happy on April 22, 2021, 04:41:04 PM
แกลม สตูดิโอ โฟกัสคาแรคเตอร์การออกแบบภายในไปกับแนวคิดที่สร้างสรรค์ เชื่อมโยงไอเดียไปพร้อมกับคนรุ่นใหม่ สู่การใช้งานที่สวยงามดั่งจินตนาการ


               แกลม สตูดิโอ (Glam studio) ผู้ให้บริการออกแบบตกแต่งภายในที่เน้น “การสื่อสาร” เป็นหัวใจหลักของการออกแบบ ชูการออกแบบเพื่อเชื่อมโยงคาแรคเตอร์ลูกค้า พร้อมใส่นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้เข้าถึง test ที่ไม่ล้าหลัง และมี value ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน

               นายพงศ์ปณตพล รักสกุลกานต์ (รัน) ผู้ก่อตั้งแกลม สตูดิโอ เปิดเผยว่า บริษัท แกลม สตูดิโอ จำกัด ก่อตั้งใน พ.ศ. 2560 เป็นผู้ให้บริการออกแบบตกแต่งภายในโดยการรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญด้านสถาปนิก มัณฑนากร และวิศกร ที่มีประสบการณ์ในวงการไม่ต่ำกว่า 10 ปี มีเป้าหมายตรงกันคือต้องการสร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่ไม่ได้มีแค่ความสวยงามหรือฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์อย่างเดียว แต่ต้องตามมาด้วยเสน่ห์ที่แตกต่าง สร้างรูปแบบ และ inspiration ให้เกิดทัศนียภาพในด้านบวกเพื่อดึงเสน่ห์ของตัวบุคคล รวมถึงคาแรคเตอร์หรือตัวตนออกมาใช้ให้การออกแบบที่เกิด style จึงทำให้แกลมมองเห็นปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นและสามารถหาแนวทางแก้ปัญหา และจัดการได้เป็นอย่างดี จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในการออกแบบตกแต่งภายใน และภายนอกมาโดยตลอด




               “เรามีการออกแบบหลากหลายสไตล์ อาทิ Modern ที่ชูในเรื่องของความทันสมัย Luxury ที่เด่นในเรื่องความหรูหรา และสง่างาม Colorful เน้นดูมีชีวิตชีวา รวมไปถึงสไตล์ Classic ที่ดูเรียบง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งคอนเซ็ปต์ความหรูหรา หรือจะเป็นการออกแบบสไตล์ผสมผสาน อาทิ Modern Luxury, Modern Classic, Luxury Contemporary เป็นต้น โดยได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ดารา นักแสดง นักธุรกิจ บริษัทต่าง ๆ เช่น บ้านกึ่งสตูดิโอที่ใช้สำหรับมีตติ่ง ถ่ายงานของเซเลปคนดัง ของหญิงแย้ (นนทพร ธีระวัฒนสุข) บ้านสวยๆ ของคุณอั้ม Kratiam ด้วยความชำนาญมากว่า 10 ปี ของแกลม สตูดิโอ จึงมั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานจะได้รับการออกแบบบ้าน คอนโดมิเนียม และออฟฟิศที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพแน่นอน” นายพงศ์ปณตพล กล่าว

               นอกจากนี้แกลมสตูดิโอจะโดดเด่นด้วยแนวคิดและดีไซน์การออกแบบแล้ว ยังใส่ใจในเรื่องการสื่อสาร พบปะ พูดคุย สัมผัสถึงความต้องการเพื่อเข้าถึงลูกค้าอย่างแท้จริง และการออกแบบที่เน้นคาแรคเตอร์เฉพาะของแต่ละบุคคล สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวของลูกค้า โดยเริ่มต้นจากการสังเกตบุคลิกภายนอก ไลฟ์สไตล์ รวมถึงสิ่งที่ต้องการ เพื่อค้นหา และวิเคราะห์ถึงวิถีชีวิตเบื้องต้น ก่อนจะนำไปดีไซน์ ออกแบบ ให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งาน นอกจากการเชื่อมโยงถึงบุคคลแล้วในระหว่างทางยังได้ใส่นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อให้เข้าถึง test ที่ไม่ล้าหลัง และดูมี value ที่ทันสมัย




               แกลม สตูดิโอ ผู้ให้คำปรึกษาและออกแบบตกแต่งบ้าน คอนโด ให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะคุณ ด้วยทีมงาน Designer มืออาชีพ ดีไซน์ตอบโจทย์โดยทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทั้งสถาปนิก มัณฑนากร และวิศวกร พร้อมผลิตด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อผลงานที่มีคุณภาพและรวดเร็วจากโรงงานของตัวเอง โดยไม่ใช้ซับคอนแทค ตอบสนองทุกรูปแบบของการดีไซน์ได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ผู้สนใจอยากทราบงบประมาณสำหรับตกแต่ง ต่อเติม สามารถแอด LINE @glamstudio https://line.me/R/ti/p/%40glamstudio เพื่อประเมินราคาออกแบบในเบื้องต้นให้ฟรี!! โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงส่งแปลนที่มีเส้นขนาดชัดเจน และแจ้งความต้องการที่จะตกแต่ง หรือชมภาพตัวอย่างผลงานบ้าน คอนโด และออฟฟิศได้ที่​ https://glamstudio04.com หรือติดต่อสอบถามได้ที่โทรศัพท์ 092-678-7687, 098-423-3233 E-mail: glamstudio345@gmail.com