happy on April 21, 2021, 06:29:18 PM
5 ที่พักใกล้กรุง พาแก๊ง สว. เที่ยว
ต้อนรับเดือนครอบครัว


               แม้จะเป็น สว. (ผู้สูงวัย) สักแค่ไหน คุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยาย ก็ยังต้องการไปเที่ยวกับลูกๆ หลานๆ แต่ด้วยสภาพร่างกายที่ไม่ค่อยจะเอื้ออำนวย กลัวไปแล้วจะเที่ยวไม่ไหวและเป็นภาระของคนในทริป ส่วนใหญ่จึงขอรับอาสาทำหน้าที่ดูแลบ้านแทน ทำให้ความใกล้ชิดในครอบครัวลดน้อยลง ดังนั้น เพื่อเติมเต็มความสุขให้แก๊งผู้สูงวัยต้อนรับเดือนเมษายน เดือนสำหรับครอบครัว “มาคาเลียส” (Makalius) แหล่งรวมอี-วอเชอร์ที่พัก ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว อันดับ 1 ของประเทศไทย ขอแนะนำที่พักสุดชิลใกล้กรุง สำหรับพาแก๊ง สว. เที่ยว เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้สูงวัยอย่างครบครัน


               เริ่มต้นที่พักเมืองหัวหิน กับ Coral Tree Villa Hua Hin รีสอร์ทริมทะเลหัวหินที่ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนสำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง ด้วยจุดเด่น การเป็นบ้านพักสไตล์วิลล่า รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และที่สำคัญคือ ตัวบ้านดีไซน์มาในลักษณะบ้านชั้นเดียว มีทางลาดสำหรับวีลแชร์ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับคุณปู่คุณย่า เดินออกจากบ้านมาเล็กน้อยก็จะพบกับวิวทะเลหัวหิน นอกจากนี้ ทางรีสอร์ท ยังมีเก้าอี้สำหรับนั่งอาบน้ำให้บริการ เพื่อป้องกันการลื่นล้มอีกด้วย

               ต่อด้วย​ Golden sea​ หัวหิน เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ตอบโจทย์คุณปู่คุณย่าและหลานๆ เพราะตัวโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้สูงอายุมากมาย ทั้งทางลาด ลิฟท์ สามารถนั่งวีลแชร์หรือเดินมาชมวิวทะเลได้สบาย มีร้านอาหารให้บริการทั้งวัน สามารถใช้ชีวิตพักผ่อนอยู่ในโรงแรมได้ตลอดทริปแบบมีเบื่อ และยังตอนนี้ทางโรงแรมมีแพคเกจห้องพักแถมบัตรสวนน้ำ นาวา วานา ฟรี ให้แก๊งวัยรุ่นได้ออกไปเล่นกิจกรรมแอดเวนเจอร์ทางน้ำสุดมันส์

               ส่วนใครที่อยากไปทะเลพัทยา ขอแนะนำ M Pattaya โรงแรมใหม่ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน เรียบหรู แต่ราคาเบาๆ ตัวโรงแรมออกแบบมาโดยคำนึงถึงผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย เน้นความกว้างขวาง ตั้งแต่โถงทางเดินที่มีขนาดใหญ่ ตัวห้องพักแม้จะเลือกแบบ Junior Suite ก็ยังมีพื้นที่กว้างไม่อึดอัด ห้องน้ำถูกดีไซน์อย่างสวยงามและให้ความสำคัญกับผู้สูงอายุ มีราวจับและแผ่นรองกันลื่น ส่วนเรื่องอาหารไม่ต้องพูดถึง เพราะที่นี่มีบุฟเฟ่ต์ให้บริการหลากหลายรูปแบบ รับรองได้ว่าถูกใจอากงอาม่าแน่นอน




Oakwood Hotel & Residence Sri Racha

               นอกจากนี้ยังมี​ Oakwood Hotel & Residence Sri Racha โรงแรมเปิดใหม่ขนาดความสูง 50 ชั้น ออกแบบมาสำหรับรองรับกลุ่มครอบครัว และผู้ที่ต้องการมาพักผ่อนแบบ Long Stay โดยมีไฮไลท์เป็นชุดครัวไว้บริการ ทั้งเตาไฟฟ้า ไมโครเวฟ จาน ชาม ช้อนซ้อม ซึ่งตอบโจทย์ผู้สูงอายุที่ชอบทำอาหารรับประทานเอง อีกหนึ่งจุดเด่นพิเศษของที่นี่คือ การชมวิวจากห้องนอนที่สามารถมองเห็นถึงเกาะลอย แม้จะอยู่แค่ในห้องแต่เหมือนได้พักผ่อนตลอดเวลา

               ปิดท้ายด้วย​ Rachabhura ราชบุรี เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แต่ให้ฟิลถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง อากาศเย็นสดชื่นเพราะติดแม่น้ำแม่กลอง อีกทั้งตัวโรงแรมเน้นการออกแบบที่ทันสมัยผสมผสานกับธรรมชาติ เหมาะกับการพักผ่อนของผู้สูงวัย แค่เดินเล่นอยู่ในตัวโรงแรมอย่างเดียวก็ไม่เบื่อแล้ว แต่ถ้าจะใช้วีลแชร์ทางโรงแรมก็มีให้ยืม และสามารถเข็นพาคุณตาคุณยายชมวิวได้รอบโรงแรมแบบไม่มีติดขัด




Rachabhura

               ใครที่กำลังวางแผนพาครอบครัวเที่ยวในช่วงเดือนเมษายน เดือนแห่งครอบครัวนี้ แต่ยังไม่มีที่พักสามารถนำไอเดียที่พักนี้ไปเลือกใช้ได้ หรือจะแวะมาหาที่พักพร้อมดีลสุดพิเศษได้ที่ มาคาเลียส (Makalius)  www.makalius.co.th ออนไลน์ทราเวลแพลตฟอร์ม (Online Travel Platform) แหล่งรวมและจำหน่ายวอเชอร์ที่พัก ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศไทย ตัวจริงโปรที่พักกินเที่ยวอันดับ 1 ที่มีให้เลือกมากมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02 821 5215, 085 355 4449  หรือ Line Official @makalius