happy on March 23, 2021, 08:56:28 PM
รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเปิดตัว 4 โมเดลใหม่ระดับแฟลกชิพ ตอบทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต
พร้อมส่งมอบประสบการณ์ไรด์ดิ้งคัลเจอร์ที่หลากหลายไปกับบูธคอนเซปต์ THE HYPE SPACE



รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2021 ได้อย่างสมศักดิ์ศรีผู้นำวงการ ฯ ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ระดับแฟลกชิพพร้อมกันทีเดียวถึง 4 รุ่น นำโดย CB1300 SUPER FOUR และ CB1300 BOLD’OR, Rebel 1100, X-ADV750 และ LEAD125 พร้อมไฮไลท์สำคัญ จัดแสดงรถแข่ง CRF450 Rally คันจริงที่คว้าแชมป์ดาการ์แรลลี่ครั้งล่าสุด มาให้คนไทยได้ชมเป็นประเทศแรกในโลกอีกด้วย


มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ภายใต้แบรนด์คอนเซปต์ “What Stops You?” ฮอนด้ามุ่งมั่นที่จะปลุกเร้าทุกคน ให้ออกไปค้นพบความหมายของการใช้ชีวิตผ่านมอเตอร์ไซค์และไรด์ดิ้งคัลเจอร์ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราไม่เคยหยุดที่จะส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อให้แน่ใจว่า มอเตอร์ไซค์ฮอนด้าจะสามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างแท้จริง เป็นที่มาของการดีไซน์บูธฮอนด้าภายใต้คอนเซปต์ “THE HYPE SPACE” เพื่อแสดงให้เห็นถึงดีกรีแห่งความท้าทาย ตั้งแต่ความเร้าใจบนทางเรียบ ไปจนถึงการใช้ชีวิตผจญภัยบนทางฝุ่น”


“ในครั้งนี้ เรามาพร้อมกับการเปิดตัวรถใหม่ที่เป็นนิวโมเดล หรือออลนิวโมเดลมากถึง 4 รุ่น นำโดย CB1300 SUPER FOUR หรือรถซูเปอร์โฟร์ในตำนานที่กลับมาอีกครั้ง พร้อมคู่แฝดอย่าง CB1300 BOLD’OR รถที่ถูกสร้างด้วยแรงบันดาลใจจากการแข่งขัน The Bol d’Or 24-Hour Endurance Race ตามด้วย Rebel 1100 ที่สุดของตระกูล Rebel ที่สะท้อนความเป็นขบถด้วยความดิบและความดุดัน มาพร้อมเทคโนโลยีที่ครบครัน และ All New X-ADV750 กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของรถ SUV ระดับท็อป ผสานความสะดวกสบายเพื่อการขับขี่ในเมืองและความพร้อมที่จะออกไปลุยนอกเมืองได้ทุกเวลา”


“นอกเหนือจากรถบิ๊กไบค์แล้ว ฮอนด้ายังได้เปิดตัว Honda LEAD125 รถ เอ.ที. ที่มาพร้อมกับความลงตัวของดีไซน์ที่มีสไตล์และความเอนกประสงค์ขั้นสุด รวมถึง U-BOX ขนาดยักษ์ เพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์แบบในชีวิตประจำวันของคนเมือง นอกจากรุ่นใหม่หลายรุ่นแล้ว ฮอนด้ายังได้จัดแสดงรถแข่งรุ่น CRF450 Rally คันจริง ที่คว้าแชมป์ 2021 ดาการ์แรลลี่ ซึ่งเป็นการแข่งขันออฟโร้ดที่หฤโหดที่สุดในโลก โดยเควิน เบนาวีเดส จากมอนสเตอร์ เอเนอจี  ฮอนด้า ทีม ซึ่งการจัดแสดงที่เมืองไทยครั้งนี้ถือเป็นการจัดแสดงเป็นครั้งแรกในโลกอีกด้วย”


New Honda CB1300 SUPER FOUR และ CB1300 BOLD’OR พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “The Ultimate Legacy ที่สุดของตำนาน บนทุกเส้นทาง” โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ระบบไฟส่องสว่างแบบ LED รอบคัน ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1,300 ซีซี 4 สูบเรียง DOHC 16 วาล์ว มาพร้อมระบบ Assist Slipper Clutch และ Riding Modes ให้เลือกถึง 3 รูปแบบ ได้แก่ Standard, Sport และ Rain ขับขี่สะดวกสบายด้วยระบบควบคุมความเร็ว Cruise Control มั่นใจในประสิทธิภาพของระบบช่วงล่าง หน้า-หลัง จาก SHOWA ที่ปรับตั้งค่าได้อย่างละเอียด CB1300 SUPER FOUR วางจำหน่ายด้วยราคา 575,000 บาท และ CB1300 BOLD’OR ราคา 600,000 บาท


New Honda Rebel 1100 ที่สุดของตระกูล Rebel Series พัฒนาภายใต้คอนเซปต์ “Ride Your Rule ขบถ...เพื่อกำหนดนิยามใหม่” ผสานความดิบและความดุดันเข้ากับเทคโนโลยียุคใหม่ได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ Full LED มอบแรงบิดทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ 1,100 ซีซี 2 สูบเรียง ระบายความร้อนด้วยน้ำ มาพร้อมระบบ Assist Slipper Clutch ในรุ่น MT และ Dual Clutch ในรุ่น DCT รองรับการเดินทางไกลด้วยระบบ Cruise Control เปิดตัววางจำหน่ายด้วยราคา 399,000 บาท สำหรับรุ่น MT และราคา 429,000 บาท สำหรับรุ่น DCT


All New Honda X-ADV750 รถ SUV Bike ระดับท็อป ได้รับการยกระดับเทคโนโลยีครั้งสำคัญภายใต้แนวคิด “Let Your Instinct Lead The Way” พัฒนาสู่การเป็น Adventure Urban Vehicle อย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมฟังก์ชันใหม่ Honda Smartphone Voice Control System เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับตัวรถผ่านแอปพลิเคชันของฮอนด้า สั่งการได้ด้วยเสียง ขับขี่ได้อย่างมั่นใจด้วยปุ่มควบคุมมัลติฟังก์ชันที่แฮนด์เดิลบาร์โดยไม่ต้องละสายตาจากท้องถนน มาพร้อมขุมพลังใหม่ 2 สูบ ขนาด 750 ซีซี พร้อมด้วยคันเร่งไฟฟ้า (Throttle by Wire) ให้การตอบสนองดีเยี่ยม และสามารถปรับตั้งค่าการขับขี่ได้ถึง 5 โหมด เปิดตัววางจำหน่ายด้วยราคา 425,000 บาท


New Honda LEAD125 รถ เอ.ที. ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ภายใต้คอนเซปต์ “มอเตอร์ไซค์ของคนมีของ” สง่างามเรียบหรูทุกมุมมอง ตัวรถออกแบบบนพื้นฐานของความเป็นสมาร์ทซิตี้ไบค์ ผสานฟังก์ชันการใช้งานสำหรับคนเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมเครื่องยนต์ eSP ขนาด 125 ซีซี จุใจกับพื้นที่ใต้เบาะ U-Box ขนาดใหญ่ถึง 37 ลิตร สามารถเก็บหมวกกันน็อกได้ 2 ใบ เพิ่มความสะดวกด้วยคอนโซลหน้าขนาดใหญ่ พร้อมช่องชาร์จไฟสำรองแบบ AC socket รองรับการใช้งานได้เอนกประสงค์ยิ่งขึ้นด้วยแร็กท้ายขนาดใหญ่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และยังสามารถกดเปิดฝาเติมน้ำมันได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องลงจากรถ New Honda LEAD125 มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ สีขาว, สีแดง และสีดำ เปิดตัววางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำ 55,500 บาท


สำหรับบางกอกมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ฮอนด้าพร้อมส่งมอบประสบการณ์ในรูปแบบไฮบริดคอมมิวนิเคชั่น โดยนอกเหนือจากการจัดแสดงรถคันจริงให้ได้สัมผัสภายในงานแล้ว ฮอนด้ายังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้รับชมทางออนไลน์ผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มเพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมเสมือนได้มาเยี่ยมที่บูธจริงอีกด้วย


พบกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม ถึงวันที่ 4 เมษายนนี้ ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นสุดพิเศษของรถรุ่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.aphonda.co.th
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ : fb.com/HondaBigBikeTH
เฟซบุ๊กคับเฮ้าส์ fb.com/cubhousebyhonda

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #Honda #HondaMotorcycle #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า












« Last Edit: March 23, 2021, 09:14:19 PM by happy »