activity on April 03, 2021, 10:34:18 AM

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ร่วมกับ โออาร์ ประกาศ 3 รายชื่อผู้โชคดีรับรางวัลเครื่องชาร์จ ULTRA EV Gen 1





กรุงเทพฯ 2 เมษายน 2564: บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด โดย นายสาโรจน์  มะอาจเลิศ (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส สายงานขายภายในประเทศ บริการหลังการขาย และ การพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย และ มร. เคน อิโตะ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขาย พร้อมด้วย นายชัยพฤฒิ วัชรีคุปต์ (ที่ 4 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายตลาดรัฐและพาณิชย์ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์  ร่วมให้เกียรติมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดี รับเครื่องชาร์จ Ultra EV Gen 1 (รุ่น 3.7 kW) มูลค่า 64,900 บาท จำนวนทั้งสิ้น 3 รางวัล รวมมูลค่า 194,700 บาท(1) ณ บูธ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี  โดยมีรายชื่อผู้โชคดีดังต่อไปนี้
1.   นายธนกร  ตนานุวัฒน์     
2.   นายเฮา  หวู          
3.   นายบัณฑิต  ชัยศิลบุญ 


กิจกรรมจับรางวัลนี้เป็นแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่จัดขึ้นระหว่างงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 หรือ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์เอ็กซ์โป ในปี พ.ศ. 2563 สำหรับผู้ที่จอง มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ใหม่ ภายในวันที่ 1-13 ธันวาคม 2563 และรับรถภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 มีสิทธิ์ลุ้นรับเครื่องชาร์จ Ultra EV Gen 1 (รุ่น 3.7 kW) จาก โออาร์ โดย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ให้การสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการติดตั้งทั้งหมด

(1)   เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กําหนด

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาศูนย์การผลิตของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ทั่วโลก และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 6 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี โดยผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส และ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

   สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิ  ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์
   ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website   :   www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook       :   www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram   :   @MitsubishiMotorsTh
Youtube Channel   :   Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account/ ID   :   Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh
« Last Edit: April 03, 2021, 10:39:02 AM by activity »