happy on April 22, 2021, 01:54:13 PM
RAZER เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์สำคัญ INVITATIONAL SEASON 2021 ด้วย RAZER INVITATIONAL – NORTH AMERICA
ด้วยความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ Razer Invitational Season ในปี 2020 ที่ผ่านมา Razer ขอเริ่มต้นซีซั่นใหม่ในปี 2021 ด้วยความสำเร็จของการนำ ‘อเมริกาเหนือ’ มาร่วมเป็นสุดยอดการแข่งขัน eSports สำหรับเกมเมอร์ทุกคน


กรุงเทพ, ประเทศไทย – จากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ Razer Invitational Season ในปี 2020 ที่ผ่านมา Razer ขอเริ่มต้นการแข่งขันซีซั่นใหม่ในปี 2021 ด้วยการเปิดตัวในทวีปอเมริกาเหนือ ต้อนรับผู้เข้าแข่งขันจากทั่วทั้งภูมิภาคมาเข้าร่วมในสุดยอดการแข่งขัน eSports สำหรับเกมเมอร์ทุกคน เพื่อแข่งขันในทัวร์นาเมนต์สามรายการแรกแยกกันระหว่างเดือนพฤษภาคมจนถึงช่วงต้นเดือนมิถุนายน

ในแต่ละสัปดาห์นักกีฬาอีสปอร์ตจากทั่วทั้งภูมิภาค จะมีโอกาสแข่งขันในชื่อที่แตกต่างกันเช่น Fortnite (PC, Console, Mobile), Rainbow 6 Siege (PC) และ Brawl Stars (Mobile) เพื่อความรุ่งโรจน์ของเงินรางวัลรวมสำหรับฮาร์ดแวร์เกมซึ่งสูงถึง $ 30,000

“Razer Invitational ก่อตั้งขึ้นจากแนวคิดง่ายๆในการสร้างแพลตฟอร์มที่โปร่งใสและแข่งขันได้ ซึ่งนักกีฬาทุกคนมีโอกาสแข่งขันโดยไม่คำนึงถึงอันดับในเกม สถานะการเป็นสปอนเซอร์ หรือความสัมพันธ์ในทีมของพวกเขา ตอนนี้การแข่งขันได้เติบโตขึ้นจนกลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่แสดงถึงการรวมตัวกันภายในชุมชนอีสปอร์ต หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในซีซั่น 2020 เรายังคงมีวิสัยทัศน์สำหรับอีสปอร์ตในครั้งนี้ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมทำให้ทุกคนทั่วโลกสามารถเข้าถึงการแข่งขันแบบทัวร์นาเมนต์และปลูกฝังนักกีฬาอีสปอร์ตรุ่นต่อไป” Khang Thai หัวหน้า Esports ระดับโลกของ Razer กล่าว


Razer Invitational – การแข่งขัน Esports ที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง

ฤดูกาลแรกเริ่มของ Razer Invitational เริ่มขึ้นในปี 2020 โดยเริ่มจากการพยายามขจัดอุปสรรคภายในชุมชนอีสปอร์ตทั่วโลกก่อนเป็นอันดับแรก พร้อมกับแนะนำให้ผู้ชมทั่วไปได้สัมผัสกับความน่าตื่นเต้นและความน่าหลงใหลที่อีสปอร์ตมอบให้คุณผู้ชมได้สัมผัส ซึ่งแตกต่างจากการแข่งขันอีสปอร์ตแบบเดิม Razer Invitational เปิดให้ทุกคนที่ต้องการทดสอบความกล้าหาญของพวกเขาในเวทีระดับนานาชาติ มอบความสามารถที่ยังไม่ถูกค้นพบให้ได้สัมผัสอย่างแท้จริง

Razer Invitational Season 2020 ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยมีแฟน ๆ ที่หลงใหลกีฬาชนิดนี้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ละตินอเมริกา และยุโรป โดยมี 22 ชาติที่เข้าร่วมจาก 3 ภูมิภาคและมีนักกีฬาเกือบ 60,000 คนที่กระตือรือร้นที่จะมีส่วนร่วมในโอกาสการแข่งขันระดับนานาชาติในเกมชั้นนำ ผู้ชมจากทั่วทุกมุมโลกต่างให้ความสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้เป็นอย่างดี โดยมีผู้ชมมากถึง 24 ล้านคนที่ติดตามชมนักกีฬาหน้าใหม่ที่เพิ่มขึ้นจากผู้เล่นที่อาจไม่เคยเป็นรู้จักมาก่อน


อเมริกาเหนือเริ่มต้นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นในปี 2021

ในฤดูกาลที่ผ่านมาของ Razer Invitationals ได้ดำเนินการไปแล้ว Razer Invitational – อเมริกาเหนือ ครั้งนี้ในปี 2021 จะช่วยให้เกมเมอร์ใน Unites States, Canada และ Mexico มีสนามแข่งขันที่เท่าเทียมกันในการแข่งขันเพื่อให้ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ การแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ช่วงสัปดาห์ซึ่งประกอบด้วย 3 ชื่อที่คัดสรรมาโดยเฉพาะซึ่งครอบคลุมแพลตฟอร์มเกมทั้งหมด Fortnite, Rainbow Six Siege และ Brawl Stars แต่ละชื่อจะเปิดให้นักกีฬาลงทะเบียนเป็นทีมหรือบุคคล เมื่อมีผลบังคับใช้และทำการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ โดยจะปิดท้ายด้วยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศมูลค่า 10,000 ดอลลาร์ต่อตำแหน่งและรางวัลฮาร์ดแวร์

นักเล่นเกมที่ต้องการรับชมมากกว่าที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน จะได้รับโอกาสพิเศษในการลุ้นรับรางวัลจากผู้สนับสนุนการแข่งขันตลอดการแข่งขัน หากต้องการรับชม Razer Invitational – อเมริกาเหนือ สามารถรับชมได้ที่ YouTube.com/Razer, Twitch.tv/Razer หรือ Facebook.com/TeamRazer

Razer Invitational – อเมริกาเหนือจะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของสิ่งที่พร้อมที่จะกลายเป็นซีรีส์การแข่งขันอีสปอร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ตลอดทั้งซีซั่น 2021 Razer จะยังคงขยายซีรีส์อีเวนต์ไปยังภูมิภาคใหม่ ๆ ต่อไปโดยจัดหาผู้มีความสามารถด้านอีสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลกด้วยแพลตฟอร์มสำหรับแข่งขันและแสดงทักษะของพวกเขา


สมัครตอนนี้เลย

การลงทะเบียนสำหรับ Razer Invitational – อเมริกาเหนือ เปิดแล้วตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน เวลา 9.00 น. โดยมีรอบคัดเลือกทัวร์นาเมนต์เริ่มต้นในวันที่ 7 พฤษภาคม ในแต่ละสัปดาห์จะมีชื่อเรื่องใหม่โดยเริ่มต้นด้วยการแข่งขันรอบคัดเลือกแบบเปิดที่นำเข้าสู่ช่วงเพลย์ออฟและปิดท้ายด้วยตอนจบที่ยิ่งใหญ่ทุกวันอาทิตย์ หากต้องการสมัคร Razer Invitational - อเมริกาเหนือนักกีฬาสามารถไปที่ mogul.gg/hub/Razer

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Invitational – อเมริกาเหนือ สามารถเข้าไปที่ https://rzr.to/invitational-na หรือ Facebook.com/TeamRazer.


###

เกี่ยวกับ RAZER

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 125 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17 แห่งทั่วโลก และได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก สำหรับเกมเมอร์
« Last Edit: April 22, 2021, 02:30:31 PM by happy »