MSN on February 20, 2021, 10:21:44 AM
โนเบิล ปลุกกระแสคอนโด เปิดตัว NOBLE FORM THONGLOR Flagship ใหม่ใจกลางทองหล่อ ในราคาเริ่มต้น 6.5 ล้านบาท*

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมเดินหน้ารุกตลาด เปิดตัวคอนโดมิเนียม Flagship ใหม่ “โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ” (NOBLE FORM THONGLOR) ชูจุดเด่นทำเลศักยภาพใจกลางถนนทองหล่อ ภายใต้แนวคิด “ONE FORM หนึ่งฟอร์ม...ของชีวิตที่ได้ทุกสิ่ง” พร้อมจัดเต็มกับ Facilities ระดับพรีเมียม ตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.5 ล้านบาท* เปิดจองแล้ววันนี้ ที่สำนักงานขาย และบน Noble Online Booking


คุณธีรพล วรนิธิพงศ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ เปิดเผยว่า การเปิดตัวครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการสิ้นสุดการรอคอยของผู้ที่ให้ความสนใจการเปิดตัวคอนโดฯในย่านทองหล่อตลอดช่วงที่ผ่านมา โดย “โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ” (NOBLE FORM THONGLOR) เป็นคอนโดมิเนียมแนวสูงที่มีมูลค่ารวมกว่า 5,400 ล้านบาท คาดว่าโครงการ Flagship ใหม่ของโนเบิลฯ นี้จะมาปลุกกระแสความคึกคักในย่านทองหล่อและตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง ด้วยในปัจจุบันโครงการใหม่ๆ ใจกลางทองหล่อแทบจะไม่มีอยู่ในตลาดมากนักแต่ก็ยังคงเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นถึงกำลังซื้อของผู้บริโภคที่ตอบรับกับศักยภาพในย่านนี้ ด้วยราคาเฉลี่ยของโครงการ โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ ที่ 236,000 บาทต่อตารางเมตร และอีกไฮไลท์ คือ ห้องประเภท Fullplex นิยามใหม่ของการออกแบบจากโนเบิลฯ ที่มีเอกลักษณ์ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในห้อง จะพบกับโถงทางเข้าที่โปร่งโล่งด้วยเพดานสูงตั้งแต่บริเวณหน้าห้อง และในส่วนของ Living ยังสูงถึงประมาณ 4.85 เมตร อีกทั้งส่วนตกแต่งเพิ่มเติมบริเวณ Upper Floor ก็ทำได้อย่างลงตัว โดยมีการเพิ่มฟังก์ชั่นในการใช้สอยต่าง ๆ ไว้อย่างพร้อมสรรพ จัดได้ว่าเป็น Rare Item ที่กลุ่มลูกค้าต้องไม่พลาดในการเป็นเจ้าของโครงการที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคตได้อย่างแน่นอน

โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ (NOBLE FORM THONGLOR)
ออกแบบภายใต้แนวคิด “ONE FORM หนึ่งฟอร์มของการใช้ชีวิตที่ได้ทุกสิ่ง” ตั้งแต่รูปทรงของตัวอาคารที่ออกแบบอย่างสมมาตร ด้วยแนวความคิดอันเป็นบุคลิกภาพเฉพาะตัวในความเป็นโนเบิลฯ กับการใส่ใจในการออกแบบที่มากกว่าคำว่า “Design” โดยให้น้ำหนักที่ลึกลงไปถึงต้นกำเนิดของการ Design ซึ่งนั่นก็คือ “8 Elements of Composition in Art” ประกอบด้วย Unity, Balance, Movement, Rhythm, Focus, Contrast, Pattern และ Proportion รวมทั้งหมดนี้จึงเป็นส่วนผสมที่ถูกนำมาร้อยเรียงจนทำให้เกิดสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นบนถนนทองหล่อ ซึ่งรายล้อมไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของคนเมือง



ที่ตั้งของโครงการอยู่ในโลเคชั่นใจกลางถนนทองหล่อ เพียงไม่กี่ก้าวก็สามารถไปถึง Community Mall ชั้นนำได้ อาทิ  72 Courtyard,  J Avenue, Villa Market และใกล้ ๆ ยังมี The Commons, Seenspace, Eight Thonglor ที่อยู่ในระยะเดินเพียง 5 - 10 นาทีเท่านั้น อีกทั้งรอบโครงการยังมีแหล่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น โรงพยาบาลสมิติเวช โรงเรียนนานาชาติ และแหล่งรวมร้านอาหาร Eatery & Entertainment ที่มีชื่อเสียง เป็นย่านที่เต็มไปด้วยสีสันของชีวิตคนเมืองอย่างแท้จริง การเดินทางสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งถนนสุขุมวิทและถนนเพชรบุรี รวมถึงใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ เรียกได้ว่าครบทุกสิ่งที่ต้องการบนถนนเส้นเดียว


โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 2-2-56.7 ไร่ เป็น High Rise คอนโดมิเนียม สูง 46 ชั้น (ประมาณ 211 เมตร ถือได้ว่าเป็นโครงการที่มีความสูงที่สุดบนถนนทองหล่อ) มีจำนวนห้องทั้งหมด 546 ห้อง โครงการให้ความสำคัญและคำนึงถึงการอยู่อาศัยจริง ดังนั้นจึงพัฒนาให้มี Layout และ Function ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่แตกต่างตามสไตล์ของโนเบิลฯ ทุกห้องถูกออกแบบให้มี Bay Window เพิ่มมุมมองในการชมวิวแบบเปิดกว้าง สอดรับกับทุกห้องที่ไม่มีอาคารในระยะใกล้เคียงมาบล็อควิว โดยห้องแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือแบบ Simplex ประกอบด้วย 1 Bedroom ขนาด 31.77 – 36.61 ตารางเมตร, 1 Bedroom Plus ขนาด 52.20 ตารางเมตร ถัดมาเป็นแบบ 2 Bedroom ขนาด 63.55 – 73.25 ตารางเมตร และห้องแบบ Fullplex ประกอบด้วย 1 Bedroom Fullplex  ขนาด 46.35 – 53.94 ตารางเมตร และแบบ 2 Bedroom Fullplex  ขนาด 76.17 ตารางเมตร โดยนำเสนอทุกห้องแบบ Fully–Fitted ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.5 ล้านบาท* เท่านั้น

ทั้งนี้โครงการยังมี Facilities แบบจัดเต็มไว้อำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัย อาทิ 

Urban Oasis สวนสีเขียวขนาดใหญ่มีพื้นที่รวมกว่า 1,600 ตารางเมตร ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก “Tivoli Garden” รายล้อมด้วยต้นไม้และน้ำพุ รวมถึง Water Feature ต่าง ๆ ที่มาประสานจนเกิดเป็น Water Melody ช่วยสร้างความร่มรื่นและผ่อนคลาย หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง เป็นโอเอซิสขนาดใหญ่ใจกลางทองหล่อ
Art Deco Lobby ส่วนต้อนรับที่มีความเรียบหรู โดยนำเส้นสายและรูปทรงเลขาคณิตมาใช้ในการออกแบบ สะท้อนถึงการนำศิลปะช่วงปลายยุคของความเป็น Classic กับช่วงก่อนเข้ายุค Modern มาผสมผสานได้อย่างลงตัว

The Lounge & The Library พื้นที่เชื่อมต่อผ่านบันไดวน ไม่ว่าจะพักผ่อน สังสรรค์ หรือจะเป็นมุมสงบสำหรับอ่านหนังสือและมุมทำงานแบบเป็นส่วนตัว ก็ใช้เวลาได้เต็มที่

Rec Room พื้นที่ตอบรับจังหวะแห่งความสนุกสนานกับเกมส์และกิจกรรมพักผ่อน ให้การใช้ชีวิตมีสีสันได้ทุกวัน

Moon Bar สุนทรีย์ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลสำหรับคนรักการกิน ดื่ม พร้อมชมวิวเมืองรอบตัวแบบเปิดกว้าง

Sky Auditorium ห้องชมภาพยนตร์จอยักษ์ เติมเต็มทุกอรรถรสด้วยภาพคมชัดและระบบเสียงไฮเทค

Cloud Gym & Sky Lagoon พื้นที่ออกกำลังกายสำหรับสายรักสุขภาพกับอุปกรณ์ที่ครบครัน หรือจะนั่งผ่อนคลายที่ Jacuzzi เสพบรรยากาศผ่านม่านน้ำตก หรือนั่งชิล ๆ ที่ Pool Bar เพื่อดื่มด่ำกับวิวเมืองยามเย็นแบบ 180 องศา

Sky Garden พื้นที่รองรับกิจกรรม แบบ “All Day Activities” ตั้งแต่เช้าจรดค่ำเริ่มต้นวันที่ลาน Yoga Yard แล้วสังสรรค์ต่อที่ Party & BBQ Space จบวันด้วยการนั่งชมวิวที่สวยที่สุด ใจกลางทองหล่อกับ Sky Observation Seating

นอกจากนี้โครงการยังได้นำแนวคิด Intelligent Living นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย มาใช้เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกบ้านโนเบิลฯ ให้ดียิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิดนี้ โนเบิลฯจึงนำเสนอรูปแบบของการใช้ชีวิต ที่ใช้ตัวตนของผู้อยู่อาศัยเป็นเสมือนกุญแจหรือบัตรผ่านเข้าออกภายในโครงการจนถึงห้องพักอาศัย ที่เราเรียกว่า “Me Pass Concept” โดยใช้ร่วมกันกับเทคโนโลยีต่างๆ อาทิ Bluetooth, Face Scan ที่เป็น Keyless – Cardless สอดรับกับ New Normal รวมถึง License Plate Recognition ที่สามารถใช้ร่วมกันกับที่จอดรถระบบอัตโนมัติจำนวน 5 ทาวเวอร์ เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายและความปลอดภัยสูงสุด ปัจจุบันโครงการได้รับอนุมัติ EIA แล้ว และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณเดือนมิถุนายนปี 2567สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง พร้อมเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมใจกลางถนนทองหล่อ “โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ” ได้ตั้งแต่วันนี้ที่สำนักงานขายโครงการ ทองหล่อ 18 โดยสามารถทำการนัดหมายเพื่อเข้าชมโครงการและการดูแลจากเจ้าหน้าที่แบบ Private ภายใต้มาตรการรักษาความสะอาดอย่างเข้มงวด รวมทั้งยังสามารถทำการจองยูนิตผ่านระบบ Noble Online Booking ได้ที่ booking.noblehome.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ADD LINE : @NobleDev คลิก nobleurl.com/Line-Noble และ www.noblehome.com/condominium/form-thonglor หรือ โทร. 02 251 9955
« Last Edit: February 20, 2021, 10:23:18 AM by MSN »