MSN on March 26, 2021, 07:29:03 AM
‘นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา’ ประสบความสำเร็จเปิดจองไม่ถึง 2 สัปดาห์ กวาดยอดขายรวมเกินกว่า 60%







บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดจองคอนโดใหม่ โครงการ “นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา” (NUE NOBLE CENTRE BANGNA) กระแสตอบรับดีเยี่ยมตั้งแต่เปิดจองไม่ถึง 2 สัปดาห์ สร้างยอดขายรวมกว่า 60% จากมูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท มั่นใจผลตอบรับตามเป้า


คุณอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โครงการนิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา ได้รับการตอบรับดีเยี่ยม ลูกค้าให้ความสนใจและเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างเป็นจำนวนมาก ในระยะไม่ถึง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้มียอดขายเกิน 60% ของมูลค่าโครงการ ปัจจัยสำคัญที่ลูกค้าให้การตอบรับที่ดีและตัดสินใจซื้อโครงการนิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา นอกจากความเชื่อมั่นในในแบรนด์โนเบิลแล้ว ยังมีเรื่องของทำเลที่ติดห้างเซ็นทรัล บางนา เพียง 10 ก้าว ซึ่งถึงว่าเป็นโลเคชั่นที่หาแทบไม่ได้แล้วในย่านบางนา และด้วยตัวดีไซน์แบบห้องหน้ากว้างถึง 7.6 เมตร การจัดวาง Layout ภายในห้องที่ครบทุกฟังค์ชั่น รวมถึงภาพรวมของโครงการที่จัดเต็ม Facility แบบพรีเมี่ยม ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่มองหาคอนโดมิเนียมเพื่อพักอาศัย รวมถึงเพื่อการลงทุนปล่อยเช่าที่จะสามารถสร้างผลตอบแทนได้ถึง 5-7% ทำให้โครงการนิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มองหาคอนโดมิเนียมในย่านนี้ได้เป็นอย่างดี

เพื่อตอบรับกระแสความสนใจของลูกค้าที่ยังคงเข้าชมสำนักงานขายอย่างต่อเนื่อง ทางโครงการจึงได้มีการขอคืนโควต้าต่างชาตินำกลับมาขายให้ลูกค้าคนไทย และคาดว่าจะทำการขายได้ลรรลุตามเป้าหมายถึง 70% ของมูลค่าโครงการภายในสัปดาห์หน้า พร้อมทั้งน่าจะทำการปิดการขายทั้งหมดได้ในไตรมาส 2 นี้อย่างแน่นอน”

สำหรับผู้สนใจโครงการนิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา สามารถชมห้องตัวอย่างและจองได้ที่ เซ็นทรัล บางนา ชั้น 4 ราคาโดนใจ เริ่มต้น 2.19 ล้านบาท* พร้อมชุดตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ทุกยูนิต ผ่อนเริ่มเพียง 7,000 บาท* โปรโมชั่นพิเศษ เพียงลงทะเบียนที่ www.noblehome.com วันนี้ ฟรี! เงินจอง จำนวนจำกัด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-251-9955 หรือที่ ADD LINE : @NobleDev คลิก nobleurl.com/Line-Noble
« Last Edit: March 26, 2021, 07:32:10 AM by MSN »