fh400 on March 02, 2021, 02:02:57 PM
เฮเฟเล่ ชวนค้นนิยามที่ใช่ เปลี่ยน "บ้านให้เป็นมากกว่าบ้าน"
ผ่าน 4 แนวคิดบ้านยุคใหม่ ในสไตล์ "Hafele is home"


บ้าน คำสั้นๆ ที่นิยามถึงสิ่งปลูกสร้างเพื่อการอยู่อาศัย หรือกับบางคนก็ให้คำนิยามว่าบ้านเป็นมากกว่านั้น บ้างก็ว่าบ้านคือความสุข บ้างก็อาจนึกถึงบ้านคือสถานที่ปลอดภัย หรือบ้างก็อาจให้ความหมายว่าบ้านคือความรักความผูกพันในครอบครัว แต่ไม่ว่านิยามของบ้านจะเป็นอย่างไร เฮเฟเล่ก็เชื่อว่าบ้านทุกหลังยังคงมีพื้นที่ว่าง ให้ทุกคนได้เติมเต็มความหมายของการอยู่อาศัย

คุณเสาวนีย์ เสริมศุภกรวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายขายทั่วไป บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เล่าว่า "เฮเฟเล่ ยังคงมุ่งมั่นขยายฐานผู้บริโภคให้หลากหลายและครอบคลุมทุกความต้องการ ทั้งการขายโครงการและการขายปลีก ด้วยทีมงานคุณภาพและผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกอย่างครบวงจร เสมือน One Stop Service เติมเต็มทุกความต้องการของทุกชีวิต


ด้วย 4 แนวคิดของบ้านยุคใหม่ ถ่ายทอดออกมาเพื่อให้ บ้านเป็นมากกว่าบ้าน"

SAFETY แนวคิดของความปลอดภัย ที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ในบ้าน
ความปลอดภัยคือหัวใจหลัก ที่คอยเติมความสบายใจให้คนอยู่บ้าน เพราะฉะนั้นหากบ้านมีประตู ไม่มีกลอน ก็คงเป็นเรื่องยากหากจะอยู่ในบ้านได้อย่างสบายใจ ดังนั้นบ้านจึงจำเป็นต้องต่อเติมความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพเข้าไปด้วย ทั้งระบบทางเข้าออกที่กำหนดได้ในทุกจุดของบ้าน ด้วยนวัตกรรมที่อยู่อาศัยแบบ Smart Home เพื่อบ้านที่มีความปลอดภัยมากกว่า

แนวคิดความปลอดภัยของเฮเฟเล่ จะถ่ายทอดออกมาในรูปของ Architectural Hardware (อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์) อุ่นใจในบ้านที่เป็นตัวเอง จากอุปกรณ์ที่หลากหลาย ไล่ตั้งแต่ Garage Door ประตูโรงรถอัตโนมัติ, Aluminium Frame ทั้ง Aluflex และ Alutec อะลูมิเนียม Folding Door แบบบานเลื่อน บานเฟี้ยม ที่ให้ทั้งความปลอดภัยและบรรยากาศที่สวยงาม หรือแม้แต่ Digital Door Lock ระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์เพื่อที่อยู่อาศัยในทุกรูปแบบที่มาพร้อมความปลอดภัยและเทคโนโลยีที่ทันสมัยไปพร้อมกัน

COMFORT แนวคิดของความผ่อนคลาย ในทุกช่วงเวลาที่บ้าน
หากว่าบ้านคือสถานที่ปลดปล่อยความเหนื่อยล้าที่พบเจอในแต่ละวัน ช่วงเวลาดีๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดผ่อนคลายก็คงเป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้ และอะไรจะดีไปกว่าการได้มานอนแช่ตัวอยู่ในอ่างน้ำ และทอดกายปล่อยใจให้สายน้ำไหลผ่าน ชำระเรื่องแย่ๆ ออกไปให้หมด นี่แหละคือนิยามของการเติมเต็มความอิสระภายในบ้าน เพื่อบ้านที่มีความผ่อนคลายมากกว่า

การได้ทอดกายผ่อนคลายแช่น้ำ ก็คงต้องมีตัวช่วยเป็นเหล่า Sanitary หรือสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำที่มีฟังก์ชันแบบมัลติฟังก์ชันตอบโจทย์เรื่องการใช้พื้นที่ให้คุ้มค่า และความสะดวกสบายด้วยระบบการทำงานอัตโนมัติแบบไร้สัมผัส แน่นอนว่าส่วนหนึ่งเพื่อความผ่อนคลาย และอีกส่วนหนึ่งก็เพื่อบรรยากาศที่ดีในห้องน้ำนั่นเอง ยกตัวอย่างเช่น อ่างน้ำระบบนวดพร้อมก๊อกอัตโนมัติ, โถสุขภัณฑ์และฝักบัว หรือแม้แต่รายละเอียดเล็กๆ อย่าง Smart Pipe ท่ออัจฉริยะช่วยจัดการอุณหภูมิน้ำ ก็เป็นตัวเลือกสร้างความสบายให้คุณได้ดีไม่แพ้กัน รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำผู้สูงอายุเพื่อตอบโจทย์ปีแห่งผู้สูงอายุในปี 2564



PERFORMANCE แนวคิดของประสิทธิภาพ มั่นใจในทุกการใช้งาน
หนึ่งสิ่งที่จะมาเติมเต็มบ้านให้สมบูรณ์ ก็คงจะเป็นของตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงอุปกรณ์ชิ้นเล็กชิ้นน้อยต่างๆ ที่นอกจากจะต้องมีดีไซน์ถูกใจแล้ว ประสิทธิภาพหรือความแข็งแรงทนทาน ก็เป็นอีกตัวเลือกที่แต่ละบ้านล้วนให้ความสำคัญ เพราะหากได้เจออุปกรณ์ที่ทั้งสวยและแข็งแรง ก็เชื่อว่าทุกคนคงอยากใช้งานกันไปยาวๆ เพื่อบ้านที่มีประสิทธิภาพมากกว่า

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับบ้าน ตัวช่วยอย่าง Furniture Fitting คืออุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่มองข้ามไม่ได้ เพราะเราเชื่อว่าฮาร์ดแวร์ตัวเล็กๆ นี่แหละ คือฟันเฟืองสำคัญที่ทำให้การใช้ชีวิตในบ้านราบรื่นแบบไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็น บานพับสำหรับตู้ต่างๆ ที่จะเปิดใช้งานกี่พันครั้งก็ไม่สึกหรอ หรือมือจับเฟอร์นิเจอร์หลากหลายรูปแบบ ที่ทำจากวัสดุทนทาน และยังมาพร้อมความสวยงาม เป็นหน้าเป็นตาให้บ้านได้อีกด้วย

INNOVATION แนวคิดของนวัตกรรม เติมเต็มประสบการณ์ชีวิตในบ้าน
ปัจจุบันนวัตกรรมหลายๆ อย่าง ได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจ ให้เกิดการสร้างสรรค์ในบ้านอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการสร้างผลงานศิลปะผ่านจานอาหาร โดยมีโต๊ะอาหารเป็นแกลอรี่ จึงคงไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่จะบอกว่า นวัตกรรมเป็นสิ่งเติมเต็มและช่วยเพิ่มประสบการณ์ ให้กับรสชาติที่น่าหลงใหล เพียงแค่เราได้หยิบจับนวัตกรรมมาสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อบ้านเป็นมากกว่าบ้าน ด้วยนวัตกรรมที่มากกว่า

จานอาหารที่ดีคงจะเกิดขึ้นได้ยาก หากไม่มีนวัตกรรมที่ดีคอยรังสรรค์ โดยเฉพาะกับ Home Appliance เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว นวัตกรรมที่ช่วยให้การเริ่มต้นเป็นเรื่องง่ายขึ้น อาทิ เตาแก๊สและเตาไฟฟ้า เตาอบ เครื่องดูดควัน หรือแม้แต่นวัตกรรมที่มาเติมเต็มชีวิตในครัว อย่าง ชุดจัดเก็บต่างๆ อุปกรณ์ตะแกรงครัวปูน อุปกรณ์ชั้นวาง รวมไปถึงเคาน์เตอร์หินสังเคราะห์หรือหินควอทซ์ ไว้เป็นแกลอรี่เพิ่มความโดดเด่นให้อาหารจานโปรดของคุณ

ร่วมค้นหานิยามที่ใช่ของตัวเอง แล้วถ่ายทอดออกมาให้ "บ้านเป็นมากกว่าบ้าน" Find your passion & Fulfill your living พร้อมๆ กันกับเฮเฟเล่ กับแนวคิด Hafele is home ที่ เฮเฟเล่ดีไซน์สตูดิโอทุกสาขา ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช้อปออนไลน์เฮเฟเล่โฮม www.hafelehome.co.th