happy on May 28, 2021, 03:41:35 PM
กวีบุ๊คพื้นที่สร้างสรรค์งานเขียนสำหรับนักเขียนรุ่นใหม่


              ในทุกวันนี้ไม่ว่าใครคงเลือกที่จะใช้โทรศัพท์มือถือในการเข้าถึงสิ่งบันเทิงออนไลน์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลง ดูหนัง เล่นโซเชียลเพื่อติดตามหรือเสพสิ่งที่เราชอบ ซึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบการอ่านนิยาย​ คงไม่พลาดที่จะเลือกอ่านนิยายหรือเขียนนิยายผ่านโลกออนไลน์เพราะสามารถเข้าถึงได้ง่ายทุกที่ทุกเวลา แถมยังมีนิยายใหม่ ๆ ให้เลือกอ่านได้อย่างได้หลากหลายทำให้ได้รู้จักนักเขียนหน้าใหม่ที่ถูกใจ และสำหรับทางด้านนักเขียนเองช่องทางออนไลน์ก็เป็นทางเลือกที่ดีในการเผยแพร่งานที่ตนเองได้สร้างสรรค์ขึ้นมาให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น นับเป็นก้าวแรกสำหรับการเข้าสู่การเป็นนักเขียนของคนรุ่นใหม่ที่มีความฝันอยากเป็นนักเขียน สำหรับแพลตฟอร์มงานเขียนก็มีให้เลือกอยู่มากมายหลายแพลตฟอร์มที่ให้พร้อมให้บริการทั้งฝั่งนักเขียนและผู้อ่านอย่างกวีบุ๊ค ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับคนที่รักการอ่านนิยาย ซึ่งมีนิยายให้เลือกอ่านได้หลากหลายทุกแนวไม่ว่าจะเป็นนิยายโรแมนติก คอมเมดี้ สยองขวัญ อาชญากรรม สืบสวน หรือจะเป็นนิยายต่างชาติชาติในกลุ่มนิยายแปลอย่าง นิยายจีน นิยายญี่ปุ่นมากมาย อีกทั้งยังเป็นพื้นที่สำหรับเหล่านักเขียนในการเริ่มต้นลงผลงานได้อย่างสร้างสรรค์

ทำไมต้องอ่าน-เขียนนิยายจากกวีบุ๊ค

              หากพูดถึงแพลตฟอร์มหนังสือออนไลน์คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักกวีบุ๊คเว็บสำหรับอ่านและเผยแพร่งานเขียนในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งมีทั้งนวนิยาย วรรณกรรม นิยายแปล พร้อมให้บริการสำหรับนักอ่านและนักเขียนทุกรูปแบบ และนี่คือเหตุผลดี ๆ ว่าทำไมเว็บกวีบุ๊คถึงเป็นแพลตฟอร์มที่บรรดานักเขียนและนักอ่านไม่ควรพลาด

1.    มีให้เลือกอ่านทั้งนิยายและการ์ตูน

              ไม่ว่าคุณจะเป็นนักอ่านสายไหนทางกวีบุ๊คก็มีให้คุณได้เลือกอ่านได้หลากหลายทั้งสายญี่ปุ่นอย่างการ์ตูนมังงะ สายประวัติศาสตร์ย้อนยุคและกำลังภายในอย่างนิยายจีน หรือจะเป็นสายแฟนตาซีผจญภัยก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ยังรวมไปถึงกลุ่มนิยายวาย หรือ นิยายแฟนฟิคชั่นก็ยังมีให้อ่าน อีกทั้งยังเป็นการที่เปิดโอกาสให้นักเขียนได้ลงผลงานแนวใหม่ของตัวเองได้อีกด้วย


2.    เป็นพื้นที่ของการเริ่มต้นของนักเขียนหน้าใหม่ได้ลงผลงานตัวเองได้เต็มที่

              เนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มแหล่งรวมหนังสือออนไลน์ขนาดใหญ่ที่มีผู้ใช้งานมากกว่า  3 แสนคน  ทำให้งานเขียนสามารถเข้าถึงผู้อ่านได้มากขึ้นและผู้อ่านเองก็ได้มีโอกาสรู้จักนักเขียนใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น นักเขียนสร้างสรรค์งานเขียนได้ตามที่ตัวเองถนัด ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ดีในการสร้างฐานแฟนคลับให้กับนักเขียนและเป็นก้าวแรกสำหรับความฝันในการเป็นนักเขียน

3.    ให้ส่วนแบ่งที่สูงและเพิ่มโอกาสสำหรับการตีพิมพ์

              แพลตฟอร์มที่เปิดโอกาสสำหรับนักเขียนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง โดยสนับสนุนรายได้ให้กับนักเขียนด้วยส่วนแบ่งที่สูงถึง 71% พร้อมทั้งสนับสนุนผลงานของเหล่านักเขียนที่มีผลงานโดดเด่นได้ถูกตีพิมพ์และผลักดันเข้าสู่ตลาดนิยายสากล
« Last Edit: May 28, 2021, 03:43:55 PM by happy »