enjoyjam.net

เทคโนโลยีใหม่ๆ => เทคโนโลยีใหม่ๆ - Smart Phone - PC - IT => Topic started by: pooklook on March 14, 2009, 11:23:19 PM

Title: เปิดทดสอบเกมเศรษฐีออนไลน์ มั่นใจสานสัมพันธ์ครอบครัว
Post by: pooklook on March 14, 2009, 11:23:19 PM
คัดลอกจาก www.bcoms.net
นายณธกฤต กาญจนมัณฑนา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวเกมเศรษฐีออนไลน์ (Richman Online) เกมออนไลน์ประเภท Casual ที่พัฒนาจากเกมกระดานเศรษฐี ด้วยวิธีเล่นที่เข้าใจได้ง่ายและสามารถเล่นพร้อมกันได้หลายคน จากแนวความคิดดังกล่าว บริษัทฯ ต้องการให้ผู้เล่นได้พัฒนาทักษะ ไหวพริบ การวางแผน การตัดสินใจ และแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าภายในเกม ด้วยเนื้อหาและวิธีการเล่นที่ง่ายดายปราศจากความรุนแรง ทำให้เกมดังกล่าวเหมาะแก่ผู้เล่นทุกเพศทุกวัย
 
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บ.เอเชียซอฟท์ กล่าวต่อว่า หลังจากเกมเศรษฐีออนไลน์ได้เปิดตัวในประเทศจีนและไต้หวัน ในปี 2550 พบว่าได้รับความนิยม ติดอันดับ 1 ใน 10 ของเกม Casual ออนไลน์ยอดนิยมในประเทศไต้หวัน ขณะที่ เกมเศรษฐีออนไลน์ในประเทศจีนก็ได้รับความนิยมสูง และได้รับการรับรองจากรัฐบาลจีนว่าเป็นเกมที่เหมาะสำหรับเยาวชน ส่วนกลุ่มเป้าหมายของเกมเศรษฐีออนไลน์ที่บริษัทฯ ตั้งเป้าไว้ คือ กลุ่มครอบครัว เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ภายในครอบครัวระหว่างเล่นเกม

นายณธกฤต กล่าวอีกว่า เอเชียซอฟท์จะเปิดให้ทดสอบเกมดังกล่าว ในวันที่ 23 มี.ค. 2552 และเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มี.ค. นี้ เชื่อว่าสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน อาจส่งผลให้ผู้ให้บริการในตลาดเกม เปิดตัวเกมใหม่ๆ น้อยลงกว่าที่ผ่านมา เนื่องจากผลกระทบด้านเศรษฐกิจที่เป็นปัจจัยสำคัญ ถึงอย่างไร บริษัทฯ เชื่อมั่นในศักยภาพของกลุ่มผู้เล่นเดิม จากเกมต่างๆ ของบริษัทฯ อาทิ เกม Freestyle และออดิชั่น เพราะผู้เล่นเกมดังกล่าวสามารถใช้รหัสเดิมเพื่อเข้าเล่นเกมเศรษฐีออนไลน์ได้ทันที
 
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บ.เอเชียซอฟท์ กล่าวด้วยว่า เบื้องต้น บริษัทฯ คาดการณ์ถึงจำนวนผู้ลงทะเบียนเล่นเกมเศรษฐีออนไลน์ ในช่วงเวลาที่มีผู้เข้าเล่นเกมในเวลาเดียวกัน (CCU) เฉลี่ย 10,000 คนต่อวัน ส่วนเป้าหมายทางการตลาดนั้น บริษัทฯ คาดว่าเกมเศรษฐีออนไลน์จะมีผู้เล่นให้ความสนใจและลงทะเบียนเล่นเกมกว่า
 

ข่าวจาก :  ไทยรัฐ
วันที่ : 12 มีนาคม 2552 เวลา 09:51 น.
Title: Re: เปิดทดสอบเกมเศรษฐีออนไลน์ มั่นใจสานสัมพันธ์ครอบครัว
Post by: happy on March 16, 2009, 11:03:04 AM
 :D เกมส์ดีๆ ควรส่งเสริม :D