enjoyjam.net

นวัตกรรมยานยนต์ => นวัตกรรมยานยนต์ - รถยนต์ - มอเตอร์ไซต์ - อุปกรณ์เสริม => Topic started by: activity on December 13, 2020, 12:59:38 PM

Title: ฮาร์ลีย์-เดวิดสันสะกดสายตาคนทั้งโลก ด้วยการเปิดตัวจักรยานยนต์รุ่นใหม่ประจำปี2564
Post by: activity on December 13, 2020, 12:59:38 PM
ฮาร์ลีย์-เดวิดสันสะกดสายตาคนทั้งโลก ด้วยการเปิดตัวจักรยานยนต์รุ่นใหม่ประจำปี 2564 ทั้งหมดในงาน H-D 2021 GLOBAL DIGITAL EVENT ในวันที่ 19 มกราคม 2564







H-D 21 Virtual Launch Event | Harley-Davidson
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=rj2ysuWT55s" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=rj2ysuWT55s</a>

Pan America Virtual Event | Harley-Davidson
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=n47s4rgcQ5Q" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=n47s4rgcQ5Q</a>

กรุงเทพฯ 11 ธันวาคม 2563 – ตลอดประวัติศาสตร์ 118 ปีของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ไม่เคยมีครั้งใดที่เรานำพาโลกทั้งใบมาบรรจบกันในงานอีเวนต์ออนไลน์ครั้งเดียว แต่ในวันที่ 19 ม.ค. 2564 ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เพราะ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เตรียมจัดงาน H-D 21 เพื่อเปิดตัวจักรยานยนต์แบบเสมือนจริงครั้งแรก พร้อมนำเสนอจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด อะไหล่ อุปกรณ์เสริม อุปกรณ์สำหรับการขับขี่และเครื่องแต่งกายใหม่ล่าสุดสำหรับการขับขี่ของปี 2564ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับฟังข้อมูลจากผู้บริหาร ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน นักออกแบบรถมอเตอร์ไซค์ วิศวกร และผู้สร้างสรรค์เครื่องแต่งกาย กับทิศทางของอุตสาหกรรมจักรยานยนต์และรายละเอียดเกี่ยวกับทุกสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับผู้จัดจำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสันอย่างเป็นทางการในปี 2564

ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อสัมผัสประสบการณ์ H-D 21 งานเปิดตัวเสมือนจริงได้ที่ www.H-D.com/21

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในรูปแบบใหม่

การเปิดตัวจักรยานยนต์แบบเสมือนจริงทั่วโลกครั้งนี้ เป็นวิธีแนะนำผลิตภัณฑ์ที่บริษัทได้ปรับปรุงให้มีประสิทธิผลดียิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าในตลาดได้รับทราบเกี่ยวกับข้อมูลจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ในปีนี้ฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้ประกาศความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญแล้วหลายประการ ซึ่งรวมถึงการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ ที่ได้วางแผนไว้ให้กระชับขึ้นร้อยละ 30 การเลื่อนเวลาเปิดตัวจักรยานยนต์รุ่นใหม่ของปีให้สอดคล้องกับการเริ่มต้นฤดูแห่งการขับขี่ และการเพิ่มกิจกรรมทางการตลาดเพื่อกระตุ้นความต้องการและสื่อสารกับตลาดแบบหวังผลสูงสุด

“เราตื่นเต้นมากที่จะได้เชิญผู้คนทั่วทุกมุมโลกเข้าร่วมงานแบบเสมือนจริง เพื่อนำเสนอแรงบันดาลใจและความหลงใหลที่ทำให้เกิดจักรยานยนต์รุ่นปี 2564 ของเรา ซึ่งรวมถึงการเปิดตัว Pan America™ รถมอเตอร์ไซค์อเนกประสงค์สองล้อที่สร้างขึ้นเพื่อความทนทาน ดีไซน์มาเพื่อการสำรวจ และออกแบบทางวิศวกรรมมาเพื่อการผจญภัยรุ่นแรกของเราด้วย” ธีโอ คีเทลล์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าว “และเรากำลังรอเวลาที่จะได้เข้าร่วมงานนี้พร้อมกับลูกค้าและผู้แทนจำหน่ายของเราทั่วโลกอย่างตื่นเต้น”


เจสัน โมมัว นักแสดง เล่าถึงความหลงใหลในรถจักรยานยนต์

เจสัน โมมัว นักแสดง ผู้อำนวยการสร้าง และผู้หลงใหลในจักรยานยนต์ชาวอเมริกา จะมีส่วนสำคัญในงานวันที่ 19 มกราคมนี้ เจสัน ผู้แสวงหาการผจญภัยครั้งใหม่อย่างไม่มีที่สิ้นสุด จะมาเล่าว่าจักรยานยนต์รุ่น Pan America ที่กำลังจะออกสู่ท้องตลาดนั้น ได้ทำให้เขารักฮาร์ลีย์-เดวิดสันมากยิ่งขึ้น และสร้างโอกาสแห่งการสำรวจออฟโรดแบบไล่ตามเส้นขอบฟ้าอย่างไร้ขีดจำกัดได้อย่างไร

“ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ทำให้ผมมีโอกาสอย่างไม่สิ้นสุดในการร่วมผจญภัยกับผู้คนสุดวิเศษ ไปยังสถานที่อันยิ่งใหญ่และน่าหลงใหลที่สุด และเพิ่มแรงบันดาลใจของผมดังที่เห็นในภาพยนตร์ชุด United We Will Ride” เจสันกล่าว “ผมตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับฮาร์ลีย์-เดวิดสัน และมีโอกาสได้เห็นและขี่จักรยานยนต์ Pan America 1250 เป็นครั้งแรก มันเป็นสุดยอดรถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริงที่เหมาะกับการขับขี่ออฟโรด พาคุณไปในสถานที่ซึ่งไม่มีใครเคยไปมาก่อน ทุกคนจะได้รับความสุขอย่างเต็มที่กับจักรยานยนต์ที่ฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้สร้างขึ้นนี้”

ฮาร์ลีย์-เดวิดสันจะเปิดตัว Pan America พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 22 ก.พ. 2564

รถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริงรุ่น Pan America™ 1250 ใหม่ล่าสุดของฮาร์ลีย์-เดวิสัน จะพรีวิวให้เห็นในงาน H-D 21 ในวันที่ 19 ม.ค. และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในรูปแบบดิจิทัลในวันที่ 22 ก.พ. 2564 เพื่อนำเสนอรายละเอียดทั้งหมดของจักรยานยนต์ Pan America รุ่นใหม่นี้อย่างชัดเจน

อ่านข้อมูลล่าสุดได้ที่ www.H-D.com/PanAmerica