happy on May 29, 2021, 11:59:24 AM
ท้องไม่ทิพย์! “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ควงสามี “บอย” พร้อมลูกชาย “น้องธารา” ประกาศข่าวดีที่แรก! ท้องลูกคนที่สองแล้วจ้า! เผยฝันบอกเหตุ ลุ้นเพศพร้อมกัน?!


ท้องลูกคนที่สองแล้วจ้า สำหรับตลกชื่อดัง ชมพู่ ก่อนบ่าย ที่วันนี้ควงสามีบอย วัชรพงศ์ พร้อมลูกชาย น้องธารา ประกาศข่าวดีที่นี่ที่แรก รายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และบูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ทำไมไม่บอกคนสนิทแบบพี่?
ชมพู่ : คือมันมีช่วงจังหวะหลายอย่าง ต้องบอกว่าตอนแรกหนูก็รู้ช้าพี่พีเค

ท้องคนที่2 ตอนนี้กี่เดือนแล้ว?
ชมพู่ : 7 เดือนแล้ว คือ 19 สิงหาคมนี่คลอดแล้ว
บอย : รู้เดือนที่ 3-4 มั้งครับ ก็ตกใจนะครับ ตอนแรกคุยกันว่าพอมีธาราแล้วก็อยากมีอีกคน เพราะว่าพอเลี้ยงธาราแล้วความรู้สึกว่ามันเหนื่อย ก็ให้เหนื่อยทีเดียวไปเลย แล้วบังเอิญอยู่ๆ ท้อง ทุกอย่างมันเซอร์ไพรส์ไปหมดเลย
ชมพู่ : ตอนนั้นถ้าย้อนไป 7 เดือนที่แล้ว หนูบ้าออกกำลังกายมาก น้ำหนักหนูลงไปถึง 45 กิโล คือมันเฟิร์ม มันเพรียว จนไม่ได้สังเกตตัวเองว่าท้อง แล้วหลังให้นม ประจำเดือนมันจะมาบ้าง ไม่มาบ้าง แล้วมันจะมาน้อยจนเราไม่ได้สังเกต จนมาวันนึงสังเกต ก็เลยตรวจดีกว่า ก็ขึ้น 2 ขีด ก็นั่งคุยกับคุณบอยว่าวันไหนนะที่เราเผลอตัว เผลอใจ เราก็กะวันแล้วนั่งนับๆ ดู เดี๋ยว 8 สัปดาห์ คือ 2 เดือนค่อยไปพบแพทย์ แต่หมอบอกว่าไม่ใช่แล้วคุณชมพู่ คือตัวใหญ่ เห็นอวัยวะเพศแล้ว นี่คือ 14 สัปดาห์แล้ว คือเข้าเดือนที่4 คือตอนที่หนูรู้คือ 4 เดือนแล้ว

ไม่มีแพ้ท้อง ไม่มีเวียนหัว?
ชมพู่ : เหมือนท้องแรกธาราเลย แข็งแรงมาก แล้วจังหวะจะบอก หนูติดกักตัวรอบ1 จังหวะจะบอกรอบสองติดกักตัวรอบสอง แล้วพอจังหวะเราจะเปิดอีก กลายเป็นว่าสถานะการณ์รอบตัวมันดราม่า คนกำลังเครียด มันมีเรื่องที่รุนแรงขึ้นทุกวันๆ รวมถึงคนในวงการที่เสียชีวิตด้วย มันก็เลยไม่ใช่จังหวะที่เราจะเปิดสักทีเดียว เราก็เลยรอจังหวะที่เหมาะ ที่ควรได้เป็นวันนี้

แล้วทำไมต้องเป็นวันนี้?
ชมพู่ : ไม่รู้เหมือนกัน แต่ว่าใจเราอยู่เป็นครอบครัว เราก็เลยคุยกันว่าถ้าเราจะเปิด เราก็จะเปิดกับคุยแซ่บshow ที่แรก

บอยเคยบอกว่ามีคนเดียวก็โอเคแล้ว อะไรที่ทำให้ใจอ่อนมีคนนี้?
บอย : ก็พอเรามีบ้าน เราก็รู้สึกว่าควรเป็นครอบครัวที่ใหญ่ เพราะบ้านมันโอเค มันเหมาะที่จะมีลูกแล้ว แล้วผมเคยคุยกับดาราผู้ใหญ่ท่านนึง เขาบอกว่าการที่มีเด็ก มีลูกคนเดียว พอหมดเราไปแล้ว เขาจะไม่มีที่ปรึกษา ก็เลยมีก็ได้
ชมพู่ : ตอนแรกจะเว้น 2 ปี แต่ด้วยจังหวะที่ก่อนหน้านี้โควิด อยู่บ้านบ่อย นี่เอะอะเรียกประชุม เอาเป็นว่ามันมีผลเกี่ยวเนื่อวจากการที่หนูออกกำลังกาย มันผอมลง แล้วมันเฟิร์ม ความรู้สึกของคนมีชีวิตคู่มันก็เหมือนได้ภรรยาใหม่แหละหนูว่า ตอนนั้นก็ไปเที่ยวต่างจังหวัดบ่อย เอะ อะ ให้ส่งรายงานตลอดเลย

เพราะว่าท้องหรือเปล่า ตอนนั้นที่มีข่าวชมพู่หน้ามืดกลางรายการ?
ชมพู่ : หนูคิดว่าเป็นส่วนหนึ่ง แต่จริงๆ หลัก ๆ มันมี 4 ส่วน วันนั้นก็คือเผลอใส่แมสก์ 2 ชั้น อันนั้นหายใจไม่ออกหนึ่งละ 2 ก็คือเพิ่งย้ายสตูไปสตูใหม่ แล้วแอร์มันเพิ่งเริ่ม แอร์ไม่ฉ่ำ มีอากาศร้อน 3คือไม่ได้กินข้าวเช้า อีกส่วนนึงน่าจะเป็นฮอร์โมนเกิดจากท้องด้วย หนูว่านิดเดียว เพราะหนูไม่ได้แพ้ด้วยหนูค่อนข้างแข็งแรงมาก

แต่ไม่ได้เป็นอันตรายกับตัวเราและเบบี้ใช่ไหม?
ชมพู่ : ไม่เลย













ตอนนั้นรู้แล้วใช่ไหมว่าตัวเองท้อง แต่ทีมงานไม่มีใครรู้เลย?
ชมพู่ : เรารู้แล้ว แต่ทีมงานไม่มีใครรู้ แต่ก็มีครอบครัวคนใกล้ชิดที่รู้ เราไม่ได้ปิดร้อยเปอร์เซ็นต์ มีคนรู้ แต่แค่รอจังหวะเปิดแค่นั้นเอง

บอยอึดอัดไหมที่ต้องเก็บความลับไว้นานขนาดนีนี้?
บอย : ก็มีบ้างนะครับ แต่ว่ารอจังหวะ และโอกาสที่ดี

เห็นว่าท้องนี้คุณบอยดูแลคุณชมพู่ดีมาก?
ชมพู่ : ก็ดี เขามีเสน่ห์ปลายจวักในตัว เหมือนวันนี้เราบ่นอยากกินผัดซีอิ้ว ปกติจะไปตลาดซื้อให้กิน แต่เขาไม่ เขาจะทำให้กิน

ทีมงานบอกว่าธารารู้ก่อนว่าคุณแม่ท้อง?
ชมพู่ : น่าจะเป็นเรื่องโบราณ
บอย : ตอนแรกผมยังไม่สงสัย พอดีคุณยายเขาบอกว่า เด็กที่ก้มมองใต้หว่างขาตัวเอง เห็นน้องหรือเปล่า พอเรารู้ว่ามีน้องอีกคนก็ใช่จริงๆ ด้วย
ชมพู่ : ตอนนั้นธาราชอบโก้งโค้ง มองลอดใต้หว่างขา แล้วขำ เหมือนเล่นคนเดียว คุณยายก็สังเกตจะมีน้องป่ะเนี่ย

เห็นบอกว่าพี่ชมพู่ก็ฝันเหมือนกัน?
ชมพู่ : ใช่ แต่เราคิดว่าฝันแบบนี้จะเป็นฝันดีของเราปกติอยู่แล้ว ของธาราก็จะฝันว่าได้เครื่องประดับ แต่ของคนนี้ก็จะฝันว่าวันนึงไปเดินทะเล แล้วอยู่ๆ ทะเลมันก็แห้ง แล้วตามรูในทะเลมันจะมีทองผุดขึ้นมา แล้วชมพู่ก็เดินไปเก็บ บอกว่าทองนี่เก็บกลับบ้านได้ไหม ทุกคนรอบข้างบอกว่าได้ หนูก็เลยเอากาละมังมาโกยทอง พอเล่าให้อาจารย์เป็นหนึ่งฟัง เขาก็ถามว่าท้องเปล่าเนี่ย แล้วจะฝันว่ามีคนเอาต่างหูคู่มาให้ ได้เครื่องประดับ

บ้านของคุณทำไม 20 ล้าน ตอนแรกบอกว่า 10 ล้าน?
ชมพู่ : ไม่อยากบอกตัวเลขเลย เดี๋ยวคนดราม่า จริงๆ มันมีหลายส่วน มันมีเรื่องของที่ดิน โครงบ้าน มีเรื่องของงานตกแต่ง ที่หนูพูดคือรวมทั้งหมด ตอนแรกเราตั้งใจที่กู้มาได้ 12-14 เอง แต่สุดท้ายมันเป็นความต้องการของเราแต่ละมุมทั้งคู่ นี่ก็มีบ่อปลาที่อยากได้ ห้องพระที่ชอบ หนูก็จะมีมุมครัวที่หนูเลิฟ ห้องที่อยากต่อเติมเพิ่ม มันก็เป็นความต้องการทำให้บานปลายไปเรื่อย

หลังจากนี้จะปิดอู่เลยไหม?
บอย : มุมนึงก็อยากปิดนะครับ แต่อีกมุมนึงก็อยากได้อีกคนนึง
ชมพู่ : คือเราว่ามีพี่น้องก็คือดีแล้ว แล้วคิดว่าปีนี้สิ่งที่เราวางแผนกัน ธุรกิจตัวใหม่ที่เราทำมันประสบความสำเร็จหนูก็อยากมีอีกคนนึง

คนที่สองนี่เพศอะไรบอกได้ไหม?
ชมพู่ : จริงๆ เราไม่อยากปิดนะคะ แต่เรื่องของเรื่องชมพู่ไปเล่นเกมไว้ในช่องยูทูบของตัวเอง แล้วมีของรางวัล ไปร่วมสนุกกันได้


ติดตามชมรายการ “คุยแซ่บShow”  ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา13.40-14.40 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ ชมพู่ ก่อนบ่าย - สามี​
https://youtu.be/3VbtaENPeHk

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=3VbtaENPeHk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=3VbtaENPeHk</a>











« Last Edit: May 29, 2021, 12:23:23 PM by happy »