MSN on December 22, 2020, 03:13:47 PM

โนเบิล ฉลองครบรอบ 30 ปี ตอกย้ำแนวคิด ‘กล้าแตกต่าง’ พร้อมเปิดตัว 11โครงการใหม่ในปี 2564


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) ฉลองครบรอบ 30 ปี ก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งกับการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ตอกย้ำแนวคิด ‘be different, be noble’ อันเป็นปรัชญาความเชื่อที่อยู่ในดีเอ็นเอของบริษัทฯ มาตลอด 30 ปี เพื่อเปลี่ยนแปลงพรุ่งนี้ให้ดีกว่าพร้อมเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ 11 โครงการในปี 2564 มูลค่ารวมโครงการสูงสุดเป็นประวัติการณ์กว่า 45,100 ล้านบาท

นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในวาระฉลองครบรอบ 30ปีของโนเบิล บริษัทฯ ได้จัดทำแคมเปญหนังโฆษณาชุดพิเศษ เพื่อตอกย้ำแนวคิด ‘กล้าแตกต่าง’ โดยเนื้อหาหลักของโฆษณาชุดนี้ กล่าวถึง Kathrine Switzer นักวิ่งมาราธอนหญิงคนแรกที่กล้าเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์การวิ่งมาราธอนและเป็นแรงบันดาลใจให้นักวิ่งหญิงทั่วโลก ด้วยการลักลอบเข้าร่วมแข่งขัน Boston Marathon ในปี ค.ศ. 1967 ซึ่งในขณะนั้น มาราธอนมีกฎห้ามไม่ให้ผู้หญิงเข้าร่วมการแข่งขันวิ่งระยะไกล เธอจึงถูกขัดขวางจากเจ้าหน้าที่สนามในระหว่างแข่ง แต่ท้ายที่สุด เธอก็สามารถวิ่งต่อจนเข้าสู่เส้นชัยได้สำเร็จ เหตุการณ์ครั้งนี้ส่งผลให้สมาคมกีฬาแห่งบอสตันอนุญาตให้ผู้หญิงเข้าร่วมการแข่งขันมาราธอนได้อย่างเป็นทางการใน 5 ปีต่อมา

ด้วยเหตุนี้ โนเบิลจึงยกเรื่องราวของแคทเธอรีนขึ้นมาเป็นตัวอย่างของผู้ที่กล้าแตกต่าง ซึ่งตรงกับแนวคิดหลักของบริษัทฯ เพื่อจุดประกายให้ทุกคนมีความเชื่อมั่นในตนเอง มุ่งมั่นทำความเชื่อของตัวเองให้สำเร็จ และร่วมสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้แก่สังคม โดยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แนวคิด ‘กล้าแตกต่าง’ ของโนเบิลได้ถูกถ่ายทอดผ่านการออกแบบที่อยู่อาศัยโครงการต่าง ๆ มาโดยตลอด เริ่มตั้งแต่การพัฒนาโครงการแรก ‘โนเบิล พาร์ค’ ในปี ค.ศ. 1991 ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแนวราบแห่งแรกของประเทศที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีและประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ตามมาด้วยโครงการที่พักอาศัยใจกลางเมืองอย่าง ‘โนเบิล เพลินจิต’ ที่มีสวนใหญ่ใจกลางสี่แยกเพลินจิต พร้อมทั้งลิฟท์ส่วนตัวทุกยูนิต นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงการเลือกทำเลที่ตั้งโครงการ และการขยายฐานลูกค้าสู่ตลาด Affordable ผ่านการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ NUE ที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นโนเบิลไว้อย่างชัดเจน ในทำเลต่าง ๆ กันถึง 5 โครงการ โดยเป็นโครงการที่อยู่ติดรถไฟฟ้าสถานีใหม่ ๆ มีราคาที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่”

บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าต่อเพื่อตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดโครงการที่อยู่อาศัยในทำเลชั้นนำของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่ 11โครงการในปี 2564 มูลค่ารวมสูงสุดเป็นประวัติการณ์กว่า 45,100 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นโครงการที่พัฒนาโดยบริษัทฯ จำนวน 5 โครงการ โครงการที่ร่วมทุนกับบริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) จำนวน 5 โครงการ และโครงการที่ร่วมทุนกับฮ่องกงแลนด์ จำนวน 1 โครงการ โดยในครึ่งปีแรก 2564 บริษัทฯพร้อมประเดิมเปิดทั้งสิ้น 4 โครงการทั้งคอนโดมิเนียมแนวสูงและแนวราบ

ประกอบด้วย 1.โครงการ NOBLE FORM THONGLOR มูลค่าโครงการประมาณ 5,400 ล้านบาท 2. โครงการ NUE NOBLE CENTRE BANGNA มูลค่าโครงการประมาณ 700 ล้านบาท 3. โครงการ THE EMBASSY AT WIRELESS มูลค่าโครงการ 10,700 ล้านบาท 4. โครงการ NUE CONDO AT DON MUEANG มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท ในส่วนของโครงการอื่น ๆ อีก 7 โครงการซึ่งมีทั้งคอนโดมิเนียม บ้านแฝด และทาว์นโฮมนั้น บริษัทฯ วางแผนจะทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง 2564 เพื่อตอบรับกับนโยบายของบริษัทฯ ที่ต้องการขยายฐานลูกค้าทั้งในและต่างประเทศให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์มากยิ่งขึ้น

“นอกเหนือจากการเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ทั้ง 11โครงการดังกล่าว ปี 2564 ยังถือเป็นก้าวสำคัญของโนเบิลในการตอกย้ำแนวคิดที่จะสร้างความแตกต่าง และเป็นปีแห่งการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญในวงการอสังหาริมทรัพย์หลายเจ้า ด้วยเหตุนี้ บริษัทฯ มั่นใจว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ และสามารถทำยอดขายจากการเปิดตัวโครงการใหม่ในปี 2564 ได้ตามเป้าอย่างแน่นอน”นายธงชัยกล่าวสรุป

เกี่ยวกับบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งในปีพ.ศ. 2534 และได้ดำเนินการด้วยความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง มาเกือบ 3 ทศวรรษ โนเบิล ได้เข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนของตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทยในปีพ.ศ. 2540 ภายใต้ชื่อ Stock Quote ว่า NOBLE โดยดำเนินธุรกิจหลัก คือ ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย ในรูปแบบที่หลากหลายอันได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารชุดพักอาศัย ทั้งแนวราบและแนวสูง โดยมุ่งเน้นการนำเสนอแนวคิดในการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายเป็นทางเลือกทางใหม่ให้แก่ผู้บริโภค ทุกโครงการของโนเบิล คือ ภาพสะท้อนแนวคิดและปฏิญญาที่บุคลากรทุกคนยึดถือ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการออกแบบที่อยู่อาศัยอันเป็นเอกลักษณ์ที่ตอบสนองความต้องการ และรูปแบบการใช้ชีวิตในโลกยุคปัจจุบัน
« Last Edit: December 23, 2020, 06:49:44 PM by MSN »