happy on March 30, 2021, 12:03:43 AM
Infinix เปิดตัว HOT 10 Play แบตอึด จอใหญ่ สเป็กดี 3,599 บาท
พร้อมจับมือ VST ECS จัดจำหน่าย 31 มีนาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ




               29 มีนาคม 2564, กรุงเทพฯ - อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก ตอกย้ำความสำเร็จเดินหน้ารุกตลาดเอนเตอร์เทนเมนต์โฟนอย่างต่อเนื่อง เปิดตัว​ Infinix HOT 10 Play ภายใต้สโลแกน “เล่นได้ลื่น สนุกได้นาน” พร้อมชูจุดขายแบตอึด 6,000 mAh เสริมประสิทธิภาพการใช้งานด้วยชิปเซ็ททรงพลังจาก MediaTek Helio G35 และหน้าจอใหญ่ 6.82 นิ้ว ในราคาสุดคุ้มเพียง 3,599 บาท ลุยเจาะตลาดเด็กรุ่นใหม่และผู้ที่ชื่นชอบการดูหนัง ฟังเพลงออนไลน์ โดยร่วมมือกับ บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด พันธมิตรอันแข็งแกร่งที่ดำเนินธุรกิจเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีชั้นนำ ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายหลักสมาร์ตโฟน Infinix HOT 10 Play ในประเทศไทยเป็นรายแรก เพื่อให้ผู้บริโภคได้เป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนสเป็กดี ในราคาคุ้มค่า และตอบสนองความพึงพอใจมากที่สุด


               นายเจอร์รี่ กง ผู้จัดการประจำประเทศไทย อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ อินฟินิกซ์ ได้รับความนิยมและเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย แม้ปัจจุบันตลาดสมาร์ตโฟนจะมีการแข่งขันที่สูง แต่ภาพรวมการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมานั้นถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเพราะเรามองเห็นถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค จึงได้นำเสนอสินค้าที่เน้นตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด โดยใช้กลยุทธ์เน้นที่ความโดดเด่นของตัวโปรดักส์ที่มีจุดขายในตัวเอง ด้วยการเป็นสมาร์ตโฟนที่มีแบตเตอรี่อึด คุณภาพดี หน้าจอใหญ่ และเสริมความมั่นใจด้วยบริการหลังการขายที่สะดวกและรวดเร็ว โดยเรามีกลุ่มผู้ใช้งานมือถือระดับเริ่มต้นถึงกลางที่รักในการเล่นเกมหรือรับชมความบันเทิง ซึ่งสมาร์ตโฟนอินฟินิกซ์มีราคาจับต้องได้ หากเทียบกับคุณภาพของสเป็กเครื่องถือว่าคุ้มค่ามาก ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีให้กับผู้บริโภคที่ต้องการมองหาสมาร์ตโฟนเอาไว้ใช้งาน โดยในปีนี้เราได้นำอีกหนึ่งรุ่นที่ประสบความสำเร็จในต่างประเทศอย่าง HOT 10 Play ที่มีแบตเตอรี่อึด 6,000 mAh เสริมประสิทธิภาพการใช้งานด้วยชิปเซ็ททรงพลังจาก Media Tek Helio G35 และหน้าจอใหญ่ 6.82 นิ้ว ในราคาสุดคุ้มเพียง 3,599 บาท เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบให้กับผู้ใช้งาน”

               “สำหรับสมาร์ตโฟน Infinix ในรุ่น HOT 10 Play เราได้ร่วมมือกับบริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อให้เป็นผู้ดำเนินการจัดจำหน่ายสินค้าในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพราะเราเล็งเห็นถึงความเชี่ยวชาญและเครือข่ายช่องทางการจัดจำหน่ายของวีเอสที อีซีเอส รวมถึงกระแสของสมาร์ตโฟนสเป็กจัดเต็มในราคาที่จับต้องได้ที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในตลาดประเทศไทย ตั้งเป้าเป็นผู้นำในตลาดสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นถึงระดับกลางที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น” นายเจอร์รี่ กล่าว


               นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย)กล่าวว่า “ความร่วมมือกับอินฟินิกซ์ในครั้งนี้ วีเอสที อีซีเอส จะดูแลด้านการจัดจำหน่ายผ่านทางดีลเลอร์ตลาดสมาร์ตโฟนของบริษัทที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 700 รายครอบคลุมทั่วประเทศไทย โดยเรามีฝ่ายขายเชิงรุกที่ดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิดทั่วประเทศเพื่อทำหน้าที่กระตุ้นและเพิ่มยอดขายและขยาย Market share ให้กว้างไกลยิ่งขึ้น  ที่สำคัญเรามีระบบขนส่งที่ครอบคลุม ยืดหยุ่นและมีเครือข่ายในการจัดส่งทั่วไทย ทำให้เราสามารถจัดส่งสินค้าได้ทุกวัน ร้านค้าทั่วไทยจึงมั่นใจได้ว่าจะมีสินค้า Infinix HOT 10 Play จำหน่ายได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทั้งวีเอสที อีซีเอส และ อินฟินิกซ์ จะร่วมเติบโตไปด้วยกัน เราพร้อมผลักดันให้ อินฟินิกซ์ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านสมาร์ตโฟนในประเทศไทย พร้อมกับที่วีเอสที อีซีเอส ก็จะก้าวไปสู่การเป็นผู้นำด้านสมาร์ตโฟนราคาประหยัดของไทยในที่สุดด้วยเช่นกัน”


               อินฟินิกซ์ (Infinix) เป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนของคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัยและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กับที่สุดของโทรศัพท์มือถือเล่นเกมและความบันเทิงแบบจัดเต็มอย่างไร้ขีดจำกัด ล่าสุดกับการเปิดตัวInfinix HOT 10 Play ที่มาพร้อมสโลแกน “เล่นได้ลื่น สนุกได้นาน” พร้อมชูจุดเด่น 3 หัวใจหลัก ดังนี้




แบตเตอรี่จุเพิ่มขึ้น 6,000 mAh ใช้งานได้ยาวนานด้วยเทคโนโลยี Power Marathon Mode

                หมดกังวลกับปัญหาเครื่องดับและการชาร์จระหว่างวัน เพราะ Infinix HOT 10 Play มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 6,000 mAh ที่ได้รับการอัปเกรดให้ใหญ่ขึ้น และเทคโนโลยีพาวเวอร์ มาราธอน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีซอฟต์แวร์เอกลักษณ์เฉพาะของอินฟินิกซ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มอิสระในการใช้งานและช่วยให้ประหยัดพลังงานทำให้ไม่ต้องชาร์จบ่อยๆ สแตนด์บายใช้งานได้ยาวนานถึง 5 วัน รองรับการเล่นเกมต่อเนื่อง 13.8 ชั่วโมงหรือ เล่นเพลงต่อเนื่อง 155 ชั่วโมง ตอบสนองทุกความบันเทิงด้วยการใช้งานบนเฟซบุ๊กนานถึง 16.61 ชั่วโมงและบันทึกวิดีโอได้นาน 6.61 ชั่วโมง ด้วยศักยภาพของแบตเตอรี่และเทคโนโลยีที่ให้มา จึงทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานจะได้รับประสบการณ์ความบันเทิงผ่านหน้าจอได้ทุกที่ทุกเวลายาวนานแบบไร้ขีดจำกัด


MediaTek Helio G35 Octa-Core ชิปเซ็ทเพื่อความบันเทิงเต็มรูปแบบ

                Infinix HOT 10 Play มาพร้อมชิปเซ็ทประมวลผล MediaTek Helio G35 Octa-Core ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเล่นเกม มอบประสบการณ์ความบันเทิงสุดลื่นไหลเล่นเกมได้อย่างสมจริง มาพร้อมกับเทคโนโลยี Hyper Engine ซึ่งช่วยให้สามารถสลับระหว่าง LTE และ WI-FI ได้อย่างชาญฉลาด ช่วยลดความล่าช้าของเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ประสบการณ์การใช้โทรศัพท์ออนไลน์ของคุณราบรื่นยิ่งขึ้นกว่าที่เคย

หน้าจอ 6.82 นิ้ว HD+ Screen เพื่ออรรถรสในการเล่นเกมและความบันเทิงในแบบที่เป็นคุณ

                สำหรับรุ่นนี้ ได้เพิ่มพื้นที่ของหน้าจอแสดงผลด้วยขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นถึง 6.82 นิ้ว พร้อมความละเอียดระดับ HD+ สูงสุดถึง 1640x720 พิกเซล ทำให้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์บนมือถือ ด้วยจอแสดงผลที่มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 90.66% อัตราส่วนหน้าจอ 20.5:9 ซึ่งใกล้เคียงกับอัตราส่วนภาพยนตร์ IMAX มากขึ้น ทำให้ได้ภาพที่สดใสและมุมมองที่กว้างขึ้น ตอบโจทย์สายเกมและสตรีมมิ่ง นอกจากนี้ ด้วยหน้าจอที่บางเฉียบของ HOT 10 Play ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานง่ายสะดวกสบายด้วยมือเดียว


นอกจากสเป็กที่คุ้มค่า ราคายังถูกใจ เริ่มต้นที่ราคา 2,899 - 3,599 บาท

                Infinix HOT 10 Play โดดเด่นด้วย 4 สีสันให้เลือก ได้แก่ อีเจียน บลู (Aegean Blue), มอลเลียนดิ กรีน (Morandi Green), ออบซิเดียน แบล็ค Obsidian Black และเซเว่นดีกรี พอลพอล (7 Degree Purple) โดยในรุ่น RAM 2 ROM 32 ราคา 2,899 บาท และ รุ่น RAM 4 ROM 64 ราคา 3,599 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อทางลาซาด้าในวันที่ 31 มีนาคมนี้เท่านั้น รับส่วนลดพิเศษ 300 บาท ในรุ่น Infinix HOT 10 Play 4+64 จากราคาปกติ 3,599 บาทเหลือ 3,299 บาท และ Infinix HOT 10 Play 2+32 จากราคาปกติ 2,899 บาทเหลือ 2,599 บาท

                สำหรับประเทศไทย Infinix HOT 10 Play จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป แฟนๆ อินฟินิกซ์และผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟน Infinix HOT 10 Play ได้บนลาซาด้าและร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่​ https://cutt.ly/uxZhL2y หรือ  https://cutt.ly/yxZh2u6

#####

เกี่ยวกับอินฟินิกซ์

อินฟินิกซ์ โมไบล์ (Infinix Mobile) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2556 เป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนที่ออกแบบ ผลิต และทำการตลาดโทรศัพท์มือถือให้ขยายตัวทั่วโลกภายใต้แบรนด์ อินฟินิกซ์ (Infinix) โดยมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยผสานเข้ากับมือถืออย่างพิถีพิถัน นำเสนอสไตล์ที่โดดเด่น เด็มเปี่ยมไปด้วยพลังและประสิทธิภาพ เป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัยและเป็นที่ต้องการของผู้ใช้งานในทุกย่างก้าว ด้วยแนวคิดที่เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์อย่าง “THE FUTURE IS NOW” พร้อมกับแสดงตัวตนให้โลกได้เห็นว่าอินฟินิกซ์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตลอดจนรูปลักษณ์ที่เฉียบและมีสไตล์สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่อยากตกเทรนด์

กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มีการจำหน่ายในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมทั้งทวีปแอฟริกา ละตินอเมริกา ตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียใต้ โดยในช่วงปี พ.ศ. 2561 - 2563 อินฟินิกซ์ (Infinix) ได้ขยายตัวถึง 160% ซึ่งเป็นอัตราที่สูงอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน  และมีแผนใหญ่ที่จะสร้างมือถือระดับเรือธงที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นและข้อเสนอที่คุ้มค่าอย่างต่อเนื่อง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.infinixmobility.com

เกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย)

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด (เดิมชื่อบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2531 ปัจจุบันเป็นบริษัทหนึ่งในเครือของวีเอสที อีซีเอสกรุ๊ป ประเทศฮ่องกง ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 48,000 ราย กระจายอยู่ในประเทศจีน, ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, เมียนมาร์ และลาว

            วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีผ่านทางธุรกิจ 3 กลุ่มหลัก คือ คอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียลและโซลูชัน ภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ มีสำนักงานสาขาที่สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ซึ่งเปิดดำเนินการเมื่อเดือนเมษายน 2557 ในชื่อบริษัท วีเอสที อีซีเอส (เมียนมาร์) จำกัด และที่ราชอาณาจักรกัมพูชา เปิดดำเนินการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 ในชื่อบริษัท วีเอสที อีซีเอส (กัมพูชา) จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์โดยเฉพาะ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ได้ที่ www.vstecs.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0 2032 9999 หรืออีเมล pr@vstecs.co.th
« Last Edit: March 30, 2021, 12:52:37 PM by happy »