news on February 01, 2021, 07:17:56 AM
Infinix เปิดตัวสมาร์ตโฟนสเป็กเทพ NOTE 8i กับชิปเซ็ท Helio G80 เล่นเกมมัน ถ่ายรูปสวย พร้อมราคาสุดคุ้มโดนใจ 3,990 บาท


29 มกราคม 2564, กรุงเทพฯ - อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย ล่าสุดเปิดตัวสมาร์ตโฟน Infinix NOTE 8i อย่างเป็นทางการ ที่มาพร้อมกับสโลแกน ”เปลี่ยนทุกกฎที่เคยมี” ซึ่งเป็นรุ่นรองจาก Infinix NOTE 8 ซึ่งได้มีการปรับเพิ่มขีดจำกัดความสามารถของโทรศัพท์ให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้มากที่สุด ในราคาที่สามารถจับต้องได้ แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของความเป็น NOTE ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้ในราคาพิเศษเพียง 3,990 บาท กำหนดวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟบนลาซาด้าในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

Infinix NOTE 8i มาพร้อมกับสเป็กเทพเกินตัวด้วยชิปเซ็ทประมวลผล Helio G80 ทำให้มีประสิทธิภาพในการใช้งานโดยเฉพาะการเล่นเกมดีเยี่ยม โดดเด่นด้วยกล้องหลังที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 48 ล้านพิกเซล, เลนส์ AI และกล้องหน้า  8 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยฟังก์ชัน Ultra Night Mode สำหรับการถ่ายภาพกลางคืนและฟีเจอร์ AI ทำให้ถ่ายภาพได้คมชัดและสวยงามยิ่งขึ้น พร้อมแบตเตอรีอึด หน้าจอกว้างถึง 6.78 นิ้ว HD+ ดูหนังหรือซีรีส์เรื่องโปรดได้อย่างจุใจ รวมถึงดีไซน์สวยล้ำทันสมัย ที่ผ่านการต่อยอดและพัฒนาขึ้นเพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลาย มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีฟ้าเขียว (Tranquil Blue) สีฟ้า (Ice Diamond) และ สีดำ (Obsidian Black)



MediaTek Helio G80 หัวใจหลักของประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ตโฟนอย่างเหนือชั้น

NOTE 8i
มาพร้อมชิปเซ็ทประมวลผลจาก MediaTek Helio G80 ที่ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพที่เร็วและแรงกว่าในการใช้งาน ด้วย Octa Core ความเร็ว 2.0 GHz พร้อม Ram ที่ให้มาถึง 4 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายในถึง 128GB เอาใจคอเกมให้สามารถเล่นเกมได้ต่อเนื่องลื่นไหลไม่มีสะดุด ดาวน์โหลดเกมได้อย่างจุใจในราคาที่คุ้มค่า

MediaTek HyperEngine Game Technology ช่วยทำให้สมาร์ตโฟนเครื่องนี้เป็นมือถือสำหรับเล่นเกมคู่ใจผู้ใช้งานในทุกช่วงเวลา ด้วยระบบการจัดการพลังงานอันชาญฉลาดที่ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพที่คงทนและการเล่นเกมที่ยาวนานขึ้น ตลอดจนการจัดการ CPU, GPU และหน่วยความจำแบบไดนามิกตามการวัดพลังงาน ความร้อนและการเล่นเกม นอกจากนี้ยังมอบประสิทธิภาพการใช้งานที่ราบรื่นยิ่งขึ้นในเกมที่ต้องการการใช้งานอย่างหนักหน่วง ทั้งในฉากต่างๆ และในการเล่นที่มีความเข้มข้น รวมถึงประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่เพิ่มขึ้น และการปรับปรุงการเชื่อมต่อเพื่อการเล่นเกมที่ยาวนานยิ่งขึ้นโดยไม่สะดุด เมื่อรวมกับหน้าจอที่ใหญ่ ทำให้ Infinix NOTE 8i เป็นมือถือราคาไม่เกิน 4,000 บาท สำหรับคอเกมอย่างแท้จริง

 

Ultra Night Mode สนุกกับการถ่ายภาพ สวยงามในทุกช่วงเวลาของคุณ

ตัวกล้องและฟังก์ชันถ่ายภาพของรุ่นนี้โดดเด่นด้วยฟังก์ชัน Ultra Night Mode ช่วยในการรับแสงให้เหมาะกับการถ่ายภาพในช่วงเวลากลางคืน ทำให้ได้ภาพคมชัด สีสันสวยงาม ในส่วนของกล้องหน้ามีการดีไซน์แบบ Punch-hole และกล้องหลังจัดเต็มมากถึง 4 เลนส์ ได้แก่ เลนส์หลัก ความละเอียดสูงสุดถึง 48 ล้านพิกเซล, เลนส์ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล, เลนส์ Depth ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และเลนส์ AI ขนาดภาพสูงสุด 8000 x 6000 พิกเซล สามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้ดีในขณะถ่าย ทำให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องสนุก ได้รูปที่มีคุณภาพและถูกใจ นอกจากนี้ ยังสามารถบันทึกวีดีโอสูงสุดระดับ 2K ใน 30 เฟรมต่อวินาที เพื่อเก็บความทรงจำต่างๆ ในช่วงชีวิตได้อีกด้วย ถือได้ว่าตัวกล้องและฟังก์ชันการถ่ายภาพของ Infinix NOTE 8i ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพได้อย่างครอบคลุมทุกการใช้งานอย่างแท้จริง ทั้งนี้ ยังมอบประสบการณ์การรับชมภาพและการใช้งานแอปพลิเคชันโปรด อาทิ Gmail, YouTube รองรับรูปแบบไฟล์ MPEG-4, 3GP และ AVI รองรับไฟล์รูปภาพอย่าง PNG, JPEG, BMP และ GIF ได้อีกด้วย

Infinix NOTE 8i ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 10 ครอบทับด้วย Infinix X OS 7.0 มีแบตเตอรีอันทรงพลัง ความจุถึง 5200 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 18 วัตต์พร้อม Power Marathon Technology สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและยาวนานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ NOTE 8i มีหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ กว้างถึง 6.78 นิ้ว HD+ ความละเอียด 1640 x 720 พิกเซล สามารถรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างเต็มอรรถรส มีระบบยืนยันตัวตนทั้งเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างตัวเครื่อง และระบบปลดล็อคด้วยใบหน้า มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร พอร์ต USB Type-C และลำโพงมาตรฐานเสียง DTS Audio ปรับเอฟเฟกต์เสียงได้ตามต้องการ ให้คุณภาพเสียงดังฟังชัดสมจริง สำหรับขนาดตัวเครื่องของ NOTE 8i มีขนาด 171.4 x 77.7 x 8.9 มม.น้ำหนักเบาจับถนัดมือ สะดวกในการพกพา โดยด้านหน้าครอบทับกระจกขอบโค้ง ส่วนด้านหลังตัวเครื่องเป็นลายพลาสติกเท็กเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ เมื่อกระทบกับแสงจะส่องเงาเป็นประกายมอบสัมผัสที่หรูหราและพรีเมียม

วางจำหน่ายบน ลาซาด้า (Lazada) ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564

สาวกสมาร์ตโฟน Infinix หรือผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนสเป็กเทพในราคาที่โดนใจ พลาดไม่ได้กับ Infinix NOTE 8i พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ มีให้เลือก 3 สี คือ สีฟ้าเขียว (Tranquil Blue) สีฟ้า (Ice Diamond) และ สีดำ (Obsidian Black) พิเศษสุดในช่วงเปิดตัวจากเดิมในราคา 4,190 บาท เหลือเพียง 3,990 บาท วางจำหน่ายบนลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.infinixmobility.com หรือตามไปช้อปได้ที่ลิงก์ http://bit.ly/N8iprlaz
 
เกี่ยวกับอินฟินิกซ์
อินฟินิกซ์ (Infinix) เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2013 โดยมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายหลักที่คนรุ่นใหม่ และถือเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนระดับพรีเมียมที่ขับเคลื่อนด้วยโลกออนไลน์ ด้วยแนวคิดที่เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์อย่าง “THE FUTURE IS NOW” เป้าหมายหลักของอินฟินิกซ์จึงเป็นการทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างความโดดเด่นได้ในฝูงชนพร้อมกับแสดงตัวตนให้โลกได้เห็น อินฟินิกซ์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตลอดจนรูปลักษณ์ที่เฉียบและมีสไตล์สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่อยากตกเทรนด์ ปัจจุบัน สมาร์ตโฟน ภายใต้แบรนด์อินฟินิกซ์แบ่งออกเป็น 5 รุ่นหลัก ได้แก่ ZERO, NOTE, HOT, S และ SMART ซึ่งล้วนแล้วแต่ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้แก่ผู้ใช้ ให้คุณได้เป็นเจ้าของเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมที่ล้ำสมัย และสัมผัสวิถีชีวิตกับไลฟ์สไตล์แบบอัจฉริยะ อินฟินิกซ์มีวางจำหน่ายในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมทั้งทวีปแอฟริกา ละตินอเมริกา ตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียใต้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ www.infinixmobility.com
« Last Edit: February 01, 2021, 07:21:50 AM by news »