happy on June 01, 2021, 06:19:46 PM
BIOTHERM เฉลิมฉลอง LIFE PLANKTON™ ELIXIR ครบรอบ 1 ปี!
พร้อมมอบของขวัญ Anniversary ด้วยดีลสุดล้ำค่าเพื่อผิวสุดปัง
ในแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration

พบกับประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงขั้นสุด ให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน และกระชับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้


กรุงเทพฯ, 1 มิถุนายน 2564 - ปัญหาผิวหน้ามากมายไม่ว่าจะเป็นรังสียูวีหรือมลภาวะ เป็นสิ่งที่ยากจะหลีกเลี่ยง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสาวๆ ที่มีไลฟ์สไตล์ในการแต่งหน้าเป็นประจำทุกๆ วัน แต่เหล่าซิสก็ยังคงหน้าสวยปังกันไม่เว้นแต่ละวัน! ต้องขอขอบคุณผู้ช่วยกู้ผิวดีๆ อย่าง​ LIFE PLANKTON™ ELIXIR หรือ “ไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม” จาก​ BIOTHERM​ ที่คอยช่วยปกป้องและฟื้นฟูบำรุงผิวให้กลับมาปังกว่าที่เคย ด้วยประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงขั้นสุด ให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน และกระชับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้  และในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบการเปิดตัว 1 ปี ครั้งนี้ LIFE PLANKTON™ ELIXIR จึงขอมอบโปรสุดล้ำค่าเพื่อผิวสุดปังในแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebrationให้เหล่าซิสต้องไปตำ เพราะของดีมันต้องมี!


พร้อมกู้ผิวของคุณให้แข็งแรงด้วย​ LIFE PLANKTON™ ELIXIR เซรั่มตัวเด็ดที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยมือหนึ่งของผิว ผสาน 3 พลัง ประกอบด้วยส่วนผสมอันเป็นกรรมสิทธิ์ของไบโอเธิร์มอย่าง​ LIFE PLANKTON™ ความเข้มข้น 5% (ซึ่งเป็นระดับสูงสุดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของแบรนด์) พร้อมไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid) 2 โมเลกุล ทั้งโมเลกุลใหญ่และโมเลกุลเล็ก และวิตามินซีเพื่อผิวดูกระจ่างใส ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยให้ผิวดูแข็งแรง อ่อนเยาว์ กระจ่างใส กระชับ และเรียบเนียนขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้


แอบกระซิบ...ล่าสุด​ BIOTHERM​ เพิ่งเปิดตัวสุดแกรนด์บน​ Shopee Premium จนประสบความสำเร็จมาก ขึ้นเป็นแบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์อันดับ 1 เลยทีเดียว แถมตัวที่ขายดีที่สุดก็แน่นอนว่าไม่พ้น LIFE PLANKTON™ ELIXIR อยู่แล้ว! เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี และขอบคุณผลตอบรับที่ดีจากสาวนักช้อปสายสกินแคร์ ตั้งแต่วันที่ 1 - 6 มิถุนายน 2564 BIOTHERM จึงได้ร่วมจัดโปรโมชั่นเพื่อผิวสุดปังอีกครั้งในแคมเปญ​ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration โดยมีไฮไลท์พิเศษอยู่ที่


●    Pre-Hype : วันที่ 1 - 5 มิถุนายน 2564 ช้อป LIFE PLANKTON™ ที่ร่วมรายการ รับของขวัญรวมมูลค่า 700.- และรับของขวัญเพิ่ม มูลค่า 1,250 บาท เมื่อช้อปครบ 3,500 บาท

●    Campaign D-Day​ : 6 มิถุนายน 2564 ทุกออเดอร์ รับของขวัญสุดพิเศษ และรับของขวัญเพิ่ม เมื่อ ช้อปช้อป LIFE PLANKTON™  ที่ร่วมรายการ รับของขวัญรวมมูลค่า 1,550 บาท






ร่วมติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย พร้อมช้อปไปกับโปรสุดแกรนด์เพื่อผิวสุดปังจากไบโอเธิร์ม ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ได้ที่ Biotherm Official Store บน Shopee Premium ที่​ https://shopee.co.th/biotherm_official_store

#####

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LIFE PLANKTON™ ELIXIR

ไบโอเธิร์มเชื่อในเรื่องของเทคโนโลยี BIOSCIENCE ที่เป็นการนำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์มาประยุกต์ใช้ให้เป็นประโยชน์ในการสนับสนุนพลังจากธรรมชาติ นำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ทรงประสิทธิภาพ ส่วนผสมในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ของ BIOTHERM อย่าง LIFE PLANKTON™ ซึ่งมีแหล่งกำเนิดจากธรรมชาติในเทือกเขาเฟรนช์พิเรนีส ผ่านกรรมวิธี BIOSCIENCE ผ่านกระบวนการหมักชีวภาพที่มีชื่อว่า FERMOGENESE™ ซึ่งจดสิทธิบัตรแล้ว ทำให้ LIFE PLANKTON™ มีความเข้มข้นสูงถึง 400,000 เท่า เมื่อเทียบกับในแหล่งธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงผิว เสริมปราการให้ผิวแข็งแรง ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยปรับปรุงสภาพผิว

ครั้งแรกที่ใช้
● 81% รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้
● 75% ให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นจนรู้สึกได้
● 67% ผิวดูสุขภาพดี
● 65% ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น
หลังใช้ 8 วัน ผู้หญิงพบว่า
● ผู้หญิง 80 % เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวที่ดีขึ้น
หลังใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ สัมผัสได้ถึงความแตกต่าง :
● 29 % สภาพผิวโดยรวมดีขึ้น
หลังใช้ต่อเนื่อง 8 สัปดาห์ เห็นถึงผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น
● 100% รู้สึกว่าริ้วรอยตื้น ๆ ดูลดเลือนลง
● 100%รู้สึกว่าผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น
● 100% รู้สึกว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้น
● 94% รู้สึกว่าผิวดูนุ่มขึ้น
● 94% รู้สึกว่าผิวดูแข็งแรงขึ้น
● 89% รู้สึกว่าผิวได้รับการฟื้นบำรุง
● 83 % รู้สึกว่าผิวดูกระชับขึ้น


เกี่ยวกับไบโอเธิร์ม (BIOTHERM)

THE TRUE BEAUTY SECRET 30 ปีแห่งการวิจัย สู่พลังฟื้นฟูแห่ง LIFE PLANKTON™: BIOTHERM (ไบโอเธิร์ม) เป็นผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์สกินแคร์จากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมี LIFE PLANKTON™ ที่มีแหล่งกำเนิดจากธรรมชาติ 100% นำมาเป็นสวนผสมเฉพาะ ของ BIOTHERM ทุกชิ้น โดยการนําเทคโนโลยี BIOSCIENCE มาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ ที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิว เพราะในปัจจุบัน ผิวที่ร่วงโรยเร็วมักจะมีสาเหตุ มาจากการถูกกระตุ้นโดยปัจจัยจากสภาพแวดล้อมและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป (URBAN ACCELERATED AGEING) เช่น รังสียูวี มลภาวะทางอากาศ ความเครียด การอดนอน และการแต่งหน้าเป็นประจำทุกวัน ดังนั้น BIOTHERM จึงใช้ความรู้ความ เชี่ยวชาญที่สะสมจากการวิจัยด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมานานเกือบ 70 ปี ได้คิดค้น LIFE PLANKTON™เพื่อดูแลทุกสภาพผิว ฟื้นบำรุงผิวที่ถูกเร่ง ให้เกิดความร่วงโรย ก่อนเวลาอันควรให้แลดูอ่อนเยาว์ กระชับ กระจ่างใส

สามารถติดต่อและอัปเดตทุกความเคลื่อนไหวของ BIOTHERM ได้ที่:
FACEBOOK: BIOTHERM (TH) | TWITTER: @BIOTHERMTH | LINE OFFICIAL: @BIOTHERMTHAILAND


เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้อ-ขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า


เกี่ยวกับ Shopee Mall (ช้อปปี้ มอลล์)

​Shopee Mall คือ ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงแบรนด์และร้านค้าปลีกชั้นนำทั้งในและต่างประเทศแบบครบวงจรในหนึ่งเดียว โดยผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปสินค้าบน Shopee Mall ได้ไม่มีสะดุด ด้วยการการันตี 3 ประการ ทั้งการรับประกันของแท้ 100% คืนสินค้าได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และฟรีค่าจัดส่ง พร้อมด้วยดีล กิจกรรมความบันเทิง ตลอดจนลอยัลตี้โปรแกรมที่พิเศษยิ่งกว่า ผู้ใช้งานจึงมั่นใจได้ว่า Shopee Mall จะสามารถส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือระดับ ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าสูงสุดตลอดทั้งปี นอกจากนี้ ในปี 2563 Shopee ได้เปิดตัว Shopee Premium (ช้อปปี้ พรีเมียม) เพื่อเติมเต็มความหลากหลายของหมวดหมู่สินค้าบน Shopee Mall ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกซื้อสินค้าแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์สุดพรีเมียม จากแบรนด์ลักซูรีชั้นนำที่ถูกคัดสรรมาโดยเฉพาะ
« Last Edit: June 01, 2021, 06:33:29 PM by happy »