happy on April 01, 2021, 11:22:50 PM
เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย
นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ

ไฮไลท์ข่าว
• เอชพีผนึกกำลังลาซาด้า พลิกโฉมประสบการณ์การช้อปปิ้งของผู้บริโภคทั้ง 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
     • โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกของเอชพีในประเทศไทย บริการครบวงจร มอบความสะดวกสบายสูงสุด ให้กับลูกค้า พันธมิตร คู่ค้า ที่ต้องการพีซีและพรินเตอร์
     • สร้างประสบการณ์แบบมีส่วนร่วมและมุมมองรอบทิศทาง 360 องศา นำเสนอผ่าน 6 ห้อง ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานที่หลากหลาย



กรุงเทพฯ, 1 เมษายน 2564, เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง

ด้วยขุมพลังของ Intel® และความร่วมมือกับลาซาด้า แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ โปรเจกต์นี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์เอชพี เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลโดยการขยายช่องทางการเข้าถึงลูกค้ามากขึ้นทั้งออนไลน์และออฟไลน์ควบคู่ไปกับการมอบประสบการณ์ผ่านโชว์รูมเสมือนจริงที่รวบรวมนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์รุ่นล่าสุดของเอชพีโดยไม่ต้องออกจากบ้าน


มร.ลิม ชุน เต็ก กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าว “เอชพีขอมอบ ประสบการณ์ออนไลน์และออฟไลน์ที่ราบรื่นผสานเป็นหนึ่งเดียว โชว์รูมเสมือนจริงนี้จะช่วยให้ลูกค้าเห็นภาพว่านวัตกรรมในเครื่องพีซีและพรินเตอร์จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการทำงานและไลฟ์สไตล์อย่างไร ซึ่งในยุคนี้ส่วนใหญ่จะเป็นกิจกรรมที่บ้าน การเปิดตัว HP virtual showroom ยังเป็นส่วนหนึ่งที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเอชพีในการพลิกโฉมและสร้างสรรค์ประสบการณ์เทคโนโลยีที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องให้กับลูกค้าทั้งออฟไลน์และออนไลน์”

“LazMall ยินดีที่ได้ร่วมมือกับเอชพีในการ นำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เป็นส่วนตัวให้กับผู้บริโภคโดยที่ไม่ต้องออกจากบ้าน นอกเหนือจากการรับประกันผลิตภัณฑ์ของแท้และมีคุณภาพของ LazMall แล้ว เรายังพยายามหาวิธีใหม่ๆ และสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบประสบการณ์การค้าปลีกออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคร่วมกับแบรนด์พันธมิตรต่างๆ ของเรา” เจสสิก้า หลิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มลาซาด้าและหัวหน้า LazMall กล่าว


ยินดีต้อนรับกลับบ้าน สู่ประสบการณ์เทคโนโลยีอันน่าทึ่ง

HP virtual showroom ทั้ง 6 ห้อง สร้างประสบการณ์ผ่านมุมมอง 360 องศา นำเสนอด้วยมัลติมีเดีย แอนิเมชัน และวิดีโอ ด้วยปัจจุบันที่มีการทำงานจากบ้านเพิ่มมากขึ้น โชว์รูมเสมือนจริง นี้จึงใกล้เคียงกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตจริงมากที่สุด

เปิดประสบการณ์ด้วยการนำเข้าสู่ฉากมุมกว้างของอพาร์ตเมนต์ใจกลางเมือง มีแสงสว่างจากหน้าต่างในยามค่ำคืนใกล้เคียงกับโลกแห่งความเป็นจริง ลูกค้าสามารถเลือกชมห้องที่ต้องการให้สอดคล้องกับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของกิจการล้านโปรเจกต์ หรือเกมเมอร์ที่พร้อมต่อสู้ยาวนานตลอดค่ำคืน หรือชื่นชอบการสร้างสรรค์งานศิลปะ หรือพ่อแม่ผู้ปกครองที่กำลังทำการบ้านกับลูก

การสำรวจโลกเสมือนจริงผ่านหน้าต่างแต่ละบานเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถสนุกไปกับการค้นพบเรื่องราวต่างๆ ที่อยู่ในแต่ละห้อง



เพื่อชัยชนะของเกมเมอร์

ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบจากสุดยอดสมรรถนะของเอชพี สัมผัสกราฟฟิกละเอียดคมชัด ประสิทธิภาพการควบคุมตอบสนองแม่นยำเป็นพิเศษ พร้อมภาพและเสียงคมชัดทุกมิติ ไม่ว่าจะกอบกู้โลกในฐานะฮีโร่หรือเข้าร่วมประลองฝีมือกับผู้เล่นในเกมเพื่อชัยชนะ ให้ความสนุกสุดมันส์ไม่รู้จบ

ก้าวข้ามผ่านทุกข้อจำกัดในการเล่นอย่างมีศักยภาพกับการเล่นแบบ Play to Progress ด้วย OMEN by HP พร้อมอุปกรณ์เสริมครบครันที่ออกแบบมาเพื่อชัยชนะของผู้เล่นมืออาชีพ เพลิดเพลินจากการเล่นที่โต๊ะทำงาน หรือเคลื่อนย้ายไปมุมพักผ่อนต่างๆ ในบ้าน เพิ่มความสนุกยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์เหล่านี้:

     • OMEN 25L เดสก์ท็อป พีซี รวดเร็วด้วยขุมพลังของโปรเซสเซอร์และกราฟิกระดับเทพ มาพร้อมพัดลมขนาดใหญ่ประสิทธิภาพระบายความร้อนดีขึ้น ช่วยให้ผู้เล่นมุ่งมั่นในการคว้าชัยชนะได้อย่างเต็มที่
     • HP X27i 2K Gaming Monitor จอขนาดพิเศษ ตอบโจทย์การเล่นเกมเหนือระดับ ประสิทธิภาพอัตรา รีเฟรช 144Hz1 และ AMD FreeSync™ เทคโนโลยีจับรายละเอียดภาพคมชัดได้อย่างน่าทึ่ง งดงามทุกรายละเอียด
     • OMEN แล็ปท็อป 15 มาในกราฟิกขั้นสูงระดับเดสก์ท็อป มอบความเสมือนจริงและความสามารถในการอัปเกรด เสริมพลังให้ผู้เล่นสุดแข็งแกร่ง
     • Reflex boosts: OMEN Sequencer Keyboard, OMEN Reactor Mouse และ OMEN Mindframe Prime Headset ออกแบบเพื่อการตอบสนองได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ เสริมความได้เปรียบในการแข่งขันด้วยเทคโนโลยีเหนือระดับของสวิตช์การกดและการใช้งาน (optical-mechanical switch)



สำหรับมืออาชีพ สร้างสรรค์ผลงานสุดโดดเด่น

ไม่ว่าจะอยู่ระหว่างเดินทางหรือทำงานจากที่บ้าน เวิร์กสเตชันสามารถช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้สำเร็จและบรรลุเป้าหมายได้อย่างดีโดยไม่มีอะไรหยุดยั้งการทำงานได้ด้วยเครื่องมือที่ดีที่สุดจากเอชพี สร้างมาเพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตและการทำงานของคนยุคใหม่ ควบคู่ไปกับประสิทธิภาพที่ทรงพลัง

     • HP Spectre x360 คอนเวอร์ติเบิลระดับพรีเมี่ยมที่เล็กที่สุด ขอบจอบางเฉียบให้มุมมองสวยชัดเต็มตา และความปลอดภัยสุดล้ำ ใช้งานคู่กับ HP Spectre Rechargeable Mouse 700 ออกแบบมาด้วยเทคโนโลยี easy-switch และเซ็นเซอร์เลเซอร์ เสริมความคล่องตัวและสวยงามไปอีกระดับ
     • HP V220 21.5-inch monitor เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ด้วยการเชื่อมต่อที่สะดวกสบาย สร้างความสมดุลในการทำงานในราคาที่คุ้มค่า
     • HP OfficeJet 9020 All-in-One พิมพ์งานเป็นเรื่องง่ายจากแล็ปท็อปหรืออุปกรณ์พกพาแม้ในระหว่างเดินทาง นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยและออกแบบมาให้ทำงานร่วมกับตลับหมึก HP ของแท้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ



สำหรับผู้ปกครองที่กระตือรือร้นด้านการศึกษา

การเรียนรู้ในปัจจุบันต้องอาศัยความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนประสบการณ์มากขึ้น ทั้งที่โรงเรียนและที่บ้าน การเรียนในปัจจุบันมีลักษณะผสมผสานระหว่างเครื่องมือช่วยการเรียนรู้ทางกายภาพและจากสื่อดิจิทัลเพื่อสร้างแรงกระตุ้นให้เด็กๆ อยากเรียนรู้และกระตือรือร้นที่จะค้นพบสิ่งต่างๆ รอบตัว

ปลูกฝังความรักในการเรียนรู้ให้บุตรหลานด้วยความสนุกสนาน ท้าทาย สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ผ่านงานพิมพ์จากสื่อเรียนรู้ที่โหลดได้ฟรีตลอดปีจากเว็บ HP Print, Play and Learn เพื่อเสริมศักยภาพให้เด็กๆ สามารถเข้าถึงการเรียนรู้ได้อย่างเต็มรูปแบบ เสริมสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ให้กับเด็กๆ ด้วย:
 
     • HP Pavilion All–in-One พีซีที่ออกแบบด้วย micro-edge bezel หน้าจอแสดงผลใหญ่คมชัดเต็มตาเพื่อประสบการณ์การรับชมที่สมจริงยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ที่บางลง
     • เครื่องพิมพ์ HP DeskJet Ink Advantage 2775 และ 3775 All-in-One ครบทุกฟังก์ชั่น ใช้งานง่ายในเครื่องเดียว สามารถสั่งงานไร้สายผ่านแอป HP Smart
     • ตลับหมึกแท้ได้รับการออกแบบให้ใช้งานร่วมกับพรินเตอร์เอชพี ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานด้านคุณภาพ ความปลอดภัย และสิ่งแวดล้อม



สำหรับศิลปินที่เต็มเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์

โลกนี้เปรียบเสมือนผืนผ้าใบให้ได้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ไม่มีที่สิ้นสุด การใช้ความคิดผลิตคอนเทนต์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจำเป็นต้องมีเครื่องมือที่น่าเชื่อถือเพื่อผลักดันจินตนาการให้โลดแล่นไร้ขีดจำกัด

สร้างแรงบันดาลใจให้มีชีวิตชีวาด้วยการสร้างคอนเทนต์ที่เน้นการทำงานด้านกราฟฟิกหรือการทำงานหลายอย่างไปพร้อมๆ กันได้อย่างราบรื่นจากอุปกรณ์หนึ่งไปยังอีกอุปกรณ์หนึ่งด้วย:
     • แล็ปท็อปเพรียวบาง HP Envy 13 หน้าจอกว้างขึ้นด้วยขอบจอที่บางกว่าเดิม ทำให้เห็นจอแสดงผลได้ชัดขึ้น มอบประสบการณ์การรับชมเสมือนจริงที่เหลือเชื่อและสร้างสรรค์ผลงานได้จากทุกที่
     • HP V27i FHD monitor จอแสดงผลปรับได้ตามความต้องการ ให้ความคมชัด ในมุมมองที่ชัดเจน สร้างความเพลิดเพลินและให้คุณภาพภาพที่สุดยอดจากเทคโนโลยีล่าสุด
     • เครื่องพิมพ์ HP DeskJet Ink Advantage 2335 ออกแบบมาเพื่อให้ลงตัวกับทุกพื้นที่ทำงาน คุณภาพที่เชื่อถือได้ในการพิมพ์ข้อความสีดำที่คมชัดและภาพสีคมชัดสดใสจากตลับผงหมึกแท้ของเอชพี



รื่นรมย์ความบันเทิง เพลิดเพลินได้เต็มที่

ปลดปล่อยตัวเองในพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างเต็มที่พร้อมกับสร้างสรรค์สิ่งที่รักด้วยพลังไร้ขีดจำกัดของ Pavilion Gaming Laptop 15 และ 16 ของเอชพี ซึ่งมีกราฟฟิกระดับสูงและการประมวลผลรวดเร็วเพื่อตอบสนองความต้องการ การทำงานหลายอย่างพร้อมๆ กัน สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับช่วงแห่งการผ่อนคลายที่มีค่า ไม่ว่าจะเป็นการรับชมรายการโปรดที่ชื่นชอบหรือมุ่งมั่นทำงานให้สำเร็จได้ทุกที่ ทุกเวลา

ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

บ้าน ที่ที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวจะพบกับความสะดวกสบายและสร้างไลฟ์สไตล์อย่างที่ต้องการรองรับในห้องสำหรับทุกคน เอชพีเป็นศูนย์รวมนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความหลากหลายผ่านผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ออกแบบมาให้เหมาะกับความต้องการของทุกคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย:
     • HP Pavilion All-in-One PC คอมพิวเตอร์ที่ออกแบบมาอย่างสวยงามเหมาะกับทุกบ้าน
     • HP Pavilion Laptop 15 แล็ปท็อปที่ตอบโจทย์การทำงานได้สะดวกคล่องตัวยิ่งขึ้น ประสิทธิภาพเชื่อถือได้ ความเร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม
     • HP Ink Tank 315 เหมาะสำหรับการพิมพ์งานปริมาณมาก สั่งงานไร้สายจากสมาร์ทโฟนด้วยแอป HP Smart หรือจากแล็ปท็อป ออกแบบมาสำหรับสร้างผลงานพิมพ์หรือผลิตโครงงานคุณภาพในโรงเรียนหรือที่ทำงาน


โชว์รูมเสมือนจริงของเอชพี เปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ลองเข้ามาชมว่านวัตกรรมเหล่านี้จะสามารถมีส่วนร่วมทั้งในการทำงานและความบันเทิงได้อย่างไร และเมื่อต้องการซื้อสินค้า สามารถคลิกลิงก์บนข้อความป๊อปอัพบนสินค้านั้น จากนั้นระบบจะเชื่อมต่อไปยังร้านค้า HP LazMall อย่างเป็นทางการหรือร้านค้าพันธมิตรของเอชพีที่ได้รับอนุญาต เช่น Earth Shop, Notebook Store, NOA Online Store, IT Cheap by Technocom, Fonix, ซึ่งอยู่ในลาซาด้าด้วย แล้วเพิ่มสินค้าในรถเข็นเพื่อชำระเงินได้อย่างสะดวกและปลอดภัย

นอกจากนี้ เอชพียังได้ขยายการให้บริการลูกค้าผ่านศูนย์บริการเฉพาะของเอชพี 13 แห่ง และศูนย์บริการสนับสนุนอีก 111 แห่งผ่านช่องทางพันธมิตรผู้ให้บริการของเอชพีใน 41 จังหวัดทั่วประเทศ รวมถึงบริการ LINE HP Support ผ่าน Line ID: @hpth.support หรือสแกน QR Code ที่ https://lin.ee/dgeXxcc เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ และแจ้งปัญหาการใช้งานได้ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์เวลา 08.30 น. ถึง 17.30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)


เอชพี ประเทศไทยยังได้ยกระดับการบริการให้เข้าถึงผู้บริโภคไทยยุคดิจิทัลด้วยร้านค้า HP Experience Store ชั้น 3 สยามสแควร์วัน ซึ่งนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดจากเอชพีด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่มคอมพิวเตอร์พีซีและพรินเตอร์ที่ตอบโจทย์ทั้ง Workstyle และ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่

เอชพีมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าเพิ่มเติมผ่านการบริการ HP Live Expert โดยลูกค้าสามารถรับวิดิโอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากที่บ้าน และสอบถามคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ การสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์แบบไลฟ์สด หรือแม้แต่คำถามที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใดๆ ก็ตามได้ที่​
https://store.hp.com/th-th/default/live-experts

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนรู้ และประสบการณ์การทำงานจากที่บ้านหรือจากทางไกล โปรดเยี่ยมชมได้ที่ HP virtual showroom หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ HP Online Store​ https://store.hp.com/th-th/default/

###

ข้อมูลเกี่ยวกับ HP Inc.

เอชพี อิงค์ มุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ต่อผู้บริโภค ภาคธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมอย่างแท้จริง ด้วยพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี ได้แก่ เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ โซลูชันการพิมพ์ 3 มิติ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี สามารถเข้าชมได้ที่​ hp.com
« Last Edit: April 01, 2021, 11:37:04 PM by happy »