wmt on February 06, 2021, 10:21:13 AM
ฉลองเทศกาลแห่งความรักในวันวาเลนไทน์จากรูฟท็อปที่ อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ สู่แม่น้ำเจ้าพระยา มโนราห์ ครุยส์

สร้างความโรแมนติกในวันวาเลนไทน์ปีนี้ในบรรยากาศสุดพิเศษ ดินเนอร์พร้อมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่ ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ จิบแชมเปญ และฟังเสียงกระซิบจากหัวใจ ให้สายลมพัดไปตามสายน้ำบนเรือมโนราห์ ครุยส์


SEEN_Valentine's 2021


SEEN Restaurant and Restaurant Bangkok - Bar and Seating


SEEN Restaurant and Restaurant Bangkok - Bar

ความรักล่องลอยอยู่ในอากาศ

ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ (SEEN Restaurant & Bar) ตั้งอยู่บนชั้น 26 ของอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ที่จะทำให้หัวใจของคุณล่องลอยไปกับรูฟท็อปวิวแม่น้ำที่ติดอันดับโลกและอาหารรสชาติโดดเด่น วันวาเลนไทน์นี้ทางร้านส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารค่ำ 3 คอร์ส เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง  เริ่มต้นที่ 4,999++ บาทต่อคู่ รวมห้องพัก อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

อัพเกรดเป็นโมเอต์ เอต์ ชองดง พิคโคโล่ (Moet & Chandon Piccolo) 1 ขวดและดอกกุหลาบในราคา  5,999++ บาทหรือเติมเต็มประสบการณ์ระดับพรีเมียมในราคา 6,999++ บาทที่ให้คุณได้เฉลิมฉลองริมสระว่ายน้ำพร้อมการตกแต่งตามธีมและช่อดอกไม้ ในมื้อค่ำวันวาเลนไทน์ที่ร้าน ซีน ในวันที่ 13 และ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17.00 เป็นต้นไป สำรองที่นั่งได้ทางอีเมล reservation@seenrooftopbangkok.com ผู้ที่จองก่อนวันที่ 7 กุมภาพันธ์จะได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ



Manohra Cruises_Dining


Manohra Cruises_Dining and Wat Arun

ล่องเรือมโนราห์ ครุยส์ สุดโรแมนติก

เพลิดเพลินกับประสบการณ์ดินเนอร์ล่องเรือมโนราห์ ครุยส์ ด้วยเมนู 4 คอร์ส อาทิ หอยเชลล์ ฮอกไกโด กุ้งแม่น้ำอยุธยา เนื้อวากิวย่างและเค้กรูปหัวใจครอบด้วยโดมช็อกโกแลต พร้อมมอบกุหลาบดอกโตและช็อกโกแลตเป็นของขวัญสุดพิเศษแก่คนที่คุณรัก ราคา 4,999++ บาทต่อคู่ หรือ 5,999++ บาทพร้อมโมเอต์ เอต์ ชองดง พิคโคโล่ Moet & Chandon Piccolo 1 ขวดรวมห้องพัก อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

ล่องเรือมโนราห์ ครุยส์ ดินเนอร์วันวาเลนไทน์ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เริ่มด้วยเครื่องดื่มต้อนรับและคานาเป้ที่ท่าเรือ เวลา 18.30 น. - 19.00 น. ตามด้วยการล่องเรือรับประทานอาหารค่ำในเวลา 19.00 น. เป็นต้นไป
 
สำหรับผู้ที่จองก่อนวันที่ 7 กุมภาพันธ์จะได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร. 0 2476 0022 ต่อ 1416 หรือสำรองที่นั่งได้ทางอีเมล riversidedining@anantara.com