happy on April 28, 2021, 12:23:32 AM
“POTATO” ปล่อยซิงเกิล “หมดความหมาย” ไร้คุณค่ายอมรับความเจ็บปวด!!


                “ปั๊บ โปเตโต้” พร้อมด้วย เพื่อนรักทั้ง 4 คน โอม หั่ง กานต์ และสมาชิกใหม่ของวง POTATO อั้ม มือคีย์บอร์ด พร้อมปล่อยเพลง “หมดความหมาย” จากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 8 ชื่อ “FRIENDS” ให้แฟนเพลงได้เต็มอิ่มกับ MV ล่าสุดที่ได้ “ต่อ-ธนภพ” มาถ่ายทอดความรู้สึกได้ดีโดยไม่พูด ผ่านเรื่องราวต่างๆ ใน MV ได้อย่างลงตัว เพลงนี้จะเจ็บปวดขนาดไหนต้องไปฟังกัน!!




                ปั๊บ​ เล่าเรื่องราวของเพลงนี้ให้ฟังว่า​ “เพลงหมดความหมาย ชื่อเพลงมาจากการที่เราพยายามทำอะไรดีที่สุดแล้ว ต่อให้เราทำดีที่สุดแล้ว แต่ถ้าเขาไม่ต้องการ เป็นคนแพ้ ที่ไม่เคยชนะ แพ้แต่ไม่ได้ยอมแพ้ คือคนที่ยอมรับความจริงว่าความรักในรูปแบบของแฟน มันไม่ได้เกิดจากคนคนเดียว "ถ้าวันนึงเราหมดคุณค่ากับใครสักคน = เราก็หมดความหมาย" เรายอมรับมัน แต่ก็ไม่ได้แปลว่า ไม่เจ็บปวด....ที่เลือกต่อ-ธนภพ มาเล่นMVนี้ เพราะผมชื่นชมผลงานการแสดงของเขามานานแล้ว รู้สึกว่าเขารักการแสดงจริงๆ ไลฟ์สไตล์การทำงานเขาเหมือนกับ POTATO ที่จริงใจ และเพลงนี้เลือกเขาด้วยส่วนหนึ่ง   เพราะเราจะให้เขาฟังเพลงก่อน​ ว่าเขาโอเคไหม อยากมาจอยกับเราไหม ไม่ได้บังคับมา ชอบส่วนตัวล้วนๆ  คิดว่าเขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกได้ดีโดยไม่ต้องพูด เราอยากเห็นต่อในมุมแบบนี้อยากร่วมงานด้วยมานานแล้ว  ส่วนที่มาของอัลบั้ม Friends คือ POTATO ต้องการที่จะอยากอยู่เป็นเพื่อนคนฟัง เป็นความผูกพันที่มีให้กับคนฟัง เป็นเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างกัน ร้องไห้ด้วยกัน เสียใจด้วยกัน เรียนรู้ด้วยกัน แพ้ชนะด้วยกัน ใครที่เคยเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นกับตัวเองคงจะรู้ถึงความเจ็บปวดนั้นดี ผมและเพื่อนๆ ในวงก็อยากเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นเรื่องราวนี้ไปได้ด้วยดีครับ”

                ติดตามฟังเพลง “หมดความหมาย” เพลงใหม่จาก POTATO ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง​https://www.youtube.com/watch?v=0JStTq58xsM และ Facebook และ IG : potatoband​​ และ genie records