enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on October 08, 2018, 11:29:19 PM

Title: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on October 08, 2018, 11:29:19 PM
GMM25 ตอกย้ำความสำเร็จ ส่ง “ยุทธการปราบนางมาร” เอาใจแฟนแดนมังกร “เต๋า+ใบเฟิร์น” ตื่นเต้น โกอินเตอร์อีกรอบ!





          หลังจากประสบความสำเร็จจากการส่งละครเรื่อง "แหวนดอกไม้" ไปออกอากาศที่ประเทศจีนพร้อมกันกับการออกอากาศตามเวลาประเทศไทย จนทำให้แฟนคลับชาวจีนติดกันงอมแงม เพื่อตอกย้ำความสำเร็จและการันตีผลงานคุณภาพอีกครั้ง ช่องGMM25 ก็ไม่รอช้าขอเอาใจแฟนคลับชาวจีน กับว่าที่คู่จิ้นคู่ใหม่ "เต๋า+ใบเฟิร์น" ที่แทคทีมกันมาสร้างความน่ารักพร้อมปฏิบัติภารกิจพิชิตใจสุดเสี่ยง เรียกว่าสนุกครบทุกรสแน่นอน โดยจะออกอากาศที่ประเทศจีนพร้อมประเทศไทย เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคมนี้ ทางช่อง GMM25 และ "อ้ายฉีอี้" (iQIYI), "บิริบิริ"(Bilibili) และ "โยวคู่" (Youku)

          "ยุทธการปราบนางมาร" เป็นเรื่องราวของ "รัมภาภัสร์ หรือ รัมภา (ใบเฟิร์น) บอสสาวจอมโหดสายเหวี่ยงวีนที่ต้องมาปะทะคารมกับเลขาหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์แสนกระล่อน ยุทธการ (เต๋า ) แต่ทุกครั้งที่รัมภาภัสร์เจอปัญหาและอุปสรรคจากการทำงานยุทธการก็จะยื่นมือเข้ามาช่วยรัมภาภัสร์แก้ไขได้เกือบทุกครั้ง และด้วยความใกล้ชิดกันก็ทำให้ทั้งคู่เริ่มหวั่นไหวต่อกัน แต่จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น จนทำให้รัมภาภัสร์ไล่ยุทธการออกจากงานและห้ามยุทธการเข้าใกล้เธอโดยเด็ดขาด งานนี้ยุทธการจะปราบพยศนางมารอย่าง รัมภาภัสร์ ให้กลายเป็นนางฟ้าสมชื่อ ด้วยวิธีไหน การันตีความสนุกด้วยผู้กำกับฝีมือดี กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

          โดยหนุ่มเต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ พูดถึงความรู้สึกที่ละคร ยุทธการปราบนางมาร ไปออกอากาศที่จีนว่า "ดีใจมากๆ ครับ เพราะแฟนๆ ชาวจีนที่เป็นแฟนคลับผมเขามีมาเม้นท์ถามตลอดเลยตอนถ่ายทำว่าจะได้ดูตอนไหน ซึ่งตอนนี้ก็จะได้ดูกันแล้ว และเป็นการดูแบบสดๆ พร้อมกันกับแฟนๆ ชาวไทยด้วย เอาเป็นว่าอยากให้มาลุ้นไปพร้อมๆ กันครับ มาดูว่าผมจะความกะล่อน ขี้อ้อน แค่ไหน อยากให้ดูกันเยอะๆ นะครับ"

          ฟากนางเอกใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ก็ดีใจไม่แพ้กัน "ดีใจมากๆ เช่นค่ะ ที่ละครจะได้ไปออกอากาศที่ประเทศจีน เพราะคนจีนน่ารักอบอุ่น เพราะเฟิร์นเองก็มีแฟนคลับชาวจีนติดตามกันบ้าง ตั้งแต่เล่นหนังเรื่อง สิ่งเล็กๆฯ จนมาละครเรื่อง หลงไฟ เฟิร์นเองก็ต้องขอบคุณมากๆ ที่ทุกคนให้ความเอ็นดูเรา ติดตามผลงานเรามาจนถึงทุกวันนี้ ยังไงก็ฝากอีกบทบาทหนึ่งของเฟิร์นในเรื่อง ยุทธการปราบนางมาร ด้วยนะคะ อาจจะโหวกเวกโวยวายหน่อยๆ ก็ลองดูนะคะ ฟีตแบค คอมเม้นท์ถามมาทางอินสตาแกรมเฟิร์นได้เลยค่ะ อ่านทุกคอมเม้นท์แน่นอน"

          ติดตามชมตอนแรกของละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร " ได้ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on November 10, 2018, 11:03:13 AM
“ใบเฟิร์น” สลัดลุค ก้านแก้ว สวมมาดบอสสาวสุดโหด ประกบคู่ “เต๋า” ฉะกันมันส์ฮา ใน “ยุทธการปราบนางมาร”







          หลังจากประสบความสำเร็จจากบทของ ก้านแก้ว ในละครเรื่อง หลงไฟ ครั้งนี้ ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ก็กลับมาร่วมงานกับช่อง GMM25 อีกครั้งกับละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" ประกบคู่ พระเอกหนุ่มสุดฮอต เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ถ่ายทอดเรื่องราวของบอสสาวจอมโหดสายเหวี่ยงวีนที่ต้องมาปะทะคารมกับเลขาหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์แสนกระล่อน ภารกิจพิชิตใจสุดเสี่ยงจึงเริ่มต้นขึ้น ร่วมด้วยนักแสดงเสริมทัพอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น พีท ทองเจือ, เข็ม -ลภัสสรดา ช่วยเกื้อ, ซัน - ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, นารา เทพนุภา, ปูเป้ - รามาวดี นาคฉัตรีย์, เดวิด อัศวนนท์, ดาว - ณัฐภัสสร สิมะเสถียร, ป๊อป - กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง การันตรีความแซ่บด้วยฝีมือการกำกับของ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ซึ่งจะออกอากาศที่ประเทศจีนพร้อมประเทศไทย เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง GMM25 และ "อ้ายฉีอี้" (iQIYI), "บิริบิริ"(Bilibili) และ "โยวคู่" (Youku)

          โดย ยุทธการปราบนางมาร เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ "รัมภาภัสร์ หรือ รัมภา (ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) บอสสาวสวยที่รับหน้าที่บริหารบริษัทภาพยนตร์ไทย ผู้ผลิตภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ แทน รณชัย (พีท ทองเจือ) ผู้เป็นพ่อของเธอที่ล้มป่วยกะทันหัน รัมภาภัสร์ มีนิสัยขี้เหวี่ยง ขี้วีน พร้อมจะปรี๊ด อารมณ์เสียได้ตลอดเวลา ทำให้เธอเปลี่ยนเลขาอยู่บ่อยๆ แล้ววันหนึ่ง ยุทธการ (เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) ที่กำลังมีปัญหาเรื่องเงินอย่างหนัก ก็ได้รับการติดต่อให้มาสมัครเป็นเลขาของรัมภาภัสร์ ซึ่งยุทธการเห็นว่าเป็นช่องทางที่ดีที่จะได้เงินมาใช้หนี้จึงไปสมัครและสัมภาษณ์งานนี้กับรัมภาภัสร์โดยตรง ด้วยความละเอียดรอบครอบไหวพริบดีและยังสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ ได้ดี รัมภาภัสร์จึงรับยุทธการเข้าทำงาน และรัมภาภัสร์ก็คิดว่ายุทธการเป็นเกย์แน่นอน และไม่เคยถามให้ชัดเจน จึงเรียกเขาว่า ยุตตี้ หลังจากยุทธการเข้ามาทำงานได้ไม่นาน บริษัทของรัมภาภัสร์ก็ได้รับมอบหมายให้ทำโปรเจ็คต์ใหญ่นั่นคือ ทำหนังเรื่อง แบดกาย โดยมีบริษัทสยามภาพยนตร์ของ แฟรงค์ (เดวิด อัศวนนท์) เป็นคู่แข่ง ซึ่งแฟรงค์พยายามใช้เล่ห์เหลี่ยมต่างๆ และหาวิธีเพื่อทำลายการทำงานของรัมภาภัสร์ตลอด การทำหนังเริ่มต้นขึ้น โดยอุปสรรคด่านแรกของรัมภาภัสร์คือนายทุนต้องการ ไซม่อน (ซัน - ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) พระเอกลูกครึ่งไทยฮ่องกงมาเล่นเป็นพระเอก ทั้งบริษัทของแฟรงค์และรัมภาภัสร์ต่างก็พยายามเจรจากับไซม่อนเพื่อชิงตัวเขามาเป็นพระเอกให้ได้ เพื่อชัยชนะในด่านแรกยุทธการก็ได้แนะนำให้รัมภาภัสร์ไปขอความช่วยเหลือจาก ปภาดา (นารา เทพนุภา)

          ลูกสาวของ ปวีดา (เข็ม -ลภัสสรดา ช่วยเกื้อ) ภรรยาใหม่ของ รณชัย ซึ่งแม้ว่ารัมภาภัสร์จะไม่ชอบสองแม่ลูกนี้แค่ไหน แต่เพื่องานรัมภาภัสร์ก็ยอมทำตามที่ยุทธการบอก จนไซม่อนยอมตกลงเป็นพระเอกในหนังให้บริษัทของเธอ ระหว่างการถ่ายทำหนังก็เกิดปัญหาต่างๆ ขึ้นมากมาย แต่ทุกครั้งยุทธการก็สามารถยื่นมือเข้ามาช่วยรัมภาภัสร์แก้ไขได้เกือบทุกครั้ง และด้วยความใกล้ชิดกันก็ทำให้ทั้งคู่เริ่มหวั่นไหวต่อกัน แต่จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อรัมภาภัสร์จับได้ว่ายุทธการปิดบังความจริงบางอย่างแถมยังมาหลอกให้เธอรักและเชื่อใจทำให้รัมภาภัสร์เสียใจมาก ห้ามให้ยุทธการเข้ามาในออฟฟิศอีก และลงโฆษณาประจานว่าเขาคือคนหลอกลวงต้มตุ๋น ยุทธการพยายามชี้แจงแต่รัมภาภัสร์ไม่ยอม งานนี้เลขาหนุ่มอย่าง ยุทธการ จะปราบพยศนางมารอย่าง รัมภาภัสร์ ให้กลายเป็นนางฟ้าสมชื่อ ด้วยวิธีไหนต้องติดตาม"

          โดย เต๋า เผยว่า " เป็นบทที่สนุกครับ ยุทธการ เป็นผู้ชายกะล่อนเอาตัวรอดเก่ง แล้วก็ปลอมตัวมาเป็นเลขาเพื่อสืบความลับบริษัทของ รัมภาภัสร์ ฉะนั้นก็จะมีลูกล้อลูกชนกับรัมภาภัสร์เยอะหน่อย เพื่อให้รัมภาภัสร์ยอมรับและรับเข้าทำงานเพราะต้องการเงินมาใช้หนี้ ซึ่งก็ไม่ค่อยยากเท่าไหร่ก็เล่นไปตามบทครับ แล้วอีกอย่างได้พาร์ทเนอร์ที่ดีอย่างใบเฟิร์นด้วยแหละก็เลยรับส่งกันง่าย เรียวก่ารู้จังหวะกันประมาณหนึ่ง เพาะเราสองคนเคยร่วมงานกันมาแล้ว แต่ก็ยังมีความรู้สึกตื่นเต้นอยู่นะเวลาเข้าฉากกับเขา เพราะคาแรกเตอร์นี้จะแตกต่างจากที่เราเคยเล่นด้วยกันมา แล้วเรื่องนี้น้องเขาเล่นเก่งมากๆ ผมว่าคนดูน่าจะประทับใจ ตัว รัมภาภัสร์ นะ คือน้องเขาเล่นได้พอดีเลยล่ะ น่ารักน่าหยิกไปในเวลาเดียวกันได้ ซึ่งอาจจะมีช่วงแรกๆ แหละที่จะหงุดหงิดนางหน่อย แต่ถ้าติดตามไปเรื่อยๆ ผมว่าคนดูน่าจะเข้าใจนางเหมือน ตัวละคร ยุทธการ น่ะ แต่สำหรับผมถ้าในชีวิตจริงต้องเจอผู้หญิงแบบ รัมภาภัสร์ก็คงต้องเลี่ยงเลยแหละครับ ไม่ยุ่ง เพราะว่าเขาค่อนข้างเพอร์เฟค ผมไม่กล้าเทียบชั้นหรอก (หัวเราะร่วน) ก็ถือว่าเป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ยังไม่เคยเจอมาก่อนทั้งในชีวิตจริงและในละครครับ พอได้มาเล่นเรื่องนี้ก็ทำให้เรารู้วิธีตั้งรับกับคนแบบนี้อย่างไร หรือเราควรอยู่แบบไหนถึงจะเป็นระยะที่ปลอดภัยครับ"

          ด้านนางเอก ใบเฟิร์น เสริมต่อว่า "เรื่องนี้บอกเลยว่าจี๊ดมาก ขึ้นๆ ลงๆ สนุกหรรษาตลอดเวลาเดาไม่ถูกว่าจะไปทิศทางไหน ร้ายแต่ก็มีมุมที่อ่อนโยน มีความจี๊ดจ๊าดปะทะกับคนอื่นเขาไปทั่วตลอดเวลา ก็เหนื่อยนะแต่เวลาเล่นมันสนุกทำให้เราลืมความเหนื่อยไปเลย เรียกว่าเป็นละครมีครบรสค่ะ มีหมดเลย ดราม่า โรแมนติก ตลก บู๊แอคชั่น เล่าไม่ถูกเลยว่าจะแนวไหนเอาเป็นว่ารส รวมมิตร แล้วกันค่ะ คือผู้กำกับก็การันตีอยู่แล้ว พี่กู่ เอกสิทธิ์ เขาไม่ธรรมดา อย่างฉากที่เฟิร์นต้องอาละวาดแล้วต้องตบเต๋า พี่กู่บอกว่าให้เล่นจริง เพื่อจะได้ฟีล เฟิร์นก็ไม่กล้าตบนะแรกๆ แต่ด้วยความสนิทกันของเต๋ากับเฟิร์นและพอจะรู้จังหวะ รู้ทางกันแล้วระดับหนึ่งก็เลยง่าย เราก็คุยกันว่าจะเล่นยังไง เต๋าเขาก็เปิดโอกาสให้เราเล่นจริงด้วย วันนั้นเลยตบไปประมาณ 20 กว่าครั้ง สงสารเต๋ามาก ส่วนฉากเลิฟซีนก็มีพอหอมปากหอมคอค่ะ แล้วเลิฟซีนเราก็ไม่ธรรมดานะคะอยากรู้ว่าเป็นยังไงก็ต้องไปรอดูในละครค่ะ แล้วเรื่องนี้แฟนๆ ชาวจีนก็จะได้ดูไปพร้อมกันกับแฟนๆ ชาวไทยด้วยนะคะ" ติดตามชมเรื่องราวความสนุกสนานของละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on November 10, 2018, 11:03:50 AM
ย่อตอนละครเรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร” ตอนที่ 1-2 ออกอากาศวันพุธที่ 14 – วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายนนี้ 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 14 พฤศจิกายนนี้ 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          รัมภาภัสร์ หรือ รัมภา (ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ลูกสาวของ รณชัย (พีท ทองเจือ) เจ้าของบริษัทภาพยนตร์ไทย ซึ่งรัมภาภัสร์ไม่ค่อยจะลงรอยกันกับ แฟรงค์ (เดวิด อัศวนนท์) หุ้นส่วนคนสำคัญของบริษัท และมักมีปัญหากันบ่อยๆ จนกระทั่งวันงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของบริษัท แฟรงค์อยากให้รัมภาภัสร์เสียหน้าจึงขโมยเทรลเลอร์ที่รัมภาภัสร์เตรียมไว้ใช้เปิดในงานไป ทำให้รัมภาภัสร์ต้องถ่ายเทรลเลอร์ใหม่อย่างเร่งด่วน โดยมี ยุทธการ (เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) เลขาคนใหม่ที่เธอเพิ่งรับสมัครเข้ามาทำงานวันแรกคอยช่วยเหลือ

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          หลังจากเสร็จงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของบริษัท รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ก็ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามกับผลงานที่ยอดเยี่ยม แล้วจู่ๆรัมภาภัสร์ก็ได้รับข่าวว่า รณชัย (พีท ทองเจือ) ประสบอุบัติเหตุอาการสาหัส รัมภาตกใจมากรีบไปยี่ยมรณชัยทันที โดยมีนักข่าวตามไปด้วย แต่รัมภาภัสร์ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ จึงสั่งยุทธการไล่นักข่าวออกไปให้ได้ และถ้ายุทธการทำได้เธอจะรับยุทธการเข้าทำงานอย่างเป็นทางการทันที
Title: Re: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on November 16, 2018, 08:40:15 AM
“ใบเฟิร์น”เดือดจัด! บุกอาละวาด พังปาร์ตี้สุดหรู “นารา” เปิดฉาก “ยุทธการปราบนางมาร”









          เปิดเรื่องมาก็อาละวาดชุดใหญ่เลยสำหรับ ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ในละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" ทางช่อง GMM25 โดยสาวใบเฟิร์นก็จัดเต็มไม่มียั้ง ระเบิดพลังปะทะเดือดกับทุกคน ซึ่งสองสาวผู้โชคดีที่เธอแผลงฤทธิ์ใส่ก็คือ เข็ม -ลภัสสรดา ช่วยเกื้อ และ นารา เทพนุภา บอกได้คำเดียวเลยว่า มันส์หยด!

          ซึ่งเป็นฉากที่ รณชัย (พีท ทองเจือ) จัดงานปาร์ตี้ฉลองความสำเร็จวันจบปริญญาตรีให้กับ ปภาดา (นารา) แต่ระหว่างที่ปภาดากับปวีดา (เข็ม) กำลังสนุกสนานอยู่ในงานปาร์ตี้ รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น) กลับบ้านมาเห็นเข้าก็โกรธมาก รัมภาภัสร์จึงอาละวาดพังงานทันที

          ทีมงานได้เซตฉากงานเลี้ยงปาร์ตี้อย่างยิ่งใหญ่ไม่ว่าจะเป็น อาหาร เครื่องดื่ม เค้กก้อนโต และดนตรีเพราะๆ ไว้อย่างครบครัน โดยผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ก็เรียกนักแสดงมาบรีฟและซักซ้อมคิวเพื่อความแม่นยำ เพราะในฉากใบเฟิร์นต้องจิกหัวนาราจิ้มหน้าเค้ก ใบเฟิร์นเลยปรึกษานัดแนะกับนาราว่าจะเล่นแบบไหน นาราอยากได้อารมณ์ร่วมจริงๆ เลยสั่งให้ใบเฟิร์นกระชากลากดึงได้เต็มที่ไม่ต้องยั้งมือ พอทั้งคู่ซ้อมจนรู้ใจกันแล้ว ผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริง เข็ม กับ นารา กำลังปาร์ตี้อย่างสนุกสนาน พอใบเฟิร์นมาเห็นก็ไม่พอใจและโมโหสุดๆ พุ่งเข้าตบนารา แล้วจิกหัวนารากระชากลากไปจิ้มเค้ก นารากรี๊ดร้อง ดีดดิ้น ขอให้เข็มช่วย แล้วเข็มก็รอจังหวะใบเฟิร์นเผลอพุ่งตบใบเฟิร์น แต่ใบเฟิร์นไม่ยอมตบกลับทันควันสองที ปั๊กๆ ทั้งคู่ตบกันไปมา พีทเห็นจึงเข้าห้ามและตวาดไล่ใบเฟิร์นออกจากบ้าน ใบเฟิร์นโกรธมาก น้ำตาคลอ สะบัดหน้า เดินเชิ่ดๆ เริ่ดๆ

          ด้วยความแค้นใจสุดๆ ผู้กำกับสั่งคัท ใบเฟิร์นรีบวิ่งเข้าไปดูหน้านาราและยกมือไหว้ขอโทษทันที เพราะรู้ตัวว่ากระชากแรกมาก แต่นาราก็บอกว่า "ไม่เจ็บตรงไหน สบายหายห่วง แถมยังได้กินเค้กคนเดียวทั้งก้อนไม่มีใครแย่ง"

          ติดตามชมฉากความชุลมุนวุ่นวายของฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" คืนวันพุธที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง GMM25 เสนอเป็นตอนแรก
Title: Re: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on November 20, 2018, 08:22:26 AM
ย่อตอนละครเรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร” ตอนที่ 3-4 ออกอากาศวันพุธที่ 21 – วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายนนี้ 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          แฟรงค์ (เดวิด อัศวนนท์) ไม่พอใจที่ รัมภาภัสร์ เข้ามาบริหารในบริษัทภาพยนตร์ไทยจึงถอนหุ้นและไปเปิดบริษัทใหม่เป็นของตัวเองในนามบริษัทสยามภาพยนตร์ พร้อมดึงตัวผู้กำกับเก่งๆ และพนักงานฝีมือดีไปจากบริษัทของรัมภาภัสร์ พอรัมภาภัสร์รู้ก็โกรธมากบุกไปอาละวาดที่บริษัทใหม่ของแฟรงค์ทันที ยุทธการพยายามห้าม และพารัมภาภัสร์ไปช็อปปิ้งเพื่อสงบสติอารมณ์
 
          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) นัดเสนอโปรเจ็คต์ทำหนังเรื่องใหม่กับ คุณไพโรจน์นายทุนรายใหญ่ แต่พอไปถึงรัมภาภัสร์ก็เจอกับแฟรงค์ที่มาเสนอโปรเจ็กต์เช่นเดียวกัน โดยทั้งสองบริษัทได้รับข้อเสนอว่า ถ้าบริษัทไหนได้ ไซม่อน หยาง (ซัน - ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) พระเอกลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง มาเป็นพระเอกได้จะตกลงร่วมทำหนังกับบริษัทนั้น รัมภาภัสร์เครียดมากไม่รู้จะไปเจอไซม่อนที่ไหน ยุทธการจึงแนะนำให้รัมภาภัสร์ขอความช่วยเหลือจากปภาดา ซึ่งเป็นแฟนคลับตัวยงของไซม่อน
Title: Re: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on November 20, 2018, 08:23:53 AM
“ใบเฟิร์น” ฟิวส์ขาด! อาละวาดสติแตก “เต๋า” ออกโรงห้าม!!









          เพิ่มดรีกรีบอสสาวขาโหดสายเหวี่ยงขึ้นอีกสเต็ปสำหรับ ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ในละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" ทางช่อง GMM25 เพราะครั้งนี้ต้องมาปะทะกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง เดวิด อัศวนนท์ แบบตาต่อตาฟันต่อฟัน งานนี้ทำเอาหนุ่ม เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ปวดหัวหนักมากที่ต้องเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ย แถมยังต้องรับมือกับอารมณ์โมโหร้ายขึ้นๆ ลงๆ ของใบเฟิร์นอีกด้วย

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น) ไปอาละวาด แฟรงค์ (เดวิด อัศวนนท์) และผู้กำกับที่งานเปิดตัวบริษัทใหม่ของแฟรงค์ โดยมี ยุทธการ (เต๋า) ตามไปห้าม และพยายามพารัมภาภัสร์กลับบ้าน แต่รัมภาภัสร์ไม่ยอม ปัดข้าวของบนโต๊ะ ปลดป้ายใหม่บริษัทแฟรงค์ลงมาทำลายด้วยความโกรธจัด ก่อนจะออกไปช็อปปิ้งกับเต๋าด้วยความสบายใจ

          งานหนักตกอยู่ที่สาวใบเฟิร์นที่ต้องปะทะคารมชุดใหญ่กับเดวิด แถมยังต้องปีนขึ้นโต๊ะอาละวาดโวยวายระเบิดอารมณ์เต็มแมกซ์ ซึ่งใบเฟิร์นก็ออกอาการกลัวๆ กล้าๆ เพราะกลัวจะพลาดตกโต๊ะจริงๆ ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข จึงให้ใบเฟิร์นซ้อมบล็อกกิ้งจนแม่นยำ แล้วก็เริ่มถ่ายจริงทันที โดยเริ่มที่ ใบเฟิร์น เดินเข้าไปต่อว่าและตบเดวิดด้วยความโมโห เต๋าพยายามดึงไว้ ใบเฟิร์นสะบัดออก หันไปคว้าป้ายใหม่บริษัทดึงออกจากกำแพงแล้วขว้างป้ายสไลด์ไปกับโต๊ะ แล้วปีนขึ้นโต๊ะทันทีใช้รองเท้าส้นเข็มจิ้มเข้าไปในป้ายบริษัท และชี้หน้าด่าเดวิดอย่างสะใจ เต๋าเห็นท่าไม่ดีรีบรวบตัวใบเฟิร์นลงจากโต๊ะ แต่ก็ต้องออกแรงมากหน่อยเพราะใบเฟิร์นทั้งดิ้นทั้งถีบ พอผู้กำกับสั่งคัทเท่านั้นแหละ หนุ่มเต๋าถึงหมดแรงกันเลยทีเดียว

          ติดตามชมอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ราวกับรถไฟเหาะตีลังกาของ "ใบเฟิร์น" ฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" คืนวันพุธที่ 21พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on November 27, 2018, 03:24:51 PM
ย่อตอนละครเรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร” ตอนที่ 5-6 ออกอากาศวันพุธที่ 28 – วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายนนี้ 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 5 ออกอากาศวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          รัมภาภัสร์ โกรธมากที่ ไซม่อน ตอบตกลงจะร่วมงานกับบริษัทของ แฟรงค์ แต่จู่ๆ รัมภาภัสร์ก็ได้รับข่าวว่าไซม่อนเปลี่ยนใจมาร่วมงานกับบริษัทของเธอแทน ทำให้รัมภาภัสร์ดีใจมาก และเดินหน้าทำงานด้วยการเปิดแคสต์นางเอกที่จะมาเล่นคู่กับไซม่อน ซึ่งรัมภาภัสร์ก็ยังไม่ได้เลือกใคร แต่กลับมีใบสั่งจากคุณไพโรจน์ให้ไอยลดา (ดาว - ณัฐภัสสร สิมะเสถียร) มารับบทนางเอก รัมภาภัสร์หงุดหงิดมาก ยุทธการจึงพารัมภาภัสร์ไปต่อยมวยเพื่อระบายอารมณ์
 
          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          พอกลับมาถึงบ้าน รัมภาภัสร์ รู้ว่าบทหนังของเธอหลุดไปถึงมือ แฟรงค์ เธอโกรธมากและสงสัยว่า ปวีดา เป็นคนทำ เธอจึงตามไปต่อว่าปวีดาต่อหน้า รณชัย แต่ปวีดาปฏิเสธ ด้านรณชัย ก็เริ่มไม่ไว้ใจ ปวีดา เช่นเดียวกัน หลังจากนั้นรัมภาภัสร์ก็สั่งให้ เป็นหนึ่ง แก้ไขบทใหม่ทันที พร้อมออกคำสั่งให้ ยุทธการ ตรวจสอบความเรียบร้อยโดยด่วน แต่ยุทธการติดทำงานพิเศษไม่สามารถตรวจงานให้รัมภาภัสร์ได้ ด้วยความร้อนใจรัมภาภัสร์จึงบุกไปหายุทธการด้วยตัวเองทันที
Title: Re: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on November 27, 2018, 03:32:38 PM
“ใบเฟิร์น” โกรธควันออกหู ปล่อยหมัดซัด “เต๋า” ไม่ยั้ง







          มีเรื่องให้โมโหอีกแล้วสำหรับ ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ในละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" ทางช่อง GMM25 ซึ่งครั้งนี้ไม่รู้จะไปลงที่ใคร ฉะนั้นคนใกล้ตัวอย่าง หนุ่ม เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ เลยรับไปเต็มๆ งานนี้สาวใบเฟิร์นเลยได้ทีปล่อยหมัดรัวๆ ทั้งเตะ ต่อย ระบายอารมณ์ใส่เต๋าแบบไม่ยั้งน่วมกันเลยทีเดียว

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น) กำลังหานางเอกหนังของบริษัท แต่กลับมีใบสั่งจากคุณไพโรจน์ให้ ไอยลดา (ดาว - ณัฐภัสสร) มารับบทนางเอก ทำให้รัมภาภัสร์หงุดหงิดมาก ไหนจะโดน ปวีดา (เข็ม - ลภัสรดา) ใช้สิทธิ์ผู้ถือหุ้นของบริษัทเพิ่มบทให้ ปภาดา (นารา) ร่วมเล่นในหนังด้วย ยิ่งเพิ่มความโมโหเข้าไปใหญ่ ยุทธการจึงพารัมภาภัสร์ไปต่อยมวยเพื่อระบายอารมณ์

          ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่ค่ายมวย คงสิทธา ย่านถนนสุคนธสวัสดิ์ ก่อนถ่ายทำผู้กำกับก็เรียก เต๋า-ใบเฟิร์น ซักซ้อมท่ามวยพื้นฐานเพื่อความสวยงามในการถ่ายทำ พอทั้งคู่จำได้แม่นทั้งบล็อกกิ้งและท่าทางแล้ว ก็เริ่มถ่ายจริงทันที เต๋าตั้งการ์ดอย่างทะมัดทะแมง คล่องแคล่ว กระฉับกระเฉงสุดๆ ใบเฟิร์นเองก็ไม่รอช้าปล่อยหมัดใส่หน้าหล่อๆ เต๋าทันที เต๋ายกแขนขึ้นบัง ใบเฟิร์นสวนต่อด้วยการเตะซ้าย ทำเอาเต๋าเซเล็กน้อย ใบเฟิร์นเลยต่อยซ้ำ สลับกับฟาดแข้งใส่เต๋าอีกครั้ง ก่อนจะเข้าคลุกวงในลำตัวเต๋า แล้วต่อยรัวๆ ซึ่งผู้กำกับก็ปล่อยให้ทั้งคู่ต่อยกันอย่างเอาจริงเอาจังไปเรื่อยๆ เก็บภาพจนพอใจ งานนี้กว่าจะสั่งคัท ก็ทำเอาเต๋าหอบแหกๆ แถมยังโดนใบเฟิร์นต่อยจนล้มหน้าคว่ำ เลยทีเดียว พอถ่ายเสร็จหนุ่มเต๋าถึงกับเอ่ยปากแซวใบเฟิร์นว่า " สงสัยจะโกรธผมจริงหรือเก็บกดมาจากไหนก็ไม่รู้ ซีนนี้ผมเลยน่วม ทั้งหมัดทั้งเข่า จะหลบมุมไหนก็โดนเต็มๆ (หัวเราะร่วน)"

          ติดตามชมการปล่อยมัดเด็ดของ "ใบเฟิร์น" ที่ทำเอา "เต๋า" ระบมไปทั้งตัว ฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" คืนวันพุธที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on November 30, 2018, 09:08:39 AM
“เต๋า” ตื่นเต้น เล่นบทหนุ่มจอมกะล่อน ปะทะ “ใบเฟิร์น” ใน “ยุทธการปราบนางมาร”





          เป็นอีกหนุ่มหล่อมากความสามารถสำหรับ เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ เล่นบทบาทไหนแฟนๆ ก็กรี๊ดกันทะลุจอ ล่าสุดกับมาดเลขาหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์แสนกระล่อนอย่าง "ยุทธการ" ในละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" ทางช่อง GMM25 ประกบคู่นางเอกสุดฮอต ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ซึ่งแหมว่าทั้งคู่จะเล่นละครด้วยกันมาแล้ว แต่งานนี้หนุ่มเต๋าก็ยังออกอาการตื่นเต้นสาวใบเฟิร์นไม่น้อยเวลาต้องเข้าฉากด้วยกัน เต๋าจะทำการบ้านและรับมือกับความท้าทายจากบทบาทเรื่องนี้อย่างไรไปฟังจากปากเต๋าพร้อมๆ กันค่ะ

          โดย เต๋า เผยว่า "ยุทธการ ถือว่าเป็นคาแรกเตอร์ใหม่เหมือนกันสำหรับตัวละครตัวนี้ ในคาแรกเตอร์ก็จะมีความ Alert กว่าตัวจริงผมหน่อย ฉะนั้นก็เลยต้องกระตือรือร้นขึ้นหน่อยครับ เพราะตัวเองจะขี้เกียจหน่อยหนึ่ง (หัวเราะ) แล้วตัวยุทธการก็จะมีความเอาใจใส่ และเทคแคร์ คนรอบเก่ง อันนี้จะค่อนข้างคล้ายผมบ้าง (ยิ้ม)

          ส่วนกับใบเฟิร์นเราสนิทกันมาก เจอกันทั้งปีเลย เรารู้ว่าเขาต้องการอะไร ทีมงานในกองถ่ายก็สนิทกัน สนุกเวลาอยู่กองถ่ายครับ แต่ก็ยังมีความรู้สึกตื่นเต้นอยู่นะเวลาเข้าฉากกับเขา ซึ่งน้องเขาเล่นเก่งมากๆ ผมว่าคนดูน่าจะประทับใจ ตัว รัมภาภัสร์ นะ คือน้องเขาเล่นได้พอดีเลยล่ะ น่ารักน่าหยิกไปในเวลาเดียวกันได้ ซึ่งอาจจะมีช่วงแรกๆ แหละที่จะหงุดหงิดนางหน่อย แต่ถ้าติดตามไปเรื่อยๆ ผมว่าคนดูน่าจะเข้าใจนางเหมือน ตัวละคร ยุทธการ น่ะ แต่สำหรับผมถ้าในชีวิตจริงต้องเจอผู้หญิงแบบ รัมภาภัสร์ก็คงต้องเลี่ยงเลยแหละครับ ไม่ยุ่ง เพราะว่าเขาค่อนข้างเพอร์เฟค ผมไม่กล้าเทียบชั้นหรอก (หัวเราะร่วน) ก็ถือว่าเป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ยังไม่เคยเจอมาก่อนทั้งในชีวิตจริงและในละครครับ พอได้มาเล่นเรื่องนี้ก็ทำให้เรารู้วิธีตั้งรับกับคนแบบนี้อย่างไร หรือเราควรอยู่แบบไหนถึงจะเป็นระยะที่ปลอดภัยครับ"

          เอาเป็นว่าหนุ่ม เต๋า จะสวมมาดเลขาหนุ่มจอมกะล่อนได้เนียนและน่ารักได้แค่ไหนต้องห้ามพลาดกับ "ยุทธการปราบนางมาร" ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on December 05, 2018, 02:35:40 PM
ย่อตอนละครเรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร” ตอนที่ 7-8 ออกอากาศวันพุธที่ 5 – วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคมนี้ 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ช่วยพา ยุทธการ (เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) ที่โดนทำร้ายร่างกายจากแก๊งทวงหนี้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลและบังคับให้ยุทธการบอกความจริง พอรัมภาภัสร์รู้เรื่องเธอก็รีบโอนเงินใช้หนี้ให้ยุทธการทันที ด้าน สามสิบ (อาทซ์ - อรอานิญช์ พีรชาขจรพัฒน์) ก็พยายามตามสืบเรื่อง ปวีดา (เข็ม -ลภัสรดา ช่วยเกื้อ) ร่วมมือกับ แฟรงค์ (เดวิด อัศวนนท์) ทรยศบริษัท และหาหลักฐานเพื่อช่วยให้รัมภาภัสร์เอาผิดปวีดา แต่สุดท้ายปวีดาก็เอาตัวรอดไปได้ แถมยังปั่นหัวให้ รณชัย (พีท ทองเจือ) กับ รัมภาภัสร์ ทะเลากันอย่างหนัก จนรัมภาภัสร์ต้องย้ายออกจากบ้านไปอยู่คอนโดส่วนตัว

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          รัมภาภัสร์ นัด ไซม่อน (ซัน - ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) มาที่บริษัทเพื่อถ่ายภาพโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Only You ยุทธการ รู้สึกไม่ชอบใจที่ไซม่อนมาแต๊ะอั๋งและถึงเนื้อถึงตัวรัมภาภัสร์จึงหาวิธีแกล้งต่างๆ นานา เช่นเดียวกับ ปภาดา (นารา เทพนุภา) ก็หงุดหงิดมากที่ไซม่อนสนใจแต่รัมภาภัสร์ ทำให้การทำงานในวันนั้นเป็นไปอย่างชุลมุนวุ่นวาย ด้าน แฟรงค์ ก็ตามป่วนหาเรื่องรัมภาภัสร์ด้วยการปล่อยข่าวเสียๆ หายๆ พอรัมภาภัสร์เห็นข่าวก็ปรี๊ดแตกทันที
Title: Re: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on December 05, 2018, 02:40:19 PM
“เต๋า” เขินโดน “ใบเฟิร์น” บังคับจับแต่งหญิง







          ทำเอาหนุ่มเต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ออกาการตื่นเต้น และเขินสุดๆ สำหรับฉากนี้ในละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" ทางช่อง GMM25 เพราะจู่ๆ ก็โดนนางเอกสาวใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จับแต่งตัวด้วยลุคสวยจัดจ้านแบบจัดเต็ม เรียกว่าสนุกสนานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังกันเลยทีเดียว

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น) ขอให้ ยุทธการ (เต๋า) ช่วยจัดของให้ที่คอนโด พอยุทธการเห็นเสื้อผ้าผู้หญิงก็เก้ๆกังๆ ไม่กล้าจับ รัมภาภัสร์เลยคิดว่ายุทธการอยากลองใส่ จึงช่วยเลือกให้ และจับยุทธการแต่งหญิงในลุคต่างๆ อย่างเพลิดเพลิน ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่โรงแรมย่านเพลินจิต ก่อนถ่ายจริงหนุ่มเต๋าก็ได้ลองชุดผู้หญิงในลุคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อรัดรูป กางเกงหนัง ชุดสวยสีสันสดใส โดยมีใบเฟิร์นคอยช่วยมิกซ์แอนด์แมตซ์ให้ พอทั้งคู่ซักซ้อมลองชุดกันจนคล่องแคล่ว ก็เริ่มถ่ายจริงทันที โดยใบเฟิร์นเลือกหยิบเสื้อ หมวก แว่นตา ทาบตัวเต๋า แล้วให้เต๋าใส่ชุดนั้น เลือกชุดนี้ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ อย่างเพลิดเพลิน เรียกว่าเล่นไปขำไปกว่าจะผ่านได้หนุ่มเต๋าต้องตั้งสติสุดๆ เพราะโดนแซวสารพัด บวกกับใบเฟิร์นก็เติมจริตหญิงให้เต๋า ภาพเลยออกมาเนียนเป็นเหมือนเพื่อนสาวกันสุดๆ และหลังจากนั้นใบเฟิร์นก็สั่งให้เต๋าถอดชุดทั้งหมดออก แต่เต๋าถอดไม่ได้เพราะซิปติด ไม่กล้ารูดกลัวเสื้อขาด ใบเฟิร์นเลยเข้ามาช่วยรูด ปรากฏว่าใบเฟิร์นกระชากอย่างแรงจนเสียหลักเซจะล้ม เต๋ารีบคว้าใบเฟิร์นมากอด จนหน้าชิดกันเข้าอย่างจัง ทั้งคู่ตกใจผละออกจากกันเดินไปคนละทางด้วยอาการใจสั่นทั้งคู่ จากนั้นผู้กำกับก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฎว่าผ่านฉลุย

          ติดตามชมความน่ารักน่าเอ็นดูของ หนุ่มเต๋า ในแต่ละลุคที่ สาวใบเฟิร์น จัดให้ฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" คืนวันพุธที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on December 07, 2018, 09:24:13 AM
“ใบเฟิร์น” สนุดสุดเหวี่ยง สวมมาดบอสสาวสุดโหด ใน “ยุทธการปราบนางมาร” หลังจากประสบความสำเร็จจากบทของ ก้านแก้ว ในละครเรื่อง หลงไฟ ครั้งนี้ ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก



          ลือวิเศษไพบูลย์ ก็กลับมาร่วมงานกับช่อง GMM25 อีกครั้งกับละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" ประกบคู่ พระเอกหนุ่มสุดฮอต เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ถ่ายทอดเรื่องราวของบอสสาวจอมโหดสายเหวี่ยงวีนที่ต้องมาปะทะคารมกับเลขาหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์แสนกระล่อน ภารกิจพิชิตใจสุดเสี่ยงจึงเริ่มต้นขึ้น งานนี้สาวใบเฟิร์นจะสนุกและเหนื่อยแค่ไหนต้องติดตาม

          โดย ใบเฟิร์น เผยว่า "เรื่องนี้บอกเลยว่าจี๊ดมาก ขึ้นๆ ลงๆ สนุกหรรษาตลอดเวลาเดาไม่ถูกว่าจะไปทิศทางไหน ร้ายแต่ก็มีมุมที่อ่อนโยน มีความจี๊ดจ๊าดปะทะกับคนอื่นเขาไปทั่วตลอดเวลา ก็เหนื่อยนะแต่เวลาเล่นมันสนุกทำให้เราลืมความเหนื่อยไปเลย เรียกว่าเป็นละครมีครบรสค่ะ มีหมดเลย ดราม่า โรแมนติก ตลก บู๊แอคชั่น เล่าไม่ถูกเลยว่าจะแนวไหนเอาเป็นว่ารส รวมมิตร แล้วกันค่ะ คือผู้กำกับก็การันตีอยู่แล้ว พี่กู่ เอกสิทธิ์ เขาไม่ธรรมดา อย่างฉากที่เฟิร์นต้องอาละวาดแล้วต้องตบเต๋า พี่กู่บอกว่าให้เล่นจริง เพื่อจะได้ฟีล เฟิร์นก็ไม่กล้าตบนะแรกๆ แต่ด้วยความสนิทกันของเต๋ากับเฟิร์นและพอจะรู้จังหวะ รู้ทางกันแล้วระดับหนึ่งก็เลยง่าย เราก็คุยกันว่าจะเล่นยังไง เต๋าเขาก็เปิดโอกาสให้เราเล่นจริงด้วย วันนั้นเลยตบไปประมาณ 20 กว่าครั้ง สงสารเต๋ามาก ส่วนฉากเลิฟซีนก็มีพอหอมปากหอมคอค่ะ แล้วเลิฟซีนเราก็ไม่ธรรมดานะคะอยากรู้ว่าเป็นยังไงก็ต้องไปรอดูในละครค่ะ แล้วเรื่องนี้แฟนๆ ชาวจีนก็ยังได้ดูไปพร้อมกันกับแฟนๆ ชาวไทยด้วย น่าจะสนุกไปพร้อมกันๆ ค่ะ"

          เอาเป็นว่าสาวใบเฟิร์นจะเล่นได้แซ่บจี๊ดถูกใจคนดูแค่ไหน ต้องห้ามพลาดกับ "ยุทธการปราบนางมาร" ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on December 12, 2018, 03:21:12 PM
ย่อตอนละครเรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร” ตอนที่ 9-10 ออกอากาศวันพุธที่ 12 – วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคมนี้ 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันพุธที่ 12 ธันวาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          ยุทธการ (เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) ช่วยแนะนำคำตอบต่างๆ ให้ รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) เรื่องข่าวไม่ดีที่ แฟรงค์ (เดวิด อัศวนนท์) ปล่อย ในงานเปิดตัวภาพยนต์เรื่อง Only You แต่จู่ๆ นักข่าวก็ถามเรื่องที่ รณชัย (พีท ทองเจือ) พ่อของเธอจะยกบริษัทให้ ปวีดา บริหาร แทน พอรัมภาภัสร์ได้ยินก็ไม่พอใจอาละวาดตอบนักข่าวด้วยอารมณ์โมโห ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ก็ทำให้ภาพยนต์เรื่อง Only You ถูกแบน รณชัย จึงนัดคุยกับรัมภาภัสร์โดยด่วน

          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          รัมภาภัสร์ โดน รณชัย ตำหนิเรื่องการบริหารงานร่วมทั้งเรื่องที่มีข่าวเสียๆ หายๆ ส่งผลให้รายได้จากการฉายภาพยนตร์เรื่อง Only You ลดลงอย่างหนัก รัมภาภัสร์เสียใจมากจึงให้ ยุทธการ พาไปเที่ยวแก้เครียด จนรัมภาภัสร์สบายใจและไปส่งรัมภาภัสร์ที่คอนโด พอรุ่งเช้ารัมภาภัสร์ก็ต้องตกใจเพราะยอดคนดู ภาพยนตร์เรื่อง Only You เพิ่มขึ้น นั่นเพราะความช่วยเหลือจาก ไซม่อน (ซัน - ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) รัมภาภัสร์จึงให้ยุทธการนัดเลี้ยงขอบคุณไซม่อนทันทีแพร่โดย Thai PR
Title: Re: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on December 12, 2018, 03:22:30 PM
“ใบเฟิร์น” เมาไร้สติ โดน “เต๋า” ขโมยจูบ ใน “ยุทธการปราบนางมาร”









          พอได้ใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้น ไปๆ มาๆ กลายเป็นว่าหนุ่มเต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ก็ชักจะเริ่มหวั่นไหวมีใจให้บอสสายเหวี่ยง อย่างใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ในละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" ทางช่อง GMM25 เข้าซะแล้ว หลังจากต้องตามดูแลปลอบใจกันมาหลายครั้งหลายหน โดยฉากนี้เป็นตอนที่ รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น) โดน รณชัย (พีท ทองเจือ) ตำหนิเรื่องการบริหารงานในบริษัท ทำให้เธอเสียใจมากจึงให้ ยุทธการ (เต๋า) พาไปเที่ยวแก้เครียด จนเมาไม่ได้สติ ยุทธการจึงพากลับคอนโด ก่อนจะเผลอใจจูบรัมภาภัสร์แบบเต็มๆ

          เรียกว่าด้วยความสนิทกันของทั้งคู่ทำให้ฉากนี้ เต๋ากับใบเฟิร์นเล่นเข้าขากันได้เป็นอย่างดีไม่มีเคอะเขินให้เห็นเลยทีเดียว แถมงานนี้ ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยังปล่อยให้ทั้งคู่ดีไซน์การเล่นได้อย่างอิสระ โดยเริ่มจากเต๋าพาใบเฟิร์นไปร้องคาราโอเกะ ซึ่งพอเข้าห้องเท่านั้นแหละทั้งคู่ต่างก็คว้าไมค์ร้องเพลงแบบไม่มีใครยอมใคร ออกสเต็ปแดนซ์กันมันส์สุดพลัง งานนี้ผู้กำกับเก็บภาพเพลินเลยทีเดียว แล้วต่อด้วยฉากที่ใบเฟิร์นเมาไม่มีสติร้องไห้ฟูมฟาย เต๋าพยายามปลอบและพาใบเฟิร์นกลับบ้าน แต่จังหวะที่เต๋าอุ้มใบเฟิร์นขึ้นไปส่งที่เตียงนอน ปรากฏว่าเต๋ากลับเสียหลักเพราะใบเฟิร์นดิ้นแรงทำให้เต๋าเซล้มปากประกบกัน เต๋าสับสนใจเต้นไม่เป็นจังหวะ สับสน ก่อนจะตัดสินใจเอามือประคองหน้าใบเฟิร์นไว้แล้วค่อยๆ ก้มจูบใบเฟิร์นต่อจนใบเฟิร์นหลับ แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท ผ่านฉลุย สมกับเป็นเพื่อนซี้ที่ไม่ว่าจะเล่นฉากไหนก็รู้ใจกันเป็นที่ซู๊ด...

          เอาเป็นว่าแฟนๆ ก็ตามลุ้นกันดูว่าจูบนี้ของหนุ่มเต๋าจะทำให้สาวใบเฟิร์นรับรู้ความรู้สึกดีๆ ที่หนุ่มเต๋ามีให้หรือเปล่า ติดตามฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" คืนวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on December 14, 2018, 02:51:46 PM
ย่อตอนละครเรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร” ตอนที่ 5-6 ออกอากาศวันพุธที่ 28 – วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายนนี้ 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ให้ ยุทธการ (เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) ช่วยเลือกชุดสำหรับไปดินเนอร์กับ ไซม่อน (ซัน - ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) ซึ่งทำให้ยุทธการไม่ค่อยพอใจเลือกชุดไม่ได้ดั่งใจรัมภาภัสร์จนรัมภาภัสร์โมโหไล่ยุทธการกลับบ้าน แต่ระหว่างที่รัมภาภัสร์ดินเนอร์อยู่กับไซม่อน จู่ๆ เธอก็ได้รับข่าวว่าบ้านยุทธการถูกไฟไหม้ รัมภาภัสร์จึงรีบไปหายุทธการและพายุทธการมมาอยู่ที่คอนโดดด้วย

          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          ในวันบวงสรวงละครเรื่อง Bad Guy นักแสดงและทีมงานมาร่วมพิธีอย่างคับคั่ง รวมทั้ง ปวีดา (เข็ม -ลภัสรดา ช่วยเกื้อ) ก็ตามมาปั่นป่วนยั่วโมโห รัมภาภัสร์ เช่นเดียวกัน และหลังจากพิธีบวงสรวงรัมภาภัสร์ก็สั่งถ่ายทำต่อทันทีโดยเป็นฉากจูบของไซม่อน (ซัน - ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) กับ ไอยลดา (ดาว - ณัฐภัสสร สิมะเสถียร) ทำให้รัมภาภัสร์คิดถึงตอนที่จูบกับยุทธการ แล้วจู่ๆ เธอก็เริ่มไม่มั่นใจว่ายุทธการเป็นเกย์จริงหรือไม่ เธอจึงพยายามหาวิธีพิสูจน์ความเป็นเกย์ของยุทธการ
Title: Re: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on December 21, 2018, 08:37:05 AM
“ใบเฟิร์น” ขโมยจูบ “เต๋า” พิสูจน์ความแมน!!! ใน “ยุทธการปราบนางมาร”





           ถือเป็นการพิสูจน์ความแมนที่ทำเอาแฟนคลับฟินกันแบบสุดๆ ไปเลยสำหรับ บอสสายเหวี่ยงสุดมั่น ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ในละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" ทางช่อง GMM25 ที่จู่ๆ ก็แอบจูบหนุ่ม เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ตอนกำลังหลับ งานนี้กว่าจะได้ภาพสวยละมุนละไมก็ ต้องมีการซ้อมกันหลายรอบมาก และระหว่างซ้อมหลายคนต่างแอบเขินเบาๆ

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น) กำลังจ้องมอง ยุทธการ (เต๋า) ที่นอนหลับอยู่อย่างสับสนว่าเขาเป็นเกย์จริงหรือเปล่า และเพื่อพิสูจน์ว่ายุทธการแมนไม่แมน รัมภาภัสร์จึงตัดสินจูบยุทธการทันที แต่ปรากฏว่ายุทธการตื่นมาเห็นพอดี ทำให้รัมภาภัสร์ช็อคผละออกจากยุทธการด้วยความตกใจ

          ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ได้เรียกใบเฟิร์นมาติวเข้ม ทั้งสีหน้าแววตา และเทคนิกการจูบ เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามและสื่ออารมณ์อย่างชัดเจน ด้านหนุ่มเต๋างานนี้เรียกว่ากินหมูเพราะแค่นอนรอให้ใบเฟิร์นจูบแบบหล่อๆ พอทั้งคู่ซักซ้อมมุมกล้องนัดแนะคิวกันเรียบร้อย ก็เริ่มถ่ายจริงทันที เต๋านอนอยู่บนโซฟา ใบเฟิร์นค่อยๆ เดินเข้าไปนั่งข้างๆ ไล่มองไปที่ หน้า ตา จมูก และปาก ของเต๋าอย่างสับสนว่าใช่ไม่ใช่ ก่อนจะรู้สึกแปลกๆ ใจเต้นตึกตัก เก้ๆ กังๆ จะเอาไงต่อดี สุดท้ายก็ตัดสินใจหลับตาแล้วก้มลงไปจูบปากเต๋า แต่ผู้กำกับยังไม่โดนใจเหมือนใบเฟิร์นดูเกร็งๆ เลยขอถ่ายใหม่ ใบเฟิร์นก็เลยต้องจูบเต๋าวนไปหลายรอบ จากที่เขินก็เลยขำแทนเพราะใบเฟิร์นจูบเต๋าแช่ไว้นานจนลิปสติกหลุด และต้องเบรกเติมลิปสติกแล้วถ่ายต่อ กับซีนที่เต๋าต้องตื่นขึ้นมาเห็นใบเฟิร์นจูบอยู่พอดี ใบเฟิร์นตกใจผละออกทันที เต๋าเลยรีบคว้าใบเฟิร์นเข้ามาจูบต่อไม่รอเลยจ้า...งานนี้แฟนคลับรอฟินเลยจ้า หลังจากนั้นผู้กำกับก็สั่งคัท เช็คเทป ปรากฏว่าผ่าน ได้ภาพสวยงามละมุนสุดๆ

          เรียกว่าเป็นอีกฉากที่ห้ามพลาดเด็ดขาดกับความหวานขั้นเริ่มต้นของ เต๋า กับ ใบเฟิร์น ในฉากนี้ของละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" คืนวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on December 25, 2018, 08:13:21 AM
ย่อตอนละครเรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร” ตอนที่ 13-14 ออกอากาศวันพุธที่ 26 – วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคมนี้ 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 13 ออกอากาศวันพุธที่ 26 ธันวาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          หลังจากที่ ยุทธการ (เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) ตัดสินใจสารภาพรัก รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) เขาก็โดนไล่ออกจากงานทันที ทำให้การถ่ายทำฉากใหญ่ของภาพยนตร์เรื่อง Bad Guy ไม่มียุทธการคอยช่วยเหลือและกันนักข่าวที่มารอสัมภาษณ์ ไซม่อน (ซัน - ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) เรื่องที่กำลังตกเป็นข่าวกับ ปภาดา (นารา เทพนุภา) ทำให้การถ่ายทำเกิดปัญหาวุ่นวายจนต้องยกเลิกการถ่ายทำ

          ตอนที่ 14 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          ไซม่อน ได้รับบาดเจ็บสาหัสระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Bad Guy จนต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งนั้นก็ส่งผลให้หุ้นของบริษัทภาพยนตร์ไทยที่รัมภาภัสร์บริหารอยู่ตกลงอย่างกะทันหัน รณชัย (พีท ทองเจือ)โมโหมากที่รัมภาภัสร์ทำงานไม่ได้จึงไล่รัมภาภัสร์ออกจากบริษัท พอ ยุทธการ รู้เรื่องก็เป็นห่วงมากและพารัมภาภัสร์หลบไปสงบสติอารมณ์ที่บ้านต่างจังหวัดของเขา
Title: Re: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on December 25, 2018, 08:26:09 AM
“ใบเฟิร์น-เต๋า” ตบจูบ ดุเดือด ใน “ยุทธการปราบนางมาร”









          เมื่อบอสสาวสวยสุดมั่นแถมยังปากแข็งสุดๆ อย่างใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โดน เลขาหนุ่ม เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ สารภาพรักแบบไม่ทันตั้งตัวในละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" ทางช่อง GMM25 งานนี้เลยทำเอาสาวใบเฟิร์นถึงกับเหวี่ยงเต็มแรง ทั้งตบทั้งผลัก จนหนุ่มเต๋าต้องล็อคคอจูบให้สาวใบเฟิร์นสงบสติอารมณ์ เรียกว่าแซ่บสุดเพราะทั้งคู่จูบจริงตบจริงคนดูเตรียมฟินจ้า

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น) ถูกสารภาพรักจาก ยุทธการ (เต๋า) แต่รัมภาภัสร์กลับไม่กล้ายอมรับความจริง แถมยังปฏิเสธเสียงแข็ง จนยุทธการน้อยใจหนักมากก่อนจะพุ่งเข้าไปจูบรัมภาภัสร์ ทำให้รัมภาภัสร์โกรธจัด ตบหน้ายุทธการไปสองที แต่ยุทธการก็ไม่ยอมกระชากรัมภาภัสร์จูบซ้ำอีก ด้วยความโมโหรัมภาภัสร์เลยสั่งไล่ยุทธการออกจากงานทันที

          แม้จะคุ้นเคยสนิทสนมกันเป็นอย่างดีแต่พอเจอฉากตบจูบแบบนี้ เต๋ากับใบเฟิร์นก็ต้องซักซ้อมคิวกันอย่างขะมักเขม้นเพื่อความเป๊ะ เริ่มที่ฉากเต๋าต้องล็อคคอใบเฟิร์นมาทำท่าจูบหลอกๆ เพื่อดูมุมกล้อง รวมไปถึงจังหวะที่ใบเฟิร์นต้องตบเต๋า ซึ่งเต๋าก็ขอให้ใบเฟิร์นตบจริงเลยเพราะจะได้รู้สึกจริงๆ พอทั้งคู่พร้อมและแม่นยำกับคิว ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ก็ถ่ายจริงทันที เต๋ารวบรวมความกล้าสารภาพรักใบเฟิร์น แต่ใบเฟิร์นไม่ฟัง เต๋าเลยดึงใบเฟิร์นเข้ามาจูบ ใบเฟิร์นตกใจผลักและสวนตบเต๋าทันที เต๋าไม่สนล็อคคอใบเฟิร์นเข้ามาจูบซ้ำเน้นๆ ซึ่งยิ่งทำให้ใบเฟิร์นยิ่งโกรธหนักกว่าเดิม ตบหน้าเต๋ารัวๆ ซ้าย ขวา พร้อมตวาดไล่เต๋าออกจากบริษัททันที พอเต๋าได้สติก็ค่อยๆ เดินคอตกออกจากออฟฟิศด้วยความน้อยใจ ผู้กำกับสั่งคัท ใบเฟิร์นรีบเข้าไปขอโทษขอโพยหนุ่มเต๋าด้วยความเป็นห่วง กลัวหน้าหล่อๆ จะมีรอยช้ำเพราะตอนเล่นอารมณ์พาไปเลยใส่เต็มพลังแรง แต่หนุ่มเต๋าบอกสบายมากให้เล่นอีกก็ตบอีกได้ ถ้ามีจูบมาแลก เล่นเอาฮากันทั้งกอง

          มาลุ้นกันว่าสาวใบเฟิร์นฝืนใจตัวเองไปได้นานสักแค่ไหน เมื่อโดนหนุ่มเต๋าจู่โจมบอกรักหนักขนาดนี้ ห้ามพลาดกับละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" คืนวันพุธที่ 26 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on December 29, 2018, 11:57:10 AM
ย่อตอนละครเรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร” ตอนที่ 15 – 16 ออกอากาศวันพุธที่ 2 – วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม 2562 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 15 ออกอากาศวันพุธที่ 2 มกราคม 2562 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          รณชัย (พีท ทองเจือ) เครียดเรื่องบริษัทจนล้มป่วยกะทันหัน ทำให้ ปวีดา (เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ) จำเป็นต้องเข้าไปบริหารงานแทน และเธอก็ได้ขอความช่วยเหลือจาก แฟรงค์ (เดวิด อัศวนนท์) พอ รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) รู้เรื่องก็รีบกลับมาจัดการปัญหาต่างๆ และยึดบริษัทคืนจากปวีดาและ แฟรงค์ได้สำเร็จ หลังจากจัดการเรื่องบริษัทเรียบร้อยรัมภาภัสร์ก็รีบไปเยี่ยม รณชัย ที่โรงพยาบาลทันที แต่พอไปถึงเธอกลับไม่เจอ อรทัย (ปูเป้ รามาวดี นาคฉัตรีย์) ทำให้เธอเป็นห่วงและขอให้ ยุทธการ (เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) ช่วยตามหาน้าให้

          ตอนที่ 16 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม 2562 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          พอ รณชัย รู้เรื่อง ปวีดา ร่วมมือกับแฟรงค์เพื่อทำลายบริษัทภาพยนตร์ไทยก็โกรธมาก ไล่ ปวีดาและ ปภาดา (นารา เทพนุภา) ออกจากบ้านทันที และเริ่มหันกลับมาปรับความเข้าใจกับ รัมภาภัสร์ พร้อมทั้งวางแผนเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงบริษัทกลับคืนมา โดยมียุทธการคอยช่วยเหลือ แต่ในขณะที่รณชัย รัมภาภัสร์ และ ยุทธการ กำลังวางแผนกันอย่างเคร่งเครียด จู่ๆ อรทัยก็โผล่เข้ามา ทำให้ ยุทธการตกใจมาก เพราะไม่คิดว่าจะเจออรทัยที่โรงพยาบาล
Title: Re: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on January 02, 2019, 03:11:53 PM
“เต๋า” จูบปลอบใจ “ใบเฟิร์น” กลางทุ่งนาสุดหวาน ใน “ยุทธการปราบนางมาร”





          ไม่ว่าจะสุข เศร้า เหงา หรือทุกข์ใจ เลขาจอมกะล่อนในละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" ทางช่อง GMM25 อย่าง เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ก็ไม่เคยปล่อยให้เจ้านายสายเหวี่ยง ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ต้องว้าเหว่คนเดียว รีบหาวิธีปลอบแบบด่วนจี๋ แต่ครั้งนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะหนุ่มเต๋าระดมจูบมัดใจไว้เลยจ้า

          ฉากนี้เป็นตอนที่ ยุทธการ (เต๋า) พยายามปลอบใจ รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น) ให้หายเศร้าเรื่องที่โดนพ่อตำหนิ แต่รัมภาภัสร์กลับร้องไห้ออกมาอย่างหนัก ยุทธการ ไม่รู้จะทำยังไงเลยตัดสินใจจูบรัมภาภัสร์เพื่อปลอบ พร้อมสารภาพรักจนรัมภาภัสร์ใจอ่อน

          โดยทีมงานยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันบ้านทุ่งนา อ.นครชัยศรี เพื่อให้ได้ความโรแมนติกแบบลึกซึ้งของพระนาง ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เลยเรียกใบเฟิร์น-เต๋า มาบรีฟอารมณ์ เริ่มที่ฉากเต๋าจะต้องโน้มตัวเข้าไปจูบใบเฟิร์น ว่าอยากได้อารมณ์และท่าทางประมาณไหน ซึ่งนักแสดงทั้งคู่นั่งฟังอย่างตั้งใจ พร้อมนัดแนะคิวเลิฟซีนกันจนแม่นยำ ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที ใบเฟิร์น นั่งร้องไห้อยู่บนแคร่ริมคันนา พรั่งพรูระบายความอัดอั้นทั้งหมดออกมาอย่างหยุดไม่ได้ น้ำตาไหลอาบแก้ม เต๋าเข้าไปเช็ดน้ำตาให้และบรรจงจูบเป็นการปลอบใจ ทำเอาใบเฟิร์นหลับตาปี๋ อึ้ง ทำอะไรไม่ถูก แล้วเต๋าก็ค่อยๆ ถอดริมฝีปากออก ประคองหน้าจ้องตาใบเฟิร์นพร้อมบอกรัก และระดมจูบใบเฟิร์นต่อ ใบเฟิร์นใจอ่อนจูบเต๋ากลับ ทั้งคู่ผลัดกันจูบสู้กล้องกันอย่างแนบแน่นดูดดื่ม จนได้ภาพสวยสมใจผู้กำกับ ก็สั่งคัท ผ่านฉุลย สมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพด้วยกันทั้งคู่

          บอกเลยว่าเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟินกันเต็มอิ่มจ้ากับความหวานของ เต๋า-ใบเฟิร์นกับฉากนี้ในละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" รับรองฟินทะลุจอแน่นอน ห้ามพลาดคืนวันพุธที่ 2 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on January 07, 2019, 02:47:49 PM
ย่อตอนละครเรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร” ตอนที่ 17 – 18 ออกอากาศวันพุธที่ 9 – วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2562 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 17 ออกอากาศวันพุธที่ 9 มกราคม 2562 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          อรทัย (ปูเป้ รามาวดี นาคฉัตรีย์) นัดเจอ ยุทธการ (เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) พร้อมกับ รัมภาภัสร์  (ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) เพื่อเปิดเผยความจริงทุกอย่าง พอรัมภาภัสร์รู้เรื่องก็เสียใจมาก แต่ก็พยายามฝืนเก็บอาการกลับไปบริหารงานต่อ และยื่นคำขาดให้ไล่ยุทธการออกจากงานทันที หลังจากนั้นยุทธการก็พยายามตามง้อและอธิบายเหตุผลต่างๆ ให้รัมภาภัสร์ยกโทษให้ แต่รัมภาภัสร์ไม่ยอมฟังทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนัก

          ตอนที่ 18 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2562 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          ในระหว่างที่ ยุทธการ ตามง้อเพื่อขอโทษ รัมภาภัสร์ ก็ทำให้เขารู้ว่ามีคนจะลอบทำร้ายรัมภาภัสร์ ยุทธการจึงรีบไปขัดขวางจนทำให้ตัวเองโดนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล พอรัมภาภัสร์รู้เรื่องก็ตกใจมากรีบมาเยี่ยมและคอยดูแลเพื่อตอบแทนที่ช่วยเหลือเธอ ก่อนจะออกคำสั่งให้ยุทธการเลิกติดต่อเธออย่างเด็ดขาด ซึ่งยุทธการไม่ยอม พยายามทำทุกวิถีทางให้รัมภาภัสร์ใจอ่อน แต่ก็ไม่เป็นผล ยุทธการจึงตัดสินใจกลับบ้านที่ต่างจังหวัด สุดท้ายรัมภาภัสร์จะยอมลดฐิทิและให้อภัยยุทธการหรือไม่ติดตามได้ในตอนจบของ ละครเรื่อง ยุทธการปราบนางมาร วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2562 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : ยุทธการปราบนางมาร
Post by: FC on January 07, 2019, 02:54:47 PM
“ใบเฟิร์น” โกรธจัด! รัวตบ “เต๋า” ไม่ยั้ง ใน “ยุทธการปราบนางมาร”







          เพราะความเชื่อใจเป็นเหตุเลยทำให้นางเอกสาวใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โกรธจัดพร้อมระเบิดอารมณ์ใส่หนุ่ม เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ชุดใหญ่เลยในฉากนี้ของ ละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" ทางช่อง GMM25 เรียกว่ากว่าจะภาพสวยสมจริงหนุ่มเต๋าก็ต้องโดนตบไปเกือบ 20 ครั้ง ซึ่งงานนี้ทั้งคู่จะปะทะกันได้ดุเด็ดเผ็ดมันส์แค่ไหนตามไปดูเบื้องหลังกันเลย

          เป็นตอนที่ รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น) ฝืนบอกเลิกและตัดสัมพันธ์กับ ยุทธการ (เต๋า) หลังจากรู้ความจริงเรื่องที่ อรทัย (ปูเป้ -รามาวดี ) ว่าจ้างให้ ยุทธการ เข้ามาเป็นเลขาเพื่อทำลายบริษัทของเธอ ซึ่งยุทธการก็พยายามอธิบายเหตุผลต่างให้รัมภาภัสร์ยกโทษให้ แต่รัมภาภัสร์ไม่ยอมฟังตบหน้ายุทธการรัวๆ จนยุทธการต้องจูบง้อเพื่อขอโทษทันที

          ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ให้ใบเฟิร์น-เต๋า ซักซ้อมคิวกันอย่างละเอียด โดยเฉพาะใบเฟิร์นที่ต้องจำบล็อกกิ้งอย่างแม่นยำ ทั้งระยะในการเบรครถ และระยะในการตบหน้าเต๋า พอทุกอย่างพร้อมผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริงทันที ใบเฟิร์นขับรถพุ่งออกจากบ้านด้วยความโกรธ เต๋าวิ่งตามออกไปเพื่อจะขอโทษ แต่ไม่ทันเต๋าจึงตัดสินใจกระโดดขวางทางหน้ารถ จนใบเฟิร์นต้องเหยียบเบรคกะทันหัน และรีบลงจากรถปิดประตูปั้ง!!! แล้ว พุ่งเข้าไปกระชากคอเสื้อเต๋ามาตบหน้าซ้าย-ขวา และด่าว่าชุดใหญ่ ถ่ายรอบแรกใบเฟิร์นตบหลอกเพราะกลัวเต๋าเจ็บ แต่เต๋า บอกไม่ได้ฟิวส์ ไม่อิน อารมณ์ไม่มา ขอเป็นตบจริงเลย ใบเฟิร์นเลยไหว้ขอโทษเต๋าก่อนถ่ายใหม่ พอเริ่มถ่ายอีกรอบ ใบเฟิร์นก็ตบจริงตามคำขอ เรียกว่าสมใจเต๋าเลยเพราะโดนไป 20 กว่าที ก่อนที่เต๋าจะสวนกลับด้วยการจูบพิสูจน์ความจริงใจ แต่ใบเฟิร์นก็ไม่ใจอ่อนตบคืนพร้อมผลักเต๋าล้มลงไปกองกับพื้น และเดินไปขึ้นรถทันที ทิ้งให้เต๋ามองตามตาละห้อย ผู้กำกับสั่งคัท เช็คเทป ปรากฏว่าผ่านฉลุย

          ติดตามและลุ้นเป็นกำลังใจให้หนุ่มเต๋ากับภารกิจตามง้อสาวใบเฟิร์นกับฉากนี้ในละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" คืนวันพุธที่ 9 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25