enjoyjam.net

ภาพยนตร์ => ข่าวภาพยนตร์ => Topic started by: FB on September 16, 2013, 09:18:13 AM

Title: ภาพยนตร์เรื่อง โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย 28 พฤศจิกายน 2556
Post by: FB on September 16, 2013, 09:18:13 AM
“ตุ๊กกี้” ประกบร่างฮา “คริส หอวัง” เล่น “โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย” ไม่หวั่นซีจี เด็ก สลิงพร้อมจัดหนักจัดเต็ม








 
           เป็นโปรเจ็คต์หนังฟอร์มยักษ์อารมณ์ดีสุดพิเศษ ต้อนรับเดือนพ.ย.ของ สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล และ เวิร์คพอยท์พิคเจอร์ส ที่ได้ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ และ คริส หอวัง 2 ซูเปอร์สตาร์สาวระดับแถวหน้าของเมืองไทย มาประกบร่างฮาคู่กันเป็นครั้งแรกในบทบาทที่พิเศษสุดๆ แต่อัดแน่นไปด้วยสารพัดเซอร์ไพรส์ระดมใส่เข้ามาอย่างไม่มียั้ง เพื่อเรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากผู้ชมโดยเฉพาะ ในโปรเจ็คต์ขายขำที่มีชื่อสนุกๆ ว่า “โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย” จากผลงานการกำกับแบบอารมณ์ดี๊ดีเป็นครั้งที่ 3 ของ เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ต้นตำรับหนัง “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” และ “30+ โสดON SALE” แถมงานนี้ทั้ง 2 สาว ตุ๊กกี้ และคริสต้องผจญกับทั้ง “ซีจี-เด็ก-สลิง” สิ่งต้องห้ามที่ว่ากันว่าเป็นของแสลงของคนทำหนัง ที่ประมาณว่าหลีกหนีได้จะเป็นการดี (มาก) แต่กลับกลายเป็นว่านี่คือสิ่งที่2นักแสดงสาว จะต้องผลัดกันเจอสลับกันโดนแบบจัดเต็ม ตั้งแต่เปิดจนปิดกล้องกันเลยทีเดียว

          “โอ้มายโกสต์คุณผีช่วย” เรื่องราวของมันก็จะเป็นมิตรภาพของผู้หญิง 2 คน คนหนึ่งเป็นคน คนหนึ่งเป็นผี คริสแสดงเป็นผี เป็นวิญญาณแต่ว่าเป็นเซเลบริตี้ที่มีชื่อเสียงมาก่อน แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ได้มาเจอกับคิตตี้ (ตุ๊กกี้) พอมาเจอกันเรื่องราวสนุกๆ ก็เกิดขึ้น ซึ่งจริงๆ แล้วตัวคริสเองก็ไม่ปกติอยู่แล้วนะคะ คือต้องบอกว่าบทนี้มันมีอะไรเซอร์ไพรส์เยอะ สำหรับความมันส์ของหนังเรื่องนี้ ด้วยคาแรคเตอร์ที่คริสเล่นมันจะไปจะมา จะเข้าจะออก โดยที่ไม่รู้เลยว่าจะเป็นยังไง มันก็เลยนำพาให้ไปสู่ความตื่นเต้นวุ่นวายในกองถ่าย เอ๊ะ วันนี้ฉันจะต้องทำอะไร วันนี้ฉันจะต้องปีนไปอยู่บนต้นไม้ อยู่ดีๆ ก็ต้องไปอยู่บนสลิงตอนตี 2 อะไรงี้ค่ะ มันก็มีเซอร์ไพรส์ตลอดเวลา แต่ก็สนุกดีค่ะและที่สำคัญตัวละครที่คริสเล่นรับรองว่าไม่ธรรมดา สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้นะคะ เขาบอกว่ามันสนุกแน่ๆ อันนี้หนึ่งละ อันที่ 2 คือความท้าทายของทีมงานสิ่งที่หลีกเลี่ยงทุกอย่างของการทำหนังทั้ง ซีจี เด็ก สลิง มาหมดเลยค่ะ (หัวเราะ) แล้วก็เล่นจริงเจ็บจริงกันทุกคนเลยค่ะ ก็อยากให้ไปดูกันเยอะๆ ค่ะ”

          ในขณะที่ซูเปอร์สตาร์สาวขายขำอย่างตุ๊กกี้ ชิงร้อยที่ผ่านสารพัดงานภาพยนตร์ คอนเสิร์ตขึ้นลงหลายเวทีมาแล้วเจ็ดย่านน้ำได้พูดถึงวิบากฮาสุดเซอร์ไพรส์ในโปรเจ็คต์ที่ตัวเองรับบทนางเอกเต็มๆ ตัวเรื่องที่ 2 ให้ฟังว่าเจออะไรบ้าง

          “สำหรับนักแสดงเวลาถ่ายทอดการแสดงออกมา เขาก็จะมีการแบ่งซีนเช่นซีนนี้ซีนอารมณ์ ซีนดราม่า ซีนตลก ซีนสร้างสรรค์ ซีนหรรษา แต่สำหรับหนังเรื่องนี้นะคะ ตุ๊กกี้ขอบอกตรงนี้เลยค่ะว่ามีทุกอารมณ์โดยเฉพาะ ทั้งซีจีทั้งเด็กทั้งสลิง และทุกอย่างไม่เป็นปัญหาค่ะ อย่างสลิงมีขึ้นก็ต้องมีลง มีใส่ก็ต้องมีถอด ตุ๊กกี้ไม่กลัว เล่นหนังเรื่องนี้เรื่องเดียวเหมือนถ่าย 3 เรื่องเลยค่ะ”

          แหมเล่นทิ้งคำบอกใบ้กันแค่นี้ ชักอยากจะรู้แล้วสิว่าใน “โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย” 2 ซูเปอร์สตาร์สาวเธอจะมาไม้ไหนกัน เตรียมรอชมกันได้ อีกไม่นานเกินรอ
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย
Post by: FB on October 24, 2013, 09:13:22 AM
MOVIE GUIDE: ตัวอย่างภาพยนตร์ “OMG! โอ้!มายโกสต์ คุณผีช่วย”





ตัวอย่าง โอ้!มายโกสต์ คุณผีช่วย (OMG! Official Tr.)
ตัวอย่างภาพยนตร์ "OMG! โอ้!มายโกสต์ คุณผีช่วย" (เข้าฉาย 28 พฤศจิกา 56)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=3rbwBILZGf0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=3rbwBILZGf0</a>
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย 28 พฤศจิกายน 2556
Post by: FB on October 30, 2013, 09:52:09 PM
ทั้งเซอร์ไพรส์แถมฮาฉุดไม่อยู่ “โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย” ได้ “ตุ๊กกี้ชิงร้อยฯ” เป็นพริตตี้หน้าปลวก ประกบ “คริส หอวัง” ในบทผีสาวสุดชิคเป็นครั้งแรก










 
          หลังจากปล่อยให้เหล่าแฟนๆ ที่เฝ้าตามติดไอจี (อินสตาแกรม) ของนักแสดงสาวหมวยร้อยล้านสุดชิค คริส หอวัง พร้อมอมยิ้มกับภาพฮาๆ ของที่สาวคริสจับคู่แชะภาพกับซุป’ตาร์สาวขายขำรุ่นพี่ที่ฮอตที่สุดอย่าง ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ มานานหลายเดือนในที่สุดก็ถึงบางอ้อว่า ภาพสนุกๆ ดังกล่าวคือภาพบรรยากาศความสนุกที่เกิดขึ้นแบบสดๆ ในแต่ละวันที่ทั้งคู่ต่างแวะเวียนมาเปิดซิงประกบร่างจับคู่ฮาร่วมกันตั้งแต่เปิดกล้องยันปิดกล้องตลอดการถ่ายทำ “โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย” ภาพยนตร์สนุกชวนขำจากผลงานการกำกับแบบอารมณ์ดี๊ดีของ เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร จาก “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” และ “30+ โสด ON SALE ที่งานนี้ “สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล” และ”เวิร์คพอยท์พิคเจอร์ส” ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคว้าเอา 2 นักแสดงสาวสุดฮอตระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่ต่างกันสุดขั้วมาเป็นนางเอกคู่กันเป็นครั้งแรกในบทบาทที่รับรองว่าไม่ธรรมดาและไม่เคยเห็นทั้งสองสาวในบทบาทแบบนี้มาก่อน เริ่มตั้งแต่บทคิตตี้พริตตี้หน้าปลวกของสาวขายขำอย่างตุ๊กกี้ที่รับรองว่าไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร

          “ตัวหนูรับบทเป็นคิตตี้ค่ะ เป็นผู้หญิงหน้าตาไม่ดี หุ่นไม่ดี ทุกอย่างไม่ดีหมดเลย แต่มีความฝันพยายามไขว้คว้าไต่ความฝัน เข้าสมัคร เข้าประกวด เข้าแคสติ้ง ทดลองทดสอบทุกอย่างไม่ได้หวังอยากดังนะค่ะ แค่ต้องการออกทีวีเพื่อแม่ ในความเป็นพริตตี้ของตัวคิตตี้ โอเคอยู่แล้วไม่ธรรมดาด้วย เขาให้คำจำกัดความว่า “แบรนด์แอมบาสเดอร์ เพราะว่ามีอะไรบางอย่างในตัวที่ทำให้เขาได้เป็น แน่นอนว่าคนอื่นทำไม่ได้หรอก คิตตี้เป็นสาวน้อยอารมณ์ดี สาวน้อยใจสวย ด้วยความที่เป็นคนมีมนุษยสัมพันธไมตรีมาก ใครเจอก็อยากอยู่ด้วยคิดดี ทำดี ชีวิตทุกอย่างวางแผนได้ดีมาก ทุกอย่างตรงตามที่คิตตี้วางแผน แต่มันผิดแผนไปอย่างเดียวคือการมีเพื่อนเป็นผีเนี่ยแหละค่ะ จะบอกว่าเรื่องนี้มันมีหลายอารมณ์มาก มีหลายอรรถรสให้คุณได้ชื่นชม นี่เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ท้าทายความสามารถตุ๊กกี้มาก หนูจบนาฏศิลป์นะ ร้อง เล่น เต้น โชว์ หนูทำได้หมดเลย แล้วทุกอย่างถูกนำมาใช้ในหนังหมดเลยค่ะ”

          ในขณะเดียวกับที่ส่งบทบีนางแบบสาวสุดฮอตระดับเซเลบแถวหน้าของเมืองไทยให้กับสาวหมวยสุดชิคคริส หอวังนางเอกร้อยล้านมาประกบบทบาทคู่กัน ที่สำคัญเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตที่สาวคริสไม่ได้รับบทเป็นคน!!! เพราะครั้งนี้เธอรับบทเป็นผี

          “สำหรับคริสไม่เคยเล่นเป็นคนที่ไม่ใช่คนค่ะ อันนี้มันก็สนุกตรงที่มันได้โลดโผน เพราะบางทีก็ต้องโผล่มาแบบห้อยสลิงลงมา บางทีก็ลอยลงมาแบบตรงๆ กับพื้น บางทีก็หายตัวไปเลย แล้วก็ยังมีวิธีการเทคออฟอีก ลองนึกภาพนะค่ะปกติคนคุยกันเสร็จก็จะหันหลังเดินออกไปใช่มั๊ยค่ะ แต่สำหรับบทนี้คุยเสร็จ อาจลอยไปเลย ซึ่งมันก็ตลกดีเหมือนกันน่ะค่ะ มันทำให้เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่คนแล้วมันทำอะไรได้หลายอย่างนะที่แม้แต่ตัวเราเองก็คิดไม่ถึง แต่ที่แอบเก๋นะค่ะ คือในเรื่อง คิตตี้กับบีเมื่อครั้งที่เราเจอกันแรกๆมันก็ต้องมีกฏกติกาบางอย่างในการที่ผีกะคนจะต้องมาอยู่ร่วมกัน เพราะคนก็ไม่สามารถยอมรับได้ทันทีอยู่แล้วว่าฉันจะมีวิญญานเดินตามฉันตลอดเวลา มันก็เลยต้องมีกฏกติกาเล็กน้อย ซึ่งมันก็น่ารักดี ถ้ามาก็ต้องมาแบบส่งเสียง ไม่ใช่มาแบบปึ้ง...มาเลย หรือเวลาคุยกันห้ามทำเสียงก้อง ห้ามหายตัวไปแบบทันใด จะไปจะมาต้องบอกก่อน อะไรอย่างนี้ค่ะ ซึ่งมันก็เมคเซ้นส์ สำหรับคนว่าถ้าเราเป็นคนแบบทุกวันนี้ ยืนอยู่ในห้องน้ำ อยู่ดีๆ แปรงฟันเงยหน้าขึ้นมา ปึ้ง...มาเลยในกระจกไรงี้ เราก็คงกรี๊ด ทุกๆ ครั้งแหละ ก็เลยต้องมีกฏกติกากันนิดหน่อย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งทำให้หนังเรื่องนี้เต็มไปด้วยความสนุก และเสียงหัวเราะ ที่คริสว่ามันเป็นส่วนผสมที่ตลกดี”

          เตรียมจับตาดู “โอ้มายโกสต์คุณผีช่วย” ที่แน่นอนว่าต้องเต็มไปด้วยสารพัดเรื่องเซอร์ไพรส์อย่างที่ทั้งผู้ชมและทั้งคู่ต่างไม่เคยสัมผัสมาก่อนและการันตีว่าแตกต่างจากทุกบทบาทที่ทั้งตุ๊กกี้และสาวคริสเคยได้รับมาอย่างสิ้นเชิง เพราะงานนี้แม้กระทั่งการเดินเหินก็ยังไม่ธรรมดา หนำซ้ำยังต้องพึ่งพาสลิงอีกต่างหากอดใจรออีกนิด 28พ.ย.นี้ทุกโรงภาพยนตร์
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย 28 พฤศจิกายน 2556
Post by: FB on November 06, 2013, 08:45:47 AM
“ตุ๊กกี้-คริส” ประกบร่างเปิดซิง “โย่ง อาร์มแชร์” แถมควง “ดีเจ ต้นหอม” พร้อมผกก.อารมณ์ดี “เสนาเพชร” เปิดตัวหนังสยองขำบัดดี้ “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” เผยประสบการณ์เห็นผีทั้งร้องทั้งเต้นแบบ “หลอน-ฮาลั่นห้าง”



          ทำเอาทั่วทั้งบริเวณเซ็นทรัลคอร์ท ลานลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์แน่นขนัด และอบอวลไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอดช่วงบ่ายกันเลยทีเดียว สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” หนังสยองหลอนบัดดี้เรื่องใหม่ล่าสุดของ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ที่ลงขันร่วมกับ “เวิร์คพอยท์พิคเจอร์ส” พกพาอารมณ์คอมมิดี้มาชนิดจัดเต็ม (นี่ขนาดแค่งานแถลงข่าวนะ) ก็แหมจะไม่ให้เกิดอาการฮาลั่นห้างได้อย่างไร เพราะงานนี้เมื่อเผยรายชื่อเหล่านักแสดง, ศิลปิน, ผู้กำกับจากภาพยนตร์ที่ระดมมาเปิดตัวบนเวทีที่นำทีมมาประกบร่างฮาคู่กันเป็นครั้งแรกของ 2 ซุป’ตาร์สาวระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ-สุดารัตน์ บุตรพรม” และ “คริส หอวัง” เกี่ยวก้อยพร้อมใจกันร่วมเปิดซิงพระเอกใหม่ถอดด้ามอย่าง “โย่ง อาร์มแชร์-อนุสรณ์ มณีเทศ” หนีบพ่วงมาด้วยจอมขโมยซีนตัวแม่อย่าง “ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่ก่อนหน้านี้กวาดความนิยมไปมากโขจาก “ยอดมนุษย์เงินเดือน” กลับมาสะบัดลีลาฮาไม่มีเม้มร่วมกันโดยมีผู้กำกับภาพยนตร์อารมณ์ดีอย่าง เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร มาร่วมพูดคุยสร้างสีสันกันอย่างออกรสภายใต้การดำเนินรายการของพิธีกรหัวฟูอย่าง พล่ากุ้งมาเจนต้าระดมยิงมุกอย่างไม่มียั้ง จนหลายๆ คนเข้าใจว่ากำลังดูถ่ายทอดสดรายกทอล์คโชว์ก็ไม่ปาน

          เรียกได้ว่างานนี้เป็นงานเปิดตัวภาพยนตร์ที่ไม่เพียงได้รับความสนใจจากพี่น้องสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวกันแทบทุกสำนัก แต่ยังรวมไปถึงเหล่าบรรดาแฟนๆ ตัวเป็นๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติซึ่งต่างมาให้กำลังใจและมารุมขอถ่ายรูปร่วมกับศิลปินนักแสดงคนโปรดตลอดเวลา แม้แต่ผู้กำกับเสนาเพชรที่ก่อนหน้านี้มี “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” ไปสร้างแรงจี๊ดโดนใจเหล่าตี๋หมวยแดนมังกรมาแล้ว ก็ฮอตไม่แพ้นักแสดงเลยทีเดียว

          สำหรับบรรยากาศของงานเริ่มต้นด้วยอารมณ์หลอนๆถ่ายทอดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับการเป็น “ตุ๊กกี้-พริตตี้เห็นผี” งานนี้มีให้ฟังทั้งจากปากของสาวตุ๊กกี้และภาพหลอนๆ ที่ต้องถูกผีสาวตามติดชีวิตตลอด254ชม.จนในท้ายที่สุดกลายสถานะมาเป็น “ตุ๊กกี้พริตตี้ที่มีเพื่อนซี้เป็นผี!” ก่อนที่จะพาไปพบกับตัวเป็นๆ ของผีสาวสุดชิค “คริส หอวัง” และ “โย่ง อาร์มแชร์” แฟนหนุ่มของผีสาว รวมไปถึงพริตตี้คู่ปรับอย่างดีเจต้นหอม และตัวการใหญ่อย่างเสนาเพชรผู้กำกับตัวดีที่จับผีมาเป็นเพื่อนซี้กับคนเกิดเป็นภาพยนตร์เรื่อง “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” แต่ที่ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์เด็ดของงานพร้อมกับเรียกเสียงกรี๊ดได้มากที่สุดนั่นคือเมื่อพระเอกหนุ่มโย่งอาร์มแชร์คว้าไมค์หนีบคุณตุ๊กแกเพื่อนสนิทหยิบกีตาร์มาชักชวนให้เพื่อนนักแสดงผู้กำกับบนเวทีลุกขึ้นมาทั้งร้อง-เล่น-เต้น-โชว์ร่วมกันในบทเพลง “ใกล้” ของวง SCRUBB ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” กันอย่างสนุกสนานโดยเฉพาะสาวตุ๊กกี้ชิงร้อยและดีเจต้นหอม ที่พร้อมอกพร้อมใจแด๊นซ์กันกระจาย และปิดท้ายด้วยการถ่ายรูป 108 แอ็คสนุกสนานตามสไตล์หนังของเหล่านักแสดงผู้กำกับรวมไปถึงเหล่าผู้บริหารที่มีส่วนสำคัญในการเกิดภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งนำโดยคุณพาณิชย์ สดสี โปรดิวเซอร์, คุณกาญจนา ไทยถานันดร์ ผู้ดำเนินงานสร้าง, คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด และคุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายขาย บริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, คุณบัวไร ผู้เขียนบทภาพยนตร์ และพันธมิตรทางการตลาดของภาพยนตร์อย่าง คุณสรญา เจียรนันทะ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บ. เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน)

          เตรียมพบกับ “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” ที่จะมาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากพี่น้องชาวไทยกัน 28 พ.ย. นี้ทุกโรงภาพยนตร์ชัวร์ไม่มั่วนิ่มจ้า
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย 28 พฤศจิกายน 2556
Post by: FB on November 08, 2013, 08:59:46 AM
เซอร์ไพรส์ 108 ตลบ คริส หอวังเล่น “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” สวมบทผีสาวเซ็กซี่ทั้งชิคทั้งเก๋ครั้งแรกในชีวิต




 
          เป็นนักแสดงสาวสาวหมวยสุดชิคมากความสามารถทั้งดราม่า และโรแมนติค-คอมมิดี้ ชนิดที่ว่าเป็นนางเอกร้อยล้านขวัญใจหนุ่มๆทั่วประเทศ กับผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของสาว คริส หอวัง หลังจากเปิดกล้องซุ่มถ่ายทำอยู่นานหลายเดือนจนปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อย สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล และเวิร์คพอยท์พิคเจอร์ส กับบทบาทใหม่ล่าสุดของสาวคริส ที่ว่ากันว่าเป็นการเปิดซิงกับคาแรคเตอร์ใหม่ ที่เรายังไม่เคยเห็นมาก่อน ทุกการแสดงที่เกิดขึ้นในบทบาทนี้ยังเต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์ อย่างที่สาวคริสไม่เคยเจอมาก่อนตลอดการถ่ายทำเลยทีเดียว โดยงานนี้สาวคริสรับบทเป็น บี นางแบบสาวสุดฮอตระดับเซเลบแถวหน้าของเมืองไทย รับบทเป็นผี และเล่นเป็นผีครั้งแรกในชีวิตในภาพยนตร์สนุกปนขำที่มีชื่อเก๋ๆว่า “โอ้!มายโกสต์คุณผีช่วย”

          “ตอนแรกที่รู้ว่าต้องเล่นเป็นผีนะคะ คริสก็ยังถามอยู่เลยว่าพี่คะ ผีนี่มันต้องแต่งหน้าประมาณไหน อะไรยังไง ต้องห้อยหัวลงมามั๊ย คือจริงๆ คริสไม่ได้กลัวว่าไม่สวยนะ แต่คือคริสแค่อยากรู้ไงว่าเป็นผีอะไร อยากรู้ว่าจะมาในลักษณะไหนเพราะว่าถ้าเป็นประเทศไทยผีของเราก็จะมีหลายลักษณะมากนะ สำหรับตัวคริสเองก็ไม่เคยเล่นเป็นคนที่ไม่ใช่คนมาก่อนค่ะ แล้วต้องบอกเลยว่าบทผีอันนี้มันสนุกตรงที่มันได้โลดโผน เพราะบางทีก็ต้องโผล่มาแบบห้อยสลิงลงมา บางทีก็ลอยลงมาแบบตรงๆ กับพื้น บางทีก็หายตัวไปเลย แล้วก็ยังมีวิธีการเทคออฟอีก ลองนึกภาพนะค่ะปกติคนคุยกันเสร็จก็จะหันหลังเดินออกไปใช่มั๊ยค่ะ แต่สำหรับบทนี้คุยเสร็จ อาจลอยไปเลย ซึ่งมันก็ตลกดี มันทำให้เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่คนแล้วมันทำอะไรได้หลายอย่างนะที่แม้แต่ตัวเราเองก็คิดไม่ถึง”

          ไม่เพียงเท่านั้นแต่ยังเป็นการประกบร่างฮาร่วมกันครั้งแรกระหว่างสาวหมวยร้อยล้านอย่างคริส หอวังกับซุป’ตาร์สาวขายขำเบอร์1ของเมืองไทยอย่างตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ อีกต่างหาก

          “พอรู้ว่าต้องมาเล่นกับพี่ตุ๊กกี้นะ คริสก็ตื่นเต้นดีใจมากค่ะ เพราะว่าพี่ตุ๊กกี้เขาก็แบบว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ไทยแลนด์เนอะ แล้วก็เล่นตลกเก่งแฟนคลับเยอะ แล้วก็เป็นคนที่น่ารักมากค่ะ ก็รู้สึกตื่นเต้น แล้วยิ่งหนัง โอ้! มายโกสต์คุ ณผีช่วย เป็นบัดดี้มูฟวี่แบบนี้ ที่ต้องมาเป็นเพื่อนสนิทกัน ก็เลยตื่นเต้นว่าเราจะยิงมุกทันเขาไหม หรือเราจะดูเป็นยังไง แล้วพี่ตุ๊กกี้เขาจะตลกมากหรือเปล่า เราจะกลั้นหัวเราะได้ไหม ก็ตื่นเต้น”

          แหมทั้งพลิกบทบาทแถมเต็มไปด้วยความเซอร์ไพรส์ชนิดที่ว่าคนเล่นเองยังตื่นเต้นขนาดนี้ แล้วผู้ชมละจะสนุกสนานขำฮาขนาดไหน อดใจเตรียมพบการประกบบทบาทคู่กันของสาวคริส หอวัง และตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ กับ “โอ้!มายโกสต์คุณผีช่วย” 28 พ.ย. นี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย 28 พฤศจิกายน 2556
Post by: FB on November 11, 2013, 03:18:13 PM
MOVIE: โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย



ตัวอย่าง โอ้!มายโกสต์ คุณผีช่วย (OMG! Official Tr.)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=3rbwBILZGf0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=3rbwBILZGf0</a>

          บริษัทผู้สร้าง สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ เวิร์คพอยท์พิคเจอร์ส
          จัดจำหน่าย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
          บริษัทดำเนินงานสร้าง เวิร์คพอยท์พิคเจอร์ส
          ผู้อำนวยการสร้าง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ,ปัญญา นิรันดร์กุล,ประภาส ชลศรานนท์
          ผู้กำกับ พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร(สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก,30+โสดออนเซลล์)
          ผู้ควบคุมงานสร้าง พาณิชย์ สดสี(โหน่งเท่งนักเลงภูเขาทอง,เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย,ยักษ์)
          ผู้ดำเนินงานสร้าง กาญจนา ไทยถานันดร์
          ผู้กำกับภาพ สิทธิพงศ์ กองทอง(30+โสดออนเซลล์)
          เขียนบท บัวไร ,ศิณัฐ กมุกะมกุล , ภูมิภัณ ศิริภักดี
          ออกแบบงานสร้าง สาธิต ประดิษฐสาร
          กำกับศิลป์ ชุมพล ลอยบัณดิษ
          ลำดับภาพ สมิทธิ์ ทิมสวัสดิ์
          ดนตรีประกอบ บริษัท กราว จำกัด
          ออกแบบเครื่องแต่งกาย เอกศิษฏ์ มีประเสริฐสกุล
          ฟิล์มแล็บ TECHNICOLOR
          บันทึกเสียง TECHNICOLOR
          ทีมนักแสดง สุดารัตน์ บุตรพรม,คริส หอวัง,อนุสรณ์ มณีเทศ,ค่อม ชวนชื่น, ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, อาภาภรณ์ เนตวงษ์,เอมมิกา มานะลอ,ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม,โก๊ะตี๋,พันพลุแตก, กอล์ฟ เบญจพล,

          เรื่องราวของ โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย
          เปลี่ยนความหลอนให้เป็นความฮา ถึงเวลาที่ “ค” กับ “ผี” จะหันมากระชับมิตร
          พร้อมเปลี่ยนสถานะเป็น “บัดดี้” เพื่อนสนิทคู่ซี้กันจริงๆ ซะที

          สมคิด หรือ คิตตี้ (รับบทโดยตุ๊กกี้ชิงร้อยฯสุดารัตน์ บุตรพรม) อาชีพคือ “พรีเซนเตอร์หรือแบรนด์แอมบาสเดอร์” ให้กับผลิตภัณฑ์พิเศษอย่างเช่นสินค้าประเภทพลังงาน (ปั้มก๊าซ) ภูมิใจในอาชีพของตัวเองมากเรียกเธอว่า “พริตตี้” นอกจากมีชุดประจำตัว (มาสค็อท) ยังได้งัดเอาความสามารถทั้งหมดที่มีอยู่ในตัวตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้าออกมาใช้ยกเว้น “หน้าตา” ที่ไม่ต้อง ในขณะที่พริตตี้ทั่วไปกลายเป็นผู้ด้อยโอกาสเพราะเกิดมาได้ใช้แค่“หน้าตา”เป็นอย่างเดียว คิดแล้วช่างน่าเห็นใจจริงๆ

          จะว่าไปชีวิตของคิตตี้ก็ไม่ค่อยโลดโผนเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะเป็นคนมองโลกในแง่ดี ใสซื่อ ไม่เคยคิดร้ายกับใคร ขนาดมีกลุ่ม 3 สาวพริตตี้เรนเจอร์หวาน-น้ำ-มดที่เป็นคู่ปรับในวงการพริตตี้อยู่ข้างยังไม่รู้ตัวเลย ถึงอย่างนั้นคิตตี้ก็มีความฝันคือการเข้ารอบประกวดการแข่งขัน TALENT TALENT รอบชิงชนะเลิศ

          จนกระทั่งวันที่ชีวิตความเป็นพริตตี้ของคิตตี้ต้องพลิกผันขนานใหญ่ ปกติก็เป็นคนกลัวผีอยู่แล้ว กลับต้องมาเจอสถานการณ์หลอนสุดขีด เมื่อถูกผีบี (รับบทโดยคริส หอวัง) นางแบบสาวสุดฮอตระดับเซเลปแถวหน้าของเมืองไทยที่หายสาบสูญไปจากอุบัติเหตุเมื่อหลายเดือนก่อนมาตามติดชีวิตไปยังทุกที่ตั้งแต่ร้านข้าว, ในลิฟท์, ระเบียงตึก, ห้องน้ำ, ห้องนอน ฯลฯ ตลอดทั้งวันทั้งคืน 24 ชม. หนักๆ เข้าถึงขั้นขอสิงร่าง แถมบังคับขู่เข็ญให้ช่วยติดต่อกร (รับบทโดยโย่ง อาร์มแชร์-อนุสรณ์ มณีเทศ) ผู้กำกับโฆษณาอดีตว่าที่สามีในอนาคตของบี งานนี้เห็นทีคิตตี้จะต้องอาศัยน้าเข้มเซียนพระ (รับบทโดยค่อม ชวนชื่น) ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องเร้นลับกับ พี่ยาน สัปเหร่อเซอร์มาก (โก๊ะตี๋) มาช่วยรับมือกับผีบีกันเป็นพิเศษซะแล้ว หรือไม่งั้นก็ต้องเจรจาต่อรองยอมเป็นบัดดี้ เพื่อนซี้คนกับผีเพื่อเข้าร่วมภารกิจ “คนช่วยผี” เอ๊ะหรือว่า “ผีช่วยคน” และนี่คือจุดเริ่มต้นของ “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย”
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย 28 พฤศจิกายน 2556
Post by: FB on November 14, 2013, 03:11:50 PM
“ฮา เป๊ะ เว่อร์” ฉากผีถ้วยแก้ว คริส ยกนิ้ว “ค่อม ชวนชื่น” ตลกอัจฉริยะ โชว์ฟอร์มสดปะทะตุ๊กกี้ยิงมุกระดมแก๊กต่อเนื่อง



          “คนบนโลกมีเป็นแสนเป็นล้าน ไหงไม่ไปเลือก ทำไมต้องมาเลือก ช้า....นนนน!” เจองานเข้าแบบเต็มๆ พริตตี้หน้าปลวกอย่างตุ๊กกี้จะทำยังไง ผีสาวขาวสวยหมวยสุดชิคเซ็กซี่สุดๆ ระดับ คริส หอวัง ที่มาตามหลอกหลอนชนิดหายใจรดต้นคอ ตามติดชีวิตตุ๊กกี้ตลอด 24 ชม. อยู่กันไม่เป็นสุขเลยทีนี้ เห็นทีต้องอาศัยตัวช่วยขั้นเทพ ผู้รู้แจ้งเห็นจริงโดยเฉพาะในบรรดาสิ่งเร้นลับเหนือธรรมชาติทั้งหลายแหล่ เลยเป็นที่มาของฉากสนุกๆ ที่ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และ คริส หอวัง แท็คทีมประกบร่างฮายิงมุกกันหูดับตับปลิ้น กับตลกอัจฉริยะค่อม ชวนชื่น ที่ปีนี้ขอเบรกตัวเองจากงานภาพยนตร์ชั่วคราว แฟนๆ เลยไม่ค่อยได้มีโอกาสเห็นน้าค่อมวาดลีลาเรียกเสียงฮาบนแผ่นฟิล์มเท่าไหร่นัก ยกเว้น “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” โปรเจ็คต์สยองขำบัดดี้หลอนของผู้กำกับอารมณ์ดี เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร (สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก, 30+ โสด ON SALE) ที่พูดได้ว่าตั้งใจตกปากรับคำที่จะมาร่วมสร้างสีสันในบท น้าเข้ม ผู้ที่จะมาช่วยสืบเสาะหาตัวตนว่าผีตนใดกันหนอที่มาตามหลอกหลอนพริตตี้หน้าปลวกอย่างตุ๊กกี้ จึงเป็นที่มาของฉาก “ผีถ้วยแก้วสุดอลเวง” ที่ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตที่สาวหมวยสุดชิดคริส หอวังได้เข้าฉากร่วมกับน้าค่อม ชวนชื่นซะที

          “จริงๆ ในโอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วยซีนที่สนุกที่สุดมันก็มีหลายซีนนะ ทั้งกับที่เข้าฉากกับพี่ตุ๊กกี้เอง หรือกับต้นหอม โดยเฉพาะอย่างยิ่งซีนที่คริส พี่ตุ๊กกี้และน้องพู่กัน (นัดตะวัน ศักดิ์ศิรินักแสดงเด็กที่เคยรับบทผีเด็กในบุปผาราตรีภาค 3) ที่มารับบทเป็นลูกสาวของน้าค่อม แล้วบอกตามตรงเลยว่าทุกครั้งที่ต้องเข้าฉากกับทั้งพี่ตุ๊กกี้ทั้งพี่ต้นหอมนะคะ คริสก็ขำตลอด แล้วยิ่งเป็นน้าค่อมไม่ต้องพูดถึงเลย แค่คริสเห็นหน้าก็หัวเราะแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้คริสเคยมีโอกาสเจอน้าค่อมตามรายการต่างๆ 2-3ครั้ง แล้วพอรู้ว่ามาเล่นเรื่องนี้ด้วยคริสก็ดีใจมากแล้วค่ะ คริสตื่นเต้น ถ่ายรูป ลงรูปกกับเขา แล้วตัวคริสเองก็รู้จักลูกสาวน้าค่อมด้วยไง คือในความคิดของคริสไม่ว่าเขาจะอยู่ในหนังเรื่องไหน บทบาทอะไร เขาตลกมาก คือเข้าขั้น Genius (อัจฉริยะ) เลยนะ คือผ่านการคิดมาแล้วว่าจังหวะในการเล่นจะเป็นแบบไหน จะพูดอะไร แล้วที่สำคัญคริสอเมสซิ่งมากเลยบทที่น้าค่อมจะต้องพูดมันยาวมาก น้าค่อมจำได้หมดเลย แล้วแวลาการเล่นเขาก็จะมีลูกอิมโพรไวส์ (ด้นสด) ได้ในแบบฉบับของเขา เพิ่มความตลกให้อีก”

          และเป็นที่มาของการแสดงที่เรียกได้ว่าเรียกเสียงฮากัน ตั้งแต่เบื้องหลังไปจนถึงเบื้องหน้าในการถ่ายทำเลยทีเดียว ซึ่งเริ่มตั้งแต่เสียงสั่ง “แอ็คชั่น” ไปจนถึง “คัท” ทำให้ทีมงานทุกคนตั้งแต่เสนาเพชรผู้กำกับ ทีมเสียง ทีมกล้อง ทีมฉาก ทีมไฟ รวมไปถึงนักแสดงอย่างตัวน้องพู่กันเอง หรือสาวขายขำตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ และสาวคริส หอวัง เองที่เข้าฉากด้วยกันต้องถ่ายหนังไปพร้อมๆ กับการอั้นเสียงหัวเราะไม่ให้มีการหลุดขำออกมาอย่างถึงทีสุด เพราะไม่งั้นทุกคนจะต้องกลับมาเริ่มเล่นกันใหม่ ตั้งแต่ประโยคแรกของฉาก พูดได้ว่างานนี้น้าค่อม “โชว์ฟอร์มสด ฮาแบบเป๊ะๆเว่อร์” สมกับความเป็นตลกอัจฉริยะตามความรู้สึกของสาวคริส หอวังจริงๆ ไปร่วมพิสูจน์อาการฮาลั่นโรงกับซีนนี้แบบจัดเต็มได้ใน “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” 28 พ.ย. นี้ทุกโรงภาพยนตร์
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย 28 พฤศจิกายน 2556
Post by: FB on November 15, 2013, 03:29:30 PM
MV: เพลงประกอบภาพยนตร์ “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย”
 
เพลงประกอบภาพยนตร์ “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย”
เพลง: ใกล้
โดย: Scrubb
อัลบั้ม: Club

Mv.ใกล้ - Ost.โอ้มายโกสต!!! คุณผีช่วย (Officail Ost.)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ekci-1ofGvU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ekci-1ofGvU</a>
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย 28 พฤศจิกายน 2556
Post by: FB on November 19, 2013, 09:21:54 AM
บทสัมภาษณ์ “ตุ๊กกี้ จาก โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย”


 
          คือผู้หญิงใจสวย รวยเสียงหัวเราะที่หอบความฝันมาเต็มกระเป๋า คุยกันเบาๆ ถึงภาพยนตร์อารมณ์ดีเรื่องล่าสุด “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” ที่สะท้อนตัวตนของ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ” แบบเกินร้อย

          Q. นอกจากตุ๊กกี้ชิงร้อยฯแล้วซูเปอร์สตาร์สาวอีกคนที่จะมาประกบกับเราคือคริส หอวังรู้สึกอย่างไร
          T. หนูให้เกียรตินักแสดงทุกคน ใครที่จะได้รับบทคู่กับ ตุ๊กกี้ หนูไม่ค่อยจะพะวงอะไรทั้งสิ้น หนูเชื่อเลยว่าใครที่โดนระบุมาคนนั้นต้องมีความสามรถ ยิ่งถ้ารู้ว่าเป็นคนที่เคยผ่านหูผ่านตามาผลงานเขาเรื่องลือนี่ยิ่งไม่มีเรื่องใดต้องคิดมากเลย อย่างโอ้มายโกสต์คุณผีช่วยหนังเรื่องนี้เป็นโปรเจ็คต์ใหญ่ยักษ์ของ เวิร์คพอยท์พิคเจอร์สกับสหมงคลฟิล์มฯ แต่ถ้าเป็นหนังบัดดี้คู่หูคนที่จะมาเล่นคู่ตุ๊กกี้ บอกได้เลยนะว่ามันต้องอวยกัน ต้องคู่กันคนที่จะมาคู่กะตุ๊กกี้จะต้องมีศักยภาพ ชื่อเสียงด้วย การแสดงด้วย แต่เชื่อไหมว่าหนูไม่เคยคิดไม่เคยฝันมาก่อนเลยว่าจะได้เล่นคู่กับน้องคริส ซึ่งภาพยนตร์ที่เขาเล่นแต่ละเรื่องส่วนมากจะออกไปในแนวถ้าไม่สวยงามก็บู๊ ไม่บู๊ก็เป็นความรักที่แบบแฟนๆ ผู้หญิง ผู้ชาย แต่พอรู้ว่าคนที่จะมาเล่นเป็นเพื่อนที่จะต้องมาคู่กับหนูแล้วเป็นเขานี่สิ
          ถามว่าความยากง่ายในบทบาทของเขาหนูไม่หวั่นเลย ประสบการณ์ด้านการทำงานของเขาอันดับต้นๆของเมืองไทย น้องเขาเป็นนักแสดงที่มีความสามารถในการแสดงมากพอสมควรการันตีด้วยหลายๆเรื่องที่เขาทำมา แล้วหนูเองเคยเลียนแบบเขาในคอนเสิร์ตมาแล้วด้วย เพราะรู้ว่าผู้หญิงคนนี้ในเรื่องของการเต้นเขาไม่ธรรมดาเขาเป็นถึงขั้นอาจารย์แล้วก็บทบาทในหนังที่เราได้อ่านตั้งแต่ต้นจนจบ มันมีการไต่เต้า เราอยู่ด้วยกันได้ เพราะบทจะเป็นสิ่งที่นำทางให้เราแสดงได้ดีมาก แต่ถามว่าคริสมีความหนักใจกับพี่ตุ๊กกี้ไหม ต่างคนอย่างที่บอกเราไม่เคยร่วมงานกันมาเลย เพราะฉะนั้นแล้วพอมาร่วมงาน หนึ่งละคือความประหม่า ต้องศึกษา แต่เชื่อไหมคะ ว่ามหัศจรรย์มากกับผู้หญิงคนนี้ ด้วยนิสัยที่เฟรนด์ลี่ แล้วก็นิสัยที่เปิด คำว่าเปิดของตุ๊กกี้ดูเป็นคนที่พูดตลอดเวลา ใครไม่รู้ ใครไม่รังเกียจตุ๊กกี้คนนั้นจะโอเค คำว่ารังเกียจหมายถึงว่าไม่ยึดมั่นถือมั่นว่าฉันเป็นนางเอกเธอเป็นตลก พอเราเข้ากัน แล้วเขาก็มีสิ่งนี้คือเขาเปิดใจเปิดรับแล้วก็ไม่ถือตัว ความใกล้ชิดเราก็เลยมีทวีคูณมากขึ้น ซึ่งทำให้เรารู้สึกว่าเออประสบการณ์ที่อยู่ในวงการบันเทิงเขาเก็บมาหมดแล้ว เขามาไม่ต้องมาประหม่า ไม่ต้องมาเกร็ง ไม่ต้องมาศึกษา ไม่ต้องมาดูใจ เรามาองตารู้ใจ พูดง่ายๆ หนูเปรียบเทียบคริสก็คือเขาคือมืออาชีพ

          Q.เป็นโปรเจ็คต์หนังเรื่องที่2ที่รับบทบาทเป็นนางเอกเต็มๆตัวประกบร่างฮาคู่กับนางเอกสาวซูปเปอร์สตาร์อย่างคริส หอวัง หลังจากเรื่องแรกประกบพระเอกหล่อล่ำอย่างหลุยส์ สก็อตมาแล้วเป็นอย่างไรบ้าง
          T.จะบอกว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ที่หนูเล่นป็นนางเอกใช้คำว่านางเอกหนังเลยน่ะ แต่เรื่องแรกประกบหนุ่มหล่อ ประกบหลุยส์ สก๊อต ความง่ายมันก็ง่ายอยู่แล้ว หนูเล่นเอง เออเอง ยิ้มเอง สรุปหัวเราะเองด้วย ความภูมิใจในตัวเองมีเยอะมากในหนังเรื่องนั้น แต่มาเรื่องนี้คนที่เราจะต้องประกบด้วยในเรื่องที่2เป็นผู้หญิงนี่สิคะ โอ้โห ถามว่ายากไหม แต่หนูก็พยายามที่สุด ไม่น่าเชื่อว่าเมืองไทยจะมีใครกล้าทำ จะบอกว่าคนคิดโปรเจ็คต์นี้ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ใจดีทั้งฝั่ง สหมงคลฟิล์มฯ ด้วยเสี่ยเจียง เวิร์คพอยท์ฯ เสี่ยตากล้าทำ แต่จะบอกว่ามันท้าทายหนูนะ หนังที่พูดถึงเรื่องมิตรภาพความเป็นเพื่อน เพื่อนที่สนิทกันจริง รักกันจริง กอดคอกันจริง ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันจริง นี่แหละจึงกลายมาเป็น คริส หอวัง ตุ๊กกี้ บุตรพรม เราต้องมาจ๊ะเอ๋กัน จะบอกว่าการแสดงครั้งนี้ หนูกับเขาน้องคริสทำการบ้านหนักพอสมควรจับมือร่วมหัวจมท้าย เพราะที่ผ่านมาต่างคนต่างเคยเล่นบทเป็นนางเอกของใครของมัน แต่ครั้งนี้เป็นนางเอกคู่ ก็ต้องขอบคุณผู้กำกับพี่เพชร(เสนาเพชร)นะคะชี้ทางให้เราเล่นถึงจุดมุ่งหมายได้สมความตั้งใจ

          Q.ไม่น่าเชื่อว่าเห็นอย่างนี้จริงๆแล้วทั้งคริสและตุ๊กกี้มีความเหมือนในความต่างอยู่ร่วมกันนั่นคือความเป็นสาวบ้าพลังทุ่มเทชีวิตจิตใจไปกับการทำงานมาก
          T.คริส กับ ตุ๊กกี้ พูดถึงเรื่องของความเหมือนกันก่อน เราเป็นคนที่เขาเรียกว่า จอมทะลุ หมายถึงถ้าเกิดเรามีเป้าหมายอะไรสักอย่างหนึ่งเราจะไม่นิ่ง เราจะไม่ปล่อยให้มันไปช้าๆ เราจะพยายามทำให้สำเร็จเร็วที่สุด พูดง่ายๆคือถ้าเกิดว่าเรามี1ซีน ที่ต้องเล่นคู่กัน คริสจะเป็นคนหนึ่งที่เวลาทำอะไรเขาจะมีใจที่รักมากอินเนอร์เขาก็จะเยอะเขาก็จะเป็นตัวแสดงตัวนั้นให้ถึงที่สุด เขาจะคิดการแสดงของเขาเสร็จสรรพ แม้กระทั่งบางฉาก ซึ่งบทบาทตรงนี้สำหรับตุ๊กกี้มันจะยากมาก ซึ่งหนูเป็นคนที่ต้องเล่นเป็นตัวเอง 1 แอ็คชั่นต้องเล่นเมื่ออยู่กับน้อง คริสอีก1แอ็คชั่น ต้องเล่นเมื่อมีบุคคลที่3 อีก1แอ็คชั่น รวมกันเป็น 3 แอ็คชั่น เชื่อไหมคะว่าตุ๊กกี้เหมือนต้องเล่นหนัง 3 เรื่อง แค่เราต้องจำไดอะล็อคให้ได้ก็จะตายอยู่แล้ว แต่จะต้องมาจำมือยกขึ้น จำมือเอาลง หันซ้าย หันขวา มีคอนตินิวช่วยคือคริสจะเป็นคนที่ช่วยผ่อนหนักผ่อนเบา แล้วก็จะเป็นคนที่ทำการบ้านทุกอย่าง
          คริสเขาจะมีอยู่สิ่งหนึ่งที่ทำให้พี่ตุ๊กกี้ไม่เบื่อไม่หน่ายก็คือความกระปรี้กระเปร่า ความเห็นอกเห็นใจ ความใส่ใจในแต่ละบทบาทที่เขาได้รับมา อันนี้เป็นจุดดีมากซึ่งถามว่าตุ๊กกี้เนี่ยเป็นคนทำงานให้ให้จบวันต่อวันให้สำเร็จจะไม่มองถึงอนาคต แต่คริสก็จะบอกว่าพี่อย่าลืมนะถ้าเราเล่นบทนี้ดีบทพรุ่งนี้มันจะเสริมเราเลย เขาจะเป็นคนที่ทำการบ้านได้ดีมาก ก็โอเคตรงนี้น้องคริสช่วยพี่ตุ๊กกี้ได้ดีมาก อยากจะบอกว่าในการถ่ายหนังเรื่องนี้ ความโชคดีของภาพยนตร์เรื่องนี้ หนูกล้าพูดเลยก็คือการที่ได้น้องเขามาเล่นคือเรื่องนี้เรามีบทก่อนที่จะเลือกนักแสดง ในการมีบทครั้งนี้มันมีวงเล็บ คนที่จะต้องมาแสดงคือ หนึ่งต้องเต้นได้ สองต้องนางแบบ สามคนที่จะมาเล่น ปัญหาหนักละจะมีครบในทุกๆข้อที่กำหนดไหมแต่น้องมีหมดเลย ซึ่งมีอยู่ซีนหนึ่งที่หนูต้องเป็นเข้าประกวดทาเลนท์ เชื่อไหมคะว่าถ้าเป็นคนอื่นหนูเชื่อเลยว่าต้องมีอย่างน้อย 1วันเต็มๆกับซีนนี้ ไหนจะขึ้นสลิง ความยากอยู่ที่สลิงแล้วแน่นอน สองคุณต้องสวยงามนะ เพราะท่ามันบ่งบอกได้ว่าคุณได้รับการคัดเลือกซึ่งหนูว่าคนอื่นจะต้องไปเวิร์คช็อปการเต้น ต้องไปเวิร์คช็อปสลิง ต้องมีขึ้นมีลง แต่คริสเป็นคนที่เก่งมากน้องพร้อมที่จะรับบทนี้ จนหนูคิดและนึกว่าเราเห็นคริสก่อนเขียนบท แต่จริงๆแล้วเราเขียนบทแล้วเพิ่งมาเจอเขา

          Q.มั่นใจแล้วว่าคู่นี้จะนอกจอในจอรับรองว่าซี้ปึ้กกันแน่นอน มาคุยกันถึงเนื้อหาในภาพยนตร์กันบ้าง บทบาทของตุ๊กกี้ใน “โอ้มายโกสต์คุณผีช่วย” เป็นอย่างไรบ้าง
          T.ถ้าพูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้นะคะ “โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย” ภาพยนตร์เรื่องนี้พูดถึงตัวนักแสดงก่อน ตัวหนูรับบทเป็น คิตตี้ ค่ะ เป็นผู้หญิงหน้าตาไม่ดี หุ่นไม่ดี ทุกอย่างไม่ดีหมดเลย แค่เป็นคนที่มีความฝันพยายามไขว้คว้าไต่ความฝัน ฉันจะท้าฟ้าลิขิต ฉันจะเดินทางตามฝัน เข้าสมัคร เข้าประกวด เข้าแคสติ้งทุกอย่าง ซึ่งจุดประสงค์ไม่ได้หวังอยากดังนะคะ แค่ต้องการออกทีวีเพื่อแม่ ในทุกสายอาชีพของคำว่า พริตตี้ ซึ่งจริงๆแล้วพริตตี้มีหลายประเภท พริตตี้สวย มีความรู้ พริตตี้สวยฮา เราขอเป็นท้ายๆรั้งท้ายไว้ก็ได้ ซึ่งชีวิตในภาพยนตร์เรื่องนี้ของตัวคิตตี้มันตรงกับชีวิตจริงตุ๊กกี้ค่ะ หนูไม่ได้หวังความดังมากมาย จุดมุ่งหมายหลายอย่างของคิตตี้ในภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ที่เขามีความสดมีความฝันที่ฉันจะต้องทำให้ได้ แต่ว่าจะไม่นั่งนิ่งดูดายจะต้องวิ่งหา เหมือนมีพรสวรรค์ในเรื่องของการแสดงออกจับพลัดจับผลูมาเจอผู้หญิงคนหนึ่งตรงกันข้ามกับตัวเอง นั่นก็คือบีเป็นนางแบบสาว เป็นเซเลบฯที่โด่งดัง หน้าตาดี หุ่นดี เธอพร้อมมากในเรื่องของวงการบันเทิง เธอพร้อมจริงๆ แต่เชื่อไหมคะว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ได้เป็นคนแต่เขาเป็น ผี ค่ะ บทบาทของบีในภาพยนต์เรื่องนี้ เขาต้องไปเป็นเพื่อนคู่ซี้กับคิตตี้ค่ะ เรามีเรื่องที่ต้องจุนเจือกัน เรามีเรื่องที่ต้องพึ่พาอาศัย ซึ่งต่างคนต่างมีจุดมุ่งหมายต่างกัน แต่ฉันทำไม่สำเร็จขอความช่วยเหลือเธอได้ไหม กลายเป็นว่า สองคนนี้ต้องพึ่งพาอาศัยกันมันก็เลยเกิดความซี้ ต่างหน้าตา ต่างฐานะ แล้วก็ต่างอาชีพ ด้วยเราต้องพึ่งพาอาศัยกันทำให้เกิดเป็นความซี้กันในภาพยนตร์เรื่องนี้

          Q.เห็นว่าคาแรคเตอร์โดนตั้งแต่แรกเลยตุ๊กกี้เล่นเป็นพริตตี้หน้าปลวกแถมมีดีกรีเป็นถึงแบรนด์แอมบาสเดอร์อีกต่างหาก เล่าให้ฟังหน่อยว่าพริตตี้ในแบบตุ๊กกี้ๆที่เขาว่าไม่มีใครหมือนและไม่เหมือนใครเป็นอย่างไร
          T.จะบอกว่าในส่วนของหนู ในความเป็นพริตตี้ของตัวคิตตี้ เขาก็โอเคอยู่นะแล้วเขาก็ไม่ธรรมดาด้วย คำจำกัดความเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งถ้าไม่ใช่คิตตี้อย่าคิดว่าคุณหรือใครจะแตะได้นะ แน่นอนว่าคนอื่นทำไม่ได้หรอก ต้องเป็นคนนี้เท่านั้น เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ปั๊มแก๊สค่ะ แต่งองค์ทรงเครื่องอย่างดี โบกธงต้อนรับทุกคนเข้าปั๊ม หน้าถ้าถามว่าเห็นไหม โน เอาอากัปกิริยาเป็นที่ตั้ง ซึ่งถามว่าคนสวยๆ ต้องเสียโอกาสตรงนี้ต้องมาตกอยู่ที่คิตตี้นะ และมีอีกขายอ่าง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ขายอ่างอาบน้ำ แต่ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้เป็นอ่างนะ เป็นคนยืนข้างอ่าง ปกติเราอาจจะเห็นว่ามีคนสวยๆยืนอยู่ข้างๆแต่ฉันเนี่ยะยิ่งกว่าเพราะถึงกับติดกับอ่างเลย ถ้าไม่ใช่ฉันไม่มีใครได้เป็น
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย 28 พฤศจิกายน 2556
Post by: FB on November 19, 2013, 09:22:21 AM
          Q.แล้วอย่างนี้มีต้นแบบไหมว่าพริตตี้ในแบบฉบับตุ๊กกี้ชิงร้อยฯจะออกมาแบบไหนอย่างไร
          T.ไม่มีเลยค่ะ ทุกอย่างคิดเอง โพสต์เอง ทุกอย่างเองหมดเลย เพราะเกิดการเปรียบเทียบกับอีกฝั่งหนึ่งคะ ที่เป็นคู่ปรับในสายพริตตี้ด้วยกัน เป็นเพราะฝั่งต้นหอมค่ะ(1ใน3สาวพริตตี้เรนเจอร์ที่สวยด้วยศัลยกรรมทั้งตัวคู่ปรับของคิตตี้) เขาจะสวยเลยทั้ง3คน แล้วเราต้องแตกต่างจากเขา แต่ว่าจับพลัดจับผลูยังไงไม่รู้มาเจอเขาได้ไงต้องติดตามเลย แต่เจอกันที่ไร ทั้งรั่วทั้งฮาค่ะ แก๊งนี้

          Q.เสน่ห์ของตัวละครตัวนี้ในสายตาของตุ๊กกี้
          T.นอกจากภาพความเป็นพริตตี้แล้ว โลกของคิตตี้สวยงามมาก คิตตี้ในภาพยนตร์เรื่องนี้เขาปูมาให้เป็น สาวน้อยอารมณ์ดี สาวน้อยใจสวยมากด้วยความที่เป็นมนุษยสัมพันธไมตรีมาก ใครเจอก็อยากอยู่ด้วยคิดดี ทำดี แล้วก็มีจุดมุ่งหมายที่ดี สาวน้อยคิตตี้คนนี้เป็นคนที่รักเด็กค่ะ เขาเป็นคนที่สามารถเปิดโรงเรียนสอนเด็กกลางแจ้งได้ ถามว่าจุดประสงค์ของเขาทำให้เด็กเป็นคนดี และมีความคิดที่ดีกล้าแสดงออกเหมือนเขานี่ แต่ถามว่าจุดประสงค์หลักของเขาคืออยากออกทีวีให้แม่ได้เห็นว่าความโด่งดังของคน ผ่านมาทางสื่อโทรทัศน์นะถ้าแม่อยากเห็นลูกต้องดูโทรทัศน์ก็เลยอยากออกโทรทัศน์ เพราะเราต่างบ้านต่างเมืองมา แม่เขาอยู่บ้านนอกตัวเราก็อยู่ในเมือง แต่เชื่อไหมคะว่าชีวิตทุกอย่างวางแผนได้ดีมาก วางแผนหมด ทุกอย่างมันตรงตามที่คิตตี้วางแผน แต่มันผิดแผนไปอย่างเดียวคือการมีเพื่อนเป็นผีเนี่ยแหละค่ะ

          Q.แน่นอนว่าเมื่อนึกถึงตุ๊กกี้แฟนๆจะได้ขำจะได้ฮากับตัวละครตัวนี้แน่ๆ แต่ไม่ได้มีแค่นั้น เพราะนี่คืออีกบทบาทหนึ่งที่ท้าทายความสามารถสำหรับตัวตุ๊กกี้มากๆ
          T.จะบอกว่าเรื่องนี้มันมีหลายอารมณ์มาก นับนิ้วรอเลย อารมณ์ไปแล้ว ดราม่าไปแล้ว สนุกสนานไปแล้ว มันไม่เคยลดหย่อน หนูโชคดีมาก สิ่งแวดล้อมรอบกายหนู กัลยาณมิตรที่ดีมาก ต่างคนต่างเสริมต่างคนต่างส่งกันไป นี่เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ท้าทายความสามารถตุ๊กกี้มาก หนูจบนาฏศิลป์นะ การแสดงหนูระดับต้น ร้อง เล่น เต้น โชว์ หนูทำได้หมดเลย มันมาอยู่ในนี้หมดเลยค่ะ ในหนังทั้งร้องเล่นทุกอย่างเต้นโชว์ เอาหนูยกตัวอย่างเรื่องสลิง หนูเคยเป็นเด็กสลิงมา แต่นี่เชื่อไหมคะว่า กางเกงสลิงให้หนูใส่ทั้งวันทั้งคืน โหนอยู่นี่ โหนอยู่ร่ำไป โหนซ้ายโหนขวา ไม่ใช่หนูคนเดียว ของหนูหนูชิน เพราะว่าหนูรู้ตัวว่าน้ำหนักหนูเท่าไหร่ แล้วคนดึงโอเครู้ใจกัน พริบตาปุ๊บขึ้น พริบตาปุ๊บลง ความยากอยู่ที่น้องคริสจะเป็นเด็กบัลเล่ต์ แต่น้องคริสจะต้องเต้นบัลเล่ต์บนสลิง ซึ่งโอ้โห คริสเอ้ย แล้วเขาเป็นผีนะค่ะ มันจะมีห้อยหัว มันจะมีเดินอากาศแน่นนอน ความยากตรงนี้แต่เรารวมพลังกันค่ะ เราให้กำลังใจกัน แล้วเราก็รู้สึกว่า เอ่อ น้องต้องทำได้ พี่ทำได้น้องทำได้ ปรากฎว่า เออ น้องทำได้มากกว่าด้วยซ้ำไป ก็เลยกลายไปว่าความทุ่มเทครั้งนี้ ถ้าพิสูจน์ ท้าให้ลอง โดยที่คุณรู้สึกเหมือนกับว่าคุณได้ดูหนังหลายเรื่อง

          Q.แฟนๆจะได้เห็นอีกหลากหลายแง่มุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อนของตุ๊กกี้ในหนังเรื่องโอ้มายโกสต์คุณผีช่วยนี้ด้วย
          T.ง หนูเป็นตลก เป็นผู้หญิงขายขำค่ะ แต่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้คิตตี้ โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย ตรงกับตุ๊กกี้ไหม หนูเชื่อว่าคนเขียนบทถ้าเกิดว่าได้มีตุ๊กกี้เล่นเป็นตัวนำ เขาต้องเอาตัวหนูนี่แหละเป็นหลัก อากัปกริยาชีวิตจริง อุปนิสัยแล้วก็ความสามารถส่วนตัวที่ตุ๊กกี้ถนัด เรื่องนี้เอามาหมดเลยค่ะ หนูเป็นคนที่บอก คุณปัญญาหลายครั้ง หรือว่าบอกผู้กำกับที่จะมากำกับตุ๊กกี้หลายๆคนเลยว่า พี่หนูไม่เล่น ดราม่านะ หนูไม่ชอบดราม่า หนูไม่ชอบโศกเศร้า หนูไม่ชอบรันทด เพราะหนูขายขำค่ะ หนูกลัวแฟนคลับหนูเสียใจ หนูกลัวแฟนคลับผิดหวังว่า โอ้อุตส่าห์จะมาขำ100 ได้แค่ 20 เองวันนี้ เป็นคนที่ประเภทนี้เลยชัดเจน แต่ปรากฎว่าทำไมไม่มีปัญหากับบทนี้เลยที่เขียนมา เพราะว่าการท้าทายครั้งนี้มีบางอย่างที่หนูได้อ่านบทตั้งแต่ต้นจนจบ ตั้งแต่คำนำยันสารบัญยันถึงจบปิดท้าย มันมีหลายอย่างที่ทำให้หนูรู้สึกว่าหนูโอเคมาก ก็คือหนึ่งหนังมันไม่ได้ขำอย่างเดียวนะ สองมันมีดราม่ากับเพื่อนรัก ซึ่งหนูไม่เคยเล่น เป็นหนังอารมณ์ แล้วซีนอารมณ์แต่ละซีนมันมีความต่อเนื่อง ความขำเออมีจริง ขำมี เพราะอะไรถึงขำ แต่หลังจากขำแล้วมันมีอะไรต่อเนี่องมา ซึ่งเชื่อไหมคะว่าร้อยเรียงเรื่องราวในแต่ละซีนได้ดีมาก หนูเชื่อเลยว่าคนที่ดูภาพยนต์เรื่องนี้จะรู้สึกว่า เฮ้ยตุ๊กกี้ทำได้วะ แล้วก็ที่สำคัญคือในเรื่องอารมณ์ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน หนูเชื่อว่าการดูหนังครั้งนี้คนจะได้หลายอย่างกลับไปคิด โดยเฉพาะหนูที่เล่นมาจนจบหนูประทับใจมาก ที่สำคัญคือหนูต้องมีขึ้นสลิงทั้งวันด้วย(หัวเราะ)

          Q.ดูจากลุคส์และโทนหน้าตาของหนังที่ออกมาทางสบายๆสนุกสนานเต็มไปด้วยสีสันของเพื่อนสาวสองคน แต่ถึงกระนั้นก็ทำเอานางเอกอย่างตุ๊กกี้ถอดใจถึงกับเกือบถอนตัวมาแล้ว
          T.จะบอกว่าหนูเคยถอดใจหลังจากถ่ายหนังเรื่องนี้ไป2 วัน กลับไปหาพี่โอ๋(พาณิชย์ สดสี โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์)เวิร์คพอยท์พิคเจอร์สเลยว่า หนูไม่ไหวจริงๆ ตอนนี้เหมือนหนูถ่ายหนัง 3 เรื่องพี่เอ้ย พี่โอ๋ก็เลยบอกว่าไหนเล่าให้ฟังสิ พี่จะรับฟัง3เรื่องของตุ๊กกี้เป็นไง หนูเล่นคนเดียว แล้วหนูจะต้องมาเล่นตอนที่มีคริส เพราะฉากนั้นมีคริส แล้วสมมติต้องเล่นตอนที่ไม่มีคริสแต่อยู่กับโย่ง มันกลายเป็น 3 เรื่องในหนึ่งเดียว หนูไม่ไหวจริงๆ หนูขอบ๊ายบายได้ไหม พี่โอ๋ก็อธิบายให้หนูฟังว่า เพราะตุ๊กกี้เคยชินกับการเล่นหนังเป็นชีวิตจริง เล่นหนังแบบเรียล แต่ครั้งนี้ตุ๊กกี้ต้องเล่นกับอากาศ เพราะเพื่อนตุ๊กกี้เป็นผีไง ก็เลย อ๋อ แล้วตุ๊กกี้จะเล่นยังไงถ้าตุ๊กกี้เล่นแบบมีคริส คนดูเขาจะรู้ไหมว่าคริสแปลงร่างได้ คริสหายตัวได้ ต้องสื่อให้คนดูเขารู้เลยว่าคริสกับตุ๊กกี้ เป็นคนกับผี มันก็เลยต้องถ่ายตอนมีตุ๊กกี้พูดคนเดียวเวลาที่คนอื่นมองแต่ไม่เห็นคริส และถ่ายตอนที่ตุ๊กกี้เห็นคริสคุยกับคริส หนูก็ อ๋อ ตั้งแต่นั้นมา ก็ไม่เคยไปหาพี่โอ๋อีกเลยค่ะ ก็เล่นหนังเรื่องนี้จนจบ ก็เลยกลายเป็นว่า เออคนเราเวลาจะถ่ายทอดอะไรก็ตาม เราต้องถ่ายทอดให้ชัดเจน ซึ่งคนดูเราเป็นตัวสื่อ

          Q.แค่นั้นยังไม่พอ ยังเป็นหนังที่ขนมาหมดเลยของแสลงสำหรับคนทำหนัง ทั้งซีจีทั้งเด็กทั้งสลิง โดยเฉพาะเด็กที่ว่ากันว่าแสบมากแต่ตุ๊กกี้ก็มีวิธีรับมือ
          T.สำหรับนักแสดงเวลาถ่ายทอดการแสดงออกมาเขาก็จะมีการแบ่งซีนเช่นซีนนี้ซีนอารมณ์ ซีนดราม่า ซีนตลก หนูจะบอกว่าหนูให้ทุกซีนเลยค่ะในหนังเรื่องนี้มีหมดครบทุกซีน โดยเฉพาะ ซีจี เด็ก สลิง หนูเชื่อว่าไอ้ที่จะมาเป็นปัญหาทุกอย่างไม่มีหรอกเพราะว่าเราเป็นคนเล่นเอง สลิงไม่เป็นปัญหาค่ะ มีขึ้นต้องมีลง มีใส่ต้องมีถอด หนูไม่กลัว ความปลอดภัยหนูเชื่อว่า บ้านริก เขาอันดับหนึ่ง แต่ปัญหาหนักเลยค่ะ คือเด็ก มีอยู่ฉากหนึ่งที่เราต้องไปถ่ายกันที่สวนรถไฟ ข้างสวนจตุจักร เราไปตี 5 ค่ะ ซีนนี้มันเป็นซีนสอนหนังสือของหนูเอง จินตนาการหลายๆอย่าง กับการเป็นครูหนูเคยเป็นครูมาก่อนหนูรู้ ว่าหนูต้องทำยังไง เชื่อไหมคะ การเป็นนักเสดงของเด็ก มันมีแบ่งให้เราเห็นเลยว่า เออคนนี้มีแวว เออคนนี้ควรจบตรงนี้แหละ สโตนเป็น1ในนักแสดง เป็นเด็กชาย ป.2 เป็นเด็กอ้วนตี๋ตาไม่มี แก้มถึงคอ คอยันถึงคาง เป็นเด็กที่มีปัญหาเรื่องการกิน กินตลอดเวลา ฉันมีความสุขมาก ที่สำคัญคือ สโตนคนนี้เป็นจุดบอดของทีมค่ะ คุณควรลากกระเป๋าเหมือนบ้าน เอเอฟ กลับไป สโตน เป็นคนงอแง ง๊องแง้ง ฉันจะกิน ฉันร้อน หงุดหงิดจะพอรึยัง เราต้องง้อเขาในเวลาถ่ายทำแต่เชื่อไหมคะว่า คนอื่นอาจจะมีปัญหากับสโตนแต่ตุ๊กกี้ไม่มีปัญหากับเด็ก หนูรักเด็กค่ะ หนูมีวิธีการหลอกล่อ มีวิธีการคุย เด็กคุยกับเรา เราต้องสวมวิญญาณเด็ก โดยการที่ว่า เฮ้ย ถ้าอยากกินขนมพี่มีขนมในรถนะ ถ้าอยากกินนะเอาบทนี้ให้มันรอดก่อน ลองพูดคำว่า..... แล้วหนูก็ใช้คำพูดในบทนั่นแหละมาหยอดเขา ไปๆมาๆ เขาก็ฝังในสมองเขาเลยว่า อ๋อ บทนี้ ไปๆมาๆ ท่องจำจนติดใจ ก็เล่นได้ผ่านไป

          Q.เห็นว่าสำหรับบทนี้ท้าทายตุ๊กกี้ชิงร้อยฯมากๆนอกจากได้ใช้ความสามารถทุกสิ่งอย่างที่บ่มเพาะมา แต่ละฉากแต่ละซีนกว่าจะผ่านได้ต้องมีสมาธิเพราะต้องมีอะไรให้คิดให้ทำเยอะมากรวมทั้งบัลเล่ต์ด้วย
          T. ค่ะสมาธิอยู่ที่การแสดง สมองต้องคิดท่า แต่อีกส่วนหนึ่งต้องให้จังหวะคนดึงสลิงหลายอย่างค่ะในตอนนั้นที่เข้าฉาก แล้วต้องทำหน้าด้วย หลายอย่าง แต่สำหรับหนูไม่ค่อยยากมาก เพราะว่าหนูไม่ต้องเน้นสวยงาม แต่น้องคริส ไหนจะกระบวนท่าการเต้นของเขา บัลเล่ต์ของเขาอยู่กับเขาหมดเลย เขาก็หนักพอสมควร เพราะว่าภาพในหนังต้องมีของน้องด้วย ของตุ๊กกี้ด้วย ซ้อนกันไปซ้อนกันมา แต่หนูมาซูมเอาขา ซูมเอาหน้าแค่นี้เอง แต่เต้นทั้งหมดคือน้อง

          Q.ไม่เพียงแค่นั้น เป็นนางเอกเล่นหนังเรื่องนี้ แต่ก็มีให้ลุ้นให้เสี่ยงด้วย
          T.คือในบทบาทเราจะต้องหนีคริสเพราะเจอเขาครั้งแรกกลัวไง แล้วดันสะดุดแล้วจะผงะลงไป เขาก็มาช่วย แกล้งดึงผมไว้ แต่ในบทบาทนะคะ แต่ในฉากนั้นจะมีเก้าอี้พังที่แพงๆ เสียบขึ้นมาเยอะมากเสียว ถ้าพลาดมาคือตายเลย เก้าอี้หักแล้วมันเป็นแหลมๆขึ้นมาเป็นกองๆอยู่ แต่จะบอกว่าทั้งนี้ทั้งนั้น หนูก็เป็นคนไว้เนื้อเชื่อใจคนมากๆนะ แต่ก็หยอกๆกันว่า เออ ชีวิตพี่เงินยังไม่ได้ใช้เลยนะมาตายตรงนี้นะ อะไรอย่างนี้ 555...... เขาก็จะคอยระวัง ทีมงานแต่ละคนเขาก็โอเคอยู่ค่ะ เชื่อใจ แล้วก็เชื่อมั่นในฝีมือเขา แหมจะบอกว่าความหวาดเสียวไม่มีหรอกค่ะ (หัวเราะ)แต่ว่ามันจะยากตรงที่เราไม่ใช่สตันท์แมน เราไม่ใช่มือสลิงที่แบบว่าเคยขึ้นบ่อยครั้ง แต่นี้เหมือนเราต้องมานับหนึ่งใหม่แล้วก็ต้องมาจูนกับคนดึงมันก็เลยใช้เวลานานหน่อย

          Q.ท้ายนี้อยากให้ตุ๊กกี้ฝากถึงผลงานล่าสุดกับบทนางเอกเต็มๆตัวเรื่องที่2ในชีวิต “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย”
          T.เพราะว่าเรื่องนี้ ยากจริงๆค่ะ สำหรับหนูยากเลย อย่างที่บอกหนูเคยถอดใจไปแล้ว เพราะหนักใจมาก เพราะว่าหนูเคยทำงานแค่ ตึ่งโป๊ะ.. จบเลย แต่สำหรับ โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วยทุกอย่าง ทั้งอารมณ์ต้องคงที่ต้องคงเดิมทุกอย่าง พี่โอ๋พาณิชย์บอกลองดู ถ้าผ่านเรื่องนี้ได้เรื่องอื่นสบาย ก็ลองจนจบเรื่องค่ะ คราวนี้เล่นแบ็ทแมนก็สบายแล้ว ยังไงก็ลองติดตามกันด้วยนะคะ ภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งใจที่สุดแล้วก็พลิกบทบาทของตุ๊กกี้ นอกเหนือจากการเป็นตลกแล้วทำอะไรได้บ้างต้องติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย 28 พฤศจิกายน 2556
Post by: FB on November 19, 2013, 09:35:12 AM
“โอ้!มายโกสต์ คุณผีช่วย” ชวนคู่ซี้ คู่ฮา มาโพสต์ท่าเก๋โชว์ซี้ให้ “คริส-ตุ๊กกี้” ต้อง OMG! ลุ้นยกก๊วนดูหนังก่อนใคร พร้อมของที่ระลึกจากภาพยนตร์อีกเพียบ
 

 
 
          “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “เวิร์คพอยท์พิคเจอร์ส” ขอเชิญชวนพี่น้องหนุ่มสาวออฟฟิศ และเพื่อนซี้สุดแซ่บทุกคู่ ร่วมกิจกรรม “โอ้!มายโกสต์ คุณผีช่วย ชวนเพื่อน “รัก” มาแอ๊คท่า “โชว์ซี้” ให้ OMG!” ลุ้น เป็นก๊วนแก๊งค์ที่ได้สยองขำก่อนใคร และลุ้นของที่ระลึกจากภาพยนตร์ แบบไม่อั้น ตั้งแต่วันที่ 15 – 6 ธันวาคม นี้

          ถ้าคิดว่าคุณและเพื่อนของคุณซี้ปึ๊กยิ่งกว่าใคร!!! ขอท้าให้คุณและบัดดี้ มาโชว์ความซี้ ให้ OMG!! กับการร่วมสนุกที่ Booth กิจกรรมของภาพยนตร์เรื่อง โอ้!มายโกสต์ คุณผีช่วย ที่เรากระจายพื้นที่ไปหาคุณถึงแบบระยะประชิด เพื่อท้าวัดความซี้กติกาง่ายๆแค่จำท่าทั้ง 3 ท่าให้ได้ หรือ ครีเอทท่าของคุณ และเพื่อนที่โชว์ให้เราเห็นว่านี่แหละซี้ของจริง แบบใจตรงกันสุดๆ ขอ 3 ท่า 3 สไตล์ รับไปเลยของที่ระลึกจากภาพยนตร์เรื่อง โอ้!มายโกสต์ คุณผีช่วย และพิเศษสุดนอกจากจะลุ้นของที่ระลึกจากภาพยนตร์แล้วคุณยังสามารถ snap ภาพ โชว์ซี้ของคุณและบัดดี้หรือก๊วนเพื่อน แล้วแชร์มาที่ https://www.facebook.com/sahamongkolfilmint/OMG เพื่อลุ้นเป็น 1 ในก๊วนแก๊งค์ที่ได้สยองขำก่อนใคร

          Location ท้าซี้ *** เปิดบูธวัดใจความซี้ของชาวแก๊งค์ 11.00-16.00 น.
          15 พ.ย.56 อาคาร IBM 20 พ.ย.56 สีลม
          16 พ.ย.56 สยาม 21 พ.ย.56 โรงภาพยนตร์ SF The Mall บางกะปิ
          17 พ.ย.56 จตุจักร 23 พ.ย.56 โรงภาพยนตร์ Major เซนทรัล พระราม 2
          18 พ.ย.56 K Tower 24 พ.ย.56 โรงภาพยนตร์ Major ฟิวเจอร์รังสิต /SF The Mall งามวงศ์วาน
          19 พ.ย.56 จามจุรีสแควร์ 25 พ.ย.56 ตลาดรวมทรัพย์

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/sahamongkolfilmint
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย 28 พฤศจิกายน 2556
Post by: FB on November 22, 2013, 08:44:24 AM
ไอเดียเลิศ “โอ้! มายโกส ต์คุณผีช่วย” ถึงเป็นผีอย่าหยุดสวยฉาก “เผาชุด-ปล่อยโคม” ย้ำสัมพันธ์ “ตุ๊กกี้-คริส” เพื่อนซี้ผีกับคน
 


           ถึงจะหลอนสยองแต่ยังงั้ยยังไง “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” ก็คือหนังตลกขำขันคอมมิดี้ฮาเต็มๆ เนื้อเต็มๆ ตัวในสไตล์บัดดี้คู่หูที่แฟนๆ จะได้สนุกสนานอลเวงไปกับลีลาการจับคู่จิกกัดทั้งกวนทั้งหลอนของ2เพื่อนสาวที่ได้ซุป’ตาร์สาวระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ-สุดารัตน์ บุตรพรม ที่มารับบทเป็นพริตตี้หน้าปลวกและ สาวหมวยสุดชิค คริส หอวัง มาเป็นผีนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ที่ต้องประกบร่างประชันกันทั้งเรื่อง โดยงานนี้ได้ผกก.อารมณ์ดีอย่าง เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร จาก “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” และ “30+ โสด ON SALE” มารับหน้าที่ขยี้ความฮาโชว์ฝีไม้ลายมือในทางถนัดโดยเฉพาะเวลาที่2สาวบัดดี้เพื่อนซี้ต้องอยู่-ร่วม-ผจญ-ฝ่าฟัน-ปฏิบัติภารกิจร่วมกัน เช่นเดียวกับฉากน่ารักๆ ที่สะท้อนให้เห็นความสัมพันธ์ชวนอมยิ้มระหว่างคนอย่างพริตตี้ตุ๊กกี้พยายามเผาชุด-ปล่อยโคมเสื้อผ้าให้ผีนางแบบสาวเซ็กซี่เพื่อนซี้สุดชิคคริส หอวังได้มีชุดสวยๆ ให้ได้ใส่ไปไหนมาไหนด้วยกัน

          “เรื่อง “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” เรามีน้องคริสมาเล่นเป็นผีที่ไปๆ มาๆ กลายมาเป็นเพื่อนซี้ของเรา แต่อย่าลืมนะค่ะว่าก่อนตายคริสเขามีอาชีพเป็นนางแบบ หน้าตาดี แต่งโน่นแต่งนี้สวยงาม ทันสมัยเขามีรูปลักษณ์ที่ชวนติดตาม เป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟ็กต์ครบร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ที่นี้พอตายไปแล้วก็เถอะ เราจะต้องไม่ลืมว่าเขาเองก็เป็นผู้หญิง ก็ต้องอยากสวย อยากแต่งตัวบ้าง คือคนเราต้องสะอาดด้วยนะค่ะ ไม่ใช่แบบตายไปกี่วันแล้วก็ไม่รู้ต้องหมักหมมนะ เราก็ต้องช่วยเขาจะให้ใส่เสื้อผ้าอยู่ชุดเดียวได้ไงใช่มั้ยค่ะ เราก็เลยต้องเผาชุดส่งไปให้เขา เผาความงามส่งไปให้ แล้วต้องบอกว่าฉากนี้น่ารักมาๆ อยากให้ทุกคนติดตามเพราะฉากนี้เป็นอะไรเล็กๆ ที่สะท้อนให้เห็นถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อนและความห่วงใยของผู้หญิงที่มีต่อผู้หญิงด้วยกัน”

          แหมแค่ฟังไอเดียของฉากนี้ที่พูดได้ว่าทั้งแอบบรรเจิดและกิ๊บเก๋สุดๆ แล้วละก็ยังไม่พอเพราะความอลังการของฉากนี้ไฮไลท์อยู่ที่การนำเอาแนวคิดของการปล่อยโคมมาผนวกเข้ากับเหตุการณ์และเรื่องราวของภาพยนตร์ได้อย่างลงตัวสุดๆ จนเกิดเป็นวิช่วลทางด้านภาพที่ซุปตาร์สาวขายขำอย่างตุ๊กกี้ยังต้องขอยกนิ้วให้และชื่นชมการทำงานของทีมงานที่ระดมมาช่วยกันให้จินตนาการของฉากนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์ที่สุดด้วย

          “จะบอกว่าวันที่ถ่ายเราถ่ายดึกมากค่ะ ประมาณเกือบตี 3 บอกได้เลยว่าภาพบรรยากาศของซีนนี้ ทำให้อดคิดถึงเชียงใหม่ไม่ได้ ลองนึกภาพว่ามันเหมือนเป็นการลอยโคม นึกถึงวันลอยกระทง โคมที่ลอยอยู่เต็มท้องฟ้าซึ่งสวยงามมากๆ แล้วฉากนี้เชื่อมั้ยค่ะไม่มีใครหลับไม่มีใครนอน ต่อให้ดึกก็ไม่มีใครหลับ เพราะว่าทุกคนต้องร่วมด้วยช่วยกัน ปล่อยโคมพร้อมๆกัน ปล่อยโคมขึ้นฟ้า โดยที่คนถ่ายทำก็ถ่ายทำไป คนปล่อยโคมก็ปล่อยโคมกันไป จังหวะมันดีมากค่ะ เราถ่ายทำกันฉากนี้แค่2คัทเท่านั้น แต่ว่าได้ภาพออกมาสวยงามมากๆ เพราะว่าทุกคนตั้งใจช่วยกัน ทีมงานบางคนปล่อยที่ 5-4-3- บางคนปล่อยก่อนนับ 5 บางคนปล่อยก่อนแอ็คชั่น ทุกคนต้องลอยเป็นจังหวะ แล้วตากล้องผู้กำกับภาพต้องจัดเฟรมภาพที่ส่องมาให้พอดีกับหัวหนู แล้วก็รับข้างหลังที่น้องคริส ให้เห็นโคมที่ลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า สวยงามมาก ซึ่งต้องกะจังหวะให้พอดีฉากนี้อยากให้ทุกคนได้ดูค่ะ เพราะว่าสวยงามจริงๆ”

          เตรียมพบกับอีกหนึ่งความน่ารักๆ ที่ชวนอมยิ้ม กับอีกหนึ่งบรรยากาศที่สอดแทรกอยู่ในอารมณ์สยองหลอนฮาในแบบบัดดี้คู่ซี้ระหว่างคนกับผีของ โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย ได้ 28 พ.ย.นี้ทุกโรงภาพยนตร์
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย 28 พฤศจิกายน 2556
Post by: FB on November 25, 2013, 10:26:03 AM
คุยอย่างออกรสกับ “คริส หอวัง” ถึง คู่ซี้คนล่าสุด “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ” ทั้งในจอและนอกจอ พร้อมบทบาทใหม่สุดเซอร์ไพรส์ “ผีสาวสวย” ประกบ “โย่ง อาร์มแชร์” ใน “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” จากผลงานของ เสนาเพชร ผู้กำกับ “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” และ “30+ โสด ON SALE”







          Q.ตอนที่ถูกทาบทามว่าให้คริสมาเป็น 1 ใน 2 ตัวละครนำที่เป็นผู้หญิงแล้วต้องมาประกบกับตุ๊กกี้ชิงร้อย
          C.จริงๆ เขาไม่ได้บอกว่าเพื่อนคริสในเรื่องจะเป็นใคร เขาก็ติดต่อคริส แล้วก็ยังไม่ได้ให้อ่านบท คริสก็รับทราบเรื่อง แล้วก็พอตอนหลังเขาก็มาเฉลยว่า เป็นพี่ตุ๊กกี้นะ คริสก็ตื่นเต้นดีใจมากค่ะ เพราะว่าพี่ตุ๊กกี้เขาก็แบบว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ไทยแลนด์เนอะ แล้วก็เล่นตลกเก่งแฟนคลับเยอะ แล้วก็เป็นคนที่น่ารักมากค่ะ ก็รู้สึกตื่นเต้นค่ะ
          Q.สังเกตุว่าที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นหนังต่างประเทศเองหรือหนังไทยเราไม่ค่อยได้มีโอกาสเห็นหนังคู่หูที่มีตัวละครเดินเรื่องเป็นผู้หญิงเท่าไหร่
          C.จริงๆ ครั้งแรกที่มีคนบอกคริสว่ามีโปรเจคต์นี้จะเกิดขึ้นนะคะ เป็นเรื่องของบัดดี้มูฟวี่ แต่ว่าในเมืองไทยเท่าที่เห็นก็ว่าเยอะเหมือนกันที่เป็นบัดดี้มูฟวี่แบบผู้ชาย กับผู้ชายคือไม่ได้เป็นเรื่องเกย์ด้วยนะ เป็นเรื่องที่เป็นแบบเพื่อนๆ กันหนุ่มๆ ไปเที่ยวด้วยกัน แต่พอจะมีบัดดี้มูฟวี่ที่เป็นแบบผู้หญิงกับผู้หญิง คริสก็ตื่นเต้นซิคะ เพราะอยากรู้ว่ามันจะออกมาเป็นยังไง แล้วจะทำออกมาสนุกไหมเรื่องราวมันจะเป็นยังไง มันจะผู้หญิงมากไหม หรือมันจะออกมาเป็นแบบผจญภัยอะไร แต่ก็คิดว่าน่าสนุกดีนะ
          Q.แล้วพอได้อ่านบทแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง
          C. ครั้งแรกที่ได้อ่านบท ก็อ๋อเข้าใจละ พาร์ทของเราก็คือพาร์ทของเรา เรา 2 คนเป็นเพื่อนกันก็ใช่ พาร์ทของคริสก็เป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่ง พี่ตุ๊กกี้ก็เป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่ง คือเราไม่ได้จำเป็นต้องไปตลก เพราะยังไงคริสคงไปทำตลกเท่าพี่ตุ๊กกี้ไม่ได้อยู่แล้วเนอะ ของใครของมัน เพียงแค่ว่าเราเป็นเพื่อนกันที่มันน่ารักจังเลยในเรื่อง
          Q.จากที่เคยเจอตามรายการ ไม่เคยร่วมงานกันจังๆ จนกระทั่งหนังปิดกล้องถ่ายทำจบแล้ว พูดได้เต็มปากรึยังว่ากับตุ๊กกี้ชิงร้อยซี้กันขนาดไหน           
          C.ก็ซี้นะคะ คือคริสก็มีความรู้สึกว่าคริสมีอะไรคริสก็ปรึกษาอะไรพี่เขาได้ พี่ตุ๊กกี้เขาเป็นคนให้คำแนะนำคนแบบเขาคิดนะว่าถ้าเขาอยู่ในสถานะ คือเขาไม่ใช่คิดแค่ว่าความคิดเห็นของเขา เขาคิดว่าถ้าเกิดเขาเป็นเราเขาจะตัดสินใจยังไง คือเขาคิดให้หมดเลยค่ะ ก็น่ารักมากๆ
          Q.ในเรื่องต้องเล่นเป็นเพื่อนซี้เพื่อนสนิทกันเวลาทำงานได้มีการทำการบ้านกันก่อนมั้ย
          C. คือจริงๆ เราก็มีปรึกษากันค่ะ ถึงแม้ว่าคริสจะเล่นไม่ได้เหมือนสไตล์เขาแต่ว่าเราอยู่ในฉากด้วยกันต้องรับส่งกันค่ะ เราก็จะมีตกลงกันก่อน2คนว่า พี่เดี๋ยวพอพี่เล่นนี้มา เดี๋ยวหนูจะรับพี่ แอ็คแบบนี้นะ แล้ว พี่จะพูดอะไร เขาก็คิด เราก็ร่วมกันคิดค่ะ คือเพราะว่าอย่างคริสไม่ใช่ตลกมืออาชีพคือจะเป็นตลกเพราะว่า ตัวละครตลก คือไม่ได้ตลกเพราะว่า คริสปล่อยมุกอะไรอย่างงี้ ก็เลยต้องมีการเตรียมกันนิดนึงค่ะ ว่าในสถานการณ์นั้นเราจะทำกันยังไง หรืออย่างบางทีในเรื่องคริสก็จะเล่นในคาแร็กเตอร์ที่มันพิเศษนิดหนึ่ง แล้วทีนี้มันก็จะไม่ได้พูดกับคนอื่น แต่ว่าสำหรับการเป็นนักแสดงถึงอยู่ในเฟรม แล้วไม่ได้พูด ก็ยังนั่นคือถือว่ายังแสดงอยู่นะ เพราะว่าในชีวิตจริงมนุษย์เราสมมุติเดินไปกับแฟน 2 คน แล้วแฟนเจอเพื่อน เราก็ยังยืนอยู่ตรงนั้นไม่ว่าเราต้องทำหน้าแบบไม่รู้จักแล้วเดินไปเลยเราก็ยังต้องมีรีแอ็คชั่นกับคนที่เราไม่รู้จักเดินเข้ามาเหมือนกันก็เหมือนกันค่ะกับในหนัง คริสก็รู้สึกว่า เออถึงว่าคริสจะไม่ได้พูดคริสก็ยังต้องถามเขาว่า พี่เพชรคะ รู้สึกยังไงทำไมคริสต้องยืนอยู่ตรงนี้ อะไรอย่างนี้ค่ะ มันก็สำคัญค่ะ
          Q.ได้ข่าวว่าจริงๆ แล้วทั้งสองสาวมีหลายๆ อย่างที่แตกต่างกัน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือเป็นมนุษย์งาน เป็นสาวบ้าพลัง ชอบทำงาน ถึงขั้น workaholic ก็ว่าได้
          C. คือเราเหมือนกันตรงไหนเดี๋ยวคริสคงตอบในส่วนของตุ๊กกี้นะว่า คริสว่าเขาเป็นคนตั้งใจทำงานเพราะว่าทั้งคริสทั้งเขารู้สึกว่า เวลาทำออกไปมันเป็นผลงานของเรา แล้วมันก็จะอยู่กับเราไปตลอด เราก็อยากจะเข้าใจในทุกๆ อย่างที่กำลังจะทำเพื่อที่จะได้ทำให้มันได้ตรงกับสิ่งที่ทีมงานต้องการมากที่สุดโดยที่ยังเป็นเราอยู่ค่ะ ก็เลยทั้งหนูทั้งพี่ตุ๊กกี้อาจะถามเยอะหน่อยว่าอย่างในเวลาเข้าฉากพี่คะนั่งตรงนี้แล้วเดี๋ยวลุกไปตรงนั้นหรืออะไรอย่างงี้ค่ะ แต่ว่าก็ทำด้วยความแบบมุ่งมั่นและจริงใจค่ะหนูว่าพี่ตุ๊กกี้เขาเป็นแบบนั้น ก็เห็นเขามีคนเคยบอกว่าเออ เป็นworkaholicกันค่ะ ทั้งคริสทั้งพี่ตุ๊กกี้อะไรอย่างงี้ คริสว่าคริสอาจจะเกิดปีลิงมั้ง คือเกิดปีลิงแล้วแบบคึกค่ะ ไฮเปอร์ คืออยู่เฉยๆ แล้วจะรู้สึกว่าฉันเบื่อ คือถ้าเกิดมีวันไหน พักวันสองวัน ก็จะรู้สึกว่า พี่หวานเจี๊ยบ (ผู้จัดการคริส) คริสแบบหาอะไรทำดีกว่าเนอะ คือไปที่นู่นที่นี่ดีกว่าอะไรแบบนี้ค่ะ เขาก็บอกน้องพักบ้าง
          Q.ถ้างั้นคงต้องเล่าให้ฟังแล้วละว่า “โอ้มายโกสต์คุณผีช่วย” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร
          C.“โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” เรื่องราวของมันก็จะเป็นมิตรภาพของผู้หญิง2 คน จะบอก 2 คนไม่ได้สิเนอะ เพราะว่าคนหนึ่งเป็นคน คนหนึ่งเป็นผี พี่ตุ๊กกี้เล่นเป็นคนซึ่งเป็นพริตตี้ที่เขาหน้าปลวก แล้วก็อยากจะประกวด อยากจะโด่งดัง ตามไปทุกเวที ทำทุกอย่างเพื่อแม่ ส่วนอีกคนหนึ่งเป็นผี เป็นวิญญาณแต่ว่าเป็นเซเลบบริตี้ที่มีชื่อเสียงมาก่อนเป็นนางแบบเก่าอะไรก็ว่าไป แล้วก็อะไรไม่รู้ทำให้ทั้ง 2 คนมาเจอกัน พอมาเจอกันแล้วโลกของเราทั้ง 2 คนมันก็เหมือนดำเนินไปด้วยกันค่ะ อะไรต่างๆ นาๆ เกิดขึ้นจนทำให้มันเป็นมิตรภาพ แล้วก็เหมือนมันเป็นเรื่องของคน 2 คนที่ไม่คิดว่าโห 2 โลกจะมาเจอกันได้ ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องความเป็นผีกับคนนะ แค่ด้วยคาแรกเตอร์ก็ไม่รู้ว่าจะมาร่วมกันได้จริงเหรอ แต่ในเรื่องมันก็สนุกค่ะ เพราะว่ามันก็จะมีเรื่องราวมากมายที่ทำให้เห็นถึงมิตรภาพ2คน แล้วก็ตลกด้วยผีกับคนมันจะอยู่ด้วยกันได้ยังไงแล้วอยู่กัน 24 ชั่วโมงยิ่งกว่าแฟนอีกค่ะ
          Q.เล่นเรื่องนี้ต้องเป็นทั้งนางแบบเป็นทั้งเพื่อนและเป็นทั้งผี แล้วบทบาท และคาแร็กเตอร์ที่เราต้องถ่ายทอดเป็นอย่างไรบ้าง
          C. บี เป็นคนที่ด้วยความที่ว่าเขาเป็นคนที่มีชื่อเสียงนิดหนึ่ง คืออยู่ในโลกโซเชี่ยลแล้วดังมากคือเหมือนปล่อยคลิปอะไรไปแล้วมีคนเข้ามาคลิกไลค์เยอะมากเลยอะไรอย่างนี้ ก็เลยทำให้เขาดูเป็นคนมั่นใจ แต่จริงแล้วก็ไม่ได้เป็นคนมั่นใจอะไรขนาดนั้น บีเขาก็จะมีแฟน แฟนของบีชื่อกรซึ่งแสดงโดย คุณโย่ง อาร์มแชร์นะคะ เป็นผู้กำกับโฆษณา ซึ่งเขาก็รักกันมากค่ะ แล้วก็มีอะไรกุ๊กกิ๊กน่ารักอันนี้ก็เป็นคาแร็กเตอร์ของบีค่ะ แต่ในขณะเดียวกันก็จะมีอีกพาร์ทหนึ่งบีเป็นคนเดียวกันนะคะ ไม่ว่าจะเป็นคนหรือผี เขาก็จะเป็นคน เบอะบ๊อง ซุ่มซ่ามขี้เหวี่ยงขี้วีนเหมือนคนอื่นๆ ทั่วไปค่ะ ที่เหมือนเหมือนเวลาอยู่บ้าน อยู่กับแฟนก็จะแบบเอาแต่ใจตัวเองแบบอยากได้นู่นอยากได้นี่เหมือนกันค่ะ อันนี้ก็เป็นคาแร็กเตอร์ของบี นอกจากพาร์ทของคนรักของนางแบบก็จะมีพาร์ทของเพื่อนคือพอบีได้มาเจอกับพี่ตุ๊กกี้ ซึ่งชื่อคิตตี้ในเรื่อง ก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเขาดำเนินไปเรื่อยๆ เขาก็รักกันขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าต่างคนต่างไม่มีใครก็อยู่กัน 2 คนนี่แหละ แล้วแน่นอนบีก็รักเพื่อนเราก็อยากจะช่วยเพื่อน เพื่อนโดนแกล้งเราก็ช่วย โดยการแบบใช้อิทธิฤทธิ์อะไรของเราที่วิญญาณจะทำได้เพื่อที่จะช่วยเพื่อน มันก็ตลกดีค่ะ ส่วนคิตตี้เขาก็เหมือนอยู่กับบี ถึงแม้ว่าบีจะเป็นผีก็ไม่ได้หลอกหลอนอะไรน่ากลัวอะไรขนาดนั้น อยู่ไปเขาก็คงรู้สึกว่าเออบีนี่มันก็ประหลาดผีดีเหมือนกันเนอะ (หัวเราะ) อะไรอย่างนี้ค่ะ ก็ช่วยเหลือกันค่ะ ซึ่งมันก็น่ารักดี
          Q.ฟังๆ ดูก็ออกประหลาดๆ พิลึกๆ สนุกๆ ยุ่งเหยิงดีเป็นบทที่ค่อนข้างมีสีสันเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องมาเล่นเป็นผี ต้องมีการเตรียมตัวอย่างไรบ้างมั้ย เป็นผีแบบไหนน่ากลัวมั้ย
          C. ตอนแรกที่รู้ว่าต้องเล่นเป็นผีนะคะ คริสก็ยังถามเขาอยู่ว่า พี่คะ ผีนี่มันต้องแต่งหน้าประมาณไหน อะไรยังไง ต้องห้อยหัวลงมามั๊ย หรือว่ายังไงคือจริงๆ คริสไม่ได้มายด์ว่าไม่ได้กลัวไม่สวยนะ แต่คือคริสแค่อยากรู้ไงว่าเป็นผีปอบหรือเป็นผีอะไรหรือเป็นผีแบบแขนยาว อะไรอย่างงี้ก็อยากรู้ว่าจะมาในลักษณะไหน พอเขาบอกว่าไม่ๆ.... ดูเป็นคนธรรมดาเลย ก็เลยทำให้เราเข้าใจว่า เขาดูเป็นคนธรรมดามั้ง เลยเป็นเพื่อนกับคนที่ไม่ได้เป็นผีได้ แต่ที่แอบเก๋นะค่ะ คือในเรื่อง คิตตี้กับบีเมื่อครั้งที่เราเจอกันแรกๆ มันก็ต้องมีกฏกติกาบางอย่าง ในการที่ผีกับคนจะต้องมาอยู่ร่วมกัน เพราะคนก็ไม่สามารถยอมรับได้ทันทีอยู่แล้วว่าฉันจะมีวิญญานเดินตามฉันตลอดเวลา ซึ่งมันก็น่ารักดี ถ้ามาก็ต้องมาแบบส่งเสียง ไม่ใช่มาแบบปึ้ง... มาเลย หรือเวลาคุยกันห้ามทำเสียงก้อง ห้ามหายตัวไปแบบทันใด จะไปจะมาต้องบอกก่อน อะไรอย่างนี้ค่ะ ก็เลยต้องมีกฏกติกากันนิดหน่อย ตลกดี 55
          Q.กับบทนี้สำหรับคริสแล้วคิดว่าเสน่ห์ของตัวละครผีบีน่าสนใจอย่างไร
          C.คริสว่าเสน่ห์ของตัวละครบีนะคะ สำหรับคริสไม่เคยเล่นเป็นคนที่ตายไปแล้ว มันก็สนุกตรงที่มันมาได้แบบโลดโผน บางทีมันก็มาแบบห้อยสลิงลงมา บางทีก็ลอยลงมาแบบตรงๆ กับพื้นอะไรงี้ บางทีก็หายตัวไปเลย ถ้าเป็นคนกะคนจบคอนเวอร์เซชั่นก็คือหันหลังแล้วเดินออกใช่มั๊ยค่ะ อันนี้อาจจะเป็นแบบคุยเสร็จ ลอยไปเลยอะไรงี้ มันก็ตลกดีเหมือนกันน่ะค่ะ มันก้ทำให้เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่คนแล้วมันทำอะไรได้หลายอย่างนะที่เราเองก็คิดไม่ถึงเหมือนกัน มันก็เลยนำพาให้มันไปสู่ความตื่นเต้นวุ่นวายในกองถ่าย เอ๊ะ วันนี้ฉันจะต้องทำอะไร วันนี้ฉันจะต้องปีนไปอยู่บนต้นไม้ อยู่ดีๆ ก็ต้องไปอยู่บนสลิงตอนตี 2 อะไรงี้ค่ะ มันก็เซอร์ไพร์สตลอดเวลาและก็สนุกดีค่ะ
          Q.อันนี้ไม่ถามไม่ได้เพราะผีสาวมีพาร์ทโรแมนติคด้วย อยากให้พูดถึงการร่วมงานกับพระเอกที่ชื่อว่าโย่งอาร์มแชร์
          C. สำหรับคุณโย่ง อาร์มแชร์นะคะ คริสรู้จักเขามาสักพักแล้ว เพราะเขาก็เป็นนักดนตรีที่เราก็เจอกันบ่อยๆ แต่คริสไม่เคยทำงานร่วมกับเขาอย่างนี้ เรื่องนี้ต้องเล่นเป็นแฟนกัน หนังบางเรื่องคนที่เขาจะต้องเล่นเป็นแฟนกัน มาถึงเขาก็จะมีฉากแบบจีบกันก่อน ค่อยๆ จีบกัน ชอบกันไรงี้ แต่เรื่องนี้คริสมาถึง บีกับกรเขาก็รักกันมากแล้วค่ะ แล้วคริสก็ต้องคิดนิดนึงว่าต้องไปสร้างโลกของกรกับบีเองด้วยเวลาอันรวดเร็ว เพื่อที่จะเข้าฉากดูเหมือนว่าเรารักกันจริง ก็ยากเหมือนกัน แต่ก็สนุก โย่งเขาเป็นคนเก่งค่ะ เขาบอกเขาไม่เคยแสดงอะไรมาเลย แต่ว่าเขาเริ่มจะหลงรักการแสดงทางนี้ละ เขาไม่เคยได้แสดงแบบนี้แสดงแค่มิวสิควิดีโอของตัวเองซึ่งเขาบอกว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่คริสว่าโย่งน่ารักมากค่ะ
          Q.สำหรับคริสแล้วมีซีนไหนที่ประทับใจเราบ้าง
          C. ก็เป็นซีนที่คิตตี้ยอมที่จะช่วยบีในการเรียกผู้ชายคนนี้ออกมาจากบ้าน เพื่อที่จะให้คุย แต่เราลองมานั่งนึกว่าถ้าเราเป็นคนน่ะ คนอื่นเดินไปเดินมาเขาก็ไม่เห็นอยู่ดี แล้วนี่ก็มัวแต่ปีนกำแพงตะโกนเหมือนคนบ้า คนอื่นก็ด่าว่าเขาบ้า เขาก็ยังยอมทำให้บีตรงนี้คริสว่าแบบมันซื้อใจนะ มันทำให้ความสัมพันธ์ของเรา2คนต่างซื้อใจกันด้วยการทำอะไรบางอย่างให้กัน และกันไปเรื่อยๆ มันน่ารักจัง คริสก็ชอบหรืออย่างซีนที่สนุกที่สุดมันก็มีหลายอันนะ ทั้งกับพี่ตุ๊กกี้เอง หรือกับน้าค่อมชวนชื่น หรือกับพี่ต้นหอม แล้วทุกครั้งที่ต้องเข้าฉากกับทั้งพี่ตุ๊กกี้ทั้งพี่ต้นหอมน่ะค่ะ คริสก็ขำตลอด แล้วไม่ต้องพูดถึงน้าค่อมเลย แค่เห็นหน้าก็หัวเราะละ ถึงแม้ว่าคริสจะเจอเขาแค่วันสองวันในการถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะแกมารับเชิญคือแค่นี้คริสก็ดีใจมากแล้วค่ะ คริสรู้จักลูกสาวน้าค่อมด้วยไง น้าค่อมตลกมากนี่คือ Genius นะ ที่สำคัญคริสอเมซิ่งมากเลย พอแกมาถึงเนี่ยไม่ได้อ่านบทเนื่องจากว่าแกอ่านไม่ได้ ก็เลยต้องมีพี่ที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับหนึ่งมาคอยเล่าให้ฟังว่าบทในตอนนี้น้าค่อมมาทำอะไร แล้วบทที่น้าค่อมจะต้องพูดเนี่ยะคืออะไรซึ่งมันยาวประมานแบบ5หน้าน่ะคะ น้าค่อมจำได้หมดเลย แล้วก็อิมโพรไวส์ได้แบบ เพิ่มความตลกให้อีก แล้วก็จริงๆยังมีตัวละครอีกหลายตัวในหนังเรื่องนี้ก็ มีหลายๆคนแต่ก็จะมีกลุ่มหนึ่งที่ทุกครั้งที่พวกเขามาเนี่ยะกองจะส่งเสียงดังมา กเพราะว่าพวกเขาจะตลกยิ่งขึ้นไปอีกนำทีมโดย ดีเจต้นหอม ก็สนุกสนานมากค่ะเพราะเขาจะมาเป็นแก๊งพริตตี้สาวสว ยที่เป็นประมานชอบแกล้งคนอื่น คือพี่ตุ๊กกี้ในเรื่องเขาไม่สวยไงก็พวกนี้ก็จะเป็นแบบหยามๆ นิดนึงว่าฉันสวยกว่า
          Q.แล้วตัวพี่เพชรผู้กำกับเปิดพื้นที่ในการแสดงให้กับเรามากน้อยแค่ไหน อย่างไร
          C.พี่เพชรบอกว่าทำอะไรทำเลย แค่มาบอกเขาก่อนก็ดี (หัวเราะ) สมมติคริสกับพี่ตุ๊กกี้คิดอะไรขึ้นมาได้ หรือคิดมุกอะไรขึ้นมาก็จะเดินไปเสนอพี่เพชรก่อนว่า พี่เพชรเอามั๊ย พี่เพชรก็บอกว่าลองดูสิๆ อะไรก็ลองดู ถ้าแกไม่ชอบแกก็บอกว่าพี่ว่าลดนิดหนึ่งดีกว่า หรือว่าเพิ่มนิดหนึ่ง หรือเปลี่ยนเป็นแบบนี้ไหม มันเป็นการร่วมงานกันที่สนุกเลยค่ะ
          Q.มีสิ่งหนึ่งที่แฟนๆ จะได้เห็นอีกหนึ่งความสามารถของคริสกันใน “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” มีการโชว์การเต้นบัลเล่ต์ด้วย
          C.อันนี้จริงๆ ก็ไม่ถึงขั้นบัลเลต์คะ มันเป็นการเต้นแบบคอนเทมป์โพลารี่ ผสมกับการใช้สลิงนะคะ ก็คล้ายๆ บัลเลต์เหมือนกันค่ะ มันเป็นส่วนหนึ่งของโชว์ทั้งพี่ตุ๊กกี้ทั้งคริสก็ต้องทำทั้งคู่ มันต้องซิงค์กันกะทีมอื่นๆ ทั้งไฟ ทั้งเพลง ทั้งทีมสลิง ทั้งตัวคริส ทั้งกล้อง มันก็เลยต้องมีการซ้อมเยอะๆ เพื่อที่วันถ่ายทำจะได้ทำได้เลย แต่ถึงแม้ว่าซ้อมเยอะๆ แล้ววันถ่ายทำแน่นอนมันจะต้องมีเหตุการณ์ที่แบบอันนี้ไม่ได้ ก็เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ต้องอยู่บนสลิงกันคนละ 4 ชั่วโมง ซึ่งอันนี้ถือว่ามันนอกเหนือจากเรื่องการเตรียมพร้อมของนักแสดงปกติที่จะต้องทำอยู่แล้วน่ะคะ ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมบทอะไรยังไง แต่อันนี้มันจะต้องแยกตัวไปซ้อม คือหนังเรื่องอื่นๆ เขาก็แบบไปซ้อมยิงปืน ไปทำนู่นนี่อะไร แต่เรื่องนี้ค่ะต้องเต้นคอนเทมป์ฯบนสลิง ซึ่งต้องเต้นไปด้วยลอยไปด้วยคือมันไม่ใช่แค่คริสต้องซ้อมอย่างหนัก เพื่อที่จะได้อันนั้นมามันต้องเป็นพี่ทีมสลิงด้วยที่คริสกับเขาจะต้องซิงค์กัน เพราะมันเปิดเพลงแล้วมันต้องเต้นไปด้วยกัน คือเขาจะต้องยกคริส ในขณะที่คริสทำขาแบบนี้ คริสหันไปมองเขานั่นคือหมายความว่าต้องดึงในแรงที่เท่านี้เพื่อที่มันจะลอยเร็วเท่านี้อะไรอย่างนี้ค่ะ ก็ซ้อมเยอะเหมือนกันแล้วก็สนุกมาก คือขึ้นสลิงคริสรู้สึกสบาย และสนุก อยากขึ้นอีก
          Q.ท้ายนี้อยากให้คริสฝากผลงานหน่อย
          C. สำหรับเรื่องนี้นะคะ คริสเล่นเป็นบี เป็นผี พี่ตุ๊กกี้เล่นเป็นคิตตี้ เป็นคน 2 คนนี้ พอมาเจอกันทำให้มิตรภาพมันถูกสร้างขึ้นมา ถามว่าถ้าคริสเป็นมนุษย์อยู่อย่างนี้ชีวิตจริงอยากจะมีเพื่อนเป็นผีไหม สำหรับภาพยนตร์เรื่องโอ้มายโกสต์ คุณผีช่วยน่าจะเป็นหนังที่ดูกันได้ทั้งครอบครัวค่ะ ไม่ว่าจะอายุไหนวัยไหนก็พาคุณพ่อคุณแม่ไปดูได้ มันเป็นเรื่องของผู้หญิง-ผู้ชาย มีทั้งเรื่องของความสัมพันธ์ของเพื่อน ผู้หญิงกับผู้หญิงมีทั้งเรื่องดราม่า เรื่องคอมมิดี้ ความตลก ความเชื่ออะไรต่างๆ ก็อยากให้ไปดูกันค่ะอย่างที่บอกค่ะสนุกและตลกแน่นอน เด็ก ผี สลิง เอฟเฟ็คต์ สัตว์มาหมดเลย มีพี่เพชรเป็นผู้กำกับของ 30+ โสดออนเซลล์ และสิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก ซึ่งเราก็รู้กันอยู่แล้วนะคะ ว่าลายเซ็นต์ของเขาจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงนิดหนึ่ง เรื่องนี้พี่เพชรก็ใส่เต็มเหมือนกันค่ะ
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย 28 พฤศจิกายน 2556
Post by: FB on November 27, 2013, 01:59:14 PM
ปฏิวัติวงการพริตตี้ฉากนี้ฮากระจาย “ตุ๊กกี้พริตตี้กิ้งก่า” VS. “ดีเจต้นหอม” พร้อม “3 สาวพริตตี้ผ้าขนหนู” ใน “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย”


 
          เป็นพริตตี้ใช่ว่าง่าย ใครว่าสบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าคุณ “นมแฟ่บ ตัวเตี้ย ขาสั้น จมูกแบน เข้าข่ายว่าเป็นพริตตี้หน้าปลวก” ก็คงยากสักหน่อยที่จะแจ้งเกิด แต่ช้าก่อน เพราะนับจากวินาทีนี้ไปถึงเวลาแล้วที่วงการพริตตี้จะต้องได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างจริงจังเสียที และนี่คือตัวอย่างล่าสุดของการปฎิวัติวงการพริตตี้โดย “ตุ๊กกี้ชิงร้อยฯ” ซูเปอร์สตาร์หญิงตลก ที่จะประกาศให้โลกรู้ว่าที่ผ่านมาพริตตี้ส่วนใหญ่มักถูกค่อนขอด ว่าเน้นแต่ขายรูปลักษณ์ภายนอก วัดกันที่ความขาวความอึ๋ม อาศัยหน้าตา สวยใส แบบแอ๊บแบ๋วกันอย่างเดียว งานนี้พริตตี้ตุ๊กกี้เลยขอพลิก 360 องศาใช้ความสามารถทั้งหมดตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้ายกเว้น“หน้าตา”มาพร้อมชุดคอสตูมที่ถูกดีไซน์พิเศษสุดอลังการสั่งตัดขึ้นใหม่โดยเฉพาะ พร้อมแต่งหน้าโดยเมคอัพอาร์ทติสท์พระดับเทพกับเทรนด์แต่งหน้าที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครนั่นคือ By herself แบบเขียวๆ ด้วยตัวของเธอเอง เพราะเธอคือตุ๊กกี้พริตตี้กิ้งก่า

          “55555 บอกแล้วค่ะว่าเป็นพริตตี้ในแบบฉบับของตุ๊กกี้ทั้งทีต้องจัดเต็มค่ะ แล้ววันนี้ได้แต่งตัวออกมาในอีกรูปลักษณ์หนึ่งในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์พิเศษที่ลูกค้าไว้วางใจ ขอบอกว่าตุ๊กกี้เต็มที่มากๆ ค่ะ เห็นจากภาพแล้วนึกออกรึยังคะว่าเป็นตัวอะไร... กิ้งงงก่าค่า บอกว่ารับมาแล้วทุกบทบาท ไม่มีบิดพริ้ว แล้วก็ทำได้ดีด้วย ไม่มีใครจะทำได้เหมือนตุ๊กกี้นะคะ (หัวเราะ) ตุ๊กกี้นี่เหมือนที่สุดค่ะ จริงๆ ไม่ต้องแต่งตัวมันก็เหมือนแล้วค่ะ555แต่ต้องมาติดตามกันนะว่า พริตตี้ที่แต่งตัวเขียวๆ แบบนี้ เขาเป็นพริตตี้ของอะไร ทำไมต้องมาเป็นตัวนี้”
เป็นที่เลื่องลือและกล่าวถึงในสปิริทเกินร้อยชนิดที่ว่าล้นทะลักถึงจะต้องอยู่ในชุดมิดชิดอุดอู้สวมทับตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า มือเท้านี่ไม่ต้องหยิบจับอะไรกันเลย ยิ่งจะปวดหนักปวดเบาไม่ต้องพูดถึงอั้นกันสถานเดียว ที่สำคัญชุดเสื้อผ้านี้ถูกตัดมาชนิดที่ว่าพอดีไซส์มากๆ เพื่อเธอคนเดียวเลยตุ๊กกี้พริตตี้กิ้งก่าแถมต้องเพนท์หน้าเขียวปี๋ขนาดนี้ ไม่ต้องนึกถึงตอนล้างออกเลยว่าจะต้องใช้เวลานานขนาดไหน อยากรู้จริงๆเลยเมื่อต้องอยู่ในชุดสุดพิเศษเจ้าตัวว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง

          “เย็นค่ะ คือบอกเลยค่ะว่าตอนนี้ไม่ได้หายใจนะคะ อยู่ได้ด้วยตัวเอง เพราะว่าเขารัดทั้งคอแล้วชุดก็แบบว่า...คือถ้าอยากผอมนะ ต้องมาใส่ชุดนี้เลยค่ะ มันเก็บเหงื่อได้ดีมาก ที่สำคัญคือ ต้องขอบคุณฝ่ายพร็อพเสื้อผ้ามากๆ ค่ะ ที่ช่วยเปิดพัดลมจ่อให้ดีมาก การทำงานโอเคมากค่ะ ก็เลยทำให้ไม่ร้อน และสถานที่ถ่ายทำวันนี้ก็โอเค ไม่ได้ตากแดดอะไร ถึงต่อให้ตุ๊กกี้ต้องแต่งตัวเป็นหลายสรรพสัตว์ (หัวเราะ) ก็เต็มที่ค่ะ จริงแล้วฝ่ายคอสตูมเสื้อผ้าเขาทำได้ดีมาก จริงๆ แล้วตรงนี้(เป้า)มันไม่ได้เป็นอย่างนี้นะค่ะ แต่เผอิญว่าน้องต้นหอมทักว่า เฮ้ย...พี่ตุ๊กกี้พี่ห่อบ๊ะจ่างมาด้วยหรอ (หัวเราะ) เราก็เลยเอาออกค่า (หัวเราะ) ก็เลยเป็นอย่างที่เห็นนี่แหละ เป็นกิ้งก่าตัวเมีย ถ้าตัวผู้จะเป็นอีกแบบหนึ่ง นี่คือชุดของกิ้งก่าตัวเมียค่ะ”

          แถมคู่ปรับครั้งนี้ไม่ธรรมดาเพราะนำทีมโดยสาวอารมณ์ดี ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์จอมขโมยซีนตัวแม่จากบทยัยเจ๊เมื่อปีก่อนใน “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ถึงขนาดเข้าชิงรางวัลทางการแสดงมาทุกเวทีประกาศรางวัลภาพยนตร์มาแล้ว แถมครั้งนี้ยังเสริมทีมฮาด้วย 2 สาวนางแบบพริตตี้ตัวจริงที่โด่งดังในโลกออนไลน์โซเชี่ยลไซเบอร์ ไม่ว่าจะเป็นเนตไอดอลอย่าง แมลงเมี่ยง อาภาพรณ์ เนตวงษ์ที่ฮอตที่สุดแถมมีแฟนๆ ตามฟอลโลว์ในเฟซบุคส์ของเธอเกือบ 5 แสน (โอ้แม่เจ้า) และ น้องปาล์มเอมมิกา มานะลอ ถ้าใครยังจำกันได้ในบทสาวเชียร์ลีดเดอร์มัธยมแอ๊บแบ๊วจาก สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก นั่นแหละ กลับมาร่วมงานอีกครั้งกับผู้กำกับเสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร เลยเกิดเป็นซีนสนุกสนานเล่นกันแบบไม่มีกั๊ก แถมพร้อมใจกันสาดมุกปล่อยแก๊กกันหัวทิ่มเลยทีเดียวในฉากที่ตุ๊กกี้พริตตี้กิ้งก่าต้องรับมือกับ3สาวพริตตี้แรนเจอร์ในลุคส์พริตตี้ผ้าขนหนู ที่ทั้งขำทั้งเซ็กซี่ ซึ่งเป็นฉากที่เสนาเพชรตั้งใจนำเสนอแบบแอบจิกกัดแวดวงพริตตี้ฮากระจาย งานนี้นอกจาก4สาวต้องจิกกัดกันเองแบบสุดชีวิตแล้วยังต้องแข่งกันโพสต์ท่าชนิดที่ว่าตายกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว

          ไปสนุกสนานเบิกบานฮากันเต็มๆ ซีนได้กับ “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” 28 พ.ย.นี้ทุกโรงภาพยนตร์จ้า
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย 28 พฤศจิกายน 2556
Post by: FB on December 04, 2013, 09:10:43 AM
ตุ๊กกี้-คริส-โย่ง ควงคู่เพื่อนซี้ตัวจริง บูบู้-พลอย-ก้อย ร่วมปาร์ตี้ OMG CLOSE FRIENDS PARTY เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” บันเทิงจัดเต็มทั้งสนุก-หลอน-ฮา เซอร์ไพรส์อบอุ่นพร้อมซึ้ง ไม่ทิ้งลายเซ็นต์ เสนาเพชร ผกก.สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก


 
          จัดรอบปฐมทัศน์เปิดตัว “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” ภาพยนตร์หลอนฮาบัดดี้ได้มันส์สุดสุขแถมสนุกสุดสวิงจริงๆ ไม่เสียชื่อที่เป็นผลงานอารมณ์ดีเรื่องล่าสุดที่ 2 ยักษ์ใหญ่ในวงการบันเทิงอย่าง สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ เวิร์คพอยท์ พิคเจอร์ส ลงขันสร้างร่วมกัน โดยงานนี้เนรมิตชั้น 6 ลานหน้าโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอนซีเนเพล็กซ์ เป็นปาร์ตี้รวมเพื่อนซุปเปอร์ซี้ “OMG CLOSE FRIEND PARTY” โดยให้ 3 นักแสดงนำอย่าง ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ หรือสุดารัตน์ บุตรพรม, คริส หอวัง, โย่ง อาร์มแชร์ หรือ อนุสรณ์ มณีเทศ ควงคู่เพื่อนซี้สุดจี๊ดมาได้คนละหนึ่งเพื่อขึ้นเวทีร่วมพิสูจน์ระดับอณูความสนิทซี้ย้ำปึ้กส์ให้เห็นกันจะจะไปเลยว่าคู่ใครแซ่บกว่ากัน งานนี้เราเลยได้เห็นสาว ก้อย Saturday Seiko คู่รักคู่ซี้ในชีวิตจริงของหนุ่มโย่งอาร์มแชร์ที่หวานจนน้ำตาลเรียกพี่, พลอย หอวัง คู่ซี้พี่น้องสุดชิคของสาวคริสที่แค่มองตาก็รู้ใจ และตบท้ายด้วย บูบู้ เฝอไรเดอร์ คู่เพื่อนสนิททางหัวใจของตุ๊กกี้ชิงร้อยฯ ที่พกพาอารมณ์ขันหายใจเข้าออกเป็นเสียงหัวเราะทุกนาทีมาร่วมถ่ายทอดความหวาน ความน่ารัก และความสนุกสนานแบบจัดเต็ม แต่ที่เรียกได้ว่า เป็นไฮไลท์ของงานถึงขนาดทำเอาพี่น้องสื่อมวลชนที่มาร่วมงานเปิดตัวขำน้ำตาเล็ด เมื่อ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ขึ้นมาร่วมเป็นปรัศนีย์พิเศษระดมยิงชุดคำถามล้วง-ลับ-ลึกเพื่อพิสูจน์ความซี้แบบสุดสุดของสาวตุ๊กกี้กับบูบู้หนุ่มหล่อในดวงใจ ยังไม่พอเติมเต็มความซี้แบบเก๋ๆ ด้วยการโชว์บทเพลงสนุกๆ ประกอบภาพยนตร์อย่าง “ใกล้” จากน้ำเสียงของคู่รัก โย่ง-ก้อย ก่อนที่ทั้งหมดจะร่วมพูดคุยกันอย่างออกรสคลุกเคล้าเสียงฮาพร้อมกับผู้กำกับภาพยนตร์เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ที่มาร่วมสรุปเรื่องหลอน เรื่องฮา พร้อมเซอร์ไพรส์เพียบ

          และปิดท้ายงานด้วยเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์อาทิ แมลงเมี่ยง-อาภาภรณ์ เนตวงษ์,ปาล์ม-เอมมิกา มานะลอ, น้องพูกัน-นาถพ์รุจี ศักดิ์ศิริ, น้องสโตน-นพสิต ฉั่วเจริญ, น้องคุนนี่-นิชคุณ สุริยะเกียรติ ตลอดจนผู้ที่อยู่เบื้องหลังความฮาทั้งหมด นำโดย คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการบ.สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จก., คุณปัญญา นิรันดร์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบ.เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน), คุณพาณิชย์ สดสี ผู้ควบคุมงานสร้างของภาพยนตร์ และเหล่าพันธมิตรทางการตลาด คุณอัครพล เตชะรัตนประเสริฐ ประธานบริหารบริษัท Happy Home Entertainment จำกัด, คุณพรศีล บุทกัสกา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ขึ้นถ่ายรูปร่วมกันพร้อมกับเหล่านักแสดงและผู้กำกับของภาพยนตร์ก่อนที่ทุกคนจะได้เข้าไปสัมผัสกับอาการสยองขำหลอนฮากับ“โอ้!มายโกสต์คุณผีช่วย” รอบปฐมทันพร้อมกันโดยมีเหล่าผู้คนในวงการบันเทิงมาร่วมหลอนฮากันคับคั่งไม่ว่าจะเป็น ตั๊กบริบูรณ์, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, น้องมิลค์ ภาวิณี นางเอกฝันฮักนะสารคาม, ภูริที่ควงมากับหวานใจแอน อลิชา,ชาคริต-วุ้นเส้น, ปิ๊ง อดิสรณ์ ผกก.รถไฟฟ้ามาหานะเธอ, ริว จิตสัมผัส, นานา ไรบีนา, พิง ลำพระเพลิง, น้องเทวี อาภาภัทร (30+ โสด ON SALE) ฯลฯ และกลับกลายเป็นว่าเซอร์ไพรส์ก้อนโตสำหรับผู้ชมรอบแรกที่ได้สัมผัส เพราะนอกจากอารมณ์ความซี้ที่แสนสนุกสนานระหว่างผีกับคนแล้ว ตลอดการชมภาพยนตร์ยังคราคร่ำไปด้วยสีสันความฮาจากเหล่านักแสดงรับเชิญที่มาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันไม่หยุดหย่อนทั้งจาก น้าค่อม ชวนชื่น, โก๊ะตี๋, พัน พลุแตก, กอล์ฟ เบญจพล, ราตรี วิทวัส, แท็ค ภรัณยู, บูบู้ เฝอไรเดอร์, เฉลิม แย้มขะมัง, ฯลฯ แต่ที่เหนือความคาดหมายแบบพิเศษสุดๆ นั่นเลยอารมณ์แอบหยอดลูกซึ้งที่แสนอบอุ่นจากฝีไม้ลายเซ็นต์ในการกำกับของเสนาเพชร พุฒิพงศ์ที่ให้อารมณ์เดียวกับ สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก และ 30+ โสด ON SALE ที่ถูกสอดแทรกอยู่ในภาพยนตร์ เลยทำให้หลายคนที่ร่วมชมเกิดอาการฟินกันแบบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว

          “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” เข้าฉาย28 พฤศจิกายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์ อีกหนึ่งภาพยนตร์ฟีลกู้ดกู้ด ที่หวังให้คนดูทุกคนมีความสุขและหันมานึกถึงคนพิเศษในชีวิตที่อยู่ใกล้ๆ ตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนสำคัญในชีวิตของคุณ
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย 28 พฤศจิกายน 2556
Post by: FB on December 06, 2013, 02:36:08 PM
“เหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่”บทเพลงสุดพิเศษที่เพราะที่สุด หลอนที่สุดจาก“โย่ง-ก้อย” เติมเต็มความอิ่มแห่งอารมณ์รักผ่านบทเพลงประกอบภาพยนตร์ “โอ้!มายโกสต์ คุณผีช่วย”




 
          หน้าหนังออกมาคอมิดี้ หลอนฮาสุดๆอัดแน่นความสนุกแบบจัดเต็มขนาดนั้น ก็ให้สมกับที่2ซุปตาร์สาวขายขำอย่าง “ตุ๊กกี้ชิงร้อย” และสาวหมวยสุดชิคคริส หอวังได้มีโอกาสมาประกบร่างฮาคู่กันเป็นครั้งแรก แต่ถึงกระนั้น “โอ้!มายโกสต์ คุณผี่ช่วย” ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนครก็ยังแอบมีอารมณ์เซอร์ไพรส์หยอดลูกซึ้งสอดแทรกอารมณ์จี๊ดๆที่แสนอบอุ่นนอกเหนือไปจากอารมณ์ “บัดดี้-หลอน-ฮา” ตอกย้ำลายเซ็นต์ผ่านเรื่องราวความผูกผันของตัวละครผีที่รับบทโดยคริส หอวัง และคนรักที่ต้องมาสูญเสียผู้หญิงที่ตนรักไปก่อนเวลาซึ่งรับบทโดยโย่ง อาร์มแชร์ ที่วางไมค์มาสวมบทพระเอกโรแมนติคอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก เพียงแต่ระดับความชิคเก๋สุดเซอร์ไพรส์ที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ได้ทวีคูณยิ่งขึ้นไปกว่านั้น เมื่อบทเพลงล่าสุดของวงอาร์มแชร์ “เหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่” ได้ถูกเลือกให้นำมาประกอบในฉากสำคัญของภาพยนตร์เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครทั้งคู่ งานนี้หนุ่มโย่งเลยตัดสินใจชวนก้อยSATURDAY SEIKOคู่รักในชีวิตจริงมาร่วมถ่ายทอดน้ำเสียงผ่านบทเพลงในเวอร์ชั่นพิเศษที่ถูกบันทึกเสียงและรี-อาเรนจ์ทำขึ้นมาใหม่สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “โอ้!มายโกสต์คุณผีช่วย” โดยเฉพาะและถือได้ว่าเป็นการร่วมทำเพลงประกอบร่วมกันเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ด้วย

          ก้อย : จริงๆแล้วตัวก้อยเองมีโอกาสได้ฟังเพลงนี้ตั้งแต่ตอนที่อาร์มแชร์ทำอัลบั้มกันอยู่ในห้องอัดแล้วก็ชอบมาก แต่ว่าพอมาถึงตอนนี้ ต้องบอกว่ารู้สึกดีและรู้สึกเป็นเกียรติมากๆที่มีโอกาสได้ร้องเพลงนี้เพื่อแทนความรู้สึกความหมายของนางเอกของเรื่องซึ่งก็คือคุณคริสและต้องบอกว่าเป็นซีนพิเศษที่ตัวก้อยเองก็ได้มีโอกาสไปดูตอนถ่ายทำด้วยยิ่งทำให้ก้อยรู้สึกว่าเพลงนี้ยิ่งมีความหมาย ก็อยากจะสื่ออารมณ์สื่อความรู้สึกนี้แทนตัวคุณคริสให้กับแฟนๆหนังให้กับคุณผู้ชมได้รู้ว่าจริงๆแล้วนอกจากตัวหนังที่มันซาบซึ้งแล้ว เพลงยังป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้บรรยากาศมันโอ้โหสมบูรณ์แบบมากๆ”

          สำหรับหลายๆคนที่เคยฟังเพลง “เหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่” ในเวอร์ชั่นของอาร์มแชร์ ย่อมคุ้นเคยกันอย่างดีกับน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของโย่ง และต่างชื่นชมในเนื้อหาของเพลงที่มีความหมายกินใจมากๆ แต่สำหรับเวอร์ชั่นพิเศษจากเสียงร้องของก้อยทุกๆคนที่ได้ฟังต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งเพราะมากๆและหลอนมากๆลงตัวเข้ากับเรื่องราวของภาพยนตร์พอดี

          โย่ง : 5555 จริงๆหลอนเป็นของแถมครับ ด้วยความที่ตัวเพลงเพราะมากๆ แล้วได้คุณก้อยมาร้องด้วยโทนน้ำเสียงในเวอร์ชั่นของคุณก้อยที่มีความเป็นผู้หญิง เนื้อเสียงเขาจะมีอารมณ์มีออีโมชั่นที่แตกต่างไปจากเสียงของผมนะครับ ก็ยิ่งจะทำให้เวลาฟังแล้วมันเข้าถึงความรู้สึกของผู้หญิงได้แบบซึ้งมากๆ แล้วก็ด้วยความที่ในหนังมันมีเรื่องของผีเรื่องของวิญญาณเข้ามาเกี่ยว ไม่รู้ว่ารู้สึกไปเองรึเปล่า คือผมรู้สึกว่าเสียงเขาเหมาะกับวิญญาณมากเลยครับ555 มันมีความลึกซึ้งของอารมณ์ที่มากกว่าคนธรรมดา จริงๆแล้วเรื่องโอ้!มายโกสต์หลายคนอาจจะมองว่าหน้าหนังเป็นหนังผีหนังตลกรึเปล่า แต่จริงๆเรื่องของผีเรื่องของตลก เป็นแค่วิธีการเล่าเรื่องเท่านั้นเอง แก่นเรื่องจริงๆเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ครับ ตั้งแต่ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน และความสัมพันธ์ที่สำคัญที่สุดก็คือคู่รัก ซึ่งเป็นพาร์ทของผม แต่จริงๆสิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้สมบูรณ์ที่สุด ก็คงไม่ใช่แค่เรื่องผีหรือตลกอย่างเดียว แต่ใจความสำคัญในเรื่องรายละเอียดของความรัก การดูแลใส่ใจในกันและกัน การรู้ใจตัวเองว่าเราขาดเขาไม่ได้ เขาคือเหตุผลที่มีชีวิตอยู่ นี่คือสิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้สมบูรณ์แบบมาก

          ฟังเสียงร้อง เพราะๆ ของก้อยSATURDAY SEIKO กับบทเพลงพิเศษที่ทั้งก้อยและโย่งทุ่มเทกันให้หายคิดถึงได้แล้ววันนี้ใน “โอ้!มายโกสต์คุณผีช่วย” ทุกโรงภาพยนตร์