Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 548 549 [550] 551 552 ... 2404
8236
ปฏิทินข่าว​ "แม็คโคร วันโชห่วยไทย ชี้ช่องรวย โชห่วยไทย วิถีใหม่"




กลับมาอีกครั้งรับวันเปิดประเทศกับงาน​ “แม็คโคร วันโชห่วยไทย ชี้ช่องรวย โชห่วยไทย วิถีใหม่” ประจำเดือนพฤศจิกายน ที่พร้อมเชิญชวนผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อย โชห่วย มินิมาร์ท ร่วมฝ่าวิกฤต พลิกโอกาส สร้างกำไร มาร่วมกิจกรรมพิเศษที่แม็คโครผนึกกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจซัพพลายเออร์เล็กใหญ่ จัดสินค้าราคาดี๊ดีผ่านหลายโปรแกรมลดราคาสุดปัง ไม่ว่าจะเป็น ซื้อเยอะยิ่งคุ้ม, สินค้ายกลัง, กำไรเกินคุ้ม, สินค้าครัวชุมชน ตั้งแต่วันที่ 3 - 9 พฤศจิกายนนี้ ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ

ไม่เพียงเท่านั้น ระหว่างวันที่ 4 - 7 พฤศจิกายน เขายังจัดไลฟ์สดผ่านช่องทาง​
“เฟซบุ๊กแม็คโครคู่คิดธุรกิจคุณ” วันละ 2 รอบ เวลา 10.00 น. และ 15.00 น. บวกกับการคืนกำไรด้วย “สินค้านาทีทอง” และเทคนิคความรู้ดีๆ ติดปลายนวม จากผู้เชี่ยวชาญตัวจริงอย่างทีมงานศูนย์แม็คโครมิตรแท้โชห่วย ที่จะมาแนะนำสารพัดเทคโนโลยีตัวช่วย ปรับร้านสู่โหมดสมาร์ทโชห่วย อยู่รอดได้ในทุกสถานการณ์ 

สนใจร่วมงาน “แม็คโคร วันโชห่วยไทย ชี้ช่องรวย โชห่วยไทย วิถีใหม่” ในแบบไหนเลือกได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น การมาเลือกซื้อที่สาขา, แม็คโครคลิก, แม็คโครแอปพลิเคชั่น หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.siammakro.co.th  ...ที่สำคัญอย่าลืม!!! รับชมไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก แม็คโครคู่คิดธุรกิจคุณ เตรียมตัว เตรียมเน็ตให้พร้อม

8237
TrueID ติดอาวุธนักสร้างคอนเทนต์ พร้อมปั้นให้แจ้งเกิดสู่การเป็นมืออาชีพ
ยืนหนึ่งประดับวงการครีเอเตอร์ไทย


กรุงเทพฯ 3 พฤศจิกายน 2564 - TrueID ผู้นำด้านแพลตฟอร์มออนไลน์ไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล เจ้าของแพลตฟอร์ม TrueID In-Trend แหล่งรวมครีเอเตอร์กว่าแสนคน และเป็นพื้นที่แบ่งปันเรื่องราว สาระน่าดูน่าอ่าน ที่เป็นมากว่าข่าวสาร ทั้งรูปแบบบทความ และ วิดิโอ เข้าถึงทุก Lifestyle ไม่ว่าจะเป็น เรื่องกิน เรื่องเที่ยว  เรื่องบันเทิง และความรู้ สู่สายตาผู้อ่านนับล้านคนในแต่ละวัน เดินหน้าปั้นครีเอเตอร์ ภายใต้ชื่อ TrueID Creator ชวนคนรุ่นใหม่สร้างสรรผลงานบนแพลตฟอร์ม TrueID In-Trend พร้อมทีมงานช่วยพัฒนาทักษะเสริมแกร่งให้แจ้งเกิดสู่การเป็นมืออาชีพ

ด้วยศักยภาพด้านสื่อทั้งเว็บไซต์ฐานคนดูขนาดใหญ่ พร้อมสร้างชื่อให้คุณได้ทันที และสื่อต่างๆในเครือทรูที่พร้อมผลักดัน ยังมีทีมงานมืออาชีพจัดฝึกอบรมให้ความรู้กับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ทุกคนให้เข้าใจการผลิตคอนเทนต์ออนไลน์ เพื่อสามารถนำไปปรับใช้ในการวางแผนและพัฒนาคอนเทนต์ตนเองให้ตอบโจทย์และตรงความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาเพื่อเป็น Influencer ในอนาคตอีกด้วยและมีรูปแบบแบ่งรายได้รับเงินตั้งแต่ยอดวิวแรก พร้อมภารกิจพิเศษให้มีกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังหรือบริการต่าง ๆ อาทิ True Move H, True Money, True Coffee, Makro, Tesco, True Food  เป็นต้น โดยผลงานจะได้รับการเผยแพร่บน ทรูไอดี เว็บไซต์ และ แอปพลิเคชัน



TrueID In-Trend  เป็นแพลตฟอร์ม UGC (User-Generated Content หรือเนื้อหาจากผู้ใช้งานจริง) ที่เปิดกว้างให้กับทุกคน ได้เข้ามาสร้างสรรค์ผลงาน สร้างคอมมูนิตี้ เพื่อบอกเล่าเรื่องราว ประสบการณ์ ความชอบทุกเรื่องราวที่สนใจ ได้ทุก Lifestyle โดยอัตราการเติบโตของจำนวนคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ตั้งแต่เปิดแพลตฟอร์มเมื่อปี พ.ศ. 2562 มากกว่า 580 % ในปัจจุบันมีผู้สมัครเข้าใช้งาน TrueID In-Trend แล้วถึง 117,000  บัญชี แบ่งเป็น ครีเอเตอร์ ที่ได้เผยแพร่บทความ และ วิดีโอ บน TrueID แล้ว กว่า 12,000 คน โดย บทความ และ วิดีโอ ในหมวดบันเทิง, หมวดการศึกษาและความรู้ทั่วไป และหมวดภาพยนตร์เป็นหมวดหมู่ที่ได้รับความนิยมในการทำคอนเทนต์จากเหล่า TrueID ครีเอเตอร์ ซึ่งมียอดวิวรวมมากกว่า 60 ล้าน วิว หมวดยอดนิยมทีมีผู้อ่านมากที่สุดคือ การศึกษาและความรู้ทั่วไปมีผู้อ่านมากกว่า 1 ล้านวิวต่อเดือน รองลงมาคือหมวดบันเทิง และภาพยนตร์

มาร่วมแชร์ทุกความหลงใหลและ Lifestyle ของคุณ และก้าวสู่การเป็นครีเอเตอร์มืออาชีพไปกับ TrueID In-Trend  โดยสามารถสร้างบัญชีและเริ่มส่งคอนเทนต์ของคุณมาได้ที่​
https://bit.ly/3muuwU6ซึ่งคอนเทนต์ที่ได้รับการคัดเลือกให้เผยแพร่บนเว็บไซต์จะได้รับค่าตอบแทนให้อีกด้วย

8238
TED Fund จับมือ เครือข่ายร่วมพัฒนาผู้ประกอบการ (TED Fellow)
หนุน Startup ผ่านโครงการยุววิสาหกิจเริ่มต้น (TED Youth Startup)

พิธีลงนาม TED Fellow
ศ.ดร.นพ.สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวง การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม​
ให้เกียรติเป็นประธาน ในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมกับ เครือข่ายร่วมพัฒนาผู้ประกอบการ (TED Fellow) ทั้ง 34 หน่วยงานทั่วประเทศ ประจำปี 2564 โดยมีผู้อำนวยการฝ่ายอำนวยการและฝ่ายพัฒนาโครงการ กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (TED Fund) พร้อมคณะ ให้การต้อนรับ ณ  ห้องแถลงข่าว ชั้น 1 อาคารพระจอมเกล้า กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

                 กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม​ (TED Fund) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่าง​ สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม กับ​ เครือข่ายร่วมพัฒนาผู้ประกอบการ​ (TED Fellow) จำนวน 34 หน่วยงานทั่วประเทศ โดยได้รับเกียรติจาก​ ศ.ดร.นพ.สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม​ เป็นประธานในพิธี ณ ห้องแถลงข่าว ชั้น 1 อาคารพระจอมเกล้า กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม


                 กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม​ (TED Fund) ได้เริ่มดำเนิน​โครงการยุววิสาหกิจเริ่มต้น (TED Youth Startup) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เพื่อส่งเสริมและพัฒนาเยาวชนสู่การเป็นผู้ประกอบการวิสาหกิจเริ่มต้น (Startup) และสนับสนุนสถาบันการศึกษาสู่การเป็นมหาวิทยาลัยแห่งการประกอบการ โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายนักศึกษาและผู้ประกอบการรายใหม่ ที่ต้องการลงทุนวิจัยและพัฒนา ผลักดันสู่การใช้ประโยชน์เชิงพาณิชย์ กองทุนฯ จึงจัดให้มีกิจกรรมเดินสายโรดโชว์ภายใต้ชื่อ​ “TED New Gen Talent Roadshow 2021” ตลอดปี 2564 เพื่อสร้างการรับรู้ แนะแนว และเชิญชวนกลุ่มเป้าหมาย 4 ภูมิภาค ทั้งเหนือ ตะวันออกเฉียงเหนือ กลาง และใต้ จำนวนทั้งสิ้น 8 ครั้ง ซึ่งได้ผลตอบรับจากผู้ประกอบการเข้าร่วมโครงการดีเกินคาด และได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากเครือข่ายร่วมพัฒนาผู้ประกอบการ (TED Fellow) ในการช่วยสรรหาผู้ประกอบการรุ่นใหม่มาเสริมองค์ความรู้การดำเนินธุรกิจเทคโนโลยีและนวัตกรรมให้พร้อมเป็นกำลังหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศไทย


                 ศ.ดร.นพ.สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และประธานกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม​ (TED Fund) กล่าวว่า ผลตอบรับจาก โครงการยุววิสาหกิจเริ่มต้น (TED Youth Startup) ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ซึ่ง TED Fund ได้ส่งเสริมและสนับสนุนทางการเงิน ทั้งด้านการดำเนินธุรกิจและพัฒนาศักยภาพ พร้อมจัดสรรเงินทุนสนับสนุนให้แก่ผู้ประกอบการผู้เทคโนโลยีและนวัตกรรม นับว่าประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง มีผู้ประกอบการเข้าร่วมเสนอจำนวนกว่า 1,000 ข้อเสนอโครงการ โดยมีผู้ผ่านคัดเลือกและได้รับทุนจำนวน 161 โครงการ รวมมูลค่าทุนสนับสนุน 106,405,709 บาท ซึ่งแบ่งออกเป็น 1. โปรแกรม IDEA (Ideation Incentive Program) ให้ทุนสนับสนุนแบบให้เปล่าวงเงิน 100,000 บาท แก่ผู้ประกอบการซึ่งเป็นนักศึกษาระดับปริญญา ตรี โท เอกหรือบัณฑิตจบการศึกษาไม่เกิน 5 ปี เพื่อนำไปพัฒนาแผนธุรกิจฉบับสมบูรณ์และผลิตภัณฑ์ต้นแบบ มีผู้ได้รับการสนับสนุนโปรแกรมนี้ไปจำนวนทั้งสิ้น 88 โครงการ และ 2. โปรแกรม POC (Prove of Concept) ให้ทุนสนับสนุนแบบสมทบบางส่วน วงเงิน 500,000 – 1,500,000 บาท แก่ผู้ประกอบการที่เป็นนิติบุคคล เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ต้นแบบ ต่อยอดงานวิจัยและการใช้ประโยชน์เชิงพาณิชย์ โดยมีผู้ได้รับการสนับสนุนโปรแกรมนี้ไปจำนวนทั้งสิ้น 73 โครงการ




                 ตลอดมา TED Fund ได้ร่วมมือกับเครือข่ายร่วมพัฒนาผู้ประกอบการ (TED Fellow) ซึ่งมีบทบาทในการช่วยแสวงหา คัดกรอง และบ่มเพาะผู้ประกอบการยุววิสาหกิจเริ่มต้นที่มาสมัครขอรับทุนจาก TED Fund จนนำมาสู่การจัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ร่วมกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง โดย TED Fellow แบ่งเป็นหน่วยงานในสังกัดมหาวิทยาลัยภาครัฐและเอกชน/อุทยานวิทยาศาสตร์ และบริษัทภาคเอกชน จำนวน 34 หน่วยงาน ในภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ


                 ดร.ชาญวิทย์ ตรีเดช ผู้จัดการกองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม​ (TED Fund) กล่าวว่า สำหรับนโยบายและแผนในการจัดสรรเงินสนับสนุนทุนโครงการยุววิสาหกิจเริ่มต้น (TED Youth Startup) ในปี 2565 นั้น TED Fund ได้จัดสรรงบประมาณไว้ในวงเงิน 127.5 ล้านบาท สำหรับสนับสนุนทุนแก่ผู้ประกอบการ โดยแบ่งเป็นโปรแกรม IDEA จำนวน 150 โครงการ และโปรแกรม POC จำนวน 75 โครงการ และจะยังคงจัดกิจกรรมดีๆ ขึ้นภายในปีหน้าอย่างแน่นอน รูปแบบการจัดงานจะมุ่งเน้นที่การกระจายโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้แก่ผู้ประกอบการทั่วประเทศ ส่วนลักษณะของกิจกรรมจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น คงต้องรอดูสถานการณ์อีกครั้ง และนอกเหนือจากการสนับสนุนเงินทุนแก่วิสาหกิจเริ่มต้น (Startup) ผ่านความร่วมมือกับเครือข่ายร่วมพัฒนาผู้ประกอบการ (TED Fellow) แล้ว TED Fund จะยังคงมุ่งส่งเสริมองค์ความรู้ในการดำเนินธุรกิจ ผ่านการอบรมในกิจกรรมต่างๆ ซึ่งจัดขึ้นโดย TED Fund และเครือข่ายร่วมพัฒนาผู้ประกอบการ (TED Fellow) นับเป็นความร่วมมือและเปิดโอกาสที่สำคัญแก่ผู้ประกอบการที่จะได้นำองค์ความรู้ไปพัฒนาต่อยอดเพื่อดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จต่อไป




                 ตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่มีการดำเนินงานของกองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (TED Fund) นับว่าประสบความสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมาย ได้มีการสนับสนุนผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ให้สามารถเติบใหญ่และช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจไทยก้าวไปข้างหน้า ไม่ว่าจะเป็นการผลักดันและต่อยอดผู้ประกอบการรุ่นใหม่มากกว่า 340 โครงการ สนับสนุนทุนให้ผู้ประกอบการรวมแล้วมากกว่า 410 ล้านบาท สร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจและสังคมให้กับประเทศไทยประมาณ 540 ล้านบาท จุดประกายแนวคิดการเริ่มต้นธุรกิจกว่า 3,000 โครงการ และพัฒนาผู้ประกอบเพื่อเศรษฐกิจไทยมากกว่า 10 กลุ่มอุตสาหกรรม ซึ่งแสดงให้เห็นว่า TED Fund ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนา คิดค้น และสร้างสรรค์โครงการดีๆ เพื่อนำผู้ประกอบการเทคโนโลยีของไทยมุ่งสู่ความสำเร็จอย่างครอบคลุมและกว้างไกล




                 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม โทรศัพท์ 02 333 3700 ต่อ 4072 - 4074 อีเมล​ tedinfo@mhesi.go.th และเว็บไซต์​ www.tedfund.mhesi.go.th

8239
J&T Express ยืนยันความมุ่งมั่นในการสนับสนุนนักช้อปออนไลน์และเหล่าพันธมิตรค้าปลีก
ในช่วงพีคซีซั่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจเพื่อส่งเสริมตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย


ร่วมเฉลิมฉลองไปกับแคมเปญ “Shopee 11.11 Big Sale” มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปี


กรุงเทพฯ ประเทศไทย 5 พฤศจิกายน 2564 - อีคอมเมิร์ซในประเทศไทยมีผลกระทบอย่างลึกซึ้งต่อชีวิตของผู้คนมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปีที่ผ่านมา ผู้คนมีความต้องการการบริการขนส่งที่สามารถไว้วางใจได้เพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับการซื้อขาย ทำธุรกรรมต่าง ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ แบรนด์ต่าง ๆ เฟื่องฟูขึ้นและมีตัวตนมากขึ้นในโลกออนไลน์ ช่องทางออนไลน์สามารถสนับสนุนให้แบรนด์ต่าง ๆ มีศักยภาพในการพัฒนาตนเองในตลาดต่อไปได้ ในขณะเดียวกัน บริษัทต่าง ๆ เองจะต้องพร้อมจัดการกับปัญหาห่วงโซ่อุปทานต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถตอบสนองต่อความต้องการผลิตภัณฑ์ของลูกค้าได้ในทุก ๆ ภาคส่วน

ด้วยพื้นที่ครอบคลุมทั่วประเทศและสาขามากกว่า 6,000 แห่ง J&T Express บรรลุพันธกิจในการช่วยให้ผู้ค้าปลีกเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันเชื่อมโยงชุมชนต่าง ๆ ในพื้นที่ห่างไกลตลอด 365 วัน ต่อปี ซึ่งรวมถึงในช่วงวันหยุดยาวและช่วงที่มีความต้องการการบริการจัดส่งสูง สิ่งนี้ได้เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ประกอบการรายย่อย และบริษัทขนาดกลางและขนาดย่อม (MSMEs) มองเห็นโอกาสในการขยายบริษัทของตน J&T Express พร้อมให้ความมั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี ราบรื่น ไม่มีสะดุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งพีคซีซั่นปลายปีที่กำลังจะมาถึง



​J&T Express เล็งเห็นโอกาสสำคัญในการช่วยเหลือบริษัทต่าง ๆ ในการบรรลุเป้าหมายผ่านโซลูชันด้านโลจิสติกส์ ตลอดจนสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นด้วยการส่งมอบการเข้าถึงสินค้าที่พวกเขาต้องการได้ ทั้งนี้การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 2 ปีของ J&T Express กับ​ Shopee ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ยังถือเป็นกรณีศึกษาที่แข็งแกร่งที่ช่วยยืนยันศักยภาพนี้ด้วย J&T Express เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในการรวมและนำเทคโนโลยีนวัตกรรมมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์การจัดส่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ช้อปปี้ และด้วยบริการแบบบูรณาการของ J&T Express ที่ผสานรวมทั่วทั้งคลังสินค้าและห่วงโซ่การขนส่ง ทำให้ร้านค้าปลีกยักษ์ใหญ่สามารถจัดการกับปริมาณการขายที่เพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดาย

เพื่อขยายขอบเขตการเข้าถึงและบรรลุเป้าหมาย J&T Express ได้ประกาศเฉลิมฉลองพร้อมตอกย้ำความแข็งแกร่งในช่วงแคมเปญวันที่ 11.11 ซึ่งเป็นมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปี เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้เพลิดเพลินและได้ช้อปปิ้งออนไลน์สุดคุ้มในช่วงเทศกาลที่กำลังจะมาถึง J&T Express ตั้งตารอที่จะตอบสนองความต้องการในบริการที่จะมีปริมาณมากของช้อปปี้ สำหรับการส่งมอบสินค้าในช่วงแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ที่จะถึงนี้


นายอีริค บุย หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “อีคอมเมิร์ซได้เข้ามามีบทบาทและส่งผลอย่างลึกซึ้งต่อการใช้ชีวิตของผู้คนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ โดยสำหรับแคมเปญ​ Shopee 11.11 Big Sale ครั้งนี้

ได้ผสานกับความมุ่งมั่นทุ่มเทของเราเพื่อขยายพื้นที่ของโลกอีคอมเมิร์ซให้ทุกคนสามารถเข้ามามีส่วนร่วมและได้รับประโยชน์ พร้อมเข้าถึงโอกาสและสร้างผลกระทบเชิงบวกตอกย้ำส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ของเราในการสร้างอีคอมเมิร์ซให้เป็นพื้นที่สำหรับทุกคน ด้วยความเชี่ยวชาญของพันธมิตรด้านโลจิสติกส์อย่าง J&T Express ซึ่งจะมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนอนาคตของวงการการค้าปลีก เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เฉลิมฉลองความร่วมมือกว่า 2 ปีร่วมกับ J&T Express โดยต่อจากนี้ไปเราจะยังคงร่วมมือกับ J&T Express เพื่อส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานช้อปปี้ และพร้อมสร้างโอกาสให้กับผู้ขายและแบรนด์ต่างๆ เพื่อเพิ่มยอดขายให้เติบโตได้อย่างก้าวกระโดดบนโลกธุรกิจออนไลน์”

“เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ประกาศตอกย้ำความร่วมมืออย่างแข็งแกร่งในช่วงแคมเปญ 11.11 ที่น่าตื่นเต้น โดยร่วมมือกับช้อปปี้ เพื่อเสริมสร้างความพยายามของเราในการสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้สิ่งที่ดีที่สุดในราคาสุดคุ้มและสะดวก รวดเร็ว รวมถึงมอบโอกาสดี ๆ ให้กับอีคอมเมิร์ซและแบ่งปันไปสู่ทุก ๆ คน โดยเรามุ่งเน้นที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวก เพิ่มโอกาส และยกระดับประสบการณ์ร่วมกัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ที่กว้างขวางของเรา ในการมุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงอีคอมเมิร์ซได้”
นายบรูซ หลิว ซีอีโอของ J&T Express Thailand กล่าวสรุป

สำหรับนักช้อปออนไลน์สามารถเพลิดเพลินไปกับการเฉลิมฉลองของมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง Shopee 11.11 Big Sale​ ได้ ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน 2564  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่​ https://shopee.co.th/m/11-11

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Social media official account: https://www.facebook.com/jntexpressthailandHQ
J&T Express Thailand / เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th / แอปพลิเคชัน: J&T Thailand / Call Center: 0-2009-5678 พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง

8240
เวทีมวยจะต้องลุกเป็นไฟ!! “ไอออน” โชว์กล้ามฟิต
พร้อมดวลสังเวียน 2 สาว “ออยเลอร์-วีวี่”


                กำลังจะปล่อยโปรเจ็กต์ “โอปป้าที่ราบสูง” 5 เพลงรวด ส่งท้ายปี ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 นี้ หนุ่มหล่อลูกหม้อข้าวสารแลนด์ “ไอออน ข้าวสารแลนด์” ก็พร้อมเปิดตัวด้วยการขึ้นสังเวียนชกมวยกับ 2 สาว​ ออยเลอร์ ไทดอลมิวสิค และ วีวี่ มนัสวี ศรีทองคำ จากค่ายข้าวสารมิวสิค​ เจ้าของฉายา​ “สวยสังหาร” ที่กำลังจะมีซิงเกิลแรกในเร็วๆ นี้เช่นกัน งานนี้หนุ่มหล่อไอออนจะต้องมาในมาดนักมวยโชว์กล้ามเป็นมัดๆ แบบฟิตปั๋ง พร้อมกางเกงมวยตัวเดียว มาดวลกำปั้นชกโชว์กับออยเลอร์และวีวี่ ทำเอาบรรดาเก้งกวางตาลุกวาว เพราะหนุ่มหล่อไอออนนั้นขาวจั๊วน่าเจี๊ยะขนาดนี้ รับรองว่าเวทีมวยจะต้องลุกเป็นไฟแน่นอน









                งานนี้ชาวเน็ตแอบไปส่อง IG หนุ่มหล่อไอออน ข้าวสารแลนด์ ซึ่งเจ้าตัวได้เตรียมความพร้อมด้วยการเล่นเวท และว่ายน้ำ ทุกวัน แถมยังโพสต์ภาพแบบแซ่บๆ ลง IG เรียกน้ำย่อยให้แฟนเพลงตามไปดูความฟิตปั๋งของตัวเองได้ในแคมเปญ​ “Fight for Flood” ที่จัดขึ้นโดยข้าวสารมิวสิค ถ่ายทอดสด Live Streaming ผ่านเพจข้าวสารมิวสิค​ ให้แฟนๆ ได้ชมและช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม​ ในวันที่ 6 พ.ย.64 เวลา 19.00 น. ณ ค่ายมวย เสถียรมวยไทยยิม นอกจากนี้ยังมีมวยคู่เด็ดจาก “กรุงสยาม VS อุดรน้อย” และ​ “สุขเกษม VS เหล็กเพชร” ให้ชมกันอีกด้วย เชียร์มวยสนุกสนานกันแล้ว อย่าลืมร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมกันได้ เลขที่บัญชี 02020261743(ธกส) ชื่อบัญชี โครงการอีสานโฮมน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม








                ช่วงนี้เข้าฟิตเน็ตออกกำลังกายทุกวันครับ พยายามฝึกมวยอยู่ครับ เป็นครั้งแรกของผมที่ได้ชกมวย ผมเองก็ไม่เคยชกมวยมาก่อนครับ อยากบอกว่ากังวลใจมากๆ รู้ว่าทั้ง 2 สาวเป็นมวยด้วย ผมเองก็เกิดความกดดัน แต่ก็จะทำให้เต็มที่ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ

#วีวี่ #Vivie #ออยเลอร์ #ไอออน#fightforflood #ข้าวสารมิวสิค #khaosanmusic#ข้าวสารแลนด์ #ไทดอลมิวสิค

8241
“Fight For Flood” 2 VS 1
แขวนไมค์มาต่อยมวย “วีวี่-ออยเลอร์” ต่อย 2 รุม 1 “ไอออน”


                 เตรียมขึ้นสังเวียนมวยอีกครั้งใน Fight for Flood ที่ค่ายข้าวสารมิวสิคจัดชกมวยการกุศลเปิดรับเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในขอนแก่น ถ่ายทอดสดผ่าน Live Streaming  เพจข้าวสารมิวสิค ในคืนวันที่ 6 พฤศจิกายน นี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป โดยงานนี้อดีตนักมวย​ “สวยสังหาร” วีวี่-มนัสวี ศรีทองคำ ศิลปินน้องใหม่ค่ายข้าวสารมิวสิค หลังจากห่างหายการขึ้นเวทีมวยไปเตรียมตัวทำซิงเกิลซะนาน งานนี้เจ้าตัวขอพักไมค์กลับมาจับนวมอีกครั้ง แถมยังซุ่มฟิตซ้อมอย่างหนัก บอกเลยงานนี้ไม่ได้มาเดี่ยว เพราะสาววีวี่  ขอผนึกกำลังกับสาวลูกทุ่งเสียงใส​ “ออยเลอร์ ไทดอลมิวสิค” หลังจากที่เคยโชว์ฝีมือมวยชกปะทะกันในมิวสิควิดีโอมาก่อน คราวนี้ 2 สาวเตรียมจัดเต็มฝีมือมวยขึ้นเวทีชกปะทะนักร้องหนุ่มหล่อ​ ไอออน ข้าวสารแลนด์ บอกเลยว่าคู่ชกคู่พิเศษนี้น่าจับตามองไม่เบา....






                 วีวี่-มนัสวี​ เล่าถึงการเตรียมตัวขึ้นชกครั้งนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ที่จะได้กลับมาขึ้นเวทีมวยอีกครั้ง ตั้งแต่ช่วงโควิดมาก็ไม่ได้ต่อยมวยเลย ช่วงหลังมาก็มาเตรียมตัวทำเพลงกับค่ายข้าวสารมิวสิคด้วย พอทางค่ายจัดแคมเปญ Fight For Flood ขึ้นมา เหมือนเราได้กลับมาทำสิ่งที่รักอีกครั้ง ดีใจมากๆ ตอนนี้ ก็ซ้อมหนักทุกวันค่ะ และต้องฟิตร่างกายให้พร้อม ที่สำคัญชกครั้งนี้เราได้ขึ้นชกร่วมกับออยเลอร์ด้วย ทางออยเลอร์ก็เตรียมตัวซ้อมหนักเหมือนกัน บอกเลยว่าเรา 2 สาวไม่มีอ่อนให้คู่ต่อสู้อย่างพี่ไอออนแน่นอนค่ะ อยากให้แฟนๆ ของเราติดตามชมและเชียร์พวกเรากันด้วยนะคะ งานนี้รับรองว่าสนุกมันส์และทุกคนยังได้ร่วมทำบุญกันด้วยค่ะ”








                 ในเวทีมวยการกุศล​ Fight For Flood​ นอกจากคู่ชกพิเศษอย่าง​ วีวี่-มนัสวี จับมือ​ ออยเลอร์ ไทดอลมิวสิค VS ไอออน ข้าวสารแลนด์ แล้ว ยังมีคู่มวย "กรุงสยาม VS อุดรน้อย" และ​ "สุขเกษม VS  เหล็กเพชร" อีกด้วย.. แฟนๆ ห้ามพลาดตามชมและเชียร์ พร้อมกับร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมได้ที่เลขบัญชี 020202061743 (ธกส) ชื่อบัญชี :  โครงการอีสานโฮมใจช่วยภัยน้ำท่วม   

#วีวี่ #Vivie #ออยเลอร์ #ไอออน#fightforflood #ข้าวสารมิวสิค #khaosanmusic #ข้าวสารแลนด์ #ไทดอลมิวสิค

8242
มหากาพย์ความบันเทิงแห่งปี เมื่อ ช้อปปี้ เล่นใหญ่ขนทัพศิลปินไทยและเทศ
มาเสิร์ฟความสุขครบรส ฉลองอภิมหามหกรรม “Shopee 11.11 Big Sale” ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง

ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ความสนุกสุดเซอร์ไพรส์ ที่มาพร้อมรางวัลใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 25 ล้านบาท
ผ่าน Shopee Live, Shopee Prizes, Shopee 11.11 Big Game Show และอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 พฤศจิกายน 2564


                กรุงเทพ, 2 พฤศจิกายน 2564 - เล่นใหญ่ให้สมมงกับการเป็นอภิมหามหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีสำหรับ Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ที่นอกจาก​ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จะเตรียมพาเหรดดีลและโปรโมชั่นที่ใหญ่และดีที่สุดไว้ต้อนรับนักช้อปชาวไทยทุกคนแล้ว ช้อปปี้ยังได้เสริมทัพประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดผ่านมหากาพย์ความบันเทิงที่ได้ไลน์อัพกิจกรรมสุดเซอร์ไพร์สมาเอาใจแฟน ๆ ผ่านฟีเจอร์ยอดฮิตและกิจกรรมครบรสในทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น Shopee Live Mega Festival, Shopee Prizes, Shopee 11.11 Big Game Show และอีกคับคั่ง ที่มาพร้อมกับกองทัพรางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า 25 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ - 11 พฤศจิกายน 2564

                เสิร์ฟปรากฎการณ์ความบันเทิงผ่าน Shopee Live Mega Festival ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี


                กลับมาครั้งไหน ๆ ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างถล่มทลายจากผู้ใช้งานชาวไทยเสมอมา และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอภิมหามหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีสำหรับ Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง แน่นอนว่า Shopee Live Mega Festival ในครั้งนี้ต้องไม่มีคำว่าธรรมดา เพราะช้อปปี้เตรียมแท็กทีมเหล่าคนดังในวงการบันเทิงของเมืองไทยและระดับอินเตอร์อัดไลน์อัพกิจกรรมสุดสนุก มอบความสุขเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้แฟน ๆ ชาวไทยส่งตรงถึงบ้าน นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษต่าง ๆ มากมายรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท มาแจกให้กับแฟน ๆ ตลอดทั้งแคมเปญ โดยมีไฮไลท์สำคัญ อาทิ

      ●      11.11 Shopee Live Marathon: ช้อปปี้เตรียมขนขบวนดีลเด็ด แบรนด์ดัง โค้ดลดสุดเลิศมามอบให้กับแฟนๆ ช้อปปี้ ให้ได้ช้อปกันจุใจ แต่ที่พิเศษไปกว่า คือแฟนๆ เตรียมพบกับ เซอร์ไพรส์ใหญ่จากกองทัพดาราชื่อดังระดับเมืองไทยและระดับอินเตอร์ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มหล่อขยี้หัวใจอย่าง แบมแบม-กันต์พิมุก                  เกิร์ลกรุ๊ปส่งความน่ารักสดใส BNK48, กลัฟ-คณาวุฒิ, เชียร์-ฑิฆัมพร, ดีเจเอกกี้-เอกชัย ยังรวมไปถึงบอยแบนด์เคป๊อปชื่อดังอย่าง NCT 127 จะมาสร้างความสุขให้แก่ผู้ชมในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และไต้หวัน ด้วยเพลงฮิตติดชาร์ทและถ่ายทอดผ่านทาง Shopee Live นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้แฟนๆ ทางบ้านร่วมชิงรางวัลอีกเพียบ เตรียมตัวให้พร้อมรับชมความสนุกจากที่บ้านแบบนอนสตอปได้ตั้งแต่วันที่ 10-11 พฤศจิกายน 2564

      ●      Mini Charity Concert ร้อง ปัน สุข: อิ่มใจและอิ่มสุขไปกับกิจกรรม Mini Charity Concert ร้อง ปัน สุข ภายใต้โครงการ ‘ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด’ ที่ช้อปปี้ได้แท็กทีมเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ BNK48,เชียร์-ฑิฆัมพร, ดีเจเอกกี้-เอกชัย, แป้งโกะ-จินตนัดดา, ฟลุค-จิระ, บอนซ์-ณดล และอีกคับคั่ง มาร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ตออนไลน์มอบความสุขผ่านบทเพลงยอดฮิต พร้อมเชิญชวนให้นักช้อปได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมผ่านการบริจาคกับช้อปปี้ พบกับกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 4-8 พฤศจิกายน 2564 เวลา                 18.00 - 19.00 น. บน Shopee Live

      ●      แบรนด์ดังบน Shopee Mall แท็กทีมเซเลบริตี้ส่งความสุขผ่าน Shopee Live: ยกระดับประสบการณ์     ช้อปปิ้งสินค้าจากพาเหรดแบรนด์ดังบน Shopee Mall ในราคาสุดคุ้มควบคู่กับความบันเทิงจากศิลปินดาราชื่อดังตลอดช่วงแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็น L'Oreal Paris x อแมนด้า ออบดัม, Huawei x เก้า สุภัสสรา, Smooth E x กลัฟ คณาวุฒิ, Maybelline x ท็อปแท็ป จิรกิตต์, Sketchers x มิว ศุภศิษฏ์ ไม่เพียงเท่านี้                 ช้อปปี้ยังเป็นส่วนสำคัญในการร่วมสนับสนุนร้านค้ารายย่อยผ่านโครงการ 11.11 Shopee Live ปันรักให้ร้าน แจกโค้ดส่วนลดและโค้ดส่งฟรีทุกวัน รวมไปถึงแฟน ๆ ที่รับชม Shopee Live ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับโค้ดส่วนลด ดีลเด็ดเริ่มต้นที่ 11 บาท และมากมาย

      ●      ฟินขั้นสุดกับ Celeb Daily Live:พบกับเหล่าศิลปิน ดารา สตรีมเมอร์ชื่อดังทั้งไทยและเทศ นำพาเหรดความปังโดย EPEX, หยิ่น-วอร์, Third Trinity, Benz Alert, และแป้งสามป๋องซาวน์ ที่เตรียมจัดกิจกรรมมันส์ ๆ สุดโดนใจ พร้อมเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ทางบ้านมีสิทธ์ได้ของแจกแทนใจจากเซเลบริตี้และของรางวัลอีกมากมาย อาทิ ทองคำ และ Shopee Coins อีกด้วย

                เปิดม่านที่สุดแห่งปรากฏการณ์ความบันเทิงผ่าน Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน

               

                สำหรับรายการเกมโชว์ในทุก ๆ ซิกเนเจอร์แคมเปญของช้อปปี้นั้น เป็นหนึ่งในเกมโชว์ยอดนิยมที่สามารถครองใจผู้ชมชาวไทยนับล้าน และในวันที่ 11 เดือน 11 ที่จะถึงนี้ ช้อปปี้ยังเตรียมเปิดม่านปรากฏการณ์ความบันเทิงอีกครั้งกับรายการพิเศษ​ Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน ที่การันตีความยิ่งใหญ่สมชื่อความเป็นที่สุดแห่งปี ด้วยทัพนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย มิกค์ ทองระย้า, เชียร์ ฑิฆัมพร, แจ๊ค เฉลิมพล, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, ตั้ม วราวุธ, เป็กกี้ ศรีธัญญา, ฝน ธรสุนทร, ต้นหอม ศกุนตรา และ วิลลี่ แมกอินทอซ​ ที่มาร่วมเสิร์ฟความฮาน้ำตาไหลไปกับเกมต่าง ๆ ทั้ง​Celeb Battle ดาราท้าชน Shopee Shake Shake บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ โชว์สุดพิเศษที่หาดูไม่ได้จากที่ไหนตลอดรายการ พร้อมกองทัพรางวัลสุดพิเศษ                                   ไม่ว่าจะเป็น เงินสด Shopee Coins และรางวัลใหญ่ที่ใครเห็นต้องร้องกรี๊ด อย่างรถยนต์ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ Pre-runner เกียร์อัตโนมัติ, รถยนต์โตโยต้า ยาริส เอทีฟ สปอร์ต พรีเมี่ยม รวมมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท

                ไม่เพียงเท่านี้ ช้อปปี้ยังเล่นใหญ่ให้สมกับความเป็นอภิมหามหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์ใหญ่จากศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง​ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ที่จะมาร่วมกิจกรรมความสนุกผ่านออนไลน์ บอกได้เลยว่าหล่อทะลุจออย่างแน่นอน พิเศษแบบนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดโดยเด็ดขาด ติดจอรอดู Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน ได้ในวันที่ 11 เดือน 11 รับชมพร้อมกันทั้งประเทศทางช่อง CH7, Workpoint และ Shopee Live เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

                แจกหนัก จัดใหญ่ผ่าน Gamification พร้อมพิชิตรางวัลรวมกว่า 11 ล้านบาท


                สำหรับสายเกมก็ไม่น้อยหน้า เพราะในอภิมหามหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีสำหรับ​ Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง​ ครั้งนี้ เตรียมพบกับเซอร์ไพร์สที่ใหญ่กว่าที่คิดจากคอลเลคชั่นเกมต่าง ๆ มากมายบน Shopee Prizes ทั้ง Shopee Farm, Shopee Candy, Shopee Pets, Shopee Daily Prizes, Shopee Hunt พร้อมสิทธิ์รับรางวัลอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น โค้ดส่วนลด, Shopee Coins และอีกมากมาย

                นอกจากนี้ ผู้ใช้งานชาวไทยยังจะได้พบกับ Gamification รูปแบบใหม่ ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง ‘พฤกษา’ และ ‘ช้อปปี้’ เพื่อคืนความสุขให้คนไทย พร้อมสานฝันคนอยากมีบ้าน​ ด้วยการเปิดประมูลทาวน์โฮมผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซครั้งแรกในไทย​ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท ในวันที่ 11 เดือน 11 เวลา 12.00 - 20.00 น.วันเดียวเท่านั้น! สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/11-11-auction

                นอกจากกิจกรรมอภิมหาความสนุกสุดหรรษาที่ทางช้อปปี้จัดเต็มมาให้แฟน ๆ แล้ว ยังส่งตรงประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดมาให้นักช้อปชาวไทยได้ช้อปปิ้งสินค้าราคาสุดคุ้มจากร้านค้าและแบรนด์นำบน Shopee Mall ในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ที่มาพร้อมกับ โค้ดลดสูงสุด 1,111 บาท, โปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 90%, โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท พิเศษสำหรับนักช้อปที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay เตรียมพบกับดีลส่วนลดบิลพิเศษสูงสุด1,111 บาท สำหรับผู้ใช้ใหม่ สำหรับผู้ใช้ปัจจุบันจะได้รับเงินคืน 40% Shopee Coins เมื่อเติมเงินมือถือผ่าน ShopeePay ร่วมสัมผัสมหกรรมช้อปปิ้งครั้งใหญ่ได้แล้ววันนี้              ถึง 11 พฤศจิกายน 2564 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/11-11

                ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

###

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้อ-ขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ
 
Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

8243
ปราสาทสายฟ้าทำได้ ล้างแค้น คว้าตั๋วใบสุดท้ายสู่การแข่งขันระดับนานาชาติ


ในช่วงวันที่ 28-31 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีการแข่งขัน Road to AIC 2021 เกิดขึ้น ซึ่งเป็นการแข่งขันเพื่อหาทีมสุดท้ายในฐานะตัวแทนของไทย เพื่อเข้าไปสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับ dtac x Talon และ Valencia CF Esports ในเวทีการแข่งขันระดับนานาชาติอย่าง AIC 2021

โดยทีมที่เข้าร่วมนั้นมีจำนวนทั้งหมด 8 ทีม ได้แก่ Buriram United Esports, Bacon Time, eArena, King of Gamers Club, PSG Esports, Force Gaming, eArena Academy และ Goldcity Esport Alpha ซึ่งทั้ง 8 ทีมจะต้องแข่งขันกัน 4 วันต่อเนื่อง เพื่อหาทีมสุดท้ายที่คู่ควรกับเวทีระดับโลกที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น และผลการแข่งขันออกมาดังนี้

แมตช์ที่ 1 การพบกันของ King of Gamers Club กับ PSG Esports

ทางฝั่งสโมสรสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง PSG Esports ได้มีการปรับทัพผู้เล่น ด้วยการดึง Porza เข้ามาร่วมทีมในตำแหน่ง Support ซึ่งเขาก็เปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยม พาทีมขึ้นนำไปได้ถึง 2-0 แต่ทาง King of Gamers Club ก็ยังแก้เกมได้ทันท่วงที ไล่ตีตื้นขึ้นมาจนคะแนนเท่ากันที่ 2-2 และในเกมที่ 5 ดูเหมือนจะเป็นทางฝั่ง PSG Esports ที่สามารถควบคุมแผนที่ และเวลาได้ดีกว่า พวกเขาอาศัยจังหวะที่ Dark Slayer เกิด ดึงให้ King of Gamers Club ต้องเข้ามาไฟต์อย่างช่วยไม่ได้ และเมื่อทุกอย่างเป็นไปตามที่วางแผนเอาไว้ ชัยชนะจึงตกเป็นของ PSG Esports ในที่สุด จบไปที่คะแนน 2-3



แมตช์ที่ 2 ศึกระหว่าง eArena กับ Force Gaming

แม้จะเพิ่งเสียผู้เล่นคนสำคัญอย่าง Porza ไป แต่ทาง Force Gaming ก็ทำแผนมารับมือทีมคู่แข่งได้อย่างดีเยี่ยม Force Gaming จัดการส่ง eArena กลับลงไปสายล่างด้วยคะแนน 1-3



แมตช์ที่ 3 ศึกคู่แรกของสายล่าง ระหว่าง King of Gamers Club กับ eArena Academy

ถึงจะเป็นทีมแชมป์จาก SAT Esports Academy แต่ก็ไม่สามารถข้ามกำแพงระดับมืออาชีพไปได้ง่าย ๆ King of Gamers Club ต่อลมหายใจตัวเองด้วยการส่ง eArena Academy กลับบ้านไปด้วยคะแนน 2-1



แมตช์ที่ 4 คู่ระหว่าง eArena กับ Goldcity Esport Alphaแต่ผลการแข่งขันก็ราวกับหนังม้วนเดิมจากคู่ที่แล้ว กำแพงฝีมือระหว่าง Semi-pro กับระดับ Pro ยังคงตั้งตระหง่าน ไม่สามารถผ่านเข้าไปได้ง่าย ๆ นี่เป็นอีกหนึ่งทีมที่มาจากลีกระดับ Semi-pro เช่นกัน eArena ส่ง Goldcity Esport Alpha กลับบ้านไปอีกทีมด้วยคะแนน 2-1


แมตช์ที่ 5 การต่อสู้กันของ Bacon Time และ PSG Esports

ในสองเกมแรก ฝั่ง PSG Esports เดินเกมและซ้อนดักจังหวะของ Bacon Time ได้อย่างเฉียบคม ด้วยการนำของ DCB หนุ่มน้อยตำแหน่ง Jungle ที่เริ่มฉายแววดาวรุ่งให้เห็นมากขึ้นเรื่อย ๆ ส่งผลให้ PSG Esports สามารถขึ้นนำไปได้ก่อน 2-0

และถึงแม้ในเกมที่ 3 ฝั่ง Bacon Time ดูจะเริ่มแก้เกมได้บ้าง พวกเขากดดันอยู่ที่หน้าของ PSG Esports อยู่พักใหญ่ แต่จังหวะผิดพลาดก็เกิดขึ้นจนได้ ด้วยการยืนค้ำแนวหน้าของ Summer บวกกับ DCB ที่จ่ายดาเมจอย่างสบายใจ ทำให้ทีมไฟต์ของ Bacon Time ต้องแตกกระเจิง ผลลัพธ์ที่ออกมาทำให้แฟน ๆ ของเจ้าหมูไม่อยากเชื่อสายตา เพราะ PSG Esports สามารถจัดการทีมดีกรีแชมป์ RoV Pro League ของซีซันที่แล้วไปได้ถึง 0-3



แมตช์ที่ 6 การพบกันของ Buriram United Esports และ Force Gaming

ปราสาทสายฟ้าจัดหนักไม่พัก พบสนามบุกอยู่ฝ่ายเดียวจน Force Gaming ไม่อาจจะทานทนไหว พ่ายแพ้ไปด้วยคะแนน 3-1 ในที่สุด



แมตช์ที่ 7 ศึกของสายล่างระหว่าง Force Gaming กับ King of Gamers Club

ในสองเกมแรก ทั้งสองทีมต่างอวดฟอร์มกันแบบไม่มีใครยอมใคร ทำให้เสมอกัน 1-1 เกม ต้องวัดกันในเกมสุดท้าย โดยทั้งคู่ต่างไล่คิลกันแบบไม่หยุด ท้ายที่สุดทางฝั่งของ Force Gaming ก็พลาดท่าโดน King of Gamers Club ดักเก็บไปได้ 2 ศพ ทำให้เหลือผู้เล่นไม่มากพอที่จะกันบ้าน ส่งผลให้ King of Gamers Club ตีบ้านแตกและเอาชนะไปได้ 2-1 เกม



แมตช์ที่ 8 Bacon Time ปะทะ eArena

ด้าน Bacon Time ไม่มีที่ให้ถอยอีกต่อไปแล้ว หากแพ้ครั้งนี้พวกเขาจะต้องกลับบ้านอย่างไม่มีทางเลือก ด้วยสถานการณ์ที่กดดัน ทำให้ Bacon Time ระเบิดฟอร์มเก่ง เอาชนะ eArena มาได้อย่างรวดเร็วด้วยคะแนน 2-0



แมตช์ที่ 9 ศึกระหว่าง PSG Esports กับ Buriram United Esports

ปราสาทสายฟ้ายังคงรักษามาตรฐานได้ดี พวกเขาจัดการบดขยี้ PSG Esports ดับฝัน ส่งกลับบ้านไปด้วยคะแนน 0-3 เข้าไปรอในรอบ Grand Final ของการแข่งขัน Road to AIC 2021



แมตช์ที่ 10 King of Gamers Club ปะทะ Bacon Time

ต้องขอชมทาง King of Gamers Club ที่ทำแผนมารับมือ Bacon Time ได้เป็นอย่างดี แต่ด้วยเรื่องของประสบการณ์ในการแข่งขันที่แตกต่างกัน จึงทำให้ King of Gamers Club เล่นพลาดไปอย่างน่าเสียดาย แน่นอนว่าทาง Bacon Time ไม่พลาดที่จะหยิบจับโอกาสตรงนี้ เพื่อคว้าชัยชนะเข้าสู่แมตช์ต่อไป



แมตช์ที่ 11 การโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งของ PSG Esports และ Bacon Time

ในเกมที่หนึ่งทาง Bacon Time สามารถขึ้นนำออกตัวไปก่อน แต่ทาง PSG Esports ก็กัดไม่ปล่อย พวกเขาตีตื้นขึ้นมาที่คะแนน 1-1

ส่วนการแข่งขันในเกมที่ 3 นั้น รูปเกมตกไปเป็นของฝั่ง PSG Esports อย่างเห็นได้ชัด ทว่าต้องชมทาง Taox ที่ดึงความสามารถของ Tachi มาใช้ได้อย่างดีเยี่ยม เขาสามารถตัดไฟต์ ไม่ให้ตัวดาเมจของ PSG Esports เข้าไปจ่ายดาเมจได้ง่าย ๆ ทำให้ Bacon Time พลิกกลับมาเอาชนะได้ในที่สุด และในเกมตัดสินนั้น ด้วยแรงใจที่สามารถพลิกกลับมาชนะได้จากเกมก่อนหน้า จึงทำให้ Bacon Time เล่นด้วยพลังใจที่เต็มเปี่ยม พวกเขาจัดการ PSG Esports ล้างแค้นได้สำเร็จ



แมตช์ที่ 12 ศึกชิงตั๋วใบสุดท้ายของคู่กัดระหว่าง Buriram United Esports กับ Bacon Time

ในเกมแรกทาง Buriram United Esports ได้ขุดหลุมพรางให้ Bacon Time เลือกหยิบตัวเก่งประจำเมต้าอย่าง Aya มา ซึ่งแน่นอนว่าทางปราสาทสายฟ้าได้เตรียมแก้เกมเอาไว้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการหยิบ Taara แย่งไม่ให้เล่นคู่กับ Aya ได้ง่าย ๆ พร้อมกับหยิบฮีโร่อย่าง Luariel Maloch และ Airi มาเพื่อทำดาเมจเข้าเลือดโดยตรง ทำให้ Aya ไม่สามารถฟื้นฟูพลังชีวิตได้ทันจนต้องตายไปเป็นคู่ในที่สุด

และด้วยหลุมพรางของ Aya นั้น ทำให้ Buriram United Esports เล่นขึ้นง่ายอย่างมากในเกมหลัง ๆ เพราะฝั่ง Bacon Time ต้องมาคอยพะวงในการแบน Aya ไม่ให้ฝั่ง Burriam United Esports ได้เล่นอย่างสะดวก ทำให้พวกเขาต้องเสียสล็อตแบนไปฟรี ๆ 1 ตัว ด้วยเหตุผลนั้นเอง จึงทำให้ Buriram United Esports สามารถขึ้นนำ Bacon Time ไปได้ก่อนถึง 3 เกมติด

ทว่าในเกม 4 และเกม 5 ฝั่ง Bacon Time ได้จับตัวถนัดจึ งทำให้เอาคืนมาได้ถึงสองเกมรวดเช่นกัน คะแนนตีตื้นไล่กันอยู่ที่ 3-2 และในเกมที่ 6 กลับเป็นฝ่ายของ Bacon Time ที่เล่นพลาดหลายจังหวะ ทำให้ Burriam United Esports ชิงความได้เปรียบต้นเกมมาได้ พร้อมกับ Difoxn ที่ฟอร์มเฉิดฉายในการเล่น Hayate จึงทำให้เกมตัดสินชะตาเกมนี้ ตกเป็นของปราสาทสายฟ้าไปโดยปริยาย

ในตอนนี้ประเทศไทยได้ตัวแทนทั้ง 3 ทีมพร้อมหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นคือ dtac x Talon ทีมแชมป์โลกทีมล่าสุด ที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการ RoV ด้วยสไตล์การเล่นที่ยืดหยุ่นไม่เหมือนใคร Valencia CF Esports แม้จะเป็นทีมที่เพิ่งรวมตัวกันได้ไม่นาน แต่ด้วยเคมีที่เข้ากันของคนในทีม ทำให้ทีมนี้ก้าวขึ้นมาเทียบเคียงทีมรุ่นพี่ได้อย่างสมศักดิ์ศรี และ Buriram United Esports หนึ่งในขาประจำการแข่งขันนานาชาติ หากการแข่งขันไหนที่ขาดทีมปราสาทสายฟ้าทีมนี้ไปคงรู้สึกแปลก ๆ ต้องมาลุ้นกันว่าในครั้งนี้ พวกเขาจะทำตามความฝัน คว้าแชมป์โลกมาครองได้หรือไม่



การแข่งขัน AIC 2021: 5th Anniversary  จะถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน-19 ธันวาคม โดยการแข่งขันครั้งนี้มีรางวัลพุ่งสูงกว่าครั้งไหน ๆ เนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปีของเกม RoV จึงทำให้ทางผู้จัดการแข่งขันอัดฉีดเงินเพิ่มเข้าไปถึงสองเท่าจากครั้งก่อน เงินรางวัลรวมเบ็ดเสร็จแล้วมีมูลค่าสูงถึง 1,000,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 33,000,000 บาท

มาร่วมชม ร่วมเชียร์ตัวแทนไทย ให้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในเวทีโลกของเกม RoV ได้ที่


Youtube ➡️ https://bit.ly/3r4BS01​​​​​​

Facebook Tournament➡️ https://bit.ly/3oBblG2​​​​​​

Facebook ➡️ https://bit.ly/3cnYOTP​​​​​​

###

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก โดยมี Free Fire เกมมือถือประเภท mobile battle royale ที่การีนาพัฒนาขึ้นเอง และได้รับการจัดอันดับจาก App Annie ให้เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลกติดกัน 2 ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 - 2563)

การีนาดำเนินธุรกิจโดยสโมสรงานที่มีใจรักในเกมและมีความเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ โดยให้บริการเกมชั้นนำชื่อดังจากพันธมิตรผู้พัฒนาเกมระดับโลก อาทิ เกม RoV (Arena of Valor) เกม Call of Duty : Mobile และเกม League of Legends ซึ่งเปิดให้บริการในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงผ่านเกมออนไลน์ เชื่อมโยงให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของคนในสังคม การีนายังเป็นผู้ริเริ่มให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (esports) ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตมีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited (NYSE:SE) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี โดยธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)

8244
Garena RoV x One-Punch Man แจกสกิน Raz: Saitama Cosplay ฟรี พร้อมยกตัวละครดังเสริมทัพ


Garena RoV x One-Punch Man ยืนยันการร่วมมือสุดพิเศษ

                  Garena RoV ได้ประกาศร่วมมือกับ One-Punch Man ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยมีตัวละครยอดนิยมอย่าง Genos และ Terrible Tornado ที่จะมาเยือนสมรภูมิ RoV และแชมป์มวยในเกม RoV อย่าง Raz จะมาคอสเพลย์เป็น Saitama และกลายเป็น “One-Punch Man” ที่คว้าชัยชนะเหนือศัตรู 


รับสกิน Raz: Saitama Cosplay ได้ฟรี เพียงทำภารกิจภายในเกม

                  เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 5 ปี Garena RoV ประกาศร่วมมือกับ One-Punch Man ยกทัพตัวละครดังมาเยือนสมรภูมิ RoV พร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ในการร่วมมือกันครั้งนี้ เพื่อให้เข้าถึงเนื้อเรื่อง One-Punch Man เราได้ให้ Raz ฮีโร่นักมวยอันดับ 1 ของเกม RoV มาคอสเพลย์เป็น Saitama ซึ่งเป็นตัวละครหลักของเรื่อง โดยสามารถรับสกิน Raz: Saitama Cosplay นี้ได้ฟรี เพียงทำภารกิจภายในเกมให้สำเร็จ


เตรียมพบกับ Errol X Genos

                  Genos จะมาในรูปแบบของสกิน Errol ซึ่งเป็นฮีโร่ยอดนิยมในเกม RoV มาพร้อมดีไซน์ที่ประณีต และเอฟเฟกต์สกิลสุดอลังการตามแบบอนิเมะ ซึ่งจะเห็นได้ชัดในเอฟเฟกต์ของสกิล 2 ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Genos และฟาดฟันเหล่าศัตรูให้สิ้นซาก


เตรียมพบกับ Krixi X Terrible Tornado

                  นอกจากนี้ ตัวละครยอดนิยมอย่าง Terrible Tornado จะมาในรูปแบบของสกิน Krixi แม้ว่า Terrible Tornado จะมีรูปลักษณ์เป็นเด็กผู้หญิง แต่ที่จริงเธอแล้วแข็งแกร่งมาก แถมยังเป็นฮีโร่ระดับ S อันดับ 2 อีกด้วย เราได้เพิ่มองค์ประกอบที่สื่อถึงพลังเหนือธรรมชาติเข้าไปในเอฟเฟกต์สกิล ตามต้นแบบ Terrible Tornado ในอนิเมะ ยิ่งในสกิล Ultimate ศัตรูต่างพากันหวาดผวาเมื่อเผลอสบตากับสายตาที่แสนน่ากลัวของเธอ

###

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก โดยมี Free Fire เกมมือถือประเภท Mobile Battle Royale ที่การีนาพัฒนาขึ้นเอง และได้รับการจัดอันดับจาก App Annie ให้เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลกติดกัน 2 ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 - 2563)

การีนาดำเนินธุรกิจโดยทีมงานที่มีใจรักในเกมและมีความเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ โดยให้บริการเกมชั้นนำชื่อดังจากพันธมิตรผู้พัฒนาเกมระดับโลก อาทิ เกม RoV (Arena of Valor) เกม Call of Duty : Mobile และเกม League of Legends ซึ่งเปิดให้บริการในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงผ่านเกมออนไลน์ เชื่อมโยงให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของคนในสังคมการีนายังเป็นผู้ริเริ่มให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (eSports) ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตมีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited (NYSE:SE) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี โดยธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)

8245
มามิ้งค์ CGM48 ชวนแฟนแฟนฟังซิงเกิลแรก “พร่ำเพ้อ”
เผยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปรุงความสุขล่องลอยผ่านเสียงเพลง 2 พฤศจิกายนศกนี้


                นางสาว มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ หรือ มามิ้งค์ สมาชิกวง CGM48 ภายใต้ต้นสังกัด บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) และเป็นหนึ่งในสมาชิกโปรเจกต์พิเศษ INDY CAMP (อินดี้แคมป์) 2021 เปิดเผยว่า “เพลง พร่ำเพ้อ คำนี้อยู่ในเนื้อเพลงจึงได้ดึงคำนี้มาสื่อให้แก่ผู้ฟังเพลง เป็นคำที่ชอบส่วนตัวด้วยคะ เพลงนี้เขียนมาจากประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับตัวเอง เพื่อสะท้อนตัวตนของตัวเอง อาทิ คาแรคเตอร์เฉพาะตัว ปรัชญาส่วนตัว แนวความคิด และบุคลิกของตนเอง ผ่านการทำงานเพลงนี้ ผลิตเพลงของตัวเองขึ้นมาดึงความเป็นตัวเองออกมาให้มากที่สุด ด้วยการผ่านเสียงเพลง


                “ส่วนตัวเองการทำงานเพลง พร่ำเพ้อ ในโปรเจกต์พิเศษ INDY CAMP (อินดี้แคมป์)  รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสดีดีในการพัฒนาตนเองในทักษะงานเพลง มีโอกาสในการเรียนรู้ทุกขั้นตอน มีความท้าทาย โปรเจกต์นี้ไม่ใช่แค่ร้องอย่างเดียว แต่ต้องลงมือปฏิบัติ ตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้าย เช่น ทักษะการเขียนเนื้อ เมโลดี้ เครื่องดนตรี โปรเจกต์นี้ทำให้รู้จักตัวเองมากยิ่งขึ้น รู้หลักการทำงานร่วมกับผู้อื่น การจัดสรรแวลาให้ดี เนื่องจากต้องแบ่งเวลาเรื่องการเรียน การทำงานวง CGM48 เพลงนี้สะท้อนความเป็นเองเยอะมาก


                ด้านเนื้อหาของเพลงพร่ำเพ้อ เกี่ยวกับ บางวันหรือบางสถานะการณ์ที่มีปริมาณสูงหรือ ภาระกิจต่างๆ ในหนึ่งวัน อันรุมเร้า อาจมีบางโมเมนต์รู้สึกสติหลุดล่องลอย พร่ำเพ้อไปที่อื่นบ้าง เนื้อเพลงจะเล่าถึงสิ่งที่เรานึกพร่ำเพ้อขึ้นมา ล่องลอย สำหรับมิวสิกวิดีโอเป็นการถ่ายแบบ โฮมวิดีโอ เน้นภาพสวย เพราะกำกับการถ่าย สไตล์ลิสเสื้อผ้าด้วยตนเอง ดูภาพรวมงานเพื่อเน้นความอาร์ตศิลปะ ไม่เน้นสตอรี่เรื่องราว เพลงจะฟ้งสบายสบาย




                การทำเพลงครั้งแรกของชีวิต นับเป็นเรื่องใหม่แก่ตนเอง อยากบอกผู้ฟังและแฟนแฟน เมื่อฟังเพลง พร่ำเพ้อ จะมีความสุข สนุก ไปกับเสียงเพลง   ตนเองยังต้องเรียนรู้อะไรอีกมากทีเดียวในการทำเพลงและในเส้นทางบันเทิง เพลงนี้ประสบความสำเร็จจากความเข้าใจ ได้รับเกร็ดความรู้การทำงาน+ ความรู้การทำเพลงจากมืออาชีพ รวมไปถึงให้กำลังใจ ตนเองจึงเกิดแรงผลักดันต่างๆ ขอขอบคุณพี่รัฐ แทคทูคัลเลอร์ โปรดิวเซอร์โปรเจกต์ INDY CAMP และ ทีมคุณครู PLATFORM MAKKASAN ทุกท่านอย่างมากจริงจริงคะ ”




                สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมโปรเจกต์ INDY CAMP (อินดี้แคมป์) ผ่าน official : CGM48 สามารถขอเพลงผ่านคลื่นวิทยุทั่วประเทศไทย และสามารถฟังเพลงได้ทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ ” มามิ้งค์ กล่าว

8246
สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย และ สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ การเป็นองค์กรรับรองที่มีหน้าที่รับรองสมรรถนะคุณวุฒิวิชาชีพสาขาประชาสัมพันธ์

สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) และ​ สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างกัน ในการเป็นองค์กรรับรองที่มีหน้าที่รับรองสมรรถนะของบุคคลให้มีมาตรฐานอาชีพและคุณวุฒิวิชาชีพ สาขาวิชาชีพธุรกิจโฆษณาและประชาสัมพันธ์ สาขาประชาสัมพันธ์ โดยได้กำหนด อาชีพในสาขาที่เกี่ยวข้องกับการประชาสัมพันธ์ 6 อาชีพ ได้แก่​ (1)นักสื่อสารองค์กรสัมพันธ์ (2)นักสร้างสื่อประชาสัมพันธ์ (3)นักประชาสัมพันธ์ออนไลน์ (4)นักสื่อสารกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ (5)นักวิจัยและประเมินผลการประชาสัมพันธ์ และ​ (6)นักบริหารการประชาสัมพันธ์ เมื่อจัดคุณวุฒิแล้ว จะมี 14 ระดับคุณวุฒิ รวมทั้งสิ้น โดยมี สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย เป็นองค์กรรับรอง เพื่อเป็นการสร้างให้เกิดความเข้มแข็งตามมาตรฐานคุณวุฒิวิชาชีพประชาสัมพันธ์ ซึ่งได้ใช้การอ้างอิงตาม ISO/IEC 17024 มาตรฐานสากลในการรับรอง “สมรรถนะของบุคคล” ซึ่งทั่วโลกให้การยอมรับ


ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. พจน์ ใจชาญสุขกิจ นายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย ได้กล่าวว่า สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2554 มีหน้าที่ในการพัฒนาระบบคุณวุฒิวิชาชีพ ส่งเสริมให้คนในอาชีพจัดทำมาตรฐานอาชีพ ดำเนินการรับรองบุคคลแต่ละอาชีพมีมาตรฐานตามข้อกำหนดต่างๆ ที่กำหนดไว้ ตามกรอบความเชี่ยวชาญ ความเป็นมืออาชีพ เพื่อเป็นการสร้างความเข้มแข็ง มีมาตรฐาน โดยในส่วนของการรับรองมาตรฐาน อ้างอิงตาม ISO/IEC 17024 ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลในการรับรอง “สมรรถนะของบุคคล” ซึ่งหน่วยงานเป็นจำนวนมาก ทั่วโลกให้ความเชื่อมั่น เป็นการยอมรับตามกรอบข้อตกลงร่วมกันขององค์กรระหว่างประเทศว่าด้วยเรื่องของการรับรองดังกล่าว รวมถึงจากความร่วมมือตามกรอบคุณวุฒิอาชีพในอาเซียน อีกด้วย

ในส่วนของ อาชีพสาขาประชาสัมพันธ์​ สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) Thailand Professional Qualification Institute (Public Organization): TPQI ได้ร่วมหารือ กับ สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย Thailand Public Relations Association : PRTHAILAND  สถาบันการศึกษา องค์กรวิชาชีพที่เกี่ยวข้อง ทั้งจากภาครัฐและเอกชน มาตั้งแต่ต้นปี พ.ศ. 2562 เพื่อวางกรอบการดำเนินการ “โครงการจัดทำมาตรฐานอาชีพและคุณวุฒิวิชาชีพ สาขาวิชาชีพธุรกิจโฆษณาและประชาสัมพันธ์ สาขาประชาสัมพันธ์” ตามกระบวนการจัดทำมาตรฐานอาชีพและคุณวุฒิ โดยมี มหาวิทยาลัยมหิดลเป็นที่ปรึกษาจัดทำมาตรฐานอาชีพและคุณวุฒิวิชาชีพ สาขาวิชาชีพธุรกิจโฆษณาและประชาสัมพันธ์ โดยเฉพาะในส่วนของสาขาประชาสัมพันธ์นั้น ทั้งการประสานงานหน่วยงาน บุคลากรที่เกี่ยวข้อง การศึกษาวิจัย การค้นคว้าทางวิชาการทั้งในและต่างประเทศ การกำหนดเกณฑ์มาตรฐาน การประเมิน การออกข้อสอบ แบบสัมภาษณ์ แบบปฏิบัติ การประเมินผล การจัดประชาพิเคราะห์ จนแล้วเสร็จเมื่อต้นปี พ.ศ. 2564 เพื่อเปิดให้บุคลากรที่เกี่ยวข้องกับอาชีพดังกล่าวเข้ามารับการประเมินจากองค์กรรับรองสมรรถนะ และรับใบประกาศนียบัตรของสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ ซึ่งดูแลสมรรถนะของอาชีพของประเทศไทย ตามระดับคุณวุฒิวิชาชีพที่ครอบคลุม (Professional Qualification included) โดยสรุป ได้แก่

(1) นักสื่อสารองค์กรสัมพันธ์ ระดับคุณวุฒิ 3, 4, 5 และ 6
นักสื่อสารองค์กรสัมพันธ์: ผู้ที่ทำหน้าที่ติดต่อสื่อสารทั้งภายนอกและภายในองค์กร โดยใช้วิธีการประชาสัมพันธ์ สื่อสาร เผยแพร่ และสร้างการมีส่วนร่วมให้เหมาะสมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียแต่ละกลุ่ม รวมถึงการแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ


(2) นักสร้างสื่อประชาสัมพันธ์ ระดับคุณวุฒิ 4 และ 5
นักสร้างสื่อประชาสัมพันธ์: ผู้ที่ทำหน้าที่ออกแบบแนวคิดการสร้างสรรค์งาน ถ่ายทอดรูปแบบจากความคิดออกมาเป็นผลงานสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ที่ผู้อื่นสามารถมองเห็น รับรู้ หรือสัมผัสได้ เพื่อให้มีความเข้าใจในผลงานร่วมกัน และสร้างสรรค์สื่อที่มีคุณภาพ เพื่อให้สำเร็จตามเป้าหมาย


(3) นักประชาสัมพันธ์ออนไลน์ ระดับคุณวุฒิ 4 และ 5
นักประชาสัมพันธ์ออนไลน์: ผู้ปฏิบัติงานสื่อสารออนไลน์ เฝ้าระวังติดตามข้อมูลประเด็นทางสังคมต่างๆ ที่จะส่งผลกระทบต่อองค์กร เรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ ในการประชาสัมพันธ์ ตลอดจนสามารถออกแบบ แก้ปัญหาได้ด้วยการใช้สื่อใหม่ได้อย่างถูกต้อง และใช้จริยธรรมในการประกอบอาชีพ


(4) นักสื่อสารกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์​ระดับคุณวุฒิ 5 และ 6
นักสื่อสารกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์: ผู้ที่สื่อสารด้วยการบูรณาการ ปรับใช้องค์ความรู้หรือนวัตกรรมในอาชีพ  วิเคราะห์ กำหนดกลวิธี โดยใช้ทักษะการจัดการกลยุทธ์ตามวัตถุประสงค์ของการประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์เพื่อนำมาใช้ในการปรับปรุง แก้ไข พัฒนาศักยภาพให้ได้สูงสุด


(5) นักวิจัยและประเมินผลการประชาสัมพันธ์ ระดับคุณวุฒิ 5 และ 6
นักวิจัยและประเมินผลการประชาสัมพันธ์: ผู้ที่ใช้ทักษะในการวิเคราะห์ วางแผน การออกแบบแนวทางการประเมินผลทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการประชาสัมพันธ์ด้วยเกณฑ์ที่ถูกต้อง รวมถึงสามารถกำหนดโจทย์ ประเด็น ขอบเขต สร้างกระบวนการ และดำเนินการตามระเบียบวิธีวิจัย เพื่อหาเหตุผล คำตอบที่ชัดเจน


(6) นักบริหารการประชาสัมพันธ์ ๆ​ ระดับคุณวุฒิ 6 และ 7​
นักบริหารการประชาสัมพันธ์: ผู้บริหารที่ทำหน้าที่วิเคราะห์ และตีความ เพื่อมอบหมายตามแผนกระบวนการการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมขององค์กร ประเมินและวินิจฉัยปัญหาอย่างเป็นระบบ ปรับปรุง แก้ไข พัฒนาการประชาสัมพันธ์และสามารถแก้ปัญหาในบริบทที่มีความซับซ้อน  พัฒนาองค์ความรู้เพื่อนวัตกรรมใหม่ในงานอาชีพ และเป็นแบบอย่างหรือผู้นำในการประกอบอาชีพ


ทั้งนี้ ภายใต้บันทึกข้อตกลง ดังกล่าว สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) และ สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย จะได้ร่วมกันดำเนินการสนับสนุนการประเมินสมรรถนะ เพื่อรับรองคุณวุฒิวิชาชีพประชาสัมพันธ์ โดยจะได้เริ่มเปิดรับสมัครบุคคลเข้ารับการพิจารณาเพื่อประเมินสมรรถนะ เพื่อรับรองคุณวุฒิวิชาชีพประชาสัมพันธ์ ในสาขาวิชาชีพดังรายละเอียดข้างต้น ให้กับผู้สนใจ สำหรับรายละเอียดของอาชีพที่เปิดการรับสมัครให้เข้ารับการประเมิน รูปแบบ ขั้นตอนของการรับรองมาตรฐานให้กับผู้ที่ประกอบอาชีพทางด้านประชาสัมพันธ์ สมาคมประชาสัมพันธ์ไทยจะได้ประกาศให้ทราบในลำดับต่อไป ผู้สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย เลขที่ 62 ชั้น 17 อาคารเดอะมิลเลนเนีย ห้อง 1707 ถนนหลังสวน ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทรศัพท์ 02-651-8989 อีเมล์​ tpqi.prthailand@gmail.com, www.prthailand.com

8247
GQ ผนึก ลาซาด้า รุกตลาดอีคอมเมิร์ซ ดันแคมเปญ
11.11 ดีลเด็ดแห่งปี ดูดีกลับออฟฟิศ  ส่งโปรโมชั่นจัดเต็มเอาใจนักช้อป


ทำงานที่บ้านนานนับปี กลับออฟฟิศทั้งที ต้องดูดีทั้งตัว! GQ​ ผนึก ลาซาด้า ประเทศไทย ดันแคมเปญ 11.11 ดีลเด็ดแห่งปี ดูดีกลับออฟฟิศ ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมเสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตขาว GQWhite™ Shirt, กางเกงสแล็ค GQ PerfectPants™, เสื้อโปโล GQ PerfectPolo™ เเละกางเกงใน GQ CoolTech™ เพื่อตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์แห่งปี ร่วมคืนกำไรพร้อมส่งต่อความคุ้มค่าให้นักช้อปทั่วประเทศ กับแคมเปญที่ทุกคนรอคอย Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว 11 พ.ย. 2564 นี้เท่านั้น พร้อมมอบดีลส่วนลดและโปรโมชั่นที่สุดแห่งปี ที่ช่องทางออนไลน์เเละลาซาด้า

George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สุภารา กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “การจับมือกันระหว่าง GQ และ Lazada บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ได้มอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ อยู่เสมอ เพราะเรามีสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ มีฟีเจอร์ที่หลากหลายที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โปรโมชั่นที่น่าดึงดูด ความน่าเชื่อถือ และกลยุทธ์ที่แตกต่าง ทำให้ธุรกิจของแบรนด์ยังคงขยายตัว ทางแบรนด์มั่นใจว่าการเป็นพันธมิตรกับ Lazada จะทำให้ฐานลูกค้าบนอีคอมเมิร์ซเพิ่มมากขึ้น ยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง และหวังว่า GQ จะได้เป็นแบรนด์นวัตกรรมเสื้อผ้าอันดับหนึ่งบน Lazada อย่างมั่นคงและยั่งยืน”

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลาซาด้าขอขอบคุณแบรนด์ LazMall ที่ร่วมมือกับเรา ในการมอบโปรโมชั่นที่ดีที่สุดของปีใน Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ซึ่งถือเป็นการตอบแทนและคืนกำไรให้กับนักช้อปไทยอย่างแท้จริง GQ ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์พันธมิตรสำคัญของลาซาด้า ที่ได้นำสินค้า innovative เข้ามาวางขายในแพลตฟอร์มของลาซาด้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ และความตื่นเต้นให้แก่นักช้อป เรามั่นใจว่าดีลพิเศษและโปรโมชั่นจากสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ของ GQ จะช่วยมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งอันเหนือระดับและคุ้มค่าที่สุดให้แก่ผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน”


ห้ามพลาดกับความคุ้มและความพิเศษที่สุดในรอบปี! พบสินค้า GQ ลดสูงสุด 95% และคูปองลดเพิ่ม 1,111.- พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะ Lazada 11.11 นี้

รับฟรีทันที กางเกงในไข่เย็น GQ Cool Tech New Normal มูลค่า 499.- เมื่อซื้อเสื้อเชิ้ต GQWhite 

รับฟรีเสื้อยืดคอกลมสะท้อนน้ำสีเทา มูลค่า 199 บาท เมื่อซื้อ GQMax™ Mask หน้ากากกันฝุ่น PM2.5  2 ชิ้น

เสื้อยืดเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิร่างกาย GQColor™ ลดเหลือ 99 บาท (จาก 1,290 บาท)

และอย่าลืมเก็บคูปองส่งฟรีทั่วไทยและลาซาด้าโบนัส ลด 50 บาท ทุกๆ 500 บาท ใน Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ที่ลาซาด้าเท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก​
https://www.lazada.co.th/shop/gqsize/

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel
facebook.com/GQApparel
instagram.com/gqapparel_official
twitter.com/gq_apparel
tiktok.com/@gqapparel

8248
“คนไทยไม่เคยทิ้งกัน”
MOTOR EXPO สนับสนุนกิจกรรมสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี


               ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ และทีมผู้บริหาร บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน “มหกรรมยานยนต์” หรือ “Thailand International Motor Expo” มอบเงิน 1 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนกิจกรรมสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี โดยมี ดร.สุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี นพ.รุ่งฤทัย มวลประสิทธิ์พร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี รับมอบ พร้อมด้วย ปิยธิดา ธุระชน ผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ประวิชย์ ศรีบัณฑิตมงคล นายกสมาคมการแสดงสินค้า (ไทย) และนพ.สมคณึง ตัณฑ์วรกุล ที่ปรึกษาควบคุมการแพร่ระบาด งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” ณ ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา

8249


เอช เซม  เร่งติดตั้ง “สถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่”
รองรับจำนวนผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง


                ด้วยเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้ใช้  บิ๊กบอส วันชัย สั่งเดินหน้าติดตั้งสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ กระจายให้ครอบคลุมทั่วกรุงเทพและปริมณฑล ประเดิมที่โชว์รูมบางนาและอีก 34 จุดภายในสิ้นปีนี้


                นายวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากไรเดอร์ได้ทราบถึงประสิทธิภาพ ความสะดวก และความประหยัดและคุ่มค่าของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม ทำให้ยอดผู้เช่าใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่ออำนวยความสะดวกและรองรับจำนวนการใช้งานได้อย่างไม่จำกัด เอช เซม วางแผนติดตั้งสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือ H SEM POWER STATION ไปตามสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง ธนาคาร และสาขาต่างๆ ของเอช เซม  คาดว่าจะติดตั้งได้ 34 สถานี ภายในธันวาคม 2564 นี้”


                H SEM POWER STATION หรือ สถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ นวัตกรรมอัจฉริยะสามารถระบุตัวตนด้วยคลื่นวิทยุ หรือ RFID ออกแบบให้ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ด้วยตนเอง สะดวก รวดเร็ว เพียง 3 ขั้นตอน แค่ 3 นาที เริ่มจาก แตะบัตร Smart Card Battery Charger เพื่อเริ่มต้นใช้งาน หลังจากนั้นนำแบตเตอรี่ลูกที่หมดใส่ไปในช่องที่เปิด เสียบขั้วให้แน่นและปิดตู้ให้สนิท ระบบจะประมวลผลเปิดช่องแบตเตอรี่ที่มีปริมาณมากที่สุดให้ผู้ใช้นำไปใช้ขับขี่ได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด


                นอกจากนั้นระบบยังทำงานเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น H SEM MOVE ผู้ช่วยอัจฉริยะที่จะแสดงพิกัดที่ตั้งทั้งหมดของสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ แสดงจำนวนแบตเตอรี่ที่พร้อมใช้งาน และแสดงประวัติการเปลี่ยนแบตเตอรี่ของผู้ใช้งานให้อีกด้วย

                “ล่าสุด H SEM POWER STATION ณ เอช เซม สาขาบางนา ได้เริ่มเปิดให้บริการเต็มรูปแบบเป็นจุดแรกด้วยสถานีที่มีตู้เปลี่ยนแบตเตอรี่มากถึง 3 ตู้ มีแบตเตอรี่หมุนเวียนมากกว่า 33 ลูก สามารถรองรับการใช้งานได้มากกว่า 100 คันต่อวัน” คุณวันชัย กล่าวทิ้งท้าย

                เอช เซม ยังคงเดินหน้าพัฒนาศักยภาพการบริการเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 099-001-1888 ระหว่างวันจันทร์ - วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.30-17.30 น. หรือ​ www.facebook.com/hsemmotor.sev หรือ www.facebook.com/hsemmotor.stc

###

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์อเนกประสงค์ ภายใต้ชื่อ “เอช เซม” เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งที่มีความคล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม ในราคาที่จับต้องได้ ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่​ https://www.hsemmotor.com/ หรือ www.facebook.com/hsemmotor.sev  และ www.facebook.com/hsemmotor.stc

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด

บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (H SEM Trading Corporation Co.,Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป เป็นบริษัทรับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่าย แต่งตั้งดีลเลอร์ และกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้กับสินค้าของ เอช เซม ทั้งในประเทศไทยและประเทศในเขตภูมิภาคลุ่มน้ำโขง หรือ CLMV ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เวบไซต์​ https://www.hsemmotor.com/ หรือแฟนเพจ www.facebook.com/hsemmotor.sev และ www.facebook.com/hsemmotor.stc

8250
ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งภาพยนตร์ “กะปิ ลิงจ๋อไม่หลอกจ้าว” คู่หูต่างสายพันธุ์สุดป่วน แต่อบอุ่นหัวใจ ห้ามพลาด 6 พศจิกายนนี้


เตรียมพบเรื่องราวน่าประทับใจมิตรภาพข้ามสายพันธุ์ระหว่าง “คน” และ “ลิงจ๋อ” ในภาพยนตร์เรื่อง​  “กะปิ ลิงจ๋อไม่หลอกจ้าว” ที่มาพร้อมฟิลอบอุ่นแบบคอมเมดี้ โดยมี กังฟู-นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ​ นั่งแท่นผู้กำกับ และมีเหล่านักแสดงชั้นนำร่วมสร้างความบันเทิงมากมาย อาทิ ริชาร์ด เกียนี่, หม่ำ จ๊กมก, ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม, มิลค์-ภาวิณี วิริยะชัยกิจ, เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์, และเทพ โพธิ์งาม






เริ่มต้นมาด้วยเรื่องของ ต๋อง (ริชาร์ด เกียนี่) อายุ 10 ขวบ เป็นเด็กกำพร้า อาศัยอยู่กับลุงมิ่ง (เทพ โพธิ์งาม) ที่มีอาชีพเก็บมะพร้าวขาย กับลิงจอมแสบ​ กะปิ(ไข่เล็ก) และแล้วลุงมิ่งก็เสียชีวิตกะทันหัน ทิ้งให้ต๋องและกะปิต้องอยู่กันตามลำพัง โดยมีสวนมะพร้าวและที่ดินสวยติดทะเลทิ้งไว้ให้ และมีพี่หงษ์ (ภาวิณี วิริยะชัยกิจ) สัตวแพทย์สาว และแฟนหนุ่ม กานต์ (ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์) เจ้าหน้าที่กรมที่ดิน คอยช่วยเหลือดูแล แต่เมื่อมีคนในหมู่บ้านพยายามหาทางเข้ามายึดผืนดินของลุงมิ่ง ต๋องและกะปิจึงต้องร่วมมือกัน เขาจะต้องฝึกกะปิลงแข่งปีนเก็บลูกมะพร้าวกับเก่ง ลูกชายผู้ใหญ่บ้านและลิงเก็บมะพร้าวฝีมือขั้นเทพจากต่างถิ่น โดยมีบ้านและที่ดินของลุงมิ่งเป็นเดิมพัน แต่ความไม่ลงรอยระหว่างต๋องและกะปิเข้าขั้นน่าเป็นห่วง การฝึกฝนจึงไม่ง่ายอย่างที่คิด จะเกิดอะไรขึ้น และภารกิจนี้จะสำเร็จหรือไม่ ต้องไปติดตามชมภาพยนตร์​ “กะปิ ลิงจ๋อไม่หลอกจ้าว” ในเสาร์ที่ 6 พศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง​ https://true4u.com/live

Pages: 1 ... 548 549 [550] 551 552 ... 2404