FC on December 26, 2020, 01:35:55 PM


ช็อค “แอน จักรพงษ์ - เคิร์ก บอนแดด” จูบจริง กลางรายการต้มยำอมรินทร์! พฤหัส 24 ธ.ค.นี้






แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN กระแสความฮอตไม่เคยจางหาย ทั้งความดังในเรื่องรวยระดับโลก มาจนถึงความสวยเปล่งประกายที่นับวันยิ่งโดดเด่น มากไปกว่านั้น เพิ่งมีกระแสข่าวผู้ชายสายฝอ.โปรไฟล์ดีรอบตัว เร่เข้ามาขายขนมจีบไม่เว้นแต่ละวัน ใครจะเป็นตัวจริงอีกไม่นานคงได้รู้กัน

ล่าสุดรายการต้มยำอมรินทร์ รายการวาไรตี้ที่รสชาติจัดจ้านที่สุดในย่านอรุณอมรินทร์ ซึ่งการันตีความแซ่บโดยพิธีกรฝีปากคม อย่าง ดร.อั๋น ภูวนาท, ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์ และกระติ๊บ ชวัลกร ต้องคว้าตัว “แอน จักรพงษ์” มาแคะ แกะ ล้วงลึกถึงเรื่องดังกล่าว แต่ในการออกรายการครั้งนี้!! ผู้ชายสายฝอ. ที่มาด้วยกลับไม่ใช่พี่หมี “คลิ้นท์ บอนแดด” อย่างที่เคย แต่กลับเป็นหนุ่มสายฝอคนสนิทคนใหม่ ที่แอนเรียกอย่างเต็มปากว่า น้องหมี “เคิร์ก บอนแดด” นายแบบหนุ่มหล่อวัย 23 ปี น้องชายแท้ๆ ของหนุ่มคลิ้นท์ มาออกรายการแทน เล่นเอาบรรยากาศในการบันทึกเทปรายการ คึกคักจนสตูดิโอแทบแตก เพราะความน่ารักของ น้องหมี กับความแซ่บของ แอน จักรพงษ์

ครั้งนี้เปิดรายการด้วย การพูดคุยในเรื่องงานเป็นหลัก กับอีกหนึ่งบทบาทในการสร้างธุรกิจร้านอาหาร  “จอมพลพริกแกง” กับสไตล์การวางแผนธุรกิจ จากร้านข้าวแกงธรรมดาๆ ทั่วไป กลายเป็นข้าวแกงระดับพรีเมี่ยม ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีเคล็ดลับความหอม ที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์เย้ายวนเกินห้ามใจ ไม่ว่าชายใดเห็นต้องอยากกอดจูบลูบไล้ หลงใหลในเสน่ห์เกินห้ามใจ ดั่งต้องมนต์สะกด จนผู้ชายยอมสยบ แว่วมาว่า ถึงขนาดยอมทำทุกอย่างให้ แม่แอน เลยทีเดียว

แต่ที่ชวนให้ต้องตั้งตารอในเทปนี้ คือการสัมภาษณ์ครั้งแรกกับสื่อไทยของ "เคิร์ก บอนแดด” ถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองคนว่า เอ๊ะมีอะไรในกอไผ่? หรือยังไงกันแน่? พร้อมซีนเด็ดที่ช็อคกลางรายการ! กับการจูบจริง จูบโชว์กันอย่างวาบหวิว ทั้งหมดนี้ติดตามได้ในรายการ "ต้มยำอมรินทร์" วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563 นี้ เวลา 12.30 น. ทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34 ห้ามพลาด!!
« Last Edit: December 26, 2020, 01:39:39 PM by FC »