enjoyjam.net

ภาพยนตร์ => ข่าวภาพยนตร์ => Topic started by: FB on June 21, 2013, 09:12:07 AM

Title: ภาพยนตร์เรื่อง “แหยมยโสธร 3” 8 สิงหาคม 2556
Post by: FB on June 21, 2013, 09:12:07 AM
กลับมาละเด้อ “แหยมยโสธร 3” คัมแบ็ก!! “หม่ำ จ๊กมก” สานต่อความฮา การันตีความอลวนม่วนฮักยกกำลังสาม 8 สิงหานี้เตรียมตัวขากรรไกรค้าง













          หลังจากที่เรียกเสียงหัวเราะให้กับคอหนังมาแล้วถึงสองภาค ล่าสุดภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอยก็กำลังจะกลับมาสร้างความม่วนอีหลีกันอีกครั้งกับ “แหยมยโสธร 3” ภาพยนตร์ตลกที่มีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนในความฮาสนั่น เว่าอีสานสนุก คอสตูมสีแสบสัน เขย่าลูกคอสุดไพเราะท่ามกลางบรรยากาศลูกทุ่งสุดชิล ที่คราวนี้ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และผู้กำกับตลกมากฝีมืออย่าง “หม่ำ จ๊กมก” แห่ง “บั้งไฟฟิล์ม” จะมาสานต่อความฮาร่วนม่วนหลายแบบยกกำลังสามกับเรื่องราวความรักที่อลวนครื้นเครงอลเวงม่วนฮักจากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูกกันเลยทีเดียว

          การันตีความสนุกโดยทีมนักแสดงขาฮาที่เคยเรียกเสียงหัวเราะเต็มๆ มาแล้วทั้งสองภาค ไม่ว่าจะเป็น หม่ำ จ๊กมก, เจเน็ต เขียว, เทียมใจ วงษ์คำเหลา, อนุวัติ ทาระพันธุ์, เพทาย วงษ์คำเหลา ฯลฯ พร้อมแจ้งเกิดทีมนักแสดงหน้าใหม่ที่จะมาทำให้คุณหลงใหลในการถ่ายทอดตำนานรักครั้งใหม่ในภาคนี้อย่าง บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม, ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ, บิวตี้-รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น, นกเอี้ยง-จิตรลดาพร กันหาวรรค ฯลฯ

          ซึ่ง ผู้กำกับ “หม่ำ จ๊กมก” พูดถึงการกลับมาเรียกเสียงฮาอีกครั้งของ “แหยมยโสธร 3” ว่า “มันเริ่มจากตอนที่จบจาก แหยม2 ผมก็คุยกับเสี่ยเจียง (สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) ว่าอยากจะทำภาคสามต่อ เสี่ยก็โอเคให้ทำ แต่ตอนนั้นด้วยตัวเราติดอะไรหลายอย่างเลยต้องพักไว้ก่อน พอมาปีนี้ด้วยเวลาที่ลงตัวก็เลยลุยถ่ายกันเลย สำหรับแหยมภาคใหม่นี้ก็จะพูดถึงเรื่องราวความรักของรุ่นลูก ภาคที่แล้วเป็นเรื่องของลูกสาว คราวนี้ก็เป็นเรื่องของลูกชายบ้าง รวมไปถึงเรื่องราวความรักของบักแหยมในอดีตที่ไม่เคยพูดถึงมาก่อน ในด้านขององค์ประกอบต่างๆ ก็ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นแหยมยโสธรอยู่เช่นเคย ทั้งสีสันเสื้อผ้า ภาษาอีสาน เพลงเพราะๆ กลิ่นอายลูกทุ่งๆ ยังมีเหมือนเดิม ส่วนความใหม่ ก็มีทั้งนักแสดงที่มารับบทพระเอกนางเอกที่เป็นหน้าใหม่ และตัวละครใหม่ๆ ที่จะเข้ามาสร้างสีสันกันอีกเพียบ บวกกับเรื่องราวที่เข้มข้นแบบยกกำลังสาม ก็อยากบอกถึงแฟนหนังแหยมยโสธรว่าบักแหยมกลับมาแล้วเด้อ 8 สิงหานี้ฉายรับวันแม่ ได้ดูกันแน่นอน ดูกันได้ทั้งครอบครัวเหมือนเดิมครับ”

          เตรียมขากรรไกรของคุณไว้ให้ดี ได้ม่วนอีหลีฮาท้องแข็งกับ “แหยมยโสธร3” 8 สิงหานี้แน่นอนเด้อ
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง “แหยมยโสธร 3” 8 สิงหาคม 2556
Post by: FB on July 05, 2013, 09:03:38 AM
“หม่ำ โมเดลลิ่ง” เตรียมแจ้งเกิดเลือดใหม่ “บิ๊กเอ็ม-อิงฟ้า-บิวตี้-นกเอี้ยง” ร่วมถ่ายทอดตำนานรักลั่นทุ่ง “แหยม ยโสธร 3”
 
 
 
          “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” อยากจะร้องดังดังว่า...มาละเหวย มาละวา “แหยม ยโสธร 3” กลับมาแล้วเด้อออ... ซึ่งในภาคนี้ นอกจากผู้กำกับ “หม่ำ จ๊กมก” จะกลับมาสานต่อความฮา การันตีความอลวนม่วนฮักยกกำลังสามแล้ว ผู้กำกับยังเตรียมแจ้งเกิดสายเลือดใหม่ ปลุกปั้นมาสวมบทตัวละครหลากหลายเพื่อถ่ายทอดตำนานรักครั้งใหม่ในภาคนี้

          โดยหลังจากทำการแคสติ้งจากหนุ่มสาวร่วมร้อย เพื่อเฟ้นหานักแสดงเลือดอีสาน ตามสเป็คความต้องการของ หม่ำ จ๊กมก จนเป็นที่มาของ 4 นักแสดงหน้าใหม่เลือดอีสานข้นคลั่ก นำทีมโดยหนุ่มขอนแก่นวัย 24 ปี “บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม” เจ้าของดีกรีรองอันดับ 1 Arrow Handsome Man 2012 มาจับคู่กับสาวน้อยวัย 17 ปี “อิงฟ้า เกตุคำ” ที่เคยได้ตำแหน่ง GOSSIP GIRL 2010 และ “บิ้วตี้-รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น” สาวหน้าใสชาวอุบลฯ มาจับคู่กับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของผู้กำกับ “มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา” ที่พร้อมโชว์ลีลาความฮาไม่แพ้พ่อ นอกจากนี้ยังมี “นกเอี้ยง-จิตรลดาพร กันหาวรรค” สาวหน้าสวยคมจากอุบลฯ ที่จะมาถ่ายทอดตำนานรักลั่นทุ่งในการกลับมาครั้งนี้ของแหยม ยโสธร ร่วมกันกับนักแสดงต้นตำรับอย่าง “หม่ำ จ๊กมก, เจเน็ต เขียว, เทียมใจ วงษ์คำเหลา, อนุวัติ ทาระพันธุ์ รวมไปถึงนักแสดงสุดเซอร์ไพรส์ “เอ็นดู วงษ์คำเหลา” ศรีภรรยาสุดที่เลิฟของผู้กำกับฯ ที่ยอมมาเล่นหนังให้แบบเต็มๆ เป็นครั้งแรก ซึ่ง “หม่ำ จ๊กมก” ผู้กำกับและนักแสดง ได้พูดถึงทีมนักแสดงเลือดใหม่ในหนังเรื่องนี้ว่า

          “ภาคนี้ถือว่าต้องแคสติ้งกันหลายตัวละครนะ เพราะเราอยากเพิ่มรสชาติเข้าไป อย่าง ‘บิ๊กเอ็ม’ ที่รับบทเป็น ‘คฑาเทพ’ ตัวละครตัวนี้ผมอยากให้แตกต่างกับน้องมิกซ์ลูกผม คือเป็นพี่น้องกันก็จริง แต่อยากได้แบบต่างกันไปเลย คฑาเทพต้องฟีลแบบผ่าเหล่าผ่ากอมาเกิด หล่อเหลา สูงยาวเข่าดี ต้องเอาคนที่มันแตกต่างเพราะมันเป็นเรื่องสองมาตรฐาน ผมไม่ชอบลูกคนเล็กเพราะมันไม่ชอบเรียนหนังสือ บิ๊กเอ็มเขาเลือดอีสาน พูดอีสานได้ บุคลิกหน้าตาตรงตามตัวละครคฑาเทพเลย ส่วน ‘อิงฟ้า’ ที่มารับบท ‘รำพัน’ จะต้องเล่นแบบสวยบ้านนอกๆ หน้าตาฟ้าจะออกบ้านๆ ด้วย แล้วก็ความสูงจะไล่เลี่ยบาลานซ์กับบิ๊กเอ็มด้วย ผมว่าโดยรวมอิงฟ้ากับบิ๊กเอ็มเหมาะที่จะมาเล่นด้วยกัน ส่วน ‘บิ้วตี้’ ผมก็รู้สึกชอบอยู่แล้วนะ ตอนที่มาแคสติ้ง เป็นคนพูดเก่ง กล้าแสดงออก เป็นคนกล้าคิดกล้าพูด และเล่นจริงเป็นธรรมชาติมาก เป็นตัวเค้าเลยและสำเนียงเค้าพูดเนี่ยฮา เป็นคนอุบลฯ ด้วย เพราะบท ‘รำเพย’ จะเป็นคนที่พูดเก่ง เป็นจอมวางแผน จะเล่นแบบมีเสน่ห์อารมณ์เดียวกันกับ ‘คำผาน’ คู่เขาในเรื่องซึ่งรู้ใจกัน ส่วน ‘นกเอี้ยง’ ที่คล้ายๆ กับเป็นตัวอิจฉาในเรื่อง แต่จริงๆ แอบน่าสงสารนะ คือเราก็ใช้ชื่อเดียวกันกับตัวจริงไปเลย นกเอี้ยงเป็นคนยโสธร ไม่เคยผ่านการแสดงมาก่อน เล่นได้ขนาดนี้ถือว่าเก่งมาก ผมมองว่าเด็กกลุ่มนี้ตั้งใจทำงานนะ คือทุกคนสุดๆ กัน ก็อยากให้ทุกท่านไปดู แล้วก็ฝากพวกเค้าด้วย แล้วฝากภรรยาผมด้วย เค้าเล่นก็โอเค เสียอย่างเดียวคือไปบอกไปสอนไม่ได้” (หัวเราะ)

          จับตาดูทีมนักแสดงสายเลือดใหม่ของ “หม่ำ โมเดลลิ่ง” ที่จะมาร่วมสร้างตำนานรักสนั่นทุ่งใน “แหยม ยโสธร3” กันได้ 8 สิงหาคมนี้ อลวนม่วนฮักยกกำลังสาม...แน่นอน
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง “แหยมยโสธร 3” 8 สิงหาคม 2556
Post by: FB on July 10, 2013, 09:37:23 AM
อ้ายแหยมกลับมาละเด้อ!!! แหยม ยโสธร 3









ตัวอย่าง "แหยม ยโสธร 3" [Official TR]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=qOGZceaGzw4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=qOGZceaGzw4</a>       

          อ้ายแหยมกลับมาละเด้อ!!! กลับมาอีกครั้งกับ ภาพยนตร์ตลกที่มีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนกับความฮาสนั่น เว่าอีสานสนุก คอสตูมสีแสบสัน เขย่าลูกคอสุดไพเราะ ท่ามกลางบรรยากาศลูกทุ่งสุดชิล ที่คราวนี้ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และผู้กำกับตลกมากฝีมืออย่าง “หม่ำ จ๊กม๊ก” แห่ง “บั้งไฟ ฟิล์ม” จะมาสานต่อความฮาร่วนม่วนหลายแบบยกกำลังสามกับเรื่องราวความรักที่อลวนครื้นเครงอลเวงม่วนฮักจากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูกกันเลยทีเดียว

          การันตีความสนุกโดยทีมนักแสดงขาฮาที่เคยเรียกเสียงหัวเราะเต็มๆ มาแล้วจากสองภาคแรก ไม่ว่าจะเป็น หม่ำ จ๊กม๊ก, เจเน็ต เขียว, แวววาว วงษ์คำเหลา, อนุวัติ ทาระพันธุ์, เพทาย วงษ์คำเหลา ฯลฯ

          พร้อมแจ้งเกิดทีมนักแสดงชุดใหม่ที่จะมาทำให้คุณหลงใหลในการถ่ายทอดตำนานรักครั้งใหม่ในภาคนี้อย่าง บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม, ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ, บิวตี้-รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น, นกเอี้ยง-จิตรลดาพร กันหาวรรค, เฉิน เชิญยิ้ม ฯลฯ และสุดเซอร์ไพรส์กับ “มด-เอ็นดู วงษ์คำเหลา”  ศรีภรรยาสุดที่เลิฟของผู้กำกับฯ ที่ยอมมาเล่นหนังแบบเต็มๆ เป็นครั้งแรกในชีวิต

          เตรียมขากรรไกรของคุณไว้ให้ดี ได้ฮาท้องแข็งแน่นอน
          8 สิงหานี้ ในโรงภาพยนตร์เด้อ
 
          เรื่องฮักม่วนหลาย

          เวลาแห่งความสุขก็ได้ล่วงเลยผ่านฝน ผ่านหนาว ผ่านร้อนมาอีกหลายฤดู “บักแหยม” (หม่ำ จ๊กม๊ก) ผู้มีรักจริงกับ “เจ้ย” (เจเน็ต เขียว) สาวผู้รักมั่นคงมิเคยเสื่อมคลาย ลูกๆ ก็โตจนเรียนจบหรือไม่ก็ออกเรือนกันไปหมด เหลือแค่เพียง “คำผาน” (เพทาย วงษ์คำเหลา) ที่ยังเรียนไม่จบ ซ้ำชั้น ม.ศ.5 มาสามปี สร้างความระทึกใจให้กับกำนันแหยมและเจ้ยเรื่อยมา

          จนกระทั่ง “คฑาเทพ” (ลิขิต บุตรพรม) ลูกชายอีกคนของกำนันแหยมกำลังจะเรียนจบกฎหมาย กลับมาเยี่ยมบ้านช่วงปิดเทอม ในระหว่างเดินทางกลับบ้านนั้นคฑาเทพก็ได้พบกับ “รำพัน” (อิงฟ้า เกตุคำ) หญิงสาวที่เดินทางกลับมาพร้อมกันโดยบังเอิญ และทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเห็น ความรักของทั้งคู่คงจะผลิบานอย่างที่ควรจะเป็น หากแต่ว่า...รำพันดันเป็นลูกสาวคนโตของ “กำนันปอย” (เฉิน เชิญยิ้ม) เพื่อนรักเพื่อนแค้นในอดีตที่ไปแย่งแฟนเก่าของแหยมมา นั่นคือ “รำพึง” (เอ็นดู วงษ์คำเหลา) ซึ่งยังมี “รำเพย” (รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น) ลูกสาวอีกคนที่เป็นถึงดาวประจำโรงเรียนที่คำผานดันตกหลุมรักเข้าให้อีก แล้วมีหรือที่คำผานจะพลาดการชิงชัยรักนี้

          โอ้ละหนอ...ความรักของรุ่นลูกที่พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายกีดกันไม่เห็นด้วย มันจะลงเอยแบบไหนกันล่ะเนี่ย  แถมยังมีเรื่องราวความรักสุดแสบ หักเหลี่ยมเฉือนคม รักซ้อนซ่อนเงื่อนของรุ่นพ่อแม่ให้ต้องติดตามกันต่ออีก  ได้อลวนครื้นเครงอลเวงม่วนฮักจากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูกกันแบบยกกำลังสามล่ะคราวนี้
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง “แหยมยโสธร 3” 8 สิงหาคม 2556
Post by: FB on July 17, 2013, 08:09:22 PM
เปิดตัวม่วนอีหลี “แหยม ยโสธร 3” กลับมาแล้วเด้อ “หม่ำ จ๊กม๊ก” นำทัพนักแสดงเว่าตำนานฮักครั้งใหม่
 

 
          กลับมาอีกครั้งสำหรับภาพยนตร์ภาคต่อสุดฮาม่วนอีหลี “แหยม ยโสธร 3” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟ ฟิล์ม” โดยเพิ่งยกขบวนความแซบมาเปิดตัวให้โลกรู้ว่าแหยมฯ กลับมาแล้วเด้อ เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ Sky Dining ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่

          งานนี้นำทีมโดย “หม่ำ จ๊กม๊ก” สุดยอดตลกของเมืองไทยในฐานะโปรดิวเซอร์, คนเขียนบท, ผู้กำกับ และนักแสดงนำของเรื่องกับมาด “บักแหยม” พร้อมขนเอาทัพนักแสดง “หม่ำ โมเดลลิ่ง” ยุค 2013 มาร่วมกันสร้างตำนานรักสนั่นทุ่งครั้งใหม่ในภาคนี้ ไล่มาทั้ง “บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม”, “ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ”, “บิวตี้-รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น”, “นกเอี้ยง-จิตรลดาพร กันหาวรรค”, “เฉิน เชิญยิ้ม” รวมไปถึงลูกชายสุดที่รักที่หน้าไม่เหมือนกันซักนิดอย่าง “มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา” และยังมีนักแสดงหน้าใหม่สุดเซอร์ไพรส์ “เมียมดสุดที่รัก-เอ็นดู วงษ์คำเหลา” ที่ตอบรับคำชวนของสามีมาเล่นหนังให้เป็นครั้งแรกในชีวิต ร่วมด้วย “เจเน็ต เขียว” ที่กลับมาสวมบท “เจ้ย” อีกครั้ง

          ซึ่งบรรยากาศในงานแถลงเต็มไปด้วยสีสันสุดฉูดฉาดจากเสื้อผ้าหน้าผมของนักแสดงสมกับคอนเซ็ปต์ของหนังแหยมฯ ก่อนจะเปิดศึกสองแฟมิลี่ “บักแหยม VS กำนันปอย” ที่บ่มีไผยอมไผ โดยออกมาไฝ้ว์-แบทเทิลกัน ทั้งปะทะคารม แข่งตำส้มตำฝีมือเมียทั้งสอง และที่พิเศษคือการประชันการเต้นกันระหว่างสองบ้านฝั่งบักแหยม นำทีม บิ๊กเอ็ม-มิกซ์ โชว์สเต็ปการเต้นในแบบบักแหยมสไตล์กับเพลงสุดฮา “สี่คน” ฝ่ายบ้านกำนันปอยก็ไม่ยอมแพ้ส่งสองสาว “บิวตี้-อิงฟ้า” มาโชว์ความน่ารักกับการเต้นเพลงอ๊อดแอดได้อย่างน่ารักน่าชังน่าให้ใช้นามสกุลร่วมด้วย ซึ่งทั่วทั้งงานแถลงก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ร่วมงานสนั่นทุ่งไปตามระเบียบ พร้อมกับการฉายตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในโลก งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเป็นเพียงน้ำจิ้มเท่านั้น รอดูการกลับมาอีกครั้งของหนังรักรากหญ้าสุดคลาสสิคที่จะทั้งฮาทั้งแฮปทั้งปี้เรื่องนี้แบบเต็มๆ ใน “แหยม ยโสธร 3” ได้เวลาฮาโหนกขยับยกกำลังสาม 8 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์เด้อ
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง “แหยมยโสธร 3” 8 สิงหาคม 2556
Post by: FB on July 17, 2013, 08:14:49 PM
บทสัมภาษณ์ “หม่ำ จ๊กม๊ก จาก ภ. แหยม ยโสธร 3″





          กลับมาแล้วเด้อ
          “หม่ำ จ๊กม๊ก” (เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา)
          นำความฮาร่วนม่วนฮักยกกำลังสาม กลับมาอีกครั้ง
          ใน “แหยม ยโสธร 3”

          บทบาท-คาแร็คเตอร์
          ผมหม่ำนะครับ “แหยม 3” มาแล้วเด้อ เล่นเองกำกับเองเหมือนเดิมครับ เรื่องราวภาค 3 ก็มีเรื่องราวอีรุงตุงนัง ทั้งเรื่องของบักแหยมแล้วก็ลูกๆ ครับ บักแหยมในภาคนี้ก็เหมือนภาคก่อนๆ แต่ภาคนี้ไม่ได้เป็นกำนันแล้ว หมดความนิยม โดนคู่แค้นแย่งตำแหน่งไป แต่ก็ยังรักกันดีกับเจ้ย แต่ภาคนี้จะเปิดเผยความลับของบักแหยมที่ไม่มีใครรู้มาก่อน เป็นความรักครั้งก่อนมาเจอเจ้ย

          จุดเริ่มต้น-ที่มาที่ไปของ “แหยมยโสธร 3”
          มันเริ่มจากตอนที่จบจากแหยม 2 ผมก็คุยกับเสี่ยเจียง (สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) ว่าอยากจะทำภาค 3 ต่อ เสี่ยก็โอเคให้ทำ แต่ตอนนั้นด้วยตัวเราติดอะไรหลายอย่างเลยต้องพักไว้ก่อน พอมาปีนี้ด้วยเวลาที่ลงตัวก็เลยลุยถ่ายกันเลย สำหรับแหยมภาคใหม่นี้ก็จะพูดถึงเรื่องราวความรักของรุ่นลูก ภาคที่แล้วเป็นเรื่องของลูกสาว คราวนี้ก็เป็นเรื่องของลูกชาย เราก็ไม่พยายามคิดอะไรให้ซับซ้อน เพราะหนังเรามันซื่อๆ บ้านๆ อยู่แล้ว ก็พยายามสร้างปมความรักขึ้นมา ก็นึกถึงหนังเช็กสเปียร์ ความรักที่ถูกกีดกันแบบโรมิโอกับจูเลียต แล้วก็แตกเรื่องออกไป รวมถึงคิดตัวละครใหม่ๆ ขึ้นมาเพิ่มสีสันความสนุกด้วย

          การสร้างสรรค์เรื่องราวและตัวละครใหม่ๆ ในแหยม 3 นี้เป็นอย่างไร
          มันเริ่มจากเราเล่าเรื่องลูกสาวเราไปแล้วในภาค 2 แล้วภาคนั้นมันมีลูกชายอยู่คนเดียวในเรื่องคือคำผาน แต่ตอนจบภาคหนึ่งเรื่องมันบอกไปแล้วว่าแหยมกับเจ้ยมีลูกสิบกว่าคน ก็เลยคิดว่าภาคสามจะเล่าเรื่องลูกสักคนที่มาจากกรุงเทพฯ เป็นคนที่หน้าตาดีๆ หล่อ ๆ เลย มาจับคู่กับคำผาน เราคิดผูกเรื่องไปต่อว่ามันมีต้องมีตัวละครผู้หญิงสองคนที่ลูกเราไปชอบ คือแหยมมันเป็นหนังรักนะ รักแบบอีสาน คิดต่อไปอีกว่าความรักมันต้องมีปัญหา คนดูต้องได้ลุ้น ก็เลยคิดว่าถ้าอดีตแหยมเคยมีคนที่รักมาก่อนเจ้ย แล้วบังเอิญคนรักคนนั้นเป็นเมียของคู่ปรับของแหยม แล้วก็เป็นพ่อแม่ของผู้หญิงที่ลูกชายของแหยมไปชอบ มันก็เป็นสตอรี่ไทยๆ ดีนะ เรื่องพ่อแม่กีดกันความรัก เราก็คิดทำเรื่องราวออกมาประมาณนี้

          เรื่องราวใน “แหยมยโสธร 3”
          คือเรื่องมันจะผ่านมาจากภาคที่แล้วประมาณ 4-5 ปี เล่าถึงเรื่องราวตอนที่แหยมไม่ได้เป็นกำนันแล้ว จะมีกำนันปอย (เฉิน เชิญยิ้ม) ที่เป็นคู่แค้นแหยมขึ้นมาเป็นกำนันแทน ที่สองคนนี้แค้นกันเพราะว่าเคยมีอดีตความรักที่แย่งผู้หญิงกัน คือแหยมก่อนจะมีเจ้ยเคยมีคนรักมาก่อน แต่พลาดไปเสร็จกำนันปอย ก็จะมีอารมณ์ถ่านไฟเก่า เจ้ยก็จะหึงๆ เพราะว่าภาคนี้แฟนเก่าของแหยมก็คือรำพึง ซึ่งเมียผมเล่นต้องกลับมาเจอกัน แล้วรำพึงดันไปเป็นเมียของกำนันปอยคู่รักคู่แค้นอีก ต่างคนก็ต่างระแวง ไหนจะเรื่องลูกมารักกันเองอีก พ่อแม่สองบ้านก็เลยต้องกีดกัน มันก็เลยอีรุงตุงนังกันใหญ่ ก็ต้องลุ้นว่าเรื่องราวจะแฮปปี้เอ็นดิ้งมั้ย

          ในภาคนี้มีตัวละครรุ่นใหม่ที่เข้ามาสร้างเรื่องราวและสีสันเพิ่มขึ้น
          ภาคนี้ก็ถือว่าต้องแคสติ้งกันหลายตัวละครนะ เพราะเราอยากเพิ่มรสชาติเข้าไป อย่าง “บิ๊กเอ็ม” (ลิขิต บุตรพรม) ที่รับบทเป็น “คฑาเทพ” คือตัวละครตัวนี้ผมอยากให้แตกต่างกับ “มิกซ์” (เพทาย วงษ์คำเหลา) ลูกผม คือเป็นพี่น้องกันก็จริง แต่อยากได้แบบต่างกันไปเลย คฑาเทพต้องฟีลแบบผ่าเหล่าผ่ากอมาเกิด หล่อเหลาสูงยาวเข่าดี ต้องเอาคนที่มันแตกต่างเพราะในเรื่องมันเป็นเรื่องสองมาตรฐานผมไม่ชอบลูกคนเล็กเพราะมันไม่ชอบเรียนหนังสือ บิ๊กเอ็มเขาก็เลือดอีสานด้วย พูดอีสานได้ บุคลิกหน้าตาตรงตามตัวละครคฑาเทพเลย
          ส่วน “ฟ้า” (อิงฟ้า เกตุคำ) ที่มารับบท “รำพัน” จะต้องเล่นแบบสวยบ้านนอกๆ หน้าตาฟ้าจะออกบ้านๆ ด้วย แล้วก็ความสูงจะไล่เลี่ยกับบิ๊กเอ็มด้วย ถ้าเอาตัวเตี้ยๆ มาเล่นมันก็ไม่บาลานซ์กัน คือผมว่าโดยรวมอิงฟ้ากับคฑาเทพเหมาะที่จะมาเล่นด้วยกัน

          บิวตี้” (รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น) ผมก็รู้สึกชอบอยู่แล้วนะ ตอนที่มาแคสติ้ง เป็นคนพูดเก่งกล้าแสดงออกเป็นคนกล้าคิดกล้าพูด และเล่นจริงเป็นธรรมชาติมาก เป็นตัวเค้าเลยและสำเนียงเค้าพูดเนี่ยฮา เป็นคนอุบลฯ ด้วย เพราะบท “รำเพย” จะเป็นคนที่พูดเก่งและจอมวางแผนเหมือนกันกับ “คำผาน” (มิกซ์ เพทาย) คู่เขาในเรื่อง จะเล่นแบบมีเสน่ห์อารมณ์เดียวกันกับคำผานซึ่งรู้ใจกัน
          ส่วน “นกเอี้ยง” (จิตลดาพร กันหาวรรค) ที่คล้ายๆ กับเป็นตัวอิจฉาในเรื่อง แต่จริงๆ แอบน่าสงสารนะ คือเราก็ใช้ชื่อเดียวกันกับตัวจริง ไปเลย นกเอี้ยงเป็นคนยโสธร ไม่เคยผ่านการแสดงมาก่อนเล่นได้ขนาดนี้ถือว่าเก่งมาก ผมมองว่าเด็กกลุ่มนี้ตั้งใจทำงานนะ คือทุกคนสุดๆ กันจริงๆ ก็อยากให้ทุกท่านไปดู แล้วก็ฝากพวกเด็กใหม่ๆ พวกนี้ด้วย

          ในภาคนี้ยังมีตัวละครจากภาคก่อนๆ มาร่วมสร้างสีสันความสนุกอยู่
          ก็ยังมีนะ อย่าง “ยอดชาย” อะฮ้า อะฮ้า (อนุวัติ ทาระพันธุ์) ก็ยังอยู่ แล้วก็มี “คุณนายดอกท้อ” (แวววาว วงษ์คำเหลา) น้องสาวผมเล่นเอง ภาคนี้มีลูกสองคน เป็นตัวป่วนในเรื่องนี้ ก็คือ “มหาศาล” กับ “มหานคร” ก็เป็นนักแสดงหน้าใหม่อีกสองคน ก็ยังมีตัวละครเก่าๆ เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวอยู่

          เป็นไงมาไงในภาคนี้ถึงได้พี่มด (เอ็นดู วงษ์คำเหลา) ศรีภรรยาสุดที่รักมาเล่นบท “รำพึง” ได้
          ตอนแรกก็ยังไม่ได้คิดหรอกว่าจะเอาเค้ามาเล่น กะว่าจะหานักแสดงใหม่เลย ก็นั่งคิดไปคิดมาว่าเมียเรามันน่าจะเล่นได้นะ ก็เลยพูดเปรยๆ หยอกเค้าเล่นไปเรื่อยๆ จนเค้ายอมเล่นเฉยเลย แต่ที่เน้นหนักมากๆ คือค่าตัวเท่าไหร่ ชัดเจนเอาให้เคลียร์ ไปมาเก๊าเนี่ยซื้อกระเป๋า Louis เอย Chanel เอยให้อีกลงทุนนะ 4-5 แสน ต้องเอาของมาหลอกล่อ ให้มาเล่นรวมแล้วค่าตัวนี่เป็นล้านๆ นะ นึกว่าจ้างอั้ม พัชราภา มาเล่นซะอีก (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากภรรยาผมด้วย เค้าก็เล่นโอเคนะ เสียอย่างเดียวคือไปบอกไปสอนไม่ได้ (หัวเราะ)

          อีกหนึ่งสีสันที่ถือเป็นเอกลักษณ์ เป็นภาพจำสำหรับแหยมสโสธรคือเรื่องเสื้อผ้า
          ภาคนี้เสื้อผ้าก็แซบเหมือนเดิมครับ ก็จะเปลี่ยนยุคไปอีกซัก 3-4 ปี เป็นยุค 70 ช่วงหลังเอลวิส เป็นยุคที่เค้าไว้ผมฮิบปี้ๆ ส่วนสีสันก็ฉูดฉาดเหมือนเดิม ลงทุนเสื้อผ้าเยอะเหมือนเดิม ตัวละครแต่ละตัวก็จะมีคนละเป็นสิบชุดได้เลย

          ด้านเพลงประกอบหนังเพราะๆ ก็ยังคงเป็นเสน่ห์คู่กับเรื่องราวในหนัง
          มีหลายเพลงเลยทั้งเก่าและแต่งใหม่ เพลงเก่าก็เป็นเพลงน่ารักๆ ทั้งของท่านอาจารย์รังสี เสรีชัย กับ เทพพร เพชรอุดม อย่างเพลง “รอวันเธอว่าง” ก็เป็นซีนคำผานกับคฑาเทพปีนบันได้บุกห้องหญิง คือพ่อแม่ห้ามเราว่าอย่าไปยุ่ง แต่ไอ้คำผานมันออกไอเดียว่าถ้าเราไม่ยุ่งเสร็จมหาศาล-มหานคร ลูกคุณนายดอกท้อแน่ มันต้องชิงก่อน งั้นไม่ได้ เพลงน่ารักเพลงนี้ ส่วนเพลง “ไข้ใจ” มันอยู่ในซีนที่คฑาเทพต้องเข้าโรงพยาบาล ก็ร้องอ้อนนางเอกซะ โปรดเถอะคนดีพี่ขอมอบให้ ฟังสิหัวใจมันเต้นรัวว่าผมรักคุณ เพลงนี้มันก็เป็นเพลงสนุกๆ เพลง “คำวอนก่อนลา” คือ เพลงของคู่คำผานกับรำเพย ก็ร้องว่าก่อนจะลาขอคำสัญญาสักหน่อย และหาเวลาพบกัน ก็น่ารักใสๆ แอบปนเศร้านิดนึง ส่วนเพลง “อีสานบ้านเฮา” เหมือนเล่าบรรยากาศ เล่าไปให้ได้กลิ่นของวิถีชีวิตของชาวอีสาน

          เพลงไฮไลต์อยู่ที่เพลง “สี่คน” ที่ในเรื่องพี่หม่ำต้องทั้งร้องทั้งเต้นด้วย
          เพลง “สี่คน” เป็นเพลงที่ผมร้องเอง ก็อยู่ในฉากที่แหยมรับคำท้าแข่งเต้นกับกำนันปอย คือถ้าชนะยกลูกสาวให้ ถ้าแพ้ก็ห้ามยุ่ง เนื้อเพลงก็ออกสไตล์อีสานตรงไปตรงมา ทะลึ่งหน่อยๆ เนื้อเพลงมันประมาณ สี่คนๆ อ้ายมาสี่คน ให้น้องไปบอกอีแม่ บอกพ่อน้องว่าอ้ายมาสี่คน ก็ต้องมีเต้นกับบิ๊กเอ็มกับคฑาเทพ ก็ซ้อมกันนานนะ วันจริงจะเป็นลม เต้นตั้งแต่สี่ทุ่มยันตีสี่ ต้องไปดูในหนังจะเต้นกันมันส์ยังไง

          ถ้านับตั้งแต่ภาคแรกถึงภาคล่าสุดนี้ก็เป็นเวลา 8 ปีแล้ว ในฐานะที่เป็นผู้กำกับและนักแสดงรู้สึกอย่างไรบ้าง
          ก็คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ภาคแรก (2548), ภาคสอง (2552) ก็คิดถึงนะ เผลอแป๊บเดียว 8-9 ปีแล้ว คิดถึงพระเอกนางเอกยุคเก่า ตอนภาคสองลูกสาวก็เพิ่งอายุยี่สิบ ตอนนี้ลูกสาวก็ยี่สิบห้ายี่หกแล้ว แต่ก็คิดเล่นๆ นะว่าจะทำภาคต่อๆ ไป แต่อาจจะเป็นอนาคต ยังไม่รู้เหมือนกัน แต่ปีนี้เอา “แหยม 3” ก่อน ก็กลับมาแล้ว จะได้เฮฮาภาษาบ้านๆ เหมือนเดิม 8 สิงหานี้ ได้ฮากันแน่ทั่วทุกหมู่บ้านครับ
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง “แหยมยโสธร 3” 8 สิงหาคม 2556
Post by: FB on July 23, 2013, 10:11:13 PM
“แหยม ยโสธร 3” ยกขบวนถ่ายโปสเตอร์สุดแซ่บ “หม่ำ” นำทีม 2 แฟมิลี่ใส่ลีลาทั้งแฮป-ทั้งปี้


 
          กำลังเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์สำหรับการกลับมาอีกครั้งของตำนานหนังรักรากหญ้าสุดคลาสสิค “แหยม ยโสธร 3” จากค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” ผลงานการกำกับและนำแสดงโดย “หม่ำ จ๊กม๊ก” ที่กำลังจะเข้าฉายเรียงฮาลั่นทุ่งในวันที่ 8 สิงหาคมนี้แล้ว งานนี้ทัพนักแสดงก็ยกขบวนกันไปถ่ายโปสเตอร์สุดแซ่บออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนได้ยลโฉมกันก่อน นำทีมโดย “บักแหยม” หม่ำ จ๊กม๊กและทีมนักแสดงใหม่ป้ายแดงในนาม “หม่ำ โมเดลลิ่ง 2013” มาร่วมกันสร้างตำนานรักสนั่นทุ่งครั้งใหม่ในภาคนี้ ไล่มาทั้ง “บิ๊กเอ็ม- ลิขิต บุตรพรม”, “อิงฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ”, “บิวตี้- รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น”, “นกเอี้ยง-จิตรลดาพร กันหาวรรค”, “เฉิน เชิญยิ้ม” รวมไปถึงลูกชายสุดที่รักที่หน้าไม่เหมือนกันซักนิดอย่าง “มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา” และยังมีนักแสดงหน้าใหม่สุดเซอร์ไพรส์ “เมียมดสุดที่รัก-เอ็นดู วงษ์คำเหลา” ร่วมด้วย “เจเน็ต เขียว” เรียกได้ว่าขนกันมาแบบครบเซ็ทเลยทีเดียว

          ซึ่งกับการถ่ายโปสเตอร์ในครั้งนี้ก็มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “สองแฟมิลี่ตัวแสบ แบบไม่มีไผยอมไผ” ซึ่งเป็นการดวลกันระหว่างสองครอบครัวคู่แค้น “บักแหยม VS กำนันปอย” เรียกได้ว่าเป็นการฟาดฟันด้วยลีลาสุดแซ่บ อารมณ์เดียวกับธีมหนัง “โรมิโอกับจูเลียตฉบับรากหญ้า” งานนี้เหล่านักแสดงหน้าใหม่ก็ทุ่มเทให้กับการถ่ายโปสเตอร์หนังครั้งแรกในชีวิตกันอย่างสุดตัว ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม-ลิขิต” ที่ออกแอ๊คท่าหวานแบบน้ำตาลเรียกพี่คู่กับสาวน้อย “ฟ้า-อิงฟ้า” หรือจะเป็นหนุ่ม “มิกซ์-เพทาย” ที่ออดอ้อน “บิวตี้-รัตติยาภรณ์” แบบสมจริงสมจังซะเหลือเกิน ซึ่งก็ได้ภาพที่ออกมาดูน่ารักสมใจช่างภาพ รวมไปถึงการถ่ายเซ็ตใหญ่ของสองบ้านที่ดูอลวนม่วนฮักกันแบบสุดๆ บอกได้คำเดียวว่าขนาดถ่ายโปสเตอร์ยังไม่ใครยอมใครขนาดนี้ คงต้องไปลุ้นในหนังกันเองแล้วว่าจะลงเอยแบบแฮปปี้แอนดิ้งหรือไม่ ซึ่ง “มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา” ขอเป็นตัวแทนพูดถึงการถ่ายโปสเตอร์วันนี้ว่า

          “วันนี้พวกเราทีมนักแสดงแหยม ยโสธร3 ก็ยกขบวนกันมาถ่ายโปสเตอร์กันนะครับ ก็มากันสองบ้านเลย ไม่ถูกกันเท่าไหร่มาเจอกันอีกแล้ว ก็มีเขม่นกันบ้างครับ แต่ลูกสาวบ้านนู่นเค้าน่ารัก ก็หยวนๆ กันไป ก็สำหรับการการถ่ายโปสเตอร์วันนี้เราก็มีคอนเซ็ปต์ประมาณหนังโรมิโอกับจูเลียตนะครับ อารมณ์สองบ้านไม่ถูกกัน แต่ลูกดันรักกัน ก็ต้องแบทเทิลกันหน่อย ก็สนุกดีครับ พวกพี่บิ๊กเอ็ม น้องฟ้า น้องบิวตี้ อาจดูตื่นเต้นดีใจเป็นพิเศษ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มาถ่ายอะไรแบบนี้ แต่ทุกคนก็เต็มที่ครับ ผมเคยถ่ายมาแล้วก็เต็มที่เหมือนกัน เห็นในคอมฯ เช็คภาพแล้วออกมามันส์ดี คิดว่าทุกคนคงชอบ ยังไงฝากด้วยครับ แหยมฯ กลับมาแล้ว ภาคสามนี้รับรองว่าสนุกเหมือนเดิมแน่นอนครับผม”

           ความสนุกของโปสเตอร์เป็นเพียงน้ำจิ้มเท่านั้นรอดูการกลับมาอีกครั้งของหนังรักรากหญ้าสุดคลาสสิคที่จะทั้งฮาทั้งแฮปทั้งปี้เรื่องนี้แบบเต็มๆ ใน “แหยม ยโสธร 3” ได้เวลาฮาโหนกขยับกำลังสาม 8 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์เด้อ
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง “แหยมยโสธร 3” 8 สิงหาคม 2556
Post by: FB on July 23, 2013, 10:23:37 PM
โลกต้องจับตา!! “บักแหยมสไตล์” “หม่ำ จ๊กม๊ก” นำทีม “แหยม ยโสธร 3” โชว์ลีลาสุดสะเด่ากับเพลง “สี่คน” สุดฮา เต้นโหด-มัน-ม่วน สี่ทุ่มยันตีสี่

 
 
          งานนี้คนไทยคงได้มีท่าเต้นยอดฮิตแบบไม่น้อยหน้าชาติใดในโลกเพิ่มมาอีกหนึ่งท่า เพราะในหนังฮาม่วนอีหลีแห่งปี “แหยม ยโสธร 3” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” จะมีท่าเต้นสุดสะเด่าจากบทเพลงที่ถือเป็นไฮไลต์ในหนังเรี่องนี้ นั่นคือเพลง “สี่คน” ที่บอกไว้ก่อนเลยว่าใครฟังแล้วจะคิดหรือไม่คิดกันไปไหนต่อไหน อันนี้ก็แล้วแต่ ห้ามกันไม่ได้เด้อ

          เพลงนี้นอกจากจะเป็นเพลงที่ผู้กำกับ “หม่ำ จ๊กม๊ก” และนักแสดงของเรื่องอย่าง “สายสิน วงษ์คำเหลา” ร่วมกันแต่งขึ้นแล้ว หม่ำยังได้โชว์ลีลาการร้องและสเต็ป “บักแหยมสไตล์” ร่วมกับพระเอกป้ายแดง “บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม” และลูกชายสุดที่รัก “มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา” ในฉากงานวัดสุดอลังการที่ผู้กำกับฯ ทุ่มทุนสร้างเนรมิตแสงสีเสียงขึ้นมาแบบเต็มสูบ รับรองว่าฉากนี้ดูแล้วต้องอยากขยับแข้งขยับขาออกลีลาสเต็ปอัพฮาโหนกขยับกันอย่างแน่นอน

          ซึ่งเบื้องหลังกว่าจะได้ฉากสนุกๆ ฉากนี้ ทีมงานต้องมีการเซ็ตงานวัดแบบเต็มรูปแบบให้สมกับที่เป็นงานใหญ่ประจำจังหวัดตามเนื้อเรื่อง ซึ่งมีทั้งทีมงานและนักแสดงประกอบร่วมร้อยชีวิตมาช่วยทำให้ฉากงานวัดนี้คึกคักสมจริงที่สุด ก่อนจะถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย นั่นคือการประชันการเต้นของสองแฟมิลี่ที่ไม่มีไผยอมไผ ซึ่งกว่าจะได้ภาพการเต้นสุดกวน กับบรรยากาศสุดอลังการนั้น ก็ทำเอา “หม่ำ จ๊กม๊ก” ถึงกับลมแทบจับ เพราะต้องทั้งร้อง เล่น เต้น กำกับตั้งแต่หัวค่ำยันเกือบเช้าของอีกวัน ซึ่งเจ้าตัวพูดถึงการถ่ายทำฉากสนุกโหดฉากนี้ว่า

          “ฉากนี้ก็เป็นฉากสนุกฉากใหญ่ไฮไลต์ฉากหนึ่งของเรื่องเลย ซึ่งเป็นงานประจำปีของจังหวัด ก็จะมีแข่งเต้นกัน โดยทีมบ้านแหยมก็จะใช้เพลง ‘สี่คน’ เป็นเพลงที่ผมร้องเอง ก็อยู่ในฉากที่แหยมรับคำท้าแข่งเต้นกับบ้านกำนันปอย คือถ้าเราชนะเขาก็ให้ลูกสาวคบกับลูกชายเรา แต่ถ้าแพ้ก็ห้ามยุ่งเกี่ยวเด็ดขาด เนื้อเพลงก็ออกสไตล์อีสานตรงไปตรงมา ทะลึ่งหน่อยๆ เนื้อเพลงมันประมาณสี่คนๆ อ้ายมาสี่คน ให้น้องไปบอกอีแม่ บอกพ่อน้องว่าอ้ายมาสี่คน ก็ต้องมีเต้นกับบิ๊กเอ็มกับมิกซ์ลูกชายผม ก็ซ้อมกันนานนะ วันถ่ายจริงจะเป็นลมเอาเลย เต้นตั้งแต่สี่ทุ่มยันตีสี่ ต้องไปดูในหนังจะเต้นกันมันส์แค่ไหนยังไง”

          งานนี้บอกได้คำเดียวว่าต้องวอร์มร่างกายไว้รอดูฉากนี้กันได้เลยกับ “แหยม ยโสธร 3” ฮาโหนกขยับยกกำลังสาม 8 สิงหานี้ทุกโรงภาพยนตร์เด้อ...อออ
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง “แหยมยโสธร 3” 8 สิงหาคม 2556
Post by: FB on July 26, 2013, 09:15:49 AM
“ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ” สุดปลื้ม “หม่ำ จ๊กม๊ก” เชื่อมั่น เลือกให้เป็นนางเอก “แหยม ยโสธร 3”


 
          ผ่านงานวงการบันเทิงมาบ้างประปราย แต่กับงานแสดงภาพยนตร์ถือได้ว่าใหม่สดซิงจริงๆ สำหรับ สาวน้อยวัย 17 ปี “ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ” (รองอันดับ 3 GOSSIP GIRL 2010) ที่มาประเดิมเป็นนางเอกเรื่องแรกในภาพยนตร์รักตลกม่วนอีหลีเรื่อง “แหยม ยโสธร 3” ของค่าย “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” ผลงานกำกับล่าสุดของตลกคนเก่ง “หม่ำ จ๊กม๊ก” ที่เลือกสาวฟ้ามารับบท “รำพัน” ลูกสาวกำนันปอยคู่อริของบักแหยม เพราะความสวยคมมีเสน่ห์และเล่นเข้าขาเหมาะสมกับพระเอกใหม่ “บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม” (ในบท “คฑาเทพ” ลูกชายบักแหยม) ได้เป็นอย่างดี

          งานนี้ สาวฟ้านางเอกใหม่ของเรื่องได้เผยถึงความรู้สึกถึงงานแสดงครั้งใหญ่เต็มตาเต็มจอเรื่องนี้ว่า “ในเรื่อง ‘แหยม 3’ ฟ้าก็รับบทเป็น ‘รำพัน’ ค่ะ ก็จะเป็นลูกสาวของ ‘กำนันปอย’ (เฉิน เชิญยิ้ม) กับ ‘แม่รำพึง’ (พี่มด-เอ็นดู วงษ์คำเหลา) ก็จะเป็นสาวสวยเรียบร้อยอ่อนหวาน และเป็นที่เอ็นดูของคนรอบข้างเหมือนตัวจริงเลยค่ะ (หัวเราะ) แล้วทางลูกชายของบักแหยมซี่งก็คือคฑาเทพมาชอบเรา แต่พ่อเราพยายามกีดกัน เพราะไม่ถูกกับแหยม ก็เลยเป็นเรื่องราวความรักที่ต้องลุ้นกันค่ะ

          ตอนที่ไปแคสติ้งก็กังวลมาก เพราะเจอแต่คนที่พูดภาษาอีสานเก่งๆ วันนั้นคือเข้าไปแคสพร้อมกันกับพี่บิวตี้ พี่นกเอี้ยง และก็หนู ก็ได้เล่นกันทั้ง 3 คนเลยเป็นความบังเอิญมากๆ แต่พวกพี่เค้าพูดกันเก่งมากๆ ค่ะ แล้วหนูก็ยืนเอ๋อเพราะพูดได้น้อยที่สุดเลย ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะที่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะว่าเป็นหนังเรื่องแรก เหมือนเป็นการทดสอบฝีมือเรา และก็ได้พัฒนาในเรื่องต่างๆ ได้ทำงานในสเกลที่มันใหญ่ขึ้นกว่าที่เราเคยผ่านมา ก็มีกังวลอยู่ค่ะ เพราะเราไม่เคยเล่นหนังมาก่อน ต้องมาเล่นเรื่องแรก ต้องมาเจอพี่หม่ำที่ต้องกำกับเราด้วย แสดงกับเราด้วย มันก็เลยมีเกร็งๆ กันบ้าง แต่พี่หม่ำก็ใจดีมาก และก็ตลกด้วยค่ะ ทำงานกันแบบไม่กดดันเลยค่ะ ต้องขอบคุณพี่หม่ำที่เลือกหนูมาเล่นเรื่องนี้ รู้สึกปลื้มค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ที่ทำให้คนได้มีความสุข ได้หัวเราะ ก็รู้สึกดีใจจริงๆ ค่ะ”

          ติดตามการแสดงเรื่องแรกของสาวน้อยหน้าคม “อิงฟ้า เกตุคำ” ได้ใน “แหยม ยโสธร 3” พร้อมม่วนหลายๆ 8 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง “แหยมยโสธร 3” 8 สิงหาคม 2556
Post by: FB on July 29, 2013, 09:19:44 AM






สี่คน เพลงประกอบภาพยนตร์ แหยม ยโสธร 3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=PnrPxyZ0zRc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=PnrPxyZ0zRc</a>

MV "สี่คน" เพลงประกอบภาพยนตร์ แหยม ยโสธร 3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=VbN2mbsB2f8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=VbN2mbsB2f8</a>
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง “แหยมยโสธร 3” 8 สิงหาคม 2556
Post by: FB on July 30, 2013, 11:40:46 PM
ยิ่งห้าม ยิ่งฮัก… ยิ่งรัก ยิ่งฮา




 
           ยิ่งห้าม ยิ่งฮัก... ยิ่งรัก ยิ่งฮา หม่ำ จ๊กม๊กกลับมาแล้ว! กับภาคต่อความม่วนอีหลีที่พร้อมสร้างความฮาโหนกขยับยกกำลังสามมมมมมมม!!!

          เมื่อรักเกิดระหว่าง 2 ตระกูลคู่แค้น ลูกผู้ชายอย่างอ้ายแหยมมีหรือจะยอม? สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และบั้งไฟฟิล์ม เสนอภาพยนตร์เชือดเฉือนความฮายิ่งกว่ามาราธอนในภาพยนตร์อารมณ์ดีที่ทุกคนรอคอยของผู้กำกับหม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ที่เขารักที่สุด "แหยม ยโสธร 3"
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง “แหยมยโสธร 3” 8 สิงหาคม 2556
Post by: FB on August 01, 2013, 11:25:12 PM
เมื่อ “บักแหยม” ไฝว้”กำนันปอย” ผ่าน >> โซเซี่ยล แหยม

เมื่อรุ่นใหญ่จะไฝว้กัน... แหยม VS กำนันปอย
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=KgbZrTTOQ8w" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=KgbZrTTOQ8w</a>

          แหยมถึงกับหนวดกระดิกเมื่อ 2 ลูกชายประกาศอยากฮักปี้เอนดิ้งกับลูกสาว (ไอ้) กำนันปอยตัวแสบ! ที่คว้าแฟนเก่าแหยมไปเป็นเมีย แค่นี้ก็ทั้งเจ็บทั้งแค้น! แต่มันแค้นยิ่งกว่า เมื่อกำนันฝากข้อความมาเย้ยหยันผ่าน Social งานนี้ต้องเอาคืน!!!!เจอกันไอ้บักฮู้ดาก!

          ยิ่งห้าม ยิ่งฮัก... ยิ่งรัก ยิ่งฮา
          หม่ำ จ๊กม๊กกลับมาแล้ว! กับภาคต่อความม่วนอีหลีที่พร้อมสร้างความฮาโหนกขยับยกกำลังสาม!!!
          เมื่อรักเกิดระหว่าง 2 ตระกูลคู่แค้น ลูกผู้ชายอย่างอ้ายแหยมมีหรือจะยอม?
          สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และบั้งไฟฟิล์ม เสนอภาพยนตร์เชือดเฉือนความฮา
          ยิ่งกว่ามาราธอนในภาพยนตร์อารมณ์ดีที่ทุกคนรอคอยของผู้กำกับหม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา
          "แหยม ยโสธร 3" 8 สิงหาคมนิ้ทุกโรง!
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง “แหยมยโสธร 3” 8 สิงหาคม 2556
Post by: FB on August 04, 2013, 11:24:41 AM
“หม่ำ จ๊กม๊ก” ทุ่มเวลาระดมมุกฮาแปลซับฯ “แหยม ยโสธร 3” การันตีภาคนี้แซ่บถึงใจ ถูกปากวัยรุ่นแน่นอน



          สมกับที่เจ้าตัวเคยบอกไว้ว่ากำกับหนัง เล่นหนังมาก็เยอะ แต่หนังที่เขารู้สึกว่าคือชีวิตและตัวตนของตัวเองมากที่สุด มันต้องเรื่อง “แหยม ยโสธร” เท่านั้น ว่าแล้วตลกมากฝีมือ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ในฐานะโปรดิวเซอร์, ผู้กำกับ และนักแสดงนำภาคล่าสุด “แหยม ยโสธร 3” หนังรักตลกสุดคลาสสิคของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” ก็เลยขอเคลียร์คิวแน่นเอี๊ยดมาทุ่มเทเวลาสร้างสรรค์ผลงานเรื่องนี้ที่เขาเป็นผู้ให้กำเนิดอย่างสุดตัว โดยโดดลงมาลุยงานแปลคำบรรยาย (Subtitle) จากภาษาอีสานในเรื่องให้เป็นภาษากลางอีกตำแหน่งหนึ่งด้วย ซึ่งฟังดูอาจเป็นเรื่องที่ดูง่ายดาย แต่เสน่ห์ของบทพูดของแหยมฯ ทุกภาคนั้น ขึ้นชื่อในการใช้ภาษาที่ตรงไปตรงมา และมุกตลกที่ไม่เหมือนหนังตลกเรื่องไหนๆ งานนี้เจ้าตัวก็ขอคิดมุกทุกช็อตทุกคำพูด แม้จะต้องใช้เวลาหลายสิบชั่วโมงในการแปลซับหนังทั้งเรื่อง แต่ก็ไม่ทำให้ผู้กำกับคนนี้ใส่ใจในรายละเอียดน้อยลงแต่อย่างใด แถมยังการันตีอีกว่า “แหยม ยโสธร 3” จะมีเรื่องราวที่ถูกปากวัยรุ่นมากกว่าทุกภาคที่ผ่านมา เรียกว่าเจ้าตัวตั้งใจทำออกมาให้ถูกปากทุกเพศทุกวัยทุคภาคทุกจังหวัด รับรองดูแล้วฮาโหนกขยับกันอย่างแน่นอน ซึ่ง “หม่ำ จ๊กม๊ก” พูดถึงการทำงานในขั้นตอนแปลซับและรสชาติความเป็นวัยรุ่นของหนังในภาคนี้ว่า

          “วันนี้ก็มาแปลซับหนังครับ ก็เป็นปกติอยู่แล้ว ภาคหนึ่งภาคสองผมกับทีมงานก็ช่วยๆ กัน ด้วยความที่ภาษาพูดในหนังเป็นภาษาอีสาน คือถ้าไม่ทำซับก็จะไม่เก็ตมุกกันนะ อย่างบักหูขี่, บักหูด่าง คือคำด่าในภาษาอีสาน ภาษากลางๆ ก็ประมาณไอ้ตูดหมึก, ไอ้ตูดหมา คือมันแปลเป็นภาษากลางได้หลายแบบ เราก็ต้องคิดต้องดีไซน์มันออกมาอีกชั้นหนึ่ง จริงๆ มันก็คืออีกเสน่ห์ของหนังเรื่องนี้เลยนะ บางทีคนสะดุดหูกับภาษาซื่อๆ ภาษาอีสาน ซับภาษากลางก็ช่วยให้มันฮาขึ้นไปอีก ก็ใช้เวลาหลายสิบชั่วโมงอยู่ ถอดกันทุกคำพูด ทุกประโยค ทุกช็อตเลย ปล่อยไม่ได้ ก็อยากให้ทุกคนลองไปดูครับ ภาคสามนี้ผมว่ามีความเป็นวัยรุ่นมากกว่าภาคก่อนๆ เพราะมันคือความรักที่มีอุปสรรค ความรักที่ถูกกีดกัน เป็นรักของวัยหนุ่มสาว เอามุกจีบหญิงในหนังไปใช้ก็ไม่ว่ากัน ไปดูกันครับ 8 สิงหานี้เข้าฉายแล้ว”

          งานนี้ไม่ต้องกลัวไม่ฮา เพราะผู้กำกับฯ มาเป็นคนคิดมุกแปลซับฯ ด้วยตัวเองขนาดนี้ 8 สิงหาคมนี้ไปพิสูจน์กัน กับหนังฮาอีหลีแห่งปี “แหยม ยโสธร 3” ดูแล้วทั้งแฮปทั้งปี้ ทุกโรงภาพยนตร์
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง “แหยมยโสธร 3” 8 สิงหาคม 2556
Post by: FB on August 04, 2013, 11:25:59 AM
แหยมชวนลูกอีสานเบิ่งฟรี!!!



          แหยมชวนลูกอีสานเบิ่งฟรี!!!
          ให้ม่วนอีหลีก่อนใครแบบไม่ต้องง้อซับไตเติ้ล!
          กับแหยม ยโสธร 3 รอบสื่อมวลชน 50 รางวัล (100 ที่นั่ง)

          แค่มีภูมิลำเนา (ตามบัตรประชาชน) อยู่ในภาคอีสาน ก็ร่วมลงทะเบียนลุ้นบัตรได้
          ที่ Facebook.com/sahamongkolfilmtint
          ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้-4 สิงหาคม 2556 (18.00 น.)
          ประกาศรายชื่อผู้โชคดี 5 สิงหาคม เวลา 12.00 น. ที่
          Facebook.com/sahamongkolfilmtint

กติกาการร่วมสนุก
1. ร่วมสนุกที่หน้ากิจกรรม www.facebook.com/sahamongkolint
2. ดูตัวอย่าง แหยม ยโสธร 3 พร้อมกด share และบอกเหตุผลว่าทำไมถึงอยากดูหนังเรื่องนี้
3. ร่วมลุ้นเป็น 50 ผู้โชคดีที่ได่รับบัตรชมภาพยนตร์แหยม ยโสธร 3 รอบสื่อมวลชน วันที่ 6 สิงหาคม 2556 ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ศูนย์หารค้าเซ็นทรัลเวิลด์ รอบ 20.00 น. (รับบัตรได้ 18.30-19.45 น.)
4. ผู้โชคดีต้องนำบัตรประชาชนจริงมาแสดง (ชื่อผู้ร่วมสนุก และรายละเอียดที่อยู่ต้องตรงกับที่แจ้งในหน้ากิจกรรม Facebook)
5. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
6. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นสิทธิ์ขาด ไม่สามารถโต้แย้งหรือเปลี่ยนแกปลงได้
7. รางวัลทีได้ไม่สามารถโอนให้ผู้อื่น หรือแลกคืนเป็นเงินสดได้
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง “แหยมยโสธร 3” 8 สิงหาคม 2556
Post by: FB on August 07, 2013, 08:17:47 AM
“อ้ายแหยม อาสาพาส่งฟรี 3 โมงเช้าถึง 3 โมงเย็น เส้นทาง ศาลาแดง // ห้วงขวาง // บางลำพู // รัชดา”
 


          “อ้ายแหยม อาสาพาส่งฟรี”
          คันนี้อ้ายแหยมเหมา นั่งฟรี 3 โมงเช้าถึง 3 โมงเย็น
          ตั้งแต่วันที่ 6 – 10 ส.ค.นี้
          เส้นทาง ศาลาแดง // ห้วงขวาง // บางลำพู // รัชดา
          ถูกใจถ่าย แล้วอัพ หรือแชร์ ที่ Facebook/sahamongkolfilmint ก็ไม่ว่ากัน
          ทั้งฮา ทั้งแฮป ทั้งปี้ บริการดี๊ ดีแบบนี้จาก แหยม ยโสธร 3 เท่านั้น
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง “แหยมยโสธร 3” 8 สิงหาคม 2556
Post by: FB on August 07, 2013, 08:19:14 AM
“เจ้ย กลับมาแล้วจ้า” “เจเน็ต เขียว” กลับมาอีกครั้ง กับบทบาทเมียสุดที่รักของบักแหยมและแม่แสนดีของลูกชาย ใน “แหยม ยโสธร 3”








 
          บทบาท-คาแร็คเตอร์
          เจเน็ต เขียวกลับมาแล้วค่ะ “เจ้ย” กลับมาแล้วกับ “แหยม 3” ค่ะ มาสร้างความบันเทิงให้คุณผู้ชมและแฟนๆ แล้วนะคะ สำหรับเจ้ยในแหยมภาคนี้ก็จะแก่ขึ้นค่ะ (หัวเราะ) ยังเป็นคนรักครอบครัว รักลูกและสามีเป็นที่สุด แต่เจ้ยก็กำลังก้าวเข้าสู่วัยทอง และต้องมาเจอกับเรื่องรักของลูกชายที่ดันไปรักกับลูกสาวของครอบครัวแฟนเก่าของแหยมเข้าให้อีก เจ้ยเลยต้องหาทางออกหัวใจให้กับทั้งตัวเองและลูกๆ อย่างชุลมุนทีเดียว

          ครั้งแรกที่รู้ว่า “แหยม ยโสธร” กำลังจะกลับมา รู้สึกอย่างไรบ้าง
          พี่หม่ำบอกตอนที่เราไปหาสวัสดีปีใหม่ทุกปีอยู่แล้ว พี่หม่ำก็บอกว่า “แหยม 3” จะกลับมาแล้วนะ และเป็นเรื่องราวแบบนี้ๆ เราก็หือ พอเราฟังเนื้อเรื่องว่าเรื่องมันจะเป็นแบบนี้ กลับมาเป็นแบบนี้ คือมันมีอะไรหลายๆ อย่าง หลายๆ ประเด็นในเรื่องนี้ คือมีปมต่างๆ มากขึ้น ทั้งความรักในอดีตของแหยมกับเจ้ยที่มีความลับอะไรบางอย่างปิดไว้ รวมถึงความรักของรุ่นลูกที่ถูกกีดกัน เพราะดันไปรักกับลูกของคู่ปรับขิงพ่อแม่ มันก็เหมือนกับเป็นชั้นเชิงของเรื่องด้วย พอฟังดูแล้วมันก็น่าสนุก ยิ่งได้มาเล่นแล้วก็ยิ่งสนุกเข้าไปอีก

          ตัวละคร “เจ้ย” ในภาคนี้จะมีความเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง
          ก็จะมีทั้งชิงรักหักสวาท หึงหวง ดุ ฉุนเฉียวขึ้น ผู้หญิงขี้หึงมันก็ต้องอย่างนี้แหละค่ะ ไปดูไปชมเอาว่าหึงโหดขนาดไหน อ้ายแหยมจะเจออะไรบ้าง ภาคแรกเราจะโดนถีบลงน้ำไปแล้ว ภาคที่สองก็มีลูกมีครอบครัวพ่อหวงลูก และภาค 3 นี่ก็จะเป็นต้องย้อนกลับไปที่การเล่าเรื่องความรักในอดีตจะตามมาหลอกหลอนและคนที่โดนหลอกหลอนที่สุดก็คือเจ้ย ก็จะหึงหวงลมพิษรักผู้หญิงก็จะรุนแรงเลยค่ะ

          ภาคนี้คู่ปรับคนสำคัญของเจ้ยก็คือ “รำพึง” (แฟนเก่าของแหยม) รับบทโดยพี่มด-เมียตัวจริงของผู้กำกับ
          พี่มดเขาเก่งนะคะ เขาจะมีอารมณ์การแสดงแบบของเขาเอง ซึ่งพอพี่หม่ำบอกเค้าก็จะเขินๆ ไม่กล้า อย่างฉากที่ต้องปะทะอารมณ์กันกลางตลาด พี่มดโหดมากฉากนี้แหละ สู้ไม่ถอย ตลาดแทบแตกเลย เราก็บอกพี่มดแรงๆ ได้เลย
          อีกฉากหนึ่งที่ประทับใจที่พี่มดเล่นก็คือ ฉากที่แกต้องเต้นเมียงู จ้ำบ๊ะในงานวัด ต้องบอกเลยว่าพลิ้วสุดๆ เห็นแล้วทุกคนต้องอิจฉาพี่หม่ำแน่นอน (หัวเราะ)

          “บิ๊กเอ็ม” พระเอกใหม่ที่ต้องมารับบทเป็นลูกชายของเจ้ย การร่วมงานกันเป็นอย่างไร
          บิ๊กเอ็มก็เป็นคนน่ารัก น้องเค้าเอาใจใส่ในเรื่องของบท ก็บอกให้เค้าทำการบ้าน เค้าก็จะนั่งท่องบทตั้งแต่แรกเลยนะคะ เค้าก็จะฝึกไว้เลยเพราะกลัวว่าเวลาเอาจริงแล้วถ้าเกิดเล่นไม่ได้แล้วพี่หม่ำจะหงุดหงิด แต่เค้าก็ทำได้ค่ะ รวมถึงน้องมิกซ์ลูกชายคนเล็กในเรื่องก็เล่นเข้าขาสนุกสนานกันดี ไม่มีเครียดเลยค่ะ

          “หม่ำ จ๊กมก” ในฐานะผู้กำกับ และในฐานะพี่ชายที่ให้โอกาสเรามายืนอยู่ตรงจุดนี้
          พี่หม่ำใจดี เป็นคนดี แล้วก็ให้โอกาสคนเสมอ อย่างตัวเราเองถ้าไม่มีพี่หม่ำก็ไม่มี “เจเน็ต เขียว” ที่คนรู้จักกันในนาม “เจ้ย แหยม ยโสธร” เพราะคนรู้จักเราว่าเป็นแค่นักร้องที่ร้องเพลงตามเธค ตามเลานจ์ ไม่มีใครรู้จักเลยคือนักร้องโนเนม ก็ถือว่าพี่หม่ำให้โอกาสเด็กบ้านนอกคนหนึ่ง การได้มาเล่นเป็นเจ้ยในแหยมยโสธร ทำให้คนรู้จักเจเน็ต เขียวกันทั่วประเทศ พี่หม่ำเป็นเจ้านายที่ใจดีอารมณ์ดี เวลาหงุดหงิดก็จะไม่เห็นเค้าหงุดหงิด นักแสดงหน้าใหม่หรือเก่าก็ไม่รู้ แต่พอ 5 4 3 2 แอ็คชั่น ทุกคนก็จะตื่นเต้น สมาธิมันจะไม่นิ่ง มันจะรน พี่หม่ำก็จะให้กำลังใจโดยไม่บ่นไม่ว่า แต่จะเพิ่มบทเพิ่มมุกเข้าไปให้อีก เรียกว่าเป็นผู้กำกับถั่วงอกค่ะ (หัวเราะ) คือจะเพิ่มบทให้ ถ้าเล่นตามบทไม่ได้ก็คัทและมีเพิ่มบทให้อะไรอย่างงี้ ถ้าทุกคนไม่อยากที่จะมีการบ้านเพิ่มขึ้นๆ ทุกคนต้องทำให้ได้ ทำให้ดีตั้งแต่แรก และจังหวะต้องดี เค้ามีวิธีที่ทำให้ทุกคนมีสมาธิขึ้นมาเอง ก็ทำงานด้วยไม่เครียดเลยค่ะ สนุกสนานดี

          นักแสดงหน้าใหม่ที่จะได้มีโอกาสมาแจ้งเกิดในหนังเรื่องนี้เป็นยังไงบ้าง
          กับนักแสดงรุ่นใหม่ในภาคนี้ ร่วมงานกันก็รู้สึกเด็กมันน่ารักทุกคนค่ะ พูดอีสานเป็นกันทุกคน บางคนก็ใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ ไม่ค่อยได้ใช้ชีวิตในอีสาน แต่ว่าคุณพ่อคุณแม่หรือญาติพี่น้องเค้าอยู่อีสาน เค้าก็พูดได้เก่ง และการแสดงเขาก็โอเค มีสัมมาคารวะ มีมารยาท ก็น่ารักค่ะ แค่นี้ก็ชื่นใจแล้วค่ะ ก็คือมันเหมือนกับเราได้เจอกันทุกวัน และเด็กๆ ก็ให้ความเคารพกับเรา เราก็รู้สึกดี อยู่ด้วยแล้วมีความสุขค่ะ

          ประทับใจฉากไหนเป็นพิเศษ
          ประทับใจฉากที่ต้องหัวเราะ คือมันยาก มันต้องหัวเราะให้เยอะ ให้กว้าง ให้นาน และให้สะใจที่สุด แล้วคนทั่วไปใครจะทำได้แบบนั้น ไม่ใช่แข่งหัวเราะนะ พี่หม่ำบอกให้หัวเราะเสียงใหญ่ๆ ขำนานอยู่นานค่ะ ขำจนไฝหลุด และเราก็หัวเราะใต้ต้นหว้า และต้นหว้ากับไฝเนี่ยอารมณ์เดียวกันเลย สีเดียวกัน เม็ดเท่ากัน ทีมงานต้องมาช่วยกันหา 3-4 คน ไม่รู้ใครเหยียบจมดินไปไหน เจอแต่ลูกหว้า แต่ไฝหายไปไหนไม่รู้ (หัวเราะ)

          เสน่ห์และสีสันแบบยกกำลังสามใน “แหยม ยโสธร 3”
          เสน่ห์ของแหยมมีเอกลักษณ์อยู่แล้ว ทั้งเรื่องสีสันเสื้อผ้า ทั้งความน่ารักธรรมชาติของชาวอีสาน ความสนุกมุกตลกที่พี่หม่ำใส่มาเต็มๆ เรื่องราวความรักความหึงหวงเป็นเรื่องราวแบบบ้านนอก เรื่องชิงรักหักสวาทที่เข้มข้นกว่าภาคก่อนๆ ดูสบายๆ แต่รับรองว่าแซบหลายจริงๆ ค่ะ

          ในฐานะที่เป็นนักแสดงที่อยู่กับหนังเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้น มีอะไรอยากจะบอกแฟนๆ หนังแหยมยโสธร
          หนังเรื่องนี้มีความรู้สึกที่ผูกพันนะ เรานึกว่าเราเป็นเจ้ยจริงๆ บางทีทุกวันนี้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหนก็ตาม ทุกคนก็ยังเรียกยังถามว่า “พี่เจ้ย พี่แหยมไม่มาเหรอ” ต้องขอบคุณหนัง “แหยม ยโสธร” ขอบคุณพี่หม่ำ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่รัก แหยม ยโสธรภาคแรก และทำให้มีแหยมภาค 2 และ แหยมภาค 3 ที่ความสนุกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก็ฝากบอกแฟนๆ ว่า เจ้ยกลับมาแล้วนะคะ ภาค3 เป็นแม่เจ้ยที่จะหึงหวงแหยมมากแค่ไหน ต้องไปดูกัน หึงหวงเรื่องอะไรไปดูกัน มันมีผู้หญิงคนเก่าเข้ามาในชีวิตอ้ายแหยม เราก็กลัวถ่านไฟเก่าคุ ก็เลยต้องหึงต้องหวงต้องโหด ไปดูกันว่าโหดแค่ไหนนะคะ แต่รับรองโหดมันส์ฮา แซบหลายทั้งสีสันเสื้อผ้า ธรรมชาติสวยๆ มุกตลกโดนๆ คลายเครียดได้แน่นอนค่ะ 8 สิงหานี้นะคะ “แหยม ยโสธร 3” ค่ะ
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง “แหยมยโสธร 3” 8 สิงหาคม 2556
Post by: FB on August 08, 2013, 09:11:38 AM
“แหยม ยโสธร3” รวมพลชาวแหยมฯ ตัดริบบิ้นความฮารอบปฐมทัศน์ “หม่ำ จ๊กมก” จัดเต็มฉลองครบรอบ 8 ปีตำนานรักรากหญ้า





          สิ้นสุดการรอคอยเสียที สำหรับหนังฮาอีหลีแห่งปี “แหยม ยโสธร 3” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” ผลงานการกำกับและนำแสดงของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ซึ่งได้ฤกษ์เปิดตัวความฮารอบปฐมทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนแหยม เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ภายใต้คอนเซ็ปต์งานที่มีชื่อว่า “แหยม แอนด์ เดอะ แฟมิลี่ รียูเนี่ยน ไนท์” ให้สมกับวาระครบรอบ 8 ปีหนังรักรากหญ้าสุดคลาสิคที่อยู่ในใจคอหนังทั่วประเทศ ซึ่งงานนี้เหล่านักแสดงสายเลือดแหยมก็ขนกันมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

          ทั้งทีมนักแสดงของภาคล่าสุดนำทีมโดย “บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม”, “ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ”, “บิวตี้-รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น”, “นกเอี้ยง-จิตรลดาพร กันหาวรรค”, “เฉิน เชิญยิ้ม”,“มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา”, “เอ็นดู วงษ์คำเหลา”, “เจเน็ต เขียว” โดยทั้งหมดก็มาร่วมกันหวนรำลึกความฮาอีหลีกันตั้งแต่ภาคแรก ไล่มาตั้งแต่ภาคหนึ่ง ที่ หม่ำ จ๊กมก ควงสุดที่รักในเรื่อง เจเน็ท เขียว ออกมาร้องม่วนหลายกับเพลง “กลับมาทำไม” ต่อด้วยภาคสอง ที่ได้วงสุดแนว “The Richman Toy” ขึ้นเวทีโชว์เพลง “แมรี่มี” พร้อมคู่พระนาง “ดิม แทตทูคัลเลอร์” กับ “เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา”

          ปิดท้ายความฮาด้วยทีมนักแสดงของภาคสาม ที่ออกมาวาดลวดลายบักแหยมสไตล์กับเพลงสุดกวน “สี่คน” ก่อนที่ทั้งหมดจะขึ้นถ่ายรูปรวมร่วมกับ คุณ เตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั้นแนล จำกัด คุณ สุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ Marketing Director บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งงานนี้บอกได้คำเดียวว่าทั้งแฮป...ทั้งปี้กันถ้วนหน้า สมกับวันสำคัญวันนี้ที่ครบรอบ 8 ปี และเป็นครั้งแรกในโลกที่หนังจะได้ออกฉายพิสูจน์ความฮาอีกครั้ง ใครที่เป็นแฟนพันธ์แท้ของหนังเรื่องนี้ เตรียมขยับโหนกไว้ให้ดี 8 สิงหาคมนี้ อ้ายแหยมกลับมาแล้วทุกโรงภาพยนตร์แล้วเด้อ
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง “แหยมยโสธร 3” 8 สิงหาคม 2556
Post by: FB on August 15, 2013, 09:05:36 AM
“มิกซ์” โชวลีลาพ่อให้มา คาสโนว่าลูกทุ่งเลื้อยใส่ “บิวตี้” เล่นจริง จีบจริง ใน “แหยม ยโสธร 3”


 
          ฉากสวีทหวานถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของหนังฮาอีหลีแห่งปี “แหยม ยโสธร 3” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” ผลงานการกำกับล่าสุดของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” เพราะในแหยมทุกภาคจะขึ้นชื่อในเรื่องของภาษาพูดที่สุดแสนจะตรงไปตรงมาแบบไม่แคร์สื่อจนโดนใจใครหลายๆ คน รวมไปถึงฉากโรแมนติกสุดหวานสไตล์รากหญ้าที่ดูแล้วจี๊ดโดนใจสุดๆ อย่างในฉากนี้ที่ “มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของผู้กำกับฯ สวมวิญญาณ “คำผาน” หรือจริงๆ เล่นเป็นตัวเองเลยก็ไม่รู้ ออกลีลาออดอ้อนสาว “บิวตี้-รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น” ซึ่งรับบทเป็น “รำเพย” แบบสมจริงสมจังเกิ๊น ข้างสาวบิวตี้ก็ไม่ยอมแพ้ โต้มุกกลับเล่นเอาฮาเงิบ แถมยังโชว์ลูกถีบหนุ่มมิกซ์จนหน้าทิ่มกองฟางไปหลายเทค ข้อหาหยอดมุกออดอ้อนมากเกินไปหน่อย เรียกได้ว่าเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นจริงๆ ทั้งหน้าตา, ลีลา, อารมณ์ขัน และมุกตลกได้เชื้อพ่อมาเต็มๆ เลยทีเดียว ซึ่ง “มิกซ์ เพทาย” พูดถึงฉาก “เล่นจริง-จีบจริง” นี้ว่า

          “ฉากที่ประทับใจผมว่าคงเป็นฉากเวลาจีบรำเพยครับ ผมใช้ความรู้สึกจริงที่เหมือนเราจะจีบผู้หญิงครับ ซึ่งผมก็ชอบจริงและเราทำให้เหมือนจริงก็ต้องทุ่มเทครับ เพราะผมอยากเล่นบทรักๆ พอมาเรื่องนี้ผมก็รู้สึกดีใจที่ได้เล่นรักๆ นิดนึง เขินเหมือนกันแต่ผมรู้สึกแบบดีใจมากกว่ามันเหมือนกับเราใส่ความรู้จริงเข้าไปด้วย สำหรับบิวตี้ ผมก็ชอบครับในชีวิตจริง (หัวเราะ) เค้าสวยดีนะ นิสัยดี น่ารักดี แล้วก็ไม่ถือตัวอะไรครับ แต่ถีบผมแรงไปหน่อย ก็เล่นกันไปตามประสาครับ เค้าเป็นพี่ผมครับ อายุมากกว่า ต่างคนต่างแนะนำว่าต้องเล่นอย่างนี้ๆ น่ารักครับ ในเรื่องเราก็พยายามจะสู้ให้เค้ามาเป็นแฟนเราให้ได้ ก็ต้องดูเอาในหนังเองครับว่าเป็นยังไงในตอนจบครับ”

          ทางด้านสาวหน้าใสเลือดอีสาน “บิวตี้-รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น” กับบทบาท “รำเพย” เจ้าของวลีฮิต “ถึงจะแรดแต่ก็เลือก” ก็พูดถึงฉากที่เจ้าตัวต้องออกอาการ “เขินจริง” ว่า

          “สำหรับฉากนี้ก็ออกแนวกุ๊กกิ๊กๆ ค่ะ รำเพยจะแบบว่าเล่นตัวนิดนึง วางฟอร์ม ก็คือชอบคำผาน แต่ก็เล่นตัวไปตามประสา เราก็แบบหยิ่งไม่ค่อยสนใจค่ะ อย่างในฉากนี้เป็นฉากที่คำผานจะทำมิดีมิร้ายเรา (หัวเราะ) จริงๆ ก็เข้ามาอ้อนมาขอเป็นแฟนเรา ก็ต้องจินตนาการว่าเราจะถูกกระทำชำเราจริงๆ กำลังจะถูกลวนลามค่ะ ก็เลยต้องถีบหัวทิ่มไปหลายที ตอนถ่ายก็หลุดขำอยู่เหมือนกัน เพราะมิกซ์ชอบเล่นมุกสด ไหลไปเรื่อย บางทีคัทแล้วยังไม่ยอมหยุด ฉากนี้บิวว่าน่ารักดีค่ะ อย่าลืมติดตามกันนะคะ”

          ใครอยากเห็น “มิกซ์-เพทาย” โชว์ลีลาสวีทแบบลูกไม้หล่นใต้ต้นในแบบฉบับพ่อให้มา ว่าจะเลื้อยได้พลิ้วไหวขนาดไหน ต้องไปติดตามในหนังฮาอีหลีแห่งปี “แหยม ยโสธร 3” ฮาโหนกขยับ 8 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง “แหยมยโสธร 3” 8 สิงหาคม 2556
Post by: FB on August 16, 2013, 09:01:00 AM
Clip: “แหยม 3 ฮาสุดฉุดไม่อยู่ รายได้เปิดตัวอันดับ 1 วีคนี้!”

แหยม 3 ฮาสุดฉุดไม่อยู่ รายได้เปิดตัวอันดับ 1 วีคนี้!
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=f5U_nvZrhxw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=f5U_nvZrhxw</a>

แหยม ยโสธร 3 เปิดโรงอวดความฮาแบบม่วนอีหลีขึ้นอันดับ 1 อาทิตย์นี้
มาหัวเราะกันให้ลั่น ขำกันให้กระจาย
กับหนังไทยภาษาแซ่บสีแสบสันบาดใจ
ภาคต่อความฮาที่ไม่ดีไม่มีภาค 3!

เบิ่งความฮากันได้วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์เด้อออออออ

แหยม ยโสธร 3
วันนี้ทุกโรงทั่วไทยเด้อออออออออ
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง “แหยมยโสธร 3” 8 สิงหาคม 2556
Post by: FB on August 16, 2013, 09:15:33 AM
“แหยม ยโสธร 3” ฮาโหนกขยับทำรายได้ขึ้นอันดับ 1 ประจำสัปดาห์ กวาดคนดูเทหัวใจให้ครอบครัวแหยมแบบล้นหลาม ทีมนักแสดงโผล่เซอร์ไพรส์แฟนหนังทั่วกรุงเทพฯ









          งานนี้บอกได้คำเดียวว่าสมศักด์ศรีที่เป็นหนังฮาอีหลีแห่งปี สำหรับ “แหยม ยโสธร 3” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” เพราะหลังจากที่หนังเข้าฉายในช่วงสุดสัปดาห์วันแม่แห่งชาติที่ผ่านมา หนังรักรากหญ้าเลือดอีสานสุดคลาสสิคเรื่องนี้ ก็สามารถกวาดรายได้เป็นอันดับหนึ่งเอาชนะหนังทุกเรื่องที่เข้าฉายในเวลาเดียวกัน

          งานนี้ผู้กำกับ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ถึงกับยิ้มแก้มปริกับกระแสตอบรับที่ยังคงแรงเหมือนเดิมไม่แพ้ทั้งสองภาคที่ผ่านมา รวมไปถึงทีมนักแสดง “บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม”, “ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ”, “บิวตี้-รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น”, “นกเอี้ยง-จิตรลดาพร กันหาวรรค” , “มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา” ที่รู้สึกตื่นเต้นและดีใจกับกระแสของคนดูที่ชื่นชอบและเทใจให้กับหนังเรื่องนี้ หลังจากที่ทั้งหมดได้ออกไปพบปะกับบรรดาคอหนังแบบใกล้ชิดตามโรงภาพยนตร์ทั่วกรุงเทพฯ ปรากฏว่าผู้คนให้การตอบรับและชื่นชมกันอย่างล้นหลาม ซึ่งทีมนักแสดงและผู้กำกับก็เดินทางไปขอบคุณบรรดาคอหนังกันแบบเซอร์ไพรส์สุดๆ โดยการโผล่ให้คอหนังแหยมได้ถ่ายรูปกันอย่างใกล้ชิดหลังจากดูภาพยนตร์จบ เรียกว่าได้ความสุขกันทั้งผู้กำกับและทีมนักแสดงรวมไปถึงคอหนังแหยมฯ ที่ให้การตอบรับจนกลายเป็นปรากฏการณ์ “แหยมฯ ฟีเวอร์” กันทั่วประเทศ ซึ่งผู้กำกับ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ก็เป็นตัวแทนของครอบครัวแหยมฯ พูดถึงกระแสกระแสตอบรับที่แรงโหนกขยับนี้ว่า

          “ก็ขอบคุณคนดูที่ยังรักแหยมฯ เหมือนเดิมครับ ก็ดีใจหายเหนื่อย พวกนักแสดงก็ยิ้มกันแก้มปริ ตอนที่ไปหาคนดูตามโรงภาพยนตร์ คนก็มาให้กำลังใจกันเยอะมาก ทั้งเรียกชื่อนักแสดง ทั้งเต้นเพลงสี่คนอย่างสนุกสนาน เห็นมาดูกันเป็นครอบครัว ช่วงวันแม่คนก็พากันมาดูแหยมฯ กัน ก็อยากขอบคุณพ่อแม่พี่น้องทุกคน ที่ยังรักหนังเรื่องนี้เหมือนเดิม มีแรงให้ทำภาคต่อไปอีก ขอบคุณทุกคนหลายๆ เด้อครับ”
งานนี้บอกได้คำเดียวว่า “ไม่ดีไม่กลับมา ไม่ฮาไม่กล้าท้าให้ดู” ซึ่งสามารถดูกระแสตอบรับแรงโหนกขยับของหนังเรื่องนี้ได้ที่ลิงก์ http://www.youtube.com/watch?v=f5U_nvZrhxw แล้วรีบไปพิสูจน์ความฮาอีหลีแห่งปีกับ “แหยม ยโสธร 3” กันได้วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์เด้อ