happy on March 26, 2021, 08:52:54 PM
การเล่นเกมที่เบาเป็นพิเศษด้วย RAZER KRAKEN V3 X


แบรนด์: Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์

ผลิตภัณฑ์:  Razer เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Razer Kraken V3 X ซึ่งถือเป็นโมเดลที่ขายดีที่สุด ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่ยาวนานและความสะดวกสบายที่ดีขึ้น พร้อมไดรเวอร์เสียงที่ได้รับการอัพเกรดเพื่อการดื่มด่ำขั้นสูงสุดและ Razer Chroma ™ RGB เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่รอบด้าน

มาพร้อมกับไดรเวอร์ Razer TriForce 40 มม. ซึ่งมีการออกแบบไดรเวอร์เสียงที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเป็นครั้งแรกในตระกูลชุดหูฟัง Razer BlackShark V2 eSports และระบบเสียงเซอร์ราวด์ 7.1 ทำให้​ Razer Kraken V3X สามารถให้เสียงในระดับไฮเอนด์ที่สมจริง

ด้วย​ Razer HyperClear Cardioid Mic ชุดหูฟังช่วยให้มั่นใจได้ถึงการสื่อสารที่ชัดเจนในเกม โดยไม่มีสัญญาณรบกวน บรรจุในโครงสร้างน้ำหนักเบาเพียง 285 กรัมพร้อมผ้าไฮบริดและฟองน้ำรองหูฟังเมมโมรี่โฟมนักเล่นเกมจึงมั่นใจได้ถึงความสบายที่ยาวนานเมื่อดื่มด่ำกับการเล่นเกมแบบมาราธอน

Razer Kraken V3X เป็นชุดหูฟังราคาประหยัดที่สุดของแบรนด์ที่ขับเคลื่อนโดย Razer Chroma ™ RGB ซึ่งเป็นระบบเทคโนโลยีแสง RGB ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Razer ที่มีสีมากกว่า 16.8 ล้านสีช่วยให้เกมเมอร์สามารถปรับแต่งแสงเอียร์คัพได้เพื่อการดื่มด่ำที่ดียิ่งขึ้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ razer.com/krakenv3x

จุดเด่น:   Razer Kraken V3 X ให้ความเบาสบายเป็นพิเศษเพื่อประสบการณ์เสียงที่สมจริง
กำหนดเปิดตัว:      จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว
สถานที่จัดจำหน่าย:   Razer.com และ ร้านค้าที่ได้รับอนุญาต
ราคา:      $69.99 USD / €79.99 MSRP
ข้อมูล:      ดาวน์โหลด
ที่นี่.

####

เกี่ยวกับ Razer

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์
« Last Edit: March 26, 2021, 09:02:25 PM by happy »