกอบด้วย อาการอย่างน้อย 2 อาการขึ้นไปจาก 4 อาการ ได้แก่ อาการคัดแน่นจมูก, น้ำมูกไหล/น้ำมูกไหลลงคอด้านหลัง, อาการปวดใบหน้า หรือมีการรับกลิ่นลดลง 2.โรคไซนัสอักเสบเรื้อรังจะมีอาการตั้งแต่ 12 สัปดาห์ขึ้นไป และอาจมีอาการแบบเฉียบพลันแทรกเป็นระยะ ๆ ได้ ซึ่งหากมีการติดเชื้อแบคทีเรียร่วมด้วยมักพบอาการไข้ น้ำมูกเปลี่ยนสี มีกลิ่นเหม็น หรืออาการปวดใบหน้า/ปวดฟันบนที่รุนแรงเพิ่มมากยิ่งขึ้น

สำหรับการรักษา "โรคไซนัสอักเสบ" แพทย์จะให้การวินิจฉัยและรักษาตามสาเหตุของการอักเสบติดเชื้อ เช่น ไซนัสอักเสบที่เกิดจากเชื้อไวรัส ส่วนใหญ่มักจะรักษาตามอาการ เช่น ให้ยาแก้ปวด ยาลดคัดจมูก ล้างจมูกด้วยน้ำเกลือหรือให้ยาสเตียรอยด์พ่นจมูก ส่วนไซนัสอักเสบเฉียบพลันที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรียจะมีการรักษาด้วยการให้ยาปฏิชีวนะนานประมาณ 10-14 วัน แต่สำหรับในรายที่ผู้ป่วยเป็นโรคไซนัสอักเสบเรื้อรังก็จะมีแนวทางการรักษาที่แตกต่างออกไป เช่น มีการตรวจทดสอบภูมิแพ้เพื่อหาสิ่งกระตุ้น หรือการตรวจเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ (CT Scan) บริเวณโพรงไซนัส เพื่อประเมินความรุนแรงของโรคในกรณีที่การรักษาด้วยยาอาจไม่ได้ผลหรือมีภาวะแทรกซ้อนใด ๆ จากการอักเสบติดเชื้อ



พญ.วรรนธนี ให้ข้อมูลต่อว่า ในปัจจุบันนอกจากการรับประทานยาหรือพ่นยาทางจมูกแล้ว การรักษาอื่นของผู้ป่วย "โรคไซนัสอักเสบ" ที่ได้ผลดีคือ การผ่าตัดส่องกล้อง หรือที่เรียกว่า Endoscopic Sinus Surgery (ESS) เป็นขั้นตอนการผ่าตัดขนาดเล็กในโพรงจมูก เพื่อการรักษาไซนัสอักเสบเรื้อรังและอาการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับโพรงไซนัส โดยจะแตกต่างจากการผ่าตัดไซนัสแบบดั้งเดิมที่มีการเปิดแผลจากภายนอกและเสียเลือดในปริมาณที่มากกว่า ซึ่งการผ่าตัดส่องกล้องนั้นจะทำผ่านทางรูจมูกโดยใช้กล้องเอนโดสโคปที่มีลักษณะเป็นท่อขนาดเล็ก สอดผ่านเข้าไปในช่องจมูกเพื่อให้เห็นภาพความผิดปกติบริเวณรูเปิดต่าง ๆ ในโพรงจมูกและไซนัสได้อย่างชัดเจน ช่วยให้การผ่าตัดเป็นไปด้วยความละเอียดถูกต้องแม่นยำและยังทำให้ฟังก์ชันการทำงานของไซนัสกลับเป็นปกติ

พญ.วรรนธนี กล่าวปิดท้ายว่า การผ่าตัดส่องกล้องเป็นวิธีที่นิยมมากในปัจจุบัน เพราะไม่มีบาดแผลภายนอก ฟื้นตัวเร็ว เสียเลือดน้อย เจ็บแผลในจมูกเพียงเล็กน้อย หลังผ่าตัดเสร็จผู้ป่วยสามารถกลับมาทำกิจกรรมตามปกติได้ภายในไม่กี่วัน สำหรับการเตรียมตัวก่อนการผ่าตัดส่องกล้องรักษาไซนัสนั้น แพทย์เฉพาะทางด้าน หู คอ จมูก จะทำการประเมินร่างกายผู้ป่วยอย่างละเอียดถี่ถ้วน ซึ่งหากมีโรคประจำตัวหรือทานยาใด ๆ เป็นประจำควรต้องแจ้งข้อมูลกับแพทย์และเภสัชกรทุกครั้ง เพราะอาจมีความจำเป็นต้องหยุดยาบางชนิดก่อนผ่าตัด เพื่อลดความเสี่ยงเลือดออกจากแผลหลังผ่าตัด



สิ่งสำคัญอื่นๆ คือ เรื่องการดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด รับประทานยา/พ่นยาและล้างจมูกตามคำแนะนำของแพทย์ งดดื่มสุราและสูบบุหรี่ งดออกกำลังกายหนักประมาณ 2 สัปดาห์ หลีกเลี่ยงการสัมผัสฝุ่นควันและสารระคายเคือง ทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำสะอาด พักผ่อนให้เพียงพอ และต้องมาตรวจติดตามอาการกับแพทย์ทุกครั้งตามที่นัดหมาย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.1270 หรือ Website: www.praram9.com / Line: lin.ee/vR9xrQs หรือ @praram9hospital และ Facebook: Praram9 Hospital โรงพยาบาลพระรามเก้า HEALTHCARE YOU CAN TRUST เรื่องสุขภาพ…ไว้ใจเรา #Praram9Hospital อย่าลืมชวนคนที่คุณรัก มาร่วม "โอบกอดสุขภาพดีไปด้วยกัน" เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นในทุก ๆ วัน

11
ซูเลียน แนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพดื่มได้ทุกวัน
VEGI-VERA เครื่องดื่มผงจากใบอ่อนข้าวสาลี


บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด กับปณิธานความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างให้คนในสังคมมีสุขภาพแข็งแรง ด้วยสินค้าคุณภาพอีกหนึ่งความภาคภูมิใจในหมวดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพด้วยผงจากใบอ่อนข้าวสาลี และว่านหางจระเข้ พร้อมด้วย ฟรุคโตโอลิโกแซคค่าไรด์ ใยอาหารประเภทพรีไบโอติก และความหวานจาก เกสรดอกไม้ น้ำตาลฟรุคโตส น้ำผึ้งผง สามารถชงด้วยน้ำเย็นดื่มได้ทุกวัน สรรพคุณเป็นแหล่งวิตามินบี2 มีส่วนช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานจากคาร์โบไฮเดต โปรตีน และไขมัน ตามปกติ โดยมีส่วนในการทำงานตามปกติของระบบประสาท ช่วยคงสภาพปกติของเม็ดเลือดแดง และคงสภาพปกติของเยื่อบุต่าง ๆ สนใจสั่งสินค้า VEGI-VERA เครื่องดื่มผงจากใบอ่อนข้าวสาลี น้ำหนักสุทธิ 240 กรัม (8 กรัม x 30ซอง) ราคา 1,060 บาท ติดต่อ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด Line: @zhulianthailand , Fanpage Facebook : zhulianmarketing และเอเจนซี่ใกล้บ้าน

12
PDPC เตือนประชาชน อ่านมาตรการจัดเก็บข้อมูล
ของเว็บไซต์ต่าง ๆ อย่างละเอียด ก่อนกดยินยอมให้ข้อมูลส่วนบุคคล !!!


เกิดกระแสดราม่าในโลกโซเชียลอยู่เป็นระยะ สำหรับกรณีพิพาทของบรรดาพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์และกลุ่มลูกค้า เกี่ยวกับความปลอดภัยในการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เพราะพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลาย มักจะนำข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า มาโชว์หน้าเพจหรือเฟซบุ๊ก เพียงเพื่อต้องการแจ้งเลขพัสดุหรือสลิปการโอนเงิน ทำข้อมูลส่วนบุคคลรั่วว่อนโซเชียล แอบแฮ็กข้อมูลส่วนบุคคล สร้างกลลวงสารพัด

สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) หรือ PDPC ตระหนักถึงความสำคัญในการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคล เดินหน้าเชิงรุกเพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของข้อมูลส่วนบุคคล รวมถึงผู้ประกอบอาชีพต่าง ๆ ที่สุ่มเสี่ยงการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล เสี่ยงทำผิดกฎหมาย PDPA ซึ่งล่าสุดสำนักคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ได้จัดสัมมนาออนไลน์ครั้งที่ 3 ในหัวข้อ "การจัดการข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) ในธุรกิจออนไลน์" เพื่อให้ความรู้กับประชาชน และผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย PDPA มาให้ข้อมูลความรู้ โดยมีตัวแทนนักธุรกิจออนไลน์ มาร่วมแชร์ข้อมูลจริง การจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า ปลอดภัย ถูกต้องตามหลักกฎหมาย PDPA

สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) หรือ PDPC ให้ข้อมูลว่า เพื่อไม่ให้เกิดการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลในภาคธุรกิจออนไลน์ ประชาชนทุกคนต้องอ่านมาตรการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของเว็บไซต์ต่าง ๆ ให้ละเอียด ก่อนจะกรอกข้อมูลส่วนบุคคล และกดยินยอมมอบข้อมูลส่วนบุคคลของตนเองให้กับร้านค้าหรือผู้ประกอบการ เนื่องจากข้อมูลส่วนบุคคลเป็นสิ่งสำคัญ หากเรารู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับการสอบถามข้อมูลส่วนบุคคล เรามีสิทธิ์ยกเลิกและไม่จำเป็นต้องมอบข้อมูลส่วนบุคคลของเราให้ใคร

ด้านผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ทั้งหลาย ต้องมีการแจ้งข้อมูลบนเว็บไซต์, เพจ หรือเฟซบุ๊กของตัวเองให้ชัดเจน เกี่ยวกับมาตรการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เพราะการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลต้องมีหลักการถูกต้องตามกฎหมาย PDPA ต้องชี้แจงให้ละเอียดว่าข้อมูลที่สอบถามจะนำไปทำอะไร, เพื่ออะไร หากใช้ข้อมูลเสร็จต้องทำลายข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า ไม่ใช่นำไปเก็บเป็น Data และนำไปใช้ในธุรกิจของตน เพื่อแสวงหาผลประโยชน์จากบุคคลอื่น โดยที่ไม่ได้รับความยินยอมจากเจ้าของข้อมูล ซึ่งการกระทำเช่นนี้จะเข้าข่ายผิดกฎหมาย PDPA

เพื่อลดปัญหาการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล หรือ การทำข้อมูลส่วนบุคคลรั่วไหลไปสู่มือมิจฉาชีพ คณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล จะเดินหน้าจัดกิจกรรมกระตุ้นความตระหนักรู้ความสำคัญข้อมูลส่วนบุคคลแก่ประชาชน ภาครัฐและภาคเอกชน โปรดติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ เว็บไซต์ : www.pdpc.or.th หรือ Facebook: PDPC Thailand

13
CHANGAN เปิดตัวเทคโนโลยี DEEPAL REEV
กำหนดอนาคตแห่งการขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม
ClimateTech ในงาน Techsauce Global Summit 2024


CHANGAN Automobile ผู้นำในการปฏิวัติอุตสาหกรรมยานยนต์ด้วยแนวคิด และกลยุทธ์ที่ล้ำสมัยร่วมเปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยี "REEV" (Range-Extended Electric Vehicle) ในงาน "Techsauce Global Summit 2024" ที่ฮอลล์ 3-4 บูธ C4 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นวัตกรรมเหล่านี้เป็นตัวแทนของอนาคตแห่งการขับเคลื่อน ช่วยตอบสนองความต้องการในการขับขี่ในทุกมุมมอง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของมนุษย์ และลดการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศไปพร้อมกัน

นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีสเอเชีย จำกัด กล่าวว่า CHANGAN Automobile เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เข้าร่วมงาน Techsauce Global Summit 2024 ซึ่งเป็นการรวมตัวของบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อพบปะและสร้างโอกาสทางธุรกิจขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของภูมิภาค โดยในครั้งนี้ CHANGAN Automobile ได้นำสุดยอดเทคโนโลยี REEV มาร่วมโชว์ในงาน เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคตและนวัตกรรมระดับโลก



Range-Extended Electric Vehicle หรือ REEV เป็นรถยนต์พลังงานใหม่ที่ขับเคลื่อนโดยมอเตอร์เหมือนรถยนต์พลังงานไฟฟ้าและมีเครื่องยนต์สันดาปภายในพร้อมเครื่องกำเนิดไฟฟ้าทำหน้าที่ผลิตกระแสไฟ เพื่อเพิ่มระยะการขับขี่ของยานยนต์เกินกว่าที่แบตเตอรี่เพียงอย่างเดียวจะสามารถทำได้

เทคโนโลยี REEV ซึ่งเปิดตัวแล้วในประเทศจีน ได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยมจากการใช้เทคโนโลยี Super Range 2.0 ซึ่งเป็นระบบ REEV ขั้นสูงล่าสุด มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่สูงขึ้นและระยะการขับขี่ที่ยาวนานกว่าเดิมด้วยนวัตกรรมจากเทคโนโลยีอันล้ำสมัย



สำหรับเทคโนโลยี Super Range 2.0 มีการอัพเกรดเทคโนโลยีหลายประการ เช่น การฉีดเชื้อเพลิงแรงดันสูง การจุดระเบิดพลังงานสูง และ การหล่อเย็นและหล่อลื่นแบบแปรผัน นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยี แบตเตอรี่ Golden Shield ที่รับประกันอายุการใช้งานยาวนาน ปลอดภัย ประสิทธิภาพสูง และการเติมพลังงานอย่างรวดเร็ว ใช้กลุ่มอัลกอริทึมอัจฉริยะในการวิเคราะห์ข้อมูล Vehicle Cloud AI สำหรับการตรวจสอบความปลอดภัยแบตเตอรี่แบบเชิงรุก ซึ่งมีความแม่นยำเกือบ 100%

เทคโนโลยี REEV ทำงานในหลายโหมด ทั้ง Electric Mode ซึ่งใช้พลังงานจากแบตเตอรี่เพียงอย่างเดียวและสามารถขับขี่ได้ในระยะไกล โดย Range-Extending Mode จะใช้เครื่องยนต์สันดาปภายในและเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเพื่อผลิตกระแสไฟฟ้าเมื่อระดับแบตเตอรี่ต่ำ ซึ่งจะสามารถจ่ายไฟให้กับมอเตอร์และชาร์จแบตเตอรี่ได้ ส่วน Regenerative Braking จะทำงานโดยการเปลี่ยนพลังงานจลน์เป็นพลังงานไฟฟ้าเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ และ Camping Mode เมื่อยานพาหนะหยุดนิ่งและระดับแบตเตอรี่ต่ำ เครื่องยนต์และเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจะทำหน้าที่ผลิตกระแสไฟไปเก็บไว้



เทคโนโลยี REEV จะเป็นทางเลือกของเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคต ที่จะมอบประโยชน์ของการขับเคลื่อนไฟฟ้าพร้อมความสามารถในการเดินทางระยะไกลของยานยนต์แบบดั้งเดิม พร้อมทั้งลดการปล่อยมลพิษ และประหยัดเชื้อเพลิงมากกว่ายานยนต์ไฮบริดแบบดั้งเดิม เนื่องจากเครื่องยนต์และเครื่องกำเนิดไฟฟ้าทำงานน้อยลงและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ให้ความสะดวกสำหรับการเดินทางระยะไกลโดยไม่ต้องหยุดชาร์จบ่อย ทำให้เหมาะสำหรับทั้งการเดินทางในเมืองและการเดินทางไกล

ในงาน "Techsauce Global Summit 2024" DEEPAL ยังจะนำเสนอข้อมูลบนเวที ClimateTech ซึ่งจะประกอบด้วยหัวข้อสำคัญเกี่ยวกับ Trends, Climate Tech Investment และ Climate Action Initiatives. นอกจากนี้ยังครอบคลุมถึงอิทธิพลของเทคโนโลยียานยนต์พลังงานใหม่ เบื้องหลังเทคโนโลยีการขับเคลื่อน ข้อมูลล่าสุดของเทคโนโลยียานยนต์พลังงานใหม่ และแนวโน้มอนาคตในอุตสาหกรรมยานยนต์อีกด้วย

14
"ซูเลียน" เปย์ไม่อั้น !!! จัดปาร์ตี้ฉลองความสำเร็จ ZHULIAN GALA NIGHT 2024
ร่วมแสดงความความยินดีผู้แทนจำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี 2567
เปิดมินิคอนเสิร์ต "เจ-เจตริน" แดนซ์แบบ Non Stop


บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ซูเลียน (Zhulian) ผู้ดำเนินธุรกิจตลาดเครือข่าย (Multi-Level Marketing) เปย์ไม่อั้น !!! จัดปาร์ตี้ฉลองความสำเร็จ ZHULIAN GALA NIGHT 2024 ร่วมแสดงความยินดีผู้แทนจำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 เปิดมินิคอนเสิร์ต "เจ-เจตริน" แดนซ์แบบ Non Stop พร้อมยกทัพขบวนพาเหรดอาหาร โชว์สุดตระการตา และของรางวัลอีกมากมาย จัดหนัก จัดเต็ม แฮปปี้กันทั่วหน้า


สำหรับบรรยากาศภายในงาน ZHULIAN GALA NIGHT 2024 เป็นไปด้วยความอบอุ่นสนุกสนาน งานนี้ ดร. ปิยะวัฒน์ จุลล์จักรวงศา ประธานกรรมการ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมผู้บริหาร มาร่วมแสดงความยินดีกับผู้แทนจำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 พร้อมคณะไดมอนด์ สตาร์ และ อิสริยะปิยะวราห์ เอกบุรุษ อิสตรี นักธุรกิจซูเลียนที่ประสบความสำเร็จ ประจำปี 2566 โดยบอสใหญ่ ดร. ปิยะวัฒน์ เปย์ไม่อั้น !!! จัดหนัก จัดเต็ม แบบไม่กั๊ก ขนขบวนพาเหรดอาหาร พร้อมโชว์สุดตระการตา และของรางวัลมาให้จับสลากลุ้นของรางวัลกันทุกโต๊ะ


ก่อนปิดท้ายปาร์ตี้เฉลิมฉลองความสำเร็จ ZHULIAN GALA NIGHT 2024 ดร. ปิยะวัฒน์ จุลล์จักรวงศา เปิดเชมเปญฉลองความสำเร็จกันแบบยิ่งใหญ่ ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตราชาเพลงแดนซ์แห่งยุค 90 "เจ-เจตริน วรรธณะสิน" ที่ขนเพลงมาร้องให้ฟังกันแบบจุใจ เรียกได้ว่าแต่ล่ะคนแดนซ์กระจาย สนุกจนฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว








15
ซูเลียน สนับสนุนนักศึกษาก้าวเป็นนักธุรกิจ GEN ใหม่
จัดแข่งขัน ZHULIAN NEXT GEN "NEW TREND OF DIRECT MARKETING IN DIGITAL ERA"
เปิดกว้างโชว์ไอเดียสร้างสรรค์แผนการตลาดยุคดิจิทัล


นางสาวอัยรินทร์ จุลล์จักรวงศา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายณัฐชานนท์ จุลล์จักรวงศา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการตลาด, นางสาวอรวรางค์ จุลล์จักรวงศา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านปฏิบัติการประเทศไทย, นายภานุสรรค์ จุลล์จักรวงศา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านข้อมูล, นางสาววลัญช์ภร จุลล์จักรวงศา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดระดับภูมิภาค และ นางสาววรุณพร ตระกูลวีรศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายคลังสินค้าและจัดส่ง ระดับภูมิภาค ร่วมเปิดโครงการ ZHULIAN NEXT GEN "NEW TREND OF DIRECT MARKETING IN DIGITAL ERA" นักศึกษาร่วมเข้าโครงการกว่า 100 ทีม จาก 12 มหาวิทยาลัยชั้นนำ แข่งขันโชว์ไอเดียสร้างสรรค์แผนการตลาด สร้าง Content Marketing โปรโมทสินค้าและบริการ เปรียบเสมือนเป็นนักธุรกิจตัวจริง โดยมี รศ.ดร.สุมนมาลย์ เนียมหลาง ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และ ผศ.ดร.อุทัยรัตน์ เมืองแสน รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาธุรกิจและวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยปทุมธานี เข้าร่วมงานด้วย ณ ซูเลียน รอยัล คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

Pages: [1] 2 3 ... 148