MSN on April 10, 2021, 10:58:13 AM

บัญชีออลล์ฟรี จาก ทีเอ็มบี พร้อมออกบัตรประกันออนไลน์ E-Care Card ฟรี! ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ ไม่ต้องสำรองจ่าย

กรุงเทพฯ 8 เมษายน 2564 -  ทีเอ็มบี ตอกย้ำแนวทางการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทย ผ่านการพัฒนาบัญชีออลล์ฟรี (ALL FREE) อย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิต ฟรี รอบด้าน” ล่าสุดเพิ่มเติมสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าบัญชีออลล์ฟรีทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ โดยร่วมกับธนชาตประกันภัยออกบัตร ALL FREE E-Care Card บัตรประกันออนไลน์ให้ลูกค้าที่ต้องการใช้สิทธิ์ฟรีประกันอุบัติเหตุจากออลล์ฟรีสามารถแสดงบัตร E-Care Card ให้กับโรงพยาบาลได้ก่อนเข้ารับการรักษา โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาลไปก่อน สะดวกมากขึ้นกว่าเดิม โดยลูกค้าสามารถออกบัตร ALL FREE E-Care Card ได้ทันทีด้วยตนเองผ่านโทรศัพท์มือถือ เพียงเข้าเว็บไซต์ tmbbank.com/allfree


นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ทีเอ็มบี หรือธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ภายหลังที่ทีเอ็มบีได้เปิดตัวบัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2563 มีลูกค้าตอบรับเปิดบัญชีพร้อมเปิดบัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล เป็นจำนวนมาก ด้วยคำนึงถึงสิทธิประโยชน์ของบัญชีที่ตอบโจทย์ได้มากกว่า ทั้งฟรีค่าธรรมเนียมทั้งแรกเข้าและรายปี สะดวกทุกการใช้จ่ายออนไลน์ไม่ต้องพกบัตร แต่ยังคงทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้ตามปกติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิทธิประโยชน์การให้ฟรีประกันอุบัติเหตุ เมื่อคงเงินฝากในบัญชีไม่ต่ำกว่า 5,000 บาทขึ้นไปทุกวันในเดือนปัจจุบัน เพื่อรับสิทธิ์เบิกค่ารักษาได้สูงสุด 3,000 บาท/อุบัติเหตุ ไม่จำกัดครั้งและ ล่าสุดทีเอ็มบีออกบัตร ALL FREE E-Care Card บัตรประกันออนไลน์ รับประกันโดย บมจ. ธนชาตประกันภัย ให้ลูกค้าที่ต้องการใช้สิทธิ์ฟรีประกันอุบัติเหตุสามารถแสดงบัตรให้กับโรงพยาบาลได้กว่า 300 โรงพยาบาลในเครือของธนชาตประกันภัย โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาลล่วงหน้า ช่วยยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าให้สะดวกคล่องตัวยิ่งขึ้น ช่วยสภาพคล่องทางการเงินของลูกค้า และสอดคล้องกับสถานการณ์เศรษฐกิจที่ยังชะลอตัวอยู่ ทั้งนี้ ลูกค้าจะเริ่มใช้บัตร ALL FREE E-Care Card ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

“ปัจจุบัน บัญชีออลล์ฟรีได้มอบประกันอุบัติเหตุฟรีให้กับลูกค้าไปแล้วมากกว่า 1.5 ล้านราย เพราะเราเชื่อว่าประกันอุบัติเหตุเป็นความคุ้มครองขั้นพื้นฐานที่คนไทยทุกคนควรมี ช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึง อันเป็นส่วนสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีในระยะยาว” นางสาวนันทพร กล่าวเสริม

ผู้สนใจสามารถติดต่อเปิดบัญชีออลล์ฟรี ได้ที่ทีเอ็มบีทุกสาขา สำหรับลูกค้าทีเอ็มบีปัจจุบัน สามารถเปิดบัญชีผ่านแอปพลิเคชัน TOUCH ได้ทันที สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Contact Center โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com/allfree

#TMB #MakeREALChange #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น