happy on April 09, 2021, 03:10:25 PM
วีซ่า มอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ซื้อโฆษณายิงแอดออนไลน์


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, วันที่ 9 เมษายน 2564 - วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ซื้อโฆษณาออนไลน์ที่ชำระเงินค่าโฆษณาผ่านบัตรวีซ่าเดบิต ด้วยสิทธิพิเศษที่สตาร์บัคส์ หรือเลือกเป็นค่าขนส่งกับลาล่ามูฟ (Lalamove)

เมื่อชำระค่าโฆษณาออนไลน์ด้วยบัตรวีซ่าเดบิตสำหรับส่งเสริมการขายให้กับธุรกิจของคุณหรือโพสต์ส่วนตัว ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ผู้ถือบัตรวีซ่าเดบิตจะสามารถเลือกรับ e-Coupon มูลค่า 100 บาท ไปใช้ซื้อเครื่องดื่มแก้วโปรดที่สตาร์บัคส์ หรือนำไปลดค่าขนส่งกับลาล่ามูฟก็ได้ เมื่อชำระค่าโฆษณาออนไลน์เสร็จสิ้นแล้ว ผู้ถือบัตรวีซ่าเดบิตสามารถเข้าไปแลกรับคูปองได้ที่​
www.vthgservice.com โดยโค้ดสำหรับใช้งานจะถูกส่งไปยังอีเมล์ที่ลงทะเบียนไว้ภายในสามวันทำการนับจากวันที่ทำรายการ

วีซ่า เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการชำระเงินค่าบริการในการซื้อโฆษณาออนไลน์ และการใช้บัตรวีซ่าเดบิตที่ออกในประเทศไทยถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ค้าและร้านค้าในการชำระเงินค่าโฆษณาออนไลน์อีกด้วย

ผู้ถือบัตรวีซ่าเดบิตสามารถเข้ารับสิทธิประโยชน์จากแคมเปญนี้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 โดยผู้ถือบัตร 1 คน สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 ครั้งเท่านั้นตลอดระยะเวลาของแคมเปญ และจำกัดไม่เกิน 2,000 สิทธิ์ ต่อเดือน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสิทธิพิเศษอื่น ๆ จาก วีซ่า และพันธมิตรร้านค้า สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมที่
www.visa.co.th

###

เกี่ยวกับวีซ่า

Visa Inc. (NYSE:V) เป็นผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิตอลระดับโลก ภารกิจของเราคือการเชื่อมโยงโลกผ่านเครือข่ายนวัตกรรมการชำระเงินที่เชื่อถือได้และมีความปลอดภัยสูงสุด เพื่อช่วยให้ผู้บริโภค ธุรกิจ และเศรษฐกิจทั่วโลกเติบโตต่อไป นอกจากนี้เครือข่ายประมวลผลที่ทันสมัยและเชื่อถือได้ทั่วโลกของเราอย่าง VisaNet (วีซ่าเน็ต) มีหน้าที่ในการช่วยให้บริการการชำระเงินนั้นปลอดภัยที่สุด และยังมีศักยภาพในการจัดการธุรกรรมมากกว่า 65,000 รายการต่อวินาที เรามุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมที่เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการค้าขาย การเชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยี และยังทุ่มเทเพื่อให้เกิดการพัฒนาสู่สังคมไร้เงินสดสำหรับทุกคนในทุกสถานที่ โดยในขณะที่โลกเรากำลังพัฒนาสู่ระบบดิจิตัลอย่างเต็มรูปแบบ วีซ่าได้ใช้แบรนด์ ผลิตภัณฑ์ กำลังคน และเครือข่ายทั่วโลกของเรา เพื่อเป็นแรงผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนโฉมของโลกการค้าในอนาคต รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ About Visa visacorporate.tumblr.com และ @VisaNews