happy on December 30, 2020, 11:44:45 AM
ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ทัศนศึกษามรณะ (ภาคสีแดงก่ำ - ภาคความรักสีแดง)
ปริศนาสีแดงก่ำ จะเป็นสีแห่งความรัก หรือสีแห่งเลือด
พร้อมไขคดีแล้ว 3 ม.ค.64 นี้


พร้อมให้แฟนๆ ได้สนุกกันอีกครั้ง กับการไขปริศนาครั้งใหม่ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ทัศนศึกษามรณะ​(ภาคสีแดงก่ำ – ภาคความรักสีแดง) Detective Conan : The Scarlet School Trip ที่เกิดขึ้นระหว่างการทัศนศึกษาของชินอิจิ และรัน เมื่อทีมงานและนักแสดงภาพยนตร์ “ชูร่าเท็งงูสีแดง” ต้องเผชิญกับรหัสลับปริศนาแห่งความตายจนใครๆ ก็ผวา ที่บริษัท ทีไอจีเอ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวรอบไทยแลนด์ กาล่า พรีเมียร์ ณ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การ์ค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเปิดโอกาสให้สื่อมวลชน และเหล่าแฟนๆ ได้ร่วมชมภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดเจ๋ง ก่อนจะเข้าฉายจริง 3 มกราคม 2564




บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยเหล่าแฟนคลับ ที่พร้อมใจกันมาร่วมไขปริศนาครั้งใหม่ และพิสูจน์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้ในภาคทัศนศึกษามรณะ (ภาคสีแดงก่ำ – ภาคความรักสีแดง) เพราะช่วงท้ายของการรับชมภาพยนตร์มีกิจกรรมให้แฟนๆ ได้ฟิน ได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลออฟฟิเชียลสุดพิเศษจากภาพยนตร์มาแจกมากมาย นอกจากนี้ยังมีมาสคอตตัวละครจากยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ที่ออกมาโชว์ตัวกับแฟนๆ เชิญชวนให้มาชมภาพยนตร์กันอย่างสนุกสนาน




ส่งท้ายงานเปิดตัวภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ นำทีมโดย คุณสิทธิชัย รุจิภาสกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีไอจีเอ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก่อนจะนำแฟนๆ และสื่อมวลชน ไปร่วมไขปริศนารหัสลับพร้อมกัน ที่แต่ละฉากของภาพยนตร์ทำเอาแฟนๆ ลุ้นจนตาไม่กระพริบ เพราะนอกจากจะได้เห็นวิวัฒนาการความรักระหว่างชินอิจิและรัน ที่เบ่งบานในระหว่างสืบคดีแล้ว ยังได้ลุ้นระทึกไปกับปริศนารหัสลับ ที่ไม่รู้ว่าเป็นฝีมือของคนหรือปีศาจกันแน่ ถึงได้มีวิธีการที่แยบยลและน่าสยดสยองขนาดนี้ และนอกจากนี้ ยังได้พบกับการร่วมมือครั้งสำคัญของ “คุโด้ ชินอิจิ” และ “ฮัตโตริ เฮย์จิ” ที่มีให้แฟนๆ ได้ชมและลุ้นระทึกไปด้วยกัน แต่ท้ายที่สุด ปริศนาสีแดงก่ำนี้จะจบลงอย่างไร รวมถึงเรื่องราวความรักที่กำลังเบ่งบานของชินอิจิและรันจะสวยสดใสแค่ไหน ติดตามได้ใน ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ทัศนศึกษามรณะ (ภาคสีแดงก่ำ - ภาคความรักสีแดง) Detective Conan: The Scarlet School Trip  แล้วมาไขปริศนาคดีพร้อมกัน 3 มกราคม 2564 นี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema เท่านั้น!