Gmail on March 10, 2021, 07:13:44 AM
RAZER และนักเล่นเกมทั่วโลกร่วมกันรักษาต้นไม้มากกว่า 1 ล้านต้นกับ SNEKI SNEK

นับเป็นความสำเร็จอย่างล้นหลามจากการเป็นพันธมิตรกับ Conservation International ของ Razer เนื่องจากทำให้เห็นเป้าหมายใหม่ที่จะช่วยรักษาต้นไม้ให้ได้มากยิ่งขึ้นและสินค้าอย่าง Sneki Snek ที่เข้ามาสนับสนุนกิจกรรมความพยายามในครั้งนี้ของชุมชน



กรุงเทพ, ประเทศไทย – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เป้าหมายใหม่ในการดูแลรักษาต้นไม้ 1 ล้านต้นด้วยแคมเปญ Sneki Snek ที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นสิบเท่าของเป้าหมายเดิม และด้วยความร่วมมือกับ Conservation International จากเป้าหมายเริ่มต้นที่ 100,000 ต้นที่ทำได้ภายในเวลาไม่ถึง 2 เดือน เนื่องจากกระแสความนิยมของมาสคอต Razer Sneki Snek และการสนับสนุนอย่างล้นหลามจากฐานแฟน Razer แคมเปญดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว โดยสามารถช่วยเหลือชีวิตต้นไม้ได้ 150,000 ต้นเท่ากับพื้นที่ป่าเกือบ 600 เอเคอร์

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ Razer ขยายเป้าหมายโดยตั้งเป้าที่จะปกป้องต้นไม้ทั้งหมด 1 ล้านต้น โดยมีอิเวนท์สำคัญระหว่างทางที่จะได้เห็นสินค้าใหม่ของ Sneki Snek ที่จะวางจำหน่ายเมื่อบรรลุเป้าหมายใหม่แต่ละครั้ง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการบรรลุเป้าหมาย 100,000 ต้นจะมีการประกาศสินค้าใหม่ของ Sneki Snek ในงาน RazerStore Live ในวันที่ 4 มีนาคมพร้อมกับการประกาศผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย



“การสนับสนุนแคมเปญ #GoGreenWithRazer ของเราซึ่งนำโดย Sneki Snek ถือเป็นเรื่องเหลือเชื่ออย่างแท้จริง เราคิดว่าจะต้องใช้เวลาพอสมควรในการรักษาต้นไม้ให้ได้ 100,000 ต้น แต่เราสามารถทำลายเป้าหมายนั้นได้ภายในเวลาไม่ถึง 2 เดือนและกำลังจะไปสู่เป้าหมายต่อไปที่ 250,000 ต้น ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะมีความทะเยอทะยานมากขึ้นในการปกป้องธรรมชาติร่วมกับชุมชนของเราและ Sneki Snek โดยขยายเป้าหมายเป็น 1 ล้านต้น ยิ่งเราช่วยต้นไม้ได้มากเท่าไหร่เราก็ยิ่งปกป้องธรรมชาติและสัตว์ป่าที่ขึ้นอยู่กับมันเพื่อความอยู่รอด” Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Razer กล่าว

เป้าหมายใหม่ที่จะไปถึงคือ 250,000 500,000 750,000 และสุดท้ายที่ 1,000,000 ต้น ในขณะที่ชุมชนเกมเมอร์รวมตัวกันเพื่อบรรลุเป้าหมายเหล่านี้ Razer จะยังคงเปิดตัวสินค้า Sneki Snek ใหม่ในแต่ละขั้นตอน โดยให้รางวัลแก่ชุมชนสำหรับความพยายามของพวกเขาและสนับสนุนให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายสุดท้ายที่ 1 ล้านต้น สินค้าของ Sneki Snek ทุกชิ้นที่ขายจะปกป้องต้นไม้ 10 ต้นและมีส่วนช่วยในการบรรลุเป้าหมายใหม่อันยิ่งใหญ่ที่มีต้นไม้ 1 ล้านต้น



Conservation International ได้รับความช่วยเหลือและการสนับสนุนของ Razer จึงสามารถปกป้องต้นไม้จากป่าหลายสิบแห่งทั่วโลก เช่น คอสตาริกา เอกวาดอร์ ซูรินาเม บราซิล มาดากัสการ์ อินโดนีเซีย และอื่น ๆ อีกมากมาย Conservation International ทำงานโดยตรงกับชุมชนที่อาศัยและพึ่งพาป่าเหล่านี้โดยใช้เครื่องมือเทคโนโลยีและแนวทางที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในการจัดลำดับความสำคัญของป่าไม้ที่สำคัญที่สุด รวมถึงประโยชน์ที่พวกเขามอบให้กับ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.razer.com/campaigns/sneki-snek

เกี่ยวกับ Razer
เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์