enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: sianbun on August 11, 2009, 10:20:00 AM

Title: คอนเสิร์ตมาลีฮวนน่า
Post by: sianbun on August 11, 2009, 10:20:00 AM
คอนเสิร์ตมาลีฮวนน่า “มาลีฮวนน่า” พร้อมแล้ว คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 9 ปี “พันธุ์เล-๑๐๐๐ โล...พรรลำ”



            เปิดแถลงข่าวไปพร้อมกับเปิดจำหน่ายขายบัตรไปตั้งแต่กลางเดือนที่ผ่านมา สำหรับคอนเสิร์ต “พันธุ์เล-๑๐๐๐ โล...พรรลำ” ที่จะมีขึ้นที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ของบุปผาแห่งเสียงเพลง “มาลีฮวนน่า”  กลุ่มศิลปินจากแดนใต้ เจ้าของเพลงฮิต อาทิ หัวใจพรือโฉ้, ลมเพลมพัด, เรือรักกระดาษ และอีกหลายๆ เพลงที่ได้รับความนิยมต่อเนื่องมายาวนาน  ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตแรกของ “มาลีฮวนน่า” ในรอบ 9 ปีเลยทีเดียว

            ด้วยความที่ทางวงห่างหายไปยาวนาน บรรดาแฟนๆ เพลง จึงให้การต้อนรับกันอย่างอบอุ่น นับตั้งแต่จำหน่ายบัตรวันแรกกันเลยทีเดียว งานนี้ทางวง “มาลีฮวนน่า” เอง ก็พร้อมแล้วำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ รวมถึงได้เพิ่มความพิเศษลงไปอีกด้วยการนำเพลงทุกเพลงมาเรียบเรียงใหม่ ใส่เครื่องดนตรีพื้นบ้านและเครื่องดนตรีใหม่ๆ ลงไป เพื่อให้แฟนเพลงได้รับความแปลกใหม่สมกับที่ไม่ได้เจอกันนานถึง 9 ปี

            ใครที่อยากฟัง หัวใจพรือโฉ้, ลมเพลมพัด และเพลงเรือรักกระดาษ กันสดๆ เต็มหู รีบจองบัตรด่วนที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา แล้วไปอิ่มอารมณ์เพลงกับ “มาลีฮวนน่า” คอนเสิร์ต -“พันธุ์เล-๑๐๐๐ โล...พรรลำ” ในวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ ที่หอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์ ตั้งแต่ 1 ทุ่มเป็นต้นไป