activity on January 30, 2021, 10:36:10 AM
‘มิชลิน’ เชิญชวนนักบิดและแฟนพันธุ์แท้รถจักรยานยนต์ในไทย ร่วมชมนิทรรศการยางรถจักรยานยนต์ในรูปแบบเสมือนจริง MICHELIN MOTORCYCLE TYRE VIRTUAL EXHIBITION

กิจกรรมออนไลน์ระดับโลกระยะเวลา 1 เดือนครั้งนี้มุ่งเปิดประสบการณ์ดิจิทัลเต็มรูปแบบพร้อมให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับยางรถจักรยานยนต์แบรนด์มิชลิน









มิชลิน ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียางรถยนต์ระดับโลก รุกก้าวเข้าสู่ปี 2564 ด้วยการเปิดตัว MICHELIN MOTORCYCLE TYRE VIRTUAL EXHIBITION นิทรรศการยางรถจักรยานยนต์ในรูปแบบเสมือนจริง 360 องศาบนเครือข่ายออนไลน์ ให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสโลกที่น่าตื่นตาของยางรถจักรยานยนต์แบรนด์มิชลิน นอกจากจะเปิดประสบการณ์ดิจิทัลเต็มรูปแบบและให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับยางรถจักรยานยนต์ภายใต้แบรนด์มิชลินแล้ว นิทรรศการเสมือนจริงดังกล่าวยังตอกย้ำความมุ่งมั่นของมิชลินในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและนำเสนอสมรรถนะและความปลอดภัยขั้นสูงสุด นิทรรศการครั้งนี้เปิดให้เข้าชมแล้วทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564

มร.รอสส์ ชีลส์ (Ross Shields) ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ยาง 2 ล้อ ประจำภูมิภาคเอเชียของมิชลิน กล่าวว่า “การจัดนิทรรศการเสมือนจริงครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าชมได้ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์ของมิชลินที่วางจำหน่ายในเอเชียและทั่วโลก, บทบาทของมิชลินในการแข่งรถจักรยานยนต์  โดยเฉพาะ ‘โมโตจีพี’ รายการแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลก ที่เปรียบเสมือนเป็นห้องปฏิบัติการทดสอบยางของมิชลินเพื่อถ่ายทอดเทคโนโลยีจากสนามแข่งสู่ท้องถนน ตลอดจนความสัมพันธ์ที่ยาวนานระหว่างมิชลินกับบริษัทผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำซึ่งเลือกใช้ยางมิชลินเป็นยางมาตรฐานติดรถ อาทิ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน (Harley-Davidson), ฮอนด้า (Honda) และ ยามาฮ่า (Yamaha)”

นิทรรศการยางรถจักรยานยนต์ในรูปแบบเสมือนจริง MICHELIN MOTORCYCLE TYRE VIRTUAL EXHIBITION แบ่งออกเป็น 5 ส่วน โดยแต่ละส่วนเน้นเนื้อหาที่แตกต่างกัน ได้แก่ Tyre Technology กล่าวถึงเทคโนโลยีขั้นสูง รวมทั้งกระบวนการวิจัยและพัฒนายางรถจักรยานยนต์ของมิชลิน, Michelin Motorcycle Tyres ที่ให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับยางมิชลินรุ่นต่างๆ สำหรับรถจักรยานยนต์, MotoGP™ Experience ที่แสดงความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่างมิชลินและรายการแข่งรถจักรยานยนต์ ‘โมโตจีพี’, ข้อมูลยางรถจักรยานยนต์และนักบิดในการแข่งขัน ‘โมโตจีพี’ ประจำปี 2564 พร้อมทั้งคลิปวิดีโอเกี่ยวกับการแข่งขันและนักบิด ‘โมโตจีพี’, Motorcycle Tyre Original Equipment จัดแสดงเนื้อหาสะท้อนพลังการร่วมพันธมิตรของมิชลินกับผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำระดับโลก พร้อมทั้งแสดงรถจักรยานยนต์หลากรุ่นที่ใช้ยางมิชลินเป็นยางมาตรฐานติดรถ และ Riding Experience นำเสนอความคิดเห็นของนักบิดทั่วโลกที่ได้สัมผัสสมรรถนะของยางรถจักรยานยนต์ภายใต้แบรนด์มิชลิน

เนื้อหาทั้งหมดนำเสนอเป็นภาษาต่างๆ รวม 6 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ, ไทย, บาฮาซา อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, เกาหลี และเวียดนาม ผู้สนใจสามารถคลิกเข้าชมนิทรรศการยางรถจักรยานยนต์ในรูปแบบเสมือนจริง MICHELIN MOTORCYCLE TYRE VIRTUAL EXHIBITION ได้ที่ motorcycletyreexhibithall.michelin.asia

เกี่ยวกับมิชลิน
มิชลิน ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมยางรถยนต์ มุ่งมั่นส่งเสริมการสัญจรของลูกค้าอย่างยั่งยืน ออกแบบและจัดจำหน่ายยางที่เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด ตลอดจนให้บริการและโซลูชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งครอบคลุมการให้บริการทางดิจิทัล การจัดทำคู่มือและแผนที่สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร รวมถึงการพัฒนาวัสดุทางเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมการสัญจร  กลุ่มมิชลินมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแกลร์มง-แฟร็อง ประเทศฝรั่งเศส และมีสำนักงานสาขาอยู่ใน 170 ประเทศ โดยมีพนักงาน 127,000 คนทั่วโลก และมีโรงงานผลิตยาง 69 แห่ง ซึ่งผลิตยางรวมกันได้สูงถึง 200 ล้านเส้นในปี 2562  คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.michelin.co.th
« Last Edit: January 30, 2021, 10:38:16 AM by activity »