Gmail on January 30, 2021, 11:16:46 AM
RAZER นำเสนอเทคโนโลยี HYPERPOLLING ขับเคลื่อนเมาส์เกมที่เร็วที่สุดในโลก

Viper 8KHz เมาส์เกมตัวใหม่ล่าสุดสำหรับเล่นเกม esports ตัวแรกของโลกที่มีอัตราการสำรวจสูงถึง 8000Hz ที่แท้จริง

 

กรุงเทพ, ประเทศไทย – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยี Razer™ HyperPolling ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ใหม่ของบริษัท โดยเปิดตัวในเมาส์ Razer Viper 8KHz ซึ่งเป็นเมาส์สำหรับเล่นเกม esports ตัวแรกของโลกที่มีอัตราการโพลสูงถึง 8000Hz โดยเทคโนโลยี Razer HyperPolling เหนือกว่าอัตราการโพล 1000Hz มาตรฐานอุตสาหกรรมด้วยอัตราการสำรวจ 8000Hz สำหรับประสิทธิภาพที่เปรียบเสมือนความเร็วของความคิดนำไปสู่ของการตอบสนองความเร็วและความน่าเชื่อถือในสนามการเล่นเกมจริง

โดยปัจจุบัน เมาส์สำหรับเล่นเกมชั้นนำส่วนใหญ่รองรับอัตราการสำรวจได้สูงสุดที่ 1000Hz แต่ในขณะเดียวกันผู้ผลิตให้ความสำคัญกับการทำให้เมาส์มีความแม่นยำและตอบสนองที่ดีเยี่ยมมากยิ่งขึ้น จึงมีการพิจารณาความถี่ในการส่งข้อมูล การคลิก และตำแหน่งไปยังพีซีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

“เวลาในการตอบสนองเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งของการเล่นเกมที่ส่งผลต่อประสบการณ์การเล่นเกมโดยรวมอย่างมาก - แต่หลาย ๆ บริษัท ก็ยังมองข้ามการเพิ่ม DPI เป็นเวลานานเกินไป ซึ่งแตกต่างจาก DPI ความหน่วงแฝงที่ต่ำกว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกคน ตั้งแต่ผู้เล่นทั่วไปจนถึงผู้เล่นมืออาชีพ โดยการลดเวลาในการตอบสนองโดยรวมในมิลลิวินาทีที่สำคัญ ในระหว่างขั้นตอนการทดสอบและพัฒนาของเรากับกลุ่มผู้เล่นและผู้ที่ชื่นชอบเมาส์จำนวนมาก รายงานว่ามีการป้อนข้อมูลที่ราบรื่นและตอบสนองได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้เทคโนโลยี HyperPolling ที่มีอยู่ในเมาส์เกมรุ่นใหม่ของ Viper 8KHz” Alvin Cheung รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer


เร็วขึ้น 8 เท่า – วิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความเร็ว
Polling rate คืออัตราความถี่ที่อุปกรณ์รายงานข้อมูลไปยังพีซี โดยมีมาตรฐานอุตสาหกรรมสูงอยู่ที่ 1000Hz (1000 ครั้งต่อวินาที) เทคโนโลยี Razer HyperPolling ใช้ไมโครคอนโทรลเลอร์ USB ความเร็วสูงเพื่อให้เหนือกว่ามาตรฐานนี้ด้วยอัตราการสำรวจที่สูงสุดที่ 8000Hz สิ่งนี้ช่วยให้ Viper 8KHz สามารถส่งข้อมูลได้มากขึ้นถึง 8 เท่าในแต่ละวินาทีช่วยลดความล่าช้าในการป้อนข้อมูลจาก 1 มิลลิวินาทีเหลือเพียง 1/8 ของมิลลิวินาที

 

เทคโนโลยี Razer HyperPolling สามารถส่งข้อมูลเพื่อให้ตรงกับอัตราการรีเฟรชที่เร็วขึ้นของจอภาพได้ดี ด้วยเหตุนี้ความล่าช้าระหว่างการรายงานผลล่าสุดและการเรนเดอร์เฟรมของจอภาพจึงน้อยลงมาก เมื่อเทียบกับอัตราการสำรวจ 1000Hz ซึ่งส่งผลให้ตำแหน่งเคอร์เซอร์ราบรื่นขึ้นและเป็นปัจจุบันมากขึ้น
 

อัตราการสำรวจที่สูงขึ้นสามารถลดความล่าช้าในการป้อนข้อมูลลดไมโครสตุตเตอร์และการกระโดดอย่างกะทันหันในตำแหน่งเคอร์เซอร์ส่งผลให้การเคลื่อนที่ของเคอร์เซอร์ราบรื่นและแม่นยำบนหน้าจอ เทคโนโลยี Razer HyperPolling ไม่เพียง แต่ให้เวลาในการตอบสนองในการคลิกที่เร็วที่สุดเท่านั้น แต่ยังช่วยรักษาความแปรปรวนของการคลิกเพื่อคลิกให้เหลือน้อยที่สุดซึ่งทำให้เหนือกว่าเทคโนโลยีเกมชั้นนำอื่น ๆ “เทคโนโลยีนี้เหมาะสำหรับเกมที่ต้องการความแม่นยำและการตอบสนองสูงเช่น CS:GO” Tarik“ tarik” Celik, CS:GO star of Evil Geniuses กล่าว Nikolay "Nikobaby" Nikolov จาก Dota2 team Alliance เห็นด้วย โดยกล่าวว่า "ฉันสามารถบอกความแตกต่างระหว่าง 1000Hz และ 8000Hz ได้เลยทันที"

แซงหน้าเหนือคู่แข่งด้วย Viper 8KHz

Viper 8KHz เป็นอุปกรณ์ต่อพ่วง Razer รุ่นแรกที่มีเทคโนโลยี Razer HyperPolling โดยผสานนวัตกรรมหลัก 3 อย่างไว้ในอุปกรณ์เดียวเพื่อสร้างเมาส์สำหรับเล่นเกมที่เร็วที่สุดในโลก สวิตช์เมาส์ออปติคัล Razer รุ่นที่ 2 และเซ็นเซอร์ออปติคัล Razer Focus รวมกับเทคโนโลยี Razer HyperPolling มอบเมาส์สำหรับเล่นเกมที่มีความเร็วความแม่นยำและการตอบสนองที่เหนือชั้น

สวิตช์เมาส์ออปติคอล Razer รุ่นที่ 2 ได้รับการปรับปรุงให้มีการตอบสนองต่อการสัมผัสที่ดีขึ้นทำให้การคลิกแต่ละครั้งให้ความรู้สึกและเสียงที่น่าพึงพอใจมากกว่าเดิม ขจัดความจำเป็นในการหน่วงเวลาการดีบักที่ใช้ในสวิตช์เชิงกลแบบเดิม การสั่งงานที่รวดเร็วปานสายฟ้าแลบนี้ได้รับการเสริมด้วยเทคโนโลยี HyperPolling เพื่อให้เวลาในการตอบสนองของอินพุตต่ำที่สุด ช่วยให้ผู้เล่นเกมบรรลุเวลาตอบสนองในระดับโปร สวิตช์เมาส์ออปติคอล Razer รุ่นที่ 2 ที่เร็วและทนทานเป็นพิเศษสร้างขึ้นเพื่อให้ใช้งานได้นานมากขึ้นถึง 70 ล้านคลิก

Razer Focus + Optical Sensor มีความละเอียดแม่นยำระดับสูงถึง 99.6% ถือเป็นรุ่นชั้นนำของอุตสาหกรรม ดังนั้นแม้การเคลื่อนไหวที่เร็วที่สุดจะถูกติดตามด้วยความสม่ำเสมอ ด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่เป็นเอกลักษณ์ของเซ็นเซอร์รวมกับเทคโนโลยี Razer HyperPolling นักเล่นเกมจะได้สัมผัสกับการติดตามเคอร์เซอร์ที่ราบรื่น รวดเร็วเฉียบพลัน และไม่สะดุดเพื่อความแม่นยำในระดับสูงสุด

 
ประสิทธิภาพระดับ First-class ลงลึกทุกรายละเอียด

ประสิทธิภาพและเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนี้บรรจุในแชสซีที่แน่นหนา แบบตีสองหน้า มีน้ำหนักเพียง 71 กรัม Viper 8KHz ติดตั้งขาเมาส์ PTFE 100% เพื่อการลื่นไหลที่ราบรื่นยิ่งขึ้น และมีสาย SpeedFlex ที่ปราศจากอุปสรรคของ Razer เพื่อให้แน่ใจว่ามีการลากน้อยที่สุดสำหรับการปัดของเหลว

ด้วย Razer Synapse 3 นักเล่นเกมสามารถหมุนปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้ 8 ปุ่ม กำหนดมาโครหรือฟังก์ชันรอง และสามารถบันทึกการตั้งค่าโปรไฟล์ทั้งหมดลงในหน่วยความจำออนบอร์ดขั้นสูงของ Viper 8KHz ด้วย Storage สำหรับโปรไฟล์หน่วยความจำออนบอร์ดสูงสุด 5 โปรไฟล์ ผู้ใช้จึงสามารถเข้าถึงการตั้งค่าส่วนตัวได้ทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ใด

Viper 8KHz ได้รับการอัพเกรดจากรุ่นก่อนซึ่งรวมเอานวัตกรรมเทคโนโลยีส่วนใหญ่ของ Razer เข้าด้วยกันเพื่อให้ได้ระดับของแถบประสิทธิภาพที่ไม่มี [/size]


เกี่ยวกับ VIPER 8KHz
•   8000Hz (0.125ms) polling rate
•   20,000 DPI Focus+ optical sensor
•   อัพเกรดสูงถึง 650 นิ้วต่อวินาที (IPS) / การเร่งความเร็ว 50 G / ความละเอียดที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม 99.6%
•   สวิตช์เมาส์ออปติคอล Razer ™รุ่นที่ 2 รองรับการคลิก 70 ล้านครั้ง
•   การออกแบบตีสองหน้าพร้อมที่จับด้านข้าง ยางในตัวที่ทนทานเป็นพิเศษ
•   100% PTFE mouse feet
•   ล้อเลื่อนสัมผัสสำหรับการเล่นเกมขั้นสูง
•   การปรับความไวขณะบิน (ระยะเริ่มต้น: 400/800/1600/2400/3200)
•   ที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์แบบไฮบริดและหน่วยความจำออนบอร์ด (โปรไฟล์ 4 + 1)
•   แสง Razer Chroma ™ RGB พร้อมตัวเลือกสีที่ปรับแต่งได้จริง 16.8 ล้านสี
•   ปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้ 7 + 1
•   การปรับแต่งระยะทางยก / ลงจอดขั้นสูง
•   รองรับ Razer Synapse 3
•   สายเคเบิล Speedflex 1.8 ม. / 6 ฟุต
•   126.73 มม. / 4.99 นิ้ว (ความยาว) X 57.6 มม. / 2.27 นิ้ว (กว้าง) X 37.81 มม. / 1.49 นิ้ว (ความสูง)
•   น้ำหนักโดยประมาณ: 71 ก. / 2.5 ออนซ์ (ไม่รวมสายเคเบิล)

ราคา และ สถานที่จัดจำหน่าย
$79.99 USD / €89.99 MSRP
Razer.com และร้านค้าที่ได้รับอนุญาต :  28 มกราคม 2021

ข้อมูลสินค้า
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Viper 8KHz press kit

เกี่ยวกับ Razer
เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์
« Last Edit: January 30, 2021, 11:23:53 AM by Gmail »