MSN on March 13, 2021, 10:15:14 AM





โนเบิล เปิดตัว “นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา” ชูแนวคิด ทุกสิ่งที่ใช่ อยู่ใกล้กว่าที่คิด คอนโดห้องหน้ากว้าง เพียง 10 ก้าว ถึง เซ็นทรัล บางนา เริ่ม 2.19 ล้านบาท*


โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ ลุยเปิดคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด “นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา” (NUE NOBLE CENTRE BANGNA) ภายใต้แนวคิด ทุกสิ่งที่ใช่…อยู่ใกล้กว่าที่คิด เพียง 10 ก้าวถึงเซ็นทรัล บางนา ชูจุดเด่นดีไซน์คอนโดห้องหน้ากว้าง เปิดจองทุกยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท
 
นายอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
เปิดเผยว่า นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา เป็นอีกโครงการหนึ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากที่ได้เปิดแผนธุรกิจไปเมื่อปลายปี 2563 ที่ผ่านมา เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low-Rise บนทำเลศักยภาพใจกลางย่านบางนา เดินเพียง 10 ก้าวถึงเซ็นทรัล บางนา

จุดเด่นโครงการมี Layout และ Function ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต แบบห้องหน้ากว้าง ให้พื้นที่ตอบสนองการใช้งานแบบครบทุกฟังก์ชั่น พร้อมการจัดสรรพื้นที่ได้เป็นสัดส่วนไม่ว่าจะเป็นในส่วนห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องนอนสามารถอยู่อาศัยได้จริง และเกิดความคุ้มค่าในทุกตารางนิ้ว

สำหรับมุมมองของการลงทุน โนเบิลฯ ก็มั่นใจว่าโครงการนี้จะสร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคตได้ให้กับลูกค้าที่เป็นกลุ่มเรียลดีมานด์และนักลงทุนได้อย่างแน่นอน ด้วยปัจจุบันนี้มีอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Yield) ของคอนโดในย่านนี้ เฉลี่ยสูงถึง 5-7% ต่อปี ซึ่งคาดการณ์ว่าหากสภาพเศรษฐกิจพลิกฟื้นดีขึ้นในอนาคต Yield จะปรับสูงขึ้นอีกอย่างแน่นอน”

รายละเอียดนิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา  ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด ติดกับห้างเซ็นทรัล บางนา เชื่อมกับเส้นทางหลัก เช่น อุดมสุข ลาซาล แบริ่ง ศรีนครินทร์ สุขุมวิท และ สมุทรปราการ รวมทั้งทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี และทางด่วนกาญจนาภิเษก ใกล้สวนหลวง ร.9 สวนสาธารณะและสวนพฤกษศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร, โรงพยาบาลไทยนครินทร์, เมกาบางนา, อีเกีย บางนา, Bangkok Mall และ Mega City รวมถึงสถานศึกษาชั้นนำทั้งหลักสูตรไทยและนานาชาติ และท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นต้น

โครงการออกแบบตัวอาคารเป็น Modern Style เน้นภาพลักษณ์สะดุดตาเป็นพิเศษ ตรงบริเวณ Facade เล่นมิติของอาคารด้วยสี Sand อันโดดเด่น ก่อสร้างบนพื้นที่ 2-0-95 ไร่ ดีไซน์คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น แบ่งเป็นอาคารพักอาศัย 2 อาคาร จำนวน 204 ยูนิต

อีก 1 อาคารสำหรับ Facilities ยังจัดคงเต็มตามสไตล์แบรนด์ NUE โดยพื้นที่ส่วนกลางมีการแยกอาคาร ออกมาที่ CENTRE CLUB รวมกิจกรรมไว้มากมาย เริ่มจาก CENTRE LOBBY ต้อนรับสำหรับผู้มาเยือน และ CO-WORKING SPACE ตอบโจทย์ชีวิตของคนยุคใหม่, พื้นที่ COCOONING TERRACE มุมสงบท่ามกลางความร่มรื่น, LAUGH – OUT – LOUD – HUB พื้นที่สนุกไปกับเกมสันทนาการต่าง ๆ

รวมถึงมุมส่วนตัวในการใช้ชีวิต, GLOW GYM มุมโปรดของสายเฮลท์ตี้ ด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่หลากหลาย, THE BULL’S EYE ROOFTOP ชั้นดาดฟ้าให้ได้สนุกกับปาร์ตี้ บาร์บีคิว ชิลไปบรรยากาศได้อย่างเต็มที่ และ ESSENCE POOL สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ 17.5 x 6-9 เมตร

สำหรับห้องชุดมีให้เลือกโครงการมีห้องพักอาศัยแบ่งออกเป็น  3 แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 24.30 และ 24.80 ตร.ม. ลูกค้าเลือกตามลักษณะการใช้งานในส่วนห้องครัว โดยแบ่งเป็น ห้องครัวนอกติดริมระเบียง และแบบห้องครัวใน ที่จะพบตั้งแต่ประตูทางเข้าห้อง

ห้องชุด 1 ห้องนอน 29.30 ตร.ม. จุดเด่นมีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ และพื้นที่ Walk-in Closet และ 1 ห้องนอนพลัส 34-37 ตร.ม. จุดเด่นคือเป็นห้องหน้ากว้าง 7.6 เมตร มาพร้อมห้องครัวแบบ U-Shape พร้อมเชื่อมต่อไปยังในส่วนรับประทานอาหารและห้องนั่งเล่น ทำให้เกิดความลงตัวมากยิ่งขึ้น

ห้องชุด 2 ห้องนอนพลัส 52 ตร.ม. เป็นห้องที่อยู่ด้านมุมของอาคาร สามารถมองเห็นวิวได้ทั้ง 2 ฝั่ง มาพร้อมพื้นที่ครัวขนาดใหญ่แบบ U-Shape ที่เชื่อมต่อไปยังในส่วนรับประทานอาหารขนาดใหญ่ 6 ที่นั่งและห้องนั่งเล่นที่จะสามารถชมวิวจากภายนอกได้อย่างเต็มตาด้วยกระจกเต็มบาน พร้อมทั้งยังมีห้องน้ำรองรับการใช้งาน 2 ห้อง

ทุกยูนิตยังคงจุดเด่นที่ Layout ห้องสไตล์ ‘คอนโดในเมือง แบบห้องหน้ากว้าง’ ความสูงพื้นชนเพดาน 2.6 เมตร และบานกระจกสูงจรดฝ้าให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย การออกแบบภายในห้อง ทุกห้องใช้ระบบ Digital Door Lock ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของระบบความปลอดภัยและความสะดวกสบาย มีระบบควบคุมการเข้า-ออกอาคาร และที่จอดรถด้วย Access Control มีระบบกล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ โครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จเดือนพฤศจิกายน 2565
« Last Edit: March 13, 2021, 10:26:09 AM by MSN »