happy on February 27, 2021, 12:33:50 PM
ฟัลครัม เวนเจอร์ส จัดหนักแคมเปญโค้งสุดท้ายไตรมาสแรก”พานารา เทพารักษ์”
ส่วนลดสูงสุดถึง 1,000,000 บาท


พร้อมของแถมชุดครัวและติดตั้งแอร์ทุกห้อง วอลเปเปอร์ และอื่นๆอีกมากมาย เสริมสภาพคล่องหลังประคองตัวผ่านโควิด-19 จากการโอนบ้านเฟส 1–2 ตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป


นายสมศักดิ์ ศรีคุรุวาฬ​ ผู้อำนวยการ บริษัท ฟัลครัม เวนเจอร์ส จำกัด ผู้ดำเนินโครงการพานารา เทพารักษ์ ภายใต้แนวคิด “ชีวิตที่เหนือกว่า กับพื้นที่ชีวิตที่กว้างกว่าใคร” บ้านเดี่ยวคุณภาพติดถนนใหญ่เทพารักษ์ กล่าวว่า บริษัทฯ เตรียมจัดแคมเปญ”ต้อนรับเดือนมีนาคม” เพื่อสมนาคุณลูกค้าในช่วงโค้งสุดท้ายไตรมาสแรกของปีนี้ ประกอบด้วยส่วนลด 1,000,000 บาท พร้อมของแถมชุดครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้า ติดตั้งแอร์ทุกห้อง วอลเปเปอร์ และอื่นๆอีกมากมาย โดยคาดว่าได้รับผลตอบรับที่ดี และที่สำคัญในปีนี้จะมีรายได้ก้อนใหญ่มาเสริมสภาพคล่องหลังประคองตัวผ่านสถานการณ์โควิด-19 จากการโอนส่งมอบบ้านให้ลูกค้า สำหรับโครงการพานารา เทพารักษ์ เฟสแรก-เฟสที่สอง ซึ่งคาดว่าจะทยอยส่งมอบได้ตั้งแต่เดือนมีนาคมไปจนถึงปลายปีนี้ รวมมูลค่าประมาณ 725 ล้านบาท ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ถึงความจริงใจและมาตรฐานของบริษัทฯ ที่มุ่งจะเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านที่มีคุณภาพได้เป็นอย่างดี

“ต้นปีที่แล้วหลังจากเปิดขายทางการเพียงสัปดาห์เดียวก็เจอกับสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 ทำให้ต้องติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและปรับแผนเช่นเดียวกับคนอื่น แต่ปรากฏว่าเราสามารถ sold out เฟสแรกด้วยเวลาไม่นาน เชื่อว่าเพราะจุดแข็งเรื่องทำเลที่ตั้งติดถนนใหญ่เทพารักษ์ รวมถึงดีไซน์ฟังก์ชั่นแบบบ้านและการออกแบบวางผังโครงการโดนใจ ทำให้มีลูกค้าให้ความสนใจเข้ามาดูบ้านและเซ็นสัญญาต่อเนื่อง ช่วงนี้เราเปิดขายเฟสที่สองและสาม และเพื่อสมนาคุณลูกค้าช่วงโค้งสุดท้ายไตรมาสแรก จึงได้จัดแคมเปญส่วนลด เงินสด 1,000,000 บาท พร้อมฟรีชุดครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้า ติดตั้งแอร์ทุกห้อง วอลเปเปอร์ และอื่นๆ คิดว่าลูกค้าจะตัดสินใจได้เร็วขึ้น” นายสมศักดิ์ กล่าว

โครงการพานารา เทพารักษ์ เกิดจากการร่วมทุนของกลุ่มกรีนฟิลด์ แอดไวซอรี่ (Greenfield Advisory Pte Ltd – Singapore) ประเทศสิงคโปร์ กับทุนโรงแรมไทย เป็นบ้านเดี่ยวคุณภาพบนทำเลทอง 30 ไร่ติดถนนเทพารักษ์ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี สมุทรปราการ ประกอบด้วย บ้านขนาด 2 ชั้น และ 3 ชั้น ขนาด 50-60 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 182-367 ตร.ม. มี 3 Type ราคาบ้าน 7-19 ล้านบาท จำนวน 129 หลัง แบ่งเป็นสามเฟส มูลค่าโครงการรวมประมาณ 1,250 ล้านบาท ข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชม​ www.panaravilla.com