MSN on April 24, 2021, 11:25:16 AM

จากอดีตเด็กเสิร์ฟทีมชาติไทย  อาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัย เจ้าของเพจสายนางงาม สู่ เจ้าของแบรนด์ CHANA Cosmeticsเปิดตัวลิปแมท ชาน่า ใช่สำหรับทุกหน้า .. สุดปัง !!!








คร่ำหวอดอยู่วงการมือเสิร์ฟทีมชาติไทยที่เคยเป็นลูกเรือสำราญไทย บนเรือสำราญหรูระดับอินเตอร์ ไปรอบโลกร้อยกว่าประเทศ เป็นเวลา 16 ปี แล้วก็กลับมาบ้านเกิดตามคำร้องขอของแม่และกลับมาเสิร์ฟประเทศด้วยการเป็นอาจารย์พิเศษสอนเกี่ยวกับงานบริการบนเรือสำราญ  เป็นคนไทยคนแรกที่เขียนหนังสือ How to เรือสำราญ กลับมาอยู่เมืองไทยไม่กี่ปี ให้โอกาสตัวเองได้ทำงานที่ชอบด้วยใจรัก คือนำเสนอข่าวสารการประกวดต่างๆ ตั้งแต่เวทีบ้านนา มาจนถึงระดับประเทศมากมาย จนเป็นที่รู้จักของคนในวงการสายการประกวดเป็นอย่างดี ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่น เจ้าของฉายา #โล้นซ่าหน้าหวาน คนแรกของประเทศไทย เวลาเพียงไม่กี่ปี ทำให้ ชาน่า ล้านนา เป็นที่รู้จักของแฟนนางงาม  ล่าสุดปี 2563 ได้เป็นหนึ่งใน Influencer ของ Miss Universe Thailand 2020 รวมทั้งเป็นเจ้าของเวทีการประกวดชายหนุ่ม ออนไลน์ ในช่วงโควิด 19 Mister Hot Men Universe 2020 ด้วยการทำลายสถิติที่มีคณะกรรมการมากที่สุด 50 กว่าท่าน ในแวดวงการประกวด 

วันนี้ เธอเปิดตัว ด้วยการเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า ความงาม CHANA โดยได้ร่วมมือกับ พาร์ทเนอร์เก่งระดับแถวหน้าของเมืองไทย อย่างคุณ อนันตพร บัวผ่อง หรือ พี่ลุงเอก อดีตช่างแต่งหน้า และ เทรนนิ่ง แมเนจเจอร์ ระดับเคาท์เตอร์แบรนด์ชื่อดัง มาร่วมดูแลด้วย

ชาน่า คอสเมติก ด้วยสโลแกน  “ชาน่า ใช่สำหรับทุกหน้า”  ลิปแมท ที่มีคุณสมบัติ ส่วนผสมของลิปแมท CHANA Nature Smooth Matte Lipstick  คือ
Vitamin E = ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น
JoJo Bar Oil = ลดอาการปากแห้ง หรือ ลอก
Grape Seed Oil = ช่วยลดความคล้ำของริมฝีปาก
Organic Pigment = ใช้เม็ดสีออแกนิก
Bee Wax = คงความชุ่มชื่นได้ยาวนาน
Coconut Oil = ริมฝีปากชุ่มชื่นตลอดวัน

และ ตั้งชื่อสีลิปเป็นผลไม้ 8 เฉดสีฉ่ำๆ ได้แก่ เบอร์ 01  มะม่วงหาวมะนาวโห่
02 ลิ้นจี่
03 มะขาม
04 มะละกอ
05 เชอร์รี่
06 สตรอเบอร์รี่
07 แก้วมังกร
08 สละ

รายได้กำไรจากการขาย 9 เปอร์เซ็นต์ชาน่า มอบให้กับการกุศลต่างๆ ตามเหมาะสม เพราะเชื่อและศรัทธาในการให้ ที่ยิ่งใหญ่ด้วยใจเจตนา

“ขอฝากแบรนด์น้องใหม่ ของไทย  ของดีไม่จำเป็นต้องราคาแพง ในภาวะแบบนี้ แม้โควิดมา แต่อย่าหยุดสวย รับรองว่า ถ้าชาน่าใช้แล้วดี เชื่อว่าทุกคนก็ต้องใช้แล้วดีเช่นกันค่ะ ที่สำคัญตอนนี้เรารับสมัครดีลเลอร์แต่ละจังหวัด เพื่อทำงานร่วมกัน โดยไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องตุนสินค้า มีรายได้งามตามท้องเรื่อง  สนใจทักไลน์ทางการ @CHANA หรือ เพจ FB: Chana Cosmetics ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและถ้าใช้ดีต้องบอกต่อ เพื่อคนไทยทุกคนค่ะ” ชาน่า กล่าวทิ้งท้าย
« Last Edit: April 24, 2021, 11:28:29 AM by MSN »