happy on February 15, 2021, 10:41:53 PM
“เป้” อารักษ์ ประชันบทบาท เอก ธเนศ ทีเซอร์ภาพยนตร์
“เรื่อง ผี เล่า” ในตอน “อยู่ในรถ” (Haunted Car)


                หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์ภาพยนตร์ “เรื่อง ผี เล่า”ตอน “ไปผุดไปเกิด” (Reborn)  ได้ไม่นาน ล่าสุด M 39 ก็ได้ฤกษ์ปล่อยทีเซอร์ตอนที่สอง  “อยู่ในรถ” (Haunted Car) ซึ่งนำแสดงโดย “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ และ “เอก” ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ มาให้แฟนๆ ได้ยลกันต่ออย่างต่อเนื่อง กำกับโดย  ศุภกร เหรียญสุวรรณ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=XVFTUMShw5U" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=XVFTUMShw5U</a>

                สำหรับภาพยนตร์  “เรื่อง ผี เล่า”  คือภาพยนตร์ สยองขวัญมาพร้อม คอนเซป หนังสั้น 3 ตอน โดยทีเซอร์ตอน อยู่ในรถ เป็นเรื่องราวกลางดึกคืนหนึ่งของ พีระ (“เป้” อารักษ์) นักธุรกิจหนุ่มที่มีความลับซุกซ่อนเอาไว้มากมาย รวมถึงเหตุการณ์ที่เขาสั่งฆ่าผู้หญิงคนหนึ่ง โดยเขาคิดว่าเหตุการณ์นี้ไม่น่าจะมีใครล่วงรู้ ระหว่างเดินทางกลับบ้านด้วยแท็กซี่ เขาสังเกตได้ว่าเส้นทางกลับบ้านที่แท็กซี่เลือกใช้นั่นไม่คุ้นตา แถมคนขับ (“เอก” ธเนศ) ยังพูดแปลกๆ ว่า “คุณไม่น่าสั่งฆ่าเธอเลย” ซึ่งเป็นความลับที่พีระนั้นซุกซ่อนเอาไว้

                อยากรู้ว่าเรื่องราวและบทสรุปของเวรกรรมครั้งนี้จะมีจุดจบอย่างไร ?  ... เรื่อง ผี เล่า ยังมี อีกสองตอนที่น่าสนใจไม่แพ้กัน คือ ตอน  “ไปผุดไปเกิด” (Reborn) ที่นำแสดงโดย “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และ ตอน ใบลาน ( The Book of truth)  ที่นำแสดงโดย “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ ห้ามพลาด “เรื่อง ผี เล่า” เข้าฉาย 11 มีนาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

                ลิงค์ T-ser https://www.youtube.com/watch?v=XVFTUMShw5U
« Last Edit: March 05, 2021, 06:51:10 PM by happy »