happy on April 16, 2021, 11:38:34 AM
คนเดียวก็อิ่มได้ ไม่ต้องง้อเพื่อน กับ “มายบ็อกซ์ ซีรีส์” จากพิซซ่า ฮัท


กรุงเทพมหานคร, 16 เมษายน 2564 – คราวนี้ พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด มาพร้อมโซลูชันส์ใหม่ในการกินพิซซ่าที่สามารถกินคนเดียวได้ เพื่อให้แฟนๆ อิ่มฟินกับพิซซ่าหน้าโปรดและของทานเล่นที่ตัวเองชื่นชอบได้ทันทีกับ “มายบ็อกซ์ ซีรีส์” (My Box Series) ชุดพิซซ่าหรือสปาเก็ตตี้ที่มาพร้อมของทานเล่น 1 เมนู อิ่มคนเดียว ไม่ต้องง้อใคร ในราคาเริ่มต้นสุดพิเศษเพียง 129 บาท เปิดประสบการณ์ความอร่อยฟินกับ “มายบ็อกซ์ ซีรีส์” ได้ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2564 เป็นต้นไป ที่ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขา หรือสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี 1150 และ​ www.pizzahut.co.th




คุณอุษณา มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด​ เปิดเผยว่า “สถานการณ์โควิด-19 ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป เมื่อก่อนลูกค้าอยากจะมานั่งกินพิซซ่าในร้านกับเพื่อนๆ ปัจจุบันอาจต้องสั่งซื้อกลับไปกินที่บ้านแทน เนื่องจากมาตรการเว้นระยะห่าง (Social distancing) และการไม่แชร์อาหารกัน เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส ทำให้ พิซซ่า ฮัท เห็นโอกาสรีแบรนด์ “มายบ็อกซ์” เป็น “มายบ็อกซ์ ซีรีส์” ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งเมนูหลักได้จากตัวเลือกถึง  5 เมนู และเมนูอาหารทานเล่นอีก 1 อย่างที่เลือกได้จาก 4 เมนู ลูกค้าจะแฮปปี้แน่นอน เพราะเลือกเมนูที่ชื่นชอบได้ในราคาที่คุ้มค่าสุดๆ เรามั่นใจว่า “มายบ็อกซ์ ซีรีส์” ตอบโจทย์ได้ทั้งในเรื่องความสะดวกในการสั่งกลับบ้านหรือกินที่ทำงาน ด้วยกล่องใส่ที่มีขนาดพอเหมาะและปริมาณอาหารที่อิ่มอร่อยพอดีสำหรับหนึ่งคน เราคาดหวังว่า “มายบ็อกซ์ ซีรีส์” จะทำให้ลูกค้าเพิ่มความถี่ในการสั่งพิซซ่า ฮัท และช่วยเพิ่มฐานลูกค้าในทุกกลุ่มอายุได้มากขึ้น”

“มายบ็อกซ์ ซีรีส์” จัดเสิร์ฟพร้อมรับประทานในกล่องไซส์กะทัดรัด มาพร้อม 5 เมนูหลัก และอีก 4 เมนูของทานเล่น​ ซึ่งแฟนพิซซ่า ฮัท เลือกได้ตามใจชอบ

·       พิซซ่าหนานุ่ม สำหรับผู้ชื่นชอบความคลาสสิกในสไตล์พิซซ่า ฮัท

·       พิซซ่าบางนุ่ม สำหรับผู้ที่อยากอิ่มแบบเบาๆ และต้องการลดแป้ง

·       พิซซ่าขอบชีส สำหรับสาวกชีส ทั้งขอบและหน้าพิซซ่าอัดแน่นด้วยชีสเต็มพิกัด

·       พิซซ่าขอบไส้กรอกชีส สำหรับสายโปรตีน จัดเต็มไส้กรอกทะลักขอบ

·       เมนูสปาเก็ตตี้ สำหรับคนรักเส้น เลือกได้ทั้งสปาเก็ตตี้ผัดฉ่าไส้กรอกไก่ สปาเก็ตตี้เบคอน สปาเก็ตตี้ไวท์ครีมซอส สปาเก็ตตี้อิตาเลียนซีฟู้ด สปาเก็ตตี้ผัดฉ่าซีฟู้ด (ผัดฉ่า) และมักกะโรนี

·       เมนูอาหารทานเล่น ได้แก่ ฟิชโดนัท ชิกเก้นป๊อป ชีสซี่ป๊อป หรือขนมปังกระเทียม เลือกอร่อยได้อีกหนึ่งเมนูในกล่องเดียว


###

เกี่ยวกับ พีเอช แคปปิตอล

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เป็นบริษัท ร่วมทุนระหว่างบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท พีเอ็ม แคปปิตอล จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจที่บริหารงานโดยตระกูลมหากิจศิริ ที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ ในการบริหารธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มมาอย่างยาวนาน เป็นพันธมิตรกับแบรนด์ระดับโลกอย่างเนสท์เล่ มากว่า 40 ปี รวมถึงได้รับความไว้วางใจให้บริหารแบรนด์อาหารระดับโลก อาทิ มาการอง Pierre Hermé (ปิแอร์ แอร์เม่) และ ร้านโดนัท Krispy Kreme

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ได้เข้าทำสัญญาซื้อขายสินทรัพย์ในกิจการพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยจาก บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และได้รับแต่งตั้งให้เป็นแฟรนไชส์ซี ประกอบธุรกิจบริหารร้านพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560