happy on May 02, 2021, 02:21:51 PM
กระแสแรง แซงทุกจอ...ซีรีส์รีเมคสุดฮิต Let’s Eat เวอร์ชันไทย “รักล้นพุง”
ทรูไอดีชวนพิสูจน์ความฟินกินอร่อย ดูออนไลน์ได้ไม่มีสะดุด
ทางทรูไอดี พลัส สุดคุ้ม เพียง 59 บาทต่อเดือน


กรุงเทพฯ 30 เมษายน 2564 – เพียงแค่ออนแอร์ 2 Ep. แรกก็กระตุกต่อมหิวไปทั่วโซเชียลกันเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์ รีเมคสัญชาติเกาหลีสุดฮิต Let’s Eat “รักล้นพุง” สร้างสรรค์โดย ทรูซีเจ ครีเอชั่นส์ ครั้งนี้ได้มาสร้างความฟิน น่ากินที่สุดในปฐพี ในแบบฉบับถูกใจคนไทย นำแสดงโดยยูทูปเบอร์สายกินชื่อดังอย่าง​ มาวิน ทวีผล และนางเอกสาวตัวเล็ก​ สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข​ ที่โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก และดูเหมือนว่าเคมีจะเข้ากั๊น…เข้ากัน อย่างลงตัว ทำเอาแฟนๆ ได้ลุ้น ได้เชียร์ และฟินไปตามๆ กัน สนุกครบรสแบบฉบับโรแมนติกคอมเมดี้

เรื่องราวสุดพิเศษเหล่านี้ จะฟินยิ่งขึ้นเมื่อดูกับทรูไอดี เพราะดูออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลาแบบไม่มีสะดุด ครบทุกแพลตฟอร์ม ทั้งแอป เว็บ และกล่องทรูไอดี กับแพ็กเกจ ทรูไอดี พลัส ในราคาเพียง 59 บาทต่อเดือน เมื่อสมัครก่อน 31 ก.ค.นี้ หรือเลือกดูฟรี Let’s Eat ก่อน 3 ตอน แล้วค่อยจ่ายก็ยังได้ แถมดูฟรีต่อเนื่องไปอีก 30 วันฟรี คลิกดูรายละเอียดที่​ https://trueid.onelink.me/14Ip/bfb44e83 นอกจากนี้ยังสามารถรับชมคอนเทนต์ที่น่าสนใจได้อีกกว่า 2,000 รายการ ในทรูไอดี พลัส และมีคอนเทนต์เอ็กคลูซีฟ อาทิ WayV ซีซั่น2, ละครเวทีเพลงจากค่าย Scenario และอื่นๆอีกมากมาย ที่สำคัญหลังจากรับชมความสนุกจาก Let’s Eat รักล้นพุงแล้ว ทุกคนยังสามารถมาร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคอเดียวกันผ่านทาง TrueID Communityได้อีกด้วย โดยคลิกเข้าไปชิทแชทได้ที่​ https://bit.ly/3vt142m

โดยซีรีส์เวอร์ชันนี้ยังได้ขนทัพนักแสดงมากฝีมือมาประชันกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น นัท ณัฐ ศักดาทร เอ๋ มณีรัตน์ คําอ้วน ต๊งเหน่ง รัดเกล้า อามระดิษ ที่แท็คทีมมาร่วมเพิ่มดีกรีความสนุกไปกับเรื่องราววุ่นๆ ป่วนๆ  ของผู้คนสุดเพี้ยนที่สร้างปัญหาสารพัดให้ปวดหัว  จนต้องใช้อาหารแสนอร่อย หลากหลายเมนูมาเชื่อมความสัมพันธ์และสร้างความสุข และเสียงหัวเราะ อีกทั้งยังชวนหิวตลอดทั้งเรื่องได้ในเวลาเดียวกัน ฝีมือกำกับของ​ เต้ย สราวุธ วิเชียรสาร

พลาดไม่ได้กับซีรีส์ที่จะทำให้ท้องร้องจ๊อกๆตลอดการชม ไปกับ Let’s Eat “รักล้นพุง” ใน Ep. ต่อๆไป ได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.00 น. ทาง True Asian Series HD ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และ 239 ดูออนไลน์แบบไม่สะดุดที่ทรูไอดี ผ่านแพ็กเกจ ทรูไอดี พลัส เวลา 21.30 น. สมัครเพียง 59 บาท/ เดือน (จากปกติ 119 บาท) คลิก​ https://trueid.onelink.me/14Ip/849fb588 พิเศษลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ตฟรี 2GB ดูทรูไอดีไม่เปลืองเน็ต ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2NnlOI3

#LetsEatTH #รักล้นพุง #TrueID #TrueIDPlus #ทรูไอดีพลัส

#BESTwithTRUE5G #TrueID #TrueIDPlus #TrueOriginalContent #LetsEat #รักล้นพุง #mawin_twp #สายป่าน